Chương 32. Dòng máu. (3)

Khi vị chủ nhân của ngôi nhà đã trở về, đối với mọi người và mọi đồ vật khác thuộc về bên trong nó, trong khoảnh khắc này, họ đều chỉ muốn mình trở nên lặng thinh bất động trong mắt của ông ta. Người có lẽ là ngoại lệ duy nhất trong ngôi nhà này chỉ có thể là con gái của ông ta. Trái với tất cả mọi người, trên đời này cô ấy chỉ muốn một thứ duy nhất, đó chính là sự chú ý của cha mình. Cô có thể là một cô con gái ngoan ngoãn của cha để khiến ông vui lòng. Và nếu như thế vẫn là chưa đủ thì cô sẽ cố gắng để trở thành một người con gái vượt trội. Mẹ cô đã dạy dỗ cô theo cái cách đó. Không bao giờ được phép thua kém ai, trong bất kỳ bộ môn nào. Họ đã hy vọng rằng ông sẽ ngước đến nhìn họ lâu hơn một chút nữa. Nhưng bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Những chiếc huy chương đã dần chuyển hết sang màu vàng. Những chiếc cúp, những tấm bằng thì nối dài nhau trên kệ. Nhưng cha thì vẫn không bao giờ ngó ngàng gì đến cô cả. Mẹ đã rời đi, nhưng ông ấy thì vẫn luôn giữ một khoảng cách xa như vậy. Mẹ đã từng nói bóng gió với cô về cái nguyên nhân khiến cha không yêu thương đứa con gái này, một nguyên nhân mà cô chẳng thể nào thay đổi được. Cô đã cố gắng để vươn lên các đỉnh cao nhằm khiến ông ngó tới, nhưng có lẽ điều cô cần thực ra lại là sự thay đổi. Có lẽ cô nên chấm dứt sự tôn sùng này, và thay thế nó bằng sự đòi hỏi. 

Tú Cầu vẫn ngồi yên trên chiếc ghế của mình khi cha bước vào phòng, một hành động rất đỗi bất thường trong mắt những người khác. Chẳng phải bấy nhiêu năm qua cô vẫn luôn muốn là người đầu tiên được chào đón ông trở về nhà hay sao? Dáng vẻ bồn chồn cùng nụ cười chờ mong của cô gái bé nhỏ đã không còn, Tú Cầu chỉ đưa mắt lên nhìn ông một cái, để ông hiểu rằng cô đã biết về sự hiện diện của ông. 

Cả hai cha con đúng là đều kì lạ như nhau. Ông ấy không tỏ ra hiếu kỳ hay là bực dọc trước thái độ trái lẽ thường của con mình. Ông bình tĩnh cho mọi người khác tránh xa khỏi căn phòng, để cho hai người có thể nói chuyện riêng với nhau.

– Cha nghe nói lại rằng, trong mấy ngày vừa qua, con đã thay mặt chủ nhà sắp đặt một số việc. Cha rất vui khi thấy con trưởng thành và muốn đỡ đần việc nhà giúp cha. Nhưng vô cớ sa thải một người làm là một hành vi không thích đáng chút nào. Đám người làm có thể sẽ bất mãn và nói ra những chuyện không hay sau lưng gia đình chúng ta. Nhất là với con, một quý cô trẻ tuổi, con không thể để mình trở thành đề tài dè chừng của họ được.

Cô đặt cuốn sách của mình xuống bàn và ngước lên nhìn ông. Cô thấy mình không cần phải đứng dậy để có được cảm giác ngang hàng cùng ông. 

– Cha à, ai đã nói cho cha nghe vậy? Hình như từ lúc cha bước vào nhà đến giờ, con chẳng thấy có ai bước đến đủ gần để thưa chuyện với cha cả. Con thực tò mò muốn biết cha đã nghe được mấy lời không xác đáng như vậy từ đâu?

Ánh mắt của ông ta đã thể hiện chút chấn động. Nhưng thật khó mà xác định được đó là sự phật ý hay là hưởng thụ nữa. Tú Cầu không để ông nói xen vào, cô phải nhanh gọn chấm dứt rắc rối này.

– Có lẽ là cha đã nghe không được đầy đủ câu chuyện này. Con đã đuổi ả ta đi với một cái lý do hết sức nhẹ nhàng là lười nhác. Nếu cha muốn một lý do xác đáng hơn thì con có thể gán cho cô ta thêm các tội như là tọc mạch, trộm cắp, thiếu trách nhiệm hay là có hành vi không đúng đắn. Như cách cha đã dùng để điều hành ngôi nhà này và cả cái trường của mình nữa, sự thật thì luôn nằm về phía chúng ta.

Giờ thì cô đã nhận ra sự tán thưởng đang lóe lên rõ ràng trong ánh mắt của ông. Nếu như là cô của ngày trước thì chắc hẳn cô sẽ vui lắm khi được đón nhận nó. Nhưng cô của hôm nay thì đã khác rồi. Là một người cha, một người hiệu trưởng, dù trong lòng ông ta có đang tán thưởng cô, ngoài mặt thì ông ta vẫn sẽ ra vẻ chê trách. Nhưng dù sao thì ông ta cũng là người phạm sai lầm trước. Mà ông ta lại còn là một người lớn nữa. Ông ta không thể nào to tiếng áp đặt được cô trong chuyện này.

– Rất rõ ràng, cha sẽ không muốn chuyện này lọt ra khỏi miệng của chúng ta mà có đúng không? Còn hơn cả con nữa, cha sẽ không muốn chuyện xấu này được một người thứ tư biết được đâu.

– Thứ tư? Chẳng phải kẻ đó đã tồn tại rồi hay sao? Cha không nghĩ là con đã tự mình phát hiện ra đâu.

Cha cô lại phán đoán sai rồi. Dù rằng cô không chắc, nhưng cô đã nghi ngờ.

– Nếu mẹ con còn sống, bà ta chắc sẽ hưởng thụ cảnh tượng này lắm. 

– Con không làm chuyện này vì mẹ mình. Con làm là vì bảo vệ danh tiếng cho cái nhà này.

– Mẹ con đã tiêm nhiễm vào đầu con những suy nghĩ sai lầm về ta. Con biết là ta không ghét con vì con là con gái mà có đúng không?

– Nhưng như thế thì cũng không có nghĩa là cha yêu thương gì con cả. 

Cô nhặt cuốn sách của mình lên và tiếp tục chăm chú theo dõi phần dở dang trước đó. Ông ta cứ đứng chần chừ ở cửa, có lẽ đã định thốt lên vài điều gì đó. Nhưng sau khi lầm bầm mấy tiếng gọi cô là con gái, ông ta lại quay lưng bỏ ra ngoài.

Cô không biết mình nên gọi thứ cảm xúc này là gì nữa. Cô có nên vui mừng vì cuối cùng cũng đã khiến cha phải chú ý đến mình? Hay cô nên cảm thấy hổ thẹn vì đã đã khiến cha phải phật lòng? Và hơn tất cả, cô có nên cảm thấy tự mãn vì mình đã chiến thắng trong cuộc tranh luận với ông? Chiến thắng này thực sự không khiến cô cảm thấy mãn nguyện một chút nào cả. Vẫn còn đâu đó là cục diện ngổn ngang mà cô không chắc mình có thể dọn dẹp được hay không nữa. 

Cô thì không, nhưng ở ngoài kia lại có kẻ đặt niềm tin vào cô. Họ tin rằng cô sẽ giúp được họ. Hay nói chi tiết hơn nữa, cô chính là thứ rắc rối mà họ đã cố tình tạo ra, nhằm một mục đích duy nhất: Tấn công cha của cô.

Lại thêm một tấm ảnh nữa. Lần này nó được kẹp giữa những trang sách của cô. Kẻ thứ tư lại là kẻ biết được nhiều sự thật hơn tất cả bọn họ. Mặc dù rất tức giận, nhưng Tú Cầu vẫn nhắc nhở mình cần phải giữ bình tĩnh vào lúc này. Trước tiên, cô tìm một mồi lửa để thiêu rụi tấm ảnh. Nhìn nó đang tan biến dần thành tro bụi, cô ước gì rắc rối này cũng có thể dễ dàng giải quyết như vậy. Giá như con ả đó có thể biến đi… cùng cái thứ đáng nguyền rủa đó. Làm sao cô có thể dung thứ cho sự tồn tại của bọn họ? Nhìn những đốm lửa còn chưa tắt hẳn, bỗng nhiên cô lại nảy sinh ý nghĩ được tự tay mình vò nát chúng. Chẳng kịp để lý trí ngăn cản mình, Tú Cầu thử chạm những đầu ngón tay của mình vào đốm lửa. Nó vẫn còn hơi nóng, cô có thể cảm nhận được nó rõ ràng thông qua từng đốt ngón tay của mình. Lòng bàn tay cô vò lấy nó, siết chặt lấy nó, đến cuối cùng thì chỉ còn lại những bụi tro nguội lạnh từ từ rơi lả tả qua giữa những khe ngón tay mình. Cô nhắm mắt lại về tưởng tượng về sự khoái cảm này. Nếu như có thể, cô thực sự muốn được tự tay bóp nát chúng, để từ từ hưởng thụ khoảnh khắc mà hơi nóng rời khỏi cơ thể chúng, và bỏ lớp cát bụi vô tri lại trên cõi đời này. Vốn dĩ, ngay từ đầu, nó đừng nên tồn tại thì thật đúng đắn biết bao.

XXX

Đêm nay sẽ là một đêm tiệc tùng rất đáng nhớ, Tùng Lâm nhủ thầm như vậy. Mặc dù cậu đã trải qua không biết bao nhiêu đêm điên cuồng, ở cả bên trong và bên ngoài ngôi trường này. Nhưng qua những điều mà ngọn gió đêm nay gửi đến, cậu biết những điều đang và sắp xảy ra ở nơi này còn vượt qua mọi trù bị của một kẻ quái như mình. Còn về những kẻ yếu đuối còn lại ư? Sớm thôi chúng cũng sẽ nơi này nghiền nát. Đêm nay hay là nhiều đêm khác, bởi kẻ này hay là kẻ kia, kết cục cũng chẳng có bao nhiêu khác biệt. Một dáng hình quen thuộc đang dần hiện ra trước mắt cậu. Ôi, những ngón tay cậu đã từng mơn trớn làn da của bao nhiều người, nhưng thân hình kia đúng là thuộc về một trong những người khó quên nhất.

– Em vẫn còn trong cuộc chơi sao? Anh biết mà! Thế mới là em chứ! 

Giọng điệu của cậu ta tràn ngập niềm hứng khởi, theo cái kiểu của một tay cá cược ăn mừng cho con chiến mã vẫn còn trụ hạng của hắn. Còn về sự quan tâm hay cảm xúc thật sự? Cậu cố giấu đi, còn Dạ Lan thì cố kiếm tìm. Một người khác xuất hiện bên cạnh cô, khiến cho Tùng Lâm phải thốt lên kinh ngạc. 

– Nhan Hòa? Tui cứ tưởng là bồ đã… chuyển trường hay là bỏ học rồi chứ? Sao bỗng nhiên lại xuất hiện trở lại vào đúng lúc thế hả cô gái?

Không thể nào nhận ra được chút dè chừng trong giọng nói của cậu. Nhan Hòa cũng làm ra vẻ rất hồ hởi vô tư khi gặp lại cậu.

– Tui chỉ xin bảo lưu mấy tháng vì việc riêng thôi mà. Giờ thì tui đã trở lại đây! Bồ không mừng khi gặp lại tui hay sao?

– Tui chỉ thấy bồ thật may mắn khi quay trở lại đúng vào dịp này mà thôi! Bồ đã nghe ngóng tin tức từ trước rồi đúng không?

Cô gái gật gù trong lúc nở nụ cười thật lớn.

– Tui phải quay về cho kịp dịp vui này chứ? Mà bộ không đúng lắm nếu như tui lại nhảy vào chơi giữa chừng đúng không? Tui thấy các bồ đã lập danh sách các đội từ trước. Nhưng cũng không hại gì nếu tui chơi cùng đội với Dạ Lan đâu đúng không nào? Mấy gã đồng đội của cô ấy đã bỏ cuộc hết cả rồi!

– Với ba kẻ ưa phá luật như chúng ta thì chút luật lệ đó có là gì đâu chứ. Mới vừa đến mà bồ đã tìm được đồng đội cho mình rồi sao? Ngưỡng mộ thật đấy.

Hai cô gái không hề có ý muốn tỏ ra giấu giếm hay khiêm tốn chút nào. Nhan Hòa tiếp tục khoe khoang:

– Không những lập đội, bọn tui đã cùng nhau thắng được một vòng rồi. Xem này, lá cờ chiến thắng của các bồ đây đúng không? 

Tùng Lâm không tập trung lâu vào lá cờ. Ngay khi luật chơi mới được công bố thì cậu đã hiểu ý đồ của người đề ra luật là gì.

– Vậy là hai người chỉ cần thêm một lá cờ nữa thôi là có thể bảo đảm an toàn cho cả đội. Lợi thế của việc có ít người nhỉ?

– Ít người thì sẽ đòi hỏi sức chịu đựng cao thôi. Cũng công bằng mà. Ai mà lại so đo với hai cô gái yếu đuối bọn tui chứ? Luật đâu có cấm đâu đúng không? 

– Lại nữa rồi, trước mặt tui thì đừng nói đến từ luật lệ.

Trước thái độ nhởn nhơ của cậu ta, Nhan Hòa cuối cùng cũng mất kiên nhẫn và thúc giục.

– Bọn tui không có cả đêm đâu. Hãy nói ra luật chơi của vòng này đi! 

Đứng trước sự nóng lòng bị buộc phải che đậy của cô ta, Tùng Lâm bật cười.

– Bản thân tui rất muốn giúp các bồ hoàn thành cuộc chơi này. Nhưng tui cũng đành bất lực mà thôi. Luật chơi không còn được gửi đến cho tui nữa rồi.

Trông cậu ta không có gì là nói đùa, chuyện này khiến Dạ Lan cảm thấy hơi bất ngờ.

– Anh nói vậy có nghĩa là sao? Anh là người quản trò cơ mà?

– Tui đâu có biết gì hơn mấy bồ. Sau khi vòng trò chơi đầu tiên kết thúc, tui không còn nhận được hướng dẫn hay câu hỏi đố nào khác cả.

– Thế thì lặp lại vòng chơi cũ đi!

– Tui nói rồi mà. Không còn câu đố nào được gửi đến. Tui không nghĩ mấy câu hỏi của vòng cũ có thể áp dụng cho hai người đâu.

– Không thử thì sao anh biết được chứ?

Cậu rất thích nhìn ánh mắt quyết tâm của họ, nhưng đáng tiếc, cậu lại phải làm họ thất vọng thôi. 

– Mấy bồ không phải đội đầu tiên tìm đến chỗ này đâu. Mấy kẻ đến trước, họ đã thử chơi lại luật chơi của vòng cũ, nhưng tất cả đều vô hiệu. Sau một thời gian chờ đợi vô ích thì họ đã quyết định bỏ đi rồi. Sao các bồ không thử làm theo họ xem.

Tiếng xao động sau mấy tán cây khiến ba người bọn họ ngoái người lại nhìn. Khi nhìn thấy có một bộ ba các cô gái nhỏ vừa đến tham gia cùng, Tùng Lâm tinh quái thốt lên rằng vận đào hoa hôm nay của mình thật là tốt. Nhưng câu trả lời sau cùng thì chỉ có một:

– Nếu các bồ muốn thắng trò chơi thì hãy đến chỗ khác đi. Ở chỗ tui không còn thử thách nào cho các bồ đâu.

Trong mấy người mới tới thì Cát Anh là người tỏ ra cứng cỏi nhất.

– Thật sự là không có mánh lới nào trong này sao? Bọn tui đã đi ngang mấy chỗ khác rồi. Ở mấy chỗ không có người quản trò, mọi người đang phát rồ luôn. Bọn tui không muốn mạo hiểm tham gia mấy trò bạo lực vô nghĩa đó.

Thú vị đấy. Tùng Lâm chỉ vừa nảy ra ý nghĩ đó thì đồng loạt điện thoại của bọn họ lại phát ra tin nhắn. Cậu cứ nghĩ rằng luật chơi mới đã được gửi đến, nhưng tin nhắn nhận được khiến cho cậu có chút hoang mang. 

Mọi người ngó thử tin nhắn của nhau và thấy rằng nó đang bảo tất cả bọn họ hãy cùng tụ tập đến một địa điểm:

– Phòng họp của ban đại diện học sinh! Tin nhắn này có vẻ bốc mùi xấu xa quá nhỉ?

– Nhưng chính ta còn có lựa chọn nào khác sao?

Trước khi bọn họ cũng nhau rời đi, Dạ Lan bỗng nhìn cậu rồi cười nhẹ. Ẩn ý trong đó khiến cậu cảm thấy không thoải mái lắm. 

– Anh cũng đi cùng bọn em sao?

– Tin nhắn bảo thế mà.

Nụ cười của cô trông còn quái gở hơn nữa.

– Anh đã nhận ra rồi chứ?

– Nhận ra cái gì?

Cô nhìn mấy kẻ đi trước khuất bóng thì mới quay sang nói cùng anh:

– Giờ thì anh đã chẳng phải là người quản trò nữa rồi. Giờ thì anh cũng chỉ như bọn em mà thôi. Những con ngựa đua được dùng để làm trò giải trí cho một ai đó.

– Anh cá là họ sẽ đặt cược cho anh nhỉnh hơn.

– Rồi cũng như nhau thôi anh à. Rồi cũng sẽ như nhau mà thôi…

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Dương Cress Gió Mùa Saint Eguard MinhBon BĂNG BĂNG thanh thúy võ huỳnh và 165 Khách

Thành Viên: 60322
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: thanh thúy võ huỳnh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương