Chương 4: Thanh Phong

Bên ngoài vắng lặng như tờ, một đường đi tới, Yên Vũ gặp qua không ít vết máu, những vệt đỏ sẫm và đen đặc loang lổ trên tường, trên vỉa hè cùng mùi máu tanh vẫn chưa tản đi làm cho lòng người trở nên lạnh lẽo. Cửa hàng bên đường bị đập vỡ cửa rất nhiều, đặc biệt là những quán ăn và tiệm tạp hóa nhỏ. Một tuần trôi qua, người dân nơi này bắt đầu thưa thớt dần, họ hoặc là trốn trong nhà không dám ra đường, hoặc là tụ tập lại một chỗ để có cảm giác an toàn, còn phần đông vẫn di chuyển đến căn cứ nhỏ của thị trấn với hi vọng sống sót tốt hơn.

Yên Vũ duỗi duỗi tay, sau khi xử lý qua một đám tang thi đột nhiên xông tới thì có chút mỏi mệt.

[Ting ting! Ký chủ cẩn thận!]

Hệ thống đột nhiên kêu vang, báo hại Yên Vũ cũng phải giật mình lo lắng. Bởi vì vừa rồi cô đi nhầm đường, bị một đám tang thi bao vây khó thoát nó cũng không có thông báo gì!

Hiện tại vừa vặn đi ngang qua một cái ngân hàng, cô không chút nghĩ ngợi xông vào bên trong mà ẩn nấp.

Trái tim Yên Vũ hơi hơi run lên, nắm chặt vũ khí trong tay, bởi vì vừa rồi chiến đấu kịch liệt nên lưỡi xẻng đã lung lay sắp rơi ra, đành phải đem gậy bóng chày làm dụng cụ đập thịt.

Ầm.

Một bóng đen bị đánh văng vào vách tường của căn nhà đối diện khiến vách tường lún sâu vào, Yên Vũ chăm chú quan sát, lực đạo này, quả thật có thể khiến xương cốt người bình thường vỡ vụn thành nhiều mảnh!

“Thanh Phong!”

Cô gái đi cùng thất thố hét lên, đang giữa lúc đánh nhau với tang thi mà dẫn theo những người phụ nữ có cổ họng tốt thế này là một tội ác đấy! Yên Vũ thở dài, tranh thủ thời gian bóp bóp bả vai của mình, trong khi đó, bóng đen đầu đầy máu tươi cuối cùng cũng bò ra khỏi vách tường, là một thanh niên còn trẻ.

Mùi hôi thối nồng nặc chợt xộc vào trong mũi khiến Yên Vũ không khỏi liếc mắt nhìn ra xa, chỉ thấy một con tang thi lắc lư thân thể hai ba cái rồi lao nhanh về phía người được gọi là Thanh Phong kia. Tốc độ nhanh gấp đôi những tang thi chưa tiến hóa, mà móng vuốt của nó cũng sắc bén hơn nhiều, bằng chứng là một cái cào liền vạch ra trên bức tường sau lưng thanh niên kia mấy vệt sâu hoắm.

Nó gào lên vài âm thanh kì quái giống như tức giận, rồi tiếp tục đánh về Thanh Phong đang chật vật lăn trên mặt đất.

Đây là một con tang thi cấp một! Nó không còn là tang thi sơ cấp chưa tiến hóa nữa!

Đang lúc Yên Vũ đánh giá một nam một nữ cùng tang thi kia, thông báo lại làm phiền cô!

[Ting ting! Ting ting! Nhiệm vụ tùy thời, thu thập ma hạch của tang thi cấp một! Phần thưởng: ?]

Con mẹ nó! Yên Vũ hung hăng trợn mắt với hệ thống, dù là với năng lực của cô hiện tại có thể giải quyết con tang thi kia không quá khó khăn, nhưng đừng có bắt cô làm những việc như cứu giúp hai kẻ phiền phức này. Mạt thế là thời đại không có luật pháp, lừa lọc giả dối xảy ra ở khắp nơi, ngay cả người thân cũng có thể đẩy ngươi ra trước làm thức ăn cho quái vật mà không chút nghĩ ngợi. Cho nên, Yên Vũ cực kì không thích xen vào chuyện của người khác!

Thế nhưng, cô vẫn phải lao ra vì nhiệm vụ!

Yên Vũ dùng tay phải nắm lấy gậy bóng chày, cổ tay xoay một vòng khởi động, hai ba bước đã lao ra khỏi ngân hàng. Bởi vì không ngờ tới sẽ còn có người ở đây nên cô gái đang đứng ở gần đó giật mình suýt bỏ chạy, cứ nghĩ là tang thi, kết quả lại không phải.

Thanh Phong bị chấn thương rất nặng, chỉ có thể liều mạng chống đỡ, bên chân đã bị cào ra ba khối thịt khiến hắn đau đớn lăn lộn trên đất, mặt mũi tái nhợt. Ngay lúc hắn không còn di chuyển được nữa, trơ mắt nhìn móng vuốt của tang thi chuẩn bị bổ xuống đầu mình thì một cô gái xinh đẹp mặc áo sơ mi dính máu phóng thẳng về phía hắn. Trên tay cô cầm theo một cái gậy bóng chày hung hăng đánh bay tang thi kia qua một bên, một ít máu bắn ra rơi xuống trên mặt hắn.

Trước mắt hoa lên, Thanh Phong ngồi dưới đất ngẩn người không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mà Yên Vũ sau khi quật một gậy vào con tang thi kia liền biết mình ngu ngốc cỡ nào, hai tay bị lực phản chấn làm cho run rẩy. Dị năng của cô đang là đỉnh cấp một, nhưng thân thể thì nào tốt như vậy…

Cô bình tĩnh vứt cây gậy đã bị đánh cong đi, đối phó với con tang thi cấp một này thì vũ khí tầm thường chắc cũng không thể tổn thương nó nhiều.

“Còn không mau kéo hắn lui ra!”

Yên Vũ quay đầu nói một câu với cô gái đang che mặt khóc ở phía xa. Lúc này tang thi đột nhiên bị tập kích rốt cuộc giận dữ, mở ra cái miệng đầy máu cắn về phía Yên Vũ.

Quả thật cũng có chút khó đối phó, nhưng dị năng vừa ra, ánh lửa sáng rực lập tức bao trùm một góc đường. Hơi nóng làm cho hai người đứng gần đấy quả thật không chịu nổi, da thịt khô rát, bắt buộc phải đỡ nhau chạy đi ra xa.

Mà Yên Vũ lúc này giơ tay nắm mạnh về phía đầu tang thi đang không ngừng gào thét trước mắt mình, suy nghĩ vừa chuyển, một cột lửa cao hơn hai mét bùng lên nuốt chửng lấy nó, phần da thịt nửa trên của tang thi trực tiếp chạm vào tay cô trong nháy mắt bị đốt gần như không còn, chỉ còn lại mùi cháy khét thoang thoảng. Yên Vũ mở lòng bàn tay ra, bên trong là một viên tinh hạch trong suốt nhỏ cỡ viên bi, thân thể tang thi xiêu vẹo ngã xuống.

[Hoàn thành nhiệm vụ tức thời! Phần thưởng là tinh hạch từ tang thi rơi ra!]

Âm thanh reo vang của hệ thống khiến Yên Vũ muốn lập tức đem nó bóp nát, tinh hạch cấp một trong tay rõ ràng là cô tự mình chiếm được, nó bắt cô làm nhiệm vụ lại không treo thưởng gì sao? Giống như là hiểu được ý nghĩ của cô, âm thanh kia im bặt hồi lâu lại hiện lên, đã bắt đầu có chút nhân tính.

[Ai da, không cẩn thận quên mất, thưởng cho một viên tinh hạch cấp một vô hệ!]

Thế này Yên Vũ mới hài lòng hơn chút, ít nhất, trong tay cũng có hai viên tinh hạch trong suốt rồi. Thứ này so với tinh hạch cấp một hỏa hệ thì kém nhiều, nhưng vẫn dùng được. Dựa theo phân tích của cô sau khi được bạn thân truyền tai vô số cốt truyện tiểu thuyết mạt thế thì tinh hạch của tang thi cấp một rất hiếm khi xuất hiện màu sắc.

“C-cảm ơn cô…”

Thanh Phong suy yếu dựa vào người cô gái đi cùng, bên chân hắn máu chảy rất nhiều, hiện tại vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, nếu không cẩn thận thì rất có thể sẽ đi luôn về nơi chín suối.

Yên Vũ quay đầu lại, ngẫm ngẫm một lát, định rời đi, nào ngờ tay áo bị kéo ngược về sau.

“Cô không thể giúp bọn tôi cho trót được sao? Cô có còn là người không?”

Giọng nữ lúc nào cũng tùy hứng như thế, Yên Vũ không so đo, cẩn thận giật tay áo trở về, ánh mắt rất bình tĩnh nhìn hai người bọn họ, bên tai thì căng ra nghe ngóng xung quanh, chỉ sợ lại bị vây vào trong ma trận tang thi nào đó. Cô nhàn nhạt nói:

“Vừa rồi tôi không có ý giúp hai người, chỉ là con tang thi kia có thứ tôi muốn.”

Yên Vũ nói xong rõ ràng thấy được sự giận dữ thoáng hiện trên khuôn mặt của cô gái, nhưng cuối cùng cô ta không có khó chịu như vừa rồi nữa. Hẳn là nghĩ về thực lực của Yên Vũ có thể giúp họ, cô gái đối diện cắn răng nói:

“Nếu cô giúp chúng tôi, chúng tôi sẽ chia cho cô năm gói mì!”

“Ồ?”

Bước chân Yên Vũ thoáng chút dừng lại, tuy nói hiện tại thức ăn còn chưa đến mức khan hiếm, nhưng mì gói và socola thì cũng không dễ kiếm chút nào. Cô suy nghĩ một lúc, sau đó nói:

“Muốn tôi giúp gì cho hai người?”

Thanh Phong nãy giờ suy yếu vô cùng, mồ hôi và máu tươi trộn lẫn chảy xuống từ trên trán hắn, trông khá là thê thảm, mở miệng đứt quãng nói:

“Chúng… tôi muốn đến… căn cứ.”

Nói xong cả người đột nhiên ngã về phía trước, Yên Vũ bất đắc dĩ phải đưa một tay ra đỡ hắn, sau đó đang định từ chối thì cô gái kia vội vã giải thích:

“Hắn là một dị năng giả hệ lực lượng nhưng vẫn bị đánh thành cái dạng này, bên ngoài đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều tang thi tiến hóa, chúng tôi… chúng tôi không thể tự mình tìm đến lương thực nữa.”

Là thật? Yên Vũ cau mày khó hiểu, từ lúc cô ra ngoài săn tang thi đến giờ, hầu như chỉ đụng phải tang thi chưa tiến hóa mà thôi. Ngẫm lại người này là hệ lực lượng mà còn bị đánh máu me be bét, bảo sao vừa rồi tay cô bị đau. Bất quá, cậu ta dường như thức tỉnh dị năng không lâu lắm nên mới thảm đến tình trạng này.

Yên Vũ tuy nói là người không thích lo chuyện bao đồng, nhưng khi người khác hiểu chuyện và chấp nhận cầu tình thì cũng có chút mềm lòng.

“Được, nhưng tôi chỉ đưa hai người đến gần căn cứ, sau đó, hi vọng hai người có thể tự lo liệu.”

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Ran - Ani và 146 Khách

Thành Viên: 60318
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114907
|
Thành Viên Mới: cherry

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương