Chương 22

Bộ truyện mà phòng sáng tác cất công làm ra sau năm tháng, cuối cùng cũng đã được giám đốc nhà xuất bản Dị Biệt là anh Nhân duyệt và lập tức cho in ấn, đồng thời, mở chiến dịch quảng bá tác phẩm. Bộ truyện trinh thám viễn tưởng có tên “Vũng máu” được chia làm ba tập. Mỗi tập là ba mươi chương, tập một sẽ được cho ra mắt ngay trong đầu tháng năm. Nguyên được phân viết bốn chương cho tập này. Tập hai cũng đã hoàn thành, còn tập ba thì đang ở trong những khâu cuối cùng của quá trình chỉnh sửa. Hai tập sau, số lượng chương Nguyên được giao tăng lên, lần lượt là năm và sáu.

Được giám đốc duyệt xong, cả phòng phấn chấn hơn hẳn và còn tổ chức một buổi ăn mừng tại quán đồ nướng đối diện bên đường. Anh Vĩnh đứng lên phát biểu:

– Chúc mừng tác phẩm sắp ra mắt của chúng ta!

Bốn người cùng nâng ly. Mặt ai trông cũng rạng rỡ hẳn lên, kể cả Kiều – cô gái lúc nào cũng u ám, ảm đạm. Anh Vĩnh kể rằng cũng một thời gian dài họ chưa ra được ý tưởng mới nào. Ban đầu, phòng sáng tác có đến gần chục thành viên nhưng hầu hết mọi người đều bỏ đi theo những công việc mới hoặc tìm đến các đơn vị khác tiềm năng hơn, chỉ còn anh và thằng Ninh vẫn ở lại. Giám đốc Nhân thì tự mình đi tìm kiếm thêm người cho phòng sáng tác nhưng hầu hết cũng chỉ thử việc được vài hôm là lại xin nghỉ, trừ trường hợp của Kiều. Khoảng thời gian ấy khá khủng hoảng nên ba người họ ít khi hợp tác với nhau và thường đưa những mẩu truyện hay truyện ngắn một cách đơn lẻ hoặc ra những chương truyện mới trên các trang mạng và ứng dụng đọc truyện online.

Một bộ truyện với nhiều chương được sáng tác nhằm mục đích xuất bản là cả một quá trình khó khăn. Từ việc lên ý tưởng, dàn ý chung về nội dung, dàn ý cho từng chương, xây dựng các kiểu mẫu nhân vật hay các tình tiết tạo mâu thuẫn,… rồi mới đi vào thực hiện viết chi tiết. Ba người là quá ít để họ có thể nghĩ ra thứ gì đó cao xa, hơn nữa, tất cả những người ở lại hầu hết đều là những kẻ mộng mơ. Họ cứ đến văn phòng là lại mơ mộng về viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai, chẳng ai chịu chú tâm vào công việc nên tình hình mới sinh ra bết bát như vậy.

Từ khi Nguyên tới, mọi chuyện có chút chuyển biến rõ ràng. Cậu là một tay ngang nên ban đầu cũng chủ yếu là làm thân với từng người trong phòng để học hỏi kinh nghiệm. Cậu hay tạo ra những chủ đề cho cả phòng bàn bạc, nói ra những ý tưởng mới có trong đầu mình để mọi người cùng suy ngẫm. Giao tiếp với nhau nhiều sẽ làm mối quan hệ tốt hơn. Những hành động nhỏ của Nguyên nhưng cũng góp phần làm từng thành viên trong phòng sáng tác mở lòng chia sẻ. Họ dần hiểu nhau hơn và quyết tâm vì một mục tiêu chung. Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa thì cần đi cùng nhau. Vậy là một tác phẩm mới ra đời sau bao nhiêu cố gắng của cả phòng. Một tác phẩm mang theo nhiều hy vọng và hứa hẹn sẽ đưa sự nghiệp của mỗi người cũng như cả nhóm phát triển hơn.

Anh Vĩnh nói:

– Anh rất kỳ vọng vào bộ truyện lần này. Xem như đây là thành tích ban đầu trong sự hợp tác của chúng ta. Hy vọng chúng ta sẽ luôn là một nhóm ăn ý như hiện tại.

– Vâng! – Mấy đứa em đồng thanh.

– Mà này, Nguyên! Ông hợp với việc viết truyện hơn là theo nghề luật đấy! Ra trường vào đây làm chính thức luôn không? – Thằng Ninh hỏi.

– Ừ, phải! Chính sự xuất hiện của Nguyên làm phòng mình tốt lên hẳn!

– Phải đó! – Kiều nói với điệu bộ hơi phê pha, trông cô khá say rồi.

– Tôi cũng đang tính thế! Tôi cũng muốn theo nghề sáng tác này. – Nguyên chia sẻ

– Thế thì hay quá! Nào, nâng ly!

Một tuần sau đó, tập một của bộ truyện được xuất bản và bày bán ở khá nhiều nhà sách lớn, nhỏ. Việc đẩy mạnh chiến lược quảng bá trên mạng cũng giúp bộ truyện trở nên đáng chú ý trong mắt các độc giả, chủ yếu là lứa tuổi từ mười sáu tới hai lăm. Số lượng sách bán ra ở riêng Hà Nội cũng đạt tới khoảng hơn sáu mươi bản trong một tuần, con số không hề tồi. Bộ truyện tiếp tục nhận được nhiều đơn đặt hàng với số lượng lớn từ các nhà sách, vì thế mà doanh thu của nhà xuất bản cũng đột ngột tăng vọt. Tập đầu của bộ truyện được đánh giá là đạt mức tiêu chuẩn và nhận được sự ủng hộ lớn từ độc giả. Thành công ban đầu này sẽ là bước chạy đà lớn để đưa tập hai của bộ truyện lên sàn sau gần một tháng nữa.

Từ sau sự thành công của tập đầu bộ truyện “Vũng máu”, không khí làm việc tại nhà xuất bản Dị Biệt có sức sống hẳn lên. Phòng sáng tác cũng được giám đốc Nhân thưởng lớn nhằm khích lệ tinh thần. Cả phòng tự cho nhau một ngày được nghỉ ngơi và làm mọi thứ họ yêu thích.

Nguyên thì cũng vừa hoàn thành xong báo cáo thực tập của cậu về chủ đề bản quyền tác giả, nay sẽ đi nộp cho giảng viên chuyên môn. Bài báo cáo của cậu được mấy anh chị ở phòng pháp chế giúp rất nhiều, dù ít khi nói chuyện nhưng họ vẫn đối xử rất tốt với Nguyên. Rõ ràng, cậu đã may mắn khi chọn đây làm nơi thực tập. Nó chẳng khác gì một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của cậu.

Sau khi tốt nghiệp, thằng Minh đã ngay lập tức quay trở lại trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho giải quốc gia. Chỉ sau gần hai năm tại trường thể dục thể thao nó đã được tuyển thẳng lên đội của thành phố và là đại diện thi đấu ở hạng cân 86kg. Nếu đợt này đạt thành tích tốt, Minh còn có khả năng được gọi vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho giải Đông Nam Á vào năm sau.

Mai Hàn thì khác, nó không vươn theo đam mê của mình nữa. Có lẽ, nó nhận ra mình không còn nhiều khả năng để phát triển trên con đường âm nhạc nên đã rẽ theo một hướng khác. Nó được bố mẹ cấp cho một số vốn kha khá và quyết định đầu tư mở phòng gym. Nguyên chưa tới đó bao giờ nhưng qua lời giới thiệu của Mai Hàn thì nghe có vẻ xịn sò lắm.

Còn cái Sương và thằng Hào lại khá kín tiếng, không biết tình hình bọn nó ra sao rồi. Nguyên cũng định sắp tới sẽ xuống Hà Nội trọ cùng thằng Hào. Thấy bảo nó không vào được đội tuyển game giờ chẳng biết định làm gì.

Hào đang thuê một căn chung cư khá rộng rãi. Nó sống có một mình nên cũng chẳng bất tiện gì mấy khi Nguyên dọn tới ở cùng. Ban đầu, bố mẹ Nguyên có ý cản nhưng sau đó thì để cậu tự quyết định.

Cậu dọn một ít đồ xuống trọ cùng Hào. Dự là sẽ ở đó từ thứ hai tới thứ sáu để làm việc, mấy ngày nghỉ cuối tuần thì về nhà chơi.

Cậu chỉ mang theo một va li nhỏ với những đồ đạc thiết yếu. Đến trước cửa căn chung cư của Hào, cậu bấm chuông inh ỏi nhưng chẳng thấy nó ra mở cửa. Cậu nghĩ bụng: “Hay là nó lại đi đâu rồi”. Đợi một lúc không thấy gì, cậu gọi điện thì thấy nó tắt máy, rồi ra mở cửa. Trông bộ dạng nó lừ đừ, mệt mỏi với đôi mắt đầy quầng thâm. Nguyên hỏi:

– Mày sao đấy? Ốm à?

– Không! Tại qua thức xuyên đêm, vừa mới ngủ được một, hai tiếng thì mày gọi.

– Lại thức chơi hả?

– Ừ, còn việc gì mà làm nữa đâu!

– Thế mày không tính đi xin việc à?

– Đêm qua, tao thức làm đấy mày! Tao đang thử việc stream (phát sóng) trên ứng dụng.

