Chương 11: Hồi Ức – Vĩnh Biệt

Năm ấy Đại Trần Quốc đại loạn.

Quân Bắc Ly trong một đêm tàn sát từ bốn cửa ải nơi biên quan, đánh thẳng đến Kinh Thành.

Thế công như chẻ tre, như rắn nuốt miệng hổ, tam quân chỉ còn biết tử thủ trong một tòa thành.

Khói bụi mịt mù, vang vọng đâu đó những tiếng khóc than của mẹ mất con, con mất bố mẹ. Chốn kinh thành vốn phồn hoa là thế, chẳng ngờ lại có ngày phải rơi vào thảm cảnh như hôm nay.

Quần thần nghe lời xúi giục của Quốc trượng Mộ Dung Thường Thanh, cùng với mưu ma chước quỷ của Hoàng hậu Mộ Dung Xuân Yến, đổ hết tội nghiệt lên đầu Quý phi Bạch Nghinh Uyên.

Khi đó Bạch Nghinh Uyên vừa sinh cho Đại Trần Quốc một cặp long phượng thai, ngỡ tưởng rằng sẽ nhận được biết bao ân sủng của Hoàng đế và sự kính trọng của quần thần.

Nhưng tất cả đều cho rằng một nữ nhân yếu đuối như nàng là hồng nhan họa thủy, là hồ ly tinh mê hoặc quân vương, là những tội lỗi mà ai có thể nghĩ ra được cũng đều đổ lên đầu nàng, đẩy nàng đến bên bờ vực của cái chết.

Quân Bắc Ly đã tiến đến sát kinh thành, nhưng chẳng cánh quân nào chịu dốc sức cho Thiên tử, tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Hoàng đế lòng đau như cắt, ban cho Quý phi một dải lụa trắng, một bát thuốc độc và một con dao.

Mỹ nhân trước khi chết chỉ cầu xin Hoàng đế một điều:

“Nếu bệ hạ còn thương yêu thần thiếp, thỉnh cầu bệ hạ hãy coi đây là lần cuối gặp thần thiếp, đừng để những hình ảnh cuối cùng chúng ta gặp nhau là cảnh dung mạo thần thiếp đã lụi tàn!”

Hoàng đế biết nàng muốn giống Lý phu nhân, chẳng chịu gặp phu quân trước khi ra đi. Dù rằng trong lòng không chịu, nhưng Hoàng đế biết chính mình đã hại đến nàng, một yêu cầu nhỏ nhoi lần cuối này của nàng còn không bằng lòng, chẳng lẽ muốn nàng ra đi còn chẳng thể nhắm mắt sao?

Hai đôi mắt lặng ngắm nhìn nhau lần cuối, còn gì đáng sợ hơn cảnh sinh ly tử biệt.

“Thật tội nghiệp cho hai đứa trẻ này, mới đó mà đã mồ côi mẹ. Nhưng Hoàng hậu nương nương đã hứa với thần thiếp sẽ chăm sóc cho Tiêu Nhuận và Lung Nguyệt, cũng coi như thần thiếp có thể an lòng mà ra đi.”

Đó nào phải là lời thật lòng, tiếng nức nở vang lên giữa đại điện sơn son thếp vàng.

“Thiếp không muốn chết, thiếp còn muốn được nhìn thấy Tiêu Nhuận với Lung Nguyệt trưởng thành, còn muốn được nhìn thấy chúng lớn lên bên nhau, cùng sống vui vẻ…”

Hoàng đế không kìm nổi lòng mình, chạy như bay xuống ôm lấy bóng hình yếu đuối, mỏng manh kia…

Nhưng nàng giống như sợi khói lạc chốn hồng trần, chưa kịp chạm vào đã vội tan biến…

Tiếng bát vỡ vang lên, dòng nước thuốc đen đúa chảy ra, nhưng lặng ngắm kĩ lại, còn chốn nào thâm độc, đen đúa hơn lòng người hiểm ác.

Bạch Nghinh Uyên, ta đã từng đọc qua biết bao sách Thánh hiền, học thuộc làu Kinh thư, nhưng chưa bao giờ ta lại cảm thấy bản thân vô dụng như vậy. Ta không cứu được nàng, ta phải bất lực nhìn nàng chết ngay trước mắt ta, thử hỏi xem có vị Hoàng đế nào vô dụng như ta, có tên nam nhân nào trong thiên hạ phải lựa chọn hi sinh thê tử của mình để bảo toàn tính mạng.

Ta là Hoàng đế, vốn dĩ chỉ có “Quốc”, nào đâu có chỗ cho “Gia”.

Kiếp sau gặp lại, ta nguyện cởi long bào, buông bỏ hoàng vị, cùng nàng làm một đôi phu thê bình thường chốn nhân gian, ngày ngày xe duyên kết tóc, mãi mãi chẳng chia lìa.

 

 

Dưới tường thành, một thiếu niên thân vận lục y, trên tay cầm một thanh kiếm màu lục, đơn thương độc mã chém giết đến đỏ mắt.

Máu đã nhuộm đỏ y phục, chẳng còn nhìn ra màu sắc ban đầu, búi tóc quan cũng mất đi, buông thả bay theo từng đường kiếm sát phạt.

Giờ khắc này người thiếu niên đó chẳng khác nào thiên tướng hạ phàm, một mình mở đường máu từ giữa ba quân Bắc Ly, xông đến cửa kinh thành.

Cửa thành đóng kín đã mở ra vào thời khắc không ai ngờ tới nhất. Ngọc Bội không buồn để ý đến chiến trận sau lưng, khinh công thẳng đến hoàng cung vốn đang ngập trong màu đen u ám.

Nam Uyển Cung đã chẳng còn bóng dáng một mỹ nhân ngồi cạnh bích la song, cầm lược chải mái tóc dài như thác đổ.

Vườn mai cũng rơi rụng, từng cánh hoa trắng muốt lả tả khắp sân như cùng nhau khóc lên điệu bi ai đưa tiễn.

“Uyên Nhi, Uyên Nhi, nàng tỉnh lại đi, nàng tỉnh lại đi!”

Chém giết hết đám nhân thủ đứng bên ngoài, Ngọc Bội ôm lấy thân hình hầu như đã chẳng còn sinh khí.

Mỹ nhân mới hôm qua còn cười nói với chàng, sao nay khóe miệng đã chảy đầy máu tươi, đôi mắt lưu ly vẫn hay thường nũng nịu với chàng, sao nay đã mờ mịt chẳng nhìn rõ điều gì.

Tâm thần nàng còn giữ lại chút tỉnh táo, khó nhọc nói bằng những hơi thở sớm đã lụi tàn.

“Lung Nguyệt… Lung Nguyệt… xin ngươi hãy mang con bé đi… hãy cho nó sống một đời bình an…”

“Không… không… nàng sẽ không chết… nàng và ta sẽ cùng nhau nuôi dưỡng Nguyệt Nhi… cùng sống đến bạc đầu…”

Bạch Nghinh Uyên khó nhọc lắc đầu, hơi thở dần trở nên yếu ớt:

“Hứa với ta… một đời bình an…”

Tiếng nấc nghẹn lên nơi cổ họng.

“Ta hứa với nàng… một đời bình an…”

Nàng nhắm mắt, trên môi vẫn còn nở một nụ cười. Ít nhất đó còn là điều cuối cùng nàng có thể làm cho nữ nhi của mình…

Nàng đã chết rồi, chết thật rồi. Nàng sống để trả nợ ân tình của thế gian, nhưng nay nàng đã chết, những người đã nợ nàng, Tiêu Nhược Cẩn và ta, đều vẫn còn chưa trả được cho nàng một điều gì có nghĩa.

Từ trong chiếc nôi vang vọng lên tiếng khóc của trẻ nhỏ. Hai đứa trẻ đấy liệu có biết rằng chính tay phụ thân chúng nó đã đẩy mẫu thân vào tình cảnh chết nơi lãnh cung bạc bẽo này.

Binh lính xộc tới, bao vây khắp Nam Uyển Cung, tiếng tù và đánh trận ngoài kia theo gió rít lên những âm thanh chết chóc, còn nơi đây kiếm quang sáng lóa, tiếng hò hét báo động dữ dội.

“Có thích khách, thích khách bắt mất công chúa rồi!”

“Công chúa bị bắt cóc rồi!”

“Người đâu, bao vây lấy thích khách, bắt sống, không được làm thương tổn đến công chúa.”

Một chiếc tay nải buộc Lung Nguyệt ngang ngực, Ngọc Bội không nhớ mình đã giết chết bao nhiêu tên lính nữa, cũng chẳng còn phân biệt được trên khuôn mặt ướt đẫm là vì thứ gì.

Máu, hay là nước mắt.

Con sẽ không còn là Cửu công chúa của Đại Trần Quốc, cũng chẳng còn là Lung Nguyệt của tên Hoàng đế Tiêu Nhược Cẩn vô năng.

Con là Ngọc Thanh Uyển, đệ tử của Ngọc Minh Kiếm Tiên Ngọc Bội.

Cho dù tiếng hét của những binh lính ngã xuống vang vọng vào tai, những giọt máu nóng hổi bắn lên ướt đẫm khuôn mặt, hãy cứ yên tâm mà ngủ trong lòng ta. Ta đã không thể cứu được mẫu thân con chốn hậu cung hiểm ác, vậy ta sẽ bảo vệ con nơi sơn cùng thủy tận, sẽ không để con chịu một chút thương tổn nào.

Vì ta đã hứa với mẫu thân con sẽ đem đến cho con một đời bình an.

Bình an cả một cuộc đời…

Tàng Kinh Các bỗng chốc im ắng như tờ.

Giọng kể đều đều của Ngọc Bội dừng lại, không khí trong phòng như ứ đọng lại, yên lặng đến nỗi nàng có thể nghe được tiếng tim đập của lão nhân đối diện.

Lão bâng quơ nhìn vào khoảng không, đôi mắt già nua đã mất đi vẻ phong trần xưa kia giờ đây lại bình yên giống như mặt hồ lặng sóng, phản chiếu những hình ảnh đau lòng suốt bấy lâu nay vẫn luôn gặm nhấm tâm can lão.

Hai mươi năm dài tựa một kiếp người.

“Lão sư, sau đó thì sao? Phụ thân con giờ vẫn còn sống tốt chứ?”

Ngọc Bội lặng nhìn nàng, nắm tay bỗng nắm chặt lại.

“Con còn muốn hỏi ta câu đấy sao? Tên Hoàng đế vô năng đó đã đẩy mẫu thân con vào chỗ chết, ta hận rằng không thể giết y, báo thù cho mẫu thân con!”

Nàng yên lặng không đáp, chỉ biết cúi gằm mặt tự trách.

Cảm thấy lời vừa rồi có chút không phải, Ngọc Bội ôm nàng vào lòng, vỗ nhẹ lưng nàng.

“Uyển Nhi, vi sư thực xin lỗi! Những chuyện này vốn dĩ không thể trách con được. Mong muốn của con, vi sư sẽ suy nghĩ thêm.”

Nàng gần như muốn khóc. Ngày hôm nay đối với nàng mà nói có quá nhiều chuyện xảy ra.

Đầu tiên là Ngọc Bội dùng nghiêm hình với nàng, sau đó là gặp gỡ Vân Tê, cuối cùng là biết được thân phận thực sự của mình. Những chuyện kinh thiên động địa cùng đến như thế, bảo nàng sao có thể tiếp nhận nổi đây.

Hiểu rằng tâm trạng nàng lúc này không được tốt, Ngọc Bội lại càng dịu dàng với nàng hơn. Lão xoa đầu nàng, đưa tay lau đi giọt nước mắt trên khóe mi nàng, nhẹ giọng nói:

“Sắc trời cũng đã muộn, con mau đi dùng bữa tối đi. Có sức rồi mới có thể quản tiếp chuyện sau này, đúng chứ?”

Nàng không để ý, hóa ra sắc trời bây giờ đã tối đen như tấm da thuộc bao trùm khắp đỉnh Tuyết Vân Sơn. Những cơn gió lạnh ùa vào khiến ngũ quan của nàng lại trở nên rõ ràng, nàng gắng gượng gật đầu, nói:

“Vậy đệ tử không làm phiền lão sư nữa. Đệ tử sẽ đi tìm Ngân Như cùng ăn tối. Lão sư có muốn ăn chút gì không, đệ tử sẽ mang đến cho người?”

“Không cần đâu, vi sư sẽ ở Tàng Kinh Các mấy ngày để cân nhắc về mong muốn của con.”

Nghe được lời này của lão, sắc mặt nàng có thêm mấy phần tươi tắn. Nàng cúi người hành lễ, rảo bước khỏi Tàng Kinh Các.

Vừa bước được có mấy bước chân, một bóng dáng nhỏ nhắn đâm thẳng vào người nàng.

“Ngân Như, muội có sao không? Sao lại đi đứng bất cẩn như thế chứ?”

Nhìn thấy nàng, nha đầu như thể phát điên lên, chẳng nói câu nào, cứ thế mà khóc oa oa như trẻ con mới sinh.

Nàng bối rối nhìn Ngân Như, chẳng biết làm gì hơn ngoài lấy tay để lên cái miệng đang bù lu bù loa trước mặt.

“Có kẻ nào ăn hiếp muội sao? Ngoan, không khóc nữa, có gì ủy khuất cứ nói với tỷ, tỷ sẽ đòi lại công bằng cho muội!”

Ngân Như nghe thấy câu vừa rồi liền ngớ người, hỏi:

“Sao lại là muội bị bắt nạt, tên Hạo Khang kia đi đâu rồi?”

Nàng ngó xung quanh, tỏ vẻ không hiểu.

“Tên Hạo Khang ở đâu liên quan gì đến tỷ, tỷ đang hỏi chuyện của muội cơ mà.”

Ngân Như méo xệch miệng, chỉ có thể đem tất cả những chuyện đã qua đem kể cho nàng hết một lượt.

Hạo Khang đó, sắp không xong với nàng rồi!

Danh Sách Chương
Tùng Vũ

Tửu Ca (2 năm trước.)

Level: 8

85%

Số Xu: 219

Trà My

đúng là tuyệt phẩm, hay đỉnh

Cảm ơn lời khen có cánh từ bạn nhé <3 hehehehe


Trà My

Trà My (2 năm trước.)

Level: 9

89%

Số Xu: 8065

đúng là tuyệt phẩm, hay đỉnh


Thành Viên

Thành viên online: Khoảnh Khắc bong_gon Ran - Ani Thiendan Tran và 157 Khách

Thành Viên: 60307
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28053
|
Số Bình Luận: 114899
|
Thành Viên Mới: Phong Nhất

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương