Phần 1: Chương 22: Trong mắt nàng có ta, trong mắt ta có nàng

Thư phòng

Nam Cung Diệp mang ra một chồng sổ con, Doanh Mai lật giở xem xét, trong số đó có một nét chữ khiến nàng phải liếc nhìn nhiều hơn. Doanh Mai ở quân doanh cũng được ba năm, lại được tướng quân một mực chú ý, vì vậy có giao hảo rất tốt với hầu hết các thống lĩnh, nguyên soái. Trong đó có một người thường xuyên bị nàng trêu chọc, hắn ta lương thiện, đơn thuần, tên là Mộc Thanh Sơ. Trước giờ nàng luôn nghĩ bản thân có mắt nhìn người, nhưng nhìn đống sổ sách này xem, nét chữ quen thuộc, một đứa trẻ hiền lành ngây thơ như thế, ai mà nghĩ hắn là mật thám chứ? Lại nhìn đến nội dung hắn viết, chỉ ra người mật báo tin tức của cha nàng ra ngoài là Tô nguyên soái. Tô Khải. Doanh Mai nhíu mày, Tô Khải này vẫn luôn một mực trung thành, ba năm qua nàng đều xem trong mắt.

Doanh Mai nhìn xem thư tín mà hai mắt tối sầm, loạn, loạn rồi, quân doanh mà nàng biết hào hùng khí khái, binh lính đồng lòng ra chiến trận, cùng nhau trải qua sinh tử, sau mỗi trận đấu lại sảng khoái một bữa ăn thịt nướng, uống rượu vò. Tướng quân vẫn luôn một lòng đối xử với thủ hạ, vậy mà một người là mật thám của Nam Cung Diệp, một người lại làm bại lộ hành tung của ông. Đúng là nuôi ong tay áo mà.

– Thất gia, ta muốn gặp hắn, Tô Khải.

Tô Khải từ sau cái chết của tướng quân vẫn luôn chờ ở kinh thành, còn có khả năng vào cấm vệ quân đấy, thật là tiền đồ vô lượng, không ai sánh bằng, uổng công tướng quân coi hắn là nhân tài, thật tâm bồi dưỡng.

– Được, buổi tối chúng ta sẽ đi.

Nam Cung Diệp có vẻ rất thích vuốt tóc nàng, Doanh Mai ngước đôi mắt lên nhìn hắn, long lanh. Trong đôi mắt nàng Nam Cung Diệp thấy hình ảnh bản thân được phản chiếu, thâm tình mà dịu dàng, như thế này thật tốt, trong mắt nàng có ta, trong mắt ta có nàng. Doanh Mai cười giảo hoạt, linh động như một chú mèo tinh nghịch.

– Thất gia, tin tức của ngài thật đầy đủ, mật thám ngài cài quả là có tài.

– Hắn nói, người hắn ngưỡng mộ là Doanh thống lĩnh.

Doanh Mai gật đầu, cái tên Mộc Thanh Sơ, nhìn như đơn thuần nhưng thực lại giống chủ tử hắn, một bụng đen tối, không bận tâm đến ma trảo Nam Cung Diệp, nàng chăm chú vào đống sổ con. Mất nửa ngày mới xem xong, Doanh Mai thở dài một hơi, tên ngu ngốc Nam Cung Thành cư nhiên bắt tay cùng Đông Lăng, việc giá họa cho tướng quân hắn không thoát khỏi có liên quan. Nghĩ đến số binh lực gần biên giới Đông Lăng, một nửa của Nam Cung Diệp, một nửa của thái tử, hai hổ vốn không ưa gì nhau, thủ hạ khó mà hòa hợp, Nam Cung Thành lại ra sức chia rẽ, tên ngu ngốc đó không hiểu binh sĩ biên cương có ý nghĩa gì sao? Hắn cho rằng bắt tay cùng Đông Lăng rồi sẽ không phải lo nghĩ gì nữa? Doanh Mai ở trong quân doanh mấy năm, hiểu được các binh sĩ đều sẽ lấy kỷ cương làm trọng, hơn nữa hai hổ trấn giữ phía trên đều hiểu rõ lợi hại, không muốn gây xáo động, vì thế quân doanh dù có bất hòa cũng sẽ không đáng ngại, có lẽ vì đó mà hoàng thượng điều binh như vậy. Nam Cung Thành còn cho rằng hắn phong quang vô hạn sao? Còn không chờ được hạ sát thái tử? Hắn kỳ thực không nghĩ đến thái tử vốn không coi hắn là đối thủ đi?