– Định chuyển sang làm streamer hả?

– Ừ. Thôi, tao đi ngủ tiếp đây! Mày dọn đồ vào cái phòng trống kia nhá!

Hào ngáp ngắn ngáp dài, rồi lại vào phòng ngủ tiếp. Nguyên bật đèn phòng khách sáng trưng. Cậu chợt thấy đồ đạc bị vứt lộn xộn, trên bàn thì toàn vỏ bánh, vỏ mì gói, dưới sàn lấm bụi chi chít như cả tháng chưa dọn dẹp. Nguyên chẹp miệng bất lực. Cậu vào bếp để kiếm gì đó ăn thì thấy đống bát đĩa bẩn xếp đầy trên bồn rửa, các kệ tủ đều được lấp kín bởi đồ ăn liền, tủ lạnh lại chống trơn, có chăng là để vài chai nước hay sữa bên cánh tủ. Cậu nhận ra lối sinh hoạt của thằng Hào có vẻ bừa bộn, kiểu này chả biết có hòa hợp được không đây.

Nguyên úp tạm gói mì, ăn đỡ bữa sáng. Ăn xong, cậu bắt tay vào dọn dẹp lại đống bừa bộn mà thằng Hào bày ra. Cậu lấy chổi lau sàn tới mấy lượt đến khi không còn cảm thấy bàn chân gợn gợn vì bụi nữa. Sau đó, giặt giẻ và lau chùi qua một lượt những thứ đồ đạc trong nhà. Hoàn thành xong thì cũng mệt bở hơi tai. Cuối cùng là chiến với đống bát đĩa bẩn đang vứt lăn lộn trong bồn rửa.

Nguyên làm xong mọi việc, rồi ngồi thở không ra hơi, đồng hồ lúc này cũng vừa báo mười một giờ chiều. Vậy là cậu đã tốn nguyên một buổi sáng trong vai trò người giúp việc cho thằng Hào. Từ giờ sống chung rồi, phải chia việc ra mà làm thôi.

Nguyên vừa nghỉ mệt thì thằng Hào đi ra. Thấy phòng khách tinh tươm, nó bất ngờ:

– Mày dọn hết rồi hả?

– Ừ.

– Tao biết cho mày ở chung là quyết định đúng đắn mà.

– Đúng con khỉ! Sau chia việc ra mà làm đấy! Tao không chơi hết một mình thế này nữa đâu!

– Ờ, tính sau. Giờ ra ngoài ăn trưa không? Tao mời!

– Đi!

Hào dẫn Nguyên xuống một cửa hàng tiện lợi dưới tòa chung cư. Hai thằng ngồi xì xụp mấy bát bún tới khi no căng bụng. Đang ngồi lại chút cho xuôi thì Nguyên hỏi:

– Sao mày để nhà bừa bộn thế?

– Tao bận quá! Thời gian ngủ còn chả có nên mấy hôm mới dọn một lần.

– Có mà mấy hôm! Tao đoán phải cả tháng rồi.

– Ờ thì giờ mày muốn ở sạch thì dọn hộ tao luôn.

– Hộ hành cái gì! Tao phân việc rõ ràng đấy! Tao cũng phải đi làm chứ có rảnh rỗi mà ở nhà chơi đâu!

Hào đáp lại với vẻ khó chịu:

– Thôi, được rồi! Sau tao dọn, cứ phải căng chuyện ấy nhỉ!

– Tao nhắc trước thế thôi!

– Tao lên nhà đây! Nay mày được nghỉ phải không?

– Ừ, nhưng chiều tao có việc bận.

– Việc gì? Qua chỗ cái Diệu hả?

– Ừ.

– Tíu tít gớm rồi đấy! Sắp cưới chưa để tao chuẩn bị tiền mừng đây?

– Mày cứ tích dần đi là vừa.

Vừa ăn trưa xong, Nguyên đã lấy xe máy phóng ngay qua chỗ Diệu. Giờ chắc vừa kịp lúc nó rảnh rang. Nguyên cũng đã làm sẵn loại bánh mới hôm qua nên tiện mang tới cho nó luôn. Gần đây bận rộn việc hoàn thành bộ truyện quá nên thi thoảng cậu mới đến chỗ Diệu. Nhưng không đêm nào quên gọi điện, nhắn tin hỏi han. Cậu còn có dự định sẽ sớm đưa Diệu đến nhà mình chơi, tiện thể ra mắt bạn gái với bố mẹ, vì hai phụ huynh cứ mong mãi.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Lã Xuân Thu Ran - Ani Tiến Thành BĂNG BĂNG và 159 Khách

Thành Viên: 60321
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: FERDX VVIII

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương