Đồ ngốc! Tôi yêu anh

Đồ ngốc! Tôi yêu anh
Thích
  • Đồ ngốc! Tôi yêu anh
  • Tác giả: Emerald Anderson
  • Thể loại:
  • Nguồn: tự làm
  • Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi
  • Tình trạng: Đã hoàn thành
  • Lượt xem: 2.291 · Số từ: 2419
  • Bình luận: 1 · Bình luận Facebook:
  • Lượt thích: 2 Truc Thanh Là Liễu

– Này mọt sách mua kem cho Linh mau.

Giọng nói phát ra từ cô bạn chơi từ thời thơ ấu của tôi, Linh. Linh nhìn chung là một cô nữ sinh khá xinh đẹp với dòng máu lai Pháp với cái mũi cao và đôi mắt xanh biếc màu trời cùng vóc dáng cân đối khiến bao chàng trai trong trường chết mê chết mệt. Tôi đã quen với cảnh mấy anh lớp 12 hay mấy bé lớp 10 đua nhau tặng quà cho Linh, cơ mà Linh vẫn không chút rung động. Ấy mà đừng nhìn bề ngoài mà nói vậy, Linh là một cô gái đúng chất mạnh mẽ và đầy cá tính, cũng có lẽ sau một biến cố gia đình đã khiến cô ấy như vậy. Cha mẹ cô ấy đã mất trong một vụ tai nạn giao thông để lại Linh và người chị bơ vơ, gia đình tôi đã đem 2 cô ấy về chăm sóc vì họ nợ cha mẹ Linh ân tình khi xưa. Tôi còn nhớ ngày cô ấy chuyển đến đây thì khá là mít ướt, luôn khóc bù lu bù loa, tôi đã được mẹ dặn phải chăm sóc Linh thật tốt nên từ nhỏ tôi luôn xem Linh là em gái của mình, hết lòng bảo vệ cô ấy. Cơ mà Linh càng lớn thì càng hung dữ, nhỏ luôn sẵn sàng đè chết tôi vào mỗi sáng nếu không thức dậy đi học, bắt tôi phải ăn sáng đúng giờ, nhìn chung chả khác gì mẹ trẻ của tôi vậy. Tan trường về là cô ấy cứ đi sát rạt bên tôi làm tôi rất xấu hổ, nhỏ còn bêu rếu điểm xấu của tôi khi ở trường, mách lẻo với mẹ, không biết mấy ông kia có mù không mà đi thích một cô gái thế này cơ chứ, thật là…

– Nè ông lại suy nghĩ những chuyện biến thái nữa hả?

– Không, không có đâu.

– Mua kem cho Linh mau.

– Ơ bà ăn bà phải mua chứ sao bắt tui mua.

– Bây giờ mua hay là ăn đấm.

– Con gái con đứa hung dữ thấy ghê, được rồi tôi đi mua.

– Cảm ơn.

Linh cười tỏ vẻ thích thú, đúng rồi có osin như thế còn muốn gì nữa, khổ thân tôi quá đi mất.

– Mà bà muốn ăn kem gì.

– Kem hộp nhỏ loại 50 ngàn nha.

– Tiền đây.

– Ga lăng chút đi, con trai gì mà.

– Bà biết toàn bộ tiền mẹ tôi cho tháng chỉ để mua đồ cho bà thôi không?

– Linh có mua gì nhiều đâu mà mắc.

– Này nhé, bữa hôm qua bà ăn gì?

– 2 ổ bánh mì, 1 cây xúc xích, 3 dĩa mì xào, 1 ly trà sữa.

– Cơ mà có 100 ngàn thôi mà.

– Rồi tối đó bà đòi tôi chở đi đâu.

– À, quán ăn vặt đầu ngỏ hết 100 ngàn.

– À đúng rồi, bữa trước nữa có ăn ở quán 24 giờ, quán cây đa, cây khế.

– Hihi, xin lỗi Khang nha.

– Xin lỗi cái củ cải, đưa tiền đây, không nói nhiều. Tháng này mẹ tui cho bà nhiều lắm mà.

– Xin lỗi, xin lỗi.

Linh rưng rưng nước mắt, cơ mà Linh thường ngày đâu có bánh bèo vậy, nhỏ sẵn sàng uy hiếp vụ tôi đi chơi cho mẹ biết để bắt tôi phải mua mà, nhưng hôm này sao nhỏ lại khóc.

– Đừng đừng khóc mà, cả lớp đang nhìn chúng ta đó.

– Tôi mua, tôi mua. Bà nín đi.

– Hihi, bị gạt rồi.

– Con nhỏ này.

– Sao, ông muốn gì?

– À không có gì, mẹ trẻ.

– Hihi.

Tôi đành phải bỏ cuốn sách đang đọc dở của mình để đi mua kem cho Linh, tôi thà tốn tiền chứ nếu cả lớp nghi ngờ tôi ăn hiếp con gái nữa thì mệt lắm, mấy thằng con trai trong lớp sẽ không tha cho tui. Nhưng vừa ra khỏi lớp thì tôi đụng một cô gái.

– A, là Khang hả?

– Gia Nghi, là bạn à?

Trước mặt tôi là Gia Nghi, cô bạn cấp 1 của tôi vừa trở về nước sau nhiều năm xa cách, không ngờ cô ấy cũng học ở trường này. Nghi càng ra dáng một thiếu nữ, với khuôn mặt dễ thương xinh xắn cùng chiều cao khá khiêm tốn. Cơ mà…

– Ông, ông nhìn gì thế?

– Xin lỗi vì tôi không có ngực cho ông nhìn, chiều cao tui tăng mà ngực chả bự lên được chút nào?

– Không sao, lép lép nhìn cũng dễ thương lắm.

– Nói dối, đàn ông các ông ai mà không mê những cô ngực bự bốc lửa.

– Thật mà, cơ mà bà về hồi nào thế.

– Tôi mới về hôm qua cùng gia đình, biết ông học ở trường này nên tui cũng đăng kí vào luôn.

– Mà bà học lớp mấy.

– Tôi học lớp kế bên ông luôn đấy?

– A17, hình như lớp đó có idol của trường.

– Huyền Thư ấy hả, con nhỏ đó được cái ngực chứ mặt sao bằng tui.

– Bà tự tin hơi thái hóa rồi đó, cơ mà nhà bà vẫn là nhà đó hả?

– À, đúng đó. Mẹ tôi bảo nên mời ông tới nhà chơi.

– Bác gái vẫn khỏe à?

– Thật ra là lí do gia đình Nghi về đây là để cho mẹ nhìn quê hương cuối đời, mẹ tôi bị bệnh nặng lắm rồi.

– Mẹ tôi bảo trước lúc chết phải nhìn mặt con rể tương lại.

– Cơ mà những người tán tỉnh tôi thì tôi không thích.

– Chứ bà thích ai.

– Khang.

– À thằng Khang lớp bà hả?

– Không, là ông đó.

– Tôi?

– Chứ còn ai nữa

– Bà nói giỡn hoài.

– Nói thật, nói thật, nói thật.

Vừa dứt lời Nghi đã ôm lấy tôi. Vòng tay nhỏ bé nhưng đầy ấm áp, cảm giác như hồi 8 năm trước khi Linh bị một đám bạn ăn hiếp, tôi đã ra bảo vệ và cô ấy ôm tôi như thế nào đây. Nhưng tôi biết giới hạn của nam và nữ nên đẩy cô ấy ra nhưng rồi…

– Thì ra anh đứng ở đây với con nhỏ này mà không mua đồ cho Linh sao?

– Linh, bà đừng hiểu nhầm.

– Nếu anh quan tâm đến một cô gái khác ngoài em thì.

– Ái chà, cô nàng Tsundere đang chuyển sang Yandere rồi à.

– Đừng nói nữa Nghi, chúng ta sắp tiêu rồi nè.

– Con ngực lép kia, tránh xa Khang ra.

– Cũng đỡ hơn cô, cái loại không cha không mẹ.

– Bà im đi, Nghi.

Có vẻ tôi không kiềm chế được cảm xúc, tôi đã tát vào mặt Nghi một cách đau điếng.

– Bà không được xúc phạm Linh như vậy.

– Ông, ông tát tôi chỉ vì con nhỏ đó à.

– Từ nhỏ ông lúc nào cũng quan tâm nó hơn tôi, tôi ghét ông.

Nghi rơi nước mắt rồi quay lưng chạy đi, dù gì thì gì nhưng đánh một đứa con gái thì tôi là một thằng con trai chả ra gì. Nhưng tôi không thể nhịn được khi cô ấy xúc phạm Linh như vậy. Tôi đã sai rồi, tôi là một thằng con trai tồi.

– Thằng đó nó đánh con gái đó.

– Ôi, ba cái thể loại sở khanh đó mà. Tội cho con nhỏ kia bị cắm sừng.

Tiếng xì xào bàn tán xung quanh làm cho không khí thêm căng thẳng.

– Đó không phải là lỗi của mày, tao biết mà.

– Quân.

Quân là thằng bạn khá thân của tôi, hai đứa tôi chơi chung từ nhỏ. Nó cũng biết cả Linh và Nghi. Chắc nó cũng hiểu cho tôi.

– Khang, Linh cũng tin Khang không phải là người như vậy, tại vì Linh mà.

– Không sao đâu, vào lớp thôi, reng chuông rồi, chiều tan trường tôi sẽ mua kem cho bà sau.

– Đừng buồn nữa Khang, mai tao chở mày đi net.

– Ừ, cảm ơn mày, cảm ơn Linh.

Ba chúng tôi đi về lớp mình mặc cho bao lời bàn tán của mọi người. Tiết học sau đó trôi qua khá nhanh, tan trường về như lời hứa tôi chở Linh qua quán kem gần nhà mà ăn, cô nàng ăn liên tục 5 ly, túi của tui ngày càng lủng nặng hơn nữa. Cái miệng cô ấy lúc ăn nhìn dễ thương làm sao, giá như cô ấy lúc nào cũng nữ tính như thế thì hay biết mấy.

– Mặt tôi dính kem hay sao mà nhìn dữ vậy.

– Không có gì đâu, cơ mà bà lúc nào cũng nữ tính thì tốt biết mấy.

– Ý Khang là Linh giống đàn ông à.

– Không không có.

– Khang đừng buồn chuyện hồi chiều nha.

– Không có gì đâu, mai Khang sẽ qua nhà xin lỗi Nghi.

– Linh theo với.

– Đừng, để tui đi một mình.

– Mà bà định ăn thêm bao nhiêu nữa hả.

– Hihi. 1 ly nữa thôi.

– Chịu bà luôn.

Về tới nhà, bả lúc nào cũng được mẹ hỏi han còn tôi thì, mà thôi cũng chả chấp nhất với bọn con gái rắc rối, tôi chui vào phòng sách mà đọc. Tôi suy ngẫm từng câu trong sách mà hồn như bay lượn khắp bầu trời, sách sao mà hay quá, thú vị quá, tôi cứ mải đọc khi đến tối rồi mà không hay. Chắc giờ này mẹ với Linh đang ăn uống no nê rồi tán gẫu nói xấu tôi nữa đây, đói bụng quá đi mất.

– Nè, em làm gì đấy.

– Chị, chị Phương.

Chị Phương là chị của Linh, từ nhỏ chị đã chăm sóc tôi thay cho mẹ, chị năm nay đã 25 tuổi rồi và đang làm cho một công ty nước ngoài. Chị cũng như Linh có một khuôn mặt lai Tây, có điều sắc sảo hơn với thân hình người mẫu. Nhìn bên ngoài thì chị là một con người khá tốt bụng, trong sáng nhưng đó chỉ là ẩn giấu đi tính cách thật sự của bả…

– Em chưa tắm mà phải không.

– Lát em tắm, chị chị ra ngoài đi. Đây là phòng con trai mà.

– Con trai thì sao, chị là người tắm cho em từ nhỏ tới lớn mà.

Chị Phương ngồi lên giường, gần gần tiến lại gần tôi.

– Hôm nay như mọi lần nhé. Chị cảm thấy hôm nay hơi mệt mỏi, giúp chị nào.

– Được rồi, chị nằm xuống đi em chuẩn bị.

Tôi phát chán với công việc này lắm rồi, ngày nào bả cũng bắt 2 3 lần, sức người chứ có phải sức trâu đâu.

– Đúng rồi, mạnh lên mạnh lên nữa.

– Sướng quá, sướng quá.

– Nhanh lên, em sức thanh niên mà yếu vậy.

– Em hết sức rồi.

– Thật là.

– Em chỉ sợ Linh biết chuyện này.

– Không sao đâu, chị sẽ bảo vệ em.

– Chị.

– Sao?

– Em muốn nói là.

– Hử?

– Lần sau chị ra ngoài nhờ người ta mát xa giùm, cứ bắt em ngày nào cũng đấm lưng xoa bóp cho chị là thế nào?

– Hihi.

– Vả lại chị còn rên như kiểu em hiếp chị vậy đó, nếu Linh biết sẽ ra sao.

– Không sao đâu mà.

– Khang, chị hai.

Linh nhìn thấy tôi đang ngồi trên lưng chị Phương. Cũng không trách Linh được, ai trong tình huống đó chả hiểu lầm.

– Cái nước trắng trắng đó là.

– Là dầu xoa bóp đó, tin mình đi Linh.

– Em không ngờ chị lại.

– Em hiểu lầm rồi Linh.

Linh chạy ra khỏi phòng mặc cho lời giải thích của tôi và chị Phương.

– Tại chị cả đấy. Em dỗ Linh đây.

– Chị có cố ý đâu.

Tôi chạy vội đến phòng của Linh rồi gõ cửa nhưng tôi phải giải thích làm sao đây.

– Ông định đứng đến bao giờ.

– Linh hết giận rồi à.

– Chỉ, chỉ là mát xa thôi đúng không.

–  Đúng, khang nói thật.

– Ông có thích chị Phương không. Chị ấy vừa xinh đẹp, thân hình như thế mà lại chưa có chồng, Linh luôn nghĩ có một ngày Khang không kiềm chế được sẽ…

– Không có chuyện đó đâu.

– Khang, ngày mai Linh phải sang nước ngoài rồi.

– Nên Linh muốn cho Khang coi một thứ này.

Nói xong Linh dẫn tôi vào phòng, cô ấy cởi cái áo mỏng của mình ra chỉ còn lại cái áo ngực. Ngay lúc này thân hình không tì vết của Linh đang trước mặt tôi, tôi không kiềm chế được nữa, cái bản tính của tôi lại trỗi dậy hơn bao giờ hết.

– Linh, Khang xin lỗi.

– Không sao, Linh cho Khang tất.

Tôi giựt cái áo ngực của Linh rồi mặc vào người.

– Chời ơi, ao ước bấy lâu nay thành hiện thực rồi.

– Anh, anh…

– Linh không biết hả, Khang luôn muốn mặc áo ngực của con gái một lần trong đời. Hôm nay Linh cho khang thật là hạnh phúc quá đi.

– Ông giả khờ hay sao vậy, tên ngốc?

– À rế, chứ Linh muốn sao.

– Ông không có ham muốn à?

– Là cái gì, tôi chỉ quan tâm áo ngực thôi, hihi.

– Tôi không ngờ ông lại…

– Ông ông làm gì thế hả.

Tôi vội hôn Linh một nụ hôn nồng nàn nhất. Một nụ hôn say đắm của những người tình nhân. Cái khoái lạc của nụ hôn làm cho một cô gái mạnh mẽ trở nên yếu mềm.

– Hôm nay Khang muốn làm chuyện đó với Linh.

– Ừ, em sẵn sàng rồi.

– Anh sẽ làm thật nhẹ nhàng.

– Vâng.

Tôi bế Linh vào phòng của mình, trong cái không gian lãng mạn đó chúng tôi đã có một đêm thật vui vẻ và hạnh phúc với nhau.

– Này này, bà đánh gì thua hoài vậy.

– Chứ cái này chơi làm sao, nhân vật khó điều khiển quá.

– Tôi đã hứa làm thật nhẹ nhàng rồi mà bà còn thua là sao.

– Không biết đâu, tôi buồn ngủ lắm rồi.

– Linh, anh yêu em.

– Em có yêu tôi không?

– Không biết.

– Ngày mai em đi phải không?

– Có đâu, em xạo với anh đó.

– Vậy hả?

– Vâng.

– Anh ngốc lắm.

– Tại sao?

– Những người con trai khác nếu họ thấy em như vậy họ sẽ chiếm đoạt em, tại sao anh không làm như vậy?

– Vì anh yêu Linh, anh muốn Linh được hạnh phúc chứ không phải là những thứ khoái lác nhất thời của bản thân.

– Vả lại anh không thích con gái.

– Anh là gay hả?

– Nhưng con gái hung dữ là chuyện khác.

– Đồ ngốc.

– Và trên hết là…

– Đừng xa anh.

– Đồ ngốc, em yêu anh.

Hết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục

Mr.NHT

HuyTam (7 năm trước.)

Level: 7

80%

Số Xu: 260

Cái truyện này chuẩn harem, đúng Nhật rồi =))


Thành Viên

Thành viên online: Tiến Lực Trần Ánh Dương Thảo Vũ Quỳnh Anh Nguyễn và 167 Khách

Thành Viên: 60701
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28105
|
Số Bình Luận: 115024
|
Thành Viên Mới: Quỳnh Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5