Chương 67: Xác minh.

Minh Huyền bần thần một hồi lâu, không khí cũng đột ngột chùng xuống. Cô nhìn Khải với ánh mắt nghi ngại, còn anh vẫn đối diện với cô bằng biểu cảm đầy quyết đoán. Nếu như đây không phải chỉ là trùng hợp thì quả thực ông trời đang giúp cô và Mai rồi. Cô phải tận dụng cơ hội này để hỏi cho ra lẽ, biết đâu phán đoán của cô là đúng thì sao? Tuy nhiên, trước khi chưa chắc chắn, cô không thể nói hết mọi chuyện cho người ngoài biết. Cô cần phải tìm hiểu thêm một chút.

Sau giây phút suy tư, Minh Huyền mới rón rén hỏi thăm:

– Vậy cô Mai gì đấy sau này không đi hát cùng đoàn của gia đình mình nữa hả cô?

Cô của Khải lắc lắc đầu, thở dài:

–  Không phải. Tự nhiên cô ấy đi đâu biệt tăm biệt tích không ai rõ cả.

– Dạ, hay là cô ấy đi lấy chồng hả cô?

– Nào có đâu chứ. Cô ấy từ nhỏ là do cô cưu mang, hai người coi nhau như mẹ con vậy đó. Nếu mà có lấy chồng thì cô là người biết rõ nhất mới phải. Đằng này… đi mà không có lấy một lời từ biệt. Lo là lo có xảy ra bất trắc gì đó hay không, mà đã lâu vậy rồi cũng không hề có tin tức gì…

Thật sự là mất tích ư? Vậy là đã có thêm một đầu mối trùng khớp. Tự nhiên tay chân Minh Huyền hơi bủn rủn, tim cũng nhảy nhót rộn rã hơn bình thường. Cô cố nén sự hồi hộp đang trào dâng, hấp tấp hỏi tiếp:

– Cô ơi. Vậy cô có nhớ cô ấy mất tích vào năm nào không cô?

Bà cô nheo nheo mắt rồi cười hiền:

– Con bé này cũng lém lỉnh dữ ha. Cô già chứ vẫn còn minh mẫn lắm đó. Năm ấy, cô là người viết đơn trình báo chính quyền để nhờ họ tìm người mất tích mà. Là năm 1999, cũng hai mươi năm rồi chứ ít ỏi gì đâu.

Có bao nhiêu tâm tư cô của Khải đều bộc bạch hết với Minh Huyền. Một phần vì cảm thấy yêu mến, một phần vì đó là bạn gái của cháu trai bà. Người Khải đã chọn thì chắc chắn là một cô gái tốt, chứ bà thúc giục thằng cháu trai lấy vợ bao năm, mà anh nào có chịu đưa ai về ra mắt đâu. Từ hồi bà vĩnh viễn không còn nhìn thấy gì nữa thì Khải chính là nguồn sống và an ủi duy nhất của bà. Chỉ mong cháu nó hạnh phúc là bà đã mãn nguyện lắm rồi.

Minh Huyền bối rối cười trừ. Sau giây phút ấy, tay chân cô bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, mặt mày cũng nhợt nhạt hẳn đi. Lại là năm 1999? Chẳng phải Mai đã nói với cô thời gian xảy ra án mạng là năm này sao? Đến giờ phút này thì Minh Huyền đã dám chắc chắn một điều rằng, phán đoán của cô là không sai vào đâu được. Cô vừa mừng lại vừa hoang mang cực độ, đến mức ngồi thừ người ra khá lâu mà không có bất cứ phản ứng nào. Nó đến quá bất ngờ, khi mà cô còn chưa kịp chuẩn bị và hoạch định cho những bước đi tiếp theo. Cô dường như chưa tiếp nhận nổi sự thật về mấu chốt quan trọng này.

Cùng lúc đó, Khải thấy sắc diện kỳ lạ của người con gái trước mặt thì có phần lo lắng, bèn hỏi:

– Cô Huyền không sao chứ?

Lời của Khải vô tình cắt ngang dòng suy nghĩ của Minh Huyền. Bấy giờ cô mới giật mình lắc đầu:

– Dạ không sao… Không sao… em chỉ đang nghĩ về cô gái tên Mai đó… Cảm thấy có chút thương cảm…

Bên kia, cô của Khải bật cười:

– Con bé này đa sầu đa cảm y hệt như cô vậy đó. Nhưng mà thôi không nói chuyện này nữa, nói chuyện khác cho vui vẻ. Cô thấy con hợp với thằng Khải nhà cô lắm. Nhất là cái khoản làm nhà trinh thám tài ba đấy.

Nhà trinh thám tài ba là ý gì nhỉ? Chẳng lẽ bà cô ấy đang muốn ám chỉ cô giống như thám tử điều tra sao? Minh Huyền nghĩ ngợi bâng quơ, đơn thuần không hiểu được lời ám chỉ trong đó. Cô ngượng nghịu đưa mắt nhìn loanh quanh, đúng lúc bắt gặp Khải đang nhìn mình thì đỏ mặt cười khổ.

– Dạ đâu có đâu cô.

Có vẻ cảm nhận được sự thiếu tự nhiên và xấu hổ của Minh Huyền, bà cô thôi không đùa nữa. Dù gì cũng là lần đầu về ra mắt, con gái vẫn thường hay mắc cỡ như vậy. Bà thấy cuộc trò chuyện đến đây là tạm dừng được rồi, đồng thời biết điều mà nhường lại sân khấu cho hai diễn viên chính được tự do tìm hiểu.

– Thôi được rồi, cô không chọc ghẹo hai đứa nữa. Cô hơi đau lưng nên vào nghỉ ngơi một chút. Huyền cứ tự nhiên nha con.

– Dạ cô nghỉ ạ.

Cùng với đó, cô của Khải cũng đứng dậy quay gót vào bên trong. Khải định dìu bà nhưng đã bị ngăn lại, bà vỗ vỗ lên mu bàn tay anh thì thầm:

– Con đó, nói chuyện với con gái tình cảm một chút. Phải xưng anh gọi em. Chứ có đâu mà cô với tôi, nghe nó xa cách quá con à.

Khải gãi đầu cười cười, vâng dạ rồi nhất quyết dìu cô của mình vào trong cho bằng được. Bên cạnh đó, anh cũng quay lại phía sau, bảo Minh Huyền hãy đợi mình trong giây lát. Minh Huyền gật đầu thay cho lời đáp nhưng mặt thì ửng hồng ngượng nghịu. Những lời vừa rồi của hai người họ cô nào có phải không nghe thấy đâu. Nếu không vì chuyện của Mai thì chắc cô không dám nán lại đây lâu như vậy. Cô đành chờ Khải quay ra để làm sáng tỏ những vướng mắc trong lòng thì mới cam.

Khi Khải đi khuất sau bức rèm nhung, Minh Huyền mới rón rén đứng lên, ôm lấy cây dù vào lòng rồi lững thững bước ra sân. Mùi hoa lan thơm phức khiến lòng cô cảm thấy thư thái dễ chịu hơn nhiều. Sóng lòng của Minh Huyền cũng dần bình ổn lại, dưới giàn bầu mát rượi, cô thong thả đi đến chiếc ghế mây ẩn sau những bụi lan vũ nữ vàng óng.

Vừa ngồi xuống, Minh Huyền có cảm giác mát lạnh ở sau gáy bất chợt thoáng qua. Cô đưa tay xoa xoa rồi tiếp tục ngắm nhìn khung cảnh trước mặt. Vài giây sau, cô lại có cảm giác như chiếc ghế đang dịch chuyển rồi bất ngờ kêu rắc một tiếng rất khẽ. “Ôi chết”, cô giật mình ngồi bật dậy, còn tưởng rằng đã làm gãy chiếc ghế xinh đẹp nhà người ta. Cô hớt hãi cúi xuống nhìn nhưng không thấy gì bất thường. Bấy giờ cô mới  vuốt vuốt ngực trấn tĩnh, chắc là do mệt mỏi nên mới có cảm giác như thế.

Minh Huyền ngồi xuống ghế lần nữa. Cảm giác lành lạnh kia lại tiếp diễn. Lần này, cô cảm thấy rõ mồn một, luồng khí lạ thường ấy đang cố gắng vây lấy cơ thể cô, khiến toàn thân cô lạnh buốt và khẽ run lên. Không hiểu sao cô lại nghĩ đến Mai, nhanh chóng khấn thầm:

– Chị Mai phải không? Chị đang bên cạnh em có đúng không?

Không có lời đáp lại. Minh Huyền chỉ nghe như tiếng ai đó đang khóc thút thít. Cô luống cuống hỏi tiếp:

– Có phải chị không hả chị Mai? Nếu là chị thì xin cho em thấy gì đó để làm tin. Hay là… Hay là… Chị làm cho chiếc ghế này dịch chuyển đi.

Nói rồi, Minh Huyền đứng lên, nhìn chăm chăm vào chiếc ghế mây trước mặt, hồi hộp chờ đợi. Vài giây sau, chiếc ghế bắt đầu dịch chuyển sang bên phải, được một đoạn tầm gang tay thì dừng lại. Minh Huyền mừng thầm trong bụng, nhoẻn miệng cười rồi hỏi tiếp:

– Có phải chị đã nghe thấy cuộc trò chuyện vừa rồi không? Cô của anh Khải có phải là bà bầu trong gánh hát năm xưa không chị?

Lời vừa thốt ra Minh Huyền bỗng thấy mình ngớ ngẩn quá. Hai mươi năm rồi, người phụ nữ ấy ít nhiều cũng thay đổi, làm sao mà Mai có thể nhớ ra cho được. Cô vỗ trán một cái định sửa đổi câu hỏi thì đã thấy chiếc ghế một lần nữa di chuyển. Mắt cô mở to hết cỡ vì kinh ngạc, miệng thì há hốc không thể thốt nên lời.

“Trời ơi! Phải không đó? Sao mau quá vậy? Em còn sợ rằng câu hỏi của mình ngớ ngẩn, còn sợ chị không nhận ra người ấy nữa chứ”, Minh Huyền mếu máo ầm ĩ trong dạ.

Trong giây phút ngẩn ngơ ấy của Minh Huyền, những cánh hoa vũ nữ nhỏ xinh đột ngột rời khỏi cành cong xanh mướt, nhè nhẹ bay ngang tầm mắt rồi đáp xuống đúng chỗ cô đang đứng. Chúng như được bàn tay ai đó sắp đặt, xếp những cánh mỏng rời rạc lại với nhau trông như một chữ “Hát” nguệch ngoạc vì viết vội.

Minh Huyền ngây người lẩm bẩm đôi ba lần rồi nhanh trí đoán ra điều gì đó. Cô vui mừng thốt lên khe khẽ:

– Ý chị là nhận ra người này qua giọng hát phải không?

– Nhận ra ai hả cô Huyền? Cô đang nói chuyện với ai vậy?

Khải đúng lúc đi đến thì nghe được Minh Huyền lảm nhảm nên thắc mắc vặn hỏi, vô tình khiến cô bị bất ngờ mà ấp úng nói bâng quơ:

– Dạ… đâu có nói với ai đâu anh Khải. Em đang… đang nói chuyện với trái bầu nè… Là trái bầu thôi à… Hì hì.

Vừa trả lời Khải, Minh Huyền vừa đưa ngón tay chỉ lên trái bầu lủng lẳng phía trên, miệng cười gượng, cố tỏ ra tự nhiên nhất có thể.

Khải cũng theo hướng tay Minh Huyền chỉ mà nhìn lên. Anh nhíu mày một cái rồi cười rất tươi, thầm thương thay cho trái bầu vô tội kia, khi khổng khi không lại trở thành vật thế thân cho cô gái ấy. Anh nghe thấy hết rồi, nhưng Minh Huyền không muốn nói thì thôi anh không có ép.

– Giờ tôi mới biết, cô Huyền ngoài giỏi võ ra thì cũng rất giỏi trong việc giao tiếp với thực vật nữa đấy. – Khải buông một câu bông đùa.

Ôi thôi xong rồi, mất mặt quá đi. Minh Huyền quay sang nơi khác, mặt nhăn nhó, khóc không thành tiếng. Phen này, thể nào Khải cũng nghĩ cô có vấn đề thần kinh mất thôi. Cũng tại cô chuyên chú quá nên không nhận ra Khải đang lén nhìn cô lảm nhảm một mình từ phía sau. Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, có khi như vậy còn tốt hơn, chứ nếu biết cô đang giao tiếp cùng người âm thì có nước anh ta tái xanh mặt mày mà xỉu ngang xỉu dọc. Cô chắc mẫm với suy nghĩ như thế nên tâm trạng bị đè nặng cũng vơi đi nhiều.

Cùng lúc này, khải thấy người con gái bên cạnh có vẻ bối rối thì cảm thấy có chút ái ngại. Hình như anh đùa hơi quá đà thì phải.

– Tôi đùa thôi. Cô đừng để bụng nha.

Minh Huyền mỉm cười:

– Em không để bụng chuyện này đâu. Mà em lại để bụng chuyện khác đó.

Nói xong, Minh Huyền không quên quan sát biểu cảm của Khải. Nhận thấy anh lặng người nhìn cô bằng thái độ khó hiểu thì biết rằng thời cơ vào thẳng vấn đề đã đến, liền nói tiếp:

– Đã đến lúc em nên nghe lời giải thích của anh về cuộc hội ngộ hôm nay rồi.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Nghi Đình Nhật Hy Lập Hằng Nguyễn và 162 Khách

Thành Viên: 60744
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28132
|
Số Bình Luận: 115077
|
Thành Viên Mới: Công Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5