Cùng Vnkings.com ôn kỉ niệm viết tương lai

Cùng Vnkings.com ôn kỉ niệm viết tương lai
Thích

Thư ngỏ

Gửi: Bạch Nhật Nam Nhân

Đôi lời giới thiệu em là thành viên mới của Vnkings mới được vài hôm thôi ạ. Thực ra ban đầu em định lấy ý tưởng này tham gia cuộc thi Vnkings – Truyện việt trong tôi. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại em quyết định không dự thi bằng bài này nữa. dưới đây chỉ là suy nghĩ chủ quan và mong muốn được góp ý với anh (chị).

Đầu tiên em xin qua loa một chút về động cơ cũng như mục đích của cuộc thi này. Thi đấu là hình thức tốt nhất để chúng ta phát triển lại càng ý nghĩa hơn khi đây là cuộc thi kỉ niêm sinh nhật lần thứ nhất của Vnkings. Đến đây có thể thấy rõ rằng ý tưởng đông cơ đích đến của cuộc thi anh tạo ra không phải bàn cãi quá tuyệt vời.

Tiếp theo sau động cơ và mục đích là cách thức tiền hành. Không có gì để phàn nàn khi bài viết anh (chị) đã là quá rõ quá chi tiết. Từ trình tự tham gia cuộc thi, mốc thời gian dành cho người tham gia, thể lệ tham gia cho đến thể lệ chấm điểm minh bạch khác quan nhất với hai nhóm giám khảo một là add của Vnking hai chính là những độc giả. Môt là những người có kinh nghiệm viết một là thị hiếu hay chính là đầu ra cho những sản phẩm của các bạn nhưng độc giả thân yêu. Phần này rất mượt ngoại trừ một hạt sạn nhỏ nhỏ sau.

(Trong thời gian trôi, khi đã sống và được sống, mỗi người trong chúng ta luôn có những kỉ niệm khó phai đi mãi theo bước chân tới tận ngày mai xa vắng. Những cuộc gặp trong đời, những con người đặc biệt không thể thay thế, những sự trải lòng thâu đêm và muôn vàn sắc màu nhận được… Đó là kỉ niệm của tình bạn và tuổi thanh xuân. Kỉ niệm của bạn là gì, hãy cùng nhau chia sẻ chúng đến với mọi người và cùng với Vnkings ôn lại những câu chuyện đó). Đây là trích đoạn trong bài viết dễ gây hiểu nhầm rằng cuộc thi là viết về kỉ niệm riêng của mỗi người trong đời sống thường  nhật của mỗi thành không liên quan đến Vnkings chỉ là viết nó thành truyện rồi đem đi thi. Đừng trách em hay để ý vặt vãnh này kia nhé như em nói ở trên nó chỉ là hạt sạn rất nhỏ trong nồi cơm trắng tinh dẻo, ngon của anh (chị). Vì sao em lại phải bới bèo ra bọ đơn giản em cũng là người từng hiểu nhầm vấn đề này và cũng chính vì lần hiểu nhâm sau khi để ý kĩ và hỏi thăm lại chính xác. Em quyết định viết bài này và để ở dạng thư ngỏ. Em đưa hạt sạn đó vào đây vì vấn đề em muốn nói đến chính là chủ đề của event lần này.
Đọc lại chủ đề: Ôn lại kỉ niệm với Vnking. Tại sao chỉ là ôn lại kỉ niệm? Vnking sắp tròn một tuổi thực sự chỉ như một em bé mới sinh đang trong qua trình phát triển và những người mới tham gia như em có thể lâu hơn em được tầm một hai tháng. Để có được một kỉ niệm đáng nhớ với Vnking để viết thành một câu truyên hay là rất khó. Vô hình chung anh đã đẩy một phần thành viên ra khỏi cuộc thi này. Đó chính là một phần tương lai của của một Vnkings lớn mạnh.  Nói như thế không có nghĩa là chủ đề anh đưa ra là sai chỉ là em muốn thêm vào chủ đề một chút. Cái em muốn thêm có lẽ nhiều người cũng mong muốn đó là có một phần cho những người mới như em được cùng tham gia sân chơi với moi người. Đặc biêt là những lão thành đi cùng Vnkings từ những ngày đầu đến bây giờ để học tập kinh nghiệm. Nó cũng phù hợp với một trong nhưng tiêu chi của Vnkings đó là không ngừng phát triển và lớn mạnh. Để bây giờ thay đổi chủ đề thì chắc đã không kịp Nên em muốn anh (chị) tạo thêm một event nhỏ nhỏ sau khi kết thúc cuộc thi này để em và các bạn mới đên có nhiều hơn cơ hôi giao lưu phát triển ạ. Hi vọng tầm này sang năm Bạch Nhật Nam Nhân xẽ tổ chức lại event mừng sinh nhật hai tuổi của Vnkings với chủ để mở hơn nhiều góc cạnh và thể loại hơn.
Ví dụ chủ đề là: Cùng Vnkings ôn kỉ niệm vẽ tương lai truyện việt chẳng hạn ngoài viết chuyện ôn kỉ niệm cho những thành viên cũ và viết những mơ ước muốn thực hiện khi đến với Vnking. Khi đó những thành viên mới không chỉ được  kéo lại gần hơn với những người đi trước và khiêu gợi cho họ những ý tưởng táo bạo.
Năm phút xàm xí bắt đầu năm sau em thành ma cũ rồi nhé lúc đó nhiều kỉ niệm lắm em sẽ giật giải nhất cho coi. Còn năm nay bỏ thi cho các đối thủ chủ quan đợi giải năm sau thưởng lớn hơn giật luôn thể cười cười. Vì một ảo tưởng gia tương lại không ai được phản biện năm phút xàm xí này của mình để mình tự sướng chút hì hì.
Tóm cái váy lại viết hoài em rút ra tóm tắt nội dung phần một thư ngỏ như sau ạ. Thanh niên Ma Tước vì chây lười chậm chân bây giờ mới vác mặt về ngôi nhà chung chắc có gì để thi với thố. Nên hắn ta viết bài này để mong có thêm cuộc thi mới sớm nhất cỏ thể để viết bài cày xu nhân tiện đánh bóng tên tuổi ý mà. Cười nham nhở cái a hi hi.
Góc bóc phốt.
Tưởng Ma Tước tốt tính viết bài đóng góp ý kiến xây dưng phát triển web phát triển cổ vũ tinh thần cho các thành viên mới. Ai ngờ! cũng chỉ là thanh niên lom dom ảo tưởng sức mạnh. Xấu tính lợi dụng event để viết bài đánh bóng tên tuổi nữa chứ. Viết văn thì lủng củng chính tả thì sai tùm lum tà la nữa chứ. lại thêm cái thói cợt nhả nữa chứ đang viết văn tự nhiên cười nham nhở cái lại còn bày đặt a hi hi. Ma Cô* thật thấy sấu hổ khi khi có người anh như thế Ma Cô đề nghị ban nick Ma Tước vĩnh viễn để ma cô vào thay. Ma Cô chân thành cảm ơn.
Chú thích:* Ma Cô là em trai cùng cha khác ông nội của ma tước tồn tai song song với ma tước trong người cu cò tác giả. Để biết thêm chi tiết về ma cô vui lòng liên hệ Ma Tước qua tin nhắn hoặc chatbox để biết thêm chi tiết
Phần hai chuyện chatbox nhà Vnking
Như ở trên đã giới thiệu mình là thành viên mới của Vnkings và tối qua là lần đầu tiên mình vào chatbox. Thực sự rất lâu rồi mới ngồi chat tập thể mà lại còn toàn người lạ nữa chứ nhưng thực sự là toàn người vui tính thôi lại nhiệt tình nữa. Rito cảm ơn bạn vì năm xu đầu tiên mình có được cùng với lời động viên đã cổ vũ mình rất nhiều để mình có thể có bài đăng đâu tiên. Tiếp là Phạm Anh Thư cô bé sinh năm hai lẻ hai cũng chẳng biết thật hay đùa nữa rồi chào mình bằng chú nữa chứ ôi thôi nó chán đời. Chú của cháu năm nay mới hai chục công một thôi mà hix. Nhưng nhiệt tình cũng thuộc dạng có số má đây cười cười. Chú cảm ơn cháu cùng Nobita đã giúp chú chỉnh sửa bài viết để bài của chú được duyệt. Nobita ơi tình cảm anh em mình đi xuống từ khi em ra đi để anh phải xin thua Như với Ngọc bằng chính cái chò đối thơ em khơi ra đấy. Cũng may chí phèo kịp kéo nó lên nhé thơ hay lắm em. Ngọc muội không nói nhiều chiều đối tiếp anh đốt bao nhiêu thơ hòa nươc uống vào bụng rồi giờ  đầy một bụng kinh thư rồi. Nhớ chiều hoặc tối nay nhé không đến mai thơ vào cửa tiền liền ra cửa hậu hết cái đối với muội mất. Nhân vật cối cùng âm binh của Vnkings Mr Robot anh đừng xuất hiện một cách bất thình lình giật mình chat một câu rồi lại lặn tăm không? Mất công hiện hình rồi ở lại để em chao anh một câu rồi hãy đi chứ anh hiu hiu. Mà anh em hay viết tăt VNK trong Vnkings nhưng tự nhiên dịch ra thấy hay hay.
V là vui vẻ
N là nhiệt thành
K là khác biệt
Đó là mấy lời xàm xí cảm nhận về những người đầu tiên tôi gặp ở mái nhà chung Vnkings  tất cả đều để lại cho tôi thiện cảm khác nhau. Hi vọng được nói chuyện với mọi người mỗi ngày thôi bài dài viết đến đây chúc ai đó đọc đến đây gặp may mắn thân ái chào quyết thắng.

 

Bài cùng chuyên mục

Ma Tước

Ma Tước (7 năm trước.)

Level: 5

80%

Số Xu: 233

Phúc Lương

Góp ý một chút: Dù sao đây cũng là bài viết công khai nên bạn cần sửa lỗi chính tả và văn bản gấp nhé! Ví dụ, thành viên mới...

cảm ơn vì góp ý của bạn nhé mình sửa liền


Ma Tước

Ma Tước (7 năm trước.)

Level: 5

80%

Số Xu: 233

Mr. Robot

Một số lỗi chính tả: đọc giả -> độc giả xẽ tổi? cỏ thể? Ngoài ra, còn rất nhiều lỗi đánh mày thiếu dấu trong tiếng, bạn vui lòng đọc...

em cảm ơn những góp ý của anh rất nhiều. Về chính tả em đã cố gắng rất nhiều để sửa lại cũng là một phần lí do khách quan 3 năm rồi em chưa viết văn nên còn cần anh và mọi người bổ sung nhắc nhở rất nhiều để em cải thiện các ý kiến góp ý của em đúng  là dàn trải quá và thiếu trọng điểm nhưng em xin phép không chỉnh sửa lại nữa mà để rút kinh nghiệm lần sau ạ. Còn chính tả sẽ tiếp tục cố gắng sửa ngay và luôn ạ


Ma Tước

Ma Tước (7 năm trước.)

Level: 5

80%

Số Xu: 233

Tiểu Long

Thật ra em phân tích chủ đề đã đúng, ôn lại kỉ niệm này không chỉ là kỉ niệm đối với Vnkings, mà là kỉ niệm của riêng thành viên....

điều thứ nhất và thứ hai tinh tâm đã giải thích em thấy bạn ấy phân tích rất hợp lí anh có thể tham khảo

 


Tĩnh Tâm

Tĩnh Tâm (7 năm trước.)

Level: 8

82%

Số Xu: 3446

Tiểu Long

Viết về Vnkings đã có một hoạt động khác, có nhiều tác giả cùng tham gia viết. Còn đây là cuộc thi hướng tới tất cả thành viên mới và...

Hoạt động viết 1 tp truyện đó chỉ do một nhóm tham gia, mang tính hư cấu về các Boss. Trong khi cuộc thi VNks trong tim tôi lại mở rộng đến tất cả mọi ng, ai có cx, ấn tuong nào về vnks đều có thể viết.

Mà thôi. Kiểu gì e cũng tham gia rồi, càng it ng tham gia, e càng dễ ẵm giải. Hi hi


Ma Tước

Ma Tước (7 năm trước.)

