Chương 5: Biện Giải (2)

(Các Bạn Cmt cho mình xin ý kiến của các bạn cảm ơn)

CHƯƠNG 5: Biển Giải (2)

Mọi người trong phòng cũng nghi hoặc, lời nói của Đường Viễn Thiên cũng không sai, có thể thành nội môn đệ tử, chứng tỏ thực lực của ngươi cũng không tệ, sao lại bị một kẻ tầm thường cường bạo được.

– Được rồi, cho là ta cậy mạnh cường bạo ngươi đi, ngươi chỉ cần đánh ta ngất xỉu là được rồi, có nhất thiết phải động đến đao kiếm hay không?

– Ta…

Tần Tiểu Uyển lại run lên, ta ta nửa ngày mới nhớ đến cái gì đó, vội nói:

– Lúc ấy ta quá hoảng loạn, làm sao nghĩ được nhiều như thế.

– Vì thế nên thuận tay đâm thẳng vào ngực trái của ta sao?

Đường Viễn Thiên kéo áo, lộ ra vết kiếm thương ghê người nơi lồng ngực, vị trí trí mạng như thế sao có thể là vô ý đâm phải. Nếu nói là trùng hợp thì cũng coi như có khả năng, nhưng tính khả năng này không lớn!

Không để cho Tần Tiểu Uyển có cơ hội ngụy biện, Đường Viễn Thiên liền nói tiếp: 

– Bình thường ngươi vốn chẳng nhìn mặt ta lấy một lần, sao hôm nay lại có hảo ý đến thăm ta? Bàn ngày ta vô cỡ hôn mê, ngươi liền nhân cơ hội tới lấy tính mạng của ta! Hơn nữa lựa chọn chính là vị trí trí mạng lồng ngực này, có phải thế hay hay không?

Câu cuối gần như là hét lên, khiến Tần Tiểu Uyển luống cuống chân tay, trên mặt lộ rõ vẻ chột dạ.

– Nếu không phải ta mạng lớn, bị cơn đau kích thích cho tỉnh lại, hiện tại chỉ sợ bị Tần Tiểu Uyển ngươi đổ một xô nước bẩn, lúc đó ai tới tranh luận với ngươi! Tần Tiểu Uyển ngươi nhỡ kỹ, cho dù Đường Viễn Thiên  ta thực sự muốn tìm nữ nhân, cũng sẽ không tìm loại tiện nhân dơ bẩn ngươi!

– Được rồi!

Nghe Đường Viễn Thiên mắng khó nghe như thế, sắc mặt Bạch Linh cũng có chút khó coi

– Sự tình ra sao ta đại khái cũng đã hiểu, trái phải đúng sai đều có công luận, chuyện này đợi ta cùng các vị trưởng lão bàn bạc xong sẽ quyết định phải làm gì.

Chuyện hôm nay có quá nhiều chỗ đáng ngờ. Nếu chuyện thật sự như lời Đường Viễn Thiên đã nói thì tại sao Tần Tiểu Uyển lại thất thủ? Còn biến thành bộ dạng sợ hãi như thế? Còn Tần Tiểu Uyển sao lại muốn giết Đường Viên thiên?

– Các ngươi cũng giải tán đi, Đường Viễn Thiên, ngươi hãy hảo hảo tịnh dưỡng đi, còn nữa, truyền Mục nha đầu tới trị thương cho Đường Viễn Thiên một chút.

Bạch Linh phất tay áo ra lệnh.

Cả đám tam đại đệ tử nối gót tông chủ cùng các vị trưởng lão, theo thứ tự đi ra khỏi phòng.

Tần Tiểu Uyển trước khi đi liền quay đầu lại nhìn Đường Viễn Thiên. Trước khi hạ thủ với Đường Viễn Thiên, nàng từng nói ra bí mật không thể cho người khác biết. Vừa rồi nàng một mực lo lắng Đường Viễn Thiên sẽ nói ra bí mật đó, nhưng hắn chẳng đả động tới. Tần Tiểu Uyển còn tưởng là lúc đó Đường Viễn Thiên đang hôn mê bất tỉnh nên không nghe thấy.

Nhưng tại thời điểm quay đầu lại liếc mắt nhìn, Tần Tiểu Uyên vô cùng rõ ràng chứng kiến khóe môi Đường Viễn Thiên nhếch lên nở nụ cười trào phúc, đôi môi có chút khẽ mấp máy hai cái.

“Hài tử!”

Sắc mặt Tần Tiểu Uyển đại biến, lảo đảo bước ra khỏi cửa.

Hắn nghe được, nhưng vì sao vừa rồi lại không nói ra? Nếu Đường Viễn Thiên nói ra việc nàng đang mang thai thì nàng đảm bảo chết không chỗ chôn. Trước đây cũng có vài vết xe đổ vi phạm môn quy, chẳng cho ai cơ hội phản kháng. Nghĩ đến đây, trong lòng Tần Tiểu Uyển loạn như tơ vò.

Bên trong đại điện Thiên Linh tông, Bạch Linh cùng bốn vị trưởng lão ngồi ngay ngắn, sau khi trầm mặc nửa ngày, Bạch Linh mới mở miệng nói.

– Việc hôm nay, các ngươi muốn xử lí thế nào?

Nhược Thần muốn bênh vực đệ tử của mình, vội lên tiếng:

– Rõ ràng là Đường Viễn Thiên thấy sắc liền động tâm, nếu không thì với bản tính của Tiểu Uyên làm sao có thể đâm hắn một kiếm được?

Lâm Phúc Hoa hừ lạnh:

– Ta mặc kệ là ai đúng ai sai. Nhưng Thiên Nhi là con của nữ nhân kia! Thủ đoạn của nữ nhân kia tàn khốc ra sao, hẳn các ngươi cũng rõ. Năm xưa nàng nể tình đồng môn mà tha chết cho các ngươi, xem như vì Thiên Linh mà chừa lại chút căn cơ. Hôm nay may là Thiên Nhi may mắn thoát chết, nếu như hắn thật sự chết đi, cả Thiên Linh này hãy chờ được chôn cùng với hắn đi!

Nghe Lâm Phúc Hoa nhắc đến nữ nhân kia, những người còn lại liền biến sắc. Thiên Linh thảm biến khi xưa, chính họ cũng tự mình trải qua, thấy rõ thủ đoạn lãnh khốc của nữ nhân kia. Nữ nhân ấy khi xưa còn đang lúc mang thai, chỉ một thanh kiếm mà đánh đến mức cả Thiên Linh gà bay chó sủa, máu chảy thành sông, vô số đệ tử phải phơi thây đương trường!

Sáu tháng sau, Đường Viễn Thiên được đưa đến Thiên Linh tông, chỉ đích danh phải do Lâm Phúc Hoa nuôi nấng trong mười sáu năm.

– Lâm Phúc Hoa ngươi nhắc đến nữ nhân kia làm gì chứ?

Vẻ mặt Nhược Thần có chút ngượng ngùng.

– Ta chẳng muốn làm gì hết.

Lâm Phúc Hoa buồn bã nói:

– Thời hạn mười sáu năm chỉ còn lại một năm mà thôi. Chỉ cần Thiên Nhi rời khỏi Thiên Linh, đến lúc đó hắn sống hay chết thì nữ nhân kia cũng sẽ không trách được chúng ta.

Nói đến đây, đôi mắt Lâm Phúc Hoa liền phiếm hồng, rời khỏi Thiên Linh rồi thì không biết Thiên Nhi sẽ sống thế nào, với tính cách của hắn, căn bản khó sống nổi ở bên ngoài.

– Ta chỉ hy vọng, trong một năm cuối cùng này, bất luận kẻ nào cũng không được xuống tay với Thiên nhi!

Lâm Phúc Hoa lưu lại mấy lời này liền ly khai.

Bạch Linh xoa xoa trán:

– Trước tiên cứ canh giữ Tiểu Uyển cẩn thận, những lời Đường Viễn thiên nói hôm nay cũng không sai, ta nhất định phải điều tra làm rõ mới được. Ngoài ra còn phải hạ lệnh, chuyện hôm nay không ai được để lộ nửa lời, kẻ nào không nghe thì xử trí theo môn quy.

Đám người Thiên Linh vừa rời đi không bao lâu, lại có thêm một người tiến vào phòng của Đường Viễn Thiên.

Mục Liên Châu, đứng đầu tam đại đệ tử của Thiên Linh tông, là đệ tử chân truyền của Lâm Phúc Hoa, chính là Mục nha đầu ban nãy Bạch Linh nhắc đến.

Tuy rằng trong trí nhớ có hình bóng của Mục Liên Châu, tuy rằng từ khi đến thế giới này nhìn thấy nữ tử không có người nào là không có dung mạo xuất chúng hơn người, khiến Đường Viễn Thiên không nhìn nhiều hơn không được, nhưng trong nháy mắt khi Mục Liên Châu bước vào, Đường Viễn Thiên vẫn phải thất thần ngây ngốc chốc lát.

Mục Liên Châu xinh đẹp không mang một tia khói lửa nhân gian, giống như tiên nữ trời cao hạ xuống phàm trần. Thế nhưng không phải xa không thể với, trên người Mục Liên Châu càng mang theo một loại khí chất khiến người khác rơi vào gió xuân ấm áp. 

Đường Viễn Thiên không kìm lòng nổi, khen một tiếng:

– Đẹp quá!

Mục Liên Châu khẽ nhíu mày, cho rằng nam nhân vô lại trước mắt hẳn sẽ quấn lấy nàng như lúc trước, nếu không phải do tông chủ hạ lệnh, e là nàng đã sớm xoay người rời khỏi nơi đây. Dù không thích nam nhân này, nhưng nghe Đường Viễn Thiên khen mình, gương mặt trắng nõn của Mục Liên Châu cũng đỏ ửng lên, nàng cố nén cảm giác khó chịu trong lòng, tiến đến ngồi xuống trên giường của Đường Viễn Thiên, ngọc thủ nhẹ nhàng vén y phục trước ngực Đường Viên Thiên ra.

– Đã làm phiền rồi!

Đường Viễn Thiên cũng đoán được suy nghĩ của nàng ta ít nhiều, không muốn dây dưa phiền phức.

Sau khi nhìn thấy thương thế của Đường Viễn Thiên, Mục Liên Châu nén không nổi kinh ngạc nhìn hắn. Không phải bình thường chỉ một vết thương nhỏ cũng đủ khiến hắn khóc đến mức chết đi sống lại, sao hôm nay bị thương nặng đến mức này lại không kêu rên tiếng nào?

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Nghé Cam Ran - Ani Tâm Trần trang lê và 183 Khách

Thành Viên: 60577
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28065
|
Số Bình Luận: 114889
|
Thành Viên Mới: Linh Ha

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5