Chương 58: Bé gái mặc đồ đỏ.

 

Không lâu sau, chồng Mỹ Huyền trở về, cả ba cùng nhau ăn uống rồi nghỉ ngơi giây lát, sau đó bắt đầu lên đường.

Trời về trưa nắng gay gắt, chiếc taxi của chồng Mỹ Huyền rời khỏi khu dân cư, băng qua nhiều cung đường phẳng phiu rộng lớn, cuốn phăng cát bụi mịt mù trên đường nó đi, như cuốn theo cả nỗi hồi hộp đang dần lan tỏa nơi đáy tim của Minh Huyền.

Dù được Mỹ Huyền quan tâm thúc giục, bảo đường còn xa nên hãy chợp mắt một tí cho khỏe, nhưng Minh Huyền nào có thể an giấc cho được. Sóng lòng Minh Huyền cuồn cuộn, thấp thỏm cầu mong hữu duyên được cao nhân giúp đỡ, khiến cho bao mỏi mệt dần tan biến. Khóe môi cô cong cong, đưa ánh mắt long lanh nhìn qua hông cửa, không để bỏ lỡ bất cứ cảnh vật nào ngang qua.

Hơn một tiếng đồng hồ trôi qua, xe chạy đến vùng ngoại ô khác thưa vắng dần. Những con đường tráng nhựa thẳng tấp đã không còn nữa, thay vào đó là đường đất đá gồ ghề nhỏ hẹp hơn. Nhìn quanh hai bên, lúc thì rừng tràm bạc ngàn những nhánh hoa vàng ươm, khi thì rừng chuối thấp thoáng buồng say trĩu quả. Cứ thế, qua vài đoạn khúc khuỷu xa tắp, những quả đồi nhấp nhô xanh mướt dần hiện ra, non nước hữu tình yên bình và trong lành lắm.

Qua thêm một giờ nữa thì đến nhà cô em chồng của Mỹ Huyền, cả bốn người sau đó vội vã lên xe để đến nhà bà thầy cho kịp giờ. Tầm nửa tiếng sau thì đến nơi. Ngôi nhà mái ngói nằm ẩn mình gần một con đồi nhỏ, phía trước là ruộng bắp mơn mởn xanh đang vào độ ra trái, phía sau là những vách đá cao cao phủ cây cối rậm rì.

Con đường đất dẫn vào ngôi nhà ấy quá nhỏ, xe bốn bánh bắt buộc phải dừng lại bên ngoài, bốn người xuống xe, men theo lối mòn để vào trong. Căn nhà hai gian hiện ra trong tầm mắt, ngói đỏ, bờ tường trắng ngả màu rêu phong, đôi chỗ còn loang lỗ vệt sơn bong tróc nhuốm màu thời gian, tất cả được bao bọc bởi bờ rào tre nứa sơ sài.

Minh Huyền đảo mắt nhìn quanh, cô khá ấn tượng với sự bình dị này, đặc biệt thích thú với cái chòi lá hình tháp trước hiên nhà, nơi đặt vài chậu hoa tươi và cây lưỡi hổ, cùng bộ bàn ghế cũng được làm từ nứa.

Cô em chồng Mỹ Huyền nhanh nhẹn tiến về trước, nơi cửa cổng có gắn một cái chuông nhỏ bằng đồng, ra hiệu mọi người im lặng rồi thuần thục lắc chuông ba cái.

Vài giây sau, một người phụ nữ luống tuổi bước ra từ gian nhà trên, cánh cửa kêu lên ken két thu hút sự chú ý của mọi người. Bóng dáng quen quen khiến sắc mặt Minh Huyền từ hồng chuyển sang tái, thất thần nhìn người đó không rời mắt. Chẳng lẽ lại trùng hợp đến vậy hay sao? Thế nào mà lại là bà ấy cơ chứ?

– Vào trong đi, tôi chờ cô lâu rồi.

Người phụ nữ ra mở cổng, nhìn thẳng mặt Minh Huyền mà nói, trước sự ngỡ ngàng của ba người còn lại.

Dù mọi người rất tò mò, sao người này lại biết Minh Huyền đến mà chờ, nhưng không ai dám hỏi, một phần vì huyền cơ chắc sẽ không tiết lộ, phần vì sợ trở thành kẻ vô phép.

Vợ chồng Mỹ Huyền từ kinh ngạc dần chuyển sang mừng rỡ, xóa đi nổi lo đang thường trực, rằng Minh Huyền có được hữu duyên hay không. Tất cả, đều đã có câu trả lời, làm trọn vẹn tấm chân tình mà đôi vợ chồng dành cho ân nhân.

Cô em chồng nọ tin càng thêm tin, vô cùng nể phục, trong bốn người cùng đi, mà bà ấy lại biết người nào cần giúp đỡ, dù chẳng hề có sự thông báo trước, vậy chẳng phải là cao nhân thì là gì nữa.

Khi cả ba người đi cùng vừa vui vừa phục, thì trong lòng Minh Huyền gợn chút sóng lo lắng. Bà chủ quán nước hôm ấy che giấu thân phận, lại còn muốn trao đổi điều kiện với cô, chẳng lẽ là muốn thử lòng? Hay còn có nguyên do nào khác mà khiến bà ấy có hành động đó? Chưa biết thực hư thế nào, nhưng chỉ nghĩ đến chuyện cô và bạn mình đã làm mất lòng bà ấy trước đó, thì ái ngại vô cùng, lại kèm theo một chút lo sợ.

Chủ nhà nói xong thì quay lưng đi một mạch vào trong, mọi người cũng không chần chừ mà nối gót theo sau.

Do lòng đang ngổn ngang nhiều suy nghĩ nên đôi chân Minh Huyền chậm chạp hơn hết. Thấy cô bị bỏ lại sau cùng, Mỹ Huyền nhanh chóng kéo tay cô, thúc giục mau đi theo.

Vào đến sân, bà cô chặn ba người đi cùng Minh Huyền lại, mời qua bên chòi ngồi uống nước mát, chỉ cho phép mỗi Minh Huyền được vào nhà.

Minh Huyền có chút bất an, đôi chân lừng khừng, không tiến cũng chẳng lùi, là cô đang do dự và nghĩ về cái điều kiện quái gỡ hôm trước. Cô ngoái lại phía sau, nhìn những người bạn đồng hành như muốn tìm kiếm đồng minh. Cô em chồng Mỹ Huyền dường như biết ý, xua xua tay nói:

– Em vào trong ấy đi, ở đây thầy quy định như vậy, người nào không phận sự chỉ ở ngoài thôi. Không sao đâu, em đừng có lo, thầy giỏi lắm.

Bà cô có vẻ cũng đọc được suy nghĩ trong đầu Minh Huyền, mỉm cười với cô, khẽ nói:

– Đừng lo. Chuyện lần trước, không phải như cô và các bạn của cô nghĩ đâu.

Một tia kinh ngạc dâng lên, bà cô ấy còn biết tỏng Minh Huyền đang nghĩ gì nữa sao? Nếu vậy thì, bà ấy thật sự có một oai lực tâm linh nào đó rất tốt. Hôm nay Minh Huyền đến để cầu cao nhân, dù thế nào cũng phải nhún nhường và cung kính. Mọi chuyện muốn sáng tỏ thì chỉ có một đường đi duy nhất, lại được trấn an từ hai phía, Minh Huyền chớp chớp chớp mi mắt, đầu hơi cuối xuống, nhẹ giọng đáp:

– Dạ. Thật sự chuyện hôm đó, tụi con có chút hiểu lầm, mong cô bỏ qua ạ.

– Tôi không chấp các cô cậu. Vào trong đi.

Bà cô gật đầu nhận thành ý của Minh Huyền rồi thúc giục cô lần nữa.

Lúc này, Minh Huyền mới dần vơi đi gánh nặng trong lòng, cô theo chân người phụ nữ ấy mà đi vào. Gian nhà không nhỏ nhưng cũng chẳng quá lớn, đủ cho phòng khách một không gian trang nghiêm và đạo mạo. Điểm nổi bật đập vào mắt cô chính là bức tượng nữ thần bằng đá, có ba đầu bốn tay, ngồi tòa sen, được đặt trịnh trọng cao cao trên chiếc tủ thờ bóng loáng. Bên cạnh là chiếc tủ con, thờ một mảnh gỗ hay bài vị gì đó chẳng rõ, bởi lẽ nó đã được dán giấy đỏ bên ngoài che đi ánh nhìn.

Thấy Minh Huyền dán mắt vào hai chiếc tủ thờ với vẻ hiếu kỳ, bà cô liền tằng hắng đánh tiếng, rồi hướng dẫn cô đi về căn phòng phía sau phòng khách. Bà ấy cũng không quên xoa dịu nỗi lo lắng trong lòng Minh Huyền, bởi bà biết, cô gái này vẫn còn nghĩ ngợi rất nhiều.

Bà cô bước vào trước, Minh Huyền lót tót theo sau. Lúc đến gần căn phòng ấy, Minh Huyền nghe có thứ âm thanh kỳ lạ, rất nhỏ, có vẻ như tiếng khè khè của con vật gì đó. Cô theo phản xạ, nhìn quanh quan sát, không chú ý đến bóng dáng bà cô đã khuất sau cánh cửa.

– Mẹ à! Cô ấy đến rồi.

Tiếng nói bà cô vừa dứt cũng là lúc Minh Huyền bước vào.

Căn phòng được sắp xếp khá ngăn nắp nhưng hơi tối, không có cửa sổ, ánh đèn điện xanh xanh mờ ảo là thứ soi sáng duy nhất. Có một bé gái mặc váy áo đỏ đang ngồi trên ghế tựa, hướng lưng ra cửa.

Mọi thứ trước mắt nhìn rất ma mị, khiến cho tay chân Minh Huyền toát mồ hôi lạnh, da gà da vịt thi nhau nổi hết lên. Cô lại cảm thấy có gì đó sai sai. Khi nãy, rõ ràng nghe bà cô gọi mẹ, nên thầm đoán người bên trong sẽ là một bà lão, ắt hẳn là vị thầy mà cô cần tìm. Thế nhưng, trái lại với những gì cô nghĩ, căn phòng chẳng có thêm một ai khác. Tim Minh Huyền bất chợt đập mạnh, nhìn bà cô với vẻ khó hiểu.

Bà cô lập tức ra hiệu cho Minh Huyền ngồi xuống giữ im lặng. Bà với tay qua kệ tủ bên cạnh, lấy ra vài miếng Trầm Hương, đốt lên và cho vào chiếc lư xông đặt trên bàn. Sau đó, bà đi đến chỗ bé gái, từ từ xoay ghế lại, kính cẩn thưa:

– Con mời mẹ.

Câu nói bà cô vừa thốt ra khiến Minh Huyền sốc lắm. Cái quái gì thế kia? Đứa trẻ này mà lại là mẹ của người phụ nữ đó sao? Có phải cô đang nằm mơ hay không? Minh Huyền còn chưa kịp định thần, thì bất ngờ giật mình đến tái xanh mày mặt, bé gái ấy, gương mặt nhợt nhạt và gầy gò, nhìn trực diện vào cô bằng đôi mắt trợn ngược, trắng dã. Càng bất ngờ hơn, khi giọng nói ồm ồm già nua trong hình hài trẻ gái bắt đầu vang lên:

–  Chào cô gái. Tôi đợi cô lâu lắm rồi.

–  Xin… Chào… Đây là…

Giọng Minh Huyền ấp úng, không hiểu thực hư thế nào, ngó lên bà cô, hàm ý dò hỏi.

Như biết trước phản ứng của cô gái trước mặt, bà cô nhanh nhảu trả lời:

– Đây là mẹ tôi, người thầy mà cô đang cố tìm kiếm.

Trong khi Minh Huyền còn đang mắt tròn mắt dẹt vì kinh ngạc, thì bé gái lại cất giọng lần nữa:

– Có phải cô đang muốn biết, tại sao ta không phải là một bà lão?

Minh Huyền thành thật gật đầu, bé gái liền phá lên cười.

– Bởi vì ta chỉ là một linh hồn, thể xác này là cháu gái của ta.

– Sao bà biết con sẽ đến ạ?

– Chúng ta có duyên tiền kiếp…

Nói đến đó, bé gái ho lên sặc sụa, bà cô ở bên cạnh hốt hoảng vội vuốt ngực hỏi han. Đâu đó được vài giây, tình hình đã ổn hơn thì bé gái xua tay bảo không sao, rồi tiếp tục nói:

– Ta và cô có duyên tiền kiếp, ta biết cô sẽ đến tìm ta. Ta sẽ giúp cô cứu song thân, nhưng ngược lại cô cũng phải giúp ta một chuyện.

Giúp đỡ? Điều kiện? Minh Huyền xâu chuỗi từng tình tiết một, chợt nhận ra tất cả dường như có sự sắp đặt sẵn, càng có liên quan mật thiết đến điều kiện trước đó, nên mạnh dạn hỏi thẳng:

– Vậy chuyện bà muốn con giúp có phải là lấy ba giọt máu không ạ?

– Chính là chuyện đó.

– Nhưng con không hiểu, ba giọt máu từ trái tim là như thế nào? Liệu có liên quan đến mạng người hay không? Và nó dùng để làm gì?