Level: 5

80%

Số Xu: 233

Tĩnh Tâm

Mình cho rằng nếu chủ đề là ôn lại kỉ niệm nói chung thì ko fu hợp vs dịp kỉ niệm sinh nhật 1 năm của VNKs. Vì đó là...

em có được kỉ niêm đó là do may mắn tại sao lại có phần hai ý của em muốn nói với những thành viên mới như em đến muộn nhưng chúng ta vẫn luôn được chào đón. đã đến với Vnkings sớm hay muôn không quan trọng quan trọng đã đên đây ai cũng là một thanh viên trong ngôi nhà chung. Và luôn có cánh tay của người đi trươc đưa ra kéo ta đên gần nhau hơn. với cái kỉ niệm ti tí này em qua đươc phòng sơ loai không ạ. còn lại mk đồng ý với bạn :) và cảm ơn những ý kiến đóng góp của bạn

 

 

 

 

 


Tiểu Long

Tiểu Long (7 năm trước.)

Level: 12

98%

Số Xu: 23131

Hội/Nhóm

[Hội Bình Văn]

[Vai trò: Trưởng nhóm][Cấp bậc: Bạc Bạc]

Tĩnh Tâm

Mình cho rằng nếu chủ đề là ôn lại kỉ niệm nói chung thì ko fu hợp vs dịp kỉ niệm sinh nhật 1 năm của VNKs. Vì đó là...

Viết về Vnkings đã có một hoạt động khác, có nhiều tác giả cùng tham gia viết. Còn đây là cuộc thi hướng tới tất cả thành viên mới và cũ đã gia nhập Vnkings trong thời gian này.


Tĩnh Tâm

Tĩnh Tâm (7 năm trước.)

Level: 8

82%

Số Xu: 3446

Tiểu Long

Thật ra em phân tích chủ đề đã đúng, ôn lại kỉ niệm này không chỉ là kỉ niệm đối với Vnkings, mà là kỉ niệm của riêng thành viên....

Mình cho rằng nếu chủ đề là ôn lại kỉ niệm nói chung thì ko fu hợp vs dịp kỉ niệm sinh nhật 1 năm của VNKs. Vì đó là dịp nhìn lại 1 chặng đường mà Vnks đã đồng hành cùng cb, những vui buồn đã cùng nhau san sẻ, n điều Vnks đã để lại trong mỗi ng. Ai lại sinh nhật Vnks mà lại mang kỉ niệm riêng tư của mình, chẳng liên quan gi đến vnks ra để chia sẻ. Điều ấy ko khác ji sinh ngật của tôi mà một đưa nào đó lại nhảy ra thổi nến hộ tôi vậy. Sẽ rất ko hợp lý, làm loãng sự kiện kỉ niệm sinh nhật VNks

Hơn nữa, việc viết về kỉ niệm riêng tư của mỗi ng chẳng fai sẽ có 1 cuộc thi viết về thời thơ ấu, tình cảm gd sẽ đc tổ chức ngay sau đây sao?

Vì vậy, tôi cho rằng, qd của Ma Tước về mở rộng chủ đề cuộc thi là hợp lý: ôn kỉ nieemh, vẽ tương lai, nhưng nhất thiết fai liên quan đến vnks. Tuy vậy, tôi cho rằng, ng mới như bạn ko hẳn là ko tham gia đc chủ đề ôn kỉ niệm. Bằng chứng có ngay trong bài viết: n cảm xúc của bạn về PAT, Nobita, Mr Robot. Đôi khi những cảm xúc để lại ko phu thuoc bằng độ dài thời gian ở bên nhau mà fu thuoc ở việc bạn có sống sâu sắc vs từng fut giây, có trân trọng n trải nghiệm mà bạn có vs n ng, n việc bạn gặp hay ko. Vì vậy, dù chủ đề ko thể thay đổi, tôi nghĩ Ma Tước hoàn toàn có thể tham gia.

Thêm 1 ý nói với Tiểu Long ( dù em lúc nào cũng ủng hộ anh) , việc thể hiện cảm xúc, kỉ niệm trong thể loại truyện ngắn là 1 khó khăn, khiến n ng khó viet. Vì tr.ngăn đòi hỏi kĩ thuật dựng truyện khá fien fuc, trong khi các bạn nhỏ lại chưa có nhiều kinh nghiệm viết thể loại này. Nhưng nếu mở rộng cả truyện ngắn va tản văn thì sẽ dễ viết hơn.

