Chương 1: Long Hành Vân.

“Thiên thượng hữu hành vân,

Nhân tại hành vân lý.”(*)

Võ Chiếu lên ngôi, lấy quốc hiệu là Đại Chu. Võ Chiếu tuy hành sự tàn bạo độc đoán nhưng là một vị vua có tài trị nước khiến cho quốc thái dân an.

Võ Chiếu không hiểu tại sao rất quan tâm đến giang hồ, về phần giang hồ mặc dù Ma Tông Tông Chủ Vũ Nhất Hàng đã quy ẩn không hỏi chuyện giang hồ nhưng hắc bạch lưỡng đạo không vì thế mà chấm dứt tranh đấu.

Bạch đạo có Thanh Vân Bảng hay còn gọi là Bạch Bảng xếp hạng mười cao thủ đứng đầu bạch đạo thì hắc đạo cũng có Đẳng Thập Bảng hay còn gọi là Hắc Bảng xếp hạng mười cao thủ đứng đầu hắc đạo, đứng đầu Hắc Bảng tất nhiên là Tông Chủ Ma Tông Ma Tôn Vũ Nhất Hàng còn Bạch Bảng là thiên hạ đệ nhất kiếm Long Hành Vân.

Ma Tôn Vũ Nhất Hàng năm nay đã ngoài sáu mươi, năm hai mươi tuổi ông ta thành danh trong một đêm khi dùng Thiên Ma Công khiêu chiến và đánh bại thập đại cao thủ Bạch Bảng còn Long Hành Vân năm nay chỉ mới ba mươi tuổi, chàng nổi danh võ lâm năm mười bảy khi là người duy nhất sống sót khi khiêu chiến Ma Tôn Vũ Nhất Hàng.

Nhất kiếm trảm Dạ Ma, nhất chiêu sát Yêu Hầu, nhất dạ phá Thần Lâu, nhất chiến truy Bát Hoang… với vô số chiến tích Long Hành Vân nghiễm nhiên ngôi vào ghế cao nhất của Bạch Bảng vào năm hai mươi hai tuổi, cũng là người trẻ nhất đứng đầu khi Bạch Bảng được Giang Hồ Danh Sĩ Trác Cuồng Sinh viết ra.

Nhưng ít ai biết Long Hành Vân thành danh như ngày hôm nay đã phải chịu nỗi đau mất thê tử, vì nàng chàng từ một kiếm thủ vô danh tiểu tốt trở thành đệ nhất kiếm, vì nàng chàng bỏ đi bảo kiếm Trường Tương Tư để dùng một thanh kiếm tầm thường tên Thi Thi, Thi Thi là tên của thê tử quá cố của chàng.

Người ta nói vô tình kiếm hữu tình kiếm khách nhưng Long Hành Vân lại là hữu tình kiếm vô tình kiếm khách.

Long Hành Vân vô tình vì tâm đã chết, tâm chàng chết vào ngày Thi Thi mất đi.

Long Hành Vân chết tâm nhưng con đường võ đạo thì ngày càng rộng mở, chàng hàng ngày không luyện kiếm cũng không luyện công, mỗi ngày chàng đều ôm một vò Long Ôn Tuyền ngồi trên tầng cao nhất của Đào Nguyên Lâu ngắm nhìn sơn phong thuỷ tú, bề ngoài chàng như một con sâu rượu nhưng kiếm thuật hay nội công đều một ngày đi ngàn dặm vì thứ mà chàng luyện là kiếm ý, kiếm tâm. Người như Long Hành Vân sớm đã đạt cảnh giới luyện thần hoàn hư từ lâu.

Đào Nguyên Lâu nằm trên đỉnh núi Đào Nguyên, Ba Thục. Chủ nhân của Ba Thục đệ nhất lâu này là Đại Đao Vương, Đại Đao Vương trước đây vốn là một cao thủ hắc đạo tề danh trên Hắc Bảng, Đại Đao nặng tám trăm năm mươi cân từng một thời tung hoành giang hồ, ngay cả Ma Tông đứng đầu hắc đạo y cũng chưa từng để vào mắt nhưng không hiểu sao ba năm trước lại rửa tay gác đao đến Ba Thục mở Đào Nguyên Lâu, yên ổn làm một lão bản bình thường.

Long Hành Vân cô ngạo bất quần nên rất ít kết giao bằng hữu, Đại Đao Vương là một trong số ít bằng hữu của chàng. Long Hành Vân là một tửu quỷ nhưng không phải rượu gì cũng khiến chàng mở kim khẩu, duy chỉ có Đoạn Ngọc Hàn của Tuý Hiên Cư ở Trường An và Long Ôn Tuyền của Đào Nguyên Lâu. Thực ra mà nói Long Hành Vân kết giao với Đại Đao Vương cũng vì Long Ôn Tuyền.

Ba năm trước Long Hành Vân vô tình uống được một ngụm Long Ôn Tuyền liền nhất quyết không chịu ly khai Đào Nguyên Lâu, chàng ngày nào cũng uống Long Ôn Tuyền đến say mèm rồi ngủ luôn tại bàn, toàn bộ sinh hoạt của chàng ba năm nay đều gói gọn trong bộ bàn ghế của Đào Nguyên Lâu.

Điều làm Đại Đao Vương đau đầu nhất là Long Hành Vân nghèo kiết xác nói đúng hơn là không một xu dính túi nên ba năm nay chàng đều là uống rượu không trả tiền, món nợ đã lên đến con số hàng ngàn lượng bạc, Đại Đao Vương muốn đuổi chàng cũng không đuổi nổi nên chỉ biết mắng chửi chàng cho bõ tức nhưng cũng chỉ là đàn gảy tai trâu. Có lẽ trong thiên hạ dám đứng trước mặt Long Hành Vân ngang nhiên chửi mắng chàng chỉ có mình Đại Đao Vương mà thôi.

Hôm nay Đào Nguyên Lâu vẫn đông đúc như thường lệ, Đại Đao Vương vẫn bận rộn nhưng đột nhiên toàn lâu trở nên im ắng, không phải im ắng vì không ai nói chuyện mà là không dám nói chuyện ngay cả thở mạnh không cũng dám.

Đại Đao Vương trên môi vẫn nở nụ cười nhưng đôi mày rậm rạp xoăn tít lại, y cảm nhận hai luồng khí tức đang chậm chậm trườn tới, sát khí và tử khí.

Sát khí chỉ xuất hiện khi muốn giết người, đang giết người và đã giết người.

Giết càng nhiều người thì sát khí càng nồng đượm.

Tử khí thì đơn giản hơn nhiều, chỉ xuất hiện ở người chết.

Giết người sẽ sinh sát khí hơn nữa tử khí của người bị giết cũng có thể vương lên người nhưng lượng sát khí và tử khí nồng nặc đến độ đậm đặc như thế này không hiểu đã giết bao nhiêu người rồi? Một trăm? Một ngàn hay một vạn?

Trước cửa Đào Nguyên xuất hiện một bóng người hùng vĩ, lưng gấu eo hổ, râu tóc xồm xàm, ngang hông giắt một thanh đao, thanh đao này hình dáng cổ quái dù còn nằm trong bao mà sát khí và mùi máu tanh toả ra nồng nàn tựa vò rượu Long Ôn Tuyền đang nằm trong lòng Long Hành Vân, mùi máu tanh nhanh chóng át đi tất cả mùi hương có trong Đào Nguyên Lâu lúc này, mùi cá, mùi thịt, mùi thức ăn, mùi rượu thậm chí mùi hoa đào xung quanh Đào Nguyên Lâu cũng bị át đi.

Đại Đao Vương không hổ danh là lão bản Đào Nguyên Lâu, lai giả bất thiện vẫn tươi cười xuề xoà:

“Sát Ôn Tiêu huynh không ngờ lại hạ giá đến tệ lâu, nào! Mời huynh vào trong, Đại Đao tôi nhất định sẽ tiếp đón huynh thật chu đáo!”

Sát Ôn Tiêu biệt danh là Sát Tuyệt Vương, đứng thứ năm trên Hắc Bảng, không chỉ bạch đạo mà cả hắc đạo nghe danh hắn ta cũng phải biến sắc. Sát Ôn Tiêu vô cùng tà ác, giết người làm vui, có một lần uống rượu tại Lan Đình Hiên có một phú hào tên là Triển Hoắc Bạch vô tình đụng vào chân hắn, mặc dù Triển Hoắc Bạch đã xin lỗi và vào lúc đó Sát Ôn Tiêu cũng không nói gì nhưng sau đó hắn theo Triển Hoắc Bạch về tận Triển phủ và giết sạch một trăm tám mươi hai nhân mạng Triển Phủ, hơn nữa không có xác chết nào không bị chặt hai chân. Tính đến nay số người bị Sát Ôn Tiêu giết kể cả hắc đạo lẫn bạch đạo e rằng đã lên đến hàng vạn.

Hắc bạch lưỡng đạo đã tổ chức nhiều lần truy sát nhưng Sát Tuyệt Thập Tam Đao của Sát Ôn Tiêu cực kỳ lợi hại hơn nữa không sợ quần công nên đến giờ hắn ta vẫn tiêu diêu tự tại và không ngừng giết người khắp nơi.

Khách trong Đào Nguyên Lâu nghe đến tên Sát Ôn Tiêu đều mặt cắt không còn giọt máu, Sát Ôn Tiêu không hề để ý đến Đại Đao Vương, hắn gầm lớn:

“Hôm nay Sát Ôn Tiêu ta đến để tìm Long Hành Vân, những kẻ không liên quan mau cút đi cho ta!”

Quan khách nghe thế như ong vỡ tổ chạy trốn, có người còn hận phụ mẫu chỉ sinh ra hai chân. Long Hành Vân không hề quan tâm đến biến cố vừa xảy ra, chàng vẫn nhàn nhã uống rượu ngắm hoa đào nở dưới núi.

Sát Ôn Tiêu bước từng bước đến bàn Long Hành Vân, sau mỗi bước thì công lực lại tăng thêm một thành đến bước thứ bảy thì đã đạt đỉnh cao, kình khí từ bước chân của ông ta thổ ra như cuồng phong thổi bay bàn ghế xung quanh ra xa ba bốn trượng, công lực của cao thủ tề danh Hắc Bảng quả nhiên đáng sợ.

Đại Đao Vương cười khổ, ông cố nặn một nụ cười trên môi can ngăn:

“Sát Ôn Tiêu huynh, không phải ta cấm đánh nhau nhưng huynh có thể làm ơn ra ngoài rồi muốn đánh muốn giết gì được không? Nếu hai người đánh nhau ở đây thì tổn thất của lâu tính cho ai đây?”

Sát Ôn Tiêu bật cười:

“Đại Đao, ngươi cứ tính vào kẻ thắng bởi vì người chết thì không trả tiền được, đúng không Long đại hiệp?”

Sát Ôn Tiêu nói thế nghĩa là đây là một trận đấu sinh tử, chỉ có người chết kẻ sống tuyệt không có kẻ thắng người thua.

Long Hành Vân vẫn không thèm quay mặt lại, thanh Thi Thi kiếm vẫn đặt ở trên bàn, chàng nhẹ nhàng nói với Đại Đao Vương:

“Đao đại ca không cần lo lắng, hôm nay là ngày lành đệ sẽ không phạm sát giới. Sát huynh, ngày lành không nên đổ máu, chúng ta chỉ tỷ thí thấy đủ thì dừng, huynh nghĩ sao?”

Ý tứ của Long Hành Vân sao Đại Đao Vương và Sát Ôn Tiêu không hiểu? Ý Long Hành Vân là chàng có thể dễ dàng đánh bại thậm chí giết chết Sát Ôn Tiêu, điều này khác nào sỉ nhục hắn ta?

Sát Ôn Tiêu lại không lấy đó làm tức giận mà lại cười một tràng dài:

“Mười chiêu! Trong vòng mười chiêu Sát Ôn Tiêu ta nhất định đánh bại Long đại hiệp nếu không ta sẽ tự tận!”

“Mời!”

Long Thừa Vân vừa dứt lời thì kình phong ào ạt tuôn ra, Đào Nguyên Lâu rộng lớn lập tức như một quả bóng đầy hơi nổ tung, Đại Đao Vương là cao thủ nhất đẳng

cũng phải lùi ra xa cả chục trượng mới đứng vững được. Đao quang nhất thời đầy trời, đao khí tạo thành một tấm lưới hình bán cầu được tạo ra từ vô số thanh Sát Tuyệt Đao từ bốn phương tám hướng đổ ập lên người Long Hành Vân, bủa vây phong toả mọi đường lui của chàng, cho dù kiếm thuật của Long Hành Vân lợi hại đến đâu đối đầu một chiêu Sát Bất Xá mười thành công lực của Sát Ôn Tiêu e rằng cũng phải chịu cảnh vạn đao phanh thây.

Đao khí hay còn gọi là đao phong, đao mang, vô hình hữu chất, đao khí được tạo ra bằng cách truyền nội lực vào đao rồi phóng thích ra ngoài, đao khí ngoài phạm vi tấn công rộng còn sắc bén không thua kém gì đao thật nhưng có thể sử ra đao khí phải là cao thủ nhất đẳng mới làm được còn tạo ra đao khí hữu hình hữu chất như Sát Ôn Tiêu thì phải là nhất đẳng trong nhất đẳng.

Đào Nguyên Lâu và mọi thứ bên trong lâu đều bị huỷ nhưng bộ bàn ghế của Long Thừa Vân đang ngồi vẫn còn nguyên vẹn, đối mặt với đao thế rợp trời chàng vẫn thuỷ chung không quay mặt lại, ngọc thủ tuyệt mỹ chậm rãi vươn ra cầm lấy Thi Thi Kiếm, chỉ động tác lấy kiếm cũng vô cùng tiêu sái tự nhiên. Thi Thi Kiếm vẫn còn trong vỏ tiêu sái như nước chảy mây trôi hoá thành vô số kiếm ảnh, mũi vỏ kiếm phân biệt điểm lên từng mũi đao khí.

Đao khí lập tức vỡ nát toàn bộ tạo thành cảnh tượng như hoa đào rơi vô cùng đẹp mắt còn mũi vỏ Thi Thi Kiếm thì chuẩn xác điểm lên sống Sát Tuyệt Đao của Sát Ôn Tiêu. Kình lực từ mũi vỏ kiếm truyền đến cuồn cuộn như trường giang đại hải, Sát Ôn Tiêu chịu không nổi lập tức phun ra một vòi máu bắn ra xa cả chục trượng mới dừng lại được.

Không chỉ Sát Ôn Tiêu mà ngay cả Đại Đao Vương cũng không khỏi kinh hãi, Sát Ôn Tiêu dù sao cũng đứng thứ năm Hắc Bảng vậy mà Long Hành Vân không cần rút kiếm khỏi vỏ đã có thể phá tan một chiêu toàn lực của hắn ta thử hỏi làm sao không kinh hãi?

Long Hành Vân vẫn ung dung ngắm hoa đào dưới núi, chàng chậm rãi lên tiếng:

“Chiêu thứ nhất!”

Sát Ôn Tiêu tức giận gầm lớn:

“Sát!”

Sát Ôn Tiêu nhảy vọt lên cao rồi dùng chiêu Đại Khai Sát Giới đánh từ trên xuống đầu Long Hành Vân, đến nửa chừng lại đổi thành Truy Tận Sát Tuyệt sau đó khi hai chân chạm đất lại nhảy sang ngang sử ra chiêu Kê Khuyển Bất Lưu rồi hắn ta di chuyển xung quanh Long Thừa Vân liên tục đánh ra mười ba thức Sát Tuyệt Thập Tam Đao nhưng mỗi chiêu đến nửa chừng đều đột nhiên biến chiêu.

Đại Đao Vương đứng ngoài cũng không khỏi khen ngợi thân pháp của Sát Ôn Tiêu nhưng Sát Ôn Tiêu có khổ tự biết, từ lúc hắn ta nhảy vọt lên thì khí tức của Long Hành Vân đã khoá chặt hắn, hắn ta ra chiêu nào chàng chỉ cần khẽ động Thi Thi Kiếm lập tức phá giải chiêu đó mà không cần xuất chiêu vậy nên Sát Ôn Tiêu phải liên tục biến chiêu giữa chừng nhưng kết quả vẫn không thay đổi, nếu cứ thế này e rằng Long Hành Vân không cần chính thức xuất chiêu thì hắn ta đã bại. Con mẹ nó! Cảnh giới kiếm thuật này là cái con mẹ gì?

Thậm chí Thi Thi Kiếm còn chưa rời khỏi vỏ.

Trải qua thêm mười mấy lần biến chiêu nữa mặt Sát Ôn Tiêu lúc trắng lúc đỏ, xem ra đã sắp không chịu nổi nữa.

Cách!

Thi Thi Kiếm ra khỏi vỏ!

Một tấc!

Một tia chớp loé lên!

Thi Thi Kiếm ra khỏi vỏ một tấc lập tức chui lại vào vỏ.

Tia chớp xanh thẫm loé lên giữa Long Hành Vân và Sát Ôn Tiêu rồi lập tức tắt ngấm, kiếm vào vỏ chớp cũng tắt.

Phụt!!!

Từ bả vai trái đến hông phải Sát Ôn Tiêu xuất hiện một vết kiếm chém rồi máu lập tức phun ra, Sát Ôn Tiêu hai chân khuỵ xuống, hắn chưa chết nhưng tự bản thân hắn biết mình đã thua, thậm chí chính hắn

cũng không biết tại sao mình lại thua. Ánh mắt Sát Ôn Tiêu vô hồn, hắn ta chống đao đứng dậy rồi như một xác chết bước ra cửa Đào Nguyên Lâu chỉ còn lại hai cây cột bị gãy, hắn vô hồn bước xuống bậc thang, miệng không ngừng lẩm bẩm:

“Ta thua rồi… Ta thua rồi…”

Long Hành Vân chưa rút kiếm ra khỏi vỏ chỉ dùng nửa chiêu đã đánh bại được Sát Tuyệt Vương Sát Ôn Tiêu nếu chuyện này được truyền ra ngoài nhất định sẽ chấn động giang hồ.

Long Hành Vân đột nhiên đứng dậy cầm Thi Thi Kiếm lên rồi tiêu sái bước ra khỏi cửa Đào Nguyên Lâu, đây là lần đầu tiên trong ba năm trở lại đây chàng rời khỏi cửa Đào Nguyên Lâu. Đại Đao Vương dường như không tin nổi vào mắt mình, y gọi lớn:

“Tiểu Vân ngươi đi đâu đấy? Tính trốn hả tên tiểu tử này? Ta ba năm nay đánh đuổi ngươi biết bao nhiêu lần ngươi cũng không chịu nhấc mông khỏi ghế bây giờ ngươi phá cho lâu của ta tan hoang rồi phủi mông bỏ đi đấy hả?”

Long Hành Vân mỉm cười:

“Sát Ôn Tiêu hôm nay dám đến đây khiêu chiến ta xem ra Ma Tông đã bắt đầu hành động rồi. Từ đầu đã quy ước ai thua thì phải bồi thường thiệt hại, huynh tìm lão Sát mà đòi!”

Đại Đao Vương “Hừ!” một tiếng nói:

“Ngươi không biết lão Trần đánh sợ như thế nào à? Ta mà tìm hắn đòi nợ khác nào tìm chết? Tên khốn khiếp đó dám giả khùng giả điên trốn mất! Mà khoan, ngươi bảo Ma Tông bắt đầu cái gì?”

