Chương 3

Dưới bầu trời xám xịt của chiến trường khốc liệt, bóng lưng vững chãi kia không ngừng tiến về phía trước. Lưỡi gươm bạc vung lên như tia chớp. Máu đỏ tươi nhuộm đẫm vạt áo trắng phấp phới. Nhưng chỉ cần ngồi trên ghế chữa bệnh trong phòng quân y thôi, đôi mắt đỏ đầy sát khí kia lại trở nên lười biếng hẳn.

Người đó chọc giận một thiếu niên tóc đen dài, rồi bị một người tóc ngắn gõ đầu. Đứng cạnh đó, anh chàng đội mũ giáp mở to miệng cười ha ha. Tất cả họ nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến vô cùng. Bốn người họ là…

.

.

.

Hai hàng nước mắt đã thấm ướt gối khi cô tỉnh giấc. Agami xoa huyệt thái dương, chầm chậm ngồi dậy rót một cốc nước. Những thứ xuất hiện trong giấc mơ thường không phải là của cô. Toàn bộ chúng đều là kí ức của Rin.

Agami từng cố gắng tự sát sau khi thoát khỏi bẫy của Jidan đêm đó. Nôn mửa nhổ miếng tai đứt lìa ra khỏi miệng, cô bé chỉ có thể gào khóc thống hận bản thân nhỏ yếu, chui rúc trong góc khuất của phòng chứa củi, liên tục đánh tay trần vào vách tường. Ngay khi cô định bỏ cuộc, giọng nói của Rin đã đột ngột xuất hiện an ủi cô. Rin dạy cô luyện kiếm, dạy cô đọc chữ, dạy cô xử lý những vết thương. Chị hát ru mỗi đêm cô ngủ, vỗ về cô như một người mẹ.

Rin là một linh hồn lang thang. Thời gian tỉnh táo vào ban ngày của chị bị giới hạn và thường thì Rin bám vào khuyên tai kim loại cô vẫn đeo. Chị ấy cũng không rõ tại sao mình vẫn còn vương vấn trần thế. Dù chị khẳng định bao lần rằng cuộc đời mình đã rất thỏa mãn, cô vẫn âm thầm tự hứa với mình rằng nhất định sẽ giúp chị đi tìm những người bạn cũ, cho dù họ đã biến thành tro cốt đi chăng nữa. Đó là lý do duy nhất giúp cô còn sống.

Búi gọn bím tóc sau gáy, Agami rửa mặt sạch sẽ, xoay cổ răng rắc, cảm thán lượng công việc gần đây của mình. Ban đầu, cô chỉ cần chịu đánh, nấu cơm và đưa cơm là đủ. Nhưng dần dần nhờ ơn vị tổ tông đáng kính kia, hiện tại Agami phải bám theo phục vụ mọi yêu cầu nhõng nhẽo của đội trưởng mọi lúc mọi nơi, ngoại trừ khi chiến đấu và tắm rửa. Cô không biết mình có nên mừng vì không cần giúp đại nhân này tắm hay không nữa.

Những thành viên khác dưới trướng đội trưởng luôn giữ khoảng cách với Agami, hình như là nhờ đội trưởng. Vì thế, cô cũng không tùy tiện đến gần họ.

May là, nếu đội trưởng có việc làm, thỉnh thoảng có thể đi ra ngoài chiến hạm tìm kiếm thông tin cũng coi như lợi ích. Tội nghiệp ngài phó đội trưởng chưa tròn 30 đã nếp nhăn đầy đầu, suốt ngày giải quyết thiệt hại đội trưởng gây ra. Nghĩ lại thì cũng do Agami tốt tính, dù sao cô cũng không ngại sắp xếp dọn dẹp gì đó. Đứng trước bác già ít nói chuyên thở dài sau lưng đội trưởng nhưng vẫn luôn tận tụy với chức vụ như vậy, Agami tỏ vẻ kính già yêu trẻ là phẩm chất đáng quý.

Vừa tới hành tinh mới, đội trưởng liền tách ra đi kiếm chuyện. Agami đưa tay đẩy chốt cửa sổ phòng nghỉ. Bầu trời chiều đầy mây âm u. Gió thổi nhẹ lùa vào từ cánh cửa đang mở, mang theo hơi máu tanh nồng, thổi bay sợi tóc tơ bên má cô. Thầm nghĩ hiện thực cũng chẳng an bình gì, Agami nhíu mày lùi khỏi bậc cửa, chờ đợi người đang phóng tới.

Chẳng bao lâu Kamui đúng hẹn đạp nát tường vào, cười toe như thường lệ, tay gỡ nút áo, không hề xấu hổ ôm ô bước vào phòng tắm. Cô quen cảnh này đến không buồn liếc mắt, ra mở chốt sẵn cho phó đội trưởng rồi nhấc điện thoại gọi cơm.

Hạm đội 7 là lực lượng chiến đấu mạnh mẽ nhất. Thường nếu không cần thiết tập trung toàn lực thì những tiểu đội hoặc cá nhân có thể tự nhận nhiệm vụ được đội trưởng (chính xác hơn là phó đội trưởng) kí về. Những phi vụ đội trưởng hứng lên nhận bản thân đi cũng rất nhiều, nhất là khi hành tinh đó có đồ ăn ngon hoặc kẻ mạnh. Lần nào Abuto cũng miễn cưỡng vác gương mặt xám ngắt khuyết thiếu biểu cảm đi theo. Dĩ nhiên, thân là bao cát kiêm bảo mẫu số hai của đội trưởng, cô cũng không thoát mệnh.

Sau lưng cô vang lên tiếng đẩy cửa. Bộ đồ đen được mặc qua loa hở vài nút lộ ra phần xương quai xanh hấp dẫn. Kamui để nguyên mái tóc ướt đẫm thả người nằm sấp lên giường không cử động. Nhìn căn tóc mềm mềm trên đỉnh đầu cậu, Agami bỏ cuộc trong việc giải đáp bí ẩn tại sao đầu ướt nhưng lọn ăng ten kia vẫn vểnh lên.

Mắt cô liếc nhanh qua khe cửa. Chiếc áo choàng bạc ướt sũng nằm tùy tiện trên sàn phòng tắm. Dường như có thể thấy vô số bóng ma đen ngòm réo khóc nỉ non trên lưng áo, Agami cố kìm nén xúc động đưa tay ôm mặt. Ông Họa Thần này hoàn toàn lệ thuộc trong việc giặt giũ nên đã quen lết đến phòng cô mỗi lần chơi chán chạy về. Thậm chí thê thảm hơn là cô cũng quen luôn việc xếp sẵn vài bộ quần áo của đội trưởng trong phòng.

Nguyền rủa tên chơi trội thích mặc áo choàng sáng màu không biết rút kinh nghiệm. Cấp dưới nhà anh không những thức thời khoác áo đen mà còn tự giặt đồ đấy,

Làu bàu theo bản năng, cô tiện tay cầm lấy tấm khăn trắng đặt nhẹ lên đầu cấp trên nhà mình:

“Tóc ướt dễ bị cảm lắm Đội trưởng.”

“Không muốn cử động luôn.”

Thanh âm khe khẽ truyền vào tai nghe hệt như đang làm nũng khiến cô hơi ngẩn người. Khi Agami bối rối không biết phải đặt tay vào đâu thì Kamui lăn một vòng trên giường. Cậu ta như nghĩ ra gì đó hứng thú liền ngồi thẳng dậy, chỉ vào đầu mình cười cười:

“Lau khô tóc giùm.”

Nụ cười kia rạng rỡ cực kì, khiến cô không thể từ chối được. Agami thở dài nhẹ nhàng, lật khăn giúp cậu lau tóc. Kamui rõ vui vẻ mở lời:

”Số lần Agami thở dài càng ngày càng nhiều.”

“Nếu ngài cân nhắc giảm bớt công việc thì cảm tạ.”

“Tiếc thật, Abuto cũng không biết nấu ăn, không rảnh dọn dẹp.”

“Thưa ngài, tôi cũng muốn dành thời gian luyện tập lắm.”

