Chương 5: Hội Nghiên Cứu Pháp Thuật Cổ Xưa

Cả trường trợn mắt há hốc mồm trước tin anh em nhà Weasley bắt đầu nghiên cứu mấy thứ chán ngắt như lịch sử hình thành pháp thuật, pháp thuật và văn hóa cổ xưa, các nghi lễ cúng tế v.v…  Một số người thậm chí cho rằng cú sốc vừa rồi tạo dư chấn mạnh mẽ khiến họ thức tỉnh và thay đổi, ngoại trừ Victoria và những người thân quen quá hiểu hai người họ.

Hội Phù Thủy Sinh tin rằng có một âm mưu nào đó đằng sau cái Hội của anh em nhà Weasley. Họ giao cho Victoria việc thanh tra và chuẩn bị cho cuộc họp Huynh Trưởng sẽ bắt đầu ngay khi cô trở về.

Đúng 4 giờ chiều, Victoria đem theo tài liệu cần thiết đến văn phòng Hội Nghiên Cứu Pháp Thuật Cổ Xưa. Nó được ngụy trang đủ khéo léo với mớ sách cũ, vài mẫu cổ vật và cái bảng đầy ký tự Cổ Ngữ Rune cùng với vài thứ ngôn ngữ kỳ lạ khác. Có lẽ cô sẽ thoáng tin vào cái Hội này nếu không biết ai là Hội Trưởng.

Victoria hơi nhíu mày khi thấy bộ dáng của anh em nhà Weasley, mái tóc đỏ rối bù như chưa bao giờ được chải chuốt tự tế, áo chùng nhăn nheo xốc xếch đầy vết hoen ố mà cô ngờ là hệ quả của mấy trò Quậy, cà vạt thì treo lủng lẳng trên cổ như cách người ta phơi mấy con mực khô.

Hoàn toàn không chấp nhận được.

– Làm ly nước Bí Rợ không Cullens? – Fred thản nhiên như giữa họ không hề có vụ lùm xùm trước đó.

– Không, cảm ơn. Chắc mấy người cũng biết thủ tục rồi nên mình mau chóng kết thúc vụ này đi ha. – Victoria vung đũa phép kéo một ghế về phía mình rồi ngồi xuống.

– À tờ khai. – George đẩy cuộn giấy da về phía Victoria.

Vừa mở cuộn giấy Victoria nhận ra ngay nét chữ của Hermione, không ngờ con bé cũng có phần trong vụ này. Cô nhướn mày trước dòng “khám phá lịch sử pháp thuật qua các tài liệu và hiện vật cổ xưa, giải đáp bí ẩn các bùa chú cổ”. Lạy Chúa, họ thậm chí không thèm viện cớ thuyết phục cô.

– Nếu một Hội được thành lập mà hoạt động không đúng tôn chỉ thì sẽ bị giải tán. Cậu biết chứ? – Victoria không thèm giấu diếm sự không hài lòng của mình.

Hai người họ nhún vai một cái giống hệt nhau.

– Tất nhiên – Fred nhàn nhạt.

– Nếu cậu tìm được chứng cứ – George cười quỷ quyệt.

– Chúng ta cứ chờ xem. – Victoria đứng dậy, không quên vuốt phẳng áo chùng của mình.

– Ngày tốt lành nhá Cullens. – Geogre vẫy tay

– Cuối cùng cũng đi khuất mắt. – Fred vẫy đũa phép đóng cửa cái rầm ngay khi Victoria vừa rời khỏi

Hai anh em cười khoái trá và tiếp tục thảo luận về kế hoạch bán buôn của mình. Sự xuất hiện của Victoria không mảy may làm họ bận tâm. Dù sao thì cậu ta không thể làm phiền họ khi họ có cái ổ của riêng mình, tránh xa các con mắt tọc mạch.

Và lần nữa chứng minh, họ đã đánh giá thấp Victoria Cullens.

Victoria gửi lời nhắn cho Hermione rồi tới Hội Phù Thủy Sinh. Đúng như dự đoán, hai Thủ Lĩnh Nam/Nữ Sinh tỏ ra hoàn toàn không tin tưởng vào tờ khai tôn chỉ hội.

– Hai người họ có vẻ như là người thích lọ mọ ở thư viện nghiên cứu pháp thuật thời Trung cổ. Người bảo lãnh Rubeus Hagrid cũng có vẻ như là người ưa thích cổ vật hơn là chăm mấy con thú dữ tợn của mình. – Leslie Thompson, Thủ Lĩnh Nữ Sinh không thèm che giấu sự mỉa mai trong giọng nói của mình.

– Để coi, Hội Trưởng: Fred và George Weasley, Hội Phó: Lee Jordan. Thành viên: Neville Longbottom, Hannah Abbott, Dean Thomas, Ronald Weasley, Harry Potter không mấy ngạc nhiên, Hermione Granger? Hermione cũng tham gia trò này sao?  Một mớ hổ lốn. Mọi chuyện đúng như anh nghĩ ngoại trừ Hermione, anh không nghĩ con bé cũng ở trong cái Hội đó. -John Pathom, Thũ Lĩnh Nam Sinh quẳng tờ giấy ra xa sau khi đọc. Rõ ràng không hề tin bất cứ cái gì trong đó.

– Em sẽ nói chuyện với con bé. Tuy nhiên chúng ta không thể đuổi nó khỏi Hội Phù Thủy Sinh khi chưa có gì chứng minh họ đang phạm luật. Người ta vẫn vô tội cho tới khi tìm được chứng cứ chứng minh họ có tội – Percy hơi khó chịu khi người ta nói xấu các em của anh, dù họ nói không sai.

– Ồ tất nhiên rồi. Chứng cứ. Hiện giờ chúng ta không có cách nào tìm ra chứng cứ trừ phi một thành viên của chúng ta xâm nhập vào trong cái Hội đó. Việc này hợp với cậu đó Weasley. Dẫu sao đó cũng là các em trai cậu – Gemma Farley, Huynh Trưởng Slytherin quăng về phía Percy ánh mắt căm ghét không hề che giấu.

– Và tụi nó chắc đồng ý để Percy gia nhập? – Audrey Honda, Huynh Trưởng Nhà Hufflepuff đáp trả.

– Đó không hẳn là ý tồi. Đừng gấp. – Penelope Clearwater, Huynh Trưởng năm thứ 6 nhà Ravenclaw đột nhiên lên tiếng. – Nếu đưa ra một điểm cộng đủ nhiều chắc sẽ có ai đó đồng ý thử sức. Hội Phù Thủy Sinh không thiếu người tài giỏi cùng độ tuổi của Fred và George. Dẫu sao họ làm sao biết hết thành viên của chúng ta được.

– Cộng 10 điểm hoạt động tích cực chắc được. Các phù thủy sinh muốn làm Huynh Trưởng chắc chắn sẽ hứng thú. – Leslie nói sau một hồi suy nghĩ cẩn thận – Được rồi gửi thông báo cho toàn Hội…

– Em sẽ làm vụ này. – Victoria đột ngột lên tiếng. – Em sẽ gia nhập Hội Nghiên Cứu Pháp Thuật Cổ Xưa.

– Sao cơ? Họ sẽ không tin em. Em và họ đã đối địch nhau suốt mấy tuần qua. Dựa vào đâu mà em cho là mình làm được.

– Dựa vào em là Victoria Cullens. Nếu em thất bại mọi người có thể tìm ai đó thay thế. Còn khi em thành công, chà, mọi người nhớ giữ lời hứa, về 10 điểm hoạt động tích cực. – Victoria mỉm cười đầy tự tin.

Hermione hơi mất tự nhiên khi đến điểm hẹn, nó biết buổi nói chuyện này là không thể tránh khỏi, sẽ có những lời khuyên bảo về sự đúng đắn này kia làm cả hai mệt mỏi.

Nếu là Hermione của lúc trước có lẽ sẽ gật gù đồng ý mà làm con ngoan trò giỏi. Nhưng giờ không giống vậy. Nó cần một nơi đủ bí mật để tìm cho ra bí mật của lão Snape. Nó phải giữ mạng cho bạn mình. Hội Nghiên Cứu Pháp Thuật Cổ Xưa đúng là một địa điểm lý tưởng.

