Chương 4

Chương 4

 

Sau một đêm khóc hết nước mắt vì xấu hổ, trưa nay, người ta lại thấy Bảo An gương mặt tràn đầy tự tin, đứng trước cổng trường Trung học Phổ thông Bình Minh, tiếp tục thực hiện kế hoạch.

Hôm nay bụng dạ không đau nên trống trường vừa điểm, Phong cũng hòa cùng đám học sinh ra khỏi trường luôn. Giữa bao nhiêu học sinh, ai nấy đều mặc bộ đồng phục như nhau, An vẫn có thể xác định được “con mồi” của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đúng là tiếng gọi của tình yêu có khác!

Vừa nom thấy An hí hửng phi xe đến chắn ngay trước mặt, Phong liền chẹp miệng một tiếng, rồi dùng giọng điệu không thể chán nản hơn mà rằng:

“Lại là mày à?”

Nụ cười trên môi vẫn rạng ngời không tắt, Bảo An nhanh nhảu đáp:

“Tớ đến đón cậu mà.”

An có lòng mà Phong chẳng có dạ. Không cần tốn một giây suy nghĩ, chàng ta phũ phàng từ chối luôn:

“Không khiến.”

Nói đoạn, Phong đút tay túi quần và đủng đỉnh đi tiếp. Trên gương mặt thoáng chút thất vọng nhưng rồi An cũng nhanh chóng phi xe lên chặn trước mặt Hoài Phong và bất bình lên tiếng:

“Cậu hứa sẽ trả ơn tớ mà.”

Bằng chất giọng đều đều, Phong đáp:

“Vậy bây giờ mày muốn gì?”

“Tớ muốn… cậu thực hiện mọi yêu cầu của tớ vô điều kiện và vô thời hạn.”

“Mơ à? Chỉ là cho đi nhờ xe thôi mà.”

Vội vàng hét to, Phong đã làm cho con bé trước mặt giật mình đến co rúm cả người rồi kìa. Nhưng An cũng chẳng vừa. Con bé vênh mặt lên hét:

“Vậy được. Để tớ la toáng lên cho mọi người biết hôm qua suýt nữa thì phải ‘ấy ấy’ ở chỗ gốc cây kia nhá.”

Một vài học sinh nghe thấy tiếng “vàng oanh” của An bèn đồng loạt quay lại nhìn, chỉ trỏ bàn tán:

“Hình như là Hoài Phong mà.” Học sinh số một cho hai.

“Ờ đúng rồi. Mà con kia nó nói anh ý ‘ấy ấy’ ở gốc cây là sao mày?” Học sinh số hai góp lời.

“Hay thằng đó bị ảo tưởng, nghĩ cái cây là đứa nào đấy, rồi…” Một nam sinh với gương mặt hết sức biểu cảm bình luận.

“…”

Ở cái trường này, có ai mà không biết tới Phong cơ chứ. Độ “nổi tiếng” của cậu còn phủ sóng khắp mấy trường lân cận nữa cơ. Học sinh ngoan, học sinh hư ai ai cũng từng nghe danh cậu. Hoài Phong là thủ lĩnh của “Lượn” – một “băng đảng” nổi tiếng trong thế giới của những đứa học sinh cá biệt. Ở cái thế giới ấy, Phong có nhiều người nể nhưng cũng không ít đứa thù. Nhưng dù là nể hay thù thì cái chuyện đáng xấu hổ kia, có chết, Phong cũng phải giữ kín đến cùng.

Đám học sinh bu lại ngày càng nhiều, lời bình luận về cái hành động “ấy ấy” An nhắc càng lúc càng tăng. Hoài Phong bắt đầu nóng mặt. Cậu nhìn con bé lùn lùn trước mặt bằng ánh mắt đã hằn lên tia đỏ. Bàn tay nắm chặt, Phong nghiến hàm răng lộ rõ vẻ tức giận. An trông thấy vậy cũng hơi tai tái nhưng con bé vẫn ương bướng hỏi lại:

“Sao? Cậu… đồng ý chứ?”

Hoài Phong cố kìm chế, hít một hơi thật sâu. Rồi thở hắt ra, cậu điềm tĩnh nói:

“Được. Giữ mồm giữ miệng là được.”

Nghe vậy, An nhà ta lấy làm hí hửng lắm. Búng tay cái tách, con bé dõng dạc đặt ra yêu cầu đầu tiên:

“Trước mắt, tớ muốn cậu cho phép tớ đến đây đón cậu mỗi ngày.”

Rõ phiền phức, Phong chẳng thích thế chút nào. Huống hồ, có bao giờ Phong về nhà ngay đâu cơ chứ. Sau khi tan học, Phong còn bận tụ tập cùng đám bạn cơ. Để đám ấy chứng kiến cảnh cậu ngồi sau xe một đứa con thì thật chẳng ra thể thống gì cả. Có điều lời đã hứa, kẻ quân tử như Phong, sao có thể nuốt lại?

“Nhưng tao không ngồi xe mày đâu. Mày chỉ được phép đi theo bên cạnh thôi.”

“Ơ…”

An định phản bác lại nhưng vừa nhìn thấy đôi mắt Phong đang trừng trừng nhìn thẳng mặt mình, con bé liền ngậm ngùi đồng ý. Và thế là, kể từ ngày hôm đó, trên con đường ngập tràn tiếng ve kêu, bằng lăng nở tím hai bên đường, người ta vẫn thường thấy một cậu con trai đủng đỉnh, tay đút túi quần đi phía trước, một nàng con gái lái xe chậm chậm, lẽo đẽo theo sau. Nhìn cậu con trai kia sang chảnh quá chừng!

Được sự đồng ý của Hoài Phong, ngày nào An cũng chăm chỉ ngược nắng, ngược gió, ngược đường đến đón “bạn là con trai”. Vì nắm được thóp người ta nên An càng lúc càng lấn tới, đòi hỏi vô tội vạ.

Chuyện kể rằng, hôm đấy Hoài Phong đang điếc hết cả tai vì tiếng An léo nhéo đằng sau, bỗng dưng lại thấy im bặt. Cậu quay xuống nhìn thì thấy An đang đứng nhìn chằm chằm vào quán “sữa chua bà già” bên đường. Cậu gọi, An bèn nhìn cậu với ánh mắt cún con, giọng ngọt xớt xin xỏ:

“Cậu mua cho tớ đi.”

“Sao tao phải mua cho mày? Con nhà giàu mà phải đi xin ăn cái thằng nghèo kiết như tao à?”

“Tại tớ để quên ví tiền ở nhà mất rồi.”

“Vậy quên ăn luôn đi.”

Vốn định lấy chuyện cũ ra uy hiếp nhưng An lại sợ làm vậy sẽ bị Phong mau ghét và mau chán thì chết. Suy đi tính lại, An thấy “khổ nhục kế” vẫn là cách tốt nhất lúc này. Cúi gằm mặt xuống, con bé dùng chất giọng tủi tủi mà mếu máo rằng:

“Cho bốn điểm A, B, C, D lần lượt thẳng hàng. Nhà tớ là điểm A, trường tớ là điểm B, trường cậu là điểm C, nhà cậu là điểm D. Tớ sẵn sàng hy sinh tiền điện, bỏ công bỏ sức, đi ngược cả đoạn đường dài đến đón cậu mà giờ đến mấy cốc sữa chua cậu cũng không mua cho tớ được à?”

“Ai bắt mày đến? Biến về đi.”

Định nói mấy câu phũ phàng nhưng nhìn thấy mắt An đang rơm rớm nước, Phong lại dịu giọng:

“Rồi rồi, ngồi xuống. Mệt!”

Chỉ đợi có vậy, An liền ngay lập tức làm theo lời Phong. Vứt bỏ ý tứ, con bé cắm mặt vào ăn lấy ăn để. Hoài Phong ngồi bên cạnh bất chợt phì cười.

Lại một hôm khác, Phong vừa ra khỏi cổng trường liền trông thấy An đang đứng ở bên đường, mặt mũi nhăn nhó, cũng chẳng thấy xe đâu. Hoài Phong tiến lại, còn chưa kịp hỏi han gì thì nàng ta đã òa lên khóc:

“Lúc sáng đi học tớ bị tông xe, giờ cái xe đang được sửa ở ngoài hàng rồi.”

“Người ngợm có sao không? Thế mày đi bộ đến đây à? Xe hỏng rồi thì đi về đi, đến đây làm gì nữa?”

Hoài Phong tuôn ra cả một tràng. Dù cậu quát rất to nhưng giọng điệu lại có chút lo lắng. Thế mà con bé ngốc Bảo An còn hồn nhiên trả lời:

“Tớ muốn gặp cậu mà. Vui chứ? Tớ đi xe ôm đến đây, có điên đâu mà đi bộ.”

Thật khiến Phong đùng đùng tức giận. Gạt phắt người Bảo An sang một bên, Phong lao phăm phăm về phía trước. Được một đoạn xa xa, Phong mới ngoảnh đầu nhìn lại. Bắt gặp dáng ai đó lùn lùn vẫn đứng yên vị chỗ cũ, gương mặt mếu máo nhìn mình, Phong bèn cắm cổ cắm đầu đi ngược lại.

“Sao?”

“Chân tớ đau, không nhấc nổi luôn ý. Cậu cõng tớ về nhá?”

Hoài Phong cúi xuống nhìn cái chân đang bị băng của An, trong lòng có chút xót. Nhưng bảo cậu cõng con bé ư? Đừng hòng!

“Gọi xe mà về. Tao không rảnh? Nhà mày gần lắm đấy? Tự đến được thì cũng tự về được.”

“Vậy cậu về đi. Tớ ở đây đến khi nào chân hết đau thì sẽ tự về.”

Á à, An đang dọa cậu đấy à? Được thôi, An thích thì cứ đứng đấy đi, Phong không quan tâm đâu. Sau khi “Hừ!” một tiếng, Phong liền dứt khoát ra đi. Thế nào mà được một đoạn, cậu chàng lại quay lại lần nữa. Khuỵu người xuống, Phong nói:

“Lên đi.”

Nghe tiếng ai đó quen quen, An liền ngẩng đầu lên nhìn. Thấy cái lưng Hoài Phong thù lù trước mặt, lòng An sung sướng vô cùng. Con bé quàng hai tay qua cổ Phong, rồi lấy hết sức bình sinh mà nhảy một phát lên lưng cậu chàng. Bị động, Phong hơi loạng choạng, bèn quát:

“Chân đau mà nhảy khỏe gớm?”

“À thì… á… á… đau muốn chết.” An làm bộ kêu gào thảm thiết.

Hoài Phong thở dài một cái, rồi bắt đầu “làm phước” cho Bảo An quá giang.

Tì cằm lên bờ vai rộng của Hoài Phong, An nhắm mắt tận hưởng niềm hạnh phúc này. Bờ vai rộng, tấm lưng vững chắc của Hoài Phong khiến cho An cảm thấy bình yên vô cùng, giống hệt như lúc con bé ôm món quà cuối cùng mà người cha để lại. An cứ cười khúc khích mãi thôi, thỉnh thoảng hát mấy câu cho vui nữa chứ. Toàn thân nhễ nhại mồ hôi, đã bị hành xác lại còn bị tra tấn lỗ tai thế này, bực quá Phong mới gắt:

“Im hộ cái.”

“Tớ xin lỗi. Cậu mệt lắm không?”

“Mệt.”

An lúc này mới để ý gương mặt đầm đìa mồ hôi của Phong, trong lòng có chút áy náy. Hà Nội những ngày tháng năm thì nóng bức và oi ả vô cùng, lại phải cõng thêm con heo 40 cân và hai cái cặp sách, quả là tội cho Phong ghê. Nhận ra trò đùa có vẻ hơi quá, Bảo An lí nhí nói:

“Vậy để tớ xuống đi.”

“Ở yên đấy. Mà đến đoạn kia thì đi như thế nào nữa?”

Bảo An từ đó im bặt, thỉnh thoảng mới lên tiếng chỉ đường cho Phong. Sau hơn bốn mươi lăm phút đi bộ, cuối cùng Phong cũng hoàn thành xong nhiệm vụ “hộ tống” An về nhà. Cảm ơn Phong xong xuôi, An bèn lấy chìa khóa mở cổng vào nhà.

Hoài Phong nhìn ngồi nhà hai tầng to đùng màu trắng với thiết kế theo phong cách châu Âu, lại nhìn cái dáng người nhỏ nhỏ đang tra chìa vào ổ khóa.

“Mày ở nhà một mình à?”

“Ừ. Mẹ tớ tối mới về cơ.”

“Trưa ăn gì? Tự nấu à?”

“Tớ có biết nấu gì đâu. Bình thường tớ toàn lang thang ngoài đường, thấy quán nào hay hay thì vào ăn thôi. Hoặc có hôm lại đến nhà ông bà. Nhưng mà trưa nay chắc…”

Bảo An ngước lên nhìn Phong với ánh mắt thăm dò. Khẽ rùng mình và thu người về phía sau, Phong nhăn mặt dò hỏi:

“Nhìn gì mà nhìn?”

Trưng ra khuôn mặt đáng thương, An dùng chất giọng tội nghiệp nhất mà rằng:

“Cậu có thể đi mua đồ ăn về cho tớ không?”

Sau mấy giây suy nghĩ, rốt cuộc thì Phong cũng đồng ý. Một lúc sau cậu quay về, bước qua cánh cổng trắng, cậu nhận ra vườn nhà Bảo An rất rộng với thảm cỏ xanh mướt bao phủ quanh ngôi nhà.

An đang ngồi ở bộ bàn ghế gỗ phía bên trái ngôi nhà, thấy cậu bạn liền tíu tít gọi. Hoài Phong tiến lại gần, đặt mấy cái túi lên bàn. Bảo An háo hức mở ra và reo lên:

“Oa, cậu mua nhiều đồ thế?”

“Ừ, ăn đi. Tao về đây.”

“Cậu không ở lại ăn cùng tớ à? Nhiều đồ thế làm sao tớ ăn hết? Bỏ đi thì phí lắm. Với lại ăn một mình cũng chán nữa.”

Hoài Phong nghe xong, nghĩ lại cũng thấy hợp lý. Cậu bỏ cả đống tiền ra để mua chỗ này về, chẳng lẽ lại không ăn. Hơn nữa nhìn gương mặt An tồi tội thế kia, Phong cũng không đành lòng. Cậu ngồi xuống, tự nhiên rút một cái bánh mỳ que ra, vừa ăn vừa nói:

“Ăn đi. Nhìn gì nữa?”

Được ăn trưa với Phong, lòng An ngập tràn vui sướng. Típ mắt lại, An cười không thấy Tổ quốc.

Ngồi ăn ở ngoài vườn, gió thổi hiu hiu, mát rượi cả người, Hoài Phong lại nhớ tới cái võng mắc ở vườn nhà mình, nằm ở đó cũng mát lắm. Trong vườn, bà nội cậu trồng rất nhiều loại cây, nhưng toàn cây rau với cây ăn quả. Bà bảo làm thế để tiết kiệm tiền đi chợ. Vườn nhà Bảo An cũng có nhiều cây, nhưng lại toàn cây cảnh quý, đắt tiền. Ở nhà cậu, vườn không chỉ là nơi trồng cây mà còn là cái bãi rác, ở một góc vườn chất đầy những mảnh gỗ gãy, bàn ghế cũ, tủ cũ,… Còn vườn nhà Bảo An thì thơ mộng hơn, có thảm cỏ xanh, có hòn non bộ, có cả cái xích đu trắng xinh xinh. Hoài Phong bật cười với cái so sánh khập khiễng của mình. So sánh cái vườn “nông dân” với khu vườn “thành phố”.

Ăn xong, Phong ngỏ ý muốn giúp An đi lên phòng nhưng con bé nhất quyết từ chối với lý do con gái phải biết giữ mình, giữ gìn thanh danh. Buổi trưa, nhà không có người, nếu An cho cậu vào nhà, nhỡ có ai nhìn thấy thì thật là mất hình tượng “thục nữ” của con bé quá.

Bóng Hoài Phong vừa khuất, Bảo An vội chạy tót vào nhà. Leo lên giường và cởi bỏ lớp băng trắng cuốn quanh chân, con bé mới ôm bụng cười ngặt nghẽo. Rồi đặt cằm lên đầu em gấu bông, An thủ thỉ:

“Với kinh nghiệm của một người đàn ông, bố nói xem, bạn ý quan tâm tới con như vậy, có phải là bạn ý đã có tí thích rồi không? Khì khì, mà bố thấy con diễn giỏi chứ? Hay con thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh bố nhỉ?”

Bảo An thao thao bất tuyệt nói chuyện với “bố” một hồi, rồi lăn ra ngủ khì lúc nào không hay.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 158 Khách

Thành Viên: 60607
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28074
|
Số Bình Luận: 114936
|
Thành Viên Mới: Nghĩa Trung

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5