 


Tiểu Long

Tiểu Long (7 năm trước.)

Level: 12

98%

Số Xu: 23131

Hội/Nhóm

[Hội Bình Văn]

[Vai trò: Trưởng nhóm][Cấp bậc: Bạc Bạc]

Thật ra em phân tích chủ đề đã đúng, ôn lại kỉ niệm này không chỉ là kỉ niệm đối với Vnkings, mà là kỉ niệm của riêng thành viên. Bởi không phải ai cũng có nhiều kỉ niệm để nói về Vnkings, hạn chế điều đó chẳng khác nào hạn chế Vnkings đón nhận tâm tình với các thành viên.

Nói rõ hơn về chủ đề:

- Thứ nhất: thành viên có thể viết về bất kì kỉ niệm nào

- Thứ hai: Vnkings tổ chức cuộc thi vào dịp sinh nhật một năm thành lập, nên cuộc thi lấy tên là ôn lại kỉ niệm cùng Vnkings.

- Thứ ba: Hình thức dự thi là truyện ngắn, không phải cảm nghĩ, vì thế câu chuyện có thể hoàn toàn do tưởng tượng hay phóng tác.

E hèm! Đề là mình ra, xin lỗi vì không giải thích rõ ràng hơn.


Phúc Lương

Phúc Lương (7 năm trước.)

Level: 10

98%

Số Xu: 8191

Góp ý một chút:

Dù sao đây cũng là bài viết công khai nên bạn cần sửa lỗi chính tả và văn bản gấp nhé!

Ví dụ, thành viên mới bạn viết thiếu chữ viên. Có một số từ thiếu dấu thành ra sai chữ, ví dụ từ truyện,...

Có câu sau dấu chấm lại không viết hoa chữ cái đầu câu. Như câu "lại...". Ví như câu "Phần chatbox..." em lại không viết hoa. Mặc dù viết nhanh sẽ có lỗi nhưng để rèn luyện tính cẩn thận của một cây viết là rất quan trọng nên bạn cần xem xét và sữa chữa lỗi nhiều lần.

Cuối cùng, bài này có vẻ như là góp ý lại cho người ta cảm giác bạn đang giao lưu đàm thoại. Mình đề nghị bạn cho bài viết qua phần Giao Lưu để thích hợp hơn. Dù sao đó cũng là thư ngỏ mà.

Viết thế thôi. Ta là Quỷ háo tài, ta đã đi qua đây.

Đã chỉnh sửa bởi: Phúc Lương (Xem)

Góp ý một chút:

Dù sao đây cũng là bài viết công khai nên bạn cần sửa lỗi chính tả và văn bản gấp nhé!

Ví dụ, thành viên mới bạn viết thiếu chữ viên. Có một số từ thiết dấu thành ra sai chữ, ví dụ từ truyện,...

Có một câu sau dấu chấm lại không viết hoa chữ cái đầu câu.

Viết thế thôi.


Mr. Robot

Mr. Robot (7 năm trước.)

Level: 10

88%

Số Xu: 8192

Một số lỗi chính tả:

đọc giả -> độc giả

xẽ tổi?

cỏ thể?

Ngoài ra, còn rất nhiều lỗi đánh mày thiếu dấu trong tiếng, bạn vui lòng đọc kỹ lại lần nữa.

Trong một bài góp ý, ý kiến quan trong nhất cần được nêu ra:

1. Đầu tiên.

2. Trực tiếp.

3. Đi thẳng vào trong điểm.

Bài góp ý của bạn có ý kiến đáng ghi nhận là không phải thành viên nào cũng gắn bó từ khi web mới thành lập, như mod Bạch Nhật Nam Nhân (Minh Hàn) cũng mới tham gia web vài tháng. Tuy nhiên đây là lần đầu tổ chức, khó tránh sơ sót lông gà vỏ tỏi.

Nhìn chung đọc cả bài, tôi không thấy rõ được trọng điểm vấn đề cần góp ý ở nơi nào, đây là điều tối kị của một bài góp ý.


Xem Thêm

Thành Viên

Thành viên online: MinhBon và 141 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114915
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5