– Thất gia, thư tín Nam Cung Thành liên hệ với Đông Lăng hẳn còn giữ trong thư phòng hắn đi?

Nam Cung Diệp ngẩng đầu lên từ một đống sổ con khác, thấy nàng đã đọc xong thì mỉm cười, vài giây sau mới hiểu câu hỏi của nàng.

– Ta đã vào thư phòng hắn xem thử, không phát hiện được gì.

Doanh Mai bĩu môi, không cho là đúng.

– Ta muốn đích thân xem kìa.

Nam Cung Diệp nhíu mày, tuy nói tên ngu ngốc Nam Cung Thành không làm được tích sự gì nhưng ám vệ phủ Tứ hoàng tử cũng không phải trang trí. Một mình hắn lẻn vào không sao, nhưng Mai nhi đã mất hết võ công, rất dễ bị phát hiện.

– Mai nhi, vô cùng nguy hiểm, nàng vẫn không đi thì tốt hơn.

Doanh Mai liếc hắn vô cùng bất mãn lại nhanh chóng thối lui, thay vào là nụ cười ngọt ngào, chủ động cầm tay, tựa đầu vào vai hắn. Đôi mắt chớp chớp câu hồn.

– Thất gia, ta chứng minh năng lực của mình cho ngài xem là được chứ gì?

Giọng nàng thanh thúy như chuông bạc lại mềm mại nước suối, là âm thanh êm tai nhất Nam Cung Diệp từng nghe, hơi thở mang hương thảo mộc như có như không phả lên cổ hắn, nhột nhột, man mát chạy dọc xuống trái tim, làm cho trái tim hắn đập nhanh liên hồi, đôi tay mềm mại của nàng đặt lên tay hắn thật lạnh. Nam Cung Diệp lật tay ôm trọn bàn tay đang tỏa ra khí lạnh đó, nàng lúc nào cũng thế, bàn tay luôn lạnh hơn so với người thường mấy phần. Ủ tới khi đôi tay ấy ấm thêm một chút, Nam Cung Diệp mới nâng mắt, ý bảo nàng tiếp tục. Nhiều ngày tiếp xúc, Mai nhi đem đến cho hắn thật nhiều ngạc nhiên, hắn thật muốn nhìn xem, năng lực nàng nói là thể loại gì. Doanh Mai liếc mắt, nâng cằm như có như không chỉ về một góc trong phòng, cụ thể là một quyển sách trên giá.

Thư phòng Nam Cung Diệp rất hài hòa, gọn gàng, nhưng làm sao qua được mắt Doanh Mai, việc tìm đồ thế này, bốn, năm tuổi nàng đã học qua rồi, cuốn sách tuy để rất quy củ, nhưng lại hơi nhô ra một chút, ngay hôm đầu tiên bước vào phòng nàng đã để ý đến nó. Là đệ tử của Thánh Thủ trên giang hồ, khi bước vào một nơi xa lạ, ngươi phải xem xét trong phòng có ẩn giấu bí mật gì hay không? Nếu nàng đoán không nhầm, phía sau cuốn sách đó có một khoảng trống để đồ. Nam Cung Diệp thấy ánh mắt nàng chắc chắn như thế liền biết nàng đã đoán được. Nói không ngạc nhiên là giả, hơn nữa hắn còn thấy rất hài lòng, vương phi của hắn quả nhiên hơn người, nhưng cũng không thể lung lay ý định ban đầu của hắn.

– Thư phòng nàng đã quen thuộc, hiển nhiên có thể nhìn ra.

A, nếu không lộ ra chút bản lĩnh thánh thủ, hắn thật không mang nàng đi? Thất gia, từ năm năm tuổi sư phụ đã đem hết tuyệt học truyền dạy cho ta, bao nhiêu năm nay chỉ có hơn chứ không có kém. Có thể nói nhờ một thân tuyệt kỹ này mà dẫu trong người không có võ công ta cũng đủ tự tin lăn lộn giang hồ. Năm xưa lưu truyền một giai thoại, không có cánh cửa nào ngăn được Thánh Thủ, cũng không có đồ vật nào giấu được mắt hắn. Nàng lại chính là truyền nhân ưng ý nhất của hắn.

Doanh Mai cười cười, đặt một bàn tay lên vạt áo Nam Cung Diệp vuốt vuốt nhè nhẹ. Không biết nàng lấy khi nào, lại không thấy tay nàng động ra sao, Nam Cung Diệp cũng không cảm thấy sai khác gì, chỉ biết khi nhìn xuống, trong tay nàng là một chiếc vòng tay phỉ thúy chỉ có một nửa. Nam Cung Diệp bất khả tư nghị nhìn đồ vật đang phát ra ánh sáng đỏ hồng đó, dù chỉ còn một nửa nhưng chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ, mây hồng trôi bồng bềnh sống động như thật, đây là vật quan trọng nhất của hắn, được hắn cất kỹ trong người, vậy mà nàng cũng lấy được, còn ở trước mặt hắn mà hắn không hề cảm nhận thấy gì. Nam Cung Diệp biết, cái này không liên quan gì đến nội lực hay võ công, mà là kỹ năng. Nam Cung Diệp còn chưa hết ngạc nhiên thì Doanh Mai đã đặt chiếc vòng về tay hắn, vội vàng đứng lên, không đợi hắn nói câu nào đã lùi một bước, khàn giọng nói:

– Vương gia, thiếp thân mệt mỏi.

Doanh Mai không để hắn kịp phản ứng đã bước nhanh khỏi thư phòng, tựa như bên trong có dã thú dọa nàng phải chạy trốn. Về đến Lạc Hà các cũng nhanh chóng đóng cửa lại, hoang mang nhìn vô định vào khoảng không. Nhiều năm đi trộm đã nói cho nàng biết, đồ vật được cất gữi nơi sâu kín nhất trong người chính là đồ vật quan trọng nhất, nửa chiếc vòng đó vừa nhìn đã biết là của nữ nhân, Nam Cung Diệp lại trân trọng như thế, là của người trong lòng hắn ư?

Doanh Mai đã tự nhủ sẽ không động tâm nữa, nhưng nàng không làm được, không biết từ khi nào nàng đã hãm sâu vào đầm lầy. Doanh Mai, ngươi là sát thủ, phải luôn luôn cảnh giác, cớ sao một lần lại một lần đánh mất phòng bị, để người ta chiếm cứ trong trái tim của ngươi sâu như thế.

Doanh Mai cảm thấy tình cảm của mình thật mỏng manh. Chưa bao giờ nàng thấy tự ti đến thế, một người sắp lìa đời như nàng lẽ ra nên tự sinh tự diệt. Nhưng ông trời lại cho nàng gặp hắn, cứ thế mà tin tưởng hắn. Trong lòng hắn có nữ nhân khác, nàng lấy gì để tranh giành đây. Thà không có được, sau này sẽ không phải khổ. Doanh Mai mệt mỏi tựa người vào cánh cửa.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Duy Đỗ và 84 Khách

Thành Viên: 60314
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28046
|
Số Bình Luận: 114903
|
Thành Viên Mới: 笑笑

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương