Phần 1: Chương 25: Như vậy có tàn nhẫn lắm không?

Mấy hôm nay quả thực khiến Doanh Mai mệt mỏi, một đêm ngủ không mơ màng, Doanh Mai hơi nhấc mắt, đã lâu rồi không được sảng khoái như thế, ngay cả phòng bị cũng không có. Lập tức, mùi hương tử đàn bay vào mũi, Doanh Mai mở mắt, chớp chớp, lại chớp chớp, trước mặt nàng là bộ ngực vững chắc ẩn dấu dưới lớp nội y. Người này, vòng một tay qua vai nàng chính là Nam Cung Diệp không sai. Doanh Mai giật giật khóe môi, nàng nhớ hôm qua mệt mỏi gục đi, tên nham hiểm này thế nhưng lợi dụng thời cơ như vậy, chớp chớp, lại chớp chớp mắt.

– Thất gia, người đã tỉnh thì nên dậy thôi.

Nam Cung Diệp giật giật mí mắt, vòng tay ôm nàng càng chặt hơn, khuôn mặt hắn chỉ cách nàng vài phân, lỗ chân lông nhỏ cũng nhìn thấy rõ ràng, một lần nữa, nàng ghen tị với làn da của hắn, ánh mắt mê ly còn ngái ngủ thâm tình nhìn nàng.

– Mai nhi, nàng không tức giận ư?

Hơi thở tử đàn phun lên tai nàng nhộn nhạo, tê tê. Doanh Mai cũng không yếu thế, xích gần hắn hơn, cơ thể mềm mại cọ sát vào vòm ngực rắn chắc, hương thảo mộc cũng không thua kém đàn hương, hòa quyện vào nhau như không muốn tách ra, cơn buồn ngủ vẫn còn làm ánh mắt lanh lợi giảo hoạt của nàng thêm một vẻ phong tình khác, hơi thở của nàng phả lên tai, kích thích trái tim đang loạn nhịp của hắn.

– Thất gia, sao ta phải tức giận chứ, ta thế nhưng là vương phi của ngài đấy.

Nói xong, nàng nhanh nhẹn muốn thoát. Nam Cung Diệp đã để nàng thoát một lần, làm sao còn mắc lừa chứ, hắn đã sớm phòng bị, vòng ôm chặt hơn, ánh mắt đối diện với mắt nàng, mê ly, sâu thẳm như màn đêm, lại sáng như sao lấp lánh, Doanh Mai không thể kháng cự mà bị hút vào, không thể thoát ra, cũng không muốn thoát ra.

– Đúng vậy, nàng là vương phi của ta.

Khuôn mặt hắn tiến sát, môi kề môi, mùi đàn hương và thảo mộc quyện vào nhau thành một thể, vốn định trêu chọc hắn nhưng lại thành đưa thân vào miệng sói, cố tình con sói này lại hấp dẫn như thế. Doanh Mai mở miệng nghênh đón đầu lưỡi hắn dễ dàng hoạt động, Nam Cung Diệp cũng không cô phụ tấm chân tình này, đáp trả nhẹ nhàng, ôn nhu, mật ngọt hấp dẫn khiến cho hắn không muốn dừng, tiếp mãi không thôi. Nhưng Doanh Mai không chịu được, nàng sắp nhuyễn khí rồi, khó khăn thối lui, khuôn mặt đỏ bừng mà thở dốc. Nam Cung Diệp thương tiếc ôm lấy cơ thể mảnh mai, cằm tựa trên đỉnh đầu, vuốt nhẹ lưng nàng.

– Mai nhi… Mai nhi…

Nam Cung Diệp gọi hoài như vậy, hắn muốn gọi mãi không ngừng, hắn muốn khắc sâu tên nàng vào tâm khảm, hắn muốn bên nàng mãi không chia lìa.

Sân tập

Doanh Mai có kỹ thuật không tồi nên Nam Cung Diệp quyết định dạy nàng đánh cận chiến, hắn phát hiện, vương phi của mình rất nhanh nhạy, căn bản cũng vững chắc. Theo hắn suy đoán, nàng thiên về tốc độ, nhưng trước đó từng học về ngoại công, hơn nữa, mấy năm trên chiến trường Doanh tướng quân dạy nàng không tồi, nhiều thế đứng, ra chiêu của nàng chính là mang bóng hình của ông. Nam Cung Diệp cũng đi theo Doanh tướng quân nhiều năm nên rất quen thuộc.

Đánh được một hồi, Doanh Mai liền mệt mỏi muốn nghỉ ngơi, nhưng Nam Cung Diệp lại không hao tổn chút gì, thế là nàng dạy hắn cách phi ám khí của mình. Tam sát thủ trên giang hồ nổi danh vì không ai chống được ám khí nàng phát ra. Ngươi có thể nhìn thấy rõ ràng, lại không thể trốn tránh, bởi lẽ ngươi không nắm được quỹ đạo bay của chúng. Ngươi có thể nghĩ mình không phải mục tiêu, nhưng ngươi không thể ngờ, một giây sau vật kim loại sắc nhọn đã cắt qua cổ ngươi. Đó chính là tam sát thủ. Ám khí của nàng không phải đường đi thẳng bình thường, mà nó có thể biến đổi linh hoạt, thậm chí chuyển hướng ngược lại, dĩ nhiên, đó là khi phong độ của nàng cao nhất, nội lực đủ sâu để khống chế.

Nam Cung Diệp học được cách phi ám khí Đường Môn, cũng chỉ là căn bản, còn lâu mới đạt được trình độ của nàng. Ám khí của nàng tuy xuất phát điểm là dựa vào Đường Môn, nhưng bao năm tung hoành, nàng hoàn toàn sáng tạo cho mình tuyệt chiêu riêng. Ám khí đệ nhất giang hồ cũng không phải nói giỡn. Doanh Mai nói một lượt cho hắn, còn biểu diễn vài lần. Nàng đặt hai mục tiêu, một cái chính diện, một cái sát bên cạnh, ám khí nàng phi, vốn dĩ sẽ ghim vào bia thứ nhất, nhưng gần đến đích lại đột nhiên đổi hướng, ghim trúng hồng tâm của bia thứ hai. Đáy mắt Nam Cung Diệp không dấu vẻ thưởng thức, chính xác, sắc bén, tốc độ tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mà chỉ nàng có được, chính là vương phi của hắn.

Doanh Mai đi đến ngồi trên ghế đá, phía dưới có một đệm lót ấm áp, nàng rót trà, thưởng thức cảnh mỹ nam luyện tập, trước đây đã từng xem qua rồi, lần này vẫn rung động như cũ. Bất giác nàng nhớ đến hành động buổi sáng của hắn, trong mắt dao động, ngũ vị tạp trần.

Ai nói nàng không tức giận chứ, một sát thủ chi vương có bao giờ bị đùa giỡn như thế, nếu là trước đây, có kẻ nào dám tới gần nàng? Có kẻ nào dám phi lễ với nàng? Kết cục không bị thương thì cũng tàn phế. Có điều, bây giờ đã khác, nàng biết rõ thời gian của mình không còn bao lâu, nàng không muốn lãng phí vào những xung đột giận dỗi. Vì thế, nàng dung túng những tiếp xúc, những cái ôm của hắn.

Từ bé đến lớn, người thân của nàng có năm người. Đầu tiên là Bích Nguyệt cung chủ, cũng là nghĩa mẫu, có điều, Bích Nguyệt sơn trang nuôi dạy những đứa trẻ mồ côi, khi nàng đi theo tướng quân, có gia đình của mình cũng coi như cắt bỏ quan hệ với Bích Nguyệt sơn trang, giờ làm gì còn mặt mũi nào quay lại chứ.

Người thứ hai là sư phụ Thánh Thủ, năm nàng năm tuổi, ông hết lòng bảo vệ, cũng truyền lại sở học cả đời cho nàng. Tiếc rằng, ba năm sau ông bị kẻ thù hãm hại, ra đi trong tiếc nuối.

Tiếp nữa là tỷ tỷ và đại ca, tuy rằng chỉ là kết nghĩa nhưng tình cảm ba người còn thân thiết hơn huynh đệ ruột thịt, nửa năm trước hai người không từ mà biệt bỏ đi, nàng tìm kiếm nhưng cũng lực bất tòng tâm.

Người cuối cùng, là phụ thân nàng, oan khuất mà mất. Người thân của nàng từng người từng người cứ rời bỏ nàng mà đi, để lại nàng một mình cô độc lạc lõng như số phận từ khi sinh ra của nàng, một trẻ mồ côi, bây giờ có thêm Nam Cung Diệp, một mình hắn. Doanh Mai cụp mắt, lần này là ta bỏ chàng ra đi, chàng sẽ không trách ta chứ? Nàng biết rõ mình sớm muộn cũng phải bỏ lại hắn nhưng vẫn muốn hắn khắc ghi bóng hình mình, như vậy có ích kỷ quá không? Nàng muốn hắn một mực yêu nàng, rồi khi nàng mất đi, hắn vẫn phải sống tiếp, như vậy có tàn nhẫn lắm không?

Thanh nhi một thân xanh nhạt tiến tới, trên tay cầm một chén canh, mùi dược liệu bay vào gay mũi, Doanh Mai lại nổi lên nỗi chán ghét, nàng bây giờ duy trì cuộc sống là nhờ vào những thứ ấy. Tiếp nhận chén canh uống một hơi cạn sạch, Doanh Mai đưa bát cho Thanh nhi, ừm, người này là bằng hữu của nàng, bằng hữu đáng tin nhất.

– Tiểu thư, tên Vân Tiêu đó đứng bên ngoài.

Doanh Mai nhấc mắt, tối qua nàng ngủ gục không quan tâm đến hắn, với tính tình Nam Cung Diệp đã sớm đuổi hắn ra khỏi vương phủ rồi chứ? Chắc chắn hai người đạt được hiệp định nào đó, hình như cũng không liên quan đến nàng đâu. Doanh Mai nhấc môi nở nụ cười.

– Cho hắn vào đây đi.

Một lúc sau, Vân Tiêu tiêu sái đi tới, hắn đã đến được một lúc mà bị chặn ở ngoài a. Vừa vào, Vân Tiêu đã căng mắt ngạc nhiên, hắn vừa nhìn thấy gì, thế nhưng Nguyệt Tam lại dạy Nam Cung Diệp tuyệt chiêu của mình. Bọn họ hẳn mới biết nhau được năm tháng, từ khi nàng ta được gả vào Thất phủ đi. Hừ, tin tưởng người triều đình đến vậy? Nghe nói, đêm qua hai người ngủ cùng phòng, hắn rất muốn hỏi, Thất vương gia, hằng đêm ôm một sát thủ đi ngủ, ngài có thấy lạnh sống lưng hay không? Phải nói người này đủ mạnh hay bị điên rồi, hắn chỉ nghĩ thôi đã thấy rùng mình.

Còn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy nàng, một cô gái mảnh mai, sắc mặt nhợt nhạt của người bệnh tật, lúc đó hắn nhận thư, trong thư chỉ có một câu: “Đại Sở Thất vương phi” còn có ấn ký hoa mai màu đỏ của Tam sát thủ Nguyệt Tam, qua hỏi thăm hắn biết tình hình khó khăn của nàng khi đó, cứ tưởng Nguyệt Tam muốn hắn đến bảo vệ. Ai ngờ khi hắn đứng trước mặt, nàng lại thản nhiên nói ra một câu: “Ta không cần ngươi bảo vệ, gọi ngươi tới là để thực hiện giao dịch giữa chúng ta”, nói xong còn giơ ngọc bội hoa mai lên. Bàng hoàng, khi đó hắn chính là bàng hoàng, làm thế nào cũng không thể tưởng tượng được Tam sát thủ một dậm chân chấn động giang hồ lại là nữ tử gầy yếu trước mặt. Vì thế khi đi ra gặp được Thất vương, hắn liền rất hứng thú nhìn Thất vương gia, không biết người này có ba đầu sáu tay không? Hai người họ là quan hệ gì? Nhìn tình tình trước mặt hẳn là không sai đi?

Vân Tiêu đi đến một bên bàn, tự nhiên rót cho mình một chén trà, thanh thanh thơm mát, rất biết hưởng thụ.

– Ngươi thế nhưng dạy tuyệt học của mình cho hắn, hay là cũng dạy cho ta nữa.

Doanh Mai liếc mắt khinh thường.

– Ngươi ở Thất vương phủ còn chưa trả tiền thuê cho ta đâu?

– Ta là được Thất vương đồng ý đấy, ngươi đừng hòng giở trò bóc lột.

Nam Cung Diệp khi đó cũng dừng luyện tập, đi tới ôm Doanh Mai vào lòng, dịu dàng nói:

– Mai nhi, Thất vương phủ chúng ta quen biết rộng, khi nào mời Đông Phương Hoài tới chơi đi.

Nam Cung Diệp nói đều đều điềm nhiên lại thành công khiến khóe môi Vân Tiêu co giật. Doanh Mai trong lòng giơ lên ngón tay cái, tốt lắm, ta là gọi người truy sát ngươi tới, không phải đuổi ngươi đi đâu. Bây giờ không thể hiện thì còn đợi đến khi nào.

– Đông Phương Hoài ở xa, không mời đến cũng được, có điều, ta rất thích mấy con chim xám bạc của Vân Hạ sơn trang, trong phủ chúng ta có một đàn thì thật tốt a.

Vân Tiêu trợn tròn mắt, hảo bóc lột, ngươi có biết để huấn luyện được một con chim đó phải bỏ biết bao công sức không hả? Hắn đến để tránh nạn chứ không phải để nghe sai bảo. Cố tình không chọc được phu thê nhà này sao?

– Thất vương phi muốn mấy con chim đó thì có khó gì, ta nuôi cho ngài là được, có điều, yêu cầu về cuộc sống của ta hơi cao, cần phải có mỹ nhân bên cạnh, ta thấy tỳ nữ bên cạnh ngài rất được, chi bằng tặng cho ta?

Vân Tiêu vừa nói vừa giở bộ dáng phong lưu, tà mị liếc mắt. Nam Cung Diệp vốn không quan tâm, yên lặng thưởng thức chén trà thê tử đưa tới, tay nghề của nàng càng lúc càng tốt rồi, vị ngọt ngọt thấm vào lòng người thật lâu không tan. Doanh Mai lại không nén được nụ cười, xem ra hai năm liệt giường hắn vẫn chưa có bài học.

– Sao vậy, Thất vương phi không nỡ ư? Nhưng ta lại nhất quyết chọn nàng ấy đấy.

– Ta dĩ nhiên không vấn đề gì, có điều ngươi có dám lấy hay không?

Vân Tiêu liếc mắt nghi ngờ, hôm qua gặp mặt nàng ta, ngoại trừ nóng nảy, có chút võ công ra còn gì nữa sao? Lúc này Thanh nhi bộ mặt đen lại, nếu ánh mắt hóa thành đao kiếm được thì người Vân Tiêu đã trăm lỗ hổng rồi.

– Vân thiếu chủ đã quên mình liệt giường hai năm như thế nào ư? Không sao, ta có cách để ngài nhớ lại.

Vân Tiêu bất khả tư nghị nhìn Thanh nhi, trong lòng dậy sóng. Hai năm đó là nỗi sỉ nhục lớn nhất của hắn, là bóng ma ám ảnh chỉ muốn chôn vùi. Đưa mắt nghi ngờ nhìn Doanh Mai, nàng lại rất chân thành gật đầu nói:

– Nàng ấy quả thực có một viên.

Thanh nhi không quan tâm sắc mặt ai đó đã trắng bệch.

– Vân thiếu yên tâm, ta không có thuốc giải, còn người duy nhất có thể giải độc đã rời đi, không biết khi nào mới về, ta có thể đảm bảo ngươi có thể hưởng thụ nó đến thỏa thích mới thôi.

Vân Tiêu run lên, nàng ta biết Nhị các chủ Minh Nhất các đã rời đi, cũng biết đó là người hạ độc hắn, tin tức này không phải ai cũng bết được, có thể trong tay nàng ta thực sự có một viên. Đáng sợ, thật đáng sợ. Chủ tớ nhà này đều đáng sợ như nhau. Không, toàn bộ Thất vương phủ này đều đáng sợ. Vân Tiêu rất nghi ngờ, hắn đến đây tránh nạn là đúng hay sai?

– Ha ha, ta chỉ đùa, chỉ đùa thôi, người năng lực như vậy, Tam tiểu thư vẫn nên giữ lại dùng đi.

Gọi luôn tên giang hồ là Tam tiểu thư của nàng ra, xem ra Vân Tiêu đã đủ sợ hãi rồi. Doanh Mai nhàn nhạt lên tiếng:

– Vậy còn bồ câu đưa thư?

– Ha ha, chỉ là vài con bồ câu mà thôi, nếu Tam tiểu thư thích thì ta sẽ gửi cho ngài ngay, gửi ngay mà.

Hắn đường đường là thiếu chủ Vân Hạ sơn trang, sao lại lưu lạc đến mức bị một nha hoàn chèn ép như vậy? Sáng nay hắn tới đây để thám thính cơ mà, sao không được nắm thóc mà mất bao gạo như thế. Ba người này, hắn thề sau này thấy họ sẽ đi đường vòng. Vân Tiêu cũng không quản cái gì thăm dò hay không thăm dò nhanh chóng kiếm cớ chạy khỏi nơi đó.

Vân Tiêu đi không bao lâu thì có ám vệ tới bẩm báo:

– Vương gia, có người cầu kiến.

Nam Cung Diệp và Doanh Mai liếc mắt nhìn nhau, một giây liền thông hiểu.

– Mời đến tiền viện đi.

– Vâng.

 

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 202 Khách

Thành Viên: 60580
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28062
|
Số Bình Luận: 114902
|
Thành Viên Mới: Linh Tạ

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5