Chương 6: Bí Kiếm – Yến Phản

Ở trong phòng khách của tứ trưởng lão gia tộc Thiên Thanh. Có hai người trung niên đang bàn bạc gì đó. Một người là Thiên Thanh Hỏa, tứ trưởng lão, còn người kia là Thiên Thanh Khang, nhị trưởng lão. Hai người đang bàn bạc một chút về cuộc đấu giá sắp tới ở Tuân Toa thành. Cuộc đấu giá này được tổ chức tại phòng đấu giá của thương hội Hiên Viên ở Tuân Toa Thành.

 

Thương hội Hiên Viên là thương hội đứng đầu về việc mua bán vận chuyển khắp nơi trên đế quốc Lâm Thiên. Hơn nữa, nghe nói đằng sau thương hội này chính là Diêm Liệt gia tộc – gia tộc giàu có nhất đế quốc, hầu như về kinh tế đối nội, ngoại thì không gia tộc nào bằng được. Mặc dù, cao thủ của gia tộc không nhiều, nhưng về chất thì đứng thứ tư toàn đế quốc. Không chỉ thế, gia tộc Diêm Liệt còn thu phục một cơ số cao thủ tự do của đế quốc khiến cho chiến lực của gia tộc tăng mạnh.

 

Với sự giàu có và khả năng kinh doanh của mình.Gia tộc Diêm Liệt đã lập nên Thương Hội Hiên Viên trài dài khắp nơi trên đế quốc. Mà Tuân Toa thành là một trong những thành trì nằm ở trung tâm của miền bắc đế quốc thế nên phòng đấu giá của thương hội Hiên Viên tại đây được xây dựng dựa theo chuẩn mực của phòng đấu giá tại Lâm Thiên Thành. Mà vừa rồi từ phòng đấu giá của thương hội Hiên Viên phát ra một tin tức nóng hổi. Cuộc đấu giá ba ngày sau sẽ là một cuộc đấu giá lớn.

 

Nói đến đây thì sự phân chia cấp độ đồ vật ở Linh giới vốn có sáu giai: Hư, Nhân, Huyền, Địa, Thánh, Thiên. Từng giai chia là bốn cấp nhỏ: sơ, trung, cao, đỉnh. Sự phân chia này được dùng cho các đồ vật như: công pháp, linh kĩ, linh khí. Còn đan dược, trận pháp thì được chia nhỏ làm thập giai và ba cấp nhỏ sơ, trrung, cao. Từng loại từng loại một đều được phân giai chia cấp nghiêm ngặt.

 

Mà tin tức từ phòng đấu giá Hiên Viên truyền ra. Những vật phẩm áp trục đều là Huyền giai cao cấp cùng với đan dược và trận pháp tứ, ngũ giai đủ để khiến những cường giả Linh Thể trong thành phải điên cuồng một lần.

 

Bỗng dưng, từ ngoài cửa. Một gã trung niên đi vào.

 

– Thanh Hỏa trưởng lão, có chuyện.

 

Thanh Hỏa trưởng lão nhíu mày bất định.

 

– Sao vậy Lam Lâm?

 

Tên hộ vệ này là Lam Lâm. Hồi trước khi còn nhỏ thì gia gia của Lam Lâm với Thanh Hỏa trưởng lão có chút giao tình. Thế nên hiện tại, khi hắn lên hai mươi hắn đã bước vào cảnh giới Linh nhân Nhập Khí cảnh. Ngay sau đấy, gia gia hắn đã xin cho hắn vào gia tộc làm việc. Thanh Hỏa trưởng lão chấp nhận đưa vào trong gia tộc làm một hộ vệ trông cửa. Nhưng với sự cần cù chịu khó của hắn lên hai lăm hắn đã bước chân vào Linh Giả cảnh. Hơn nữa, qua nhiều việc xảy ra, hắn đã chứng minh được năng lực cùng sự trung thành của mình. Thanh Hỏa trưởng lão rất hài lòng đưa hắn lên làm một trong những hộ vệ thân cận của bản thân. Hiện tại hắn đang ba sáu, với tu vi Đan Linh Thành Đan lục cấp của mình, hắn rất được Thanh Hỏa coi trọng, mà trong gia tộc, lời nói của hắn cũng có trọng lượng nhất định.

