Hoạt động một: Xem tivi
Ngôn tình…
Cắt cảnh 1:
Nữ chính: Nói đi, rốt cuộc là anh đã làm gì? Sao cô gái kia lại nói là cô ta đang mang thai con của anh hả? Đồ vô liêm sỉ!
Nam chính: Anh đã nói với em bao nhiều lần rồi, anh và cô ta hoàn toàn không có gì hết, cô ta chỉ bịa chuyện lừa em thôi! Em đừng có mà suốt ngày kiếm chuyện gây sự với anh!
Nữ chính: Tôi không tin, tôi không tin, tôi không tin! Anh rõ ràng mới bắt máy gọi điện cho cô ta, làm sao giữa hai người không có gì được? Anh là đồ tàn nhẫn, tàn nhẫn, tàn nhẫn, tàn nhẫn!
Nam chính (đầu đau mà trứng cũng đau.): Em phải nghe anh nói, mọi chuyện không như em nghĩ đâu!
Nữ chính bịt tai lại, đầu cuồng lắc: Tôi không nghe, tôi không nghe, tôi không nghe!
Nam chính:…
Tác giả:…
Lại nói…
Phim hành động…
Cắt cảnh hai…
Boss phản diện: Hahaha, cuối cùng thì ta cũng chờ được tới ngày nay, *** (Tên một nhân vật lạ hoắc nào đó!), hôm nay ta nhất định kết liễu ngươi tại đây!
Nhân vật chính: Rốt cuộc ngươi đã làm thế nào?
Boss phản diện: Haha, làm thế nào sao? Ngươi biết để có thể giết được ngươi ta đã phải bỏ qua bao nhiêu công sức không hả? Đầu tiên ta đã sai người mua chuộc hết những người phía sau ngươi, sau đó… (Phía sau là những hành vi tội ác không phù hợp với trẻ nhỏ, tác giả quyết định lượt qua =. = Nói chung nội dung phía sau rất huyết tinh, rất máu me, rất kinh dị, rất độc ác/ Độc giả:… Mau phi dép ả ta!)
Bổng nhiên…
Pằng!
Boss quỳ xuống: Rốt cuộc là tại sao, tại sao? Ta đã tốn nhiều công sức như vậy, nhưng cuối cùng cũng thua trên tay các ngươi, rốt cuôc là tại sao, tại sao, tại sao hả?
Tác giả:… Đó là do ngươi vừa ngu vừa nhiều chuyện!
Cắt cảnh ba…
Pằng! Pằng! Pằng! Pằng!
Tác giả lật bàn: Mẹ nó chứ các ngươi mấy sinh vật não tàn này bắn gì ngu vậy! Tại sao không bao giờ bắn vào lốp xe mà cứ thích bắn vào kính chống đạn vậy hả? Đầu năm nay sao chuyện lạ nào cũng có thể xuất hiện thế a a a a a a a!
Phim hoạt hình…
Cắt cảnh ba…
Tên thằng cha thánh mẫu nào đó: ****, nhiệm vụ của con là bảo vệ thế giới này thoát khỏi mọi thảm họa/ không mất đi tình yêu/ hủy diệt thế giới/ thoát khỏi diệt vong v. V. V…
Nữ chính: Hãy cho ta thấy quyền năng bí mật để chống lại bóng tối, hãy cho ta thấy những phép màu kì diệu, ta ra lệnh cho ngươi, chuẩn bị chiến đấu, ngay lập tức!!!
Nữ chính: Ta đại diện cho ánh trăng diệt trừ ngươi!
Boss: Ta muốn hủy diệt thế giới này!
Tác giả:…
——– Mụ, coi mấy thứ nhảm nhỉ này mà tốn hơn mấy tiếng đồng hồ! Tới giờ ăn cơm rồi a a!
Tác giả: Hôm nay ăn gì mẹ?
Mẹ: Cá!
Tác giả:…
——– Mẹ không thể làm món gì khác sao? Mụ, quả nhiên vẫn là nên hủy diệt thế giới sao? Tác giả gào thét nhìn trời xanh…
Giờ chơi (Làm như nãy giờ nó không chơi vậy? =. =*)…
Sáng: Lên máy tính lướt web…
Trưa: Lại lên máy tính lướt web…
Chiều: Tiếp tục lên máy tính lướt web…
Tối: Vẫn lên máy tính lướt web…
Khuya…
Tác giả quyết tâm: Tối rồi, không chơi nữa! Đi ngủ thôi!
…
Sau đó?
…
Tác giả cầm điện thoại lướt web…
Độc giả:…
P/S: Trường hợp này ta gặp hoài haha…
Tất nhiên, trớ trêu hơn còn ở đằng sau…
Sáng mai đi học…
Bạn A: Phương, sao sáng hôm qua bạn không đi học?
Tác giả: Uả, không phải hôm qua cô cho nghỉ hả?
Bạn A: Nhưng học bù mà!
Tác giả:…
Bạn A: Nghỉ quá số ngày cho phép! Cô nói chiều nay đem bảng kiểm điểm nộp cho cô!
Tác giả:…
——- Thế giới này quả nhiên là cần cứu rỗi, ta quyết định hủy diệt thế giới a a a a a!