Minh Huyền được đà, vặn hỏi hết mọi thắc mắc trong lòng cho ra lẽ.

Đứa bé nghe vậy thì tỏ thái độ giận dỗi, chồm người về trước, bàn tay nhỏ nhắn mang toàn khí lạnh bất ngờ chụp lấy tay Minh Huyền, khiến cô giật mình kêu lên một tiếng.

Bàn tay đứa trẻ lạnh như băng, ốp lên làn da ấm nóng của cô một cảm giác tê cứng. Cô run rẩy giằng lấy tay mình ra như không được, sức mạnh này hoàn toàn không bình thường, lại càng không giống sức trẻ con yếu ớt. Bấy giờ, hơi thở Minh Huyền trở nên gấp gáp nặng nề, cả người run sợ.

– Cô đừng sợ. Đứa con này của ta miệng lưỡi không khéo, lại hay tỏ ra bí ẩn mới khiến cô hiểu lầm. Thật ra, điều kiện mà nó nói hôm đó không đáng sợ như cô nghĩ. Nó làm hỏng chuyện, dọa cho cô sợ đã bị ta trách phạt rồi.

Giọng khàn đặc của bà thầy lại cất lên, trấn an cô gái trước mặt. Bà nói xong liền buông tay Minh Huyền ra và ngồi xuống ghế.

Trời đất thánh thần thiên địa ơi, Minh Huyền bị một phen hồn vía lên mây, cô rất muốn nói, chính bà mới là người thần thần bí bí và hành động dọa người đấy chứ, suýt chút, cô còn tưởng mình hỏi những gì không nên hỏi mà chọc giận bà ấy rồi. Quả thật, nếu không phải cô bị nữ quỷ và những vong linh khác rèn giũa tinh thần thép, chắc có mà bị đau tim chết mất. Cô bủn rủn ngồi lại xuống ghế, mặt méo như ăn phải giấm chua vậy.

Cùng lúc này, giọng nói già nua lại tiếp tục:

– Ta cần ba giọt máu của cô để cứu mạng cháu gái ta. Ba giọt máu này sẽ đại diện cho ba đức tính quý giá của cô. Thứ nhất là chữ tín, thứ hai là tấm lòng thiện lương, thứ ba là dám hi sinh thân mình để cứu người, tức là xuất phát từ trái tim chân thành và bác ái của cô, không toan tính và vụ lợi. Điều kiện thứ nhất và thứ hai cô đều vượt qua thử thách, còn điều kiện cuối cùng, cô có dám hay không? Tuy không mất mạng nhưng trái tim của cô phải chịu đau đớn bảy ngày bảy đêm, mỗi khi chúng ta thi triển phép, mỗi ngày đều đặn bảy lần cả sáng và tối.

– Đứa trẻ này bị làm sao hả bà? Nhưng tại sao lại là máu của con mà không phải của một ai khác?

– Ta nói rồi, vì chúng ta có duyên tiền kiếp, nhất định kiếp này sẽ gặp lại nhau. Và hơn hết, ta cần máu của người có mắt âm dương như cô. Còn đứa cháu bạc mệnh này của ta thì…

Nói đến đây bé gái thở dài, giọng trở nên nghẹn ứ, bà cô bên cạnh mắt cũng đỏ hoe, sụt sùi.

Bàn tay đứa trẻ gõ gõ mấy cái xuống mặt bàn, bà cô lập tức hiểu ý, mở ngăn kéo tủ và lấy ra một lọ thủy tinh bé xíu đặt lên bàn, bên trong có chứa một bông hoa bất tử đã phơi khô. Linh hồn bà thầy lúc này im bặt, nhường lại phần giải thích cho con gái của mình, cũng chính là mẹ của đứa trẻ ấy.

Bà cô lấy tay quệt đi những giọt nước âm ấm nơi khóe mắt, cầm lọ thủy tinh lên, bàn tay mân mê nâng niu như một báu vật.

– Một phần hồn và hai phần vía của con gái tôi đang ở trong này, chỉ chờ ba giọt máu của người thật tâm muốn cứu mạng nó đến giúp, để hồn hoàn thể xác, cho nó một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

 

 

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Nghi Đình Cỏ Nhật Hy Lập Hằng Nguyễn Đoàn Tuệ Anh và 168 Khách

Thành Viên: 60745
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28132
|
Số Bình Luận: 115077
|
Thành Viên Mới: Đoàn Tuệ Anh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5