Chương 20: Người xưa chuyện cũ

Tin tức Lê Huyên bị thích khách hành thích nhanh chóng đến tai thánh thượng, Lê Huyên lập tức được lệnh hồi cung. Thái hậu nghe tin bất chợt cảm thấy vô cùng may mắn vì Lê Thuần không phải là người rời kinh điều tra chuyện này. Đối với bà, vụ án cỏn con của một tên trạng nguyên nhỏ bé chẳng đáng để một trữ quân phải ra mặt dấn thân vào chỗ nguy hiểm.

“Con nghe rằng, hoàng tử vừa hồi cung, Quý phi tức thì thăm nom mặc cho các thái y khuyên rằng thời gian này người ấy cần tịnh dưỡng.”

Ả hầu già đốt miếng lửa nhỏ, sưởi ấm thái hậu trong cái tiết trời cuối xuân. Thái hậu tặc lưỡi, chầm chậm đẩy tiếng thở dài, “Con mình rứt ruột đẻ ra, cô ta không màn đến, toàn lo con cái thiên hạ. Nhớ năm xưa, cô ta vì chuyện không được nuôi dưỡng Huyên nên động thai khiến Thuần sinh ra yếu ớt. Già này không muốn chuyện đấy lặp lại với long thai trong bụng cô ta.”

Ả hầu khúm núm vâng dạ. Ả chần chừ một lúc lại nói, “Con lại nghe, khi hoàng tử gặp nạn lúc vi hành, có kẻ đánh cá tên Tử Mô kịp thời cứu giúp. Đức thánh thượng nhân đấy định rằng sẽ cho nó vào hầu hoàng tử.”

Đôi mày lá liễu đẹp tựa tranh vẽ kia vừa nghe đã không thể kìm chế mà như muốn chạm vào nhau. Thái hậu đương nhiên rất không vừa lòng, bà tuyệt nhiên chẳng biết gì về tin tức này. Nghiêm Toản và Đặng Minh Xương có công bảo vệ Lê Huyên, vả lại còn là con cháu của hai đại thần Nghiêm Ích Khiêm và Đặng Minh Bích nên thánh thượng đặc biệt ban thưởng, thăng chức cả hai mà còn khiến thái hậu cảm thấy như vậy thật dễ dãi. Việc kẻ đánh cá nhỏ nhoi kia chỉ cần thưởng hậu, không nhất thiết phải cho làm gia nô của Lê Huyên.

Thái hậu ngoài mặt chê trách thánh thượng phong chức bừa bãi, mượn chuyện gần đây thánh thượng ưu ái Dương Trực Nguyên đem so sánh với các quân lính khai quốc, trăm trận khó nhọc hơn mười năm ròng không được truy tặng, thật ra, thái hậu cũng chính là đang tính đường suôn sẻ cho Lê Thuần. Từ lúc đức Thái Tổ Cao Hoàng lập quốc đến nay, chưa từng có tiền lệ lập hoàng hậu nhưng ai cũng âm thầm công nhận con cái của nữ nhân đứng đầu hậu cung chính là đích tử. Lê Thuần cũng không ngoại lệ. Thái hậu lại là người trọng huyết thống nên dĩ nhiên, dù cho Lê Thuần không phải là đích tử, so giữa gia thế ngoại tộc của cậu với Lê Tuân và Lê Huyên, Lê Thuần nghiễm nhiên chiếm phần hơn cả.

Dẫu Lê Thuần là thái tử, tương lai ngôi báu nắm trong tầm tay, thái hậu vẫn lo sợ chuyện các hoàng tử khác sẽ nổi dậy đảo chính. Lê Tuân tối dạ ngu ngốc, chỉ được cái miệng oang oang của y là giỏi nên bà từ lâu đã chẳng xem y như mối nguy hiểm. Lê Huyên lại khác, tuy y bị ghẻ lạnh bởi thân thế sinh mẫu từng là tỳ nữ hầu hạ thái hậu nhưng y điềm tĩnh sáng suốt, lại được đích thân đức Thánh Tông Thuần Hoàng dạy dỗ khi nhỏ nên bà không muốn bất cứ kẻ tài nào thân thiết với y.

“Là cô ta rỉ tai thánh thượng đưa thằng đánh cá vào hầu Lê Huyên sao?”, thái hậu nghiêm nghị hỏi.

Ả hầu già khép nép thưa, “Bẩm, là thái tử thưa đức bà.”

Thái hậu ngạc nhiên nhưng không có vẻ bực dọc như vừa nãy, bà dường như dịu lại một chút, lại nói, “Nó sao có thể thiếu suy nghĩ như vậy? Bị cô ta rỉ tai sao?”

Ả hầu già tiếp tục thưa, “Bẩm đức bà, Tả thị lang Hộ bộ Nguyễn Đức Quảng cũng đã khuyên nhủ đức thánh thượng. Những người có công lao khoảng năm Thuận Thiên giao cho bộ Lại xem xét, con cháu họ ai không biết chữ cho sung làm tuấn sĩ vệ Cẩm y, ai đọc sách biết chữ cho sung làm học sinh ở Sùng Văn quán, theo như lệ công thần. Hắn còn bảo, như thế thì trên có thể tỏ rõ lời thề của các tiên thánh ghi tạc dài lâu, dưới có thể hậu thêm phúc tốt cho công thần cùng nước vui hưởng. Đức thánh thượng cũng đã y theo lời tâu.”

Nguyễn Đức Quảng là họ hàng xa với thái hậu, vốn cũng chẳng liên quan mật thiết. Y trung lập, không bè đảng phe phái, nghĩ gì nói đó, là người có chí khí. May mắn thánh thượng là bậc hiền đức, trọng lý trọng tình, thấu rõ đúng sai nên dễ dàng hoà hợp. Nghe thánh thượng đã thôi ý định cho tên Tử Mô vào hầu Lê Huyên, thái hậu an tâm được một chút. Bà gật gù, trầm tĩnh tán dương Quảng.

Lê Thuần biết tin, ngược lại rất không vừa ý, còn định đến gặp thánh thượng. Nguyễn Nhữ Vi sợ hãi Lê Thuần làm chuyện bồng bột, y vội vã sai người cho triệu kiến Thái bảo Sùng Khê hầu Lê Vĩnh. Lê Vĩnh không những là thầy dạy Lê Thuần từ khi cậu còn tấm bé, y giờ đây như một chính khách của cậu, tự do ra vào Đông cung.

Lê Vĩnh từ tốn phân rõ lý lẽ. Tử Mô là đứa đánh cá, không gia đình, không chốn nương thân, chỉ vì chút may mắn giúp đỡ kịp lúc mà đã cho triệu vào tiềm để hoàng tử bảo hộ thì thật có hơi gấp gáp. Hơn nữa, Lê Huyên luôn bị khinh rẻ bởi thân thế của sinh mẫu, nếu như để Tử Mô làm thân cận, e rằng y sẽ càng bị miệt thị.

Lê Thuần thoáng trầm tư, Lê Vĩnh nói tiếp, “Thần dạm hỏi điện hạ, liệu điện hạ đã bàn qua với hoàng tử chưa?”

Lê Thuần sực tỉnh, lắc đầu. Lê Vĩnh tiếp tục, “Thần biết điện hạ và hoàng tử tương thân tương ái. Tình huynh đệ trong chốn vương giả là điều hiếm thấy. Điện hạ đối xử hoàng tử rất tốt nhưng liệu đó có phải ý muốn của người ấy? Hoàng tử kiệm lời, cái gì cũng tỏ ra ưng thuận nhưng chưa chắc lòng người ấy đã muốn như vậy. Phàm chuyện trong thiên hạ, đừng nên dốc ruột đối đãi, huống hồ nơi đây chốn cung cấm xa hoa. Kẻ nào lại chẳng có dã tâm?”

“Sùng Khê hầu cùng dạy ta và nhị huynh, nhưng trước mặt ta lại nói những lời lẽ ám chỉ. Vậy rốt cuộc, dã tâm của Sùng Khê hầu là gì?”

Nguyễn Nhữ Vi đột nhiên cảm thấy tình hình trở nên căng thẳng. Y tinh ý lập tức hầu nước, thốt ra những thứ ngu xuẩn. Lê Thuần lườm y một cái, y liền lui ra phía sau.

Lê Vĩnh vẫn thản nhiên đáp, “Thần phụng mệnh dạy học cho điện hạ và hoàng tử nhưng thiên hạ này là của đức thánh thượng. Thần là trung thần của đức thánh thượng. Thần tồn tại chốn quan trường bao năm, chứng kiến biết bao vụ án đấu tranh phe phái, tiêu trừ lẫn nhau. Về tài, hoàng tử thông minh, học rộng nhưng về đức, thần không dám chắc. Điện hạ là tương lai của Đại Việt, càng nên đa nghi hơn.”

Đoạn, Lê Vĩnh cáo lui rời đi.

Độ khoảng cuối xuân là thời gian khí hậu nóng dần, thái hậu lớn tuổi, cơ thể dễ nhiễm lạnh nên cái không khí se lạnh dư âm trong mùa xuân hãy còn đó khiến thái hậu lúc nào cũng ở bên cái sưởi. Còn như đức thánh thượng hay các hoàng tử thân vương, chúng phi đều ở tuổi tráng kiện, ngay cả Quý phi đang mang long thai mà còn than phiền trong cung nóng bức, thậm chí sai ả Liễu yêu cầu thái y kê thêm thang thuốc giải nhiệt. Tuy nhiên, đối với Lê Thuần, cậu vốn yếu ớt từ lúc mới sinh, lại thêm lần bị ngã hồ Vĩnh Dạ khi nhỏ nên chỉ cần một chút hơi gió phả cũng đủ làm cậu ngã bệnh.

Nguyễn Nhữ Vi ra dấu cho bọn hạ nhân dọn dẹp. Y theo quán tính mà cầm quạt phe phẩy. Lê Thuần rùng mình, ho khan vài tiếng đánh động Nhữ Vi. Y hốt hoảng làm rơi cây quạt, luôm miệng quát lớn bọn hầu sắc thuốc.

“Đứa ngu dốt như ngươi nếu hầu hạ phụ hoàng ta, cái đầu đó sớm không còn trên cổ.”

“Đợi điện hạ làm chủ thiên hạ, khi ấy điện hạ muốn chém muốn giết cũng không muộn.”, Nhữ Vi xoa xoa lưng cho Lê Thuần, chẳng biết y vô ý hay thật sự kém trí mà nói được câu ấy. Lê triều xưa nay chưa từng có lệ thoái vị nhượng ngôi như Trần triều. Y nói như vậy chẳng khác nào đang trù ếm thánh thượng. Lê Thuần chỉ biết lắc đầu cười trừ, thầm hi vọng tên Nhữ Vi này về sau không gây hoạ cho mình.

“Bẩm điện hạ! người bên Quốc Tử giám gửi đến văn thư, điện hạ muốn con cất vào thư phòng hay dâng lên điện hạ xem ngay ạ?”

Lê Thuần thầm nghĩ mọi lần yêu cầu các sách văn đều ba bốn ngày sau họ mới mang đến, hôm nay thật nhanh nhẹn. Thấy tên lính canh vẫn chần chừ như muốn nói, Lê Thuần hỏi có lệ, “Còn gì nữa sao?”

“Người đưa đến là một cô gái trẻ, dường như không phải các cung nữ. Cô ta không gọi “điện hạ” như lệ mà thêm huý của điện hạ phía trước.”

Lê Thuần nghi hoặc, không chút suy nghĩ liền lệnh đám thuộc hạ đưa nàng ta vào Đông cung.

Lê Thuần tức thì nhận ra ngay nàng ta chính là Lê Thị Thanh, tiểu thư của Đông các đại học sĩ Lê Tuấn Ngạn vừa chạm mặt hôm nọ. Lê Thị Thanh tỏ vẻ bức bối, dù không muốn theo nhưng vì chúng là người của Đông cung nên nàng miễn cưỡng, không thể kháng mệnh.

Lê Thuần cho bọn thuộc hạ lui hết ra ngoài, ngay cả tên Nhữ Vi cũng không được phép vào trong khi chưa có lệnh. Tên Nhữ Vi lộ tiếng cười eo éo khoái chí, kèm chất giọng gian xảo ra hiệu cho Lê Thị Thanh, “Hầu hạ cho tốt! Hầu hạ cho tốt!”

Lê Thuần tiến lên một bước, Lê thị lùi lại ba bước. Để bảo toàn bản thân, Lê thị bèn rào trước, “Điện hạ, người thân là thái tử một nước, xưa nay được ca tụng hiền đức nhân từ, không tham ái dục. Nay, chính điện hạ lại ra lệnh bọn cận vệ bắt ép thần nữ. Điện hạ không sợ chuyện này sẽ lưu tiếng xấu muôn đời chăng?”

“Chẳng phải ngươi gọi ta là Thuần điện hạ sao?”

Lê Thị Thanh giật mình, vô thức hướng mắt nhìn Lê Thuần rồi đảo xuống đất ngay tức khắc, nhịp thở gấp gáp mà khẽ khàng, chỉ lắp bắp được vài tiếng mà cũng không trọn vẹn.

“Y Thi! Là nàng sao?”

Lê Thị Thanh hơi thở run lên, vội đáp, “Điện hạ nhầm người rồi! Thần nữ là Lê Thị Thanh, gia phụ là Đông các đại học sĩ Lê Tuấn Ngạn.”

Lê Thuần nhíu mày, đột nhiên nắm chặt cánh tay Lê thị, ý tứ bất ngờ thay đổi, “Hoặc nàng không phải Y Thi, ta sẽ khép nàng tội xưng hô tiếm vượt. Hoặc nàng không lộ rõ thân thế, ta cho người điều tra Lê Tuấn Ngạn. Nếu thật sự hắn cậy quyền giúp đỡ con cái tội nhân, hắn mang tội bao che đồng loã.”

Nghe đến bốn chữ “con cái tội nhân”, Lê Thị Thanh chực chờ tuông lệ, chất giọng nghẹn đi, “Điện hạ làm vậy là ép người.”

Lê Thuần không chờ nàng ta dứt câu, liền nói, “Nàng không hiểu được! Ta đã tìm Y Thi suốt mấy năm trời, dù có lục tung cả hoàng thành này, ta vẫn phải tìm nàng. Nhọc công như vậy, nàng cho ta một lý do để bỏ qua cơ hội được gặp lại Y Thi của ta xem.”

“Điện hạ là thái tử, có thể làm bất cứ thứ gì bản thân muốn không chút khó khăn. Điện hạ hẳn chưa từng nghĩ đến có những việc nếu điện hạ khăng khăng theo ý mình, nhọc công của điện hạ chính là sinh mệnh của người khác.”

Lê Thuần chợt nới lỏng, Lê Thị Thanh nhanh chóng rút tay về. Lê Thị Thanh dù gì cũng là phận nữ nhi, cánh tay trắng nõn xuất hiện vết đỏ tấy. Không gian bỗng chốc rơi vào cái tĩnh lặng khó chịu.

Lê Thị Thanh khéo lên tiếng, “Nếu điện hạ không còn gì chỉ bảo, thần nữ xin phép được lui…”

Lê Thuần chẳng nói chẳng rằng, cũng không đoái hoài đến nàng ta một ánh mắt. Lê Thị Thanh nhè nhẹ đi lùi. Lê Thuần vẫn không động tĩnh, nàng ta vội vàng rời khỏi Đông cung.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Kha Nhị Thiên Định và 84 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114916
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5