Chương 104: Công khai

Qua một hồi đồ ăn trưa không biết nhóm Vương Hàn trong bếp xử lý thế nào đã chuẩn bị xong. Mọi người thay nhau bê bàn ghế cùng vô số bát đũa ra bên ngoài. Sau đó lại bận rộn bê đủ thứ đồ ăn đặc sắc phong phú ra bên ngoài. Mùi hương thơm lừng thoang thoảng trong không khí, bọn trẻ đến giờ đói liền bỏ lại đồ chơi chạy đến trèo lên ghế.

“Oa, thơm quá đi!”

“Đồ ăn thật ngon!”

“Bọn em thật thích đến đây chơi!”…

Vương Hàn đang bày ra từng cái bát một trên bàn nghe vậy thì cũng hùa theo. “Nếu vậy thì sau này anh sẽ thường xuyên đưa mấy đứa đến đây chơi.”

“Thật sao ạ?”

“Ừ.”

Bọn trẻ nghe vậy thì vui sướng kêu lên, gì chứ, trẻ con thì chơi là nhất mà.

Còn Vương Hàn a? Tại sao một tên không thích ở với trẻ con lâu ngày như hắn lại có thể đưa ra đề nghị đó chứ? Quá đơn giản đi. Vì hắn phát hiện ra rằng Tiểu Dạ tuy không còn ký ức về cô nhi viện Thiên Thần nhưng khi chơi đùa cùng bọn trẻ hay nói chuyện cùng viện trưởng và những người trong cô nhi viện thì cậu sẽ đặc biệt cười thật nhiều.

Cũng phải là do hắn không thể làm cậu cười được nhiều như vậy nên mới đưa ra đề xuất đó mà là vì hắn thấy đôi lúc để cậu chơi đùa thật thoải mái cũng không sao cả. Để tránh tiểu bảo bối nhà hắn lại nói hắn không cho cậu đi chơi thì oan uổng hắn quá!

Sau khi ăn trưa mọi người liền đi nghỉ, buổi chiều thì để bọn trẻ chơi trong nhà, tối ăn đến thì chuẩn bị chút đồ đạc để ngày mai đưa bọn chúng đến khu vui chơi. Cơ mà khu vui chơi là một nơi rất đông người, Vương Hàn sợ bọn họ không thể trông chừng nổi lũ trẻ hiếu động này nên đã bí mật gọi tới Black kêu Lý Minh cho một nhóm người đến để làm nhiệm vụ ‘trông trẻ’.

Sau khi đã chuẩn bị xong kỹ lưỡng, Vương Hàn hoan hoan hỷ hỷ chạy vào phòng Tiểu Dạ, không đợi cậu có phản ứng đã trèo lên giường ôm lấy cậu đi ngủ.

Đừng hỏi vì sao Vương Hàn có thể trèo lên giường Tử Dạ nha, vì Vương Hàn chính là ‘lão’ sói nham hiểm, cừu non như Tiểu Dạ làm sao trốn thoát khỏi móng vuốt của ‘lão’ chứ?

Vương Hàn được ôm tiểu bảo bối nhà mình đi ngủ thì hả hê lắm, sung sướng ngủ liền một mạch từ tối đến sáng không mộng mị. Nếu có chính là mơ thấy bảo bối nhà hắn đang cùng hắn yêu yêu thương thương mà thôi.

Ai ya Vương Hàn! Thời đại yêu đường ngập tràn màu hường của mi đến rồi Vương Hàn ơi!

“Mấy đứa chuẩn bị xong hết chưa?” Vương Hàn cùng những người khác ăn mặc quần áo nhàn hạ đứng trước một đám nhóc đang loi choi như rổ tôm tươi lên tiếng.

“Xong rồi ạ!” Bọn trẻ phấn khích reo lên.

“Xong rồi thì chúng ta đi chơi thôi nào!” Vương Hàn lần nữa lên tiếng, kèm theo đó là nụ cười thật lớn.

Bọn trẻ chỉ đợ có vậy, ngay lập tức như rổ tôm tươi mà lao vào khu vui chơi ở ngay sau lưng Vương Hàn.

Nhóm Vương Hàn lập tức tách ra hai bên để cho bọn nhóc chạy vào, không chỉ nhóm Vương Hàn mà những người trong khu vui chơi cũng phải tách ra hai bên cho bọn nhóc ‘tiến công’, trên mặt họ không giấu nói sự bất ngờ, trẻ con ở đâu mà đông vậy.

“Để bọn trẻ chơi tự do như vậy có sao không anh?” Tử Dạ đứng cạnh Vương Hàn ngó nghiêng nhìn bọn trẻ. Lũ nhóc này a, lớn nhất cũng mới có 12, 13 tuổi thôi. Để chúng chơi tự do ở nơi đông người lại rộng lớn thế này có sao không?

Vương Hàn cười cười khoác vai cậu. “Em không cần lo, em thấy cái thẻ lũ trẻ đeo ở cổ không? Chỉ cần chúng muốn chơi trò gì thì chỉ cần đưa thẻ đó ra thì sẽ được chơi ngay.” Ai, nhắc đến cái thẻ này mà hắn rầu ghê. Làm mấy cái thẻ này khó lắm cơ, đã thế làm cho trẻ con càng khó hơn.

“Nhưng chúng ta làm sao trông chừng được chúng chứ?” Tính cả bọn cậu cùng những người ở trong cô nhi viện cũng chỉ gần hai mươi người mà bọn trẻ này lại nhiều gấp đôi. Hơn nữa trong này hỗn loạn như vậy làm sao mà kiểm soát được hết cơ chứ?

“Ầy ầy, Tiểu Dạ, em không cần phải lo.” Lạc Thần đừng một bên xua xua tay. “Mấy vấn đề này em cứ để bọn anh lo, em mau đi chơi với Vương Hàn đi.”

“Em với Vương Hàn á?” Hôm nay đến đây là để đưa lũ trẻ đi chơi mà? Sao Lạc Thần lại bảo cậu với Vương Hàn đi chơi chứ?

Mars thấy Tiểu Dạ ngơ ngác vậy thì cười tà, khom khom lưng dựa lên người Will. “Đúng đó, em cứ coi như đây là buổi hẹn hò đầu tiên của hai người đi. Bọn trẻ cứ giao cho bọn anh.”

Tử Dạ nghe được từ ‘hẹn hò’ từ miệng Mars lập tức đỏ mặt. Tuy ngày hôm qua cậu với Vương Hàn đã thông báo với tất cả mọi người rồi, mọi người cũng chúc mừng hai người họ rồi, nhưng mà nghe được từ đó cậu lại xấu hổ chết đi được. “Anh này, hẹn hò gì chứ?!”

Thấy Tiểu Dạ xấu hổ thành như vậy thì mọi người lập tức bật cười. “Em còn xấu hổ gì nữa chứ Tiểu Dạ? Hôm qua em đã thừa nhận rồi mà.”

“Nhưng mà… Cái đó… em…” Tử Dạ da mặt mỏng làm sao có thể nói lại được đám ‘sói’ này cơ chứ. Cơ mà may mắn là bên cạnh cậu lại có con Sói Hoang là Vương Hàn nên khi đang lúng túng không biết trả lời ra sao thì đã bị Vương Hàn khoác vai kéo cậu đi về hướng ngược lại. “Đi, bọn mình đi chơi nào! Bọn họ đã muốn như vậy thì anh em mình chiều ý họ thôi.”

Tử Dạ đột nhiên bị kéo đi như vậy thì ngơ ngác không kịp phản ứng gì mà chỉ có thể ú ớ trong miệng nhìn đám Lạc Thần đứng ở cổng chông như đang muốn nói: “Hẹn hò vui vẻ!” vậy.

Mãi đến khi đi được một đoạn xa rồi thì cậu mới luống cuống xoay người lại hỏi Vương Hàn. “Anh này, sao anh không nói gì chứ? Chúng ta đâu phải đi hẹn hò?” Ừ thì hai người đã thành một đôi rồi nên hẹn hò với nhau cùng là điều tất nhiên thôi. Nhưng mà hôm nay chủ định của họ đâu phải như vậy? Vả lại… vả lại như này bất ngờ quá, cậu… người ta còn chưa kịp chuẩn bị gì mà.

Vương Hàn thấy cậu muốn xoay người nên bàn tay trên vai cậu liền thuận thế trượt xuống, tay hắn nhẹ nhàng đan vào tay cậu. Trên miệng từ mấy ngày nay vẫn chưa thể giấu nổi nụ cười hạnh phúc. “Sao anh phải nói gì cơ chứ? Anh cũng thích như vậy mà.”

Được hẹn hò với ái nhân nhà mình ai mà không thích cơ chứ? Mấy người kia mà không nói thì hắn cũng có ý định đó đấy. Dù gì thì hắn cũng sắp xếp người của Black ở đây rồi nên không sợ bọn trẻ gặp chuyện gì đâu.

Tử Dạ thấy được nụ cười ‘sáng chói’ đó của Vương Hàn thì mặt lần nữa lại muốn đỏ. Anh tưởng mình anh muốn sao? Em cũng muốn đó! “Nhưng bọn trẻ thì sao?” Cậu là người muốn đến cô nhi viện, Vương Hàn là người mời họ đến đây. Thế mà bây giờ hai người họ lại đi chơi để bọn trẻ cho nhóm Lạc Thần lo liệu?

“Em lo gì chứ? Chẳng phải Lạc Thần đã nói để cậu ấy lo rồi sao?”

“Nhưng mà…”

Ai ya, Vương Hàn hắn phải thừa nhận rằng bảo bối nhà hắn nhiều khi cứng đầu ghê. “Em có nhớ ra nơi này không? Đây chính là nơi đầu tiên anh với Thần đưa em đến đây chơi sau lần đầu gặp mặt đấy.” Cơ mà cũng may là bảo bối nhà hắn dễ dụ.

“Thật sao?” Đấy, thấy chưa? Hắn nói rồi mà, bảo bối nhà hắn rất dễ dụ.

“Ừ, em lúc đó chơi vui lắm, chẳng để ý đến bọn anh gì cả?”

“Vậy sao.” Tiểu Dạ không quá bất ngờ trước câu trả lời của Vương Hàn. “Cũng phải thôi, vì khi bé em không được đến những nơi như này để chơi. Đến lúc mẹ em tái hôn thì cũng không được đi vì ba mẹ rất bận. Với lại lúc đó em đang ôn thi tốt nghiệp cấp II nên cũng không có thời gian đi chơi.”

Thi tốt nghiệp cấp II? À đúng rồi, hai năm trước Tử Dạ vẫn là học sinh cấp II. “Ừ, nếu thế thì bây giờ em phải chơi hết mình vào.”

“Tất nhiên! Anh trả tiền mà!” Tiểu Dạ tươi cười đáp lại. Nụ cười đó làm Vương Hàn không biết nói sao cho phải mà chỉ có thể im lặng lắng nhìn. Tử Dạ? Em vẫn nhớ sao? Lần đầu chúng ta đi chơi ở đây cũng chính là anh giả tiền đó.

Nhưng Tử Dạ lại không hiểu được tâm tư của Vương Hàn lúc này nên cười cười trêu hắn. “Sao hả? Anh sợ tốn tiền sao?”

Vương Hàn lúc này mới bừng tỉnh, cười cười xoa đầu cậu. “Làm gì có chuyện đó? Em chơi bao nhiêu anh cũng trả hết.” Trước kia thì không biết nhưng hiện tại đến tương lai, hắn kiếm tiền chính là để cậu tiêu mà.

“Thật không đó? Anh không sợ em chơi hết tiền của anh sao?”

“Em có đủ tự tin rằng mình có thể chơi được hết tiền của anh?”

“Nếu hết thì sao anh?”

“Thì sao?” Vương Hàn trầm ngâm suy ngẫm. “Thì em sẽ nuôi anh chứ sao?”

“Haha, em sẽ không nuôi, em sẽ bao dưỡng anh!”

“Được a, được a! Bây giờ em muốn bao dưỡng luôn anh cũng nguyện ý!”…

Hai người cứ như vậy, vừa đi vừa nháo, chẳng mấy chốc đã chơi hơn nửa khu vui chơi rộng lớn này. Mà không biết do Vương Hàn cố ý hay là vô tình mà những trò chơi mà họ từng chơi khi lần đầu đến đây bây giờ đều được chơi lại. Thứ tự trò chơi cũng không hề thay đổi, vẫn giữ nguyên như lần đầu.

Cơ mà muốn giữ nguyên như lúc đầu cũng khó vì bây giờ đã giữa trưa rồi, Vương Hàn phải đưa Tử Dạ của hắn đi ăn trưa để bổ sung năng lượng thôi.

“Tiểu Dạ, em muốn ăn gì?” Vương Hàn để Tử Dạ ngồi ở một ghế dưới gốc cây còn mình thì đi mua đồ ăn. Nhưng mà ở trong này không bán mấy đồ ăn như ở nhà mà chỉ bán đồ ăn nhanh mà thôi. Hắn thật sự không muốn cho bảo bối nhà hắn ăn những đồ đó chút nào. Ờ thì hắn có thể đến chỗ Lạc Thần cùng lũ trẻ ăn trưa để lấy đồ ăn nhưng hắn lại không muốn vì hắn muốn hôm nay có một buổi hò hẹn trọn vẹn với Tử Dạ, không muốn có ai đó xuất hiện dù là nhóm Lạc Thần.

“Sao cũng được ạ, anh cứ mua đồ ăn nhanh cho tiện.” Tử Dạ ngồi uống coca Vương Hàn vừa mua cho, không nghĩ ngợi nhiều mà trả lời luôn. Cậu lại không suy nghĩ nhiều như lão công nhà mình, cậu thấy hai người họ hẹn hò ở nơi vui chơi thì ăn đồ ăn nhanh mới thích hợp.

Ai nha, nhắc đến từ hẹn hò sao mà xí hổ quá đi à!

“Được, vậy thì đợi anh lát nhé.” Vương Hàn dù không muốn cho cậu ăn đồ ăn nhanh nhưng nếu cậu muốn thì hắn vẫn sẽ mua cho cậu. Chỉ là mua ít chút mà thôi.

Tử Dạ lúc này không có gì làm liền vừa uống coca vừa lấy máy ảnh luôn treo trên cổ ra xem ảnh hai người vừa chụp.

Ài, không phải tự luyến chứ sao hai người lại đẹp đôi, ăn ảnh thế này cơ chứ?! Cho dù là ảnh hai người cùng nhau chụp hay từng người chụp, dù ảnh chọn lựa kỹ càng hay ảnh tùy ý chụp, cho là ảnh có khung cảnh rộng lớn sau lưng hay chỉ là ảnh hai người đang ăn kem,… cũng đều quá đẹp đi!

A a a! Chưa bao giờ cậu lại thấy tự hào vì Vương Hàn đẹp trai như bây giờ mà. Thường ngày cậu cũng công nhận Vương Hàn đẹp trai anh tuấn thật đấy nhưng từ khi quen hắn cậu mới thấy hắn thật sự rất rất rất đẹp trai. Siêu cấp đẹp trai! Nhất là lúc hai người đứng chung một chỗ, ở trong cùng một khung hình thế này!

Hai, đây có phải tác dụng phụ khi yêu không? Làm cậu càng ngày càng mê Vương Hàn rồi?

Tử Dạ đang mê mẩn ngắm nhìn ảnh của hai người trong máy ảnh thì có một nhóm nữ đi đến, từ trong đó có một bạn nữ rụt rè đi lên. “Anh… anh Dạ?”

Tử Dạ lúc này mởi ngẩng đầu lên nhìn nhóm người trước mặt. Một nhóm 5 người, 3 gái 2 trai, nhìn họ còn rất trẻ, dường như vẫn còn là học sinh. Là fans của B&W hay sao mà nhận ra cậu vậy? Mà bị nhận ra cũng đúng thôi vì hôm nay cả cậu, Vương Hàn, Lạc Thần và Lãng Du đều không có ngụy trang gì cả, cứ phóng khoáng mà đi đi lại lại trong này thôi.

“Ừ, là tớ.” Nếu là học sinh thì cậu không nên tự nhận mình là anh.

“Tụi em… tụi em là fans của B&W ạ!” Bạn gái kia thấy Tử Dạ thừa nhận, thậm chí còn cười nhẹ đáp lại thì mừng rỡ quay đầu nhìn bạn ở phía sau rồi quay lại tươi cười đáp lại Tử Dạ.

Thật may quá đi! Đi chơi một hôm lại được gặp thần tượng!

“Vậy sao?” Tử Dạ dù đã đoán ra nhưng không nghe bạn gái nói vậy thì trong lòng lẫn bên ngoài đều sướng rơn, không giấu nổi niềm vui. “Vậy hai bạn nam phía sau cũng vậy sao?” Fanboys? Cậu không biết B&W cũng có fanboys đấy.

Hai bạn nam kia được Tử Dạ nhắc đén thì có chút bất ngờ, tuy không có lúng túng đỏ mặt bối rối như mấy bạn nữ của mình những cũng ấp úng mãi mới nói được. “V… Vâng ạ!”

Ầy, Tử Dạ thấy nhóm học sinh này thật… dễ thương. Thế là liền không ngần ngại mà giơ máy ảnh trước ngực lên, tươi cười ngỏ ý. “Tớ có máy ảnh ở đây, hay là chúng ta chụp ảnh chung với nhau nhé?”

Điều tuyệt vời nhất của fans là gì? Được nhìn thấy thần tượng của mình? Được nói chuyện cùng thần tượng của mình? Được chụp ảnh chung với thần tượng của mình? Nếu vậy thì nhóm học sinh này chính là nhóm fans hạnh phúc nhất ngày hôm nay rồi.

“Vâng, vâng! Tất nhiên là được ạ!”

Tử Dạ thấy họ gật đầu như giã tỏi thì ý cười trên mặt càng sâu hơn, đi tới nhờ một vị khách nước ngoài chụp ảnh hộ rồi chạy về chỗ cũ cùng fans thân yêu của B&W chụp ảnh.

Mà có lẽ không chỉ có 5 người này nhận ra cậu mà còn những người khác nữa nên khi thấy nhóm 5 người đó được cậu chụp ảnh cùng liền có thêm mấy người nữa tới gần muốn chụp ảnh cùng.

Tử Dạ tất nhiên sẽ không từ chối, vui vẻ đứng chụp ảnh cùng mọi người. Chỉ khổ thân vị khách nước ngoài kia phải đứng một hồi để làm nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ cho họ mà thôi.

Cứ như vậy, người này xong rồi lại đến người kia, nhóm này xong rồi lại đến nhóm kia, nhộn nhịp cả một góc khu vui chơi. Mãi cho đến khi Vương Hàn đi mua đồ ăn cho Tử Dạ về thì mới dừng lại được một chút.

Thật ra Vương Hàn hắn đi mua cũng không xa chỗ này lắm. Thế nên lúc thấy có người tiếp cận Tử Dạ thì theo bản năng thật lo lắng, muốn chạy tới. Nhưng khi thấy cậu tươi cười với họ, còn nhóm người kia lại thực vui vẻ thì hắn mới biết đó là fans nên mới thôi không chạy lại. Ai ngờ là hắn vừa quay đi quay lại đã thấy từ 5 người thành đám đông mấy chục người thế này rồi.

Thế là hắn liền vội vàng nhận lấy đồ ăn, trả tiền rồi chạy về đây.

“Mọi người làm gì mà chỗ này vui vẻ quá vậy?!” Bên ngoài nhìn chính là vẻ tươi cười sáng lạn nhưng trong tâm vẫn có chút lo lắng, rẽ đám đông đi vào với cậu.

Tử Dạ không biết có nhận ra được sự lo lắng của Vương Hàn hay không, tươi cười trả lời hắn. “Anh không nhìn ra sao? Mọi người ở đây đều là B.G.W đó!”

Anh tất nhiên sẽ nhận ra rồi, nhưng em không nhận ra là anh đang lo lắng cho em sao?

Nghĩ như vậy trong lòng, Vương Hàn vẫn quay sang lịch sự chào với fans của mình. “Mọi người hôm nay cũng đi chơi sao?”

“Vâng!” Chỉ là một buổi đi chơi cuối tuần thôi, không ngờ lại gặp được thần tượng ở đây. Quá vui rồi!

“Vậy chúng ta chụp ảnh chung nhé?”

“Tất nhiên rồi ạ!”

Được Vương Hàn ‘rủ rê’ các B.G.W lập tức chạy tới đứng xung quanh hai người, liên tục nhớ những người qua đường chụp ảnh hộ.

Cơ mà Vương Hàn lại không giống Tử Dạ đứng im một chỗ tươi cười để fans tùy ý chụp với mình, hắn chụp được vài kiểu thì lập tức tách ra khỏi ‘đội hình’ tươi cười. “Cũng trưa rồi, mọi người mau đi ăn trưa đi không đói đấy.”

… Đây có phải đang đuổi fans hay không? Mà cũng không trách hắn được, đây là buổi hẹn hò thực ý nghĩa của hắn mà, sao có thể để fans đi theo được chứ?

Thậm chí hắn còn giơ cái túi đựng đồ ăn nhanh của mình lên để mọi người thấy hắn cũng muốn ăn trưa.

Nhưng hiếm lắm các fans mới được gặp bọn hắn nên làm sao mà bỏ qua dễ thế được. “Anh ăn trưa bằng đồ ăn nhanh sao? Không tốt cho sức khỏe đâu ạ, anh ăn của em này!”

“Đúng đó, ăn đồ của bọn em đi anh!”

“Bọn em mang nhiều lắm.”…

Vương Hàn thấy fans của mình nhiệt tình như vậy thì không biết phải khóc hay cười nữa. “Không sao, bọn anh ăn cái này cũng được mà. Dù gì vừa nãy cũng ăn vặt nhiều rồi nên không đói lắm.”

“Vậy sao hai anh không về chỗ anh Thần với anh Du để ăn cũng họ?” Theo ý của Vương Hàn thì hôm qua công ty có thông báo lên Fanpage của nhóm là hôm nay nhóm sẽ tham gia hoạt động từ thiện cùng cô nhi viện Thiên Thần để nếu các fans của phát hiện ra cũng không có quá kích động. Nhưng ai ngờ họ lại thấy có mỗi Lạc Thần và Lãng Du đi hoạt động từ thiện còn hai người này lại ở đây. “Hai anh đi ‘đánh lẻ’ sao?”

Vương Hàn nghe được từ đó liền bật cười. Đánh lẻ sao? Cũng đúng đấy chứ. Nhưng mà cũng không hẳn là như vậy. “Là bọn họ đuổi bọn anh đi mà. Lạc Thần nói chuyện đó cứ để cậu ý lo còn bọn anh thì đi chơi đi. Thế nên bọn anh liền nghe theo lời cậu ấy chạy đi chơi.”

“Vậy sao anh Thần lại đuổi bọn anh đi ạ?” Nhìn hai người này ‘nguy hiểm’ lắm, gian tình ngập mặt kia kìa. Hai anh tưởng tụi em mù hay sao mà không thấy áo hai anh đang mặc là đồ đôi?

Vương Hàn chưa vội trả lời mà chỉ cười cười cúi đầu nhìn Tiểu Dạ, im lặng suy nghĩ trong đầu. “… Là, bọn anh đang quen nhau đó.”

Không cần phải nói cũng đủ biết câu nói đó của Vương Hàn có mức độ ‘sát thương’ như thế nào rồi. Không nói đến Tử Dạ nghe xong lập tức ‘chết lâm sàng’, các fans nghe xong thì lập tức im lặng, xung quanh họ lập tức lặng im không nói được lời nào. Chỉ có mỗi Vương Hàn là vẫn giữ nụ cười thường trực trên môi. Thậm chí hắn còn như sợ mọi người không nghe rõ mà lặp lại. “Anh với Tử Dạ đang quen nhau, chỉ mới bắt đầu từ hôm qua nên hôm nay Lạc Thần muốn bọn anh hẹn hò với nhau.”

Không gian xung quanh lập tức nhốn nháo, mọi người rì rầm bàn tán, bọn họ không tin vào tai mình, bọn họ không ngờ Vương Hàn lại thừa nhận như vậy. “Anh nói thật chứ?”

“Ừ, là thật. Không tin em hỏi Tử Dạ, không thì Lạc Thần với Lãng Du mà xem.”

Các B.G.W lần nữa im lặng nhìn nhau, không ai nói câu gì. Mãi cho đến lúc Tử Dạ lấy lại được chút tinh thần thì các B.G.W đã hào hứng hét lên.

“Wow! Tuyệt vời!”

“Chúc mừng hai anh!”

“Hai người cuối cùng cũng thành đôi rồi!”

“Hạnh phúc quá đi!”

“Các anh phải ăn mừng đó nhé!”…

Trước những câu chúc mừng cùng niềm vui của các fans Vương Hàn chỉ cười như đã dự liệu được từ trước vậy. Còn Tử Dạ thì không như vậy, cậu bị câu thừa nhận đột ngột của Vương Hàn làm shock mãi mới bình tĩnh lại được, nhưng bây giờ thấy phản ứng của fans cậu càng shock hơn nữa.

Các fans là đang chúc mừng hai người sao?

Các fans chấp nhận tình cảm của hai người sao?

Các fans không thấy… kỳ thị sao?

Trong hoang mang, Tiểu Dạ vô thức nắm chặt tay Vương Hàn. Hành động đó làm các fans lập tức hú hét loạn lên, Vương Hàn thì cười càng tươi hơn nữa.

Tử Dạ thấy tình hình như vậy lập tức muốn xuất huyết luôn rồi, vội rút tay về nhưng Vương Hàn lại không cho phép. Kéo kéo một lát không được cậu liền để đó luôn, ngập ngừng hỏi các fans. “Mọi người… không thấy, phản cảm sao?”

“Không anh!”

“Các anh đi với con gái bọn em mới thấy phản cảm đó.”

“Hai anh rất đẹp đôi nha!”

“Tụi em mong hai anh thành đôi lâu lắm rồi!”…

Vương Hàn và Tử Dạ cứ như vậy mà đứng giữa vòng vây chúc phúc của các fans, mãi cho đến khi các fans chịu nghe lời Vương Hàn mà tản đi thì Tử Dạ mới thực sự thanh tỉnh. Và điều cậu làm đầu tiên chính là nhéo eo Vương Hàn.

“Vương Hàn ngốc! Anh làm gì đó hả? Sao anh lại nói cho mọi người biết chứ?”

Vương Hàn bị Tử Dạ nhéo, tuy không đau lắm nhưng vẫn giả vờ kêu oai oái. “Ai ui, bảo bối, sao em lại véo anh đau như vậy chứ? Anh làm vậy đâu có sai, chúng ta đã quen nhau rồi nên không sớm không muộn họ cũng sẽ biết, bây giờ thừa nhận sớm một chút cũng đâu có sao?”

“Nhưng anh không thấy họ đang quay chúng ta sao? Nhỡ công ty biết thì sao? Rồi nhỡ fans chán ghét chúng ta, rời bỏ B&W thì sao?” Cậu cũng muốn thừa nhận lắm chứ? Cậu không muốn phải giấu giếm tình cảm của mình chút nào. Nhưng mà cậu vẫn sợ, sợ rất nhiều.

“Anh chính là thấy họ quay nên mới nói vậy đó.” Vương Hàn biết Tử Dạ đang lo sợ nên nhẹ nhàng ôm lấy cậu, âu yếm hôn lên mái tóc đỏ hung của cậu. “Anh là muốn để cho Thế giới này biết chúng là một đôi.” Còn công ty thì sao chứ? Họ sẽ ngăn cấm hai người? Sao họ dám chứ? Nếu họ thật sự dám như vậy thì hắn không ngại lôi Louis ra làm ‘lá chắn’ đâu. Còn các fans? Vương Hàn hắn cũng đâu có khờ mà không biết fans của hắn đông đảo toàn là Hủ thôi cơ chứ? Ngay từ khi là Black đã là vậy rồi, thêm Tử Dạ và Lãng Du thì càng đông đảo hơn nữa. Thế nên khi nghĩ đến việc thừa nhận tình cảm này với mọi người hắn không hề sợ các fans sẽ quay lưng với họ. Thậm chí hắn còn tin lượng fans sẽ tăng lên cơ. Dù sao bây giờ Hủ cũng rất đông mà.

Anh là muốn để cho Thế giới này biết chúng là một đôi?

Vương Hàn, sao anh lại nói thế chứ? Anh nói thế làm em không biết phản kháng thế nào nữa rồi, tim lập tức mềm nhũn ra, trộn lẫn với mật ong, ngọt đến tê dại mất rồi.

Dù gì sau hôm nay cả Thế giới thật sự sẽ biết hai người là một đôi rồi nên Tử Dạ lúc này cũng chẳng còn ngần ngại đây là nơi đông người nữa mà vòng tay ôm lấy Vương Hàn, dụi dụi đầu vào ngực Vương Hàn, dùng giọng mũi ủy khuất nói. “Anh, làm sao bây giờ? Em thấy em hình như yêu anh mất rồi, lại còn càng ngày càng yêu anh nữa chứ. Không thể từ bỏ được nữa rồi.”

Vương Hàn nghe vậy thì khóe môi, đuôi mắt cong lên độ cong hoàn mỹ, trên đó dường như treo hàng nghìn hàng vạn niềm vui, hạnh phúc và ôn nhu trên thế gian này vậy. “Nếu như vậy thì đừng dứt ra nữa, cùng anh dính một chỗ, cả đời không rời. Được không, Dạ?”

Tử Dạ không vội trả lời, vẫn lặp lại hành động cũ, dụi đầu vào lồng ngực ấm áp của Vương Hàn. Mãi một lúc sau mới thầm thì ra tiếng. Tiếng của cậu rất nhỏ, chỉ đủ cho cậu và Vương Hàn nghe thấy rồi lập tức bay theo gió thu lên chín tầng mây. Nhưng nụ cười trên môi Vương Hàn kia cũng đủ cho thấy cậu đã trả lời như thế nào để hắn có thể có một nụ cười hạnh phúc như thế rồi.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: MinhBon Huệ Thu và 120 Khách

Thành Viên: 60742
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28132
|
Số Bình Luận: 115073
|
Thành Viên Mới: Tân Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5