– Em không định nói gì sao Hermione? Em cũng biết vị trí Huynh Trưởng lúc nào cũng phải cạnh tranh khốc liệt. Nếu không tích nhiều điểm hoạt động tích cực thì dù hồ sơ có đẹp đến mấy cũng khó mà cạnh tranh. Huống hồ là vi phạm nội nội quy để bị trừ hết điểm.

– Em biết. Nhưng đối với em bạn bè quan trọng hơn cơ hội làm Huynh Trưởng. Họ cần em. Có phải em sẽ bị khai trừ khỏi Hội Phù Thủy Sinh không?

– Chưa, vì chẳng ai có cớ gì để loại em. Không cần làm vẻ mặt đó đâu, chị không phải Percy, sẽ chẳng có màn giáo huấn nào diễn ra cả. Chị chỉ đơn giản muốn biết lý do mà thôi.

– Xin lỗi khi phải làm chị thất vọng Victoria. Em tạm thời không thể nói cho chị biết được. Điều duy nhất em có thể nói là em sẽ không làm điều gì sai luật. – Ngoài việc chống lại một giáo sư hắc ám, Hermione nhủ thầm.

– Thôi được. Chị hiểu rồi. Mỗi người đều có bí mật riêng của mình. Hi vọng em không làm chị thất vọng. Hôm nay gọi em ra đây ngoài hỏi lý do chị còn muốn nhờ em một việc.

– Việc gì? – Hermione đột nhiên cảm giác Victoria hơi khác ngày thường, có vẻ tinh quái hơn.

– Fred và George Weasley làm mọi thứ chỉ vì muốn trả đũa chị. Sẽ ra sao nếu mọi cố gắng của họ đều thất bại? Chị không chờ được để nhìn thấy vẻ mặt tức mà không làm gì được đó. – Victoria cười ẩn ý – Chị muốn gia nhập Hội Nghiên Cứu Pháp Thuật Cổ Xưa. Em sẽ giúp chị làm cầu nối khi cần thiết.

– Victoria, họ là bạn em. Em không để chị gây khó khăn gì cho họ đâu.

– Gây khó khăn cho họ? Để làm gì? Chị cảm thấy quá đủ với công việc kèm theo vì bọn họ rồi. Chị không có đủ thời gian để ngủ nữa.

– Vậy Hội Nghiên Cứu Pháp Thuật Cổ Xưa giúp ích gì cho chị?

– Thoát khỏi việc vặt của Hội, trả đũa được anh em Weasley, có 10 điểm hoạt động tích cực. Cái bản mặt bọn họ khi nhìn thấy chị hằng ngày. Chà – Victoria cười toe toét khi tưởng tượng đến cảnh đó. – Hoặc chị, hoặc một ai khác nghiêm túc hơn trong việc xâm nhập Hội Nghiên Cứu Pháp Thuật Cổ Xưa sẽ làm vụ này.

– Em không nghĩ họ sẽ nhận vào Hội khi cái Hội đó được tạo ra để né chị. -Hermione nhấp một ngụm chocolate, cô nhăn mặt khi nhận ra nó nguội ngắt từ lâu.

– Chị là ai nào? Chị sẽ chịu thua dễ dàng sao? – Victoria cười khoái trá, rất không giống Victoria.

Fred và George Weasley trố mắt kinh ngạc trước tờ đơn đăng ký của Victoria. Hermione mỉm cười bí hiểm.

– Chị Victoria nói chỉ có hứng thú với Pháp Thuật Cổ Xưa nên… – Hermione nhún vai.

– Em nghĩ tụi anh tin à? – Fred quẳng tờ đăng ký vào lò sưởi mà không thèm đọc hết.

– Thì cũng như tờ Tôn chỉ Hội mấy anh nộp cho chỉ thôi. Mọi người tự hiểu lẫn nhau mà.

– Và cô ta thừa biết bọn anh sẽ từ chối. Lý do thật sự là gì vậy Hermione? – Lee tỏ ra khá hứng thú.

– Hội Phù Thủy Sinh muốn xâm nhập vào Hội của mấy anh. Đừng lo George, chị Victoria chỉ muốn tích điểm chứ chả quan tâm gì mấy tới việc của hai người đâu. Nếu không phải Victoria thì cũng sẽ là ai đó khác.

– Và em tin cô ta? Bọn anh thì không. Và đám Phù Thủy Sinh muốn làm gì tùy ý. Họ sẽ không được gia nhập nếu không được ba đứa anh đồng ý.

– Tao cũng có phần trong vụ này nữa hả? À quên, tao là Hội Phó mà. Chào anh, Oliver. – Lee vẫy tay chào Wood mặt hầm hầm từ phòng ngủ nam sinh bước xuống.

– Chào. – Wood đáp nhát gừng rồi đi ra ngoài.

– Chuyện gì với ảnh vậy? – Hermione ngạc nhiên.

– Chị Samantha bỏ chức quản lý đội Quidditch rồi. Bồ chỉ lồng lộn lên sau khi đọc Tuần San Hogwarts tuần rồi. Ảnh tới sân tập tung đũa phép như điên vào anh Oliver, hậu quả là hai ông phải vô Bệnh Thất 2 ngày, còn đội Gryffindor bị bà Hooch cấm vào sân 1 tuần. Anh Oliver vẫn còn điên tiết vì vụ đó – Angelina tới ngồi kế bên George khúc khích cười.

– Còn phải nói. Ảnh tới quậy banh Hội Tin Tức lên mà không làm gì được. Bà Hội Trưởng đổ thừa là ông kia quá nhạy cảm, bài báo chỉ nói về tình bạn thắm thiết mà đi nghĩ lung tung. May mà bồ chị Samantha không thuộc Gryffindor. – Katie ém nhẹ giọng khi thấy chị Samantha mặt mày quạu đeo hướng về phía lỗ chân dung.

– Giờ anh Wood đang phiền vì không tìm được người thay thế chỉ. Không ai dám nhận làm nữa. Tụi chị phải thay phiên nhau và mọi thứ thì rối tung lên. – Alicia nhún vai.

– Ai biểu anh phũ nhỏ em bà Hội Trưởng quá. “Xin lỗi nhưng anh không hiểu em nói gì hết á. Angel em hiểu không?” Ôi trời.

Cả bọn ha hả cười rồi sôi nổi thảo luận về tình sử của Wood. Vụ lá đơn của Victoria nhanh chóng bị mọi người lãng quên, ngoài Lee Jordan.

– Nói với Cullens đến gặp anh ở gốc cây Bạch Dương lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật. – Lee Jordan thì thầm vào tai Hermione trước khi cả bọn trở về phòng ngủ.

3 giờ chiều Chủ Nhật…

Victoria tới đúng hẹn. Lee Jordan nhắm mắt yên lặng nằm dưới tán cây, miệng thi thoảng phát ra vài tiếng huýt sáo nho nhỏ.

– Chào Jordan.

– Chào Cullens. Cậu đến sớm hơn tôi nghĩ. Ồ cứ ngồi xuống đi. Cái áo chùng bị nhăn một chút không ảnh hưởng gì đến hình tượng của cậu đâu. – Lee kéo Victoria ngồi xuống bãi cỏ. – Giờ hãy trả lời câu hỏi của tôi trước khi chúng ta thảo luận về đề nghị của cậu. Cậu là con cháu tập đoàn Cullens, đúng chứ? Đừng hỏi vì sao tôi biết. Cậu có ý định rời bỏ gia tộc không?

– Tôi sẽ đi con đường của chính mình. – Victoria hơi nhíu mày. Cô không thích khi người ta nói tới gia tộc của mình.

– Trở thành người phản bội dòng máu sao?

– Không biết. Tôi sẽ nghĩ ra một cách nào đó để dung hòa hai thế giới của mình trong tương lai. Mà chuyện này liên quan gì đến việc tôi nhập Hội? – Victoria nhíu mày càng chặt.

– Liên quan mọi thứ. Ý cậu là cậu sẽ không tham gia vào tập đoàn nhưng cũng không rời bỏ gia tộc sao?

– Ừ. Tôi còn 9 năm để nghĩ cách.

– Tôi tin cậu, bộ não thông minh nhất Nhà Ravenclaw. Tôi sẽ giúp cậu nếu cậu đồng ý ký thỏa thuận hợp tác với tôi dưới tư cách thành viên nhà Cullens bắt đầu từ bây giờ. Yên tâm, sẽ không phải là cái gì quá khó khăn đâu, cậu vẫn có thể từ chối nếu cảm thấy không thích. Tôi chỉ muốn mình được ưu tiên trước các công ty tầm cỡ khác. Tôi nghĩ cái họ Cullens của cậu sẽ giúp con đường của tôi dễ đi hơn.

– Việc làm ăn với Muggle bị cấm cậu biết chứ?  – Victoria nghi hoặc. Lần đầu tiên kể từ lúc đến đây, cô bắt đầu thấy tò mò về Lee Jordan.

– Ồ tôi đâu có làm ăn với Muggle. Tôi làm ăn với cậu mà cậu thì rõ ràng không phải Muggle. – Lee cười đắc ý.

– Lách luật hay đó Jordan. – Victoria ký tên sau khi cả hai trao đổi về các điều khoản.

Một hợp đồng Pháp Thuật vừa được ký kết. Viên gạch đầu tiên của Công ty Cây Đèn Thần vừa được xây lên.

– Tại sao cậu muốn thỏa thuận với tôi Jordan? Đơn thuần vì cái họ Cullens của tôi sao?

– Tất nhiên là không, tôi sẽ không mạo hiểm chính mình cho một kẻ vô dụng chỉ vì cái tên của họ. Đừng lo lắng, cậu sẽ biết ngay khi tôi làm xong bản kế hoạch. Giờ chúng ta sẽ bắt đầu với bài kiểm tra đầu tiên dành cho cậu.

– Phải kiểm tra nữa cơ à?

– Cậu phải chứng minh là mình xứng đáng Cullens. Hội Trưởng của chúng tôi cần lý do để không thể từ chối nhận cậu. Và tôi cần lý do để tin tưởng là sự thông minh của cậu có ích trong tương lai.

– Rồi. Nói thử nghe coi.

– Đội Quidditch Nhà Gryffindor đang thiếu quản lý và không ai dám nhận. Nếu cậu thuyết phục được anh Wood và nhà Ravenclaw đồng ý, thì không lý do gì hai anh em nhà Weasley từ chối cậu. Không ai chịu được cơn thịnh nộ của anh Wood khi đội Quidditch có vấn đề, cặp sinh đôi chắc chắn sẽ không muốn thử đâu.

– Đó là chuyện không tưởng, học sinh nhà Ravenclaw làm quản lý cho đội bóng Gryffindor sao? Trừ phi tôi muốn bị cả Nhà Ravenclaw đồ sát và lên trang bìa Tuần San Hogwarts.

– Vậy nên cậu từ chối? – Lee nháy mắt tinh nghịch

– Tôi có nói vậy sao? Cậu chưa có bạn gái đúng chứ? – Victoria lén đưa mắt về phía sau rồi nhanh như chớp hôn nhẹ lên má Lee.

– Cái quái gì? – Lee kinh ngạc nhìn Victoria.

– Cậu nghĩ tôi sẽ lên trang bìa một mình sao Lee. Quên nói cậu biết hôm nay Harry, Ron và Hermione hẹn nhau ở đây.

– Thì sao? – Lee không tự giác hạ thấp giọng.

– Bí mật về Tầm thủ nhà Gryffindor đã bị lộ ra nên phóng viên phải làm việc của họ. – Victoria mỉm cười.

Đột nhiên Lee cảm giác hơi ớn lạnh.

– Cậu? – Lee trừng mắt nhìn Victoria đang nhẹ nhàng đứng dậy và gửi đến cậu nụ hôn gió. Lee rùng mình tập 2.

– Tôi sẽ đặt hàng gửi cậu số Tuần San Hogwarts tiếp theo. Trên đời này không có điều gì mà Victoria Cullens không thể làm được.

Cô lén liếc nhìn tên phóng viên đang chạy như bay về Văn phòng. Truyền thông đôi khi cũng có cái lợi của nó.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Gió Mùa và 131 Khách

Thành Viên: 60593
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Nhi Hoang

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5