 

Lam Lâm âm trầm báo.

 

– Thiếu gia Thanh Tư bị đánh ngất.

 

– Hả, ở đâu?

 

– Trước khu khách quý Nhân phòng.

 

– Ai làm?

 

– Một tiểu tử vô danh chưa tới hai mươi.

 

– Thật? – Thanh Hỏa nhíu mày.

 

Lam Lâm gật đầu. Thanh Hỏa liền âm trầm suy nghĩ. Lúc sau mới nói.

 

– Điều tra chưa?

 

– Đã điều tra nhưng vẫn chưa ra. Ở Nhân Phòng không có gia tộc nào có thếu niên như thế.

 

– Còn Địa Phòng?

 

– Có một thanh niên. Năm ngoái được tiểu thư Thanh Tâm mang về. Hiện tại chưa có tin tức gì cả.

 

– Được rồi. Ngươi đi cẩn thận xử lý. Nếu đối phương thực lực chỉ cao hơn Thanh Tư một chút thì ngươi biết làm thế nào. Còn nếu không, đừng gây ra xung đột quá đáng.

 

– Lam Lâm hiểu.

 

Nói xong. Lam Lâm liền quay người đi ra khỏi cửa.

 

Thanh Khang ở bên đợi Lam Lâm đi mất mới nói.

 

– Tiểu tử nhà ngươi lại gây chuyện à?

 

– Chắc thế.

 

– Hiện giờ ngươi nghi ngờ nó đụng phải người nào?

 

– Chưa rõ thông tin. Nhưng mong rằng đừng là vật cứng.

 

– Haha, ngươi nên dạy dỗ lại con ngươi đi. Việc nó làm với gia nhân trong gia tộc ai ai cũng biết. Cẩn thận lời ra tiếng vào.

 

Thanh Hỏa ầm trầm suy nghĩ một lúc liền nói.

 

– Ta biết.

 

 

Ở trước khu khách quý Nhân phòng. Một đám hộ vệ mặt âm trầm càng ngày càng thu bé lại vòng vây. Trung ở giữa liền lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hắn âm trầm nhìn xung quanh dò xét muốn tìm một nơi đột phá vong vây nhưng vô kế khả thi. Hơn nữa, hắn còn chưa dám chắc được cơ thể mình đủ mạnh mẽ để chịu được tất cả những đòn tấn công của mấy tên hộ vệ này. Mà vừa nãy, khi hắn sử dụng Nộ Long Cước thì nội lực kì lạ đã hết sạch, giờ nó đang dần dần khôi phục lại, nhưng có lẽ phải mất nửa ngày mới được. Hắn hiện tại không thể nghĩ ra cách gì phá vây.

 

Đám thiếu niên kia lúc trước có hai người ra giúp Thanh Tư nhưng vẫn không gọi dậy được hắn. Lúc này, Thanh Tư rất yếu ớt, khí lực hỗn loạn, khóe miệng rỉ máu, ngực bị lõm lại tầm mấy xăng. Hơn nữa chấn thương từ Nộ Long Cước khá nặng. Cũng may nhờ khải giáp hắn mặc trên ngực giảm đi bảy thành lực lượng nếu không giờ hắn chỉ là một cái xác không hồn.

 

Trong hai người ra giúp có một thiếu nữ tầm hai mươi. Khuôn mặt tầm thường nhưng lại có dáng hình mĩ miều, yểu điệu thướt tha đi cùng cặp mông đầy đặn, căng tròn đủ để khiến cho đa số thanh niên phải mộng tưởng. Thiếu nữ này là Liên Thư Hương, con gái của tộc trưởng gia tộc Liên Thư, là thanh mai trúc mã từ nhỏ của Thanh Tư. Gia tộc Liên Thư mặc dù là gia tộc phụ thuộc của gia tộc Thiên Thanh tại Tuân Toa thành nhưng cũng có quyền lực và khu vực riêng. Giao tình của hai bên không nhỏ, hơn nữa hình như nhờ sự thân thiết của Thư Hương và Thanh Tư mà gia tộc Liên Thư ở Tuân Toa thành được coi là một gia tộc lớn.

 

Hiện tại, Thư Hương thấy Thanh Tư bị thương nặng nàng liền đau lòng không ngớt. Từ nhỏ hai người vốn chơi với nhau rất tốt, lớn lên mặc dù ít khi gặp nhau, nhưng tình cảm của hai người không hẹn mà hợp. Gia tộc hai bên đều biết nhưng không có ý kiến gì. Kiểu như âm thầm tác thành cho hai bên. Thanh Hỏa trưởng lão nghe qua cũng chuyển lời cho tộc trưởng Liên Thư tác thành cho hai đứa.

 

Giờ thấy Thanh Tư thế này, nàng có chút tức giận không kìm được nhìn vào Trung. Chính hắn chính là người đã làm cho Thanh Tư bị thương. Mặc dù lúc đầu nàng cũng biết là Thanh Tư sai, nhưng vì một gia nhân nhỏ bé mà đánh Thanh Tư ra nông nỗi này, thật không thể tha thứ được. Hơn nữa, dù nàng có biết là tên Lạc Trung kia mạnh hơn cả mình đi chăng nữa thì với tính cách mạnh mẽ bướng bỉnh của nàng, nàng muốn thay Thanh Tư ra tay. Nàng tức giận đi tới.

 

– Các người tránh ra. Để ta ra tay đòi lại công đạo.

 

– Thư Hương tiểu thư, người…

 

– Các ngươi không nghe ta sao.

 

Đám hộ vệ thấy vậy liền dàn ra tạo một đường cho Thư Hương. Trong gia tộc, ai ai cũng biết chuyện của hai người Thanh Tư và Thư Hương thế nên việc nghe lời nàng là điều tất nhiên. Mai sau, dù sao thì nàng cũng sẽ về gia tộc mình, lúc đó qua biểu hiện này rất có thể sẽ được trọng dụng.

 

Trung đang kẹt ở giữa đau đầu tìm chỗ thoát thì thấy Thư Hương đến. Nghe qua cuộc đối thoại ngắn ngủi kia hắn biết là cô nàng kia muốn thay tên Thanh Tư trả thù. Hắn liền vui mừng không nhỏ. Vốn đang vô kế khả thi tẩu thoát giờ cô nàng này đến, thật là ông trời thương hắn mà. Nhìn sự tức giận của Thư Hương đang tiến tới, hắn cười nói.

 

– Ồ, cô nương, theo ta thấy thì cô còn yếu hơn tên vừa nãy.

 

– Thì sao?

 

– Thì ngươi dám đánh cùng ta sao?

 

– Sao lại không, vừa nãy chỉ là do ngươi dở thủ đoạn gì đó mới thắng được Thanh Tư. Giờ ta sẽ cẩn thận đối phó ngươi.

 

– Ồ, được, có cam đảm lắm. Ta là Lạc Trung chắc vừa nãy ngươi biết rồi. Còn ngươi?

 

– Ta cần phải nói cho ngươi biết sao? Đỡ lấy…

 

Vừa nói xong Thư Hương lao đến, trên tay không hiểu từ đâu ra xuất hiện một thanh kiếm lá màu xanh lam bóng loáng. Kiếm lá rất mỏng và nhẹ cực kì thích hợp cho nữ tử dùng. Thanh kiếm lá của Thư Hương là thanh Lam Hương Liễu nhân giai trung cấp binh khí. Được thợ rèn tứ phẩm trong thành rèn ra. Thanh Lam Hương Liễu này được phỏng chế lá liễu, dài tầm sáu tấc, mỏng như chiếc lá, nhẹ nhàng, linh hoạt, nhưng không kém phần sắc bén cùng bền bỉ.

 

Trung thấy Thư Hương chém đến liền nhanh nhẹn lùi lại.

 

Vụt…

 

Sau cú chém hụt, Thư Hương không hề chậm chạp lại lao lên đưa kiếm dựa theo chiều gió mà chém. Từng nhát chém một từng nhát Trung đều né được một cách hoàn hảo. Nhưng không hiểu sao, hắn liền cảm nhận được sự nguy hiểm của kiếm pháp đấy. Cứ như những thế kiếm vừa nãy chỉ là khởi đầu của bộ kiếm pháp của Thư Hương.

 

Ngay sau đó, một nhát chém nhanh như cắt lướt qua mặt Trung, một vài sợi tóc bên má phải của hắn liền rụng xuống. Một vết cắt mỏng theo đường chéo xuất hiện trên má hắn. Hắn kinh ngạc liền lui lại vài bước tránh xa tầm của thanh kiếm kia. Nhưng dù hắn có làm như vậy thì Thư Hương lại lao lên múa kiếm theo một kiếm pháp kì lạ. Hắn trầm ngâm né tránh tiếp, nhưng lần này lại không như lần đầu. Hầu như mọi đường né của hắn đều bị bắt bài, từng đạo phong mang từ kiếm pháp của Thư Hương đều cắt đứt mọi đường lui của hắn.

 

Trung vội vã lùi lại chục bước phía sau. Hiện tại quần áo của hắn hoàn toàn bị cắt xén tả tơi. Không những thế tay chân của hắn không hề lành lặn một chút nào, những chỗ quần áo bị cắt ra đều có vết xước mỏng rướm máu. Hắn âm trầm dần. Cứ như thế này thì hắn hoàn toàn bị chém chết.

 

Thư Hương liền lao tới. Trung nghĩ nhanh. Lùi lại cũng không phải cách hay, hơn nữa, hiện tại tầm đánh của đối thủ hoàn toàn hơn hắn rất nhiều. Muốn áp sát cực khó, không chỉ thế, nhưng vết thương trên người hắn gây cho hắn không ít rắc rối khi di chuyển tốc độ nhanh. Bỗng dưng một đường kiếm lướt nhanh qua cổ hắn khiến hắn phải lộn người lăn lông lốc né tránh. Mồ hôi lạnh tuốt ra, một vết xước trên cằm hắn xuất hiện. Vết thương sâu hơn nhiều những nơi khác. Vừa nãy một đường kiếm chí tử mà hắn không hề nhận ra được. Cũng may phản xạ của hắn nhanh hơn bình thường nếu không hắn đã bị giết rồi.

 

Thư Hương vừa tung ra một chiêu kiếm chí tử liền dừng lại ổn định thân thể. Nàng có chút bất ngờ về phản xạ của Trung lại nhanh đến thế. Nàng hừ lạnh.

 

– Được, xem kiếm. Phong Liễu Kiếm Pháp nhị thức Loạn Liễu.

 

Thu kiếm lại gần người, Thư Hương lao đến. Trung cắn răng lùi lại, hiện tại hắn hoàn toàn bị bắt buộc vào thế bị động chịu đòn. Thư Hương lao đến, múa kiếm tấn công loạn xạ, mặc dù loạn thành một đoàn nhưng vẫn có quy luật của kiếm pháp. Từng đường kiếm đâm chém khác nhau tạo nên một bộ kiếm pháp nhị thức Loạn nhưng chuẩn.

 

Đám hộ vệ bên ngoài thấy Trung hoàn toàn bị lâm vào con đường chết liền vui vẻ bàn tán này nọ. CÒn đám thiếu niên kia thì hừ lạnh coi như Trung xác định chết chắc. So về kiếm thì Thư Hương trong đám thiếu niên cùng tuổi là nhất tuyệt. Không ai dám so đo với nàng bởi vì thực lực của nàng chính là như vậy. Mặc dù nàng mới có Linh Nhân Vận Khí sơ giai nhưng với cây kiếm Lam Hương Liễu cùng kiếm pháp của nàng thì nàng hoàn toàn có cơ hội đánh chết một tên Linh Giả Luyện Mạch sơ cấp.

 

Bởi vì bộ kiếm pháp này của nàng là Phong Liễu Kiếm Pháp, Huyền giai trung cấp kiếm pháp. Được sư phụ nàng chỉ dạy cặn kẽ. Mà sư phụ của nàng là Thương Phong, một trong những đại sư ở Lâm Thiên học viện.

 

Nói đến Lâm Thiên học viện thì ai ai trong những gia tộc lớn đều biết. Một học viện đứng đầu Lâm Thiên đế quốc, được triều đình thành lập ra để đào tạo và rèn luyện những thanh thiếu niên thiên tài của đế quốc. Học viện này được xây dựng gần ngàn năm, được phong làm học viện đệ nhất không phải là hữu danh vô thực. Bởi vì tất cả những thanh thiếu niên ở đó sau bốn năm học tập và rèn luyện thì đa số đều trở thành cường giả một phương. Hơn nữa, tọa trấn của học viện đó là ba cường giả Thiên Địa Linh Cảnh. Thế nên, vào được học viện này là ước mơ của đa số thanh thiếu niên, đủ để vang danh gia tộc.

 

Chỉ là điều kiện nhập học của học viện khá là khắc khe. Năm năm thu để tử một lần. Chỉ thu nhận những thanh thiếu niên tuổi mười sáu đổ xuống mang tu vi Linh Nhân cảnh và những thiếu niên tầm hai lăm đổ xuống với tu vi Linh Giả cảnh.

 

Hơn bốn năm trước, một đội học viên cùng đại sư của học viện đến Tuân Toa Thành thu nhận để tử. Đại sư đó chính là Thương Phong nhìn trúng Thư Hương. Mà lúc đó Thư Hương mới chỉ có Luyện Tủy cảnh sơ cấp nhưng nhờ Thương Phong nhận biết được phong hệ nguyên tố tinh thuần trong cơ thể nàng. Thế nên Thương Phong mới bỏ qua luật lệ mà nhận Thư Hương làm đệ tử, trực tiếp truyền thụ kiếm pháp của bản thân cho nàng.

 

Cũng chính vì thế mà hiện tại nàng là đệ nhất nhân về kiếm pháp so với những thiếu niên cùng lứa. Mà Trung dưới những đường kiếm này, hoàn toàn không thể né tránh được hết. Chủ yếu hắn chỉ né tránh những kiếm đâm vào chân cùng mấy chỗ yếu điểm. Còn lại hầu như hắn chịu đòn hoàn toàn.

 

Hai bên dằng co một lúc. Bên chém bên né, chiến trận hoàn toàn nghiêng về phía của Thư Hương. Bỗng dưng hai người đều nhíu mày né ra.

 

Véo…Ầm

 

Một thanh đoản kiếm tầm thường lao tới chia cắt hai bên. Thư Hương giật mình nhìn sang. Một thanh niên mày kiếm, khuôn mặt điển trai có đôi nét cuồng ngạo đang cười nhạt.

 

– Thư Hương, đánh nhau với người không có vũ khí ngươi không cảm thấy chán sao.

 

– Thanh Thần, ngươi xen vào chuyện của ta làm gì?

 

– Ha hả, ta thấy ngươi đang bắt nạt người ta không vừa mắt. Sao không?

 

– Ngươi…

 

Nhưng Thư Hương liền nhận ra ngay động tác của Trung. Hắn vừa thấy nàng có chút phân tâm liền lao tới vung quyền nhằm vào bụng của nàng. Thư Hương tức giận đưa thủ chưởng ra chắn.

 

Ầm…

 

Một quyền bình thường của Trung mang chút lực đạo của nội lực kì lạ rất mạnh mẽ. Chấn bay Thư Hương lùi chục bước. Thư Hương ngạc nhiên, lực đạo của Trung hoàn toàn hơn hẳn nàng. Chỉ cần một quyền thôi đã làm nàng phải lùi lại xa như vậy. Nếu hắn đánh trúng nàng thì chắc chắn rằng nàng sẽ không chịu nổi.

 

Trung đứng cạnh cây kiếm vừa được Thanh Thần ném vào liền nói.

 

– Cảm ơn.

 

– Ha, ta nghe nói có kẻ dễ dàng đánh bay Thanh Tư. Không ngờ là thật.

 

– Chỉ là một chút chuyện cỏn con thôi.

 

– Cẩn thận kìa, đấu kiếm với nàng ta không dễ đâu.

 

Lúc này, vừa giữ vững được thân hình mình Thư Hương ngay lập tức lấy đà lao tới. Thế công nhị kiếm thức của nàng đã bị phá. Giờ khó mà thi triển lại được nàng đành phải dùng nhất thức lúc đầu giao chiến. Trung thấy nàng lao tới liền cầm kiếm lên thủ thế.

 

Choang … choang … choang…

 

Từng đường kiếm bị phá giải, mặc dù nàng có làm gì đi chăng nữa thì hầu như cũng không khiến Trung gặp khó khăn được như ban đầu. Hắn cứ đứng yên thủ thể, gần như hai chân chôn chặt xuống đất, dùng kiếm phá tan kiếm pháp nhất thức của nàng.

 

Thư Hương càng ngày càng tức giận. Lúc đầu nếu không có Thanh Thần, nàng đã dễ dàng hành chết Trung rồi. Giờ hiện tại mặc dù nàng có tấn công kiểu gì đi chăng nữa thì cũng bị phá giải bằng một đường kiếm y hệt. Cứ như là hắn dùng chính kiếm kĩ của nàng để chống lại nàng vậy.

 

Qua hai ba đường kiếm nàng tức giận hét lên.

 

– Loạn Liễu.

 

Lại bắt đầu một loạt những đường chém loạn như vừa nãy. Chỉ là lúc này, Trung đã có kiếm. Hắn cúi người đưa kiếm ra sau gầm lên.

 

– Wuju phái. Sơn cước.

 

Mặc dù thi triển ra bộ cước kì lạ này nhưng Trung hoàn toàn không hiểu vì sao hắn lại biết nó. Cơ thể hắn thanh thoát nhanh nhẹ lao vào trong kiếm kĩ của Thư Hương. Nàng liền giật mình đề phòng, vẫn tung ra kiếm kỹ từng đạo một mạnh mẽ định chém chết Trung. Nhưng không hiểu sao, những đường kiếm của nàng, hắn đều dùng tốc độ nhanh đến mờ ảo tránh được hết. Nàng có chút kinh hãi mà dần dần lùi ra đằng sau. Nhưng hắn vẫn theo sát nàng từng bước.

 

Đến khi Trung tới tầm tấn công hắn liền đâm thẳng kiếm vào người Thư Hương. Nàng kinh hãi thu hồi kiếm kĩ chắn trước người mình.

 

Đinh…

 

Tiếng kim thiết vang lên. Nàng bị chấn bay. Trung tự nhiên hư vô bất định biến mất khỏi tầm mắt nàng. Thư Hương nhận ra, khuôn mặt của nàng hiện lện sự sợ hãi. Nàng hét lên.

 

– Linh kĩ. Phong Thuẫn.

 

Ánh mắt Trung mơ màng khó hiểu mở miệng nói.

 

– Bí Kiếm. Yến Phản.

 

Ngay sau lời nói của Trung, thời gian xung quanh hắn như ngừng lại, mọi người bất động đứng yên chỉ riêng Trung là cử động. Ngay lập tức, hắn vô thức chém ra ba đường kiếm ở ba hướng khác nhau trong khoảng khắc. Mỗi đường đều mang tử ý, hắn cảm nhận được tử ý trong ba đường kiếm cực nặng hầu như ai nhận được ba đường kiếm này chắc chắn là sẽ chết vậy. Nhưng hắn không muốn vậy. Trong lòng hắn không hề muốn giết người chút nào.

 

Sự phân tâm cùng cố chấp trong tâm can đấu tranh cùng với sự vô thức mơ hồ kia khiến hắn choáng váng. Sau một hồi hắn vẫn không thể điều khiển được cơ thể mình. Bắt quá, sự choáng váng vừa nãy đã khiến thân thể hắn nhẹ di chuyển sang phải một chút. Né đi ba tử huyệt trên người Thư Hương một khoảng đủ để khiến nàng thương nặng chứ không đến nỗi đột tử.

 

Xoẹt…

 

Ba đường kiếm mạnh mẽ chém xuống, thời gian xung quanh liền được phục hồi lại. Thư Hương ở trên không đột ngột bị chém ba đường kiếm. Thân thể mảnh mai yếu ớt như một cành liễu phún máu rớt xuống đất. Mọi người kinh ngạc nhìn Trung. Vừa nãy, không một ai có thể thấy được ba đường kiếm của hắn. Cứ như là hắn chỉ cần nâng kiếm lên là ba đường kiếm tự động xuất hiện.

 

Thanh Thần sau khi nhìn thấy tràng cảnh vừa rồi cùng âm thầm kinh hãi. Hắn liền có suy nghĩ rằng, nếu vừa rồi là bản thân thì dù hắn có dùng mọi phương pháp để phòng thủ hay né tránh đều vô dụng. Ba đường kiếm vừa rồi đến chính hắn cũng không thể nhìn ra được, khi nào và ở đâu chém xuống.

 

Còn Trung. Hiện tại hắn đang lâm vào trạng thái mơ hồ không thể điều khiển được thân mình. Vừa nãy, hắn có cảm tưởng rằng thân thể này không còn là của hắn nữa. Mọi hoạt động hắn đang làm hắn đều không hề cảm nhận được những bộ phận trên cơ thể mình. Giống như hắn đang bị ma nhập vậy. Thế nhưng mặc kệ hắn suy nghĩ gì thì cơ thể hắn vẫn chuyển động theo ý muốn của nó chỉ là hắn có phá đám một chút. Coi như hắn đã yên tâm về chuyện vừa rồi.

 

Còn Bí Kiếm hắn vừa thi triển ra khiến hắn phải ngỡ ngàng về sự mạnh mẽ của nó. Bí kiếm Yến Phản. Được thực hiện chỉ bằng kỹ thuật của con người, không hề mang chút linh khí hay là nội lực gì cả. Một tuyệt chiêu đặc biệt bẻ cong mọi định luật vật lý không gian, để trong nháy mắt chém ra ba đường kiếm từ ba hướng khác nhau. Nó lợi dụng hiện tượng khúc xạ không gian đa chiều để đột phá giới hạn về tốc độ, kỹ năng và thời gian thi triển. Nó hoàn toàn là một kiếm kĩ thượng thừa được xếp vào Thiên Giai kiếm kĩ. Nhưng chính hắn cũng biết được, vừa rồi, hắn làm mọi thứ hầu như là trong vô thức. Còn hiện tại, nếu muốn hắn thi triển nó là hoàn toàn không thể nào.

Danh Sách Chương
Hikaru Saito

Hikaru2s (7 năm trước.)

Level: 6

95%

Số Xu: 1284

Phan Hồng

Dấu hai chấm (:) phải sát với ký tự trước nó nha. Bạn sửa lại nha. Một số chỗ bạn dùng bốn chấm (....), bạn cũng sửa lại nha. :v...

Đã sửa xong :3


Phan Hồng

Phan Hồng (7 năm trước.)

Level: 13

97%

Số Xu: 222

Dấu hai chấm (:) phải sát với ký tự trước nó nha. Bạn sửa lại nha. Một số chỗ bạn dùng bốn chấm (....), bạn cũng sửa lại nha. :v Mình duyệt choa bạn nha, nhớ sửa lại nha. :v


Thành Viên

Thành viên online: và 171 Khách

Thành Viên: 60607
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28074
|
Số Bình Luận: 114936
|
Thành Viên Mới: Nghĩa Trung

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5