“Đừng nói xấu cấp dưới chứ Đội Trưởng. Tôi giải quyết được rất nhiều chuyện cho ngài đó.” Abuto thở dài thườn thượt đẩy xe đựng mấy chục hũ cơm vào phòng, không nhìn cô. “Ví dụ như bồi thường vệ sĩ cho nhà nào đó sáng nay và trả chi phiếu cho bàn cơm này.”

Còn Kamui vẫn duy trì dáng vẻ cười cười đáng đánh:

“Ahahaha, tên kia có vẻ không tệ. Lỡ tay đánh chết mất.”

“Vì đề phòng suy nhược thần kinh quá mức nên tôi hoãn hẹn với tàu xin nghỉ phép một ngày…”

Agami cảm thấy lời của phó đội trường vừa nói như sét đánh bên tai, cuống lên:

“Khoan, phó đội trưởng, thế còn đội trưởng…” ai trông?

“Phải, ta chưa phê duyệt.” Kamui ăn ý gật đầu, tay nhấc lên hũ cơm đầu tiên.

“Quyền sở hữu vùng này hoàn thiện rồi. Đội trưởng phá hoại chỗ nào tùy ý.”

Chỉ cần có thế, đội trưởng rất ham vui cười tít mắt mà vẫy tay chào tạm biệt phó đội nhà mình:

“Nghỉ phép vui vẻ nha Abuto.”

Agami á khẩu, không động đậy gì cho tới khi Đội Trưởng đặt hũ cơm cuối cùng xuống đất. Kamui hơi ngả người. Tấm khăn vẫn đang che khuất mất nửa gương mặt Kamui và cả tư thế đứng sau lưng cậu khiến cô nhìn không rõ vẻ mặt cậu. Im lặng một lúc cậu chợt đứng dậy thắt lại dây lưng, mở miệng:

“Hôm nay vận động thay đổi một chút. Không cần chờ.”

Cô né tránh ánh mắt trong suốt của đối phương, kìm chế không rống lên “Làm như tôi muốn ứng chiến với ngài lắm ấy!”, bại trận nhún vai:

“Vâng.”

Chân hướng về phía lỗ hổng to tướng. Đội Trưởng hơi tỏ vẻ khó xử suy nghĩ:

“Nhưng để Agami một mình lang thang cũng không tốt. Dù sao chúng ta cũng mới chỉ quen biết hơn một năm thôi.”

“Tôi ở yên tại chỗ là được…”

“Thôi đi chung đi. Abuto đến hoa phố. Không xa lắm. Bám theo thôi.”

“Ngài tha cho phó đội trưởng đi.”

Nghe vậy, Kamui quay đầu cười vô cùng hiền hòa:

“Agami, Abuto quan trọng hay ta quan trọng hơn?”

*

Nhạc dừng. Bài múa quyến rũ của vị kĩ nghệ sau tấm màn kết thúc. Đội trưởng tiếp tục ngấu nghiến không ngừng trong ánh nhìn kinh dị của những người khác. Tầm mắt Agami không rời sườn mặt của vị mỹ nữ đang uyển chuyển rót rượu vào chén của mình. Thật may vì trên vũ trụ vẫn còn nhiều giống người có vẻ ngoài y hệt người Trái Đất. Cô nghĩ cố gắng mấy mình cũng sẽ không bao giờ hiểu được thẩm mỹ của người ngoài hành tinh. Nếu không bị ngài phó đội trưởng “thân thiết” vỗ vai thì tình hình hiện tại đúng là cảnh sắc hoàn hảo.

“Agami, có thể trả lời xem tại sao nhóc và đội trưởng ĐÚNG LÚC mò đến đây vậy không.”

Nuốt câu phản bác “Làm như tôi tình nguyện cùng hai ngài đi dạo kĩ viện!” vào miệng, hít trọn mùi hương quen thuộc hòa quyện mùi nến sáp, rượu nồng và phấn trắng, cô bỗng nhận ra mình đã mở miệng:

“Lạ lắm sao? Tôi muốn đi.”

Kể cả khi hành tinh này không phải quê hương của cô, chiếc hộp khóa kín những kỉ niệm quen thuộc vẫn cứ rạn nứt.

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị phòng riêng cho các vị. Ngài muốn gọi nam kĩ không?”

Đũa trên tay Kamui ngừng động. Bị đánh thức khỏi hồi tưởng, Agami giật mình ngẩng đầu lên. Vị bà chủ đầy đặn gõ một cú vào lưng cô trêu ghẹo:

“Người ở đây không kém đâu.”

Không hề nhận ra sự im lặng quái dị xung quanh, Agami đỏ mặt gãi đầu, đưa mắt si mê nhìn cậu nhóc hầu cận mập mạp đứng ở góc phòng:

“Gọi mỹ nữ vào phòng tôi là được rồi. Tốt nhất thêm vào một bé nam nhỏ nhắn sáng sủa…”

Miệng cơm của đội trưởng phát ra tiếng ho nghèn nghẹt. Đôi mắt thiếu sắc của Abuto trừng lớn. Phó đội trưởng vất vả mấp máy môi mãi mới phát âm được tên cô:

“A… Aga… Agami…”

Cô khó hiểu chờ người bên cạnh nói tiếp. Nhưng Abuto cũng chỉ há miệng một lúc rồi uể oải đưa tay đỡ trán:

“Thôi, không có gì, giới tính lệch lạc chút cũng không sao. Làm được việc là tốt rồi.”

“Ta không biết là Agami hứng thú với phụ nữ đó.” Kamui xen vào.

Chậc. Người trẻ em và phụ nữ mềm lắm. Tôi chỉ muốn ôm ngủ mà thôi, mới không khai ra chuyện mình quen ôm đàn chị ngủ nên mới thế đâu.

“Ra là thế à?” Kamui chăm chú nhìn cô tỏ vẻ hiểu rõ.

Chột dạ bởi vẻ mặt quỷ dị của hai vị sếp lớn, Agami ngập ngừng hỏi:

“Tôi… vừa nói ra miệng sao?”

Quý ngài đội trưởng thản nhiên gật đầu với vẻ mặt không thể khiến người đối diện không ngứa tay. Nhiệt độ xung quanh cô hạ thấp.

“Tôi xin phép đi nghỉ trước.” Agami nói.

“Thôi khỏi. Nơi này chán òm.” Kamui thì nở nụ cười thánh mẫu. “Cả ba chúng ta về thôi.”

“Đội trưởng.” Cô và Abuto đồng thanh ai oán hét lên.

“Nghỉ ngơi quan trọng hay ta quan trọng hơn?”

Câu trả lời: Tính mạng quan trọng nhất.

Dù bạn là anh hùng hay trộm cướp, đã tùy tùng ông thần kia thì vòng tay của mỹ nam mỹ nữ đều là mây bay. Tối nay, Agami cực kì khắc sâu nhận thức đó.

Danh Sách Chương
Mèo Yêu

Co Le (7 năm trước.)

Level: 7

96%

Số Xu: 1

À, chương này thì mình đã hiểu vì sao ở chương một nhân vật lại nghe thấy giọng nói bên tai. Nhớ là còn một người (hay ma) hôm đó cũng nhìn cô nữa mà nhỉ?

Chẳng lẽ cô ấy gia nhập đội bảy thì mấy linh hồn kia không xuất hiện nữa ha?

Nghĩ lại thì cũng do Agami tốt tính, tội nghiệp ngài Phó Đội Trưởng chưa tròn 30 đã nếp nhăn đầy đầu, suốt ngày giải quyết thiệt hại Đội Trưởng gây ra

=> Có lẽ nên thêm là "do Agami tốt tính nên mới chịu nổi"?

Câu này mình không hiểu nghĩa lắm:

Ông Họa Thần này hoàn toàn lệ thuộc trong việc giặt giũ nên đã quen lết đến phòng cô mỗi lần chơi chán chạy về.

Bạn nên sửa cho câu văn mượt mà, rõ nghĩa hơn nhé.

Trong văn viết, các từ 'Ha ha' vẫn được dùng như tiếng cười, nhưng bắt buộc phải viết tách liền, bạn chú ý thêm nhé.

“Ahahaha, tại tên kia có vẻ không tệ. Lỡ tay đánh chết mất.”


Thành Viên

Thành viên online: và 198 Khách

Thành Viên: 60580
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114902
|
Thành Viên Mới: Linh Tạ

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5