Chương 5

***
– Hoàng thượng… Ta có chuyện gấp muốn gặp Hoàng thượng, người mau vào thông báo.
– Trung ma ma, Hoàng thượng đang xử lý chính sự, không thể làm phiền.
– Chuyện liên quan tới Trương cô nương, xảy ra gì người gánh được không? – Trung ma ma hiện tại gấp tới mức đổ mồ hôi, ngay cả người bình thường không dám đắc tội cũng cuống tới mắng bừa.
Cận vệ nghe Trung ma ma nhắc tới Trương cô nương liền biết bà đang nói tới ai.
Trong cung này, chuyện lớn nhỏ đều không thể dấu được. Hoàng thượng có một vị cô nương yêu thích hiện không ai dám động vào. Người như Nga quý phi cũng phải kiêng kỵ tránh gây chuyện. Vị cô nương đó sống ở điện Càn Long, nơi chính cung chưa hề có vị phi tần nào được sống ở đấy. Vì vậy, người ta đồn rằng nàng được Hoàng thượng vô cùng sủng ái, hết mực yêu thương, kẻ tìm chết là động vào nàng
Hiện giờ nghe Trung ma ma nhắc tới nàng, cận vệ không dám suy nghĩ lâu bèn vào bẩm báo.
Trung ma ma đứng đợi bên ngoài, nôn nóng tới cháy ruột gan.
– Có chuyện gì?
– Hoàng thượng…
– Nói đi. – Không đợi Trung ma ma hành lễ hắn đã cắt ngang hỏi
– Hoàng thượng. – Trung ma ma e ngại – Người vẫn nên về điện Càn Long thì sẽ hiểu. Trương cô nương bị trúng dược.
Nghe xong, khuôn mặt hắn tái mét, bước đi vội vàng gần như chạy:
– Gọi Thái y chưa?
– Đã gọi. – Trung ma ma vội vàng đuổi theo vừa nói ngắn gọn mọi chuyện.
Phút chốc đoàn người đã tới chính cung. Bước vào phòng đúng lúc thấy gương mặt gấp gáp của Thái y đang ngó ra:
– Hoàng thượng.
-… – Hắn phất tay miễn lễ – Nàng ấy sao rồi?
Trên giường cô gái đang ra sức dãy giụa muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của cung nữ. Hai cung nữ kia một đầu, một cuối giữ cô gái tới mức mồ hôi cũng tuôn ra ướt cả áo.
– Khởi bẩm Hoàng thượng, Trương cô nương bị trúng… Xuân dược.
– Xuân dược? – Hắn nhíu mày, đi tới bên giường, thấy dáng vẻ thống khổ của nàng cảm thấy tim nhói đau – Lui ra đi! – Hắn nói với hai cung nữ rồi tự mình giữ nàng lại – Là loại gì? Pha thuốc giải chưa?
– Hoàng thượng, thứ cho lão thần vô năng vẫn chưa thể pha chế thuốc giải. Theo sách ghi, nó là loại xuân dược cực mạnh, hiện không có thuốc giải, chỉ có thể làm điều kia, nếu không sẽ bị thống khổ mà chết.
– Ăn hại. – Hắn tức giận nói – Triều đình nuôi các ngươi thật phí sức.
– Hoàng thượng tha tội. – Thái y vội vàng quay xuống cầu xin.
– Ta… K… hó… Chịu. Giúp… Giúp… Ta… – Âm thanh ngắt quãng vang lên.
– Lui ra hết đi.
Mọi người như được đặc xá, vội vàng tháo lui.
Trong phòng hiện chỉ còn hắn và nàng.
Nàng không ngừng dãy giụa, cả gương mặt đỏ bừng mê người cọ tới cọ lui vào ngực hắn.
Không làm chuyện kia sẽ bị thống khổ tới chết.
Nội tâm hắn vô cùng mâu thuẫn. Hắn có nên giúp nàng giải dược hay không? Nếu hắn mặc kệ, nếu nàng là người ấy thì chẳng phải chính tay hắn giết nàng? Nhưng nếu nàng không phải thì sao? Hơn nữa hắn làm thế là không có sự cho phép của nàng, lúc nàng tỉnh dậy sẽ oán hắn không chừng. Hắn nên làm gì đây?
– Giúp… Giúp… Ta đi. Ta… Ta chết mất.
Hắn cúi xuống nhìn đôi mắt mê man đầy vẻ thống khổ của nàng, tâm mềm lại. Nàng oán hắn thì đã sao? Hắn thà làm thế còn hơn nhìn nàng dày vò tới chết.
– Hiểu Thi, xin lỗi nàng. – Hắn nhẹ nói vào tai nàng rồi hôn nàng cuồng nhiệt.
Cảm giác thân quen trỗi dậy khiến hắn gần như mất kiểm soát, cùng nàng lăn lộn không ngừng nghỉ. Trong phòng một mảng xuân sắc.

Ngày hôm sau.
– Hiểu Thi, ta xin lỗi, là do tình huống bắt buộc nên…
Hiểu Thi khó khăn ngồi dậy, quấn chăn rồi đi xuống long sàn, khuôn mặt thất thần, vô cảm. Nàng bình tĩnh nhặt quần áo dưới đất mặc vào người.
Vẻ bình tĩnh ấy khiến người khác đau lòng.
– Hiểu Thi. – Hắn thấy trái tim mình như bị bóp nghẹt đầy đau đớn.
Kha nhi, Kha nhi của hắn cũng từng đối với hắn như vậy, đó là lúc nàng thất vọng nhất về hắn cũng như về tình yêu hắn giành cho nàng.
– Hoàng thượng… – Mặc xong quần áo, nàng bèn qùy xuống, tiếng đầu gối đập trên sàn gỗ khiến hắn giật mình, nàng cúi đầu thấp tới mức trán gần như chạm sàn – Xin người lấy lại công đạo cho tiểu nữ.
– Ta… – Hắn thấy chua xót nơi đầu mũi – Nàng yên tâm, ta sẽ lấy lại công đạo cho nàng. Mau đứng lên đi, qùy trên sàn không tốt cho cơ thể.
Hắn đỡ nàng dậy.
Nàng tránh né hắn:
– Còn nữa, tiểu nữ muốn về nhà.
-… – Hắn cứng đờ lưng, trong chớp mắt chỉ thấy muôn vàn nỗi đau giằng xé trong lòng – Ta đã làm chuyện đó với nàng, hủy đi sự trong sáng của nàng, ta sẽ chịu trách nhiệm.
– Tiểu nữ muốn về nhà. – Nàng cụp mi mắt nói lại.
– Nàng đứng lên trước đã. – Hắn nhẹ thở dài đỡ nàng.
– Ta muốn về nhà. – Nàng né hắn, gương mặt cúi gằm, bả vai hơi run nhẹ.
– Được. – Hắn khó khăn nặn ra một từ được, chưa bao giờ hắn thấy khó chịu như lúc này – Đợi ta lấy lại công đạo cho nàng, ta sẽ cho người đưa nàng đi.
– Tiểu nữ cảm tạ Hoàng thượng. – Nàng dập đầu sau đó lui ra ngoài.
Nhìn bóng lưng của nàng hắn rốt cuộc cũng cảm nhận được như thế nào là vô tình? Như thế nào là cào xé ruột gan? Hắn với nàng ấy trước cũng vậy. Vô tình rồi vô tâm.

– Vân tỷ tỷ, làm sao đây? – Khuôn mặt Nga phi tái nhợt sau khi nghe cung nữ bẩm báo.
Hoàng thượng nổi giận thật rồi!
– Muội muội, là do tỷ hại muội. Tỷ không nên nói với muội những điều ngày hôm đó.
– Không trách tỷ đựơc. Là muội quá nôn nóng, lại đánh giá thấp vị trí của ả trong lòng Hoàng thượng nên mới xảy ra chuyện. Là muội ngu ngốc!
– Không, là do tỷ. Tỷ hại muội. Để tỷ nhận tội thay muội.
– Không thể như thế được. Vân tỷ…
– Đừng nói gì cả. Chuyện hôm đó chỉ muội với ta biết. Bát canh đó tỷ cầm tới, mọi người sẽ không biết đâu.
– Vân tỷ. – Nga phi ánh mắt đẫm lệ nhìn Vân quý phi

– Phụng thiên thừa vận Hoàng đế chiếu viết, Vân quý phi mưu đồ hại người, ảnh hưởng nặng nề tới cung nhân, tội không thể tha thứ. Ban chết. Khâm thử.
Tối hôm đó.
Vân phi ngồi nhìn vầng trăng qua ô cửa nhà chật hẹp đầy ẩm mốc.
Bỗng tiếng bước chân truyền đến, nàng ta nghe thấy nhưng không dám quay đầu lại, chỉ dám hỏi:
– Thần y có gì chỉ bảo?
– Vân Lan, đây là thuốc có thể khiến ngươi rơi vào trang thái chết giả, sẽ giúp ngươi trốn thoát vào ngày mai. Mọi chuyện sau đó ta đã có sắp xếp trước. Ngươi chỉ cần uống thuốc rồi chờ người ta đem ra ngoài cung. – Âm thanh nữ tử vang lên. Đều đặn, nhẹ nhàng không hề nghe ra chút bận tâm nào trong đấy.
– Cảm tạ thần y. – Vân Lan cảm kích – Thế còn Vũ ca ca?
– Yên tâm, hắn đã không sao, ngày mai hắn sẽ tới đón ngươi.
Tiếng bước chân xa dần, Vân Lan đợi nửa khắc mới dám quay đầu lại. Trên nền đất có lọ thuốc nhỏ. Nàng ta vội vàng dấu kĩ, khóe môi ẩn nụ cười.
Nàng sắp được ra khỏi cung rồi. Đã 2 năm, nàng ở trong cung 2 năm cũng chỉ vì làm nội gián cho Thần y, đổi lại người sẽ cứu Vũ ca ca. Thần y nói với nàng, chỉ cần nàng lừa đựơc Nga Hoa Nhan xuống tay cho Trương Hiểu Thi uống dược thì sẽ cho nàng xuất cung gặp người thương, nàng rốt cuộc làm được rồi.
Vũ ca ca.
Vân Lân cười nhẹ, tay nắm chặt bình nhỏ.

Nàng không hề phát hiện một bóng người đang nhìn mình.

“Trên đời này vẫn còn kẻ si tình như thế sao?”

Năm đó gặp nàng ta, biết được hôn thê nàng ta là nhân sĩ giang hồ, bị người ta ám sát trọng thương. Lúc đó, nàng đã không tin vào cái gọi là tình yêu, thứ không thể tồn tại trên đời, nên cố ý nói khó với Vân Lan. Không ngờ nàng ta đồng ý, hơn nữa còn kiên trì 2 năm nội gián, thăm dò giúp nàng.

Nàng vẫn luôn cho rằng nhiều nhất 3 tháng nàng ta sẽ không chịu được. Hoặc là vì vinh hoa phú quý mà không nỡ từ bỏ. Không ngờ lại có thể kiên trì tới mức này.

Là vì tình yêu sao? Một thứ không thể trường tồn mãi mãi nhưng tại sao có thể khiến người ta từ bỏ tất cả? Vì sao? Ngu ngốc ư?

Ngày hôm sau, nhà giam truyền ra thông tin Vân quý phi sợ tội tự sát. Mọi chuyện khép lại.


Trong cung người người đều biết nàng là người không thể động vào. Hoàng thượng sủng ái, yêu chiều, dung túng nàng. Ai dám động vào nàng đều không có kết cục tốt.
Nhưng người ta đều không biết.
Nàng trong cung bị người ta khinh bỉ. Họ đều coi nàng là hồ ly tinh đội lốt người. Là một kẻ dựa hơi Hoàng thượng.
Nàng trong cung bị người ta tránh né bởi ai gần nàng đều xui xẻo. Thấy nàng chỉ hận không thể ngay lập tức tránh càng xa càng tốt.
Người ta nịnh nọt nàng nhưng cũng âm thầm khinh bỉ, phỉ nhổ nàng.
Phận đời mà, thấy ai đó tốt có mấy ai thật tâm muốn chúc mừng đâu.
– Trương cô nương, thật không phải. Chỗ này ta đã ngồi trước. – Nga phi cười nhạt nhìn cô gái trước mắt.
Hiểu Thi cúi đầu, tìm một chỗ khác trong đình nghỉ mát để ngồi.
– Ui, có mùi gì ghê thế. Mùi hồ ly thật nồng. – Nga phi che mũi, dáng vẻ ghê tởm nhìn nàng.
Hiểu Thi vẫn cúi đầu lựa chọn im lặng, nàng nhấc chén trà muốn uống.
Nga phi hất tay, dường như vô tình lại cố ý va vào tay nàng khiến toàn bộ trà nóng đổ lên người nàng.
– Nga phi. – Trương ma ma trầm giọng, vốn bà đã không chịu được thái độ kiêu ngạo không coi ai ra gì của Nga phi nhưng Trương cô nương lại tỏ vẻ nhẫn nhịn, bà cũng chẳng thể làm gì khác.
Nàng ta thì có gì hay ho, chẳng qua dựa vào việc Hoàng thượng rời cung đến chùa thường kì để gây khó dễ cho Trương cô nương hay sao, có gì mà vẻ vang cơ chứ?
– Ma ma. – Nàng bèn ngăn ma ma lại. Tránh muốn gây hấn trực tiếp với Nga phi.
– Ai zô, Trương cô nương ta đây không cố ý. Ngươi có trách ta không?
– Nga quý phi, không có gì. – Nàng cười nhẹ – Ma ma giúp ta lấy áo khác.
– Trương cô nương. – Ma ma lo lắng.
Nàng lắc đầu, cho bà một nụ cười trấn an. Trương ma ma thở dài, hành lễ xong bèn vội vàng đi luôn.
Trong đình chỉ còn Hiểu Thi, Nga phi và tỳ nữ của nàng ta.
– Nga phi vẫn thích khích bác người ta như xưa nhỉ?
– Hừ! Lộ mặt thật rồi sao? – Nga phi cười lạnh, nâng chén trà uống một ngụm.
– Ta vốn dĩ như thế. Chỉ có ngươi vẫn là muôn vàn bộ mặt như xưa.
Nàng cười châm chọc.
– Thế như ngươi thì sao? Có gì giỏi giang? Không dám công khai trả thù, lén lén lút lút. Thật không biết nhục nhã.
– Nhục nhã? Không bằng Nga phi. Để Hoàng thượng bị cắm sừng.
– Người nói gì? – Nga phi bật dậy, dùng ánh mắt không thể tin được nhìn nàng ta.
Chuyện năm đó, nàng vốn dĩ đã sắp xếp chu toàn nàng ta làm sao mà biết được? Không thể nào.
– Sao? Không tin? Muốn ta đưa bằng chứng là năm đó ngươi gian díu với tên thị vệ thấp hèn để rồi có thai sao?
– Chát.
Trên mặt Hiểu Thi rất nhanh in 5 ngón tay.
Nàng cười nhạt, khóe môi vương chút máu, nàng không chút bận tâm mà nói tiếp:
– Sao? Ta có gì nói không đúng? Nga phi cao quý? Ha ha. Chỉ là tiện nhân dưới thân cận vệ hèn kém thôi.
– Ngươi…
Ngón tay Nga phi run lên.
Tiện nhân? Dưới thân thị vệ hèn kém? Nàng ta dám sỉ nhục nàng.
Nga phi trước giờ chưa hề bị lăng mạ như thế. Nàng là đại thiên kim phủ tướng quân, sau đó là Nha quý phi cao quý. Đã có kẻ nào dám nói nàng ta như thế? Chưa hề có ai. Vậy mà nay nàng ta phải nghe lời khó nghe từ một kẻ bại tướng, lúc nhất thời đã không duy trì vẻ bình tĩnh thông thường mà xông vào đánh Hiểu Thi.
– Quý phi, người bình tĩnh lại đi, quý phi. – Tỳ nữ bên cạnh vội can, không những không làm gì được mà còn bị nàng ta đẩy ngã xuống bàn trà, đập đầu chết tại chỗ.
Hiểu Thi nhếch mép, không hề phản kháng, mặc kệ nàng ta đánh mình.
– Nga Hoa Nhan. – Một giọng nói đầy phẫn nộ vang lên.
Nga phi chưa kịp phản ứng gì chỉ thấy chính mình bị lực đạo mạnh kéo ra sau tới mức văng người đập vào cột đình mà ngã xuống.
Bóng dáng người đàn ông mặc áo bào trước mắt khiến nàng ta thanh tỉnh phần nào.
– Hoàng thượng. – Nàng ta ói một búng máu, lục phủ ngũ tạng như bị nghiền nát – Không phải lỗi của thần thiếp.
Nàng ta cầm vạt áo dưới của hắn nhẹ nói.
– Cút!
Hắn làm gì còn tâm trí để ý tới nàng ta, một phen đá Nga phi sang bên rồi vội vã ôm Hiểu Thi đang trong tình trạng mê man rời đi, miệng không ngừng gọi Thái y.
Không gian xung quanh vắng lặng như tờ.
Nga phi ngửa đầu nhìn trời xanh, dần dần ý thức chìm vào bóng tối.

– Quý phi, người tỉnh rồi? – Nga Hoa Nhan thức dậy thì nhìn thấy tỳ nữ thân cận đang nước mắt ngắn nước mắt dài nhìn nàng.
Cả người đau ê ẩm.
– Mọi chuyện sao rồi?
– Quý phi… Hu hu…
– Mau nói.
– Hoàng thượng… Người tước chức vị của Quý phi, hạ lệnh đẩy người vào lãnh cung.
– Cái gì? – Nàng trừng lớn mắt như không tin – Không thể nào. Hoàng thượng sẽ không làm vậy. Phụ thân, phụ thân ta đâu?
– Nô tỳ đi tìm đại tướng quân, lính canh không cho gặp. – Tỳ nữ cúi đầu, hồi lâu mới nhỏ giọng đáp.
Linh canh không cho gặp tức là làm theo mệnh lệnh của phụ thân nàng. Ông ta… Ông ta vậy mà vứt bỏ nàng không thương tiếc. Lúc nàng còn có giá trị thì dùng lời ngon tiếng ngọt, lúc không còn giá trị thì thẳng tay cắt đứt với nàng. Phụ thân, người quả nhiên là đủ độc ác.
– Ha Ha! – Nga Hoa Nhan cất tiếng cười ghê rợn.
Khắp xung quanh lãnh cung đều u tối, tiêu điều, âm thanh đó mãi vang vọng vào màn đêm lạnh lẽo khiến người ta rùng mình.
– Ta phải gặp Hoàng thượng. – Nàng ta như điên cuồng mà lao ra.
– Quý phi, người không thể đi. Hoàng thượng đã hạ lệnh, chỉ cần người bước chân ra khỏi lãnh cung, tội chết… Không thể tha. – Tỳ nữ vội can lại.
Nga Hoa Nhan thẫm thờ ngồi trên nên đất bẩn thỉu, ánh mắt vô hồn nhìn khoảng không u tối, kết thúc thật rồi sao?
– Khônggggg!

Danh Sách Chương
Man Man

Man Man (5 năm trước.)

Level: 9

85%

Số Xu: 3161

Long Nguyễn

Nút thích nào?

Nút không thích á cha

 


Long Nguyễn

Long Nguyễn (5 năm trước.)

Level: 12

74%

Số Xu: 3678

Man Man

Cái đầu mi chứ có :{  

Nút thích nào?


Man Man

Man Man (5 năm trước.)

Level: 9

85%

Số Xu: 3161

Long Nguyễn

Có mà.

Cái đầu mi chứ có :{

 


Long Nguyễn

Long Nguyễn (5 năm trước.)

Level: 12

74%

Số Xu: 3678

Man Man

Sao ko có nút ko thích nhỉ?  

Có mà.


Man Man

Man Man (5 năm trước.)

Level: 9

85%

Số Xu: 3161

Long Nguyễn

*ôm tim* ng đẹp nỡ lòng nào tổn thương ta như vậy. Buồn quá.

Sao ko có nút ko thích nhỉ?

 


Long Nguyễn

Long Nguyễn (5 năm trước.)

Level: 12

74%

Số Xu: 3678

Man Man

Nếu ta tìm đc mi thì ta đã không ngồi đây luyên thuyên ở đây Mà ai là ng đẹp, bớt ảo tưởng lại nhé :))  

*ôm tim* ng đẹp nỡ lòng nào tổn thương ta như vậy. Buồn quá.


Man Man

Man Man (5 năm trước.)

Level: 9

85%

Số Xu: 3161

Long Nguyễn

Người đẹp nói vậy làm ta đau lòng quá!

Nếu ta tìm đc mi thì ta đã không ngồi đây luyên thuyên ở đây

Mà ai là ng đẹp, bớt ảo tưởng lại nhé :))

 


Long Nguyễn

Long Nguyễn (5 năm trước.)

Level: 12

74%

Số Xu: 3678

Man Man

Sao cũng đc, ta moi nội tạng, móc mắt, tay chân, đem bán cũng được kha khá :))  

Người đẹp nói vậy làm ta đau lòng quá!


Long Nguyễn

Long Nguyễn (5 năm trước.)

Level: 12

74%

Số Xu: 3678

Man Man

Sao cũng đc, ta moi nội tạng, móc mắt, tay chân, đem bán cũng được kha khá :))  

Được! Nhưng phải tìm thấy ta đã. Tìm đi.


Man Man

Man Man (5 năm trước.)

Level: 9

85%

Số Xu: 3161

Long Nguyễn

Gán lấy thân nhá.

Sao cũng đc, ta moi nội tạng, móc mắt, tay chân, đem bán cũng được kha khá :))

 


Xem Thêm

Thành Viên

Thành viên online: và 162 Khách

Thành Viên: 60679
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28099
|
Số Bình Luận: 115006
|
Thành Viên Mới: Trấm Ku

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5