Không còn nữa những tiếng người nói cười. Không còn những khu giải trí, những công ty và văn phòng bận rộn kẻ làm việc, không còn các thành phố phồn hoa nhộn nhịp với những tòa nhà cao chọc trời. Không còn những Quốc gia. Không còn nữa cả những mảng lục địa đã một thời từng được nhìn thấy qua các vệ tinh và trạm không gian. Và cũng không còn lại nữa một chút gì của nó, trật tự thế giới cũ…
Thời đại này, tìm kiếm tri thức cũng là một thử thách lớn. Sau khi vượt qua cái hoang tàn của Hastur, hoang mạc đã nướng chín vô số kẻ đen đủi bị lạc bên trong, người ta hoặc là phải băng qua họng của cả ngàn con quái thú ăn thịt trong rừng rậm Zonnie để về phía nam; hoặc là sẽ chết cóng khi vượt qua trùng trùng núi tuyết để lên phía bắc (và cũng có thể sẽ gặp quái thú). Dù là lên bắc hay xuống nam, điều không thể tránh khỏi đó chính là con người mà những kẻ đi tìm kiếm sự thật sẽ gặp phải. Có người tốt, cũng có người xấu… đa số là xấu. Ngươi mong chờ điều gì ở cái thế giới mà người ta sẵn sàng ăn thịt lẫn nhau chỉ để có sức đi tìm một bữa ăn no nê không có thật?
Tuy nhiên nếu có kẻ may mắn được sinh ra ở vương quốc Kimmonger hay thủ phủ Wolffang (chính là 2 nơi mà ngươi có thể đặt chân tới sau khi vượt qua ngần kia thử thách) thì cái kẻ may mắn đó sẽ được học về những kiến thức cổ xưa nhất, trong những cuốn sách nhiều năm tuổi nhất, ở trong những thư viện cổ kính nhất. Nơi đây tràn ngập những hiểu biết về khoa học, phép thuật, xã hội và tất nhiên cả lịch sử xa xưa. Người ta sẽ được biết về hai gia tộc anh em Kimmonger và Wolffang đã trị vì thế giới từ bao giờ và cái cách mà họ phân chia các vùng đất nam, bắc. Những kẻ tha hương cầu thực về phương bắc sẽ được nghe về các chiến binh dũng mãnh nhất 8 tân lục địa, họ sẽ được nghe về việc các chiến binh hoàng tộc Kimmonger này đã dùng sức khỏe vô biên của mình để thay đổi địa hình nơi chính mình trị vì như thế nào. Những người nhập cư xuống phương nam sẽ được các chủ quán rượu ở bất cứ quán rượu nào kể về các pháp sư Wolffang và những phép màu của họ, những cuộc phiêu lưu của họ, những con thú cưỡi thần kỳ của họ, những bảo vật linh thiêng, những thần chú mang trong nó tinh hoa của cả vũ trụ.
“Wolffang, họ đích thị là những pháp sư quyền năng nhất các cõi giới!”
Ồ truyện ý tưởng mới mẻ thật, viết cố 10 ch ta xin một vé đề cử nàng, truyện còn nhiều lỗi nhưng nội dung hấp dẫn phết
hí hí :^D cảm ơn bạn nhé, mình đang viết chương 10 nhưng dạo này bận bài tập quá chưa hoàn thành được. Với mình cũng muốn chậm lại chút để tìm tính nhất quán trong truyện
bạn chỉ lỗi giúp mình nhé, những chương sau mình sẽ rút kinh nghiệm <3 tym
Nguyễn Dương (5 năm trước.)
Level: 2
Số Xu: 791
hí hí :^D cảm ơn bạn nhé, mình đang viết chương 10 nhưng dạo này bận bài tập quá chưa hoàn thành được. Với mình cũng muốn chậm lại chút để tìm tính nhất quán trong truyện
bạn chỉ lỗi giúp mình nhé, những chương sau mình sẽ rút kinh nghiệm <3 tym
Phạm Thùy Trang (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 1706
Bạn có viết tách ra cho dễ nhìn, nhìn dầy đặc rối mắt lắm. Ủng hộ nè
Phạm Thùy Trang (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 1706
Ồ truyện ý tưởng mới mẻ thật, viết cố 10 ch ta xin một vé đề cử nàng, truyện còn nhiều lỗi nhưng nội dung hấp dẫn phết