Chương 62: Đường đến danh ấn

Chương 62: Đường đến danh ấn

“Mọi người nghe kĩ đây.” Anh Huy nghiêm túc thông báo “Cách thông thường để biết được danh ấn chính là phá hủy nơi bảo vệ nó.”

Tất cả nhìn về ngôi đền thiêng nhỏ trước mắt, hít một hơi lạnh vào trong.

“Danh ấn xuất hiện dưới dạng chữ trên một tấm bia. Chắc chắn, nó đang nằm trong kia.” Thiên Nam nhìn chằm chằm vào kiến trúc bằng đá ấy, gương mặt băng hàn.

Lúc này, Anh Huy mới tiếp lời:

“Nhưng mà, Thiên Nam và tôi đã bị thợ săn cho uống dược chất Paseus. Vì còn rất nhiều việc phải làm sau khi biết được danh ấn, nên hiện tại, sử dụng ma thuật phá huỷ nơi này không phải là cách.”

“Vậy là…” Trọng Khang nói trong sự hoang mang của nhiều người khác “Chúng ta sẽ sử dụng cách khác?”

“Ừm.” Thiên Nam gật đầu.

Anh Huy và Thiên Nam lần lượt nói về cách còn lại. Đó là cách mà rất ít người sử dụng, ít đến mức thậm chí trong đời họ, dù đã sống qua hàng trăm năm thì vẫn chưa thấy ai sử dụng cách đó bao giờ.

“Tất cả những gì chúng tôi biết chỉ là chúng ta đi vào nơi danh ấn ẩn náu và tìm ra nó.” Anh Huy quay lại nhìn ngôi đền đá.

Những người còn lại trông theo mà khiếp đảm. Cả những người vốn sống trong thế giới đặc biệt ấy như Thiên Nam và Anh Huy còn quan ngại đến thế, thì họ dựa vào điều gì mà mạo hiểm chứ?

“Lỡ chúng ta bị lạc thì sao?” Hoàng Kim hỏi.

“Đó là một con đường thẳng.” Thiên Nam trầm giọng, sâu trong ánh mắt như một hố đen vô tận “Người ta truyền tai, dẫn đến danh ấn là một con người tuy thẳng nhưng chẳng dễ đi chút nào.”

Đến lúc này, không còn ai nói nói với nhau câu nào.

Nhiệt độ xung quanh dần xuống thấp. Gió cứ rít gào bên tai, lá cây bay xào xạc, không gian trở nên âm u khi ánh nắng bị che lấp bởi những đám mây đen khổng lồ.

Sáu người trẻ tuổi đứng đấy nhìn thẳng vào ngôi đền đá. Không ai nói gì nhưng trong lòng đều dấy lên có một cảm giác bất an.

Họ không còn cách nào khác, cũng chẳng thể đứng ngoài.

Có trời mới biết điều gì đang chờ đợi.

—-

Thiên Nam đi đầu, anh cũng là người mở cánh cửa của ngôi đền đá. Từ từ, cả đoàn người đều tiến vào trong. 

“Tối quá!” Có tiếng nói phát lên.

Nhóm sáu người cứ đi thẳng theo quán tính dù trước mặt chỉ là một màu tối đen.

Phực!

Lửa phực lên trên những ngọn đuốc ở hai bên tường. Cả đám người giật mình quay lại.

“Thấy ghê quá.” San San mếu như sắp khóc.

“Trời má, nơi quỉ gì đây…” Trọng Khang nhăn mặt bởi anh cũng thấy hãi hùng.

Thiên Nam và Anh Huy thì có thể cảm nhận rõ ràng danh ấn đang ở rất gần, quyền năng mà nó tỏa ra ngày càng lớn mạnh.

Họ cứ đi vào hành lang dù không biết đâu là điểm dừng.

“Ơ?” San San lên tiếng.

“Chuyện gì vậy?” Hoàng Kim hốt hoảng.

Mặt đất rung lên bần bật.

“Động đất rồi.” Alvin nói.

“Không phải, là danh ấn.” Anh Huy la lớn, vì giờ đây, tiếng đất rung chuyển có thể át đi tiếng của họ bất kì lúc nào.

Mặt đất tách ra thành sáu. Tất cả hoảng loạn nhìn nhau.

“Kim!” Trọng Khang gọi to.

Mỗi ô họ đứng, mọc lên bức tường to ngăn cách tất cả mỗi người với nhau.

Chuyện gì sẽ xảy ra?

——

Trọng Khang:

Giờ đây, mặt đất không còn rung chuyển, không gian tối om, lặng im như tờ.

Trọng Khang nén hơi thở, mồ hôi trên trán từ từ chảy xuống. Anh dần tiến về phía trước, đằng xa, bỗng có ánh sáng.

“Kim?”

Trọng Khang trông thấy Hoàng Kim đứng giữa lối đi, cô đứng đấy, đối diện anh.

“Cậu không sao chứ?” Trọng Khang toan chạy lại, nhưng trực giác lại ngăn cản anh.

Hoàng Kim có gì rất lạ.

Ánh mắt của Trọng Khang nheo lại, sắc mặt tái nhợt đi.

Hoàng Kim quay lại nhìn Trọng Khang, đôi mắt vô hồn.

“Tớ sẽ chết.” Hoàng Kim nói.

Trọng Khang sững người, anh không biết phải đáp thế nào. Hoàng Kim đang nói gì vậy?

“Ngươi có hai lựa chọn.” Tiếng nói u ám bất ngờ vang bên tai “Một là rời xa cô ta, không bao giờ gặp lại, hai là chấp nhận để cô ta chết đi.”

Trọng Khang nhìn Hoàng Kim. Lúc này, anh mới nhận ra đây không phải là Hoàng Kim, đây chỉ là ảo giác. Chỉ có điều, vì sao Trọng Khang lại rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan như thế này? Anh muốn cô sống nhưng mà, để chấp nhận mất đi cô trong cuộc đời này, anh cũng không cam tâm.

Trọng Khang dù biết đây chỉ là ảo giác nhưng lại không biết vì sao, anh có cảm giác tất cả đều rất thật, rằng nếu mình thật sự đưa ra lựa chọn, mọi thứ sẽ xảy ra thật trong thực tế.

“Tôi không biết.” Trọng Khang bịt tai lại khi tiếng nói dồn dập hơn “Im đi!”

Chàng trai thống khổ quỳ xuống trước màn tra tấn tinh thần từ một thế hệ vô hình.


—-

San San: 

Hình ảnh ngày ấy hiện ra, cái ngày đau thương của hơn bảy năm về trước khi sơ Thúy Hạnh đã từ bỏ mạng sống để cứu lấy San San.

Khúc gỗ trên trần rơi xuống ngay chỗ San đứng. Nhanh quá, San chẳng kịp thấy thứ gì. Bỗng dưng, San thấy ấm và giọt nước rơi xuống mặt.

Khẽ đưa tay lên, đây là…

“Sơ ơi!” San thét lớn khi nhận ra sơ Thúy Hạnh đã đỡ cho nó. Bà ấy ngất đi, mắt nhắm nghiền.

Tất cả hiện hữu rõ ràng trước mắt, cứ như là hiện thực được lặp lại một lần nữa. San San ngộp trong mùi khói, môi miệng mặn chát vì nước mắt rơi.

Mọi thứ đều quá thực, không, phải chăng đây không phải là ảo ảnh.

Trong khi San San vẫn còn hoảng loạn, rất nhanh, không gian chuyển đổi, lại một kí ức khác được tái diễn.

“Ông muốn tôi làm gì?” San San đứng trước căn nhà đang cháy phừng phực, cắn môi.

“Tham gia cuộc thi P và làm hết sức mình có thể.” Oliver đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn San San.

“Cuộc thi P?” San San cau mày “Đó là lí do ông đốt nhà của tôi? Tại sao?”

“Cô không có quyền hỏi, chỉ việc tham gia thôi.” Oliver áp thẳng cây súng bạc vào trán của San San.

San San khẽ run, im lặng, sau vài phút, nó ngước đôi mắt đỏ hoe nhìn:

“Được, tôi sẽ tham gia.”

Cứ thế tiếp diễn, những kí ức vô cùng chân thật được phô bày. Hàng loạt tiếng nói ập đến bên tai, tra tấn tinh thần cô. 

“Mày là đồ yêu nghiệt!”

“Đồ không cha không mẹ!”

“Ai bên mày cũng phải chết hết!”

“Mày hại chết người khác!”

“Đồ xui xẻo! Đồ tà khiến!”

Rất nhiều và rất nhiều những câu nói tương tự như thế vây quanh. San San khuỵu gối, cúi sầm mặt xuống đất, như thể hoàn toàn bị nhấn chìm trong đau đớn.

—-

Hoàng Kim:

Kì lạ thay, không gian của Hoàng Kim lại là một bữa tiệc long trọng với những ánh đèn rực sáng.

Một cảnh tượng hiện ra. Hoàng Kim ngước nhìn, cô im lặng, cô biết nơi này, cô nhớ nơi này.

Không gian phòng rộng lớn với tầng trần cao và thiết kế hoàng gia sang trọng. Có rất nhiều người tại đây, trang phục lộng lẫy và xa hoa.

“Công chúa Stephanie muốn làm quen với em.” Một anh chàng mặc trang phục trắng vô chỉnh tề, với gương mặt sáng, sống mũi cao và mái tóc màu bạch kim ghé sát vào tai của Hoàng Kim.

“Em không chắc nữa anh Kail.” Hoàng Kim quay lại, cô mặc trên chiếc váy sang trọng đính đầy kinh cương, nhưng gương mặt lại rất quan ngại.

Kail mỉm cười nhìn Kim:

“Em có thể làm được.” Anh nháy mắt “Đừng lo, anh ở đây.”

Hoàng Kim hít một hơi, cố lấy hết can đảm đi lại. Khi đến gần công chúa Stephanie, cô bỗng hét toáng lên:

“Á!!! Ở đó có ai kìa!” Hoàng Kim chỉ tay về hướng đằng sau lưng của công chúa Stephanie, cái giật người của cô trúng bồi bàn.

Ly đổ vỡ. 

Hoàng Kim cứ hét hoảng loạn trong bữa tiệc dưới ánh nhìn soi mói của mọi người.

“Tôi nói thật, tôi nói thật mà.” Hoàng Kim cầm ly thủy tinh lên ném về hướng cánh cửa sổ đã chỉ khi nãy. Cô thậm chí đã ném ly vào người của công chúa Stephanie. 

Mọi người ai cũng kinh khiếp. 

“Đưa công chúa về phòng ngay!” Kail chạy đến đỡ cô gái nhỏ đang điên loạn.

“Bỏ tôi ra! Bỏ em ra, anh Kail, em nói thật!”

“Có lẽ, phải đưa con bé đi nơi khác điều trị một thời gian.” Kail ngồi trên ghế, anh bắt chéo chân và tay xoa xoa ly rượu vang nồng. 

“Thái tử muốn đưa công chúa đến đâu ạ?” Một người thân cận nhẹ nhàng hỏi, dù ánh mắt khá bàng hoàng.

Kail nhấp môi, anh sắp lên tiếng thì Hoàng Kim bước vào, nước mắt chảy dài.

“Em đã nói là em bình thường.”

“Nghe anh, em cần phải điều trị.”

“Không!” Hoàng Kim quát tháo rồi với tay quăng chiếc bình cổ xuống đất.

“Kendall!”

“Cô bé phải cần điều trị một thời gian, sau tai nạn, tinh thần đã bị ảnh hưởng.” Bác sĩ nhìn Hoàng Kim đang nằm trên giường bệnh, cô đang ngủ.

Sau khi tức giận với Kail, cô đã chạy trốn khỏi cung điện. Trong lúc rượt đuổi, Hoàng Kim đã gặp tai nạn.

“Dù sao thì con bé cũng cần phải điều trị về tâm lí lâu rồi.” Kail nhìn, anh nới lỏng cổ áo, thở dài đầy mệt mỏi “Cảm ơn bác sĩ.” 

Hai người rời khỏi phòng, Hoàng Kim chầm chậm mở mắt ra. Thực ra, cô không ngủ, cô nghe hết tất cả.

Hoàng Kim sững người, tay run lên, nước mắt lăn dài. Tất cả những gì được phô bày, đó là kí ức của cô nhưng tại sao, chúng lại xuất hiện rõ ràng trước mắt thế này? 

Lần lượt, lại là những tiếng nói vây quanh:

“Công chúa đất nước này bị điên!”

“Hoàng hậu Victoria nhân từ lại bất hạnh đến thế khi sinh ra một công chúa điên như cô.”

“Cô đập phá mọi thứ cô vớ được khi tức giận. Thật không thể chịu nổi.”

“Thái tử Kail đã nuông chiều cô quá rồi! Cô nên đi vào trại cải tạo sớm để cho anh ấy được bình yên.”

“Chúng tôi không thể là thần dân của một kẻ tâm thần như cô!”

“Làm ơn, làm ơn dừng lại đi, tôi không thể chịu nổi.” Hoàng Kim bịt tai lại, cô khóc trong đau đớn. 

——

Alvin:

Alvin không sợ hãi bóng tối, và cậu cũng chẳng quá hoảng loạn trước những tác động ma thuật của danh ấn.

Tuy nhiên, Alvin chỉ bình tĩnh, cho đến khi cậu trông thấy một người rõ như bằng xương thịt đang đứng đấy.

Adam Dương.

“Người đứng đầu…” Alvin khẽ nói.

Kì lạ thay, không có bất kì sự kiện nào được tái diễn. Bởi dường như, tất cả những gì hiện đến đều lấy từ kí ức, từ tiềm thức của mỗi người.

Alvin thì không có bất kì kí ức nào với Adam Dương cả.

Vì vậy, Alvin chỉ nghe những tiếng nói vây quanh nhưng cũng đủ để cậu không thể chấp nhận, và đánh thẳng sâu vào tâm hồn.

“Ta không chấp nhận ngươi.”

“Gia tộc họ Dương không chấp nhận ngươi.”

“Thợ săn sẽ giết chết ngươi, trước khi ngươi kịp tìm gặp ngài Adam.”

“Adam sẽ chấp nhận tôi! Ngài ấy sẽ chấp nhận bất cứ ai là ma cà rồng.” Alvin nói to, ánh mắt dao động hoảng sợ.

Dù Alvin có khả năng nhận biết đây là chiêu trò của danh ấn, nhưng mọi thứ thật đến mức cậu thậm chí đã tự hỏi, liệu đấy là nỗi sợ lớn nhất của cậu trong hiện tại, hay chúng là điềm báo cho tương lai oan nghiệt trước mắt?

Alvin là ma cà rồng thuần chủng, và cậu đang trong cuộc tìm đến để diện kiến Adam Dương, người đứng đầu của gia tộc ma cà rồng danh tiếng lẫy lừng trong thế giới ma pháp.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 150 Khách

Thành Viên: 60739
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28133
|
Số Bình Luận: 115070
|
Thành Viên Mới: Trinh Nguyen

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5