Long Hành Vân trả lời:

“Coi như huynh xui xẻo đi! Đương nhiên là thống nhất hắc đạo rồi, hắc đạo trước đây chỉ có một môn phái duy nhất là Ma Tông bây giờ lại phân hoá thành lưỡng phái lục đạo…”

Đại Đao Vương đương nhiên cũng đoán được chỉ là muốn xác nhận lại, khi y nghe đến bốn từ “thống nhất hắc đạo” cũng khó tránh khẩn trương vì chỉ bốn từ này thôi cũng sẽ gây ra một trận gió tanh mưa máu. Y từ từ nói tiếp:

“Nhưng Ma Tôn đã thoái ẩn Ma Tông dựa vào gì để thống nhất hắc đạo? Những môn chủ còn lại của hắc đạo võ công cũng không thua kém Ma Tôn là bao…”

Long Hành Vân nói:

“Vũ Nhất Hàng thoái ẩn nhưng vẫn coi thống nhất hắc đạo là trách nhiệm nhất định phải hoàn thành nên đã đào tạo một đệ tử tên là Trạch Dương để thay ông ta hoàn thành trách nhiệm, người này đã được toàn bộ chân truyền của Vũ Nhất Hàng không chỉ võ công mà tài trí cũng không thua kém ông ta thậm chí e rằng sau này còn vượt cả sư phụ. Chỉ với một mình Trạch Dương thì Ma Tông cũng nắm chắc năm phần thống nhất hắc đạo hơn nữa Ma Tông dưới Vũ Nhất Hàng còn có Tam Tướng Ngũ Ma Thất Yêu Thập Sát, thực lực những người này đều đủ điều kiện để tề danh trên Hắc Bảng.”

Thiên hạ đệ nhất kiếm thủ mà cũng coi trọng Trạch Dương như thế đủ thấy y đáng sợ như thế nào rồi. Đại Đao Vương hỏi tiếp:

“Nhưng ngươi trước giờ không hỏi chuyện giang hồ sao đột nhiên lại nhúng tay vào tranh đấu của hắc đạo?”

Long Hành Vân đáp:

“Huynh nghĩ sau khi Ma Tông thống nhất hắc đạo thì sẽ làm gì tiếp theo? Đương nhiên là sẽ đến lượt bạch đạo, mục tiêu chân chính của Ma Tông bao đời nay chính là thống nhất võ lâm thậm chí là cả thiên hạ, đệ dù không muốn hỏi cũng phải hỏi. Hơn nữa lần này đệ là muốn đi thăm một bằng hữu cũ.”

Đại Đao Vương cau mày:

“Bằng hữu cũ của ngươi không lẽ là?”

Long Hành Vân tiêu sái lướt xuống dưới những bậc thang sâu thăm thẳm:

“Còn ai ngoài Tà Vương Vạn Bí Tà nữa!”

Tà Vương Vạn Bí Tà là môn chủ của Vạn Tà Môn, một trong lưỡng phái lục đạo của hắc đạo, đứng thứ tư trên Hắc Bảng.

Chú thích:

(*) Hai câu này trích trong bài thơ Sinh tra tử – Độc du Vũ Nham của nhà thơ Tân Khí Tật:

Khê biên chiếu ảnh hành,

Thiên tại thanh khê để.

Thiên thượng hữu hành vân,

Nhân tại hành vân lý.

Cao ca thuỳ hoạ dư?

Không cốc thanh âm khởi.

Phi quỷ diệc phi tiên,

Nhất khúc đào hoa thuỷ.

(Suối in bóng ta đi,

Trời ở sâu dưới đáy.

Trên trời có mây bay,

Ta bước trong mây ấy.

Ca lên chẳng có ai,

Hang núi nghe vang dạy.

Nhưng là quỷ hay tiên?

Tiếng suối đào chảy đấy!)

Bản dịch của Nguyễn Đương Tịnh.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Tiến Thành Cuong Vu Duc và 114 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114914
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5