Tập 1. 2

Mặt trời thức giấc. Ngày mới đã bắt đầu trên thành phố Tokyo xinh đẹp, đầy năng động, thủ đô của xứ sở hoa anh đào đã chuyển mình hòa nhịp với mọi thứ để bắt đầu một ngày mới. Ẩn mình trong thành phố rộng lớn ấy, là một ngôi nhà có thiết kế giao thoa giữa lối kiến trúc độc đáo cổ xưa và kiến trúc tươi mới trẻ trung của hiện đại. Ở căn nhà đó, những thành viên trong gia đình cũng đang bắt đầu ngày mới theo cách riêng của mỗi người.

– Temari! Gọi Gaara nhanh lên nếu không cả hai sẽ muộn học.

Người phụ nữ trong chiếc tạp dề màu xanh đen, miệng hét lớn đánh thức hai đứa con thức dậy. Tay bà ta liên tục kiểm tra đi kiểm tra lại nồi súp cà ri trên bếp ga. Thái độ rất khẩn trương như thể sẽ trễ giờ nếu hai đứa con không có mặt ngay, ngồi vào bàn để dùng bữa sáng. Bây giờ đã là 6h15, bà ta không muốn phải đến trường gặp giáo viên, chỉ vì lí do đi học muộn của hai cô cậu nhà này.

Ở trên lầu, cô gái với cái tên Temari, nhanh chóng bật dậy khỏi chiếc giường êm ái của mình, sau khi nghe tiếng hét vang trời. Cô nàng vẫn còn ngái ngủ, tay liên tục dụi mắt, ngáp ngắn ngáp dài, ngồi thất thần vài giây ngay giường, trước khi đứng lên, ưỡn ngực vươn vai, lửng thửng bước ra khỏi phòng với đôi mắt nửa nhắm nửa mở, đầu tóc Temari bù xù như tổ quạ. Trông không đẹp mắt chút nào với một cô gái. Cô nàng bước chậm chạp đến phòng bên cạnh phòng mình.

Temari đưa tay đập vào cánh cửa, miệng lẩm bẩm gọi, trong khi đó đầu thì áp sát vào cánh cửa. Hành động như người thiếu sức sống, cô nàng vẫn chưa tỉnh hẳn đây mà.

– Gaara! mau dậy đi em. – Tiếng nói lí nhí thoát ra khỏi miệng, giống như đang ngủ nói mớ, làm sao người trong phòng nghe thấy cho được.

– Trễ giờ rồi Gaara.

Lần thứ hai vẫn không có tiếng trả lời. Cứ thế cô nàng tưởng em trai làm lơ mình mà không để ý lỗi là do bản thân. Một tiếng tặc lưỡi, khi đã đạt đến giới hạn của sự kiên nhẫn, chẳng hề thông báo trước, Temari đưa tay nắm núm cửa, một, hai, ba… cánh cửa mở ra. Cô nàng hướng đôi mắt lim dim nhìn vào phòng em trai, đang định lên tiếng mắng cho đỡ tức, ai dè cô nàng đứng sững người, mắt mở to trong giây lát, rồi lập tức đóng cửa lại một tiếng ”rầm”.

– Chết tiệt Temari. – Cậu em trai gắt lên.

Tiếng đóng cửa làm Gaara giật nảy người. Gaara – người vẫn còn ngái ngủ đột nhiên bừng tỉnh hẳn với hành động bất ngờ từ chị gái. Cậu đã rời khỏi giường khi nghe tiếng mẹ gọi, đang thay bộ đồng phục với mắt nhắm mắt mở. Hơn nữa cậu không nghe rõ tiếng gọi như tiếng mèo ngáp của ai kia, nên không lên tiếng đáp lại. Vậy là mọi chuyện bất thình lình xảy ra, cũng may cậu chỉ mới cởi chiếc áo thun đang mặc để lộ phía trên săn chắc của mình.

– Nhanh lên nếu không muốn mẹ cho em một trận.

Có chút nóng trên mặt, Temari đánh trống lãng chuyện khác, giờ thì cả cô nàng cũng tỉnh ngủ luôn. Khịt mũi, cô nàng chửi rủa mới sáng ra đã bắt gặp cảnh đứa em trai đang thay đồ. Với cơn bực bội thay vì xấu hổ, cô gái tiến thẳng đến phòng tắm.

Mười phút sau, cả hai có mặt ở dưới nhà. Ngồi vào chỗ của mình – nơi chiếc bàn ăn đặt ở giữa phòng bếp. Căn bếp trông khá nhỏ như rất tiện ích và tạo cảm giác ấm cúng của một gia đình. Một chiếc bàn chữ nhật dài với kết cấu đơn giản đi kèm những chiếc ghế cao làm bằng gỗ.

Người nội trợ của gia đình dọn lên bàn, để trước mặt mỗi đứa một phần cơm cà ri. Món ăn đơn giản dễ làm dành cho bữa sáng.

– Bố đâu rồi mẹ? – Cô gái cho một muỗng đầy cơm vào miệng, hỏi người phụ nữ vừa ngồi vào chỗ của mình.

– Bố con có việc, trời chưa sáng đã đi rồi.

Người mẹ trả lời, với chút khó chịu trong giọng nói. Hình như bà bực tức chuyện gì đó? Đảo mắt nhìn một lượt từ cô con gái cho đến cậu con trai, ánh mắt dò xét. Hai người đang cặm cụi xử lí phần cơm của mình. Chợt nhận ra cơn giận dữ đang nhằm vào mình. Cả hai im lặng cố làm lơ, không phản ứng gì trước thái độ của người phụ nữ.

– Mới ngày đầu của học kì, hai đứa muốn thầy cô mời mẹ đến trường uống trà à?

Người phụ nữ cuối cùng cũng bắt đầu mở miệng càu bàu. Không ai dám hó hé nói gì, chỉ im thin thít. Vì ai cũng biết rõ mẹ của họ là người phụ nữ đáng sợ như thế nào. Một phần không ai thích vướng vào mấy cuộc tranh cãi vô nghĩ. Và hơn hết, cả hai đều rất kính trọng mẹ mình.

– Tối qua mấy giờ con về nhà?

Khi thấy không ai nói gì, người mẹ tiếp tục bằng một câu hỏi khác. Bà không có ý định bỏ qua chuyện làm bà bực mình thì phải.

– Hỏi em kìa.

Temari đẩy câu trả lời cho cậu em trai. Ánh mắt Gaara nheo lại nhìn chị gái, kiểu như đang đe dọa. Temari chỉ đơn giản cúi xuống cho từng thìa vào miệng mình.

– Sao không trả lời?

Lại cái giọng đều đều vang lên, bà nhìn hai đứa con chờ đợi câu trả lời. Sự né tránh của cả hai làm người phụ nữ nóng hơn. Mới sáng sớm mà sắc mặt bà thật khó coi. Con với chả cái, mới đầu năm học đã làm cha mẹ phiền lòng.

– Chẳng phải con nói với mẹ rồi sao?

Temari vặn lại, cuối cùng cũng có người can đảm lên tiếng. Karuna khoanh tay nhìn chằm chằm cô con gái, bà thở ra đầy khó chịu, mới sáng ra hai đứa con đã chọc tức bà.

– 11h. – Người mẹ nhắc lại lời cô con gái nói là sẽ về nhà lúc 11h.

– Vâng.

Temari nói với một cái gật đầu.

– Vậy mấy giờ con về? – Bà bẻ ngược lại làm Temari cứng lưỡi không nói được gì nữa, đầu cúi thấp xuống dĩa cơm của mình. Không dám ngẩng đầu lên nhìn mẹ – người đang nóng mặt vì cô dám không về nhà đúng giờ. Karuna thở ra trước thái độ tránh né của Temari, bà quay sang tiếp tục với Gaara. Như nhận ra đến lượt mình, cậu biết thế nào cũng sẽ bị mẹ cho một trận vì không về nhà đúng giờ. Nhắc đến thời gian, mắt Gaara đảo lên nhìn đồng hồ rồi lên tiếng nói ngay trước khi mẹ lên tiếng hỏi.

– Thôi muộn rồi con đi học đây, gặp mẹ sau.

Dứt lời Gaara rời khỏi ghế không quên lấy balô, cậu nhanh chân bước ra cửa. Temari nhìn mẹ mình cười trừ rồi đuổi theo em trai. Karuna nhìn đồng hồ đúng là đã đến giờ, bà nuốt cơn bực tức, dọn bàn để chuẩn bị đến cửa hàng. Mãi làm rõ việc dạy dỗ con mà bữa sáng bà cũng không thèm ăn luôn.

oOo

Hai chị em bước nhanh đến trường nếu không muốn cánh cổng đóng lại. Hôm nay là ngày học đầu tiên của học kì 1. Họ vừa mới có một bữa tiệc party cho sự kiện kết thúc kì nghỉ ngắn của mình. Vì mãi vui, nên họ đã về muộn và đó là lí do cho việc sáng nay, họ thức dậy trong tình trạng như thiếu ngủ nghìn năm vậy.

– Gaara! Đợi chị với nào.

Tiếng cô chị gọi đứa em trai đang bước nhanh nhất có thể để kịp giờ, bước chân của cậu bỏ xa chị gái rất nhiều. Vì thế Temari phải chạy nhanh mới có thể đuổi kịp. Bỏ qua tiếng gọi của chị gái, cậu cứ thế tăng tốc về phía trường học.

Một lúc sau, hai chị em đã có mặt tại cổng trường mang tên Konoha. May quá không bị muộn.

– Hey, Gaara!

Giọng cậu bé tóc vàng ngân vang trong không trung, nghe thấy tên Gaara một số cô gái đang bước hướng sự tập trung nhìn tóc đỏ.

Naruto vừa bước xuống khỏi xe, trông thấy Gaara miệng cười toe toét, giơ tay vẫy chào. Theo phản xạ Gaara quay nhìn theo hướng được gọi, rồi đảo mắt nhìn mọi người khi nhận ra họ đang hướng sự chú ý đến mình. Gaara thấy khó chịu trước những cái nhìn đó, mới sáng ra Naruto lại muốn cho cậu gặp phiền phức với đám con gái. Gaara bước nhanh định ngó lơ tóc vàng nhưng thất bại. Naruto đã chạy đến đứng trước mặt cậu từ lúc nào.

– Chào buổi sáng bạn của tôi. – Đúng phong cách ngây ngô, kèm theo nụ cười đặc trưng khoe hàm răng đều tăm tắp. Đó là một nụ cười tỏa nắng.

Sao tóc vàng lại thích cười đến thế? Cái nụ cười khiến Gaara ngưỡng mộ, vì sao lại thế? bởi dù có muốn Gaara cũng chẳng bao giờ có được nụ cười đẹp giống Naruto và cậu cũng không thể lí giải được vì sao cậu không thể cười tự nhiên được. Khuôn mặt lúc nào cũng vô cảm. Chỉ một từ miêu tả và làm nổi bật cho sự vô cảm đó, chính là lạnh. Ôi nhìn nụ cười đó thêm chút nữa chắc cậu phát điên mất thôi. Nên chỉ còn cách đành làm lơ nó.

– Chào. – Cậu đáp ngắn gọn, xúc tích đúng chất riêng của cậu, nói xong cậu nhấc chân đi. Naruto bước theo đưa tay quàng qua vai cậu. Dù không thích nhưng cậu cũng mặc kể, dù sao cũng đã quen với nó kể từ khi cả hai là bạn. Hai anh chàng bước nhanh đến nơi hai thành viên còn lại trong nhóm đang đợi, bỏ qua bao nhiêu ánh mắt ngọt ngào mà đám con gái đang nhìn về phía mình. Bước qua vài cái hành lang, căn phòng kín của nhóm đã hiện ra trước mắt cả hai.

Vừa mở cửa bước vào phòng họp kín, Naruto đã lớn tiếng mà nói.

– Chào buổi sáng bạn của tôi.

Lại nụ cười đáng ghét đó, làm hai tảng băng đang đứng tựa lưng vào mép bàn, phải quay đi chỗ khác vì không muốn nhìn thấy.

Điều đó làm tóc vàng cụt hứng, có chút hờn dỗi khi hai người đó dám ngó lơ mình.

– Này, này thái độ gì đây? – Naruto chống tay ngay hông, bĩu môi mà hỏi.

Một cái nhún vai từ Sasuke người cho hai tay vào túi quần, tựa lưng cạnh cửa sổ. Còn anh chàng đang khoanh tay tựa người vào chiếc bàn, không có phản ứng gì, cũng không thèm nhìn tóc vàng đang cáu kỉnh.

– Chào buổi sáng.

Tóc đỏ bước vào lên tiếng chào, vì Naruto đứng chắn ngay cửa, nên Gaara phải đẩy cậu ta sang một bên để bước vào.

Khi thấy Gaara, Neji mới quay lại nhìn gật đầu với cậu mà đáp.

– Đến rồi sao? – Tóc đỏ gật đầu rồi tiến vào chỗ hai chàng đang đứng.

Sasuke cũng làm tương tự nhìn tóc đỏ, hắn nói:

– Chào buổi sáng.

Naruto há hốc miệng, rõ ràng có sự phân biệt đối xử không hề nhẹ, cậu ta càng nghĩ càng bực hơn. Biết Naruto sắp sửa bùng phát những câu hỏi ngớ ngẩn. Cả ba nhìn nhau ra hiệu quay lưng lại với tóc vàng. Họ thì thầm to nhỏ, nói chuyện gì đó rất hăng say. Mặc kệ Naruto cau có cố xen vào nhưng bất lực. Ai mà nhìn cảnh đó chắc cũng tự hỏi, Naruto có đúng là thành viên của nhóm hay không? Lí do là Naruto rất ồn ào mà ba người kia trái ngược hoàn toàn. Như đã nói Gaara lạnh, Neji giống cục đá. Còn riêng Sasuke phải gọi là tảng băng. Có thể nói họ là đồng màu đồng chất. Chính vì lí do đó mà họ hợp nhau phết. Tuy là thế, nhưng không hẳn bản chất của họ là thế, người ta thường nói môi trường sống, những gì họ trải qua tạo nên tính cách của họ. Vì thế tận sâu bên trong họ có chút dịu dàng, có chút ấm áp. Họ không khác biệt là mấy với bao người khác, có chẳng khác là khác cái vỏ bọc che giấu cái bên trong của họ mà thôi.

không biết tại sao? Nguyên do thế nào mà có cái tên màu sắc Naruto lại là thành viên của nhóm này. Đó là một câu chuyện rất dài, có gì để nói sau đi. Chỉ biết nhờ có Naruto mới có cái nhóm bộ tứ này đây.

Hôm nay là ngày đầu của học kì. Như thói quen lâu đời sẽ có một buổi khai mạc và hiện tại nó đang diễn ra ở hội trường. Còn trong căn phòng bí mật này, có bốn chàng trai cúp tiết trốn ở đây. Tóc vàng thì đang tỏ ra sôi nổi làm trò, gây sự chú ý với ba thành viên còn lại. Neji ngồi ung dung đọc sách. Sasuke như mọi ngày đưa mắt nhìn bầu trời. Còn với cậu, Gaara kiếm một chỗ để ngã lưng nằm ngủ.

oOo

Quay lại với nhân vật chính. Hinata vừa mới thức giấc khi nghe tiếng loa phát ra từ người chủ tàu. Còn vài phút nữa tàu sẽ cập bến. Vậy là hơn hai ngày ngồi lênh đênh trên biển, Hinata đã trở lại quê hương của mình.

Sắp xếp mọi thứ vào chiếc vali, thay bộ đồ mới, cô rời khỏi căn phòng của mình. Hinata bước từng bước chậm rãi, đón lấy ánh mặt trời trên cao đang thiêu đốt làn da của mình. Bầu trời trong xanh, những đôi hải âu đang tung cánh. Bất giác cô nở nụ cười, cái mùi vị của biển xâm chiếm cả tiềm thức và tâm hồn cô. Hinata mơ mộng dang rộng đôi tay mình để cảm nhận những cơn gió lùa qua làn tóc. Đây là lần cuối cô cho phép bản thân được là chính mình. Bởi Hinata biết một khi cô rời khỏi con tàu này, cuộc sống của cô sẽ hoàn toàn thay đổi, và con người cô cũng phải thích nghi với sự thay đổi đó.

Đứng trên boong tàu, hướng tầm mắt của mình về phía trước – nơi con tàu sẽ dừng lại. Trái tim cô bồi hồi đập, dâng trào những cảm xúc kì lạ. Đột nhiên hình ảnh người anh trai yêu dấu hiện ra trước mặt. Cô còn nhớ những lần Itachi đưa cô ra biển ngắm những con tàu rời bến.

-Itachi! em gái của anh về rồi đây.

Hinata hét lên trong tâm thức của mình. Nụ cười xen lẫn giọt nước mắt rơi xuống khỏi khóe mi khi nhớ đến anh ấy. Đưa tay gạt chúng, Hinata tự trách bản thân lại rơi lệ nữa rồi. Cô tiến lên phía trước, không khỏi vui mừng khi nhìn thấy bến cảng to lớn hiện ra trước mắt mình, phía sau nó là nơi cô sinh ra. Đôi mắt không hề thay đổi hướng nhìn, cho đến khi con tàu từ từ dừng lại. Khi chiếc cầu được hạ xuống để cho hành khách xuống khỏi tàu. Lần lượt mọi người hối hả rời đi.

Hinata chậm chạp, chần chừ nhấc từng chân lên cầu. Tự nhiên cô không đủ dũng khí. Đứng bần ngần một lúc, cô hít một hơi thật sâu, mới dám rời khỏi tàu. Giờ thì cô đã đặt chân trên nước Nhật thật rồi. Tay nắm chặt vali, cô lấy hết can đảm bước về phía trước. Một cảm giác thân thuộc. Đây là nhà cô, đã bao lâu rồi nhỉ? Hinata nhẩm tính rồi giật mình nhận ra, cô đã rời xa nó được 10 năm từ khi còn là một đứa trẻ. Những kí ức mơ hồ của tuổi thơ ngắn ngủi mà cô trãi qua ở đây, bất giác tua đi tua lại như một thước phim. Nó đang chạy trong đầu cô. Tuy mờ mờ ảo ảo nhưng cô thấy vui. Sau bao nhiêu thời gian, giờ đây cô mới có cơ hội được về nhà. Sau vài phút giây ngập tràn trong hạnh phúc. Cô mới sực nhớ ra cái hiện thực mà mình đang phải chịu đựng, phấn chấn tinh thần, đôi mắt Hinata đảo nhìn xung quanh, như để tìm kiếm ai đó.

Kakashi đã nói sẽ có người đến đón cô. Đôi mắt truy tìm mọi nơi trên bến tàu. Cuối cùng cô dừng lại nơi người đàn ông, đang giơ cao tấm bảng với dòng chữ to viết tên cô ”Hinata Hatake”.

Lúc đầu cô không để ý cho lắm, nhưng rồi nhớ ra bây giờ đó là tên cô. Hít một hơi thật sâu. Hinata nhấc chân về phía người đàn ông đang cầm tấm bảng.

– Chào bác.

Hinata lên tiếng chào người đàn ông, đang bận rộn đưa mắt tìm kiếm giống cô. Thật kì lạ cái giọng nhẹ nhàng của cô biến đâu rồi? giờ thì nó trầm xuống có thêm chút khàn khàn. Phải nó đã thay đổi, giờ cô đã là một chàng trai. Cô phải cảm ơn cha vì đã dạy dỗ và huấn luyện cô như là một người con trai. Cũng như ngạc nhiên với khả năng nhìn trước tương lai của ông về ngày hôm nay. Ngày cô sẽ phải thực hành những bài học đó. Từ giọng nói, điệu bộ cho đến hành động, cô hoàn toàn biến hình thành một chàng trai thực thụ.

– Cháu là Hinata Hatake?

Người đàn ông hỏi khi quay nhìn cô.

– Vâng. – Hinata đáp với một cái gật đầu.

– Rất vui được gặp cháu.

Người đàn ông đưa tay ra, ý muốn bắt tay khi lần đầu gặp cô.

Hinata theo phép lịch sự đưa tay đón nhận cái bắt tay. Rồi lên tiếng muốn biết về người đàn ông mà cô đang nói chuyện.

– Chú là?

– Ta là bạn của cha cháu, gọi ta là Shukaku.

Người đàn ông nói khẽ nở nụ cười với cô, ánh mắt thì tỏ rõ sự xót thương trước sự ra đi đột ngột của cha cô.

– Chào chú, mong chú giúp đỡ.

Như nhận ra điều đó qua cái nhìn của người đàn ông. Hinata không muốn nhắc đến chuyện đó nữa, tránh ảnh hưởng đến cảm xúc của cô. Như hiểu ý của cô, Shukaku muốn nhanh chóng rời khỏi bến tàu.

– Chúng ta đi thôi, để chú xách cho.

– Cảm ơn, cháu tự mang được. – Hinata khéo léo từ chối thành ý, có chút ngại ngùng giữa hai bên. Suy cho cùng đây cũng là lần đầu tiên họ gặp nhau, mà còn trong hoàn cảnh như thế này. Về phần Shukaku ông cảm thấy xót thương cho Hinata, khi đột ngột mất đi cha, ông biết cô là con trai duy nhất của Madara. Ông không giỏi trong việc an ủi người khác. Hơn nữa ông phần nào nắm bắt được, với tâm lí của con trai thì rất ít khi mở lòng để tâm sự như con gái. Ông biết điều đó vì bản thân ông cũng có một đứa con trai, cậu ta quả thực là một ví dụ điển hình.

Còn về phần Hinata. Shukaku vốn là một người cô không quen biết, nay phải sống cùng, cô có phần lo lắng. Sợ mình không thích ứng được, hay những người trong gia đình ông có thành kiến với cô. Mọi lo ngại làm cả hai có chút khó xử. Không ai nói với ai lời nào nữa.

Chiếc xe bon bon chạy về trung tâm thành phố trong sự im lặng. Hinata nhìn ra ngoài thông qua tấm kính, nhìn những tòa nhà cao chọc trời, kí ức nhạt nhòa trong tâm trí cô khi cố nhớ ra những kỉ niệm lúc còn ở Nhật. Đáng tiếc không có cái gì rõ ràng. Như hiểu ra Hinata không muốn nói chuyện. Shukaku cứ thế tập trung lái xe, không làm phiền những dòng suy tư của cô.

Họ cứ im lặng như thế cho đến khi về đến nhà.

oOo

Trên đường đi học về. Bỗng có tiếng ai đó gọi cậu.

– Gaara!

Cô gái tóc nâu, dáng người nhỏ nhắn, cất giọng ngọt ngào gọi. Khi nhìn thấy cậu ở phía trước. Gaara nhất định sẽ vờ không nghe thấy, tiếp tục bước. Nào ngờ Temari từ đâu xuất hiện, buộc cậu dừng bước để cho cô gái đó bước đến.

Khi đứng trước mặt cậu, cô gái cúi sầm mặt nhìn đường. Hai tay run rẩy đưa về phía cậu hộp quà, giọng lí nhí nói. Hình như cô gái đang rất run.

– Xin anh chấp nhận tình cảm của em.

Temari cười ranh mãnh, nhìn cậu em trai. Cô nàng háo hức mong chờ phản ứng của tóc đỏ. Mặc khác, Gaara lại thấy vô cùng khó chịu.

Thật phiền phức! cậu thầm rủa.

Thấy Gaara không nói gì. Temari thúc nhẹ vào tay em trai, tỏ ý muốn cậu nhận lấy thành ý từ cô gái. Gaara quay nhìn chị gái, một cái cắn môi đe dọa, sau đó lạnh lùng đáp.

– Tốt nhất đừng làm phiền tôi.

Dứt lời, Gaara nhanh chân bước ngang qua cô gái.

Lời nói không mang tính chất đe dọa, nhưng giọng nói thì cho thấy rõ điều ấy. Sự phũ phàng của cậu khiến cô gái kia rơi nước mắt.

Gaara mặc kệ, Cứ thế cậu bỏ đi không thèm bận tâm cô gái đứng khóc.

Temari chu mỏ nhìn theo em trai, rồi liếc nhìn cô gái với vẻ an ủi. Đặt hai tay lên vai cô gái, Temari dịu dàng nói.

– Đừng khóc! rồi em sẽ gặp được người tốt hơn cậu ta.

Nói xong, Temari chạy theo em trai. Cô nàng lại có cớ để trêu ghẹo cậu.

– Sao em không thẳng thừng một chút, nói với cô ấy: – Này cô hãy tránh xa tôi ra, cô không phải kiểu con gái tôi thích hay là …

Temari nói liên hồi sau lưng cậu, rõ ràng cố tình chọc cậu. Gaara nổi cáu, quay lại nhìn chị.

– Chị có thôi ngay không.

Gaara dù lạnh lùng hay đáng sợ với người khác, nhưng đối với Temari, cậu có phần dịu dàng hơn. Có lẽ vì cô nàng là chị gái cậu.

Temari nhìn sắc mặt em trai, cô nàng biết cậu đã cáu thật sự, bất thình lình cô nàng thè lưỡi nhát ma rồi chạy đi trước. Không quên quay đầu lại lớn tiếng nói cho hết câu muốn nói vừa nãy.

– Sao không nói thẳng anh là gay. Anh không thích con gái.

– Temari! Gaara hét lớn.

Gaara không biết làm gì vì Temari đã chạy khá xa. Cậu muốn đuổi theo cũng được thôi, nhưng như thế chẳng khác nào thừa nhận chị gái cậu nói đúng. Bực bội với suy nghĩ của mình, Gaara tiếp tục nhấc chân về nhà.

oOo

Lúc này ở nhà của Shakaku.

– Mình nghe anh giải thích, chuyện không như em nghĩ.

Shukaku nhẹ nhàng muốn nói rõ ràng mọi việc với vợ ông, khi đột nhiên mang theo Hinata về nhà mà chưa nói qua với Karura.

Khi nhìn thấy Hinata ở trong nhà mình. Karura đã nổi cáu, một mực cho rằng cô là con riêng của chồng mình. Bà ta đùng đùng lớn tiếng với chồng, không thèm nghe ông giải thích.

– Còn gì để nói nữa, chẳng phải ông đã đem con riêng về đây?

Karura không những không nghe, còn nhảy vào miệng chồng khi ông đang cố giải thích. Chén bát trên kệ bị người phụ nữ ném không thương tiếc, âm thanh nghe thật nhức óc, đau tai.

Đứng ở ngoài, Hinata thoáng nghe hết cuộc tranh cãi của đôi vợ chồng. Cô chỉ biết lắc đầu, rồi quyết định xách túi bỏ đi.

Đang bước, đột nhiên cánh cửa mở. Karura bước ra, hướng mắt khó chịu nhìn Hinata. Theo sau đó là Shukaku. Cái nhìn của người phụ nữ thật sự không thân thiện chút nào. Nó làm Hinata liên tưởng đến một con sói đang muốn xé xác con mồi ra làm hai mảnh.

Đi học về, Temari nghe thấy tiếng cãi nhau nên đứng ngoài cổng chưa muốn vào. Một lúc sau Gaara đã về đến. Thấy chị gái đứng trước cổng, chần chừ không vào, còn thập thò nhìn vào trong qua khẽ hở trên cửa. Vừa hiếu kì vừa thấy bất an, cậu mới cất tiếng hỏi:

– Có chuyện gì à? – Cậu dòm vào trong xem có chuyện gì, rất tiếc không trông thấy gì cả. – Sao còn chưa vào trong?

Gaara bất ngờ lên tiếng làm Temari giật nảy lên, mặt cô nàng tái nhợt, nhìn giống như vừa bị bắt quả tang đang rình mò như trộm vậy.

– Em muốn dọa chết chị à? Khi không xuất hiện sau lưng người ta.

Temari vô cớ gắt lên với Gaara. Hai tay cô nàng xoa ngực mình, cố gắng lấy lại bình tĩnh.

Bên trong lại vang lên tiếng cãi vã, hướng sự chú ý của hai chị em. Bỏ qua sự can ngăn của chị gái, Gaara mở cửa xồng xộc xông vào. Vừa bước vào sân, đập vào mắt cậu hình ảnh mẹ đang ngồi dưới bậc thềm, hai tay ôm mặt khóc. Còn cha thì đi qua đi lại, hai tay nắm chặt kiểu không biết phải làm gì.

Gaara mở miệng định hỏi chuyện gì, vô tình đôi mắt cậu lạc hướng. Cậu nhìn thấy sự hiện diện của một người lạ, một cậu con trai đang đứng giữa sân.

Hinata đứng lặng yên, quan sát đôi vợ chồng. Chợt nhận ra có ai đang nhìn mình. Như một hành động tự nhiên cô quay đầu nhìn lại.

Mắt cả hai bắt gặp nhau. Đôi mắt xanh nhìn sâu vào đôi mắt đặc biệt, trắng tinh xen chút tím nhạt.

Thôi chết! sao mọi thứ lại không phát ra âm thanh gì thế này? Kể cả tiếng tranh luận của hai bậc phụ huynh dường như cũng biến mất.

Họ nhìn chằm chằm, mắt không chớp lấy một lần. Thời gian như ngừng lại, cảnh vật ngưng chuyển động.

Lần đầu tiên họ gặp nhau như thế đó. Nếu như là một cô gái và một chàng trai thì đó ắt hẳn là tình yêu sét đánh, nhưng trong hoàn cảnh này lại không phải thế.

Có những thứ không phải chỉ nhìn bằng mắt là có thể cảm nhận được hết.

Cuộc gặp gỡ ngỡ như bình thường, nhưng thực chất lại là định mệnh kết nối hai con người xa lạ lại với nhau.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Quỳnh Nguyễn Ngọc Như Vị thần tập sự Aphrodi và 271 Khách

Thành Viên: 60325
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28066
|
Số Bình Luận: 114916
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Thị Thanh Huyền

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương