Chương 1. Trở Về

“Rà soát thật kĩ mọi ngóc ngách! Tên trộm chắc chắn vẫn còn quanh đây.”

 

Tiếng truy hô vang dội như khởi đầu cho một cuộc chiến lớn, những tiếng bước chân dồn dập nối tiếp nhau giữa một vùng biển tối tăm, nơi tồn tại những bức tường thành to lớn được xây từ gạch khối kiên cố cao hằng trăm mét, như chiếm trọn cả hòn đảo một pháo đài khổng lồ lênh đênh trên biển hiện lên đầy tăm tối và ma mị.

Cùng những bước chân và tiếng truy hô dữ dội, những chiếc mặt nạ với hoa văn là bốn vòng tròn đan xen nhau cùng một con mắt ở giữa, những bộ trang phục của binh lính Châu Âu thời kì chuyển giao hai màu đen sọc đỏ và ánh đèn pin xuất hiện khắp nơi trên hòn đảo.

 

“Phát hiện dấu vết xâm nhập tại khu nghiên cứu!!!”

 

Giữa một rừng các giọng nói ồn ào một tiếng truy hô đặc biệt vang lên và được nghe rõ hơn cả. Hình ảnh hiện lên mờ ảo, ánh sáng chập chờn cùng với bốn bề là tường cao, một không gian kín rộng lớn bên trong một gian phòng với đầy ắp những máy móc thiết bị kỳ lạ, tất cả được sắp xếp tạo ra nhiều hành lang dài nối tiếp nhau. Vụt qua ánh đèn, một bóng đen bí ẩn thấp thoáng trong áo choàng dài với mũ đen trùm kín khuôn mặt chỉ để lộ ra cặp mắt màu xanh biếc, ánh mắt lả lướt và bước chân chậm rãi bóng đen bí ẩn bước đi trên dãy hành lang ma mị với đầy những ánh sáng mờ ảo nhiều màu sắc.

“Lọc cọc” đôi chân dừng lại ở giữa hành lang, gã quay người hướng về những nguồn ánh sáng đôi mắt hiện rõ sự ngỡ ngàng, chầm chậm đôi bàn tay đưa qua khỏi các máy móc bên dưới rồi chạm nhẹ vào những nguồn sáng, lúc này chính là một loạt các quả cầu thủy tinh nhỏ nhắn với nhiều hoa văn khác nhau, vuốt nhẹ qua chúng đôi tay gã chững lại ngay trước một quả cầu phát ra thứ ánh sáng màu xanh lục và có họa tiết là một chiếc lá cây.

 

“Greenland…”

 

Miệng thỏ thẻ tay nhấc bổng quả cầu ra khỏi cỗ máy, gã bắt đầu nhìn ngắm nó trên tay một cách đầy mê mẩn và như sắp chìm đắm vào thứ màu sắc ma mị này thì… giọng truy hô của binh lính vang lên rất gần kéo theo sau là tiếng những bước chân dồn dập. Giật mình và cho ngay quả cầu vào chiếc túi bên hông, đôi mắt gã lảo đảo khắp căn phòng nhưng đến khi bắt đầu nhấc chân để tẩu thoát thì lại đột ngột chững lại. Từ từ xoay đầu về sau, đưa mắt nhìn lấy hai quả cầu khác nằm bên cạnh, một quả màu đỏ có hoa văn là một ngọn lửa đang bùng cháy, quả còn lại màu xanh lam và hoa văn là một ngọn sóng biển, đôi mắt mang đầy suy tư… “Ầm” cánh cửa gian phòng bị đánh sập, hàng loạt đôi chân của quân lính ồ ạt đổ vào.

“Bùm” tiếng đại bác vang lên như thác ghềnh dồn dập liên tục nhưng hình ảnh chỉ còn là một màu xanh biếc và trong veo của nước biển, một mặt biển rộng lớn tĩnh lặng không khác gì tấm gương khổng lồ đang phản chiếu lại hình ảnh cả bầu trời đêm với đầy sao.

“Bùm” “Bùm!!!” Bầu không khí ồn ào, người xô kẻ đẩy chen nhau dọc theo các con đường đông đúc với hai bên là nhiều hàng quán quầy sạp lớn nhỏ khác nhau, phía trên cao là thứ âm thanh vang dội của những ngòi pháo hoa đang đua nhau in ỏi và rực sáng cả bầu trời. Khi sự im lặng của màn đêm như dần giết chết cả không gian thì đâu đó trên vùng biển Cổ tích thiêng liêng, một thị trấn nhỏ vẫn đang lấp lánh những ánh đèn cùng bầu không khí lễ hội đầy náo nhiệt.

Nằm gần vùng ven trên một hòn đảo nơi đây các con phố, kiến trúc và hoa văn đều mang hơi hướng của những thập niên chín mươi, sự giao thoa giữa nét hiện đại sang trọng và cổ kính trang nghiêm. Những ngôi nhà mái ngói đỏ cam phủ đầy rêu phong, những con đường bố trí theo kiểu bàn cờ ngang dọc, những hàng quán cũ kĩ với những vật dụng làm từ gỗ lâu đời và không thể thiếu là những hàng cây đầy màu sắc trồng phía trước của mỗi nhà.

 

“Bà chủ cho ở đây thêm vài món nữa nào!!!”

 

Nhưng không ai biết rằng sâu bên trong một vỏ bọc vui vẻ náo nhiệt là sự cam chịu tột cùng của mỗi sinh vật ở đây, là một phần của hòn đảo mà lấp ló trên cao là những lá cờ với bốn vòng tròn đan xen cùng con mắt đặc trưng bởi hai màu đen và đỏ, một thứ xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới và nó như một biểu tượng để đánh dấu cho những thuộc địa của đế chế tàn độc Fearo.

 

“Bà chủ! Lâu quá rồi đấy.”

 

Chiếc mặt nạ cùng quân phục đen đỏ đặc trưng cũng hiện diện khắp thị trấn cho thấy nơi đây cũng chính là một thuộc địa của đế chế Fearo, thế nên cũng không bất ngờ khi luôn có những giọng điệu lè nhè của bọn binh lính suốt ngày say xỉn và hầu như chúng chỉ việc hả hê hưởng thụ trên sự lao lực của người dân trong thị trấn.

 

“Có ngay đây các chàng trai của tôi!”

 

Không dám để phật lòng bọn chúng bà chủ một quán ăn phải tận tay tức tốc mang thức ăn dâng đến bàn cho một đám lính đang say xỉn.

 

“Bà chủ còn bàn không?”

“Dĩ nhiên là còn rồi các chàng trai đợi một tí nhé… Paseo! Dọn dẹp ở đây mau.”

 

Nghe tiếng gọi của bà chủ một cậu trai mèo với bộ lông xám khói, trong diện mạo của một người bồi bàn cậu vội vàng dọn dẹp khi vừa thấy bọn lính khác lại đến.

 

“Này thằng kia tỉnh dậy đi chứ. Mày còn phải trông chừng tối nay đó.”

 

Tiến ra bên ngoài thị trấn, nơi tiếp giáp với mặt nước biển thì thứ còn lại chỉ là những ánh đèn len lỏi đủ để soi sáng phần nào cho các con đường ven về đêm, giữa một không gian tĩnh lặng hướng ra biển với thứ ánh sáng sáng rực của ngọn hải đăng thì từ trong một phòng canh gác ngoài bìa rừng vang lên một giọng nói.

 

“Nó không dậy nổi nữa đâu mày kệ nó đi. Làm với tao một cái nữa nào.”

 

Ba chiếc bóng đen dưới sàn và một tên lính đã ngã gục ra trên bàn nhậu, cùng ngồi bên cạnh là hai tên lính khác cũng đã loạng choạng vật vờ.

 

“Vô!”

“Vô…”

 

Giọng điệu say xỉn lê thê kéo dài, hai tên lính mặt mày đỏ như bốc hỏa trên tay là hai chai bia và những tiếng leng keng, chúng va vào nhau rồi cùng uống một hơi hết nốt.

 

“Hả?”

 

Tên lính râu ria ngồi cạnh cửa kính, gã nhìn ra bên ngoài rồi cất giọng ngạc nhiên.

 

“Thằng kia! Cái đèn bên ngoài nó phát sáng kìa.”

 

Trên bờ biển lúc này ngoài ánh sáng từ ngọn hải đăng thì phía trên cao của tòa tháp một ánh đèn báo động màu đỏ cũng chớp tắt liên tục.

 

“Mày ra đó mà xem đi, tao mệt rồi…”

 

Bị đùn đẩy nhưng tên lính đã xỉn quắc cần câu, hắn ngã người nằm dài lên bàn để mặc tên còn lại.

 

“Đúng là hai cái thằng cùi bắp.”

 

Không còn cách khác tên râu ria phải tự vác thân kiểm tra, dáng đi loạng choạng rề rà với chiếc gậy sắt trên tay, hắn bước ra khỏi phòng lê người trên bờ biển và để lại một đường dài trên cát.

 

“Gì đây?”

 

Tiến đến sát mỏm đá, khi hắn còn gãi đầu ngơ ngác vì trước mắt là tấm phản dài bị nước đánh cập vào bờ thì đâu đó là một tiếng sột soạt cùng một góc toàn nhìn ra cả bờ biển cũng đang quan sát, tít phía trên cao chen giữa các tán cây ở bìa rừng xuất hiện một bóng đen bí ẩn đang mỉm cười thích thú.

Màn đêm và tiệc tùng trôi đi trả lại ánh sáng cho bình minh phía trên những dải núi hùng vĩ của hòn đảo, những tia nắng sớm xuyên qua các tấm kính vào bên trong một căn phòng gọn gàng với nệm và chăn đã được gấp ngăn nắp. Khác với sự cổ kính bên ngoài của thị trấn mọi thứ trong phòng cũng như ngôi nhà này đều được cách tân khá hiện đại, các chiếc tủ kim loại bóng loáng thay vì bằng gỗ mộc mạc, một phòng bếp với những chiếc bàn kính bếp điện rồi những dải ghế salong dài hay một màn hình tivi nhỏ ở phòng khách.

“Rành rạch” tiếng nước chảy mạnh từ nhà vệ sinh tắt vội và thay vào từng bước chân nhẹ nhàng vang lên khắp ngôi nhà, một dáng vẻ nhỏ bé trong bộ đồ công sở được sơ vin lịch sự, giữ trong tay chiếc vali màu đen và bước đến phía trước tấm gương, một đôi tay đầy lông mềm mại đưa lên chỉnh lại chiếc cờ vạt xám ở cổ áo. Min một chú gấu nhỏ nhắn có bộ lông màu bê và chiếc mũi đen tuyền chỉ cao hơn một nửa chiều cao một người trưởng thành, nhìn vào gương và mỉm cười cho vẻ ngoài chỉnh chu cậu liếc mắt nhìn sang phía trên đầu tủ bên cạnh, một chiếc lịch để bàn tháng mười được gạch chéo vài ngày đầu và đặt gần đó là một tấm ảnh gia đình cũ kĩ được giữ trong khung kính. Bức ảnh một gia đình gấu nhỏ trong các chiếc vét đen lịch lãm bên trong một căn phòng lớn với rất nhiều tranh, ở những bức lớn nhất ngay giữa có thể nhìn rõ vài chi tiết như hình ảnh một sơ đồ phả hệ chi chít nhiều nhánh hay một bông hoa gòn trắng đang bốc cháy…

Ngắm nhìn và thẫn thờ một lúc chàng gấu nhỏ thở một hơi dài rồi quay đi, cót két một âm thanh chói tay khi tấm cửa cuốn được kéo lên, chàng gấu đứng ngay trên sân cỏ trước nhà và cạnh một gara nhỏ.

 

“Chào buổi sáng anh bạn!”

“Chào buổi sáng cậu chủ!”

 

Nhìn vào bên trong gara cậu mỉm cười chào buổi sáng một ai đó thì một giọng nói hay chính xác là một âm thanh rè rè như nghe từ các radio vang lên đáp lại.

 

“Bắt đầu ngày mới thôi chàng trai.”

 

Tươi cười đáp lại giọng nói và khi cậu vừa bước ra khỏi cửa rào thì từ bên trong một chiếc ô tô nhỏ với hai màu đen và trắng vừa bằng kích cỡ của cậu cũng tự động lăn bánh theo sau.

 

“Ghé ủng hộ cái đi chị gái.”

“Tránh đường dùm tránh đường dùm!!!”

“Tối qua ông thế nào? Tôi về là lăn ra ngủ ngay luôn đấy.”

 

Một buổi sáng ồn ào và tràn đầy sức sống của thị trấn, dưới ánh nắng xuyên qua các tán cây là dòng người tấp nập trên phố tất bật để bắt đầu làm việc cho một ngày mới. Âm thanh của tiếng động cơ ngừng lại, mất khoảng mười phút để đến chỗ làm Min bước khỏi ô tô cùng chiếc vali.

 

“Đến đây được rồi cảm ơn nhé chàng trai.”

“Tạm biệt cậu chủ.”

“Tạm biệt!”

 

Âm thanh từ radio cất lời tạm biệt và chiếc ô tô cũng tự động quay đầu chạy đi, không vội cất bước chàng gấu dừng lại cùng nụ cười nhìn theo từ sau và chỉ quay đi khi bóng dáng chiếc ô tô khuất khỏi tầm mắt. Đôi chân nhỏ bé bước đi trên vỉa hè, vẻ mặt tươi tắn Min đảo mắt nhìn mọi người trên phố rồi đảo mắt về lại đoạn đường phía trước, cậu bỗng tươi cười rạng rỡ.

 

“Buổi sáng tốt lành nhé cụ Gingo.”

 

Dừng lại phía trước một sạp sửa khóa trên vỉa hè chàng gấu nhỏ cất tiếng chào một ai đó.

 

“Ờ… Chào cậu nhé!”

 

Giọng điệu chậm rãi hơi rung, một cụ rùa lớn tuổi với bộ ria mép bạc màu chầm chậm bước ra từ bên trong, dáng vẻ nhỏ bé yếu ớt với những chùm móc khóa và dụng cụ ốc vít bên dưới thắt lưng cụ rùa mỉm cười khi nhìn thấy Min.

 

“Mọi thứ dạo này vẫn ổn chứ cụ?”

 

Cậu tiến đến gần hơn thăm hỏi một cách lễ phép.

 

“Ha… Ha! Ổn! Tuổi già như thế này là ổn lắm rồi.”

 

Giọng cười ấm áp cụ rùa vui vẻ đáp lại.

 

“Còn cậu thế nào? Đã được làm giám đốc chưa?”

“Cụ cứ trêu cháu! Cháu mà làm giám đốc cháu sẽ khao cụ ăn suốt đời đấy.”

 

Hai ông cháu đùa giỡn rồi nhìn nhau mà cười.

 

“Thôi cháu phải đi làm rồi, chào cụ nhé!”

“Ờ… Chào cậu!”

 

Trở lại với ngày mới cậu lễ phép chào cụ rùa rồi tiếp tục đi đến công sở.

 

“Min! Nay đi làm sớm thế cơ à?”

 

Vừa bước ngang một quán ăn bên cạnh thì chàng phục vụ mèo lông xám ngắn đang chuẩn bị hàng quán cất tiếng gọi.

 

“Tranh thủ một tí thôi.”

 

Cậu thân thiện đưa tay chào và đáp lại chàng mèo.

 

“Lát nhớ xuống ủng hộ quán đấy.”

 

Mỉm cười gật gù với lời mời và khi cậu tiếp tục bước thì…

 

“Bọn cướp Hắc Thiếc đang ngày một hoành hành, lập tức báo cho quân đội khi thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bọn chúng.”

 

Giọng một tên lính vang lớn qua loa khiến cậu phải chững lại, những tiếng bước chân đồng đều của một toán lính trong trang phục đen đỏ và mặt nạ đặc trưng xuất hiện từ xa, bước đi hùng hổ cùng vũ khí trên tay chúng chiếm hết cả con đường.

 

“Nhắc lại cho tất cả rằng những ai giúp đỡ hoặc có ý định ủng hộ bọn chúng thì đều sẽ bị trừng phạt một cách thích đáng nhất.”

 

Cả toán quân dừng lại với đội hình vòng cung xếp xung quanh một gã đàn ông to lớn đang cưỡi trên con ngựa có bộ lông đen tuyền, đi cùng với giọng nói uy lực mạnh mẽ của gã chính là một khuôn mặt với nhiều nếp nhăn đầy hung tợn, mái tóc cùng bộ râu quai nón dài màu đỏ chói, tất cả đều được bện lại thành ba chùm dựng đứng và được cột ở phần ngọn. Hạ Hậu Đôn gã tướng quân trong bộ giáp phục với áo choàng đỏ dài, gã xuất hiện trên con chiến mã với chiếc gậy vàng trên tay khiến tất cả mọi người xung quanh đều phải cúi mặt lo sợ và im lặng lùi sang một bên.

