Chương 79: Cho Anh Dựa Vào Một Chút Được Không?

Bà Lan sửng sốt nhìn Nam mà không thốt lên lời nào, cuối cùng lại hướng mắt nhìn bà Ngọc Hà như đang cầu một lời giải thích. Bà Hà khẽ lắc đầu hai cái tỏ ý không phải như bà nghĩ, người đàn ông này không phải Phong.
Nam khẽ cúi chào hai người rồi bước lại gần giường bệnh Hải Băng. Bà Hà đứng dậy rời khỏi ghế có ý nhường lại chỗ cho anh.
Nam hơi đánh ánh mắt nhìn bà rồi ngồi xuống đó. Hải Băng điên cuồng nhoài người túm lấy cổ áo anh, khuôn mặt nhợt nhạt sát gần ngay mặt Nam, anh vẫn thản nhiên như không vậy mặc cho ba người còn lại đã vô cùng kinh sợ.
“Trần Hải Nam, tại sao anh lại thu mua áo cưới Thiên đường? Dì, anh ta nói dối đúng không?”
Cô nói lên như gào lên với Nam, rồi chuyển dời ánh nhìn sang bà Hà, người phụ nữ với khuôn mặt đã nhăn non khổ hạnh đến cùng cực khẽ lắc lắc đầu nhìn cô. Nhìn bà như thế này thì chắc chắn mọi chuyện là sự thật rồi. Anh ta thật sự đã thu mua áo cưới Thiên đường của cô rồi. Khốn nạn, Trần Hải Nam khốn nạn…
“Anh nói đi, tại sao? Tại sao phải làm đến như vậy? Tôi làm gì sai với anh? Tôi xin lỗi, từ giờ sẽ không lại gần anh, không lại gần Lệ Yến… Hoàng Hải Băng này xin thề, không lại gần các người, trả lại áo cưới Thiên đường cho tôi…”
Hải Băng điên cuồng gào khóc, tay cô đang siết chặt cổ áo Nan liền buông lỏng rồi chống xuống giường cúi đầu liên tục dập lạy Hải Nam, lại luôn miệng nói xin lỗi anh.
Không kiềm chế được hành động điên khùng này của cô Nam như nổi điên mà túm lấy hai cánh tay Hải Băng xốc cô thẳng người lên không cho quỳ lạy nữa.
“Cậu…”
Bà Hà vội nắm lấy cánh tay Nam, anh chỉ khẽ liếc bà một cái rồi gật gật đầu tỏ ý anh sẽ không làm đau cô.
“Hoàng Hải Băng, tôi nói cho cô biết nếu Song Yến không thu mua áo cưới Thiên đường thì cũng sẽ có công ty khác thu thôi. Đừng có ở đây điên điên khùng khùng nữa, có giỏi thì trở về mà giành lại. Tôi chờ cô đó.”
Từng lời nói như đang thách thức của Nam càng khiến Hải Băng điên loạn hơn, cô luôn miệng gào khóc và chửi mắng anh ta, hai tay bấu chặt vào người Nam mà không hề biết làm như vậy đã vô tình khiến da thịt Nam dù có rắn chắc đến đâu cũng không tránh khỏi vài phần đau đớn. Nam ghì sát người Hải Băng vào cơ thể mình như thể đang ôm lấy cô không cho Hải Băng động loạn nữa, trên tay cô dây truyền nước đã ngậm đầy máu tươi do lúc nãy đã quá khích khiến bản thân mình bị thương mà không hề cảm nhận được.
Cuối cùng Hải Băng cũng vì tức giận quá độ cộng thêm cơ thể suy nhược mà thiếp đi ngay trong lòng Nam, anh cẩn thận đặt cô xuống giường, ánh mắt thâm trầm đầy lo lắng nhìn cô rồi nén một hơi thở dài quay người toan bước ra ngoài trước khuôn mặt ái ngại của mẹ cô và bà Ngọc Hà, Tùng Anh khẽ chào họ rồi rảo bước theo ngay sau lưng Nam.
Hành lang bệnh viện dài hun hút lạnh lẽo vô cùng, hai người đàn ông một trước một sau nối nhau bước đi, từng tiếng gót giày nện trên mặt sàng vang vọng một cách nặng nề như đang gõ vào lòng người.
“Cậu Nam!”
Hải Nam chợt khựng lại vì tiếng gọi, là bà Lan, thấy người đàn ông phía trước dừng bước, bà vội rảo bước lại gần. Nam mra hiệu cho Tùng Anh ra xe đợi anh trước.
Bà Lan nói có chuyện muốn nói riêng với Nam, nhìn người phụ nữ trong bộ blouse trắng đứng ngay trước mặt, ánh mắt nghiêm nghị nhìn mình khiến lòng Nam chợt như có gì đó gợn lên mà lạnh cả sống lưng, trong lòng có dự cảm không lành…

