Chương 2: Sự thật đằng sau

Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy, trong người vô cùng mệt mỏi cứ như cô vừa mới vật lộn với ai đó vậy. Phải rồi! Là nó! Là cái gương quỷ quái đó. Cô quay đầu nhìn xung quanh thì thấy chiếc gương đang nằm ngay trước mặt mình. Vậy là cô đã ngủ trước chiếc gương trong cả đêm hôm qua sao? Cả người cô bần thần nhưng rồi khi thấy lại gương mặt mình trong gương cô mới hoàn hồn trở lại. Cô ngồi dậy, hai tay cầm lấy hai bên hông gương trong đầu nghĩ:

“Phải chuyển nó sang chỗ khác. Không thể để ở đây được nữa.”

Nhưng lạ là giờ đây, cái gương này lại dính chặt vào tường, cô không thể nào di chuyển nó được. Dù có cố gắng đến đâu, cái gương cũng không hề nhúc nhích. Hai tay Izu buôn thỏng, cô nhìn chăm chăm cái gương, chẳng lẽ lại phải để nó nằm ở đây? Dù rất sợ nhưng cô cũng không thể làm được gì hơn nên cũng đành bó tay mà vào phòng vệ sinh cá nhân, thay đồng phục, ăn sáng rồi đi học như mọi ngày. Lúc nhìn vào gương để chỉnh lại đồng phục, cô đã dùng chính chiếc khăn trải bàn dự phòng trong tủ rồi trùm hết tấm gương lại. Sau đó cô hít sâu một hơi, tự trấn an bản thân rồi cũng đóng cửa đi học. Nhưng cô lại không biết rằng, như có một cánh tay, nó đã kéo chiếc khăn kia xuống miệng nở nụ cười rồi nói một câu đầy mâu thuẫn:

“Dù có che đi thì cuối cùng cũng phải nhìn thấy mà thôi.”

Đến chiều, cô lại về nhà với tâm trạng khá bình ổn. Hôm nay đi học cũng không có gì quá khác biệt với mọi ngày. Cô cũng vào phòng, thấy cái khăn trải bàn đã rớt xuống để lộ mặt gương sáng loáng đang phản chiếu lại căn phòng của cô, cô cũng nghĩ chắc do mình trùm không kỹ nên bị rớt xuống thôi. Rồi cũng như mọi ngày, hôm nay cô cũng làm bài tập như mọi khi nhưng thay vì làm bài tập thì cô lại đang ngẫm lại những gì đã xảy ra đối với mình. Cô, một cô nhi bình thường được nhận nuôi. Tất cả đều như một cuộn phim trắng đen buồn chán nhưng đó chỉ là khi cô đến sinh nhật mười lăm tuổi. Cô đã tự tặng cho bản thân mình một chiếc gương coi như là quà nhưng rồi… Mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Từ khi nào cô lại suy nghĩ sâu xa đến thế? Tại sao bạn bè trong trường luôn lợi dụng cô mà cô lại không nhận ra? Thậm chí là họ còn muốn đổ tội cho cô để cô gánh tội cho họ? Tại sao? Tại sao? Cô đã làm gì sai chứ? Chẳng phải ngay từ đầu cô đã bất hạnh hơn mọi người rồi sao? Một giọng nói bí ẩn, lại lần nữa thốt ra:

“Dù thật khác nhau…”

Cô hỏi:

– Hả?

Giọng nói đó tiếp tục:

“Nhưng cũng thật giống nhau…”

Cô lại hoang mang:

– Ai đang nói gì vậy?

Cô đứng lên hoang mang nhìn xung quanh căn phòng của mình. Đây không phải là lần đầu tiên cô nghe thấy giọng nói này nhưng sao hôm nay nó lại đáng sợ như vậy? Đáng sợ quá! Chẳng lẽ ma quỷ trên đời này là có thật sao? Cô… Cô… Cô sợ thật rồi! Cô bắt đầu rời khỏi bàn học mà bước lùi lại phía tường, cố gắng tránh xa mọi thứ, xa nhất có thể! Miệng cứ lầm bầm:

– Làm ơn… Làm ơn xin đừng ám tôi nữa mà…

Người cô run lên cầm cập vì sợ nhưng chính cô lại không biết rằng, chính mình đang lùi lại dần về phía chiếc gương, thứ đã mang lại nỗi sợ cho cô.

– Không… Làm ơn…

Giọng nói bí ẩn đó lại lên tiếng:

“Vậy thì không được rồi…”

Cô bất chợt thốt ra:

– Hả?

Bỗng cô có cảm giác có ai đó đang đứng sau mình đến nỗi lạnh sống lưng rùng mình và người đó đang nói thầm vào tai cô. Người đó mỉm cười man rợ, nói:

“Vì cô cũng chính là ta mà…”

– A!

Cô thét lên. Như có cánh tay vậy, một lực vô hình, người kia đã kéo cô vào trong chiếc gương nhưng thật chất là chỉ có mỗi linh hồn mà thôi. Còn bên ngoài thể xác thì đầu cô bị đập vào chiếc gương đau điếng, những mảnh gương cũng bị vỡ mà nứt ra không ít làm đầu cô choáng lên rồi ngất xỉu. Trước khi mất đi toàn bộ ý thức, thứ cô cảm nhận được chính là hư không lạnh lẽo cùng tiếng vỡ gương… “Đầy quen thuộc”.

Một lúc sau cô tỉnh dậy, cô nhìn thấy mình đang ở trong một không gian tối om, thứ duy nhất soi sáng chính là mặt gương đang phản chiếu lại thế giới thực kia. Cô giật mình ngồi dậy, láo liên nhìn xung quanh. Cô đây là đang ở trong gương sao? Cô nhìn ra bên ngoài tấm kính thấy chính bản thân mình đang ngất xỉu mà sợ hãi.  Rốt cuộc là tại sao? Tại sao cô lại là người mắc kẹt trong tình huống trớ trêu này vậy chứ?

– Vì cô cũng chính là ta mà.

Một giọng nói vang lên khiến cô quay đầu nhìn lại, cô vô cùng sửng sốt, vì người đang đứng trước mặt cô cũng chính là cô mà! Nhưng là ở một hình dạng hoàn toàn khác. Vẫn là mái tóc đen dài quen thuộc nhưng lại được buộc thêm một chiếc nơ đỏ lớn sau đầu. Đôi mắt nâu sẫm tẻ nhạt giờ lại được thay bằng một màu đỏ máu rờn rợn. Hai bên tai, đeo hoa tai với pha lê đỏ dài hình giọt nước. Mặc trên mình chiếc áo sơ mi trắng ngà, cổ cao được may thêm vải ren đang trí tỏa tròn đến vai, tay dài bồng. Trên cổ còn được trang trí thêm với trang sức đá quý đỏ và được nổi bật lên nhờ có thêm một cây thánh giá bạc nhỏ nhắn được đình thêm đá ruby ở giữa tạo điểm nhấn. Thân thì mặc lên chiếc váy với đai eo cao màu đỏ đô được trang trí đơn giản với các họa tiết vàng, còn được đính thêm hai chiếc nơ nhỏ hồng nhạt hai bên. Phía dưới là phần váy trắng ngà giống màu áo nhưng có hai lớp, một lớp là nhún váy (giống như nhún váy vàng của nàng Belle trong truyện cổ tích người đẹp và quái vật), lớp thứ hai là váy xòe qua đầu gối cùng màu, thêm bên trong là ren của phần váy phồng. Bên ngoài phần váy trắng được phủ thêm một lớp váy dài hơn một chút màu đỏ đô giống với đai eo trông như áo choàng, cũng được trang trí đơn giản bằng họa tiết vàng. Chân mang quần tất trắng cũng được thêu họa tiết vàng cùng đôi giày búp bê cao gót màu đỏ sậm, được trang trí với đá quý trắng và nơ. Nhìn tổng thể cô gái này, trông giống như là một vì tiểu thư quý tộc vậy. Cô nhìn mà không rời mắt, đến khi chính cô gái đó bước lại gần cô, thì cô mới hoàn hồn. Cô gái kia, vừa mỉm cười vui vẻ vừa nói:

– Đã lâu rồi không gặp, cô vẫn khỏe chứ? Hỡi một nửa của ta?

Cô hỏi:

– Một nửa?

Cô gái giống hệt cô đáp lời:

– Phải, cô chính là một nửa của ta.

Cô bỗng phụt cười, cô lấy hết can đảm nhìn vào đôi mắt màu đỏ máu kia mà hỏi:

– Vô lý, không thể nào có chuyện đó được!

Cô ta nhún vai bảo:

– Thì ta cũng có nói nó vô lý bao giờ?

– Cô có bằng chứng gì mà lại nói tôi là cô cơ chứ? – Cô nhăn mặt hỏi cô ta.

Cô gái kia cười khẩy, lấy bàn tay lạnh ngắt vuốt ve gương mặt của cô, mỉm cười nói:

– Chẳng phải ta và cô rất giống nhau sao?

Cô thoáng rùng mình khi thấy bàn tay lạnh ngắt kia chạm vào mình, nhưng rồi cô lại hất nó ra mà tức giận nói:

– Nhưng tôi và cô không giống nhau!

– Đương nhiên rồi… Vì ta cũng là một nửa của cô mà. – Cô gái kia lại bình thản trả lời.

Cô ngay lập tức phản bác:

– Không! Không thể nào như thế được!

– Vậy cô không thấy lạ sao? – Cô ta hỏi.

– Lạ? – Cô hoang mang.

Cô ta chậc miệng, nói:

– Chẳng phải cô cũng đã nhìn thấy gương mặt dơ bẩn phía sau của lũ người đó rồi sao? Ấy vậy mà cô vẫn chưa ngộ ra à? Thật quá ngây thơ rồi.

– Không, họ chỉ là trêu tôi mà thôi. Chẳng có gì xấu cả! – Cô lại lần nữa khẳng định.

– Vậy nếu lúc đó cô nhặt tờ “phao” đó lên thì cô nghĩ chuyện gì sẽ đến với cô đây? – Cô ta hỏi ngược lại cô.

Izu hoảng hồn, quả thật là cô ta nói đúng. Nếu lúc đó cô nhặt tờ giấy phao đó lên thì cô sẽ bị giáo viên bắt và sẽ phải ra hành lang chịu phạt, từ đó hình tượng học sinh chăm ngoan, học giỏi của cô sẽ bị thay đổi trong mắt của thầy cô và bạn bè nhưng… Cô vẫn chưa tin! Cô mấp máy nói:

– Tôi đã không nhặt nó lên…

– Nhờ ai? – Cô ta khoanh tay, nhướn mày hỏi cô.

Quả nhiên lúc đó nếu không có giọng nói ấy vang lên trong đầu thì… Nhưng cô vẫn cương quyết không tin.

– Không, là tôi! Tôi đã không nhặt lên! Không phải cô! Cô không phải là tôi!

Cô gái kia tính nói gì đó nhưng ngay lập tức, Izu đã lụm lại miếng kính vỡ lúc đầu cô bị kéo vào gương được phản chiếu lại trong này mà chạy lại đâm thẳng vào ngực cô ta. Máu tuôn ra, nhưng cô ta chỉ cười cười rồi cầm lấy bàn tay đang dính đầy máu rút ra một cách nhẹ nhàng. Vết thương ở trên người cô ta cũng ngay lập tức biến mất giống như chưa có chuyện gì xảy ra vậy. Giờ đây cô ta nở lên một nụ cười quỷ dị. Cô sợ quá mà thét lên:

– Không! Không lý nào lại vậy!

– Vậy cô hãy nhìn ra phía sau mà xem? – Cô ta bảo.

Cô ta chỉ về hướng tấm kính hướng ra ngoài thế giới thực, Izu bàng hoàng khi cảnh tượng trước mắt khi ở ngoài đó, chính cô đã lấy những mảnh thủy tinh vỡ tự đâm chết chính mình giống hệt như những gì mà khi nảy cô làm với cô ta. Bên ngoài, máu me be bét khắp người, gương mặt vô hồn đến quỷ dị, chết không nhắm mắt! Thấy cảnh tượng ngoài đó quá kinh hoàng, cô đã buông luôn miếng thủy tinh trên tay xuống, chân bắt đầu đi lùi lại như đang không tin vào những việc đang xảy ra trước mắt mình. Nhưng càng lùi dần, lùi dần, cô lại đến gần cô ta. Khi cô nhận ra thì đã quá muộn, vừa mới quay người lại, đã bị cô ta ôm chặt lấy không cho thoát dù có dẫy dụa đến cỡ nào. Cô ta nói thầm vào tai cô:

– Cô nên, chấp nhận sự thật đi Izu à… À không là Serena chứ nhỉ?

“Serena?”

Đôi đồng tử của cô lay động kịch liệt trước cái tên đầy quen thuộc này. Sao lại như thế được? Cô bắt đầu chìm vào mơ màng, giờ đây trước mắt cô giống như là một cuốn băng ghi hình cổ điển vậy. Giờ đây cô đã nhớ lại, mình thực sự là ai…

“Cô được sinh ra trong gia tộc Elizabelt, một trong “tứ đại gia tộc” đã xây dựng nên nền móng của đế quốc Irdo. Cha của cô là công tước Elizabelt Barham Cassion là công tước đời thứ 87 của gia tộc, mẹ của cô là Challoter Olir Angelica, tiểu thư của gia tộc Challoter. Cả hai kết hôn với nhau do bị ép buộc nên sau khi cưới thì mỗi người một bên chẳng thèm đoái hoài gì đến nhau và cô chính là con gái trưởng của họ “Elizabelt Scarletia Serena”. Từ nhỏ, cô thường sống chung với mẹ và rất ít khi gặp cha mình, hay nói đúng hơn là cô không ưa ông ta vì ông ta đã không thèm yêu thương gì mẹ cô, ấy vậy mà còn có cả nhân tình bên ngoài. Phải, không sai vị nhân tình mà cô nhắc đến chính là nữ bá tước Castillo – Castillo Insta Merry. Ông ta nhiều lần để bà ta trước mặt cô và mẹ khiến mẹ cô dù tức giận nhưng cũng không thể làm gì được ả cả. Cũng rất nhiều lần ả ta được nước lấn tới, ăn hiếp rất nhiều người hầu trong nhà, trong đó cũng có cả cô và mẹ nhưng cả hai mẹ con cô vẫn coi như có mắt như mù mà vẫn sống chung với nhau hạnh phúc bình thường. Đấy là cho đến khi, chính bà ta đã hạ độc mẹ cô, để mẹ cô chết đi trong thê thảm. Sau đó, ả ta hoàn toàn đường đường chính chính trở thành phu nhân công tước Elizabelt. Còn cô thì sao? Thì bị đẩy xuống làm người hầu! Do không còn có mẹ nên cô đã bị đẩy xuống làm người hầu khi chỉ mới 7 tuổi! Cả cái họ Elizabelt cũng bị tước đi nhưng cô còn làm gì thiết tha với nó nữa chứ. Điều quan trọng hơn chính là bà ta đã mang thai và sinh ra một đứa trẻ, là em trai cùng cha nhưng khác mẹ của cô: Elizabelt Chisrtant Nellcherlion. Khi thằng bé ấy được sinh ra thì sao? Thì được ông công tước đó cưng như trứng, hứng như hoa rồi còn gì! Con của nhân tình ông ta, người mà ông ta yêu cơ mà! Phải, từ đây cô đã phải sống một cuộc sống vô cùng chật vật khi ngày ngày bị đánh đập bởi hai mẹ con ả ta. Thằng bé Nellcherlion kia cũng học giống mẹ nó khi ngày nào cũng hành cô lên bờ xuống ruộng chẳng để cô được nghỉ ngơi lúc nào. Những người hầu trước đây từng phục cho mẹ cô giờ đây đã quay lưng nhưng cũng có những người vẫn luôn giữ một lòng trung thành với mẹ mà lúc nào cũng giúp đỡ, an ủi cô. Giúp cô đỡ khổ đi bớt phần nào. Nhưng cái nào cũng có giới hạn của nó. Hôm đó, cô đã xém bị tên Nellcherlion đó ra làm nhục, vào đúng hôm đó lại là sinh nhật lần thứ 15 của cô. Cũng may là có bác quản gia tới ứng phó kịp thời nên cô mới thoát nạn. Bình thường thằng này làm cô cũng nhịn nhưng hôm nay đã là quá sức chịu đựng rồi! Chịu đựng khổ cực biết bao nhiêu năm trời giờ đây còn bị xâm phạm đến cả thể xác! Cô giờ tâm trạng tuyệt vọng cùng cực, chẳng có gì có thể xoa dịu cô lúc này trừ người đó. Phải rồi, là mẹ, tại sao cô không nghĩ ra sớm hơn? Chỉ cần chết đi là có thể được gặp lại mẹ rồi mà? Cô tự trách bản thân thật ngu ngốc khi tự níu kéo bản thân mình lại ở thế gian ác độc này. Rồi ngày hôm đó, cái ngày mà cô tự sát trong âm thầm nhưng… Cô vẫn còn rất hận! nỗi oán hận của cô nặng đến mức giờ đây cũng không thể siêu thoát! Cô hận! Cô hận công tước, hận ả tiểu tam kia, hận đứa con của ả! Cô hận tất cả! Hận đến xương tủy tất cả đã đẩy mẹ cô vào chỗ chết, đẩy cô xuống bờ vực tuyệt vọng như thế này! Cô hận! Hận! Chính nỗi oán hận đó thì thay vì chết thì giờ đây cô lại sống lại một lần nữa nhưng cô đã không còn là con người nữa rồi. Đúng sau đó mấy ngày, ông ta, tức là ngài công tước đã gọi cô đến để thông báo rằng ông sẽ gả cô đi cho một gia tộc khác nhưng thực chất là bán cô để trả nợ. Cô cũng không thể nào từ chối và trong ngày rước dâu hôm đó, thay vì cô phải mặc váy cưới thì không. Cô đã mặc chính bộ trang phục mà mẹ cô đã may cho cô vì trong gia tộc Elizabelt có một quy tắc là những cô con gái của gia tộc khí đến 15 tuổi, một năm trước 16 tuổi thì họ sẽ được mặc lên bộ trang phục do chính mẹ của họ chuẩn bị để chứng minh rằng người nhà của gia tộc đã công nhận cô con gái đó đã trưởng thành và năm sau khi tham gia lễ trưởng thành thực sự được hoàng cung tổ chức thì lúc đó là lúc mà cả đế quốc sẽ công nhận rằng họ là người trưởng thành. Và đây cũng chính là bộ trang phục mà cô gái giống hệt cô trong gương mặt. Trong hôm đó, với thanh kiếm báu vật của cả gia tộc Elizabelt cao quý mà cô đã trộm được, đã được cô cầm lấy và thảm sát! Phải, chính cô đã giết hết mọi thứ! Giết tất cả những người có mặt ở đó. Lúc đó cô vô cùng thoải mái, như một kẻ điên loạn không điểm dừng. Cô đã xé xác và biến chúng thành những con rối đầy kinh dị rồi treo chúng lên khắp trần nhà của sảnh chính. Tất cả đều ngập tràn trong sắc huyết đỏ thẫm hòa cùng bộ váy của cô. Giờ đây không khác gì cô đang nhảy múa, chơi đùa trong một rừng xác “con rối” cả. Cô điều khiển chúng một cách đau đớn nhất! Để chúng biệt được cô đã phải trải qua những gì và đã đau khổ như thế nào! Nhưng điều mà chính cô không ngờ rằng, cô đã bỏ sót một kẻ. Phải rồi là thằng con trai đó! Elizabelt Chisrtant Nellcherlion! Ấy vậy mà sao cô lại quên nó được nhỉ? Khi tính ra ngoài để kiếm thằng đó để xử luôn một lượt thì cô lại bị mắc bẫy ma pháp cấp cao của một đoàn ma pháp sư! Hóa ra là nó đã chạy thoát và vô tình gặp được một đoàn pháp sư đang trở về từ nhiệm vụ. Thế là một mũi tên trúng hai con nhạn. Chính những tên pháp sư đó đã phong ấn cô lại nhưng do sự oán hận của cô quá khủng khiếp nên họ chỉ đành tách cô ra làm hai nửa. Một nửa là mặt tối hay đúng hơn là sự oán hận, sự căm thù, ghét bỏ khi nhìn con người vào chiếc gương, còn phần thiện nhỏ nhoi còn lại của cô thì được họ thả đi để có thể đầu thai chuyển kiếp làm người khác, sống tốt hơn.”

Giờ đây, cô đã nhớ hết tất cả, hóa ra cô chính là phần thiện còn sót lại bên trong Serena được đầu thai chuyển kiếp trở thành Izu, còn phần còn lại chính là bên trong chiếc gương, món quà mà cô đã tự tặng mình vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 15. Chính định mệnh đã để cả hai được gặp nhau lần nữa. Được lần nữa trở về làm một. Cô mở lời:

– Phải, cô cũng chính là tôi mà tôi cũng chính là cô Serena à…

Ở thế giới thực, thì mấy ngày sau đó, người dì của cô cũng đã từ nước ngoài trở về. Vừa đến nhà, dì đã nghe được mùi gì đó tanh tanh mà gọi mãi cũng không thấy Izu trả lời. Dì đành vào phòng thì phát hiện được sự thật động trời! Rồi… Cảnh sát đã đến họ thẩm vấn dì và kết luận dì vô tội vì dì có bằng chứng ngoại phạm đầy đủ và thiết thực còn cô thì nguyên nhân gây án thì không rõ nhưng hung khí thì chính là mảnh kính vỡ và chết do tự sát.

Giờ đây người dì của cô đau khổ tột độ vì không ngờ rằng đứa con nuôi mà mình hằng yêu thương bấy lâu giờ đây lại chết một cách tức tưởi như vậy. Dì đau khổ khóc bên cái xác của cô mà không ngừng mắng cô dại dột. Trong gương, cô nghe cũng đau chứ, nhưng ngay từ đầu cô đã không thuộc về thế giới này. Con cảm ơn dì nhiều lắm, nhưng con cũng phải trở về nơi thật sự dành cho con rồi.

Giờ đây, cô chính thức tan biến khỏi thế giới này, phải trở về nơi đó thôi. Thế giới mà cô thực sự thuộc về.

Hình dạng thật sự của Nighmaror Dfotherin Izu:

(Tác giả: Màu sắc sẽ giống hệt như trong miêu tả. Lưu ý: Đây là tranh vẽ của tác giả. Cấm đạo nhái! Xin cảm ơn.)

(Nighmaror Dfotherin Izu)

Danh Sách Chương
Ngọc Khánh Đoàn

Ngọc Khánh Đoàn (2 năm trước.)

Level: 8

93%

Số Xu: 331

Mặt nạ

thống nhất lời thoại là dấu ngoặc kép hoặc gạch ngang thôi v:. Để dấu gạch ngang thì chữ phải cách dấu gạch ngang một kí tự nhé. Bạn có...

Tùy bạn à, nhưng mình làm vậy chủ yếu là để phân biệt giữa suy nghĩ và lời thoại của nhân vật. Chứ nếu thống nhất lại hết thì có nguy cơ là dễ bị lộn nên mình mới làm vậy. Vì đâu phải lúc nào nhân vật cũng phải nói để thế hiện ra ý của mình mình đâu? Đó là suy nghĩ của mình. Trước đây mình cũng từng hành văn như vậy một lần và khá ổn nên mình nghĩ chắc không sao đâu.


Ngọc Khánh Đoàn

Ngọc Khánh Đoàn (2 năm trước.)

Level: 8

93%

Số Xu: 331

Mình đã sửa lại xong hết rồi nhé, cảm ơn bạn


Thành Viên

Thành viên online: và 120 Khách

Thành Viên: 60587
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114917
|
Thành Viên Mới: Quốc Thái Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5