Chương 33: Sự lựa chọn sai lầm

Hai tháng sau…

Bất kể sự phản đối của gia đình, Song Tử vẫn chuẩn bị một đám cưới thật hoành tráng. Chuyện Song Tử và Nhân Mã sắp kết hôn tràn ngập trên mạng, báo. Ảnh cưới của cả hai cũng rất nhanh chóng bị rò rỉ, tạo thành một làn sóng ồn ào trong giới show-biz. Nói chung chuyện tình tay ba của Giải-Song-Mã đã lắng đi sau khi Cự Giải rút khỏi show-biz và bốc hơi khỏi Việt Nam một năm trước, nhưng đám cưới của Song Tử và Nhân Mã lại khơi mào cho một số kẻ “ăn no rửng mỡ”.

Một năm trước, khi Cự Giải vừa sang Mỹ, các thông tin về cô bé bị đào lên tới tâm Địa cầu. Các fan của Cự Giải rất buồn vì Idol của mình rút khỏi show-biz quá sớm, một số fan cuồng cho rằng Cự Giải vì đau lòng khi Song Tử chọn Nhân Mã nên sang nước ngoài, đăng status công kích hai người, fan của Song Tử và Nhân Mã cũng đáp trả lại không kém. Cũng may là Lâm gia đã kịp thời ra tay, ngăn chặn thông tin của Cự Giải nên vụ ồn ào này cũng dần lắng xuống rồi chìm vào quên lãng. Vừa biết tin Song Tử và Nhân Mã sắp làm đám cưới, một số kẻ rãnh rỗi kiếm chuyện trên các trang mạng xã hội, đào mộ chuyện tình tay ba Giải-Song-Mã lên.

Quán Mèo Tam Thể…

Nhất Nam, Minh Ngọc, Hồng Sương, Lâm Hoàng và Thanh Chi hẹn nhau đến đây để bàn về một việc rất quan trọng, liên quan đến hạnh phúc cả đời của Nhân Mã và Song Tử. Hồng Sương là người lên tiếng trước tiên.

– Chúng ta phải nói cho hai đứa nó biết mọi chuyện thôi!

– Tôi đồng ý! – Minh Ngọc lên tiếng.

– Tôi không ngờ cô lại đồng tình với tôi đấy! – Hồng Sương cười khẩy.

– Tôi vì con tôi thôi! – Minh Ngọc lườm Hồng Sương.

– Hoàng, ông và cô ta biết chuyện này từ khi nào vậy? – Hồng Sương quay sang nhìn chồng cũ với ánh mắt tò mò – Và tại sao còn để yên cho tôi? Hay ông còn yêu tôi?

– Từ lúc Nhân Mã được sinh ra. Tôi để yên vì bọn trẻ không có tội. Với bà tôi chỉ có khinh ghét, không còn tình yêu. – Lâm Hoàng lạnh nhạt trả lời từng câu hỏi của Hồng Sương, từ đầu tới cuối vẫn không nhìn bà ta một cái.

– Chị Sương, em coi Nhân Mã như con ruột của em vậy. Em cũng rất thương nó.

– Mặc dù tôi rất ghét cô, nhưng cũng cảm ơn cô đã chăm sóc cho Nhân Mã, dù nó không phải giọt máu của cô.

– Nam, anh nói gì đi! Ý kiến của anh thế nào?

– Không còn cách khác sao? Làm vậy cả hai đứa sẽ rất đau lòng. – Nhất Nam cuối cùng mới nói một câu.

– Anh không thấy hai đứa nó đã tự chuẩn bị đám cưới hay sao? – Minh Ngọc điên tiết hét lên – Gọi về nhà rồi cho chúng nó biết đi. Em hết chịu được rồi!

– Vậy mọi người cứ quyết định như vậy đi! Tôi và Thanh Chi xin phép về trước. – Lâm Hoàng và Thanh Chi đẩy ghế ra đứng dậy, cúi đầu chào rồi quay lưng bước ra khỏi phòng.

– Chúng ta cũng về thôi. Tôi sẽ nhắn cho hai đứa nó ngày mai sang biệt thự Nguyễn gia. – Minh Ngọc nói.

– Được!