Những lời bà Lan nói như nhát dao lạnh buốt đâm thẳng vào trái tim Nam, dù trong lòng không có ý định đó những lời cảnh báo của bà như đã cảnh tỉnh anh triệt để, đã có lúc Nam quên mất rằng người con gái anh yêu là Lệ Yến. Còn Hoàng Hải Băng với anh ngoài công việc, lợi dụng ra thì không có thêm loại quan hệ nào khác. Bà Lan cầu xin Nam hãy tránh xa con gái mình, bà nói không biết anh đối xử với cô là vì công việc hay bất kì lí do gì nhưng nếu không thể đáp trả thì cũng đừng để cô có bất kỳ hy vọng nào bời dù thế nào thì Nam cũng chỉ đơn thuần là một người đàn ông mang khuôn mặt giống người con gái bà yêu mà thôi. Bà không muốn cô phải chịu thêm bất kỳ thương tổn nào nữa, mất mát, đau khổ như thế này với Hải Băng đã là quá đủ rồi.
Khẽ siết chặt nắm tay trên tấm ảnh ba người, ngón tay cái của Nam vô tình như cố ý che đi khuôn mặt Phong ở trong đó chỉ còn lại khuôn mặt Hải Băng đang cười tươi rạng rỡ. Anh biết cô đã từng hạnh phúc bên anh ta.

“Anh ta đã bắt đầu tuyên chiến rồi, Lệ Yến. Người duy nhất ngăn cản được anh ta chỉ có mình em, xin em hãy tỉnh lại đi.”
Tùng Anh đưa ánh mắt đầy sự bất lực nhìn cô gái đang nằm im lặng trên giường bệnh kia, khuôn mặt cô thật bình thản chẳng hề vương vấn chút muộn phiền. Có lẽ mọi chuyện cô ấy từng trải qua đã quá sức chịu đựng của Lệ Yến rồi nên cô mới cố tình không muốn tỉnh lại nhưng cô ấy không hề biết sắp có một cô gái khác, không đúng. Phải là đang có một cô gái khác bị cuốn vào vòng xoáy hận thù này. Dù biết là tàn nhẫn nhưng Tùng Anh vẫn hy vọng Lệ Yến sẽ sớm tỉnh lại để ngăn cản người đàn ông của cô đang càng ngày càng bước vào vũng bùn đến độ không thể bước chân ra được.
Rời khỏi bệnh viện, Tùng Anh không trở về nhà mà thế nào lại lái xe đến trước cửa nhà Nguyệt Linh, cô bé nhân viên đang dọn dẹp giật mình khi thấy anh xuất hiện, trong khi đó Nguyệt Linh đang tự thay đồ phía bên trong, Tùng Anh tự mình bước vào đó.
“Anh sao lại?” – Linh vội đóng nốt chiếc cúc trên ngực áo, khuôn mặt có chút ngại ngùng nhìn Tùng Anh. Anh cũng có chút ngượng mà vội đánh mắt đi hướng khác, đoạn đưa tay che miệng khẽ đằng hắng.
“Xin lỗi em, anh ra ngoài luôn.”
“Em xong rồi.”
Tùng Anh vội quay người lại đi về phía sau Nguyệt Linh giúp cô đẩy xe đi về hướng cửa, anh nói muốn đi dạo với cô. Linh không từ chối mà chỉ khẽ mỉm cười đồng ý.
Nhìn vẻ mặt trầm tư của anh cô đoán biết rằng đã có chuyện xảy ra nhưng lại không tiện hỏi, Nguyệt Linh cô không phải loại thích tò mò chuyện người khác.
Bất ngờ Tùng Anh lên tiếng trước:
“Áo cưới Thiên đường đã bị Song Yến thu mua.”
“Sao…” – Nguyệt Linh sững người một chút rồi ngoảnh đầu về phía sau vẻ như đang nhìn anh. “Còn Hải Băng?”
“Đang nằm viện, cô ấy bị tai nạn.” – Giọng Tùng Anh khàn khàn lên tiếng, dường như anh đang cố dằn nó xuống tông thấp nhất rồi bước về phía trước Nguyệt Linh mà ngồi xuống trước mặt cô.
“Cô ấy và đứa bé có sao không?”
Nghe Tùng Anh nói Hải Băng bị tai nạn khiến cô chợt lạnh sống lưng, cơ thể như bị đóng thành băng lạnh buốt, lại nghĩ đến hoàn cảnh của mình mà lo lắng, thương cảm thay cho Hải Băng.
Tùng Anh khẽ lắc lắc đầu, khi ấy khuôn mặt Linh mới giãn ra một chút, cô khẽ thở phào.
“Linh!” – Tiếng Tùng Anh chợt nhẹ bẫng như một làn gió nhẹ thổi qua, ánh mắt anh vương vất chút thương tâm khiến người khác thấy đau lòng khi nhìn vào. Cô lặng người nhìn anh chờ đợi. “Cho anh dựa một chút được không” – Không rời mắt khỏi cô gái trước mặt, Tùng Anh khẽ nói.
Cô không trả lời chỉ khẽ gật đầu rồi để Tùng Anh nghiêng đầu gối lên đôi chân đã không còn cảm giác của mình. Tùng Anh nằm im đó để cho cô nhẹ nhàng chạm lên tóc mà vuốt ve, cảm giác thoải mái bình yên đến lạ lan tỏa khắp từ đầu đến từng giác quan trên cơ thể anh khiến Tùng Anh chỉ muốn mãi được dựa vào cô như thế này không muốn đứng dậy.
Linh khẽ khàng cúi người xuống mà áp má lên mái tóc Tùng Anh, hai tay nhẹ nhàng vòng qua ôm lấy vai anh khiến Tùng Anh có chút giật mình nhưng nhanh chóng thích nghi để im cho cô ôm như thế vào lòng. Cô chỉ là một người tàn phế, nhưng lại có thể là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người đàn ông này, bên ngoài anh mạnh mẽ bao nhiêu cô đều không rõ, nhưng giây phút này ở trước mặt Linh lại vô cùng mềm yếu, mềm yếu đến độ muốn dựa vào cô. Miềm yếu đến độ bị những cử chỉ dịu dàng của Nguyện Linh làm cho động lòng. Hình như anh đã lỡ yêu cô gái này rồi thì phải…

Áo cưới Thiên đường bị Song Yến mua lại khiến Trần Hải Yến được một phen hả hê, cô ta biết mà, Hải Nam làm sao có thể nương tay với Hải Băng được chứ. Nếu anh nương tay hay có tình cảm gì đặc biệt với cô có mà lạ. Cô ta là người lớn lên cùng anh ta, chứng kiến anh ta và Lệ Yến bên nhau một bước cũng không rời, làm gì có chuyện Hải Nam bỏ rơi Lệ Yến. Thấy Hải Băng bị thất thế như vậy Hải Yến đã vội cùng với tên Đức Thịnh đó ăn mừng chiến thắng.
Keng!!!
Tiếng ly thủy tinh va vào nhau hoàn cùng tiếng cười khả ố của hai kẻ đó, khuôn mặt Chính chợt cau lại như thể đang trầm tư điều gì đó, đặt ly không đã cạn hết xuống, Hải Yến nũng nịu bám lấy hắn.
“Sao thế cục cưng?”
“Tại sao Trần Hải Nam lại làm như vậy với cô ta nhỉ, hại cô ta tán gia bại sản thì thôi đi lại còn phải mua lại cái công ty rách nát đang trên bờ vực phá sản ấy làm gì nữa?” – Hắn một tay châm thêm rượu vào ly, một tay ôm người đẹp lên tiếng.
Hải Yến khẽ nhún vai tỏ ý không biết. Mà cô ta cũng chẳng cần biết Hải Nam đang mưu tính điều gì, chỉ cần biết lần này anh đã khiến cô được một phen hả dạ là được rồi. Chưa kể nếu như Lệ Yến cả đời này cũng không tỉnh dậy thì cô chẳng còn gì phải lo lắng tranh giành Hải Nam với ai hết cả.
Nghiễm nhiên cả tập đoàn Song Yến này sẽ nằm trong bàn tay Trần Hải Yến, bao gồm cả Hải Nam. Mới chỉ nghĩ đến đây đã khiến Hải Yến vui mừng ra mặt, đôi môi đỏ mọng bỗng nở một nụ cười đầy đắc ý.
Trần Đức Chính này cả đời đối với cô ta chỉ như một món đồ chơi để thỏa mãn dục vọng và cũng là thứ tay chân thay cô ta làm việc mà thôi, đến lúc hết giá trị cô sẽ đá bay anh ta ra khỏi cuộc đời này.
Thứ đáng sợ nhất chính là lòng dạ đàn bà…

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Phong Nhàn Tung Tran Nguyễn Thị Nhung và 154 Khách

Thành Viên: 60591
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114924
|
Thành Viên Mới: Diệu Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5