Chương 6: Trần Duy Anh

Một thời gian sau, hình ảnh của tên con trai từ phòng tắm bước ra đó là hoàn toàn biến mất khỏi tâm trí tôi. Tôi không còn bị ám ảnh bởi anh ta nữa. À, nhắc đến anh ta mới nhớ, mấy lần đi học tôi không hề thấy ai bước ra từ nhà của anh cả. Có lẽ anh đã đi nước ngoài như tôi dự đoán rồi. Tôi buồn lắm, mấy lần đôi mắt cứ rưng rưng chực khóc mỗi khi nhìn lại vào căn phòng đối diện của anh. Tên con trai đó có lẽ là đồng nghiệp hay bạn bè gì đấy, cùng đi với anh.

Tôi lại đến trường như bao ngày khác. Dạo này tôi cứ như bị trầm cảm, ít nói hẳn đi. Tôi bỗng chăm học lên trông thấy. Bây giờ tôi ít xem phim ma và chơi game hơn rồi. Ngày nào tôi cũng chỉ học và học. Chơi bời để chủ nhật làm sau. Tôi không hiểu cái gì đã khiến tôi trở nên như thế này. Nhưng cũng may là tính cách tôi không theo chiều hướng xấu đi, tôi vẫn quan tâm giúp đỡ bạn bè chứ không ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân.

Tiết đầu lại là tiết Toán. Cho dù chăm học hơn nhưng môn Toán vẫn là môn tôi ghét cay ghét đắng, cứ như nó là kẻ thù truyền kiếp của tôi vậy. Học đến đâu cũng không hiểu, đến khi hiểu được bài này rồi thì cả lớp lại học sang bài mới làm mình không kịp theo, thế là kiến thức cứ thế bị hổng. Với một phần cũng là do cô giáo giảng quá nhanh, viết cũng nhanh nốt. Chúng tôi mà mải chép bài thì sẽ không nghe giảng được, và ngược lại nếu chăm chú nghe giảng thì sẽ không kịp chép bài, thế mới ghét chứ!

Có một bài Toán rất khó mà tôi không thể giải được, thức gần trắng đêm cũng không nghĩ nổi cách làm. Thế nên tôi đã để dành, mang đến lớp hỏi những đứa giỏi. Thực ra cũng không phải quá khó, chỉ là kiến thức của lớp 11 nhưng do tôi lười tìm công thức nên cứ mang đến lớp hỏi chúng nó để có thời gian ngủ. Khi đang “trên đường” đi hỏi bài, tôi tình cờ đi qua nhóm mấy đứa con gái đang xúm lại nói chuyện với nhau, nhìn có vẻ bí mật lắm. Hình như chúng nó đang bàn bạc cái gì đó, nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy được, tai tôi hơi bị thính đấy.

– Chúng mày ơi! Hôm nay lớp mình có học sinh mới đấy!

– Thật á? Con trai hay con gái?

– Con trai! Đẹp trai lắm ý! Nghe nói là học sinh từ Mỹ về!

– Ồ! – Tất cả đồng thanh.

Cả lũ con gái cứ hét ầm lên khi nghe nói sẽ có học sinh mới. Tôi nghe mà cũng thấy thích thích trong lòng. Tôi cũng là con gái mà, cũng bị rung động bởi những người đẹp trai, lại còn từ Mỹ về nữa chứ! Hoàn hảo quá còn gì!

Nghe thấy hai chữ “trai đẹp” rồi thì chẳng còn thiết học nữa. Tôi quay lại, cất quyển vở bài tập Toán vào ngăn bàn, định ra hùa theo hóng hớt chúng nó. Chưa kịp ngồi dậy thì cô chủ nhiệm đã bước vào lớp rồi. Hôm nay cô cười rất tươi, da mặt bỗng trắng lên lạ thường, viền mắt đen, môi đỏ. Nhìn là biết hôm nay cô trang điểm, chắc là để đón tên học sinh mới đó.

– Lớp chúng ta ngày hôm nay rất vinh dự được đón một bạn học sinh mới từ Mỹ trở về! Rất mong các em hãy giúp đỡ bạn ấy!

Rồi cô hướng về phía cửa lớp.

– Em vào đây!

Sau lời nói của cô giáo chủ nhiệm, một tên con trai đeo balo màu xám bước vào. Cậu ta rất cao, mái tóc hơi dựng màu hung đỏ, đeo khuyên một bên hình đầu lâu màu đen, ăn mặc cũng khá “mốt”, tay trái đeo đồng hồ đen. Nhìn nghiêng từ xa cũng phải công nhận là cậu ta khá đẹp trai. Bọn con gái lớp tôi chưa gì đã chết mê chết mệt khi nhìn thấy cậu ta, có đứa còn hét lên như bị hâm.

“Quay ra đây xem cái mặt nào!” Tôi hồi hộp chờ đợi.

Khi đã đứng cạnh cô giáo, cậu ta quay người hướng về phía cả lớp. Trời ơi!!! Phải nói thật là tôi sốc đến mức suýt ngã ngửa ra đằng sau. Tôi há hốc mồm to hết cỡ, hai tay run run như sắp bị rời ra. Tôi nhìn xuống bàn học, không dám ngẩng lên nữa. Tôi thật sự rất sợ.

– Chào các bạn! Mình là Trần Duy Anh! Rất mong được sự giúp đỡ của các bạn!

Cậu ta cười, sau nụ cười đó là tiếng hét kinh hoàng của bọn con gái lớp tôi, còn bọn con trai thì chỉ lắc đầu ngán ngẩm.

– Ồ! Lớp ta hết chỗ mất rồi! Hay em xuống kia ngồi cạnh bạn Minh Anh cho đến khi cô sắp xếp lại chỗ ngồi nha!

– Vâng! Em thế nào cũng được ạ!

“Không! Không! Đừng xuống đây!”

Tôi úp quyển sách Toán lên đầu, mặt nhăn nhó cầu nguyện cậu ta đừng ngồi cạnh tôi.

Cộp cộp cộp…

Tiếng bước chân chậm rãi càng lúc càng gần…

“Đừng mà!”

Bịch…

Đã quá trễ, chỗ trống bên cạnh tôi giờ đã có người ngồi. Và người đó… lại là người gây ấn tượng xấu với tôi bởi lần đầu tiên gặp. Chắc… chắc mọi người cũng biết cậu ta là ai rồi đấy. Tại sao mọi chuyện cứ xảy đến với tôi thế này? Tôi đã cố quên rồi mà tại sao đùng một cái cậu ta lại xuất hiện trước mặt tôi vậy? Lại còn ngồi cạnh mình như thế này nữa.

“Không! Ông trời không thương con rồi!” Tôi nhắm tịt mắt lại.

– Ê! Cậu gì ơi! Cậu mệt à?

“Cái gì đấy? Cậu ta bắt chuyện với mình?”

Cậu ta lay lay người tôi liên tục vì tưởng mình… bị ốm. Thôi thì đành phải chịu thôi, mình sẽ ngồi cạnh cậu ta dài dài đấy. Cô chủ nhiệm nói thế thôi chứ thực ra còn lâu cô mới đổi chỗ. Tôi ngồi ở bàn cuối này suốt từ đầu năm lớp 11 đến bây giờ rồi đấy. Lúc đấy cô cũng nói sẽ xem xét lại chỗ ngỗi nhưng rồi lại mặc kệ, có quan tâm nữa đâu?

Tôi gập quyển sách lại, để lên bàn, từ từ ngồi dậy, nhìn cậu ta và cười với nụ cười “trìu mến”. Chợt cậu ta mở to mắt nhìn tôi, nhìn cái bản mặt đó mà tôi ghét đến mức muốn lao tới vẽ bậy vào cho bõ ghét. Chắc cậu ta ngạc nhiên lắm đấy.

– Chào cậu! Tôi là Hoàng Minh Anh!

Cậu ta không trả lời, chỉ nhìn thẳng vào tôi. Tôi ghét nhất bị ai đó nhìn kiểu thế, cứ như bị soi mói vậy. Hay là do người ta xinh quá nên nhìn mãi không rời được? Đôi khi tôi chỉ muốn nói thẳng vào người ta như thế thôi.

– Cậu có thể bớt nhìn tôi đi được không? – Tôi nhăn mặt.

– Ồ! Tôi xin lỗi! Tại trông cậu quen quá! Tôi là Trần Duy Anh!

– Trông tôi quen ư?

– Phải! Trông cậu rất giống cô gái vô duyên mà hôm trước tôi gặp ở nhà mình! Nhưng cô gái đó… béo hơn cậu!

“Cái gì?”

Đầu tôi như muốn cháy bừng lên, đôi mắt thì hình viên đạn to tướng, tay chân nắm chặt lại chực đấm. Cậu ta đang giễu cợt tôi ư? “Cô gái vô duyên”? Cậu ta chán sống rồi sao? Tôi đã cố gắng thân thiện rồi mà cậu ta dám như thế với tôi?

– Vậy sao? Trông cậu cũng giống cái tên biến thái hôm trước tôi tình cờ gặp ở nhà người quen!- Tôi mỉm cười, thầm khen mình trong lòng.

– Ha ha ha… – Cậu ta cười lớn.

“Tên này điên rồi sao?”

– Cậu thật vui tính! Nhà người quen ư? Ha ha ha ha…

– Cậu đừng cười nữa được không?

– Thôi không nói chuyện nữa! Chơi game đây!

Cậu ta mở cái cặp màu xám, lấy ra một chiếc máy, đeo tai nghe và bắt đầu ngồi chơi một cách chăm chú. Cái tên đáng ghét! Đó là cách cậu ta chào hỏi người mới quen sao? Hơn nữa người mới quen đó sẽ gắn bó với cậu ta suốt năm lớp 12 đấy.

Tôi cười khẩy, quay mặt sang chỗ khác, lôi sách vở ra tiếp tục suy nghĩ. Cô giáo đi rồi, tý nữa cô Toán sẽ vào kiểm tra miệng, tôi sẽ học thật chăm chỉ để tý nữa còn lên gỡ điểm. Môn Toán tôi kém lắm, phải tranh thủ lúc đang chăm học lên bảng dài dài thì lần sau bài khó thì mình sẽ không bị gọi nữa.

Đột nhiên một đứa hét ầm lên:

– Chúng mày ơi! Hôm nay cô Toán bận! Cô dặn lớp mình phải tự quản lớp!

– Hura… – Lớp tôi hét ầm lên rồi ôm nhau như kiểu bạn bè chưa bao giờ gặp.

Tôi đã quá quen với cảnh này rồi. Có đợt cô nghỉ dạy mà lớp tôi sướng đến mức đổ hết nước ra sàn, nhảy nhót tưng bừng, bật nhạc ầm ầm, vừa nhảy vừa hát theo vui lắm. Lớp tôi tuy quậy nhưng đứa nào cũng tốt. Tôi cũng sung sướng không kém. Lần nào được nghỉ là lần đầy tôi hùa theo hét loạn hết lên như chúng nó. Nhưng hôm nay ông trời không thương tôi, cứ ngỡ được nghỉ tiết này sẽ được chơi bời thoải mái, nhưng ai ngờ lại vướng phải cái tên chết dẫm này.

Bọn con gái được thể kéo nhau xuống chỗ tôi. Ban đầu cứ tưởng chúng nó định rủ mình đi chơi, đang định vênh mặt tỏ vẻ chăm học. Nhưng mục tiêu của chúng nó không phải là tôi, mà là cái tên đang chơi game bên cạnh tôi cơ.

– Ối! Chúng mày đi ra hết đi! Cho tao thở!

Tôi bị chúng nó đè đến mức suýt bẹp dí. Phải khó khăn lắm tôi mới có thể thoát ra khỏi mấy đứa hám trai này. Cậu ta chỉ được cái vẻ bề ngoài thôi, bên trong chắc gì đã tốt đẹp mà mấy nàng cứ bám theo thế?

Tôi chạy lên ngồi cạnh Thảo My, nó đang đọc truyện, lại truyện tình cảm làm tôi phát ngán. Không biết nó có phải là con trai không nữa. Ngày nào nó cũng vừa đọc truyện vừa hét lên: “Ôi tại sao đẹp đôi thế này mà lại không đến được với nhau?” Và sau đó nàng gập quyển sách lại, đập lia lịa lên bàn rồi bắt đầu than thở, làm mặt tức giận.

– Mày có thể đừng đọc nữa được không? Tao bảo cái này!

– Ôi tại sao đẹp đôi thế này mà lại không đến được với nhau? – Nó ôm quyển sách, mặt như sắp khóc.

– Thôi đi! – Tôi giật quyển sách, cất vào trong ngăn bàn.

– Ai cho mày cướp sách của tao? Ra mà làm quen với tên Duy Anh gì gì đấy ngồi cạnh mày đi! – Nó nhăn nhó.

– Cái gì? Sao tao lại phải làm quen với tên đó? – Tôi tức giận.

– Tên đó cũng đẹp trai mà! Nhìn như trai Mỹ còn gì? – Nó phẩy tay.

– Kể cả có như trai Hàn thì tao cũng không quan tâm nhé! Mày có biết tên đó chính là người ở nhà anh Phong mà tao kể cho mày không?

Nó bật dậy, hét lên:

– Cái gì? Là tên đó hả?

Sau tiếng hét của nó, lập tức cả lớp im bặt, mọi sự chú ý đều hướng vào tôi và Thảo My, tên Duy Anh đó cũng dừng hẳn game để nhìn bọn tôi luôn. Tôi xấu hổ lôi My xuống, ra hiệu im lặng cho nó.

– Mày nói nhỏ đi được không? Tao xấu hổ quá!

– Tao có nghe nhầm không? Chính là cái tên cởi trần đó hả?

– Ừ! Tao còn điên đầu hơn mày cơ! Tên đó lại còn ngồi cạnh tao nữa!

– Mày khổ thật đấy! Tao thực sự thương mày! Nhưng công nhận là tên đó đẹp trai thật đấy! Mặc dù tao thích con gái nhưng nhìn tên đó tao cũng không thể kìm-nén-cảm-xúc! – Nó kéo dài giọng.

– Thôi đi mày!

– Kệ đi! Mày đừng có nghĩ chỉ vì lần đầu gặp không ấn tượng như thế mà ghét cậu ta! Phải thân thiện với bạn mới chứ!

– Không! Tao sẽ không bao giờ thân thiết với người như cậu ta!

– Kệ mày đấy! Tao không quan tâm nữa! Mày đi ra chỗ khác để tao đọc truyện!

– Mày nhớ mặt tao đấy!

Tôi hậm hực bỏ về chỗ. Giờ chẳng còn đứa nào ở bên cạnh cậu ta nữa. Có lẽ chúng nó tới gần gạ gẫm làm quen, nhưng cậu ta mải chơi game nên chẳng để ý, thế nên chúng nó chán nản ra chỗ khác. Tôi đoán vậy. Chưa đến 15 phút mà đã chẳng còn ai ngồi cạnh cậu ta. Ai bảo kiêu cho lắm vào, về sau không ai theo mình thì đừng có đổ tại. Đẹp trai thì đẹp trai thật nhưng tính cách như thế thì xác định ế đi là vừa.

Không phải học Toán nữa nên tôi đổi sang làm bài tập Tiếng Anh cho dù chẳng muốn làm chút nào. Tôi dốt Tiếng Anh nhưng lại rất thích học. Đôi khi tôi cũng không thể hiểu nổi bản thân mình.

“Ôi! Cái câu này làm như thế nào nhỉ? Quên hết chia động từ rồi!” Tôi cắn bút.

Tôi cầm tờ đề chạy loạn xạ khắp lớp hỏi từng đứa giỏi một. Nhưng đứa nào cũng bó tay, kể cả lớp trưởng hay những đứa 10 phẩy Tiếng Anh cũng chịu. Trời ơi, chúng mày đùa tao à???

– Tao biết một người có thể giải được câu này!

– Ai? Ai? – Tôi hớn hở.

– Cái bạn đẹp trai ngồi cạnh mày ý! Từ Mỹ trở về còn gì? Tiếng Anh chắc chắn phải hơn gấp tỉ lần cả lớp mình gộp lại chứ!

Đấy, đứa nào cũng bảo vậy, toàn xua mình về chỗ tên Duy Anh đó. Tôi tức muốn nổ đầu ra. Chẳng lẽ cứ từ Mỹ về là giỏi Tiếng Anh toàn diện chắc? Đầy người đi du học vài năm rồi nhưng cũng có biết tý gì đâu? Chắc gì tên đó đã giỏi bằng cả lớp tôi gộp lại? Lớp tôi tuy không phải lớp chọn nhưng đầy đứa giỏi Tiếng Anh lắm đấy, chúng nó học chắc hơn bọn lớp chọn nhiều. Đừng tưởng lớp bình thường là kém cỏi nha.

– Không! Có chết tao cũng không hỏi cậu ta đâu!

– Tùy mày thôi! Tao không biết làm câu đấy đâu!

“Được! Nếu chúng mày không nghĩ ra được thì để tao tự làm!”

Tôi tức giận bỏ về chỗ, cúi mặt xuống tiếp tục làm bài. Thôi thì bỏ qua câu đấy làm câu khác, không nên suy nghĩ quá nhiều kẻo đau đầu thì chết. Một lúc sau, toàn bộ bài tập Tiếng Anh tôi đã hoàn thành hết, tất nhiên là không đúng hoàn toàn, vẫn còn sai khá nhiều. Tôi giở đi giở lại soát lỗi thì chợt nhận ra mình vẫn chưa làm câu hỏi hóc búa đó.

“Trời ơi! Câu này làm như thế nào?” Tôi vò đầu bứt tóc.

Tôi liếc sang bên cạnh, tên Duy Anh đó vẫn đang chăm chú chơi game, đeo tai nghe màu trắng, hai ngón tay cái cứ bấm bấm lia lịa. Chắc cậu ta đang chơi game hành động gì gì đấy. Cái tên vô cảm này, người ta nói, người ta gọi cũng chẳng thèm quan tâm, chỉ chơi game và chơi game. Không lẽ cuộc sống của cậu ta là game ư?

– Này!

-…

– Này Duy Anh!

-…

Gọi mãi cậu ta chẳng thèm trả lời, cứ như đang cố tình phớt lờ mình vậy. Tôi giật mạnh cái máy điện tử làm cả tai nghe cũng bị kéo theo. Cậu ta giật mình hướng mắt lên nhìn tôi, và sau đó từ khuôn mặt ngơ ngác trở thành đỏ bừng làm tôi ngạc nhiên.

– Cậu bị điên à? – Cậu ta hét lên.

Tôi nhìn vào màn hình, chữ “Game Over” hiện lên to đùng. Tôi chợt nhận ra mình đã phá hỏng trò chơi cậu ta. Thôi xong rồi, tôi đã gây nên chuyện tày đình. Mà tại cậu ta chứ đâu phải tại tôi nhỉ? Ai bảo tôi gọi mãi mà cậu ta không nghe. Đến khi người ta giật cái máy ra rồi thì lại nổi giận. Đàn ông con trai kiểu gì vậy? Nhưng thôi, dù sao tôi cũng là người có lỗi. Chắc là do tôi giật máy đúng lúc cậu ta gần thắng rồi nên cậu ta mới nổi giận như thế. Đúng là cái tên dở hơi.

– Tôi xin lỗi! Tôi không biết! Tại tôi gọi mãi mà cậu không nghe nên…

– Kể cả thế thì cậu cũng không được giật đồ của người khác như thế chứ? Đó là nghề nghiệp của cậu à?

– Cái gì?

Này, Hoàng Minh Anh tức giận thật rồi đấy nhá! Người ta xin lỗi tử tế mà lại nói cái giọng kiểu đó ư? Sao cậu ta dám xúc phạm tôi như thế? Cậu ta chán sống rồi sao? Cái tên chết dẫm, tôi thật sự rất muốn đánh cậu ta. Tôi chưa từng gặp loại người nào như cậu ta. Sao lại có người như thế chứ nhỉ? Chắc do cậu ta được nuông chiều quá nên mới như thế. Bọn công tử đáng ghét.

– Cậu ăn nói cho tử tế! Cũng chính vì cậu phớt lờ tôi nên tôi mới phải làm thế nhé! Chứ tôi cũng không thèm giật cái của nợ này đâu! Cậu đừng có gây sự với tôi, tôi sẽ không để yên đâu!

Cậu ta ghé sát vào tai tôi, thì thầm:

– Cứ thử xem!

Tôi đơ người một lúc. Đôi mắt cậu ta mang đầy vẻ thách thức, khóe miệng nhếch lên. Cậu ta giật lại cái máy trên tay tôi, cười khẩy rồi bước ra khỏi lớp. Tôi cứ há hốc mồm nhìn cậu ta chậm rãi bước đi cho đến khi bóng dáng cậu ta khuất sau cánh cửa lớp.

Tiết Toán kết thúc, dần dần đến các tiết khác, cậu ta đều không vào lớp trong khi chiếc balo xám của cậu ta vẫn đang nằm bên cạnh balo Doremon của tôi. Tôi bắt đầu cảm thấy bất an. Cậu ta đang làm gì vậy? Cậu ta dỗi tôi rồi sao? Trời ạ, mới gặp lần đầu mà đã như thế này rồi. Vài thời gian sau chắc tôi với cậu ta đánh nhau luôn quá.

Đã đến tiết 4 rồi mà cậu ta vẫn chưa vào lớp. Lần này tôi không thể ngồi yên được nữa. Tôi ôm bụng giả vờ đau để xin cô giáo xuống y tế, nhưng thực chất là chạy đi tìm cậu ta.

Tôi sốt ruột chạy ra sân bóng, sân trước, vườn trường, cậu ta đều không có ở đó. Chết tiệt thật, cậu ta mà bị làm sao thì mình sẽ bị đổ tội đầu tiên cho mà xem. Duy Anh ơi, xin cậu đừng có nghĩ linh tinh đấy.

Khi chạy đến sân sau, tôi thấy cậu ta đang nằm trên ghế đã dưới gốc cây. Tôi thở phào nhẹ nhõm, hóa ra cậu ta ngủ ở đây, cứ tưởng cậu ta định trốn đi đâu chứ. Thôi cậu ta ở đây là may rồi, cũng chẳng cần phải đi tìm nữa. Tôi thong thả đi về lớp và tiếp tục tiết học của mình.

***

Reng reng…

Tiếng chuông kết thúc tiết cuối cùng vang lên. Cảnh tượng quen thuộc lại hiện ra trước mắt tôi, đứa nào cũng reo lên sung sướng, sau đó thì vừa huýt sáo vừa bỏ sách vở vào cặp rồi chạy ùa ra nhà để xe. Tôi luôn luôn là đứa về cuối cùng. Cất sách vở xong, tôi tắt đèn, đang chuẩn bị đi ra ngoài thì chợt nhận ra chiếc balo xám của Duy Anh vẫn ở đó, cậu ta vẫn chưa về lớp. Cái tên ham ngủ này, ngủ nhiều đến mức chẳng biết giờ giấc nữa ư? Tôi cũng vì mải quá nên không để ý đến đồ đạc của cậu ta.

Tôi mặc kệ, không dại mà mang về cho cậu ta, cho chừa cái tội mê ngủ mà quên không về lớp đi. Tôi đến nhà để xe, dắt xe đứng trước hàng đồ ăn vặt trước cổng trường. Tôi cứ đứng đó một lúc, vẫn chẳng thấy cậu ta đâu cả. Tôi dựng xe để đó nhờ chị Vy là chủ cửa hàng trông xe hộ, tôi là khách quen của chị ấy mà.

Tôi chạy về lớp, chiếc balo xám vẫn ở đó. Cậu ta vẫn chưa lấy nó ư? Tôi hoảng sợ chạy vào trong lớp, xách chiếc cặp lên rồi đến chỗ sân sau, cậu ta cũng không có ở đó. Chiếc ghế đá mà ban nãy cậu ta nằm đang có người ngồi lên rồi. Trời ơi, đi mà quên cả balo sao? Tôi đeo cả 2 cái balo lên người, cái Doremon của tôi thì đeo ở đằng sau, còn cái màu xám của cậu ta thì đeo ở trước. Trông mình chẳng khác gì một bà mẹ đang địu hai đứa con.

“Tại sao mình lại phải khổ thế này chứ?” Tôi vừa đi vừa than thở.

– Này!

Tôi quay lại, cậu ta đang ở đằng sau tôi từ lúc nào. Tôi giật mình đến mức suýt ngã ngửa. Cái tên này, định dọa người ta đến chết sao? Tôi vội bỏ balo màu xám ra rồi đưa nó cho cậu ta. Chẳng phải xách hộ nữa, đỡ nặng quá!

Cầm chiếc balo, cậu ta khoác nó lên một vai rồi đi thẳng về, chẳng thèm cảm ơn cũng chẳng thèm chào tôi một câu.

– Này! – Tôi gọi lớn.

Cậu ta quay lại.

– Mèo ăn mất lưỡi cậu rồi à? Sao cậu không thèm cảm ơn tôi vậy? Cậu có biết là cặp cậu rất nặng không?

Câu ta nhìn tôi một lúc rồi quay đi và buông một câu xanh rờn:

– Coi như huề ban nãy cậu làm hỏng máy game của tôi!

Tôi sững người. Cậu ta vừa nói gì? Tôi làm hỏng máy game của cậu ta ư? Tôi chỉ giật nhẹ thôi mà. Để chứng minh là mình không nghe nhầm, tôi đuổi theo sau cậu ta, sờ sờ vào cái balo xem cậu ta có nhét nó vào không và kiểm tra. Thấy có người động vào balo mình, cậu ta quay ngoắt lại, lùi ra đằng sau, mặt khó hiểu:

– Cậu làm gì vậy?

– Cậu nói tôi làm hỏng máy game của cậu ư? Đâu? Đưa máy game đây xem nào! Tôi thề là tôi chưa làm hỏng, đừng có vu khống nhé! – Tôi chìa tay ra trước mặt cậu ta.

– Vứt đi rồi!

– Đừng nói dối tôi! Lúc đi ra khỏi lớp tôi thề là cậu cầm nó, không thể hỏng nhanh thế được!

– Cậu để yên cho tôi đi! Tôi phải về! – Cậu ta lạnh lùng gạt tay tôi ra.

Tại sao cậu ta cứ phải né tránh tôi như thế? Hay là cậu ta nói dối tôi? Cái tên chết tiệt, tôi ghét cậu ta đến mức muốn giật mái tóc màu đỏ kia, giật khuyên tai màu đen và cả chiếc đồng hồ đeo tay của cậu ta nữa. Vậy là chiếc máy game đó không bị làm sao mà cậu ta dám bảo là hỏng và vứt đi rồi. Lừa ai chứ lừa tôi không dễ đâu. Biết thế ban nãy tôi giật cho nó hỏng thật.

Tôi chạy thật nhanh để vượt lên trước cậu ta. Tôi không thể để tên đáng ghét này đi trước và mình đi sau được, trông chẳng khác gì ông chủ và cô giúp việc. Tôi chạy đến cửa hàng của chị Vy, lấy xe thật nhanh rồi phóng về trước. Tôi vừa đi vừa cười đắc ý, không gì sung sướng bằng vượt mặt được cái tên mà mình không ưa.

Danh Sách Chương
Kền Minh

Kền Minh (6 năm trước.)

Level: 4

80%

Số Xu: 105

Mình đã sửa lại bài rồi nhé!


Tiến Lực

Tiến Lực (6 năm trước.)

Level: 19

93%

Số Xu: 17323

Hội/Nhóm

[Vnkings Administrator]

[Vai trò: Trưởng nhóm][Cấp bậc: Bạc Bạc]

Các chương của bạn còn lỗi dấu câu, ví dụ:
Sai: Nội dung- Nội dung
Đúng: Nội dung - Nội dung

Bạn sửa để BQT xét duyệt bạn nhé.


Kền Minh

Kền Minh (6 năm trước.)

Level: 4

80%

Số Xu: 105

Mình đã sửa lại bài rồi nha. Cảm ơn admin đã góp ý.


Tiến Lực

Tiến Lực (6 năm trước.)

Level: 19

93%

Số Xu: 17323

Hội/Nhóm

[Vnkings Administrator]

[Vai trò: Trưởng nhóm][Cấp bậc: Bạc Bạc]

Chào bạn, đây là vấn đề lỗi dấu câu bạn nhé.


Kền Minh

Kền Minh (6 năm trước.)

Level: 4

80%

Số Xu: 105

Tiến Lực

Chào bạn, bạn vui lòng sửa các lỗi dấu câu đã được hệ thống bôi màu cam ở tất cả các chương nhé!.

Cảm ơn admin. Đó là hành động của nhân vật khi đang nghĩ đó ạ, mình có thể giữ được không?


Tiến Lực

Tiến Lực (6 năm trước.)

Level: 19

93%

Số Xu: 17323

Hội/Nhóm

[Vnkings Administrator]

[Vai trò: Trưởng nhóm][Cấp bậc: Bạc Bạc]

Chào bạn, bạn vui lòng sửa các lỗi dấu câu đã được hệ thống bôi màu cam ở tất cả các chương nhé!.


Thành Viên

Thành viên online: và 60 Khách

Thành Viên: 60591
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Diệu Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5