Chuyện ồn ào này làm Lâm gia và Nguyễn gia gặp không ít phiền phức. Hai gia đình hoàn toàn phản đối cuộc hôn nhân này, dùng mọi cách từ khuyên bảo đến đe dọa vẫn không làm lay chuyển được hai người. Chỉ còn hai tuần nữa là tới đám cưới. Nhân Mã đang đếm từng ngày, đợi đến ngày vui của mình. Sau bao cố gắng, cuối cùng cô cũng có thể ở bên cạnh Song Tử với tư cách vợ hợp pháp. Nhân Mã chuẩn bị một bữa tối thật lãng mạn tại căn hộ của mình. Cô đặt món bít tết ở nhà hàng Royal, thêm một chai rượu vang đỏ nồng nàn.

King coong…

Nhân Mã nghe tiếng chuông cửa, cô vội ra mở cửa. Song Tử đến với một bó hoa hồng đỏ trên tay, cậu cười nhẹ.

– Tặng em!

– Đẹp quá!

Dưới ánh nến lãng mạn, Song Tử và Nhân Mã cùng dùng bữa tối, bài hát So Close với giai điệu ngọt ngào vang lên khắp căn phòng. Mùi hoa hồng hòa cùng mùi rượu tạo nên một mùi hương quyến rũ khó cưỡng. Nhân Mã nâng ly lên, mỉm cười.

– Uống để chúc mừng cho hai chúng ta.

– Cạn ly! – Song Tử nâng ly lên cụng ly với Nhân Mã rồi nhấp chút rượu.

Cả hai lại tập trung vào bữa ăn. Nhân Mã nhận thấy hôm nay Song Tử có vẻ không vui. Bình thường cậu sẽ là người khơi chuyện, đùa giỡn rất vui vẻ. Vậy mà hôm nay nhìn cậu cứ như khúc gỗ, im lặng chẳng nói gì, khuôn mặt lại nhăn nhó rất khó coi.

– Anh sao vậy?

– Đọc mấy cái tus với comment nên không vui thôi.

– Quan tâm làm gì? Kệ họ đi.

– Thật ra cũng không hẳn, hôm nay công ty yêu cầu anh hát song ca. Nhưng anh thấy không ai hát hợp với anh cả. – Song Tử trút ra một hơi thở dài – Trừ Cự Giải.

– Từ từ… anh sẽ tìm được thôi mà. – Nhân Mã mím chặt môi. Song Tử có thế nói ra những lời này, đồng nghĩa với việc trong tim Song Tử thật sự có Cự Giải.

Bữa ăn tối kết thúc không lâu sau đó. Nhân Mã bước đến bên cạnh Song Tử, cúi người xuống hôn cậu. Đôi môi đỏ mọng, thơm mùi son áp lên đôi môi đỏ tự nhiên của Song Tử. Song Tử đáp trả lại nụ hôn cuồng nhiệt. Hai người đã hôn nhau rất nhiều lần nhưng vẫn chưa bao giờ đi quá giới hạn. Song Tử cuồng nhiệt được một lúc rồi nhanh chóng trở nên không tập trung. Nhân Mã cắn nhẹ vào môi Song Tử, nhưng điều đó cũng không làm Song Tử tập trung hơn. Cậu đẩy nhẹ Nhân Mã ra.

– Song Tử, anh làm sao vậy? – Nhân Mã nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng.

– Anh xin lỗi! – Song Tử quay mặt đi – Hôm nay anh hơi mệt.

– Anh nhớ Cự Giải? – Nhân Mã vuốt ngược tóc ra phía sau – Em nói không sai chứ?

– Nhân Mã, em đang nói vớ vẩn gì vậy?

– Thôi bỏ qua! – Nhân Mã xua tay, nuốt giận xuống.

Ting… ting…

Điện thoại của Song Tử và Nhân Mã cùng lúc có tin nhắn. Là cùng một số gửi tới.

“Là mẹ?”

(Ngày mai, 8 giờ tại biệt thự Nguyễn gia. Không cần biết có việc gì cũng phải đến. Có chuyện rất quan trọng.)

– Song Tử, có ai đó nhắn tin cho em ngày mai đến biệt thự Nguyễn gia này.

– Số đuôi 183?

– Ừ.

– Là mẹ anh! – Song Tử nói – Anh cũng vừa nhận được tin nhắn giống như vậy!

– Có chuyện gì vậy chứ?

– Anh cũng không biết, mẹ đã nhấn mạnh có chuyện rất quan trọng nên ngày mai em cứ đến.

– Có khi nào mẹ đã chấp nhận cuộc hôn nhân của hai chúng ta! – Nhân Mã ánh lên một tia hy vọng.

– Anh cũng mong vậy. – Song Tử hôn nhẹ lên trán Nhân Mã – Anh về đây, ngủ ngon.

Song Tử bước nhanh ra khỏi căn hộ rồi đóng của lại trong lúc Nhân Mã vẫn đang bất động. Không phải cô đang quá xúc động vì nụ hôn nhẹ của Song Tử. Sự thật là… cô đang thất vọng… Thái độ lạnh nhạt, hờ hững của Song Tử làm cô rất lo lắng. Hít một hơi thật sâu để tự trấn an mình. Nửa tháng nữa thôi là cả hai đã kết hôn rồi. Lúc đó cô sẽ có cách làm Song Tử yêu cô mãi mãi.

Biệt thự Nguyễn gia…

8 giờ 5 phút sáng, Nhân Mã vội vàng bước vào phòng khách nhà họ Nguyễn. Vừa bước vào trong, kỳ lạ thay cả nhà họ Lâm cũng có mặt đầy đủ ở đó, có cả mẹ cô và Sư Tử. Xử Nữ đang dùng ánh mắt thọc tiết heo nhìn cô rồi quay sang dỗ đứa bé trên tay Thiên Bình. Mọi người nhìn Nhân Mã, mỗi người một kiểu nhưng đều khiến Nhân Mã cảm thấy thật bất an.

– Xin lỗi mọi người, tôi tới hơi trễ! – Nhân Mã hơi cúi đầu.

– Không sao, cô ngồi đi! – Minh Ngọc ra dấu mời ngồi.

Song Tử mỉm cười với Nhân Mã, kéo ghế giúp cô rồi ngồi xuống bên cạnh. Song Tử đợi mọi người nhấp ngụm trà rồi lên tiếng hỏi.

– Mẹ gọi con và Nhân Mã đến có chuyện gì vậy?

– Song Tử, tôi vẫn mong cậu và Nhân Mã hãy chấm dứt đi! – Thanh Chi nhẹ giọng nói.

– Dì Chi, dì đừng mong chia cắt tôi và Song Tử để Cự Giải có cơ hội. – Nhân Mã lạnh giọng nói.

Chát…

– Nhân Mã! – Song Tử kêu lên.

Một cái tát nhanh như trời giáng xuống mặt Nhân Mã. Hồng Sương tát mạnh tới nổi mặt Nhân Mã in năm dấu tay rất khó coi. Vừa đau vừa rát, Nhân Mã đưa tay lên ôm lấy mặt, tức giận nhìn mẹ mình.

– Sao mẹ lại đánh con?

– Nhân Mã, mặc dù tao rất ghét Thanh Chi, nhưng dù sao cô ta cũng đã chăm sóc cho mày suốt bao nhiêu năm qua. Vậy mà mày có thể hỗn xượt với cô ta như vậy?

– Chị Sương…

– Được rồi! Chúng ta đến đây không phải để dạy dỗ con bé. Ta hỏi lại lần cuối, hai đứa không chịu chia tay đúng không? – Lâm Hoàng nói.

– Bác, lý do là gì mà bắt tụi cháu phải chia tay chứ? Cháu và Nhân Mã yêu nhau thật lòng, đến với nhau bằng trái tim. Thật ra là tại sao? – Song Tử hét lên.

– Song Tử… con không thể cưới Nhân Mã. – Nhất Nam nhắm mắt lại.

– TẠI SAO???

Chát…

Lại một cái tát giáng xuống. Lần này là Minh Ngọc tát Song Tử. Bà phải làm vậy để thức tỉnh đứa con ngu muội của mình.

– LÀM SAO CON CÓ THỂ CƯỚI CHỊ RUỘT CỦA CON ĐƯỢC!!!

RẦM…

Bịch…

Sư Tử, Thiên Bình và Xử Nữ trợn mắt to hết cỡ. Cả ba cứ ngỡ rằng mình đã nghe lầm. Cái gì mà chị ruột em ruột? Chuyện quái quỷ gì vậy?

– M… mẹ mới nói cái gì? – Song Tử không tin vào tai mình nữa.

– Nhân Mã là chị gái cùng cha khác mẹ với con. – Nhất Nam cuối cùng cũng nói ra bí mật đã che dấu hơn 20 năm nay.

– Mẹ… chuyện này là sao? Là đùa thôi đúng không? Không phải thật đúng không? – Nhân Mã nắm lấy hai cánh tay Hồng Sương rồi lắc mạnh – Mẹ nói gì đi!!! – Nước mắt cô bắt đầu tuôn trào ra như lũ vỡ đê.

– Là thật… mẹ xin lỗi… – Hồng Sương nức nở nhìn con gái – Cách đây 23 năm…

23 năm trước, Hồng Sương lúc đó mới 19 tuổi đã phải kết hôn với Lâm Hoàng. 19 tuổi, lại là một tiểu thư đài các nên Hồng Sương rất ham chơi, đua đòi ăn diện, thường xuyên đến các vũ trường, quán bar,… để giải trí dù đã kết hôn. Lâm Hoàng rất yêu cô nên anh không trách cứ tiếng nào, lúc nào cũng nuông chiều Hồng Sương.

Một ngày, Hồng Sương đến vũ trường Đêm Đen để uống rượu, và gặp Nhất Nam…

Nhất Nam lúc đó mới 23 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học New York, vừa đẹp trai lại giàu có, tài hoa nên anh được rất nhiều cô gái yêu thích. Anh đến Đêm Đen cùng một người bạn, người đó cũng chính là Lâm Hoàng.

– Ba tớ gọi tớ về rồi! – Lâm Hoàng nhăn mặt nhìn điện thoại đang nhấp nháy,

– Ha ha… Thôi về đi! Mai mốt gì tớ sẽ tới thăm hai bác và diện kiến phu nhân của cậu. Nghe nói còn rất trẻ và xinh đẹp nhỉ.

– Ok! Về trước!

– Bye!

Nhất Nam ngồi uống rượu một mình ở quầy, thỉnh thoảng ngắm nghía mấy nàng vũ công sexy. Một cô gái vô cùng xinh đẹp bước tới ngồi ngay cạnh anh, gọi một ly vang trắng, và đó không ai khác là Hồng Sương. Nhất Nam ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ bề ngoài quá xinh đẹp của cô, lập tức làm quen với người đẹp.

– Chào cô.

Hồng Sương hơi nhíu mày… cô rất ghét bị làm phiền. Nhưng giọng nói của người này rất quyến rũ, cuốn hút nên quay sang nhìn xem. Khoảnh khắc hai ánh mắt chạm nhau đã bắt đầu cho một tình yêu sai trái. Hồng Sương đáp lại lời chào và cả hai bắt đầu tán ngẫu. Chuyện thêm chuyện, rượu thêm rượu… Càng lúc, cả hai càng say vì men rượu và cả… men tình. Nhất Nam dìu Hồng Sương vào phòng nghỉ của vũ trường, ý định ban đầu chỉ là như thế. Nhưng cơn say đã làm cả hai đánh mất lý trí. Trong lúc đó, ở nhà Lâm Hoàng đang rất lo lắng vì Hồng Sương không về nhà, cũng không nghe điện thoại. Đến tận sáng hôm sau cô mới về.

Mấy hôm sau, Nhất Nam đến nhà Lâm Hoàng như đã nói trước đó. Sự sững sờ hiện lên trong mắt hai người. Và lúc này, cũng là lúc tình bạn thạn thiết giữa hai người rạn nứt. Lâm Hoàng rất thông minh nên anh đã đoán ra phần nào. Nhất Nam đã khoe rằng có một cô gái rất tuyệt đã ở cùng anh ta hôm đó. Tình bạn giữa hai người chính thức kết thúc khi Lâm Hoàng nhận được kết quả xét nghiệm ADN của Nhân Mã.

Cuộc tình một đêm đó đã đem đến một kết quả tệ hại… Đứa bé trong bụng Hồng Sương, là con của Nhất Nam chứ không phải Lâm Hoàng. Nhưng vì quá yêu Hồng Sương, Lâm Hoàng đã nhắm mắt cho qua, coi như không biết gì. Không ngờ Hồng Sương vẫn chứng nào tật đấy.

Lâm Hoàng gặp Thanh Chi trong một lần đi khảo sát bệnh viện. Lúc đó Thanh Chi chỉ mới là sinh viên thực tập. Và mối tình tay ba phức tạp đã diễn ra trong suốt 4 năm…

– Chuyện là như vậy! Thật không ngờ… sau hơn 20 năm, kịch bản cũ lại tái hiện ngay trước mắt.

– Đó là lý do mẹ phản đối con và Nhân Mã đến với nhau. – Minh Ngọc áp tay vào cái má bị tát của Song Tử – Mẹ có thể bỏ qua cho ba con vì lúc đó ba con chưa gặp mẹ. Nhưng mẹ phải chấm dứt tình cảm ngu ngốc này của hai đứa.

– Song Tử… Là lỗi của ba…

Song Tử không nói gì, nước mắt thật nhẹ lăn xuống cằm rồi nhỏ xuống nền nhà lạnh toát. Cậu gồng chặt hai tay rồi bỏ lên phòng. Tiếng cánh cửa đóng lại thật mạnh làm thức tỉnh Nhân Mã đang chìm đắm trong nước mắt đau khổ. Tình yêu… cô đã yêu chính em trai của mình, không từ thủ đoạn để loại bỏ tình địch. Mà người con gái đó mới xứng đáng với Song Tử. Nhân Mã bỏ chạy thật nhanh. Cô không muốn ở đây thêm một phút giây nào nữa.

– Nhân Mã?

– Nhân Mã!!!

Brừmmmmmmmmmmmmmmm…

Chiếc Renault Kwid đỏ lao bạt mạng trên đường. Nhân Mã lái với tốc độ cao nhất. Nước mắt cô không ngừng tuôn ra. Cô càng đạp mạnh chân ga hơn, phóng thật nhanh ra biển. Đứng trước bãi biển xanh mênh mông, Nhân Mã khóc như chưa bao giờ được khóc. Tại sao chuyện này lại xảy ra với cô? Là quả báo chăng? Cô tìm mọi cách để có được Song Tử, và cuối cùng thì chẳng có gì cả. Giờ thì cô đã hiểu tại sao mình lại có cảm giác thích thú với Song Tử… bởi vì có chung nửa dòng máu…

– AAAAAAAAAAAAAAA…

AAAAAAAAAAAAAAA…

Nhân Mã hét thật to trước biển rồi nghe thấy tiếng vọng lại. Tiếng vọng cũng giống như boomerang, có ném đi đâu thì nó cũng sẽ quay về nơi xuất phát. Nhân Mã quỳ xuống trước biển cả. Cả đời cô… cô đã chiến thắng tất cả. Và cuối cùng cô lại thua trước ngay chính tình yêu của mình.

– Chị thua em rồi đấy, Cự Giải!

Song Tử rồi sẽ nhận ra tình cảm của cậu thật ra là dành cho Cự Giải. Cũng giống như Nhân Mã, Song Tử đã bị thu hút bởi tình thân. Chuyện hôm nay là một cú shock quá lớn cho cả hai, nhưng cũng là bước ngoặc lớn để cả hai bắt đầu lại từ đầu. Là CHỊ GÁI-EM TRAI…

– Nhân Mã… – Kim Ngưu bước tới khụy người xuống bên cạnh Nhân Mã.

– Kim Ngưu… – Nhân Mã ngước khuôn mặt đầy nước lên – S… sao… hức… anh lại… ở đây?

– Anh luôn đi theo em… và luôn chờ đợi em..

– Kim Ngưu… Kim Ngưu!!!

Nhân Mã lao vào vòng tay của Kim Ngưu rồi khóc nức nở. Đau lắm!!!

Song Tử ngồi tựa lưng vào tường, nước mắt của Song Tử đã khô lại. Cậu đã nhốt mình trong phòng hơn một ngày. Ánh mắt cậu trở nên vô hồn. Cậu đã cầu hôn chị gái cậu… Cậu đã tặng áo cưới cho chị gái cậu… Niềm hạnh phúc khi sắp cùng người mình yêu đứng trước nhà thờ giờ thay bằng sự trống rỗng và đau đớn. Song Tử vuốt mặt… Cậu rất đau, nhưng không hiểu sao trong lòng lại có chút nhẹ nhõm. Song Tử rút điện thoại, mở tìm tấm ảnh của Cự Giải đã tải về trước đó khá lâu.

“Tớ đã sai rồi…”

Cậu ngửa mặt lên nhìn trần nhà, rồi đưa tay lên che hai mắt lại. Giọt nước mắt của cậu hôm nay cũng không khác mấy với giọt nước mắt của Cự Giải hôm ấy. Cuối cùng, Song Tử cũng thừa nhận… mình đã yêu Cự Giải… từ rất lâu rồi. Một giọt lệ lại chảy dài trên má cậu, giọt nước mắt đầu tiên rơi vì Cự Giải…

“Giá mà tớ nhận ra mình yêu cậu sớm hơn!”

Sự sai lầm trong việc xác định cảm xúc của Song Tử đã khiến cậu phải trả một cái giá quá đắt. Bây giờ, cả cậu, Cự Giải và Nhân Mã đều đau khổ. Nếu ngay từ đầu, Song Tử nhận ra tình cảm của mình dành cho Cự Giải là tình yêu thì mọi chuyện đã không trở nên phức tạp như hôm nay.

Muốn tháo chuông phải tìm người buộc chuông…

Đám cưới của Song Tử và Nhân Mã bị hủy đỏ đã tạo nên một cơn bão scandal khủng khiếp cho cả hai. Song Tử và Nhân Mã luôn bị các nhà báo làm phiền, dân mạng cũng đem chuyện tình cảm của hai người ra phân tích mổ xẻ vì không có câu trả lời thỏa đáng. Thiên Bình chỉ trả lời đối phó “không hợp” rồi cũng không nói thêm gì. Kim Ngưu đã quay lại làm quản lý cho Nhân Mã, anh cũng trả lời qua loa như Thiên Bình. Các thánh soi bắt đầu mổ xẻ câu chuyện, đào mộ tìm lý do, và một số anti-fan Cự Giải đã lôi cả cô nhóc vào dù Cự Giải đang ở đâu không biết nữa. Các fan của Cự Giải lên tiếng bảo vệ Idol của mình dù đã rất lâu Cự Giải không còn hoạt động trên Facebook nữa. Cự Giải bắt đầu bị mang tiếng là “kẻ thứ ba”, đến khi Song Tử chính thức trả lời bằng status thì mới tạm yên và thôi lôi Cự Giải vào cuộc.

(Tôi sẽ trả lời về việc tôi và Nhân Mã chia tay.

Chúng tôi chia tay vì thấy không hợp nhau và đã xảy ra mâu thuẫn về quan điển sống. Cự Giải không hề liên quan gì tới việc này, chúng tôi đã không liên lạc kể từ khi cô ấy đi du học. Tôi yêu cầu ngừng anti Cự Giải vì cô ấy vô tội trong chuyện tôi và Nhân Mã chia tay.

Dù tôi và Nhân Mã đã chia tay nhưng hai chúng tôi vẫn mong sẽ làm bạn tốt.

Q. M. M)

Mọi người đều biết, chỉ có một người đang du ngoạn ở một nơi nào đó thì chẳng hay biết gì.

Ba tháng sau…

Cuối cùng mọi chuyện cũng đã lắng dịu xuống. Song Tử và Nhân Mã đã quay lại với cuộc sống bình thường. Nhân Mã đã quen với Kim Ngưu, tuy nhiên cả hai giữ bí mật vì Nhân Mã chia tay Song Tử chưa lâu. Nhân Mã hẹn Song Tử ra ngoại thành, đến một mảnh đất cô đã mua để trồng hoa. Cô sẽ kết thúc mọi chuyện…

Song Tử bước vào trong mảnh đất rộng, xung quanh toàn hoa là hoa, đủ màu đủ sắc đủ hình dáng. Tới gốc cây phượng vĩ mà Nhân Mã đã nói, Song Tử thật sự bất ngờ… Nhân Mã đã ở đó đợi trước, bên cạnh cô là chiếc váy cưới mà Song Tử đã tặng, đang mặc trên một mô hình bằng gỗ. Dưới chân váy còn có một cái can nhỏ. Song Tử ngửi thấy mùi xăng hay dầu hỏa gì đó.

– Nhân Mã… Song Tử… tôi…

– Khó lắm đúng không? Không biết nên xưng là gì. – Nhân Mã mỉm cười.

– Phải! – Song Tử gật đầu.

– Chúng ta là chị em mà. Xưng như lần đầu gặp ấy, được không?

– Chị Nhân Mã! – Song Tử mím môi – Chị hẹn em ra đây có chuyện gì không?

– Cái váy cưới này… rất đẹp! – Nhân Mã nói một câu không liên quan gì tới câu hỏi của Song Tử – Nhưng em biết không? Chị mặc hơi chật ở phần ngực.

– Chật sao?

– Nếu là Cự Giải, chắc chắn sẽ vừa in.

Song Tử hơi cúi mặt xuống.

– Với tính khí của Cự Giải, chắc chắn con bé sẽ không muốn mặc chiếc váy chị đã đụng vào. – Nhân Mã cầm can xăng lên, mở nắp – Chi bằng đốt nó đi!

– Chị… thật ra ngực chật chỉ cần nới dây lưng ra là được. – Song Tử nói – Cứ coi như đây là món quà em trai tặng cho chị gái.

– Ngốc ạ! Em bắt đầu keo giống Cự Giải rồi đấy! – Nhân Mã mỉm cười, hất toàn bộ xăng lên chiếc váy – Con đường hai chúng ta đi chung đã kết thúc.

Cô lấy hộp diêm ra rồi quẹt một cây. Ngọn lửa cháy bừng lên như soi sáng trái tim cả hai. Cô vứt nó vào chiếc váy. Ngay lập tức, ngọn lửa bùng lên dữ dội. Đốt cháy đi tình yêu sai lầm trong hơn một năm qua, đốt cháy sự đau đớn của hiện tại và soi đường cho họ trên con đường mới. Song Tử thấy lòng nhẹ tênh, như trút được gánh nặng. Nhân Mã nói đúng, cả hai sẽ phải mạnh mẽ để bước tiếp trên con đường mình đã rẽ hướng.

– Song Tử, chị xin giữ lại chiếc nhẫn này nhé! – Nhân Mã giơ tay trái lên, chiếc nhẫn đã được chuyển sang ngón giữa.

– Dạ, chị hai! – Song Tử cười nhẹ – Tuy rằng ba không thể công khai nhận lại chị, nhưng ba rất thương yêu chị. Hãy đến thăm ba thường xuyên.

– Chị hiểu mà! Ba Hoàng cũng vậy. Ba đã chuyển cho chị 20% cổ phần trong công ty. Giờ chị nằm không vẫn không lo đói. – Nhân Mã nói đùa.

– Em nghe nói chị và thầy Kim Ngưu đã quen nhau?

– Ừ! Mà Song Tử này…

– Sao chị?

– Với tư cách là chị gái của em, chị muốn em phải tìm được và cưới Cự Giải vì cô bé là một cô gái rất tốt. Và với tư cách là chị gái của Cự Giải, chị yêu cầu em phải chăm sóc cho Cự Giải thật tốt và yêu nó suốt đời.

– Tùy duyên thôi chị… Cự Giải đã muốn trốn, có tìm cũng không được!

– Cho em một lời khuyên! Đừng bao giờ bỏ cuộc khi đã bắt đầu.

– Cảm ơn chị!

Chiếc váy cưới đẹp đẽ vẫn bùng cháy dưới ánh nắng vàng ấm áp. Song Tử nhìn lên bầu trời trong xanh được tô điểm thêm những đám mây trắng như bông gòn. Cự Giải đang ở một nơi nào đó trên Trái Đất này, có thể gần ngay đây, có thể cách xa tới nửa vòng Trái Đất .

“Tớ nhớ cậu… anh yêu em… Cự Giải!”

Có duyên sẽ gặp lại, có nợ sẽ quay về.

To be continued…

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Quynh le và 45 Khách

Thành Viên: 60314
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28046
|
Số Bình Luận: 114903
|
Thành Viên Mới: 笑笑

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương