Chương 3: Hợp đồng

Ngay cả người quen biết với Trình Lâm còn không cách nào tiêu hóa được lời đề nghị này, nói gì đến Khả Như? Chẳng hiểu là loại cảm giác gì. Cô vẫn nhớ đây là gã thầy giáo đã lừa mình tới trường. Đột nhiên anh ta xuất hiện tại đây, còn ra mặt thay cô tẩn cho tên béo hai đấm, bây giờ lại băng bó vết thương, thậm chí mở miệng “hỏi cưới”? Phải chăng cái này gọi là tình yêu sét đánh mà người ta vẫn đồn đại?

Vậy là anh ta thích cô rồi ư?

Thật nực cười! Khả Như lùi lại, thoát khỏi tầm tay của Trình Lâm với một cái nhếch mép: “Nếu tôi nhớ không nhầm thì anh tên Thái Trình Lâm, giáo viên chủ nhiệm lớp Quản trị Kinh doanh BM54D, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đạo đức nghề nghiệp cho phép anh đùa bỡn người khác như vậy?”

Trình Lâm xếp lại hộp y tế, mắt chẳng nhìn Khả Như lấy một cái.

“Nếu tôi không lầm thì em muốn học Luật?”

Khả Như: “…”

“Nếu tôi vẫn không lầm thì em…” Anh ta ngẩng đầu nhìn thẳng vào cô, “muốn thoát khỏi bố?”

Ánh mắt đó thật kì lạ, như muốn xuyên đến tận tâm can của cô vậy.

“Đừng nghĩ đến chuyện tình cảm, tôi cho em một nơi để tránh ông ấy, em cho tôi một chữ kí vào đơn đăng kí kết hôn. Khi nào muốn ly hôn, tùy em quyết định.”

Hạo Vũ lúc này thật sự không thể nhịn được nữa, liền ghé vào tai Trình Lâm: “Như thế có vội quá không? Con bé chỉ mới mười tám tuổi. Còn cậu vẫn chưa giải quyết xong chuyện với Hải Quỳnh.”

“Đây là cách cuối cùng để cưới được Hải Quỳnh.”

Hạo Vũ: “…”

Muốn cưới một người mà lại đi đăng kí kết hôn với người khác. Đây là kiểu logic gì?

“Em có thể yên tâm, người tôi thích chỉ có một. Cô ấy tên là Cao Hải Quỳnh. Bởi vì cô ấy đã có con nên mới không đồng ý lấy tôi. Nếu tôi cũng kết hôn rồi thì mọi chuyện sẽ khác. Em nghĩ sao?”

Khả Như nhìn tấm thẻ cảnh sát đang treo lủng lẳng trên cổ Hạo Vũ, nhìn ánh mắt nghiêm túc của Trình Lâm, lại nghĩ đến ông bố độc đoán của mình. Cô đã mười tám tuổi rồi. Có lẽ đối với một số người con số mười tám này chẳng đáng là gì, nhưng đối với cô nó chính là cánh cửa tự do. Cô không thắng được ông ấy trong việc chọn trường, vậy bây giờ, cô gả cho ai nhất định không tới lượt ông ấy quản. Hơn nữa, nếu không còn nằm trong sự giám sát của ông ấy thì cô có thể tự do ôn thi lại rồi.

Khả Như siết chặt nắm tay, ánh mắt cương quyết: “Được.”

Hạo Vũ chỉ còn biết nuốt khan. Hôm nay anh ta đã bị hai từ “được” làm cho quay quắt. Thời đại này nói kết hôn dễ vậy sao? Tuy anh ta khá mát tay trong việc mai mối, nhưng cũng không tới mức này chứ?

May mà bây giờ ủy ban đã đóng cửa, nếu không đảm bảo hai người họ lập tức dắt nhau đi. Hạo Vũ dành cả chặng đường lái xe về nhà để làm công tác tư tưởng cho Trình Lâm. Nào là: Sau này ly hôn Khả Như biết ăn nói thế nào với người yêu mới? Nhỡ bố cô ấy làm ầm lên rồi khiến Trình Lâm bị đuổi việc thì sao? Nhỡ Hải Quỳnh từ bỏ luôn thì sao? Chưa kể tới chuyện Khả Như là sinh viên trong lớp anh ta chủ nhiệm, nếu chuyện này đồn ra ngoài thì rước về bao nhiêu là thị phi? Rồi sống chung thế nào? Tính tình không hợp thì thế nào? Vân vân và mây mây.

Trình Lâm nghe cứ như nước đổ lá môn, chẳng có một chút dấu hiệu muốn trả lời.

Đây đúng là cách mở ra lối thoát cho cả hai người, nhưng mà lối thoát này quá bất bình thường, liệu có thể dẫn đến một kết quả bình thường không?

Chậc, Hạo Vũ tự lấy tay gõ vào đầu mình, Khả Như còn quá trẻ, Trình Lâm thì tâm lí bất ổn, liệu anh ta có phải dọn qua sống chung không đây?

Chướng ngại lớn nhất là ông Châu Lãm. Hạo Vũ thầm nghĩ ông ấy già đời hơn, lợi hại hơn thì chắc chắn nghĩ ra cách để ngăn hai kẻ ngông cuồng này lại. Ai ngờ, sau khi gặp Trình Lâm chưa đầy mười lăm phút thì ông ta liền chấp thuận.

Điều này hợp lí sao? Thế mà gã Trình Lâm này lại có thể khiến nó xảy ra. Thật đáng khâm phục!

Bọn họ hẹn cuối tuần sẽ gặp mặt và bàn bạc kĩ lưỡng hơn về hợp đồng. Người lo lắng nhất vẫn là Hạo Vũ. Nếu nghiêm chỉnh nhận xét thì Trình Lâm cũng không tới nỗi nào, anh ta không phải loại người có tâm tư lợi dụng người khác. Nhưng với tính cố chấp vốn có, Hạo Vũ sợ rằng anh ta sẽ thật sự xem Khả Như thành một loại công cụ và vô tình tổn thương cô ấy.

Cả Trình Lâm và Hải Quỳnh đều là những người bạn quan trọng nhất của Hạo Vũ, chuyện hai người đến được với nhau cũng là mong ước bấy lâu. Nhưng đối với Khả Như thì sao? Từ thứ đồ uống mà cô pha chế, Hạo Vũ có thể đọc được một nội tâm cực kì nhạy cảm. Chưa kể đến tổn thương trong quá khứ, nếu bây giờ dây vào chuyện tình cảm rắc rối thì có ổn không đây?

Khả Như đối với cuộc hôn nhân này chẳng quan tâm mấy. Vì thế cô tranh thủ thời gian đến trung tâm trẻ mồ côi Sao Mai (nơi mẹ từng làm việc khi còn sống), giao hết quyền xử lí khoản hợp đồng cho Kiều Ân. Ngược lại hoàn toàn với Khả Như, Kiều Ân kích động hệt như chính bản thân sắp được gả đi vậy. Sau nhiều đêm thức khuya dậy sớm thì đã soạn ra một bản thảo dài tới năm trang.

Trung tâm trẻ mồ côi mà Khả Như tìm đến nằm ở vùng ngoại ô và có không gian thoáng đãng yên tĩnh, thật sự là một địa điểm thích hợp để nghỉ ngơi. Điều Khả Như thích hơn cả là được ở cùng những đứa trẻ. Bọn nhóc tuy không có cha có mẹ nhưng lại rất lạc quan vui vẻ. Có thể là vì chưa ý thức được, cũng có thể là đã quen, cũng có thể vì ở đây đã có nhiều “cha, mẹ” yêu thương chúng. Viện trưởng là một người phụ nữ trung niên hiền hậu tên là Nhật Lan. Bà đang cắt tỉa những khóm hoa trong vườn thì thấy Khả Như kê hai tay lên lan can và khom người ngắm mấy đứa nhỏ chơi đùa, ba lô chưa cất, mũ bảo hiểm chưa tháo. Bà âm thầm tiến lại và cùng cô hóng gió một lúc lâu. Đến khi dải nắng chiều lặng lẽ thu mình lại nơi cuối trời thì cô mới thoát khỏi thứ im lặng đó.

Một cô bé cột tóc hai sừng nhìn thấy Khả Như trước, liền phấn khích reo lên rồi cùng đám bạn chạy ùa qua. Chúng cứ như dòng nước mát lành chảy vào trái tim Khả Như, chỉ ở đây, người ta mới thấy cô cười rạng rỡ đến vậy.

Bọn nhỏ tíu ta tíu tít như một đàn gà con vây quanh mẹ, mách cái này cái kia. Khoảng vườn nhỏ rộn ràng như tiếng một đàn chim nhỏ nhao nhao đòi ăn. Bé gái tóc hai sừng là người phát hiện ra Khả Như đầu tiên nhưng chạy không nhanh bằng lũ bạn. Cô bé tủi thân đứng ở một bên nhìn mọi người vui vẻ rồi định quay bước về phòng. Khả Như vội gọi bé con: “Cà Rốt, lại đây nào!”

Bé Cà Rốt sững lại, rồi chạy ào vào lòng Khả Như, thút thít: “Mười bảy ngày chị Khả Như mới quay lại.”
Khả Như cọ cọ má mình trên má của bé con cưng chiều: “Trí nhớ của Cà Rốt nhà ta khiếp thật!”

Cà Rốt liền quên mất tủi thân trong lòng, đôi mắt long lanh ngước lên: “Cà Rốt còn biết vẽ ngôi sao nữa, Cà Rốt vẽ ngôi sao màu hồng cho chị Khả Như đấy!”

Khả Như cười rộ: “Chết mất, Cà Rốt làm chị cảm động quá! Nhưng ngôi sao thường màu vàng chứ nhỉ?”
Cà Rốt chớp chớp đôi mắt tròn vo: “Mẹ Nhật Lan bảo màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc, Cà Rốt muốn chị Khả Như được hạnh phúc mà!”

“Ưm!” Khả Như hôn một cái thật kêu lên má bé con, “Cảm ơn cưng!”

Chị Linh Chi (bảo mẫu) cùng một nhóm trẻ thu dọn đồ chơi lúc này mới tiến lại, nháy mắt: “Tối nay em ở lại ăn cơm chứ?”

“Vâng.”

Sau khi bọn nhỏ được đưa vào để tắm rửa thì chỉ còn Khả Như và bà Nhật Lan cùng nhau đi trên hành lang về phía phòng viện trưởng. Khả Như lấy một vài sấp giấy gấp sao ở trong tủ kính ra, ngắm nghía đôi chút rồi chọn một loạt màu hồng với đủ thứ họa tiết.

“Màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc, nghe thật lí thuyết cô nhỉ?”

Bà Nhật Lan mở cánh cửa sổ, bên ngoài một làn gió chiều se lạnh ùa vào.

“Rồi một ngày cháu sẽ hiểu.”

“Vậy cô đã hiểu chưa?”

Bà Nhật Lan cười hiền: “Một chút.”

Khả Như ở lại mấy ngày tại đó. Sáng ra thì cùng tụi nhỏ tập thể dục, tưới cây tưới hoa khắp vườn. Trưa cùng dùng cơm rồi chơi cho thỏa thích với màu vẽ, đất nặn, mô hình. Tối cùng chị Linh Chi kể chuyện cổ tích cho chúng nghe, ủ trong một ổ chăn ngủ đến ngon ngọt. Vì vậy Kiều Ân đến nhà mấy lần để đưa hợp đồng đều không gặp. Đến tận giây phút cuối cùng thì mới có thể hỏi han đôi chút.

“Có cần mình đi cùng không? Chuyện này trọng đại quá mà?”

“Không cần đâu, cậu còn lớp học piano nữa kìa, đi cho kịp.”

Kiều Ân nghe nhắc đến piano liền tiu nghỉu: “Bao giờ mình mới có lá gan lớn bằng một nửa cậu đây? Lúc ấy mình sẽ không học piano mà đi học vẽ, không học quản trị kinh doanh mà theo nghề y. Mình cũng muốn thử lấy chồng nữa!”

Khả Như bật cười: “Đến bệnh viện, mình hiến gan cho cậu!”

“Ha ha! Để xem cuộc cách mạng của cậu có thành công không đã. Mình nói thật này, may mà người đó là thầy Lâm đấy, nếu không còn lâu mình mới đồng ý gả cậu đi.”

“Biết rồi, muộn học rồi đấy, bố cậu mà biết vì mình mà cậu lơ là học tập thì phiền phức lắm.”

Kiều Ân luyến tiếc rời đi, còn Khả Như thì hít một hơi thật sâu rồi tiến vào quán café.

Trình Lâm vẫn mang một bộ tây trang lịch sự như phong cách trên giảng đường, ngồi gõ bàn phím lách cách bên cạnh tách trà nóng tỏa ra làn khói mờ ảo. Trông khung cảnh này thật giống một cảnh phim đẹp đẽ, trong khi đó ở phía đối diện, một cô gái trùm kín bưng trong bộ áo khoác đen dài, quần thun ống rộng cũng màu đen, đôi dép lê vàng tươi có hình vịt Donald mà Cà Rốt tặng từ năm ngoái có phần sờn cũ. Nhìn chẳng khác gì một bóng ma không rõ hình thù đang tiến về phía anh. Nếu không phải mái tóc màu rêu kia lỡ rơi ra một sợi thì Trình Lâm có hơi nghi ngờ về khả năng nhận diện của mình. Cũng đúng, Khả Như hôm nay hoàn toàn không trang điểm.

Cô rút tay ra khỏi túi áo và kéo vành mũ về phía sau một chút nhưng vẫn không bỏ hẳn ra. Gương mặt nhỏ nhắn thuần khiết tự nhiên cứ thế lộ diện, thậm chí chẳng giống sinh viên mà chỉ mang hình ảnh của học sinh lớp mười. Chính vì gương mặt này khá dễ gây chú ý nên cô mới thường mặc lên lớp trang điểm lố lăng như vậy.

Khả Như chỉ gọi một ly nước lọc, và… một hộp thuốc lá. Nam phục vụ ái ngại nhìn gương mặt non choẹt của cô và định ngỏ ý từ chối, nhưng Khả Như rất nhanh nở một nụ cười tươi rói rồi chỉ vào Trình Lâm: “Em gọi cho anh ấy ạ!”

Nam phục vụ thở phào lượn đi. Trình Lâm từ đầu vẫn im lặng quan sát. Anh gặp cô đúng ba lần thì giống như gặp ba người khác nhau. Lần đầu tiên thì ngỗ ngược, lần thứ hai thì không biết sợ, lần thứ ba thì tỏ ra vô hại. Vì sao cô bé có quá nhiều lớp mặt nạ như vậy? Rốt cuộc đâu mới là thật?

Khả Như cũng chẳng buồn quan tâm tới ánh mắt của Trình Lâm. Cô lôi tập giấy mà Kiều Ân vừa đưa ra rồi đọc lướt qua một lần. Kết quả bị sặc nước, ho sù sụ. Có đứa bạn thân chất lượng thật sự. Viết toàn chuyện vớ vẩn thảo nào dài ngoằng như vậy.

Cuối cùng quyết định đọc bản hợp đồng mà Trình Lâm soạn cho chắc ăn, nội dung tóm tắt thành ba điều chính: Không xâm phạm quyền riêng tư và thân thể của đối phương, bên A (Trình Lâm) sẽ tạo mọi điều kiện để bên B (Khả Như) không bị cản trở trong quá trình ôn luyện, bên B sẽ tạo mọi điều kiện để bên A cưới được Hải Quỳnh. Khả Như phì cười: “Anh nghiêm túc thật đấy!”

Trong lúc đó Trình Lâm đúng là đang rất nghiêm túc đọc bản hợp đồng của Khả Như. Càng đọc càng nghẹn.

“Chỉ ở chung trong trường hợp nguy cấp, ví dụ như những đêm có giông tố bão táp, mưa lớn, hoặc lúc bên A (Khả Như) cảm thấy cô đơn. Không nhìn bên A quá mười giây, vì như vậy rất dễ nhìn ra vẻ đẹp tiềm ẩn của bên A mà nảy sinh yêu mến. Không ngủ cùng phòng với bên A vì nửa đêm dễ phát sinh sự cố, bên A lại vừa mềm, vừa mịn, vừa ấm sẽ khiến bên B không nỡ rời xa. Không…”

Lúc Khả Như phát hiện ra thì Trình Lâm đã đọc tới quá nửa. Cái này gọi là thẹn quá hóa giận, cô lập tức vươn người cướp phăng tập giấy trên tay anh, lớn tiếng quát:

“Anh đang xâm phạm quyền riêng tư của tôi đấy!”

“Em cũng có hỏi mượn hợp đồng của tôi đâu?”

“Anh… là anh đẩy về phía tôi mà?!”

“Em cũng tự tay đẩy về phía tôi mà, không nhớ?”

“…”

Nhớ cũng thành mơ hồ mà không nhớ thì càng mơ hồ. Khả Như cắn chặt môi, cô không thích người đàn ông này. Ở cạnh anh ta cô có cảm giác bức tường ngụy trang của mình có thể sụp đổ bất kì lúc nào. Cô không muốn mình đứng bật dậy thế này, không muốn mình nói năng ấp úng thế này, không muốn mặt mình nóng bừng lên thế này.

“Em đang rất giận đúng không?” Trình Lâm cong cong đuôi mắt, “Ít ra bây giờ em mới thực sự là em.”

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Yuki Hime Mây Giữa Trời chung nguyen và 169 Khách

Thành Viên: 60751
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28132
|
Số Bình Luận: 115089
|
Thành Viên Mới: tklau minh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5