Tiểu thuyết hơi teen, nói về tình cảm nam nữ hay tình cảm học trò hay rõ hơn là một câu chuyện hôn ước muôn thuở; cuộc sống, phía sau cuộc sống, ước mơ của những đứa con nhà tài phiệt. Tuy không dám khẳng định là truyện đọc thấy vui, mắc cười nhưng mỗi lần mình đọc lại thấy buồn cười lắm, chắc hơi tự mãn rồi. Truyện này tự mình đánh giá là lãng mạn, dễ thương, hài hài, hơi đen tối nhé (hi hi). Còn lại, các bạn đánh giá giúp mình nhé.
#Sơ lược một tí về nhân vật:
*Chính:
Mai Hạ Anh: Nhị tiểu thư của gia tộc Mai, một dòng họ có tiếng ở Việt Nam. Hạ Anh 17 tuổi, sở hữu khuôn mặt đáng yêu như búp bê. Nó là tiểu thư, là con gái của gia đình có đánh tiếng nhưng lại nhiều tật xấu, không thục nữ cũng không biết làm công việc nhà. Hạ Anh học cực giỏi các môn Toán, Lí, Hóa, còn lại bình thường, thậm chí ngu luôn. Nó biết võ, giỏi các hoạt động thể chất. Tính cách thì là trầm tính, hay khó chịu, dữ dằn.
Johnny: Con một nhà tài phiệt, người thừa kế tập đoàn U&K, tập đoàn có tên tuổi ở Mỹ. Hắn cũng 17 tuổi, rất đẹp trai. Hắn giỏi võ, biết chơi nhiều môn thể thao và bóng rổ là môn hắn chơi rất giỏi. Hắn lẳng lơ; coi con gái như cục đá; lạnh với người ngoài, người mới gặp và người không quen biết; thích đi chơi; ghét bị ràng buộc quá chặt bởi những luật lệ.
*Phụ:
+ Bà Ngọc Vân: Chủ tịch tập đoàn Mai Hoàng, mẹ của Hạ Anh.
+ Mai Hạ Vĩ: Đại thiếu gia của gia tộc Mai, là anh của Hạ Anh. Hạ Vĩ đang làm giám đốc trong công ty của ba, nay mẹ là bà Ngọc Vân thay thế cho ông ấy. Cực kì đảm đang, rất thương yêu mẹ và em gái. Hạ Vĩ điềm đạm nhưng không lãng tính, giỏi võ.
+ Hồ Ngọc Diệp: một trong hai đứa bạn thân của Hạ Anh, con gái một của gia tộc nhà họ Hồ cực kì danh giá, rất thông minh, học rất giỏi, giỏi nữ công gia chánh, giỏi hát, múa, đàn, thêu thùa đủ thứ, là người dịu dàng và ít nói nhất trong ba đứa, nhưng một khi nó nổi điên thì còn đáng sợ hơn cả Hạ Anh.
+ Mộc Thảo: Đứa bạn thân còn lại của Hạ Anh, cũng là con út như Hạ Anh nhưng tính tình thì khác, nhỏ này cũng giỏi võ nhưng năng động, nghịch ngợm, vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Con của chủ tịch một tập đoàn lớn ở Việt Nam, tập đoàn O.A.R.
+ James: Thằng bạn thân của Johnny. Học hành luôn nằm trong top. Biết võ. Lịch sự và biết điều hơn Johnny nhiều. Bố Johnny nuôi James vì ba mẹ James là bạn thân của ông và họ đã mất vì tai nạn lúc James 4 tuổi.
+ Hải Sơn: Anh họ của Ngọc Diệp nhưng tuổi thì cũng là 17, đang đi du học ở nước ngoài. Thích thầm Hạ Anh từ cấp 2. Người này dịu dàng, từ tốn, nhưng rất phong độ.
+ Gloria: Bạn học của Johnny bên Mỹ, lúc trước nhỏ này thích một thằng khác, nhưng giờ nó lại chuyển qua bám đuôi Johnny mãi không chịu dừng. Nó nói đơ đớ được tiếng Việt. Con cưng của chủ tịch tập đoàn S.O.M bên Mỹ. Ăn mặc lúc nào cũng hở hang. Chảnh, luôn cho mình là nhất, muốn gì được nấy.
Đây là những nhân vật quan trọng nhất. Hy vọng các bạn sẽ đón đọc và ủng hộ mình nhiều.