Chương 77: Cự tuyệt

– Chị cho em gặp Cat, hỏi xem có thích loại bánh này không? Daniel cũng thích bánh, em mua về cho cả nhà luôn.
 
– Cat đang trên tầng, không nghe được. – Mango cố gắng trấn tĩnh để nói chuyện.
 
– Cô gọi bé nghe điện thoại trên nhà đi, nhanh, sắp đến lượt chúng tôi mua rồi. – Thấy cô sợ hãi im thít hắn vội nói cho phù hợp ngữ cảnh.
 
– Cat, Cat à. – Mango lên tiếng gọi, qua màn hình camera nhìn rất rõ, tên kia ngoe ngẩy khẩu súng chĩa vào Mango và đi lên nhà. Brian với tay tắt bụp điện thoại trước sự hoảng hốt của cô.
 
– Để kéo dài thêm thời gian. – Rồi nắm tay cô chạy men theo đường để ốp sát ngôi nhà mà không bị phát hiện ra. Cô bấm chặt lấy tay anh chạy theo, tên thứ hai xuất hiện trên màn hình với tấm khăn quấn ngang hông, Brian kịp vòng tay đỡ lấy cô khỏi khụy xuống, anh gập máy tính để xuống và nhìn vào mắt cô. – Bình tĩnh, chưa biết thế nào, cứu các con đã.
 
– Đã về đến cổng. – Daniel báo cáo. – Tôi sẽ đi sau lưng vào thẳng tầng 2, Peter (trợ lý của Brian) vào từ cửa hậu tầng 1, hai người vào thẳng cửa chính. Bắt đầu.
 
Gắng gượng hết sức với khuôn mặt tái nhợt, cô bước theo Brian đẩy cửa vào nhà trước sự sửng sốt cao độ của hai tên kia và Mango. Hai khẩu súng lập tức đặt vào đầu của Cat và Mango.
 
– Mẹ ơi… – Cat oa khóc nức nở và gọi mẹ.
 
– Con có sao không? – Cô sợ hãi nhìn con tay bị quấn băng dính, nhưng thấy bé quần áo vẫn nghiêm chỉnh khiến cô yên tâm đi rất nhiều, có lẽ tên kia vừa tắm xong và có điện thoại nên hắn chưa kịp làm gì.
 
– Dơ tay lên vào đây, chúng mày mà làm gì thì tao giết cả lũ nhóc này luôn. – Và hắn ta phạm một sai lầm ngiêm trọng.
 
Cả hai bước vào nhà và ngồi vào ghế cùng Vin và Sun (con trai của Daniel và Mango),  hắn ta đắc ý vung vẩy khẩu súng cười khả ố. “Bụp” hai tiếng súng vang lên gần như đồng thời bởi hai thiện xạ, cả hai phát súng đều trúng tay tên thứ nhất đang để khẩu súng ở đầu của Mango, bọn chúng hét lên kinh hãi bởi độ liều lĩnh của cả hai người bắn. Lượt súng thứ hai vang vang kèm theo tiếng “đoàng” to tướng khiến bọn trẻ hét lên sợ hãi. Nhanh như cắt Mango nhảy người lên tung chân đá cả hai tên bay từ cầu thang xuống đất, một tên gẫy cổ nằm im thẳng cẳng, tên còn lại la lên oai oái.
 
Daniel chạy ra bế Cat và ôm vợ đi xuống, cô rút dao cắt dây trói cho hai đứa trẻ còn lại, Peter khống chế tên nằm dưới đất và nhấc điện thoại gọi cảnh sát. Brain nhìn Daniel trong một ánh mắt ngạc nhiên rồi nhanh chóng ra lệnh cho Peter “giải quyết gọn gàng”, hắn ta hiểu lập tức lấy súng của Daniel và bảo mọi người sang nhà bên, còn lại để hắn giải quyết. Cô sững lại khi nhìn thấy tay Brian, đạn lạc đã bay vào tay khiến anh bị thương, bao nhiêu trận vào sinh ra tử anh đều không xây xước, thế mà ở đây lại có thể khiến anh nhỏ máu…
 
Ba đứa trẻ được đưa lên đi ngủ còn cô giúp anh cởi áo và xử lý vết thương ngay tại chỗ bàn tay cô thành thục xử lý vết thương và chăm sóc cho anh, anh không có cảm giác đau chút nào vì đang bận cảm nhận người phụ nữ đứng bên cạnh đỏ bừng mặt khi ở bên mình, cảm nhận những ngón tay của cô khi chạm vào da thịt mình. Cơ thể của người đàn ông lồ lộ những đường nét hấp dẫn và nở nang cân đối hoàn hảo.
 
– Cảm ơn anh hôm nay đã giúp mẹ con em.
 
– Ba mẹ con ổn chứ, lên với con đi, anh không sao, ngày mai gặp nhé. – Anh mỉm cười trấn an và vuốt nhẹ má cô rồi đứng dậy đi về.
 
Nhưng sự việc ngày hôm nay khá lớn, ảnh hưởng tới nhiều ban bệ, nên ngay đầu giờ sáng anh đã bị triệu tập tham gia vài cuộc họp đến khi xong thì đã quá trưa vội vã để về bên cô, nơi khiến con tim anh loạn nhịp và ấm áp. Mọi người vừa bước anh lập tức bước ngay lại bên cạnh và kéo cô vào lòng cảm nhận sự mềm mại của người phụ nữ rồi cúi xuống không cho cô thoát khỏi nụ hôn cường bạo của mình.
 
Một tuần làm việc cuối cùng của cô diễn ra trong hạnh phúc, ấm áp và đầy vui vẻ, cô quyết định mở lòng đón nhận anh còn anh đã bị cô đánh gục hoàn toàn, họ quấn quýt chuyện trò và hoàn toàn ăn ý trong mọi việc. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, lời đồn nhanh chóng vang xa, Halen kinh ngạc khi nghe được tin của em trai và ân nhân của mình, tiến thẳng vào tòa nhà và đuổi tất cả mọi người ra ngoài, cô ngạc nhiên chưa nói lên lời thì bàn tay ấy đã dáng thẳng vào mặt cô. “Bốp” cô choáng váng.
 
– Tôi đã tin tưởng cô, nhưng không ngờ cô lại có lòng tham như thế, em tôi là như thế nào mà cô dám dụ dỗ nó. Cô nhìn lại mình xem có xứng không?
 
– Helen, chị…
 
– Cậu câm miệng, không ngờ dã tâm của cô lớn thế, tôi chỉ nhắc một lần này thôi, nếu cô còn câu dẫn em tôi hoặc để cho tôi phát hiện cô còn dính dáng đến nó, đừng trách tôi không cảnh báo trước. Còn cậu, tôi gìn giữ cậu bao lâu như thế, biết bao gia đình quyền quý cậu không chọn, lại dính vào người đàn bà một đời chồng và hai con như thế này. Tương lai của cậu ở đâu? Tôi không cho phép chuyện đó xảy ra. Nếu cậu còn dính vào cô ta, tôi đảm bảo với cậu, cô ta thảm hơn những gì cậu có thể tưởng tượng.
 
– Chị… – Brian lại cố gắng can thiệp.
 
– Cậu ra ngoài, dự án này sắp xong, tôi cho cô ba ngày biến khỏi cuộc đời nó. – Anh lặng lẽ cúi đầu mở cửa bước ra trước con mắt sửng sốt của cô và rồi nhếch mép.
 
– Chị nói xong chưa? Chưa một ai dám động vào tôi, nhưng nể tình những ngày vừa qua chúng ta đã chơi với nhau như hai chị em và việc chị gìn giữ em trai cũng như anh ấy có ơn với nhà tôi, tôi nhịn chị lần này. Xong hợp đồng tôi sẽ không xuất hiện trước mặt mọi người nữa. Các người không xứng. Giờ thì mời chị ra khỏi phòng này cho tôi làm việc. – Cô lừ mắt lạnh băng bỗng nhiên khiến cho Helen có chút chột dạ và xách túi đi ra kéo theo em trai mình.
 
Từ lúc đó Brian cũng không bước chân vào phòng hoặc nhắn cho cô một câu nào khiến cô ngỡ ngàng và một chút cay đắng, hôm đó cô không về, thức thâu đêm để làm việc. Đến trưa hôm sau hoàn thành sớm công việc và đẩy hồ sơ đi báo cáo rồi mình bước về nhà, kể chuyện và uống rượu với Daniel cho tới say mèm.
 
Sáng hôm sau, gạt bỏ mọi chuyện sang một bên, cô bước trở lại đi làm bình thường, cất nỗi lòng sang một bên.
Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 157 Khách

Thành Viên: 60580
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28062
|
Số Bình Luận: 114903
|
Thành Viên Mới: Linh Tạ

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5