- Gặp người ngỡ như từng quen biết!
- Tác giả: Tố Nghi
- Thể loại:
- Nguồn: Tự sáng tác
- Rating: [K] Mọi độ tuổi đều đọc được
- Tình trạng: Đã hoàn thành
- Lượt xem: 1.257 · Số từ: 421
- Bình luận: 0 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 0
Ngày 2 tháng 2 năm 2014, trời nắng!
Hôm nay mọi thứ thật là tuyệt vời… cuối cùng thì anh cũng đã chấp nhận lời tỏ tình của mình rồi!
Ngày 3 tháng 2 năm 2014, trời trong!
Hôm nay anh đã rủ mình đi chơi đấy, thật là vui quá đi!!!
Ngày 4 tháng 2 năm 2014, trời đẹp!
Thiệt tình, sao anh lại nói hết với mọi người rằng chúng ta đang quen nhau chứ?! Ngượng chết người ta rồi nè, hôm nay trên lớp mặt cứ nóng bừng hết cả lên ấy.
…
…
…
…
…
Ngày 2 tháng 2 năm 2016, trời xanh!
Hôm nay là ngày kỉ niệm hai năm yêu nhau của bọn mình đấy (lúc đầu bọn mình cũng không nghĩ có thể ở bên nhau lâu đến như vậy), anh đã tặng mình 100 bông hồng vàng (tuy nhiên vẫn còn là nụ và có nguyên rễ). Anh bảo mình trồng nó, đến khi nó lớn anh sẽ quay về. Anh đi rồi!!!
Ngày 3 tháng 2 năm 2016, trời… bình thường!
Mình trồng hoa rồi, mình cũng đã tưới nước, không biết bao giờ nó mới nở nhỉ???
…
…
…
…
…
Ngày 3 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Hoa lớn rồi, sao anh vẫn chưa về?! Em nhớ anh.
Ngày 4 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Không thấy anh, đến nhà anh cũng không có ai, gọi điện anh không bắt máy, anh… như chưa từng tồn tại vậy! Anh có thể ở đâu được chứ?! Sao không liên lạc gì với em???
Ngày 5 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Vẫn không thấy anh, mình đã tìm khắp nơi có thể rồi, đến bóng của anh cũng chẳng thấy chứ đừng nói là người! Mình phát điên mấy.
Ngày 6 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Không thấy anh.
Ngày 7 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Không thấy anh.
Ngày 8 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Không thấy anh.
Ngày 9 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Không thấy anh.
Ngày 10 tháng 9 năm 2016, trời bình thường!
Không thấy anh.
…
…
…
…
…
Ngày 2 tháng 2 năm 2017, trời âm u!
Không thấy anh. Dường như anh đã quên lời hứa, quên mình, quên cả ngày hôm nay.
Ngày 3 tháng 2 năm 2017, trời mưa to!
MÌnh thấy rồi, thấy một người giống anh… nhưng đang đi bên một cô gái khác, trông cô ấy thật đẹp, so với mình thì chẳng khác nào một trời và một vực vậy. À, mà bây giờ mình mới biết, thì ra hoa hồng vàng đôi khi cũng có nghĩa là sự ghen tuông,kết thúc của một tình yêu!