 

“Tiếp tục đi.”

 

Thấy tất cả im lặng lắng nghe, gã gật gù rồi thỏ thẻ ra lệnh cho bọn lính.

 

“Bọn cướp Hắc Thiếc đang ngày một hoành hành, lập tức báo cho quân đội khi thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bọn chúng.”

 

Gật đầu răng rắc mà làm theo tên lính hô to thông báo và chúng tiếp tục hành quân về phía trước. Khi tiếng bước chân quân lính vừa khuất xa, cả đoạn đường như sống lại từ sự im lặng đầy nghẹt thở, tất cả thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục công việc.

 

“Hắc Thiếc…”

 

Thỏ thẻ một mình với ánh mắt đầy suy ngẫm, khi Min vẫn mãi nhìn theo đoàn quân Fearo thì một giọng cười khúc khích thoáng vang lên khiến bản năng cậu sững sốt, không khỏi kì lạ, cậu vội vã đưa mắt nhìn theo kẻ vừa lướt ngang qua.

 

“…”

 

Cảm giác lạ lẫm và không khỏi bàng hoàng ánh mắt Min đã bắt được gã bí ẩn, một dáng vẻ cao ráo với chiếc quần da và áo khoác đen, bên ngoài gã còn có thêm một chiếc áo choàng khác có mũ che kín mặt với cùng một màu. Nhưng vì trực giác mất đi và không thể lý giải được sự kì lạ cậu chỉ kịp chững lại một phút trước khi gã khuất xa.

Danh Sách Chương
LH Uk

LH Uk (3 năm trước.)

Level: 12

70%

Số Xu: 0

Mình đến theo lời hứa sẽ giúp bạn check lỗi và bạn sửa chữa cho bài thật hoàn thiện nhé! :3

Ở chương này, bạn lưu ý các lỗi chính tả nha:

+ Hình ảnh hiện lên mờ ảo với ánh sáng chập chờn, bốn bề là tường cao một không gian kín rộng lớn bên trong một giang (gian) phòng...

+ đôi mắt mang đầy suy tư... “ẦM” ("Ầm") cánh cửa giang (gian) phòng bị đánh sập,...

Bạn lưu ý lỗi trên, là lỗi viết chữ in hoa trong bài nha! Ở Vnkings, mọi người viết truyện như viết trên giấy với chính tay mình, giống như trong một bài văn, trong bài không có chữ in ấy! :3

Mặc dù mình biết là bạn muốn nhắn mạnh chữ "Ầm", nhưng không nên viết thế nhé! :3

+ giọng điệu lè nhè của bọn binh lính suốt ngày say sỉn (xỉn)...

+ mang thức ăn dâng đến bàn cho một đám lính đang say sỉn (xỉn)...

+ Giọng điệu say sỉn (xỉn) lê thê kéo dài hai tên lính mặt mài (mày) đỏ như bốc hỏa...

+ Bị đùng (đùn) đẩy nhưng tên lính đã sỉn (xỉn) quắc cần câu...

+ Tiến đến sát mỏm đá khi tên lính còn gãi đầu ngơ ngác vì trước mắt là tấm phảng (phản) dài bị nước đánh cập vào bờ thì đâu đó là một tiếng xột xoạc (sột soạt) cùng một góc toàn nhìn ra cả bờ biển cũng đang quan sát hắn, tích (tít) phía trên cao...

+ Bức ảnh một gia đình gấu nhỏ trong các chiếc vest (chiếc vét). Hoặc bạn có thể chú thích chữ vest bên dưới chương nha!

+ dòng người tấp nập trên phố tất bậc (tất bật)...

+ mái tóc cùng bộ râu quai nói (nón) dài màu đỏ chói...

Ban chịu khó sửa bài nhé! Mình sẽ check giúp bạn chương tiếp! :3

Ngày mới tốt lành...


Thành Viên

Thành viên online: Thiên Lang Nguyễn Nga Ran Ani và 212 Khách

Thành Viên: 63212
|
Số Chủ Đề: 9315
|
Số Chương: 29123
|
Số Bình Luận: 118788
|
Thành Viên Mới: mai linh

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương