Chương 15: Thăm bệnh (1)

  • Nhận được lời mời tới thăm bệnh, Thanh Thanh cuống cuồng chuẩn bị đồ, có lúc quên cái nọ quên cái kia, chỉ sợ xe tới đón trước cửa nhà mà vẫn chưa chuẩn bị xong. Con mèo Họa cũng học đòi theo cô chủ, tỏ vẻ bận rộn chạy bám theo cô khắp nơi. Dường như nó cũng biết mình sắp được gặp lại cậu bạn nhỏ, nên bản tính đặc biệt náo động, vừa chạy loăng quăng vừa kêu meo meo, làm căn phòng ngủ nhỏ vừa trên lầu hai trở nên nhộn nhịp hẳn lên. Trong đầu nghĩ muốn mang rất nhiều thứ tới làm quà tặng cho thằng bé, nhưng sau một lúc bận rộn, cô lại ngẩn người, không biết nên tặng cái gì cho thằng bé. Tự cười giễu bản tính ngớ ngẩn của bản thân, sau vài phút suy đi tính lại, cô cũng chọn được vài món đồ thích hợp, ưng ý muốn dành tặng cho thằng bé.

    Lúc cô ôm con mèo và xách mang theo túi đồ, hơi khập khiễng bước xuống bậc thềm trước cửa nhà, mới chợt nghĩ đến gần như cả ngày hôm nay vẫn chưa thấy bóng dáng của Lý Gia Vinh. Khi cậu ta đến thì thần kinh căng thẳng, cảm xúc trong lòng phập phồng lo sợ, bất an. Thế nhưng khi không thấy cậu ta xuất hiện, cô lại cảm thấy có chút trống vắng, không quen. Lẽ nào cô đã bị ngược quen rồi? Vội lắc đầu xua tan đi ý nghĩ quái gở và kỳ lạ ra khỏi đầu, cô bị dọa sợ cả người nổi da gà, không dám nghĩ tiếp nữa.

    Không để cô và con mèo phải đứng chờ lâu, người tài xế được Hoàng Chiến Phong gọi điện thoại cử đến đón cô cũng đang lái xe chạy vào đầu ngõ. Người đàn ông dừng xe trước cửa căn hộ, lịch sự giúp cô mở cửa xe. Nhận ra là người quen, cô lễ phép mỉm cười nói cảm ơn, chọn ngồi xuống băng ghế phia sau đuôi xe.

    Chiếc xe chậm rãi lăn chuyển bánh, Thanh Thanh hơi nghiêng đầu nhìn về phía căn nhà nhỏ hai tầng lầu đang dần lùi lại về phía sau, trong lòng bất chợt dâng lên cảm giác lo lắng, bồn chồn không yên. Lẽ nào Lý Gia Vinh đã xảy ra chuyện gì rồi? Mặc dù cô hiện vẫn còn rất sợ và có chút hận cậu ta, thế nhưng trái tim của con người không phải làm bằng đá, huống chi cậu ta cũng không phải quá xấu. Chỉ mong sao cậu ta bình yên vô sự, không xảy ra việc gì.

    Dựa lưng ra sau ghế xe, hơi cúi đầu nhìn con mèo Họa đang cuộn tròn nằm trên đùi, đôi mắt lim dim hưởng thụ sự vuốt ve cưng chiều đến từ bàn tay cô. Đôi lông mày nhíu chặt dần giãn nở, cô khẽ mỉm cười, búng nhẹ một cái vào lỗ tai con vật.

    Nắng chiều loang loáng chiếu hắt qua cánh cửa kính xe, khung cảnh hai bên đường dần bị chiếc xe bỏ lùi lại phía sau, Thanh Thanh nhận ra nhiều con đường quen, có con đường cô chỉ đi qua một hai lần, có con đường cô đã từng đi qua rất nhiều lần, tới mức thuộc tên mấy cửa hàng quen từng nghé qua vào mua đồ. Chiếc xe vẫn không ngừng lăn bánh, tiến hẳn vào khu phố có nhiều tòa nhà cao cấp, trật tự an ninh tốt, dành riêng cho giới thượng lưu.

    Chiếc xe ngừng trước cánh cổng sắt của căn biệt thự ba tầng lầu, mang đậm phong cách kiến trúc của Châu Âu thời hiện đại, tọa lạc trên một khu đất rộng, trong khu vườn trồng rất nhiều luống hoa và cây cảnh. Trong lúc chờ người ra mở cánh cổng sắt, Thanh Thanh để hạ thấp cửa kính xe ô tô, say sưa ngắm nhìn những luống hoa cúc trồng xen kẽ, đan dày như một tấm thảm, màu sắc hoa vàng tươi đang khoe mình trong sắc chiều của mùa thu. Cô đặc biệt say mê ngắm nhìn hoa tới mức, khi cánh cổng sắt đã được mở rộng ra hai bên bởi quản gia Trần, chiếc xe chậm rãi tiến vào gara qua lối đi rải sỏi nằm phía sau hông nhà, vẫn còn chưa hoàn hồn. Phải chờ tới khi người tài xế lên tiếng báo đã tới nơi, giúp cô mở cửa xe, con mèo Họa cựa quậy trong lòng, đòi nhảy xuống chạy đi chơi, khám phá nơi ở mới thì cô mới giật mình bừng tỉnh, lúng túng xấu hổ bước xuống xe.

    Quản gia Trần đứng chờ đón cô. Người đàn ông luống tuổi mỉm cười, ánh mắt nhìn cô rất kỳ lạ, nửa dò xét nửa lại kích động như đang chờ mong một điều gì đấy.

    – Chào chú. – Cô lễ phép chào hỏi, lúng túng trốn tránh ánh mắt đang trực diện đánh giá mình của người đàn ông luống tuổi.

    – Chào mừng cô tới thăm ngôi nhà. Mời cô vào bên trong. – Thu hồi lại ánh mắt đánh giá và tâm sự phức tạp trong lòng, quản gia Trần chìa tay làm tư thế mời cô, lịch sự đi trước dẫn đường.

    Xách mang theo túi đồ và ôm con mèo Họa trong lòng, cô bước chân hơi khập khiễng bám gót theo quản gia Trần. Lơ đãng để ý thấy trong căn biệt thự nơi đâu cũng được phủ kín bởi các khóm hoa và chậu cây cảnh, màu hoa cúc vàng chiếm chủ đạo, làm cô ngỡ tưởng mình đang lạc vào vườn công viên quốc gia. Bầu không khí trong lành, trong làn gió mát quyện mang theo mùi hương tổng hợp của các loại hoa.

    Đặt chân vào phòng khách, cô chỉ thoáng đánh giá qua cách bày trí xa hoa nhưng không quá phô trương và hài hòa của căn phòng. Đối với cô, cảnh đẹp thiên nhiên cây cỏ, động vật và những con người tuy kham khổ nhưng hiền hòa, lương thiện có sức cuốn hút mãnh liệt hơn, mang lại cho cô rất nhiều cảm hứng đề vẽ tranh .

    Hoàng Chiến Phong đang ngồi trong phòng khách, lưng dựa ra sau ghế sa lông, đôi chân vắt chéo, mặc một bộ đồ thoải mái khi ở nhà, trên tay cầm một tờ báo, dáng vẻ chăm chú đọc. Trên bàn gỗ đặt một tách cà phê bốc khỏi, tỏa ra mùi hương đặc trưng, mà chỉ có loại cà phê cao cấp do Mexico sản xuất mới có

    Cô ngập ngừng đứng trước cửa phòng, do dự nửa muốn tiến vào bên trong lên tiếng chào hỏi, nửa lại e ngại không dám đối mặt. Hiện cô vẫn còn chưa quên vụ việc xảy ra cách đây hơn mười ngày trước, mỗi lần nghĩ đến lại khiến cô cảm thấy bối rối, không được tự nhiên.

    Như nhận ra được sự rụt rè, e ngại trong lòng cô, Hoàng Chiến Phong ngẩng đầu nhìn lên từ trang báo đang để mở. Đôi măt màu nâu đen nhìn thẳng vào cô, đầu tiên chú ý đến mái tóc đen dài được buộc cao trên đỉnh đầu, tới đường nét khuôn mặt trái xoan trông mềm mại thanh tú của cô, nước da trắng hồng, vầng trán hơi lấm tấm mồ hôi do vừa vận động, tiếp tới chiếc váy ren màu trắng được điểm tô thêm bởi những bông hoa màu vàng nhạt, đuôi chân váy dài tới ngang gối, khéo léo che đi một phần đôi chân thon dài thẳng tắp của cô. Tầm mắt chuyển dần lên trên, nhìn con mèo đang cuộn tròn nằm trên tay phải của cô, cái đuôi phe phẩy, đôt mắt màu xanh lá hiếu kỳ đánh giá chung quanh căn phòng, hắn hơi nhìu mày, tỏ vẻ ghét bỏ. Từ bé hắn vốn đã không ưa gì loài mèo tinh quái và nghịch ngợm.

    Nhổm khỏi chỗ ngồi, hắn tiến lại gần cô. Chú ý tới túi đồ khá nặng đang được cầm giữ trong chiếc tay còn lại, hắn tự nhiên giúp cô xách hộ, lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng trong phòng khách:

    – Cô đã tới rồi. Thằng bé đang chờ cô.

    – Chào anh. – Cô lễ phép mỉm cười chào lại.

    Con mèo Họa đột nhiên nhảy khỏi tay cô xuống sàn nhà, trong lúc cô chưa kịp phản ứng, con vật co bốn chân chạy theo hướng lên lầu, miệng không ngừng kêu “meo meo”, dường như đang kích động tìm gọi ai đó.

    Thanh Thanh vô ngữ, trợn tròn mắt nhìn con mèo cưng… Họa Họa! Em đang tưởng mình là chó muốn đánh hơi tìm người hay sao?

    Nhìn vẻ mặt ngơ ngác, ngốc nghếch của cô hiện giờ, trong ánh mắt hắn lóe lên ý cười nồng đậm, bắt đầu mong chờ chuyến viếng thăm này của cô. Mong sao cô có thể mang lại niềm vui cho thằng bé, khiến con hắn mau lấy lại tinh thần, nhanh chóng khỏe lại.

    Chiến Phong thay quản gia Trần dẫn Thanh Thanh lên lầu. Trong lúc sải bước theo hắn, cô cũng không dám ngó nhìn đánh giá lung tung, sợ bước hụt lại tự làm ngã đau mình. Phòng thằng bé nằm trên lầu hai, gần lối đi của cầu thang bộ. Khi cánh cửa phòng được Hoàng Chiến Phong đẩy nhẹ, mở rộng ra từ bên ngoài, trong lòng cô có chút hồi hộp, kích động nho nhỏ, chờ mong giây phút được gặp lại và nhìn thấy thằng bé. Cánh cửa phòng vừa hé mở rộng, một bóng dáng thấp lùn, béo tròn có bộ lông màu trắng nhanh nhẹn lách mình, chạy thẳng vào bên trong. Thằng bé cũng đã mở mắt, ngồi thức đợi từ bao giờ. Con vật phi thân, nhảy lên giường, nhào vào lòng thằng bé. Vội giơ tay ra đón lấy, người và vật ôm lấy nhau, bày tỏ sự thân thiết nhớ nhung sau một thời gian dài xa cách.

    Trong đôi mắt có hơi nước, Thanh Thanh cong khóe môi cười, dịu giọng chào thằng bé:

    – Chào em. Kỳ Thiên!

    Đôi mắt thằng bé cũng đỏ ửng nhìn cô, trong ánh mắt chất chứa quá nhiều tình cảm và tâm sự muốn nói. Vẻ mặt biểu hiện làm nũng, tủi thân muốn khóc. Trái tim cảm thấy tê rần như muốn tan ra, cô ngồi xuống mép giường, quên luôn cả sự hiện diện của Hoàng Chiến Phong và quản gia Trần, cô vòng tay ôm lấy cả thằng bé và con mèo Họa vào lòng. Bàn tay dịu dàng vỗ nhẹ sống lưng và xoa đầu thằng bé. Kỳ Thiên ngoan ngoãn dựa ngồi trong vòng tay của cô, dụi dụi đôi mắt thấm ướt lệ vào vai cô.

    Đôi mắt quản gia Trần hình như cũng có hơi nước. Người đàn ông luống tuổi biết ý, lặng lẽ rút lui ra ngoài, để lại không gian cho ba người.

    Hai tay đút trong túi quần, Hoàng Chiến Phong dựa người vào thành cửa, trầm mặc quan sát cả hai. Cảm xúc trong lòng cũng cuồn cuộn mênh mông.

  • Danh Sách Chương

    Thành Viên

    Thành viên online: Vị thần tập sự Aphrodi và 77 Khách

    Thành Viên: 60314
    |
    Số Chủ Đề: 9018
    |
    Số Chương: 28046
    |
    Số Bình Luận: 114903
    |
    Thành Viên Mới: 笑笑

    duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

    Audio truyện full

    phàm nhân tu tiên audio

    tiên nghịch audio

    vũ thần chúa tể audio

    thế giới hoàn mỹ audio

    vô thượng thần đế audio

    van co than de

    Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

    Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

    Quỷ Bí Chi Chủ audio

    Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

    Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

    Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

    thê vi thượng

    truyện teen

    yêu thần ký

    con đường bá chủ

    thần mộ

    đế bá

    tinh thần biến

    thần ấn vương tọa

    đấu la đại lục 5

    bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

    bất diệt thần vương

    chư giới tận thế online

    đại phụng đả canh nhân

    sư huynh ta quá ổn trọng

    ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

    thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

    thiếu niên ca hành

    thiếu niên bạch mã túy xuân phong

    tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

    tối cường sơn tặc hệ thống

    trọng sinh chi tối cường kiếm thần

    tu chân tứ vạn niên

    vạn cổ tối cường tông

    chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

    đại sư huynh không có gì lạ

    phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

    núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

    quang âm chi ngoại

    quật khởi thời đại mới

    ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

    thiên hạ đệ cửu

    trọng sinh thay đổi thời đại

    xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

    bất diệt long đế

    côn luân ma chủ

    đan hoàng võ đế

    đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

    đường tăng đánh xuyên tây du

    hoả chủng vạn năng

    long phù

    mỹ thực gia Ở dị giới

    nguyên lai ta là tu tiên đại lão

    nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

    siêu cấp thần y tại đô thị

    ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

    từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

    ta tu tiên tại gia tộc

    tạo hóa chi vương

    thần cấp đại ma đầu

    thiên cơ điện

    tu chân nói chuyện phiếm quần

    tu la ma đế (tu la đế tôn)

    từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

    tuyệt thế dược thần

    vạn tộc chi kiếp

    xích tâm tuần thiên

    ta thật không phải cái thế cao nhân

    ta thật không muốn trọng sinh a

    âm phủ thần thám

    đại mộng chủ

    gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

    livestream siêu kinh dị

    ta là thần cấp đại phản phái

    ta tại trấn ma ti nuôi ma

    tây du đại giải trí

    trạm thu nhận tai Ách

    bần tăng chả ngán ai bao giờ

    dạ thiên tử

    đế trụ

    đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

    đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

    kiếm vương triều

    linh cảnh hành giả

    ngân hồ

    quyền bính

    ta thật không muốn làm chúa cứu thế

    ta vô địch từ phá của bắt đầu

    ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

    thế tử hung mãnh

    thì ra ta là tuyệt thế võ thần

    toàn chức nghệ thuật gia

    tướng minh

    bá võ

    bắc tống nhàn vương

    thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

    thâm hải dư tẫn

    gia phụ hán cao tổ

    đại thánh truyện

    cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

    binh lâm thiên hạ

    toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

    đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

    bắt đầu từ một cái giếng biến dị

    bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

    bảo hộ tộc trưởng phe ta

    bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

    bạch thủ yêu sư

    thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

    thoái hóa toàn cầu

    thịnh đường quật khởi

    [mạt thế] thiên tai càn quét

    thiên giáng đại vận

    thiên cung

    theo hồng nguyệt bắt đầu

    thâu hương

    thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

    thập niên 80: tiểu kiều thê

    thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

    thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

    thập niên 70: sống lại, làm giàu

    thập niên 60: làm giàu, dạy con

    thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

    thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

    võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

    ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

    lãnh địa tại mạt thế

    xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

    dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

    minh thiên hạ

    mạt thế vô hạn thôn phệ

    mạc cầu tiên duyên

    ma vật tế đàn

    lược thiên ký

    lục địa kiện tiên

    lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

    lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

    kiếm tiên Ở đây

    khủng bố sống lại

    không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

    khi bác sĩ mở hack

    khấu vấn tiên đạo

    khai quốc công tặc

    hồng hoang quan hệ hộ

    hồn chủ

    hệ thống siêu cấp tông môn

    hệ thống giúp quỷ làm vui

    hãn thích

    căn cứ số 7

    Ở rể (chuế tế)

    coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

    điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

    đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

    đại hạ văn thánh

    hàn môn kiêu sĩ

    hán hương

    gen của ta vô hạn tiến hóa

    dụ tội

    thập niên 70: đoán mệnh sư

    đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

    đấu phá chi dịch bảo hệ thống

    đạo quân

    đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

    dân gian ngụy văn thực lục

    đại quản gia là ma hoàng

    đại minh võ phu

    đại kiếp chủ

    đại chu tiên lại

    cường giả hàng lâm Ở đô thị

    cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

    cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

    con ta, nhanh liều cho cha

    cỏ dại cũng có hệ thống hack

    chung cực toàn năng học sinh

    cao thủ thâu hương

    cấm kỵ sư

    bán tiên

    nương tử nhà ta, không thích hợp

    ngụy quân tử thấy chết không sờn

    ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

    ta tại dị giới thành võ thánh

    ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

    ta từ trong gương xoát cấp

    tận thế trò chơi ghép hình

    thả nữ phù thủy kia ra

    nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

    ổn trụ biệt lãng

    phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

    phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

    sủng thú siêu thần

    huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

    ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

    ta có một thân bị động kỹ

    thánh khư

    thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

    thâm không bỉ ngạn

    thái cổ thần vương

    tên đầu trọc này rất nguy hiểm

    tận thế tân thế giới

    ta tại tận thế nhặt bảo rương

    tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

    ta trở thành phú nhị đại phản phái

    ta thật sự không mở hắc điếm

    ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

    ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

    ta là võ học gia

    ta là tùy tùng của nữ phản diện

    ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

    sử thượng đệ nhất mật thám

    số 13 phố mink

    siêu phẩm vu sư

    rich player – võng du thần cấp cường hào

    quỷ bí chi chủ

    quốc vương vạn tuế

    phát thanh khủng bố

    phản diện siêu cấp

    nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

    nhân sinh hung hãn

    nguyên tôn

    người đưa thư khủng bố

    người đọc sách đại ngụy

    người chơi hung mãnh

    ngạo thế đan thần

    mục thần ký

    minh triều ngụy quân tử

    cổ chân nhân

    tuyệt thế vũ thần

    tự mình tu thành người đuổi quỷ

    trưởng tỷ nhà nông có không gian

    trò chơi hệ chữa trị của tôi

    tối cường phản phái hệ thống

    toàn năng khí thiếu

    toàn cầu cao võ

    tinh môn

    tiêu dao tiểu thư sinh

    tiêu dao du

    vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

    y vương cái thế

    trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

    từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

    tiên đạo quỷ dị

    xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

    xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

    xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

    xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

    wechat của ta kết nối thông tam giới

    vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

    vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

    võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

    vô địch thật tịch mịch

    vô địch sư thúc tổ

    võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

    vĩnh dạ thần hành

    viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

    vị hôn thê của ta là kiếm thánh

    tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

    tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

    tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

    từ tận thế ta bắt đầu vô địch

    tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

    trùng sinh thế gia tử

    trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

    trọng sinh đại đạo tặc

    trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

    trò chơi đói khát cầu sinh

    triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

    trạch nhật phi thăng

    toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

    toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

    tiên phủ trường sinh

    tiên đình phong đạo truyện

    tiệm tạp hoá âm dương