Chương 11. Trò chơi. (1)

– Không thể nào tin được! Trên đời sao lại có ai dại dột đến thế?

Đan Thanh ngắt lời Vĩnh Lộc, cô ta bắt đầu nghĩ câu chuyện này cũng giống như bao câu chuyện truyền kì khác, chúng đều sặc mùi đồn thổi vô căn cứ. Gia Linh vẫn là người dễ chấp nhận với mọi khả năng nhất, cô ấy chỉ suy nghĩ và tìm cách hợp lí hóa chuyện đó.

– Cũng không thể nói như thế được. Dù sao thì con người ai cũng có điểm yếu riêng. Đối với em thì không là vấn đề gì, nhưng đối với họ thì đó lại là cả cuộc sống. Vả lại, đây là giai đoạn mà mọi cảm xúc đều rất hỗn loạn và khuếch đại.

– Em không nghĩ mọi cảm xúc ở đây bao hàm cả “tôi muốn chết đi”. Nghiêm túc mà nói, mấy đứa bên ngoài thì em không chắc, nhưng đối với những đứa đã đặt chân vào đây?! Bị vả vào má là chúng sẽ khóc lóc than vãn sao? Em không nghĩ vậy! Chúng sẽ tát trả kẻ thù gấp đôi!

Gia Linh cũng có đôi chút suy nghĩ về những điều Đan Thanh vừa nói. Con bé cũng có lí… nhưng mọi chuyện lúc nào mà chẳng có ngoại lệ. Ngọc Quí nôn nóng thúc giục Vĩnh Lộc tiếp tục câu chuyện, không quan tâm đến chuyện nó có bao nhiêu phần là đáng tin cậy. Vĩnh Lộc bình thản tiếp tục câu chuyện, cô không bận tâm việc mọi người có tin hay không. Đối với cô, việc đó không ảnh hưởng gì đến những điều mà cô đã trải qua và ghi nhớ trong đầu.

XXX

Học kì đã sắp kết thúc. Theo thông lệ hàng năm, trước kì nghỉ, toàn trường sẽ tổ chức lễ hội văn hóa. Các lớp sẽ dựng gian hàng, trang trí sân khấu, tổ chức các cuộc thi… Là thành viên mới của ban đại diện học sinh, và vẫn giữ ý định ngồi trên chiếc ghế đó trong mấy năm tới, Khiết Đường rất năng nổ trong việc tổ chức lễ hội lần này. Vĩnh Lộc cũng bị cô kéo theo mấy hoạt động này đến mức cô ấy mệt phờ người. Không hiểu có phải là tình cờ hay là do thông minh đột xuất, Trúc Đào tham gia vào một vai nào đó trong vở kịch của trường nên cô ta được miễn hoàn toàn mấy công việc khác. Vĩnh Lộc ngao ngán nhìn cảnh Khiết Đường đứng giữa sân trường la hét vào mặt của tất cả những ai đi ngang qua trước mũi của cô ta. Mọi người đều cuống quít răm rắp làm theo lệnh của cô ta, chỉ sợ nếu có làm gì sai ý cô ta thì lại phải hứng đủ xúi quẩy. Trong quang cảnh mọi người đều tất bật như vậy, Vĩnh Lộc chú ý đến một anh chàng đang ngồi thừ người ra ở một góc sân, không chịu động tay dời chân làm việc gì cả. Khiết Đường cũng nhìn thấy bộ dạng lười biếng đó, cô ta hùng hổ bước tới hét vào mặt cậu ta. Anh chàng cũng không chịu tỏ ra lép vế, cứ mạnh miệng mà trả treo với cô ta. Cuối cùng, cậu ta đứng dậy và bỏ đi mất, khiến cho Khiết Đường vừa tức vừa thẹn đến tím mặt. Cô ta quay về lườm ngúyt cái đám nịnh bợ của mình, lập tức có một đứa lên tiếng.

– Thằng ấy là Tuấn Anh, ỷ mình nhà giàu nên cư xử hống hách như thế đấy.

Khiết Đường mím môi lại, chẳng qua lúc này cô đang bận nhiều việc nên không tiện mà ra tay dằn mặt hắn. Hắn cứ đợi mà xem. Giàu thì sao chứ? Tiền không phải là thước đo trong cái xã hội thu nhỏ ở đây.

Vĩnh Lộc chú ý thấy vẻ mặt của Khiết Đường là đã hiểu ra ngay được ý định của cô ta. Vĩnh Lộc thở dài trong lòng. Chuyện của Tuyết Lê vẫn còn đang làm cô thấy áy náy trong lòng. Nhiều lần cô tự hỏi, cô có thể làm gì để ngăn chuyện đó xảy ra, làm sao mà cô biết cô gái đó lại phản ứng như thế… Cô ấy cũng muốn khuyên bảo Khiết Đường nhưng cô ta đang say sưa với việc thể hiện quyền lực của mình, nhất quyết không chịu để cho ai qua mặt, hết lần này đến lần khác tra tấn những người làm phật ý cô ta. Vĩnh Lộc cũng không dám liều, bạn bè thì bạn bè, ai mà biết cô ta có nghe theo cô hay là cũng nghe không thuận tai rồi nổi giận lây sang cô. Từ ngày cô ta nắm được cái ghế kia, sự xấu tính vốn có của cô ta đã tăng thêm gấp bội, Vĩnh Lộc đành bất lực nhìn cô ta hành hạ người khác. Lo sợ cho mình, thương hại cho kẻ kia, và cũng buồn lòng vì sự trượt dài của Khiết Đường.

Nhưng mặc cho Khiết Đường khao khát thế nào, sự đời chẳng bao giờ dễ dàng cho cô ta kiểm soát. Chỉ trong vòng vài ngày, những người bên cạnh cô ta thưa thớt dần. Ban đầu chỉ là những tai nạn vô cớ mà Khiết Đường đổ lỗi cho sự ngu ngốc hoặc lười nhác của bọn họ. Nhưng những sự việc tương tự cứ ập đến dồn dập cho những người bên cạnh cô ta, khiến cho trong trường dấy lên lời đồn về sự trả thù từ một nạn nhân nào đó của cô ta. Dĩ nhiên cô ta bỏ ngoài tai lời đồn đó, nhưng cô cũng hiểu sự việc không đơn giản là tình cờ hay là vận xui nữa. Đó là sự thách thức. Khiết Đường mở to mắt giám sát mọi thứ hòng tóm cho được kẻ to gan lớn mật kia nhưng vẫn vô phương tìm ra được dấu vết nào. Công việc chuẩn bị lễ hội bừa bộn càng khiến thái độ cô ta mấy ngày nay thêm cáu gắt. Mọi người càng có thêm cớ để xa lánh cô ta. Khiết Đường cũng chẳng ngạc nhiên gì với sự phản ứng hèn nhát này, đợi đến khi cô ta xử lí xong chuyện này, cô sẽ tính sổ đến bọn nó. Vĩnh Lộc trở thành người duy nhất ngồi cùng bàn với cô ta trong nhà ăn.

Khiết Đường không nén được sự tức giận trong giọng nói khi phê bình Trúc Đào.

– Sao cô ta không đến trường chứ?! Cô ta đâu có bị thương tích gì!

– Súyt nữa thì đó là cô ấy rồi. Bồ cũng biết tính nết cô ta là thế mà.

– Chỉ có như thế mà cũng sợ đến mức trốn luôn trong bệnh viện!

Nói thế cũng có phần hơn oan ức cho Trúc Đào. Cô ấy không trở về trường mà ở lì nơi bệnh viện không hẳn chỉ vì sợ. Cô ấy cảm thấy mình cũng có phần trách nhiệm trong vụ tai nạn và nhất định phải ở lại để trông nom người bị thương. Mặc dù vết thương của cậu ta cũng không đến nỗi nặng, và Vĩ Diệp đã mấy lần đuổi khéo cô ta về nhưng Trúc Đào vẫn quanh quẩn trong phòng của cậu. Cậu ta không thấy thoải mái gì về sự hiện diện và chăm sóc của cô ta, quá phiền phức và luộm thuộm. Trong lúc cô ta đang săm soi mấy lọ thuốc, Vĩ Diệp với tay lấy chai nước và nhận ra nó đã sắp cạn. Trúc Đào chí ít cũng hiểu được việc cần làm lúc này là gì, cô ta vội xỏ dép vào và mở cửa ra ngoài. Đúng lúc đó, Quế Chi cũng xuất hiện ngay cửa. Trúc Đào giật thót người, cô ấy biết cô gái này, cô ấy thường thấy cô ta ngồi cùng bàn với Tuyết Lê… Mấy lời đồn về sự trả thù của cô gái tội nghiệp đó lại râm ran bên tai cô. Trúc Đào lấy lại bình tĩnh rồi mỉm cười chào cô ta với vẻ rỗng tuếch thường ngày của mình.

– Chào. Tui là Trúc Đào. Bồ đến thăm bệnh à?

-… Phải. Tui biết bồ là ai…

– Ồ, tui cũng rất muốn biết tên bồ là gì. Nhưng bây giờ người bệnh đang có nhu cầu khẩn cấp, tui phải đi đây! Bồ có thể ở đây trông chừng cậu ta. Khi tui quay lại, chúng ta có thể tiếp tục!

Quế Chi nhìn cô ta biến đi mất trên hành lang. Một ý nghĩ kinh khủng chạy qua đầu cô. Nó khiến cô ngay lập tức phải chạy vào phòng để hỏi Vĩ Diệp:

– Hai người đang cặp với nhau à?! Bây giờ cô ta còn đến tận đây!

– Cái gì?! Cô ta là người cuối cùng tui mong sẽ đến đây! Mấy ngày nay bồ đã ở đâu vậy?!

Quế Chi kiếm một cái ghế để ngồi xuống và rũ bỏ cái ý nghĩ đó đi. Cô ấy mệt mỏi xoa đầu và không biết có nên thú nhận sự hèn nhát của mình với cậu ta hay không. Vĩ Diệp quẳng cho cô vài cái kẹo do Trúc Đào mang đến, không tỏ ra thắc mắc gì.

– Bồ nên đến đây với tui mấy ngày. Cứ xem như là nuôi bệnh, thay đổi không khí hay là lánh nạn đều được. Trông bồ thật khủng khiếp!

– Tui không thể… Có một số chuyện…

– Tui cũng có nghe, nhưng chuyện đó thật là nhảm nhí!

– Không… Bồ không biết đâu. Tui có vài việc cần làm, tui không thể đến đây.

Luôn là kẻ thông minh, Vĩ Diệp nhìn qua bộ dạng của cô ấy là đã nảy ra ý nghi ngờ. Những người khác thì cậu có thể bỏ mặc, nhưng với cô em họ này thì không thể.

– Ôi! Chính là bồ..!

– Không! Tui không có!

Trúc Đào xô cửa bước vào. Cả Vĩ Diệp và Quế Chi đều hốt hoảng và nhanh chóng làm ra bộ dạng bình thản, trong khi lòng dạ họ đều rối bời vì bí mật còn dang dở. Không có vẻ gì là đã nghe được những điều họ nói, Trúc Đào đưa cà phê cho bọn họ rồi vui vẻ ngồi xuống uống nốt ly của mình. Quế Chi nhìn Vĩ Diệp lắc đầu, chỉ ngồi im nhấm nháp cà phê, không đá động gì đến chuyện đó nữa. Cô ấy thốt lên đột ngột:

– Đắng quá!

– Cũng có một chút. Bồ nên làm theo công thức của tui, uống một ngụm rồi ăn một viên kẹo. À, mà lúc nãy khi đi mua cà phê, tui có thấy Bách Du!

Vĩ Diệp ngước mắt lên:

– Anh ta đi thăm bệnh ai à?

– Không, trông như anh ta mới nhập viện. Không hiểu sao đến bây giờ anh ta mới nhập viện. Bồ có nghĩ anh ta bị chấn thương bên trong không? Ban đầu thì không thấy biểu hiện gì, vài ngày sau mới bộc lộ?

– Bồ chỉ nói linh tinh.

– Thật đấy! Không chừng đầu anh ta có vấn đề gì đó! Tui thấy anh ta đang la hét đòi trở về trường trong khi các y tá đang cố ngăn anh ta lại.

– Thô lỗ là tính cách của anh ta, không phải do chấn thương đâu.

– Nhưng anh ta cứ luôn miệng la mấy câu rất kì lạ. “Tôi phải tìm cô ta! Tôi phải cứu cậu ta! Tôi phải hỏi cô ta cho ra lẽ!”. Đại loại thế.

Quế Chi tái mặt. Đó là điều làm cô và Thiên Minh lo lắng. Nếu anh ta nói cho ai biết chuyện đã gặp cô vào buổi tối hôm qua, cô sẽ gặp rắc rối ngay lập tức. Thiên Minh bảo cô vào bệnh viện để tìm cách giải quyết ổn thỏa với cậu ta, cô ta bảo cô nên đi một mình. “Khiết Đường đang giám sát tui. Cô ta biết tui là bạn thân nhất của Tuyết Lê nên luôn xem tui là kẻ tình nghi số một. Tui không thể đến đó. Nhưng bồ thì có thể… Mặc dù bồ ít nhiều cũng qua lại với Tuyết Lê. Nhưng anh bồ đang nằm trong đó, bồ có thể lấy danh nghĩa thăm cậu ta mà chẳng ai thắc mắc.” Nhưng đến đây rồi thì cũng chẳng giải quyết được gì. Thiên Minh đã hi vọng Bách Du vẫn còn hôn mê và Quế Chi có thể dễ dàng xử lí anh ta. Quế Chi rất sợ hãi với ý nghĩ đó, nhưng chẳng thể nghĩ ra được cách nào khác. Bây giờ, khi biết anh ta đã tỉnh, một phần trong cô nhẹ nhõm khi biết mình không phải làm chuyện đáng sợ đó. Nhưng mặt khác, rắc rối của cô đang dần dần lộ rõ hơn. Làm sao cô có thể đối mặt với một gã cục súc như thế khi mà hắn không chỉ đã tỉnh mà còn đang trong tình trạng điên loạn như thế? Cô tưởng tượng ra cảnh hắn sẽ túm lấy cổ cô ngay khi nhìn thấy cô xuất hiện. Hắn sẽ làm gì với cô đây?

Vĩ Diệp nhận ra vẻ mặt tái nhợt của cô, nghi ngờ của cậu lại càng thêm được khẳng định. Vĩ Diệp từ từ ra khỏi giường và bước ra ngoài nghe ngóng thử. Đúng như Trúc Đào nói, tình hình có vẻ như chẳng yên ổn hơn chút nào. Muốn xử lí chuyện này, cậu cần phải hiểu rõ nó trước. Vĩ Diệp bèn giả vờ than đói và kiếm được cớ đẩy Trúc Đào ra ngoài. Khi chỉ còn hai người bọn họ, cậu nghiêm nghị bảo Quế Chi kể cho cậu biết toàn bộ sự thật. Không thể tự mình nghĩ ra được kế sách nào, Quế Chi đành nói ra đầu đuôi mọi chuyện với cậu ta. Vĩ Diệp thở phào khi biết cô ấy cũng không lún quá sâu vào những chuyện này. Cậu thẳng thắn khuyên cô ấy:

– Tui sẽ đi nói với anh ta rằng Thiên Minh đứng sau mọi chuyện! Bồ sẽ đứng ngoài chuyện xảy ra sau đó!

– Không! Đó không phải là cách! Tui không thể. Tui không muốn để cho một mình cô ấy gánh chịu! Khiết Đường sẽ trả đũa cô ấy! Cô ấy có thể sẽ phải vào tù!

– Nhưng chính cô ta tự gây ra chuyện này! Bồ thực sự tin điều cô ta nói ư?! Cô ta là một con điên! Tuyết Lê không đời nào bệnh hoạn đến độ viết ra những chuyện như thế! Chính cô ta viết ra nó! Cô ta đang lừa bồ bước vào thuyền của cô ta, bồ sẽ bị đắm cùng với cô ta nếu không dứt khoát bước ra khỏi chuyện này!

– Không, cô ấy không phải là tác giả đâu. Khi chuyện của Bách Du gặp sự cố và không theo mạch truyện nữa, Thiên Minh hoàn toàn mất bình tĩnh. Cô ấy không biết phải làm gì tiếp theo để che đậy nó. Nếu cô ấy đã đủ ma mãnh để đạo diễn tất cả mọi thứ, sao cô ấy không thể vượt qua chuyện này?

-… Bồ có lí. Nhưng dù cho đúng là Tuyết Lê đã lập ra các kế hoạch hại người đó, Thiên Minh cũng chẳng phải là nạn nhân. Cô ta bị sự tức giận làm cho phát điên nên mới có thể biến những dòng chữ đó thành hiện thực. Cô ta không đáng để bồ phải dấn thân vào rắc rối này!

– Tui không muốn mất thêm một người bạn nữa!

– Tui là bạn tốt nhất của bồ!

– Nhưng bồ không phải lúc nào cũng có thể ở bên cạnh tui! Chính xác là tui không thể nào bắt kịp bồ! Tui chỉ là một đứa bình thường trong ngôi trường này. Với bọn họ, tui cảm thấy mình không cần phải cố gắng để tỏ ra hòa hợp. Nó thoải mái hơn rất nhiều khi tui ở bên cạnh nhóm bạn của bồ. Tui không thể bắt bồ vì tui mà bỏ bạn bè của mình. Bồ cũng có thể vì tui mà đừng ép tui phải bỏ rơi cô ấy không?

Vĩ Diệp cau mày nhìn cô ấy. Cuối cùng, cậu ta nói:

-… Đầu tiên, chúng ta cần phải làm gì đó để xoa dịu Bách Du.

– Cám ơn!

-… Tui sẽ đi nói với anh ta rằng bồ cũng chỉ là một nạn nhân. Bồ cũng nhận được một lá thư nặc danh bảo bồ đến đó vào tối hôm qua. Nhớ chưa?! Lá thư đó tự nhận là Tuyết Lê, và nó khiến bồ không cưỡng được tò mò nên đã đến đó.

Quế Chi ôm chầm lấy cậu ta. Mọi thứ thật dễ dàng khi có cậu ta ở bên cạnh cô. Cô ấy không còn cảm thấy bối rối hay sợ hãi nữa.

– Cám ơn! Tui biết mà! Bồ luôn là người tốt với tui nhất!

XXX

Màn đêm kéo xuống và bao phủ toàn bộ khu vực vườn trường. Những con thú hoạt động về đêm bắt đầu ra khỏi tổ để săn tìm con mồi của mình. Mọi tạo vật của bóng tối đều giăng ra những cạm bẫy và mánh khóe quỷ quyệt nhất của mình nhằm đạt cho bằng được vị trí đứng đầu. Khiết Đường lặng lẽ bước vào ngôi nhà kính, thận trọng quan sát khắp xung quanh. Ánh trăng soi xuống những luống hoa nhỏ trong căn nhà kính tạo thành những cái bóng kì dị trên nền nhà, khi Khiết Đường loáng thoáng nhìn qua, cô cứ giật mình vì ngỡ đó là bóng người. Cô ta không hề mong đợi sẽ gặp được ai nhưng sự vắng lặng ở đây khiến cô bứt rứt vì cảm giác bị mắc kẹt không thể tìm ra được bước đi kế tiếp. Có vẻ như một kẻ nào đó đang quan sát cô, bởi vì ngay thời điểm cô vừa bước vào căn nhà kính không lâu, cô nghe thấy tiếng chuông của một chiếc di động. Khiết Đường tìm kiếm nơi phát ra tiếng động và dễ dàng nhận ra cái màn hình đang phát sáng được giấu giữa những chậu cây. Khiết Đường nhặt nó lên, cô ngờ ngợ nhớ ra chủ nhân của chiếc điện thoại. Khiết Đường vẫn thường lén nhìn anh ta ngồi nhắn tin trong giờ ăn, không nghi ngờ gì đây đúng là di động của Đức Tòng. Khiết Đường nhấn nút mở tin nhắn vừa được gửi đến. Cánh cửa bỗng nhiên mở toang ra, Bách Du lao vào căn phòng và cướp chiếc điện thọai từ trên tay cô một cách thô bạo. Khiết Đường nổi cáu lên với anh ta. Vĩnh Lộc cũng bước vào căn nhà kính nhưng cũng chẳng dám xen vào giữa Bách Du và cái di động. Vĩnh Lộc thận trọng nhìn anh ta đang ngấu nghiến những dòng chữ trên màn hình, cô ấy khẽ quay sang Khiết Đường và thì thầm:

– Đó là di động của anh ta?! Anh ta đâu?!

– Tui không biết.

– Nhưng anh ta đã hẹn bồ đến đây mà…

– Thật là bực mình! Anh ta nhắn tin rằng không muốn gặp ai ngoài trừ tôi, anh ta bảo không tin tưởng bất kì ai cả. Tôi đã bảo là anh đừng có đến mà!

Khiết Đường trút cơn giận sang Bách Du. Cô ta xem đây là cơ hội duy nhất để tóm được kẻ đó. Dù đã cố gắng điều tra nhưng cô ta vẫn không thể xác định được kẻ nào đang gây loạn trong trường. Việc kẻ đó cứ nhởn nhơ ở ngoài kia là lời thách thức cho cái triều đại mà cô ta vừa đặt những viên gạch đầu tiên. Cơ hội đã chợt đến với cô khi Đức Tòng, người đã không đến trường nhiều ngày nay, bỗng nhiên nhắn tin cho cô và bảo rằng anh ta đã biết kẻ đó là ai. Anh ta đang lẩn trốn sự trả thù của kẻ đó. Và anh ta chỉ tin tưởng vào mỗi cô, người duy nhất có thể đánh trả được hắn…

– Tôi là bạn thân nhất của nó! Tất nhiên là nó tin tưởng tôi! Nó không ra mặt là vì..!

– Câm mồm anh lại! Anh muốn tất cả nghe thấy à?!

Vĩnh Lộc lo lắng nhìn sự căng thẳng đang tăng lên trong ngôi nhà kính, cô ấy quyết định làm nguội đầu của bọn họ lại bằng cách hướng họ về lại thực tế.

– Bây giờ chúng ta phải làm gì?!

– Anh ta đã đổi địa điểm rồi. Anh ta muốn một mình tui đến chỗ đó trong nửa tiếng nữa.

– Vậy… bồ sẽ đến đó?

– Tất nhiên. Tui không thể để lỡ dịp nữa. Lần này, hai người làm ơn đừng manh động như vậy nữa. Cứ im lặng mà ẩn nấp cho kỹ, tui có thể tự xoay xở được trong một lúc.

Bách Du hậm hực trao di động cho Vĩnh Lộc, cô ấy nhìn dòng tin nhắn của Đức Tòng. Một linh cảm không tốt chợt đến khi cô nhìn vào những kí tự trên màn hình. Nhưng cô đã không kịp thốt lên lời cảnh báo nào, Khiết Đường đã quyết tâm hùng hổ ra khỏi căn nhà kính và hướng đến điểm hẹn. Để giữ khoảng cách, Bách Du và Vĩnh Lộc đứng đợi một chốc rồi mới từ từ đến điểm hẹn để yểm trợ cho cô ta. Ai cũng hiểu rằng Đức Tòng không phải là người đã gửi những tin nhắn đó.

 

Danh Sách Chương
Đường Mật Mật

"Khi tôi chết, hãy chôn tôi với cây đàn." (4 năm trước.)

Level: 15

92%

Số Xu: 20

Bạn trẻ

Vui lòng sửa lại chỗ bị bôi màu đỏ để bài viết được duyệt:

-Thảm hại!
 

Thành Viên

Thành viên online: và 95 Khách

Thành Viên: 60591
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114924
|
Thành Viên Mới: Diệu Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5