Chương 30: Tổn Thương

 

– Chú có cảm thấy hình như chúng ta đang đi sai hướng không? – Tuấn Phong trầm ngâm một hồi rồi hỏi ông Bình đang ngồi đối diện.

– Ý cháu là… – Ông có chút ngập ngừng.

– Cháu không nhận thấy Hải Long có liên quan gì đến vụ này. Có thể chúng ta đã điều tra sai đối tượng, cháu cần xác minh lại một chút, à người mà cháu nhờ chú điều tra thế nào rồi ạ?

– Đúng là hắn đã xuất hiện, nhưng… – Ngập ngừng một chút ông tiếp tục nói. – Cháu xem cái này đi. – Nói rồi ông đưa một sấp ảnh mà người của ông chụp được cho anh.

 

Khuôn mặt Phong thay đổi theo từng hình ảnh, anh không ngờ cô ấy đã gặp lại anh ta, anh không biết nên vui hay buồn cho cô nữa, vốn dĩ anh cũng không hiểu mối quan hệ của họ là thế nào, chỉ biết cô ấy luôn tìm kiếm anh ta, nhưng đâu đó anh lại lờ mờ hiểu ra một chuyện khác, anh khẽ lắc đầu. Giờ anh đã hiểu vì sao ông cậu của anh ngày hôm đó lại uống rượu đến quên đường về như vậy.

 

Trong khi đó, trong phòng làm việc của Tổng giám đốc điều hành tập đoàn DuHa.

Tiếng đập bàn khiến mấy kẻ đối diện giật nảy mình len lén nhìn người đàn ông đối diện đang vô cùng tức giận, khuôn mặt phong độ ấy giờ đang cau có hơn lúc nào hết

– Nuôi mấy thằng các anh chỉ tốn cơm gạo, đến một đứa trẻ mà ngần ấy thời gian cũng không thể tìm ra được, làm ăn như vậy sao?

– Xin thứ lỗi tổng giám đốc. – Lúc này mới có người lên tiếng, tên đó chính là Lâm, đồng nghiệp trong ngành của anh em Tuấn Phong.

– Cậu đó, tôi hi vọng lần sau sẽ không phải nghe câu xin lỗi này nữa, tôi cần cậu tìm ra nó, con gái tôi. Thôi thôi, các người đi ra hết đi.

 

Sau khi đuổi hết mấy người đó ra khỏi phòng làm việc của mình, ông ta lôi từ trong ngăn kéo ra một tấm ảnh, trên bức ảnh đó là một người phụ nữ trẻ xinh đẹp đang bế trên tay một đứa bé chừng vài tháng tuổi, khuôn mặt lạnh lùng đáng ghét thường ngày không còn mà thay vào đó là vẻ mặt khắc khổ, cho người ta cảm giác sự cô độc đến đáng thương nơi con người này.

 

***

Ông Long ngồi cạnh giường bố mình, ông Hải cứ nằm im như thế nhìn con trai, chính bản thân ông không nhận ra đứa con này của mình nữa, Hải Long đã không còn là đứa trẻ ngày nào, người đàn ông đang ngồi trước mặt ông giờ đây đã trở nên tham lam cuồng vọng chỉ chăm chăm hằm chiếm đoạt lấy cái gia sản đồ sộ này của ông, ông muốn nói với con trai hãy dừng lại đi nhưng không thể, giờ đây đến một câu nói đơn giản cũng là điều khó khăn với ông.

– Bố muốn làm gì? Bố có biết chỉ vì thằng con yêu quý của bố mà giờ con không tìm được con gái của con không? – Hải Long túm lấy tay bố mình kéo ông lại gần mình mà rít lên, người ông Hải run lên bần bật.

– Xin lỗi, không phiền chứ ạ? Đến giờ bác Hải uống thuốc rồi ạ. – Hải Huệ đứng ngay ngoài cử nhìn vào, lúc này ông Long mới buông tay bố mình ra, ông ta nhìn cô một cái rồi rời đi.

 

Mỗi lẫn gặp người đàn ông này cô đều cảm thấy sợ, ở ông ta có cái gì đó bí hiểm và khó gần, thật ra là cô cũng không muốn gần ông ta.

 

***

 

– Dạo này có vẻ yêu đời ha? – Hải Huệ đứng dựa vào cửa khi thấy Hải Anh vừa hát vừa cầm bình xịt tưới cho mấy giò phong lan ngoài vườn, thường ngày anh chàng đâu có động vào chúng đâu.

– Thật ngại quá à, lại làm trò cười rồi. – Hải Anh cười toe khi thấy cô liền bỏ bình xịt sang một bên rồi ngồi xuống chiếc ghế bằng gỗ dài gần đó, tay đập đập xuống chỗ bên cạnh ý muốn bảo Hải Huệ ngồi cùng.

– Thế nào? Mọi chuyện tiến triển tốt đúng không?

 

Hải Huệ nhanh chóng ngồi xuống ngay bên cạnh anh dò hỏi. Anh chàng chỉ cười mà không nói gì, nhưng nhìn cái vẻ tươi vui hớn hở này của anh cô cũng phần nào đoán ra được, gần đây cô cũng hay nghe người làm kể về cô gái thường hay lui tới nấu cơm, cháo cho ông chủ và cậu chủ nhỏ của họ, chẳng cần nói thì cô cùng đoán được đó là ai.

 

***

Quán cafe Haeven.

– Chắc em sẽ trở về Pháp. – Mắt nhìn miếng bánh kem dâu trên bàn miệng nói mà không nhìn người ngồi đối diện.

– Sao vậy? Anh tưởng em thích nơi này? – Người đàn ông cao to đẹp trai có đôi mắt hút hồn ngồi trước mặt cô lên tiếng, nhìn anh ta hội tụ đầy đủ vẻ đẹp cuốn hút pha chút lãng mạn của một người đàn ông Pháp thực thụ.

– Em ở lại không còn ý nghĩa gì nữa rồi, vụ án cũng kết thúc, em cũng tìm được anh rồi, ở đây cũng không có gì để lưu luyến cả, em nghĩ em nên trờ về nơi thuộc về mình. – Nattalia khẽ nhoẻn miệng cười, một nụ cười đầy gượng gạo.

– Vậy sao em từ chối anh?

Jack nhổm người về phía cô, nắm lấy bàn tay cô hỏi dồn, Nattalia hơi sững người một chút, cô khéo léo thu tay của mình lại, lại cười, cô khẽ lắc đầu.

– Anh biết em mà, em luôn coi anh như một người anh trai, anh và Ken như tay trái, tay phải của em vậy. Em hi vọng giữa chúng ta cứ mãi như vậy. Jack! Hứa với em, chúng ta sẽ mãi là anh em.

 

Lần này là cô chủ động nắm tay anh, đôi mắt xanh sâu thẳm ánh lên tia hi vọng đang chờ đợi cậu trả lời từ anh ta, Jack im lặng, chỉ khẽ gật đầu. Chỉ đợi có thế khuôn mặt cô giãn ra, mỉm cười thật tươi.

 

Khi đó ở ngay góc cánh cửa kia, Tuấn Vũ xuất hiện từ lúc nào, anh không nghe được câu chuyện, chỉ nhìn thấy những cử chỉ chủ động của cô ấy, ánh mắt anh trở nên u tối, anh ghen thật sự, chả hiểu từ khi nào anh tự cho mình cái quyền ấy với cô.

 

Không tự kiểm soát được bản thân, rõ ràng là anh hẹn cô ấy đến đây để nói lời xin lỗi vì những lời nói gây tổn thương đến cô ấy ngày hôm đó vậy mà cô ấy lại ngang nhiên gặp gỡ, nắm chân nắm tay tên đàn ông đó ngay ở đây, ngay trước mắt anh như vậy mà chính bản thân anh không hiểu rằng cô ấy cũng chỉ muốn nói chuyện với anh ta thật nhanh để gặp anh nói rằng cô sẽ trở về, mặc dù sau những lời nhục mạ trước đó cô vẫn hi vọng anh sẽ giữ cô lại, nhưng có lẽ những chuyện mà anh sắp làm với cô sẽ khiến hai người chỉ càng cách xa nhau hơn.

 

Tuấn Vũ xuất hiện ngay trước mặt Nattalia và lôi cô đi ngay trước mặt Jack khi mà cả hai chưa kịp phản ứng gì, Jack cứ đứng đó nhìn hai người rời đi, anh ta hơi nhíu mày, Jack cảm thấy người đàn ông vừa rồi có chút quen mặt, nhưng nhất thời anh ta chưa thể nhớ ra đó là ai, nhưng anh ta hiểu có thể vì người đàn ông này mà cô ấy từ chối anh ta.

 

Vũ đưa cô đến một đoạn đường hoang vắng, cạnh đó là một khu dự án bỏ hoang mọc đầy cỏ dại.

 

– Anh lại điên khùng cái gì vậy? – Nattalia giật tay ra khỏi tay Tuấn Vũ đầy khó chịu nhìn anh.

– Cô cũng thật biết cách hẹn hò quá nhỉ? Tay này một con cá, tay kia một con cá khác. Tuấn Vũ nổi nóng với cô.

– Cá thịt gì ở đây? Cá nào? Anh nhìn thấy tôi bắt cá bao giờ? Anh không thấy tôi đang ở quán café hay sao? Nực cười, anh bị thần kinh sao? – Nattalia không hiểu được ý nghĩa câu nói của Vũ, cô cảm thấy anh thật nực cười, chỉ đến khi anh nói thẳng với cô, cô là đồ lăng nhăng lúc này cô mới hiểu ra, quá tức giận vì lần thứ hai bị Vũ xúc phạm như vậy cô đã dơ tay tát anh, nhưng lần này Tuấn Vũ tóm được tay cô.

– Cô tưởng tôi sẽ để loại như cô tát lần nữa sao?

Tuấn Vũ giữ lấy tay cô, đẩy cô vào xe, Nattalia cô gắng vùng vẫy, không gian chật hẹp trong xe làm cô không sao thoát ra được, Tuấn Vũ lúc này giường như đã mất đi đi lý, trong anh lúc này chỉ còn sự ghen tuông và giận dữ mà chẳng có chút để tâm đến người con gái đang bị anh giữ chặt kia, mặc cho cô kháng cự, thậm chí là chửi bới, giờ với anh suy nghĩ duy nhất là độc chiếm.

 

Nat không hiểu bản thân đã làm gì để khiến Vũ đối xử với mình như vậy, cô cô gắng vùng vẫy nhưng không kháng cự được lại anh, anh đang cưỡng hôn cô, nụ hôn không ngọt ngào mà đầy thô bạo và mặn chát vị của nước mắt cô, anh thô bạo hôn xuống cổ rồi vai, nơi nào anh đi qua đều hằn lên vết đỏ ửng, Vũ chỉ dừng lại một khắc khi bị cô cắn vào môi bật máu, dường như mùi máu tanh nồng cũng không làm anh thức tỉnh, nó chỉ làm anh trở nên điên cuồng hơn, anh kéo bật cúc chiếc áo cô đang mặc, lúc này Nattalia không còn giãy giụa phản kháng nữa, cô chỉ nằm im đó, buông xuôi tất cả, cơ thể cô run lên theo từng tiếng nấc, nước mắt ngập đầy khuôn mặt cô. Chỉ lúc này Vũ mới thật sự dừng lại, muốn đưa tay lau đi những giọt nước mắt ấy nhưng anh không làm nổi, anh cũng không dám nhìn vào mắt cô ấy.

 

Nattalia nhắm mắt lại để cho những giọt nước mắt tự rơi xuống nơi khóe mi. Đối với cô lúc này mọi chuyện, mọi hi vọng đã thật sự kết thúc. Cô cảm thấy căm ghét người đàn ông ngay trước mặt mình.

 

***

 

Nattalia xuất hiện trước mặt Tuấn Phong trong bộ dạng thảm hại nhất anh từng thấy, áo sống sộc xệch, mặt mũi tèm nhem vì nước mắt, trên môi có máu,  đôi mắt như vô hồn nhìn anh, có một chút bàng hoàng anh bước thật nhanh đến bên cô, miệng hỏi có chuyện gì, nhưng cô đã ôm lấy anh và khóc, cô khóc nấc lên, không kìm nén được cảm xúc, Phong chỉ biết ôm chặt lấy cô gái bé nhỏ này, che trở cho cô ấy.

– Ken, Nat muốn về nhà.

– Được đưa cậu về. – Tuấn Phong nhẹ nhàng vỗ vỗ vào lưng dỗ dành Nattalia

– Không, mình muốn về Pháp. – Nat vẫn còn đang rất xúc động mà nói trong tiếng nấc.

– Được mình sẽ bảo chú Bình đặt vé máy bay ngày mai cho cậu.

– Không, mình muốn ngay bây giờ, mình không muốn ở đây một phút nào nữa, làm ơn.

 

Tiếng khóc của Nattalia khiến Tuấn Phong đau lòng, anh không bảo vệ được cô ấy để cô thành ra như vậy, ai đã làm cô thành ra như vậy, anh sẽ không tha cho hắn.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Vị thần tập sự Aphrodi và 118 Khách

Thành Viên: 60325
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28066
|
Số Bình Luận: 114916
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Thị Thanh Huyền

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương