Phần 1: Chương 38: Khổng tước cao ngạo

Ngự hoa viên.

Trăm hoa đua nở, cảnh sắc thật lóa mắt người nhìn. Ngươi nghĩ xem, nhiều hoa như vậy, hương thơm vô số, làm thế nào để chọn ra loài hoa đẹp nhất đây?

Trong ngự hoa viên giờ phút này thật đông đúc. Các quý phụ nhân, tiểu thư khuê các buổi sáng không được góp mặt ở đại điển đều tụ tập ở đây. Kỳ thực Thất gia, thân là một vương gia, phải đi tiếp đãi sứ giả, nhưng hắn chẳng quan tâm, một mực bồi bên người Doanh Mai không biết là lo nàng bị bắt nạt hay sợ nàng chạy mất nữa.

– Tiểu thư, cô gia.

Doanh Mai nghe tiếng của Thanh nhi, buổi sáng nàng không được phép mang theo nha hoàn nên đã bảo Thanh nhi đợi ở đây, dù sao cung yến buổi tối cũng phải xuất hiện. Thanh nhi lại gần, đưa cho nàng một viên dược hoàn:

– Tiểu thư, hôm nay người chưa uống thuốc.

Doanh Mai dở khóc dở cười, còn tưởng nàng trốn được một hôm đấy. Nam Cung Diệp nhíu mày, vươn tay.

– Đưa cho ta.

Thanh nhi hiểu ý, lấy từ trong người ra một bình dược, bên trong có hơn chục viên dược hoàn. Nam Cung Diệp cất vào người, nhắc nhở hôm nào nàng quên sẽ dùng đến. Doanh Mai cảm thấy cuộc đời thật đen tối.

Giữa Ngự hoa viên đặt một bục diễn khá lớn, xung quanh hoa tươi nở rộ, đèn lồng đỏ thắm treo bốn góc tỏa sáng cả một vùng. Đơn giản mà xa hoa, yến tiệc trong hoàng cung thật khiến người khác lau mắt nhìn. Nam Cung Diệp dắt Doanh Mai đi tới chỗ ngồi, Thanh nhi kính cẩn đứng phía sau.

Chờ mãi, chờ mãi cuối cùng cung yến cũng diễn ra. Doanh Mai rất nhàm chán, bây giờ sức khỏe không như trước nữa, thật nhanh liền mệt mỏi. Nàng gục vào trong lòng Nam Cung Diệp mắt nhắm mắt mở xem những tiết mục trên đài. Xung quanh không ngớt lời ca ngợi chúc tụng, nịnh nót vỗ mông. Thật nhàm chán, cả một bầu trời nhàm chán. Nhìn sắc mặt vị trên cao kia còn thú vị hơn.

Hoàng thượng thong dong nhấp rượu, như một lão hổ ẩn mình trong bóng đêm chờ đợi con mồi xuất hiện. Ngài bình thản ung dung như thế, là để che dấu sự nguy hiểm sắc bén bên trong sao? Không thể không nói, Hoàng thượng nguy trang rất tốt. Doanh Mai chắc chắn ngài là người giang hồ, lại không cảm nhận được hơi thở khác thường nào. Mỗi người ở đây đều đang diễn kịch, còn Hoàng thượng là diễn viên tốt nhất. Doanh Mai ngay thẳng, sáng trong như ngọc lưu ly cảm thấy bản thân không theo kịp bọn họ.

– Thọ lễ của Hoàng thượng, Bỉ San xin dâng một điệu nhảy chúc mừng.

Cung Yến, các thiếu nữ đều ra sức thể hiện, không ngờ, công chúa Bỉ San cũng muốn góp vui. Đông Lăng muốn liên hôn là thật? Sắp xếp nội gián chuẩn bị chiến tranh nghe còn thật hơn.

Dáng người Đông Phương San mềm mại quyến rũ, những động tác uyển chuyển trong nền nhạc thật thu hút người nhìn, đến một nữ nhân như Doanh Mai còn phải tán thưởng, chí ít nàng ta cũng có chút tài mọn. Âm nhạc đến đoạn cao trào, vòng eo nàng ta không ngừng chuyển động dấy lên dục vọng nam nhân. Nhìn những ánh mắt say mê ngơ ngẩn nhìn nàng ta múa xem. Xuất sắc!

Doanh Mai nhấp một ngụm trà. Đáng tiếc cho Đông Phương San, nếu ở thanh lâu, nàng ta không làm hoa khôi thì còn ai nữa đây. Đáng tiếc, đáng tiếc, nam nhân cao tầng ở đây đâu phải người thường, ai không có chí lớn? Màn múa hút mắt của Đông Phương San chỉ nhận được sự tán thưởng từ họ mà thôi. Thái tử, Ôn Trác, Hoa Mạt Thư. A, tên Nam Cung Thành kia trông có vẻ chăm chú đấy. Còn nam nhân nhà nàng ư? Xem nào, tốt lắm, trực tiếp bỏ ngơ. Kỳ thực Doanh Mai muốn nói: Thất gia, ngài không cần cố kỵ ta ở đây đâu, người ta bỏ bao nhiêu công sức để quyến rũ ngài, ít ra cũng phải cho người ta một cái ánh mắt chứ? Này, ta nói thật đấy, ngài đừng bóc vỏ nho nữa.

Điệu múa kết thúc, Đông Phương San nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ngay cả Hoàng thượng cũng lên tiếng:

– Bỉ San rất có phong phạm của một công chúa. Đông Lăng quả thật rất biết cách dạy dỗ.

Doanh Mai cúi đầu vừa nhận nho từ Thất gia vừa cười thầm, đây là khen nàng ta hay đánh mặt Đông Lăng? Nàng sai lầm rồi, Hoàng thượng không phải một lão hổ mà là một lão hồ ly.

– Đa tạ Sở hoàng khen ngợi, San nhi nghe nói Đại Sở người người tài hoa nên cũng muốn kiến thức một phen. Không biết Thất vương phi có thể cho San nhi mở mang tầm mắt không?

Đáy mắt Doanh Mai lóe lên, thật nhằm vào Thất gia? Công chúa Đông Lăng không thể làm thiếp, muốn vào Thất phủ, trước tiên phải hạ bệ nàng, nói nàng không đủ năng lực, không xứng với vị trí này quả là một lý do tốt! Hoàng thượng thâm trầm, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Doanh Mai. Vương Nhược Linh khinh bỉ nhìn nàng. Nam Cung Diệp lạnh băng:

– Tài hoa của vương phi, mình ta rõ đủ rồi, một vài người không có tư cách để biết đến.

Toàn trường nhất thời im lặng. Trong lòng Doanh Mai nổi bão. Cảm giác được che chở là như vậy sao?

– Chẳng phải muốn kiến thức tài hoa thôi sao. Đại Sở ta kỳ nữ rất nhiều, bản công chúa chơi với ngươi.

Bát công chúa Nam Cung Linh ngang ngược. Không thể không nói, vị công chúa này tuy chanh chua ương ngạnh nhưng rất biết vị trí của mình, bảo vệ mặt mũi Đại Sở và hoàng thất. Doanh Mai không còn thấy nàng ta đáng ghét nữa.

– Linh nhi, không được hổ nháo.

Hoàng thượng đạm bạc lên tiếng, phong phạm đế vương khiến người khác không dám trái lời. Những người có ý ủng hộ Bát công chúa liền im bặt. Đây là muốn đẩy vấn đề cho Doanh Mai? Hoàng thượng muốn thử nàng à?

– Bản thế tử nghe nói Thất vương phi tài năng hơn người, cũng muốn kiến thức một phen.

Hoa Mạt Thư cười cười nhìn nàng. Khốn kiếp. Hoa Mạt Thư, giỏi cho tên lòng lang dạ sói nhà ngươi, dám bỏ đá xuống giếng. Ta không xử lý ngươi thì không còn là Nguyệt Tam nữa. Hoa Mạt Thư cười cười. Muội muội của công tử sao có thể kém được đây? Sao nhìn thấy ánh mắt tiểu thư mà hắn lại thấy run thế nhỉ?

Doanh Mai bình tĩnh thong dong, không mặn không nhạt nói:

– Biểu diễn chỉ là trò đùa của các thiếu nữ mà thôi. Ta đã là thiếu phụ rồi, không còn thích hợp nữa. Tống Tử Yên tiểu thư, ngươi là đệ nhất tài nữ kinh thành, luận bàn cùng với Bỉ San công chúa cũng không mất mặt đi? Uh, tốt nhất là múa một bài, để cho công chúa biết thế nào mới là vũ kỹ thực sự.

Doanh Mai không nhanh không chậm đẩy vấn đề cho Tống Tử Yên, không phải ngươi vừa tình tứ hoan ái xong à? Ta gợi ý ngươi múa để ngươi biết thế nào là lên tiên xuống phàm nhé?

Tống Tử Yên dịu dàng lên tiếng:

– Tử Yên tài mọn, chỉ bảo vũ kỹ cho Bỉ San công chúa vẫn nên để vương phi tới thì hơn, Tử Yên xin ra sức đệm nhạc.

Đông Phương San vô cùng tức giận, nàng ta rất tự mãn về vũ kỹ của mình, mà từng người, từng người luôn nói nàng ta kém cỏi, một công chúa quen được xưng tụng sao có thể chấp nhận, tuy nhiên Đông Phương San rõ ràng được dạy dỗ rất tốt, vẫn nhớ được thân phận mình không thể lỗ mãn.

Doanh Mai nghe Tống Tử Yên nói thì bật cười vô cùng càn rỡ ngông cuồng.

– Trên đời này, người có thể đệm nhạc cho ta múa chỉ có Thất gia mà thôi.

Thái tử Nam Cung Mặc giật giật môi, các ngươi thể hiện ân ái trong hoàn cảnh này cũng được à? Có cần phải nhìn nhau thâm tình như thế không?

Người chưa quen ăn cẩu lương Hoa Mạt Thư bị sặc, ánh mắt ngu ngơ. Tiểu thư, cấp bậc chọc tức người của ngài xa xa trên ta.

Người bị phản bác – Tống Tử Yên gắt gao nắm chặt bàn tay, móng tay đâm vào da thịt để lại dấu vết thật sâu.

Đông Phương Hoài liếc mắt một lượt hoa viên, ánh mắt nhìn Doanh Mai càng thêm thâm sâu, biết nhất thời không chiếm được tiện nghi gì, đưa mắt ra hiệu gì đó với Đông Phương San. Ngay lập tức Đông Phương San quỳ xuống:

– Bẩm Sở hoàng, kỳ thực San nhi vẫn luôn ngưỡng mộ Thất vương gia, lần này ngàn dặm xa xôi đến Đại Sở chỉ để trông thấy phong thái của ngài ấy.

Giọng nói nhỏ nhẹ khiến người ta thương tiếc, một cô nương yểu điệu lại có thể thâm tình như thế. Quả thật khiến người người cảm động. Đông Phương Hoài đứng lên chắp tay nói:

– Muội muội tình sâu nghĩa nặng, phụ hoàng ta chỉ có thể đáp ứng. Đông Lăng và Đại Sở liên hôn, từ nay tình như thủ túc, gắn bó không rời.

Người nghe chưa kịp cảm thán về Bỉ San công chúa lại bị những lời Đông Phương Hoài làm cho kinh ngạc. Đôi mắt Hoàng thượng một mảnh tĩnh lặng, không nhìn ra suy nghĩ của ngài.

– Ý của Bỉ San công chúa là?

Đông Phương San một mặt e lệ lại quyết tâm:

– Theo San nhi thấy, Doanh Mai cô nương không xứng làm Thất vương phi.

Người ta đã nói thẳng như thế rồi, còn cần nói gì nữa đây? Hoa Mạt Thư một bộ dáng xem trò vui.

Nam Cung Diệp bật cười vô cùng càn rỡ ngông cuồng. Điệu cười này sao nghe quen quen? Làm một đôi phu thê ân ái chính hiệu, xin hỏi: điệu cười cũng cần giống nhau như thế hả?

– Nói như Đông Phương cô nương, ai thích, ta đều phải đáp ứng? Chẳng lẽ ta ra ngoài đường có a miêu a cẩu theo về cũng phải phong chúng làm vương phi? Ha, thật nực cười.

Công chúa Nam Cương Bách Lý Thiên Diệp nâng mắt, nàng vốn ghét bỏ tranh đấu qua lại. Nam nhân này khiến nàng phải nhìn bằng con mắt khác, đáng tán thưởng.

Doanh Mai giật giật khóe môi, nàng biết Thất gia không biết nể mặt ai mà, có điều, nàng thích. Trong sự sững sờ và tức giận của đối phương, nàng nhẹ nhàng lên tiếng:

– Liên hôn đâu nhất thiết phải là Thất gia nhà ta. Đông Phương cô nương không phải muốn kiến thức tài hoa nữ tử Đại Sở sao? Ta tuy không muốn dạy bảo cô nương, nhưng có thể để tỳ nữ của ta chỉ giáo một hai. Thanh nhi.

Thanh nhi đứng phía sau kiêu ngạo không kém:

– Tiểu thư, muốn ta trổ tài cũng không phải dễ dàng như vậy.

Mọi người còn đang sững sờ vì tình thế thay đổi, chưa biết phải làm sao. Hoàng thượng liếc mắt tán thưởng. Đánh thật kêu.

Doanh Mai bình tĩnh:

– Không phải ngươi thích cửa hàng đó sao? Ta giúp ngươi thu vào trong túi.

Đó là Ngưng Sắc phường, cửa hàng quần áo trang sức ở kinh thành. Thanh nhi đã ngăm nghe cửa hàng này từ lâu, hôm qua nhận cung trang nàng còn nghe Thanh nhi lải nhải một hồi đấy. Thanh nhi hai mắt tỏa sáng:

– Tiểu thư nói phải giữ lời.

Doanh Mai nâng mắt nhìn trời, tự hỏi vì sao mình có tỳ nữ ham tiền đến vậy.

Một màn cười đùa thoải mái vừa rồi như muốn làm thủng mắt người khác. Đông Phương Hoài phát hỏa:

– Thất vương phi. Việc gì cũng phải có chừng mực.

Doanh Mai nhấc khóe miệng:

– Không biết chừng mực của Tứ vương tử là thế nào? Bỏ thê tử để lấy người khác có tính không? A, Tứ vương tử yên tâm, tỳ nữ của ta tuy kém một chút nhưng chỉ giáo Bỉ San công chúa cũng không vấn đề gì.

– Thất, vương, phi.

Đông Phương Hoài tức giận, vô cùng tức giận, từng tiếng như rít qua từ kẽ răng. Cả người bao phủ bởi một tầng âm u.

– Có vẻ Tứ vương tử nhớ thương tới vương phi của ta, như vậy thật không tốt.

Ây nha, Thất gia giận, khí lạnh cũng toát ra rồi. Phải dỗ.

– Thất gia, a miêu a cẩu làm sao so sánh được với ngài chứ? Không tức giận, không tức giận.

– Phụt.

Hoa Mạt Thư không thể kiềm chế được. Vô sỉ, một người so với một người càng thêm vô sỉ. Hắn nhịn cười sắp nội thương rồi, ha ha. Tiểu thư, hôm nay được chứng kiến bản lãnh của ngài không uổng công một chuyến của bản thế tử ta, ha ha.

Thái tử Nam Cung Mặc tiếp tục co giật khóe môi, ngươi mắng người ta như thế sẽ không sao chứ? Mắng muội muội còn không đủ, phải mắng cả ca ca mới vừa lòng sao?

Câu nói của Doanh Mai thật sự khiến toàn tường rung động, người đen, người trắng, người xanh, người đỏ, ha ha, mỗi người một sắc mặt. Thú vị vô cùng. Nam Cung Diệp cưng chiều nhìn nàng, thật là một con thỏ nhỏ nghịch ngợm. Có điều, hắn thích.

Công chúa Nam Cương Bách Lý Thiên Diệp nở nụ cười. Đôi phu thê này, thú vị.

Đông Phương Hoài đột nhiên cất tiếng cười làm người ta sởn tóc gáy. Rồi sau đó, không có sau đó. Hắn im lặng ngồi xuống chỗ ngồi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thật đáng sợ! Đây là tiếng lòng của hầu hết quan viên có mặt. Hôm nay trở về bọn họ phải đi tìm đại phu! Phải bốc vài thang thuốc an thần!

Thanh nhi đã đi đến giữa đài cao, nàng kêu ngươi chuẩn bị một bàn thấp cùng một chiếc cổ cầm. Xong xuôi nàng thong dong ngồi xuống, chỉ cần nhìn khí độ kia cũng đã hơn hẳn danh môn khuê tú ở đây. Nàng thoải mái, thân thiết như tri kỷ với cây đàn. Nàng ngồi đó, lưng thẳng, tay vuốt ve dây đàn, giống như một đóa u lan trong sơn cốc, không tranh giành với đời.

Những nốt nhạc nổi lên, không khỏi khiến mọi người trầm trồ kinh ngạc. Du dương như tâm tình thiếu nữ, lại trầm bổng như biển rộng trời cao. Thanh nhi cất tiếng hát, giọng hát trong veo quyến luyến, hòa cùng tiếng đàn, không biết đâu là thực, đâu là mơ. Đoạn điệp khúc, âm điệu dồn dập như thúc giục người ta, giọng hát nàng cao vút, như chú chim khổng tước vươn cánh bay, cao ngạo như thế, xinh đẹp như thế, không nhà tù nào có thể giam cầm nàng, không khó khăn nào cản bước được nàng. Khổng tước, mãi luôn là khổng tước ngẩng cao đầu sánh với trời xanh, cao quý vô cùng. Hôm nay, một hình ảnh khổng tước cao ngạo của Thanh nhi đều in sâu vào tâm trí mỗi người ngồi đây.

Thanh nhi kết thúc một khúc, chầm chậm xuống đài, văn võ bá quan còn chưa hồi phục tinh thần, Doanh Mai lên tiếng khen ngợi:

– Không tồi, đã tiến bộ lên nhiều rồi.

– Tạ tiểu thư.

Nàng bình thản về chỗ của mình, không kiêu ngạo, không sủng nịnh như điều tự nhiên vốn có. Một nhân cách thanh cao như thế. Sao đến giờ này, Nam Cung Mặc mới trông thấy nàng. Vẻ khiếp sợ không thể che dấu được hiện lên trên khuôn mặt hắn, đôi tay run run, miệng mấp máy nói không thành câu.

– Quả là tài nữ hơn người, ngươi tên gì?

Nghe giọng Hoàng thượng, cảm xúc của Nam Cung Mặc nhanh chóng được dấu đi, chưa để ai phát hiện.

Thanh nhi phúc thân:

– Bẩm Hoàng thượng, tỳ nữ tên Thanh nhi.

– Ngươi muốn thưởng thứ gì?

Đối mặt với Hoàng thượng, Thanh nhi cũng không sợ hãi, lưu loát trả lời.

– Bẩm Hoàng thượng, tỳ nữ tấu nhạc theo lời dặn của tiểu thư, vốn không cầu mong gì. Hoàng thượng muốn thưởng có thể ban cho tỳ nữ vàng bạc châu báu ạ.

Hoàng thượng được Thanh nhi chọc cười vui vẻ. Không chỉ vì tính tình thẳng thắn đó mà còn vì trận này, Doanh Mai đánh thật hay, ngươi nói ta không đủ tư cách ư? Xem đi, đến tỳ nữ của ta ngươi còn thua kém hơn đấy.  Doanh Mai nhấp một ngụm trà, nàng biết Thanh nhi sẽ thế mà. Khí nóng trong ngực bỗng dồn lên, Doanh Mai cau mày, trà này!

Nam Cung Diệp thấy nàng chau mày, nhẹ giọng:

– Mai nhi?

Không chống đỡ được, Doanh Mai hoa lệ phun ra một hụm máu. Bên tai nghe mấy tiếng thất thanh:

– Mai nhi.

– Tiểu thư.

Thanh nhi nhanh chóng đút cho nàng một viên dược hoàn. Nam Cung Diệp rất hoảng loạn ôm nàng.

– Cô gia, cần phải trở về.

Nam Cung Diệp không quan tâm đến ai, ôm nàng, vốn định sử dụng khinh công, lại bị Doanh Mai giữ lại, nàng mở to con mắt long lanh nhìn hắn, nhắc nhở hắn phải bình tĩnh.

Ngồi một bên, Nam Cung Mặc híp mắt hưởng thụ, lại nhanh chóng thay bằng vẻ mặt phức tạp, vô định.

Nam Cung Diệp ôm Doanh Mai sải bước thật nhanh ra cửa hoàng cung, lên xe ngựa. Thanh nhi theo sát phía sau.

Xe ngựa phi thật nhanh rời khỏi. Thanh nhi bắt mạch cho nàng, mày cau thật chặt, cuối cùng chỉ nói một câu:

– Trong trà.

Cả người Nam Cung Diệp như dưới hầm băng mới lên. Trong lúc Thanh nhi lên đài, trà đã được đổi. Kẻ nào dám hại Mai nhi của hắn?

 

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Vị thần tập sự Aphrodi và 121 Khách

Thành Viên: 60593
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Nhi Hoang

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5