Chương 26: Lòng Tốt Không Được Báo Đáp

Chiếc xe BMW chạy như bay trên đường nửa giờ đồng hồ, cuối cùng cũng dừng lại bên bờ hồ mà lần trước Dương Gia Vĩ đã từng đưa cô tới. Dừng xe, Kiều Linh Nhi không nói câu gì chỉ lẳng lặng xuống xe, Dương Gia Vĩ thấy cô ruốt cuộc cũng dừng xe, anh nhìn khung cảnh bên ngoài phát hiện ra đây là nơi mà anh đã từng đưa cô tới, thấy cô bước xuống xe anh cũng mở cửa xuống theo cô. Tới gần cô nhưng anh lại không biết nên nói gì, chỉ biết yên lặng cùng cô nhìn ra phía xa xăm, ánh trăng sáng dọi xuống mặt hồ, có thể nhìn được các gợn sóng lăn lăn trên mặt nước. Đứng như vậy một lúc lâu nhưng cô vẫn không chịu mở miệng, Dương Gia Vĩ nhìn cô thấy vẻ mặt cô thư thái hơn trước rất nhiều có lẽ tâm trạng cũng ổn định hơn rất nhiều, anh lên tiếng đánh tan sự yên tĩnh: “Em không sao chứ?”  Kiều Linh Nhi nãy giờ vẫn thất thần nhìn ra phía xa dường như không hề để tâm đến anh đang đứng ngay bên cạnh, khi nghe thấy giọng nói của anh cô mới ý thức được anh đang ở đây, cô quay sang nhìn anh một cái rồi quay mặt đi ánh mắt nhìn thẳng lên ánh trăng đang chiếu sáng trên bầu trời cao xa kia. Cô lạnh lùng trả lời anh: “Tôi không sao? Anh không cần quan tâm đến tôi”. Thấy cô lạnh lùng trả lời với mình như vậy, Dương Gia Vĩ cũng hiểu là cô đang tức giận anh về việc vừa rồi ở quán bar anh đã xen vào chuyện của cô.

Dương Gia Vĩ: “Anh không cố ý xen vào chuyện của em, chỉ là tối nay anh có hẹn gặp đối tác ở đó, tình cờ lúc đi từ trên lầu ba xuống thấy mọi người ồn ào, hơn nữa lại thấy em đang đánh người, anh không kìm lòng đươc nên mới tới đó xem đã xảy ra chuyện gì, sau khi nghe Triệu Mai kể lại mọi chuyện anh cũng hiểu được là em bất bình thay cho người phụ nữ kia, anh cũng nghĩ rằng sẽ không xen vào nhưng lại thấy có người lén chụp hình em, mà em lại đang kích động như vậy nên anh không còn cách nào khác là phải ngăn cản hành động của em lại, anh cũng chỉ vì muốn tốt cho em không muốn em gặp phiền toái, hơn nữa chuyện ở công ty anh hai em còn chưa giải quyết xong” Dương Gia Vĩ nhìn cô nhẹ giọng giải thích với cô, anh cũng khuyên nhủ cô nên suy nghĩ một chút trước khi hành động không nên kích động như vậy. Kiều Linh Nhi chăm chú nhìn anh giải thích, cô không có phải ứng gì chỉ lẳng lặng nhìn anh, sau đó nhàn nhạt nói: “Nói như vậy là tôi phải cảm ơn anh vì vừa rồi đã giúp đỡ tôi sao?”  Dương Gia Vĩ không ngờ cô lại trả lời như vậy, cô nhóc này thật ngang bướng mà biết mình sai nhưng vẫn cứng miệng như vậy thật là…., phải từ từ dạy bảo cô mới được: “Anh không có ý đó, dù sao hôm nay em kích động đánh người như vậy là không đúng”. Kiều Linh Nhi khẽ nhíu mày tiến sát lại gần anh, giọng nói lạnh lẽo phát ra: “Tôi muốn làm gì đó cũng là chuyện của tôi chưa tới lượt anh quản, đừng ở đây lên giọng dạy dỗ tôi anh không có cái quyền đó”  nói xong cô quay đi về phía xe của mình, Dương Gia Vĩ đứng ngây người nhìn cô dời đi mà không nói nên lời, cô nhóc này thật quá kiêu ngạo bướng bỉnh mà. Thấy cô khởi động xe rời đi anh mới ý thức được anh bị cô bỏ rơi ở cái nơi hoang vắng này, cô không nói gì cứ vậy đưa anh tới đây rồi lại cứ yên lặng như vậy mà vứt bỏ lại anh, thật muốn dạy dỗ cô nhóc này một trận mà, đây là đang muốn trêu trọc anh sao, Dương Gia Vĩ giận đen mặt nhưng không làm gì được cô, hôm nay vì muốn khuyên nhủ cô mà bị cô mắng trước đám đông như vậy anh đã mất mặt lằm rồi, giờ anh chỉ muốn giải thích, khuyên nhủ cô một chút cô lại tức giận bỏ anh lại cái nới hoang vắng này.

Vài ngày sau,

Mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch mà Dương Gia Vĩ và Kiều Nhất Hùng đã triển khai trước đó, ông Trần quả thực là người đã liên kết với người ngoài làm hại công ty nhà họ Kiều, con gái ông ta bị bọn người xấu bắt cóc sau đó uy hiếp ông ta phải nói ra bí mật của công ty, ông không còn cách nào khác là phải bán đứng công ty. Sau vài ngày điều tra Kiều Nhất Hùng đã xác định là ông ta gậy chuyện, sau khi giao ông ta cho cảnh sát làm sáng tỏ mọi tin đồn không có thật kia, công ty đã trở về hoạt động bình thường nhưng người thực sự đứng đằng sau hãm hại bọn họ lại chưa tìm được, ngay cả ông Trần cũng không biết người đó là ai, ông ta cũng chưa từng gặp mặt người này ông ta chỉ biết người đó không tầm thường, có rất nhiều đàn em mỗi lần giao dịch cung cập thông tin đều là những người khác nhau tới gặp ông, ông ta có vẻ như rất hận nhà họ Kiều, ông ta uy hiếp ông Trần nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ đã giao phải dùng mọi cách phá hoại bằng được công ty nhà họ Kiều, nếu không sẽ không gặp lại được con gái. Sau Khi nghe ông Trần kể lại mọi chuyện Kiều Nhất Hùng vô cùng thắc mắc rối cuộc người muốn đối đầu với anh đến cùng là ai, mặc dù anh mới về nước tiếp quản công ty chưa được bao lâu nhưng những công ty đổi thủ cũng không có ai đáng lo ngại, hơn nữa chuyện này anh cũng cảm thấy nếu họ thật sự làm vậy cũng chẳng mang về cho họ chút lợi nhuận gì mà nếu chuyện không thành có khi lại làm hại chính bản thân mình, anh cố gắng suy nghĩ nhưng vẫn không đoán ra được người đó là ai.

Kiều Nhất Hùng hẹn gặp Dương Gia Vĩ tại một quán cafe để nói chuyện này, nhưng ngay cả Dương Gia Vĩ cũng không đoán ra được người đó thực ra là ai và làm vậy nhằm mục đích gì, nhưng ngay sau đó Dương Gia Vĩ lại đưa ra ý kiến khiến anh phải suy nghĩ: “Có Khi nào gia đình cậu đã gây thù oán với người nào đó hay không? Và người đó hiện giờ đã bắt đầu kế hoạch trả thù lại” Kiều Nhất Hùng trầm tư một hồi lâu mơi lên tiếng: “Cũng rất cỏ khả năng này  vì mình mới tiếp quản công ty chưa lâu, bọn họ cho rằng mình vẫn còn non kém nên muốn lất đổ mình, hừ….thật quá xem thường người khác mà, cứ đợi đó mà xem mình nhất định sẽ không bỏ qua dễ dàng vậy đâu, nhất định sẽ tìm ra kẻ đứng sau chuyện này, mình cũng rất muốn nhìn mặt kẻ đó”

Dương Gia Vĩ: “Mình đã cho người điều tra rồi có vẻ như người này rất thần bí, vậy nên có chút khó khăn nhưng cậu yên tâm đi mình sẽ sớm cho cậu câu trả lời”

Kiều Nhất Hùng: “Cảm ơn cậu mấy ngày qua đã giúp đỡ mình hết lòng như vậy”

Dương Gia Vĩ: “Không cần khách sáo như vậy chứ, mình với cậu là bạn bè tốt mình sao có thế đứng nhìn cậu bị người ta hãm hại như vậy được, không cần cảm ơn”

Hai người cùng nhau bàn bạc về một số dự án sắp tới của hai công ty, dự án nào của công ty nhà họ Kiều cùng công ty nhà họ Dương bọn họ hợp tác nhất định sẽ thành công tốt đẹp ngoài dự kiến, công ty của Kiều Nhất Hùng thuộc tập đoàn Kiều Anh tập đoàn lớn nhất cả nước, mà công ty Duy Tân Phát của Dương Gia Vĩ cũng thuộc tập đoàn Dương Gia là công ty lớn nhất nhì bên mỹ, mặc dù tập đoàn Dương Gia không nằm trong nước nhưng vẫn có tiếng tăm không nhỏ, hơn nữa công ty Duy Tân Phát cũng là công ty lớn trong nước ngang ngửa công ty của Kiều Nhất Hùng, hai công ty lớn mạnh như vậy kết hợp lại với nhau không những mọi việc diễn ra suôn sẻ, mà khó có công ty nào đấu lại được với họ, nhờ vậy mà các công ty khác rất cẩn trọng khi đối đầu với họ, chỉ sợ không nhận được lợi gì mà lại chuốc thêm phiền toái. Nói chuyện một lúc lâu hai người cùng nhau đi dùng bữa, đang dùng bữa thì Kiều Nhất Hùng tò mò hỏi: “Cậu với Linh Nhi sao rồi?” thấy Kiều Nhất Hùng hỏi vậy Dương Gia Vĩ tay đang cắt thịt bò bít tết chợt dừng lại, ngẩng đầu nhìn người anh em trước mặt: “Chẳng thế nào cả, mấy ngày trước cô ấy đánh người ở quán bar, mình thấy có người muốn chụp ảnh lại, mình cũng chỉ là sợ lại gây thêm phiền toái nên đã ngăn cản, không ngờ khi mình giải thích khuyên nhủ cô ấy lại không thèm để ý đến tâm ý của mình không những lớn tiếng quát mắng mình ngay trong đám đông làm mất hình tượng của mình, mà sau đó lại còn bỏ lại mình ở bờ sông một mình lái xe về, khiến mình phải gọi trợ lý mang xe tới đón thật là ngang bướng hết nói nổi” Kiều Nhất Hùng nghe Dương Gia Vĩ nói vậy như nghe được câu chuyện cười, sảng khoái cười haha…haha… vài tiếng thấy sắc mặt cau có không vui của Dương Gia Vĩ, Kiều Nhất Hùng miễn cưỡng ngừng cười nói: “Không phải mình không nhắc trước với cậu, con bé rất ngang bướng hơn nữa cũng rất cao ngạo nó không thể nào dễ dàng nhận sai trước mặt người khác như vậy, quả thật là ba mình đã chiều hư con bé rồi hơn nữa lúc nào con bé cũng trưng ra cái bộ mặt lạnh lùnh như tảng băng đó quả thật là khiến người khác cảm thấy khó gần mà” nói xong Kiều Nhất Hùng lắc đầu rồi lại tiếp tục dùng bữa, Dương Gia Vĩ không nói gì nhưng trong lòng lại thầm nghĩ: ‘Xem ra anh trai cô quả thật không hiểu nhiều về cô, mặc dù ngoài mặt cô thật sự là người như Kiều Nhất Hùng nói, nhưng bên trong cô hoàn toàn ngược lại anh biết con người cô không giống với bề ngoài, một thân lạnh lùng ít nói hơn nữa còn rất ngang bướng không dễ chịu khuất phục trước người khác’. Kiều Nhất Hùng thấy anh không nói gì lại tiếp tục nói: “Vậy cậu định làm gì đây? Vẫn tiếp tục theo đuổi con bé sao? Mình thấy tốt nhất cậu nên từ bỏ đi con bé không giống như những người con gái khác, lạnh lùng vô cảm, không tiếp nhận bất cứ sự quan tâm của ai, ngay cả ba cũng bị nó ghét bỏ mình cũng bị nó lạnh lùng phớt lờ, càng ngày mình càng không hiểu nổi tính tình của con bé nữa, người em gái ngoan ngoãn hiểu chuyện của mình ruốt cuộc không biết đã biến đi đâu mất rồi”

Dương Gia Vĩ: “Mình sẽ không bỏ cuộc đâu, Dương Gia Vĩ mình không phải là người thấy khó là liền rút lui mình sẽ theo đuổi cô ấy tới cùng, hơn nữa cô ấy lại là người con gái đầu tiên khiến mình rung động, mình nhất định sẽ khiến cô ấy lúc đầu là để ý đến mình, thích mình và sau đó sẽ yêu mình , mình nhất định làm được”

Kiều Nhất Hùng ngơ ngác nhìn Dương Gia Vĩ nói từng lời kiên định như vậy thì không khỏi kinh ngạc, không lẽ cô em gái tảng băng của mình đã làm người anh em tốt của mình rùng động rồi sao, mà hai người dường như mới chỉ quen biết nhau chưa đầy hai tháng, thấy Kiều Nhất Hùng nhìn chằm chằm mình không nói lời nào.

Dương Gia Vĩ: “Sao cậu lại nhìn mình như vậy? Mình nói gì sai sao? Hay cậu không tin mìn ?” Dương Gia Vĩ nhíu mày nhìn Kiều Nhất Hùng.

Kiều Nhất Hùng: “Không phải vậy, mình chỉ cảm thấy cậu có vẻ rất tự tin thì phải nghe khẩu khí cũng lớn đấy, cậu bị em gái mình làm rung động thật rồi sao?” Kiều Nhất Hùng cảm thấy chuyện này rất thú vị, lần đầu tiên anh thấy Dương Gia Vĩ ngiêm túc với một cô gái như vậy hơn nữa còn là em gái của anh nữa, trước giờ con gái thích cậu ta thì nhiều mà cậu ta lại chưa từng thích ai, vậy mà giờ lại đang cố gắng theo đuổi em gái tảng băng của anh thật là chuyện cực kì thú vị mà.

Dương Gia Vĩ: “Đúng vậy mình thừa nhận mình đã thích em gái cậu thật rồi, vì vậy mình nhất định phải chinh phục cô ấy bằng được, mình chắc chắn đấy” Dương Gia Vĩ nhìn Kiều Nhất Hùng nghiêm túc nói.

Kiều Nhất Hùng: “Được rồi, mình mong là cậu sẽ ngiêm túc trong chuyện này, nhưng mình nhắc lại một lần nữa muốn chinh phục được con bé quả thật không phải chuyện đơn giản, muốn chạm được vào trái tim con bé lại càng khó khăn hơn, mình cũng mong rằng cậu sẽ làm con bé vui vẻ, làm tan chảy tảng băng bao bọc quanh người nó, nếu cậu quả thật có thể làm được mình thật sự rất biết ơn cậu” Kiều Nhất Hùng cũng rất ngiêm túc nói ra những lời từ tận đáy lòng mình, anh cũng rất mong em gái mình có thể tìm được hạnh phúc, có thể vui vẻ trở lại như ngày xưa, anh không muốn nhìn cô cứ mãi như bây giờ buồn vui cũng không biểu hiện ra bên ngoài mọi tâm tình, mọi chuyện đều giữ kín trong lòng không nói ra, thật khiến người anh trai như anh không khỏi đau lòng.

Truyện đăng tại: Vnkings.com

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 170 Khách

Thành Viên: 60679
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28099
|
Số Bình Luận: 115006
|
Thành Viên Mới: Trấm Ku

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5