Chương 73: Vượt Đèn Đỏ

Truyện: Nóc Nhà Lấy Tạm
Tác giả: Bodhi

Chương 73: Vượt Đèn Đỏ

Ông Cảnh muốn ở lại nhưng cuối cùng vẫn bị Dương thuyết phục trở về, chuyện chăm nom người bệnh không phải ngày một ngày hai, anh muốn họ dù lo lắng thì cũng phải giữ gìn sức khỏe. Bố nuôi anh còn đang tại nhiệm, là thủ trưởng của cả một cơ quan, không thể gục ngã lúc này được.

Nói là sau sáu tiếng có thể tỉnh lại nhưng đến tận trưa ngày hôm sau Cảnh Văn mới bắt đầu có ý thức, ban đầu mới tỉnh anh không nói câu nào, biểu cảm thì ngơ ngác dọa mọi người một phen sợ hãi. Bác sĩ nói đây là biểu hiện bình thường của bệnh nhân sau khi phẫu thuật não. Cảnh Văn đập đầu xuống đường nên não bộ bị chấn động, để anh nghỉ ngơi một thời gian sẽ dần phục hồi, không có vấn đề gì cả.

Ban đầu, lời nói của anh cũng không được rõ như trước khi bị tai nạn, Cảnh Văn càng cố gắng càng bất lực. Dương phải ngăn cản anh ta:

“Thôi đừng có cố nữa, từ từ luyện tập để phục hồi.”

Nghe những lời đó, Cảnh Văn mở mắt trừng trừng nhìn vào anh, Dương như nhận ra sự tuyệt vọng từ trong ánh mắt đó. Một sự cảm thông bỗng dâng lên trong lòng anh, sống mũi Dương tự nhiên se cay. Nhưng vẫn cố mỉm cười, rồi vỗ vai chấn an bạn mình.

Còn ba ngày nữa là anh hết thời gian đình chỉ, Hạ Nguyệt đâm ra lo lắng cứ thấp thỏm không yên, mỗi lần nhớ tới cuộc trò chuyện của anh với người cảnh sát kia là cô lại thấy bất an vô cùng. Kẻ gây ra tai nạn cho Cảnh Văn còn chưa bắt được, lúc này Hạ Nguyệt mới thực sự ý thức được công việc của chồng cô nguy hiểm đến mức nào.
Cô không biết anh đang đối chọi lại với thế lực nào, chỉ biết rằng nó thật sự nguy hiểm.

Thời gian này, Hạ Nguyệt rất hay bần thần không để ý đến xung quanh, lúc làm việc thỉnh thoảng cũng không tập trung như trước. Nhiều lần ông Đức thấy cháu gái như vậy thì đâm ra lo lắng hỏi han. Cô chỉ cười bảo không sao, gia đình chồng có nhiều chuyện nên hơi phân tâm một chút.

Dương cũng nhận thấy được sự lo lắng của vợ, anh thấy cô hay giật mình mỗi khi bị gọi, không nhịn được thì lên tiếng hỏi han:

“Em có chuyện gì à?”

“Anh lấy thêm cơm hả?” Hạ Nguyệt giật mình ngước lên nhìn chồng, rồi chìa tay ra trước mặt anh.

Đông Vân thấy thế liền nhìn theo, cơm trong bát anh trai cô vẫn còn một nửa. cô ấy cũng nhận ra sự phân tâm của Hạ nguyệt thì đưa mắt nhìn anh trai.

“À không, mọi người ăn cơm đi.”

Hạ Nguyệt lấy lại tinh thần thì cũng mới phát hiện ra điều đó, cô chỉ cười trừ tự trách mình ngớ ngẩn quá rồi tiếp tục ăn cơm. Dương cảm thấy vợ anh rất khác lạ thì cứ chằm chằm nhìn vào.

Trong lúc Hạ Nguyệt đang rửa bát, anh bất thình lình vòng tay từ phía sau ôm lấy eo cô, tựa cằm vào huyệt thái dương vợ thủ thỉ, “Em có tâm sự gì sao? Dạo này anh thấy em lạ lắm.”

Tay Hạ Nguyệt chợt khựng lại, trong lòng dâng lên thứ cảm xúc khó tả, vừa muốn khóc nhưng lại càng cố gắng kiềm chế nỗi bất an trong lòng.

“Không!”

Cô trả lời một cách ráo hoảnh.
“Thật không?”

“Thật, em nói dối anh bao giờ không?”

Giọng cô chợt vui vẻ, lại cọ mặt qua lại dưới cằm chồng.

“Anh có râu rồi đấy, ngứa hết cả mặt em.”

“Thật sao? Anh mới cạo mà.”

Hạ Nguyệt bật cười khúc khích rồi gỡ tay chồng ra khỏi mình, cô bảo anh đi ra chỗ khác để mình rửa bát, anh cứ ở đây thế này làm ảnh hưởng đến cô. Dương hôn trộm lên má vợ một cái rồi mới chịu đứng sang bên cạnh nhìn cô rửa bát.

Anh không biết từ bao giờ lại thích đứng im một chỗ ngắm nhìn cô như vậy, chuyện cô lo lắng anh dường như đoán biết được phần nào. Lúc Hạ Nguyệt bước từ dưới cầu thang bộ trong bệnh viện lên anh có nghe thấy tiếng, nhưng mãi lại chẳng thấy bóng người xuất hiện, rồi sau khi đồng chí cảnh sát kia rời đi thì cô lại bước ra. Chỉ có thể là đã nghe được câu chuyện của họ rồi nên mới sinh ra lo lắng như vậy.

Anh thương cô lắm, mỗi lần thấy khóe mắt cô rơm rớm vì lo lắng cho mình thì lòng Dương chợt quặn thắt lại. Anh cũng muốn được bình yên ở bên cô như những ngày vừa rồi. Nhưng anh còn nhiệm vụ phải hoàn thành, chỉ có thể tạm thời để cô bất an lo lắng, anh tự nhủ với lòng sau này sẽ bù đắp cho cô.

Ngày hôm sau vừa tới công ty thì có nhân viên chuyển phát tìm tới và giao cho Hạ Nguyệt một tập ba, bốn chiếc phong bì có dấu đỏ của phòng cảnh sát giao thông. Cô vội mở ra xem thử thì toàn là phiếu xử phạt hành chính vì vi phạm luật giao thông, vượt đèn đỏ.

Hạ Nguyệt ngớ người ra, cô đã khi nào vượt đèn đỏ để mà bị phạt nguội thế này nhỉ?

Nhìn vào ngày giờ trên phiếu phạt, Hạ Nguyệt trầm ngâm suy nghĩ hồi tưởng lại xem khoảng thời gian đó mình đã đi đến những đâu, làm gì?

“Cái gì đấy hả chị?” Hân ngó sang nhìn thấy mấy tờ giấy Hạ Nguyệt cầm trên tay, lại thấy cô cứ thần người ra thì hỏi.

“Phiếu phạt hành chính vi phạm luật giao thông.”

“Uầy, nhiều quá vậy? Chị đi đâu mà có cả ở ngoại tỉnh thế?”

“Ngoại tỉnh?”

“Đây này, Cao Phong, Yên Châu… mà ngày này là chủ nhật, có phải cái hôm chị bị thương không?”
Hân hỏi ngược lại.

Hạ Nguyệt lúc này mới ngớ người ra. Đúng, nếu vậy thì chỉ có thể là phiếu phạt của Dương, hôm đó anh đi xe của cô từ đồn về thành phố.
Nhìn Hạ Nguyệt tự nhiên cười, Hân lấy làm khó hiểu.

“Thôi không có gì đâu, chị biết của ai rồi.”

“Của ai cơ?”

“Anh Dương.”

“Bị phạt mà sao chị vui quá vậy?”

Hân thắc mắc, rõ ràng lúc nãy vẻ mặt Hạ Nguyệt còn căng thẳng thế mà giờ đã tươi tỉnh lại còn cười cười thế kia nữa.

Cô chỉ lắc đầu rồi bảo cô ấy đi làm việc của mình đi.

Hạ Nguyệt chụp lại đống phiếu phạt gửi qua tin nhắn cho chồng. Chỉ một phút sau đã thấy anh gọi lại.

Cô tủm tỉm cười rồi nhận máy, câu đầu tiên đã cao giọng hỏi anh, “Sao mà có bao nhiêu cái đèn đỏ anh vượt hết vậy hả chồng?”

Nghe giọng cô đầy vẻ cười cợt thì đám anh Hoàng, cậu Minh, cả Hân cũng nhìn sang.

“Đâu mà, có hai cái trong thành phố anh không vượt… lúc đấy tắc đường…”

Nghe chồng nói thế, Hạ Nguyệt phá lên cười lớn hơn. Những người kia thì cứ trố mắt ra nhìn, lúc cô nhìn lên mới phát ngại với họ.

“Vợ chồng nhà này ân ái quá nhỉ, nói chuyện vui vẻ thế cơ mà. Bị phạt cả đống tiền mà vẫn vui vẻ thế kia cơ đấy.”

Anh Hoàng bâng quơ.

“Thật, lúc nào cũng thấy sếp vui vẻ hớn hở, hết giờ là đã thấy mất tích ngay.”

Cậu Minh không vừa mà phụ họa.
Hạ Nguyệt không nói gì chỉ im ỉm cười trừ.

Ngày hôm đó, lúc Cảnh Văn báo tin cho Dương rằng Hạ Nguyệt bị thương, anh ta còn chỉ gửi mỗi cánh tay đầm đìa máu của cô thôi càng khiến Dương lo lắng. Anh chỉ kịp dặn Quân là mình phải về nhà gấp, Hạ Nguyệt gặp nạn rồi đi luôn, còn chưa cả kịp xin phép cấp trên. Vì cớ đó mới bị đình chỉ công tác.

Sau khi trò chuyện với chồng, lòng Hạ Nguyệt chợt vui phơi phới, mọi lo lắng trong lòng cũng hạ bớt xuống một chút.

Vì chuyện hai đứa trẻ, bà Mai làm ầm ĩ hết cả lên nhưng Đông Vân nhất định không nói ra ai là bố đứa bé. Chỉ nói đó là con của một mình cô, bà Mai thất vọng tràn trề vì đứa con gái mình yêu thương lại có thể làm ra cái chuyện tày đình như vậy. Suốt cả đêm bà không thể ngủ được, cứ thao thức thở dài.

Hạ Nguyệt ở bên phòng mình cũng không an lòng ngủ được thì bảo chồng để cô sang với mẹ chồng, lúc tối thấy bà giận cô không nói xen vào câu nào.
Em chồng dại dột thì thôi đi, đằng này vợ chồng cô trưởng thành rồi còn suy nghĩ không thấu đáo đi giấu giếm cả bà.

Hạ Nguyệt vào phòng mẹ chồng, bà Mai nén thở dài nhìn cô một cái, phòng để đèn ngủ ở mức trung bình đủ để mẹ con nhìn thấy mặt nhau.

Bà Mai ngồi ở dưới chân giường, Hạ Nguyệt ngồi xuống bên cạnh bà, khẽ mỉm cười rất nhẹ rồi nắm lấy tay mẹ chồng. Bà Mai hình như vẫn giận, chẳng thèm nhìn sang cô lấy một cái.

“Mẹ, con xin lỗi.”

“Uổng công mẹ tin tưởng.”

Giọng bà Mai buồn buồn, lại xen lẫn vài phần tức giận.

“Chúng con sai rồi.”

“Mẹ nói con bé Đông Vân kia kìa, bao nhiêu năm tin tưởng, nuông chiều nó quá. Chuyện động trời như vậy cũng dám làm ra.”

“Em ấy cũng biết sai rồi mà mẹ, mẹ thấy Xuka với Tom hai đứa trẻ rất là ngoan đúng không ạ? Con cháu nhà mình mà mẹ.”

Bà Mai khẽ nhìn sang con dâu, đôi mắt hoen đỏ do khóc từ chiều. Hạ Nguyệt cười rất nhẹ với bà, “Con thấy em ấy cũng khổ tâm lắm, không biết đã xảy ra những chuyện gì nhưng Vân dám trở về thì có nghĩa là em ấy coi trọng gia đình và mong muốn được mẹ và chồng con chấp nhận.”

Nước mắt bà Mai chẳng hiểu rơi từ lúc nào, cứ rưng rưng ứa ra khi nghe mấy lời con dâu nói. Hạ Nguyệt thấy mẹ chồng khóc thì cũng khóc theo, hai mẹ con ôm nhau cùng khóc.

“Nó là khúc ruột của mẹ, làm sao mà ruồng bỏ nó được. Khổ thân con tôi…”

“Em ấy sẽ hiểu mà, em ấy giấu mẹ cũng vì sợ mẹ buồn thôi. Con hứa từ lần sau sẽ không giấu giếm mẹ chuyện gì cả…”

Cô nhẹ nhàng thủ thỉ vỗ về bà, chỉ mong bà nguôi cơn giận trong lòng mà tha thứ cho Đông Vân. Cuộc tranh cãi như nảy lửa buổi tối ngày hôm nay khiến tất cả mọi người trong nhà đều mệt mỏi. Bà Mai nhịn đến khi Cảnh Văn qua cơn nguy hiểm và tỉnh lại rồi mới tính sổ với con gái đó coi như là sự kiềm chế cuối cùng của người làm mẹ rồi.

Mấy ngày nay bà đều ở bên nhà bố mẹ Cảnh Văn chăm sóc, động viên mẹ anh. Khi Cảnh Văn tỉnh táo trở lại, tinh thần bà Tuyết tốt hơn bà mời về nhà con dâu để họp gia đình.

Sau khi ầm ĩ một trận, Đông Vân mang đứa trẻ sang nhà Cảnh Văn, phòng cô từng ở để lại cho mẹ mình.

Đông Vân ở bên này trằn trọc mãi cũng không ngủ được, nhìn hai đứa trẻ say ngủ mà lòng cô đau như cắt. Những gì bà Mai mẹ cô nói ngày hôm nay không có gì là không đúng, đúng là cô đã phụ sự tin tưởng của bà, của người cha đã mất. Là cô sai, nhưng Xuka và Tom là khúc ruột của cô, là tình yêu của cô, là tất cả những gì cô có của mối tình một thời vụng dại. Của tình yêu không được người đó chấp nhận, có lẽ chính anh cũng chẳng biết đến tình cảm đó của cô.

Đông Vân đã yêu Cảnh Văn nhiều như vậy, nhưng anh lại chỉ coi cô như em gái mà cưng chiều, đáp ứng theo những gì cô muốn. Đêm hôm đó, Cảnh Văn say. Giây phút anh ôm lấy cô, Đông Vân như vỡ òa trong hạnh phúc. Cô những tưởng rằng Cảnh Văn cũng yêu mình nhưng hóa ra là không phải. Anh ôm cô nhưng lại luôn gọi tên người con gái khác, anh còn nói xin lỗi cô ấy.

“Ngày mai con bảo con bé để hai đứa ở nhà một ngày đi.”

“Thật á mẹ?”

“Ừ, ở nhà chơi với bà ngoại, ngày kia mẹ về bên nhà.”

Giọng bà Mai có chút ngượng, hai từ “bà ngoại” dường như hơi miễn cưỡng. Hạ Nguyệt nghe thấy thế thì mừng ra mặt, trong lòng đã phấn khởi hết cả lên.

“Thôi con về phòng ngủ đi.”

“Thôi, con ngủ ở đây với mẹ.”

“Không được, con về phòng ngủ đi, mai mốt thằng Dương nó lại đi rồi. Chẳng biết lúc nào mới lại về nữa.”
Giọng bà chợt chùng xuống, mới nghe đã thấy đau lòng. Hạ Nguyệt chợt sững người lại.

“Mẹ muốn có cháu nội rồi.”

“Mẹ!”

Hạ Nguyệt thoáng ngượng vì lời mẹ chồng. Thấy cô tự nhiên im lặng nên bà mới nói đùa để giải tỏa tâm lý căng thẳng cho Hạ Nguyệt. Bà biết cô lo lắng cho chồng, bà là người đi trước, trước đây từng mong ngóng trông tin chồng như thế nào thì hiểu rất rõ.

Nửa tháng sau tình hình sức khỏe của Cảnh Văn đã ổn hơn, anh nằng nặc đòi ra viện. Trước lúc ra viện một ngày còn yêu cầu Đông Vân mang hai đứa trẻ tới thăm anh.

“Bác Văn khỏi ốm chưa?”

“Bác Văn còn đau không? Có bị bác sĩ tiêm vào mông không?”

Nghe lời con bé Xuka hỏi han, Cảnh Văn không nhịn được bật cười. Anh ôm nó vào lòng, còn để Tom ngồi ngay bên cạnh. Một tay ôm Xuka, một tay xoa đầu Tom.

“Ông, bà, mẹ, em bé…”

“Tom đang xem cái gì đấy?”

Cảnh Văn cúi xuống hỏi han thằng bé, Tom dơ quyển sách đầy hình của nó lên cho anh xem.
Đông Vân vẫn im lặng nãy giờ.

“Bố!”

Xuka chỉ tay vào hình chú cảnh sát mặc áo xanh reo lên, mắt lấp lánh nhìn chằm chằm vào đó. Tom muốn lật sang trang khác nhưng con bé không chịu cứ dí chặt ngón tay vào hình đó.

“Bố?”

“Bố đấy, bố Xuka đấy, chú “chảnh chát” mặc áo màu “chanh””

Con bé thích thú bật cười khanh khách, Cảnh Văn ngước lên nhìn Đông Vân trước mặt, cô vội tránh đi ánh mắt của anh. Luống cuống đứng lên cố ý tìm cớ để đi ra ngoài. Cảnh Văn vội chột lấy cổ tay cô, ánh mắt hốt hoảng nhìn theo:

“Em đi đâu thế?”

“Em… em…”

“Không phiền người bệnh chứ?”

Giọng nói êm ái dễ nghe từ phía cửa vọng vào khiến cả hai cùng nhìn ra. Đông Vân sững sờ nhìn người con gái trong bộ đồng phục bác sĩ đang tươi cười bước vào. Cô ấy vẫn xinh đẹp và kiêu kì như vậy. Mi Vân luôn như có vầng hào quang bao quanh mỗi khi xuất hiện, cô ấy luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người một cách tự nhiên như thế.

Cảnh Văn buông tay Đông Vân ra, “Em tới rồi đấy à?”

“Anh thấy trong người thế nào? Anh gọi em tới… à nghe nói hôm nay anh ra viện?” 

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Tiến Thành và 168 Khách

Thành Viên: 60593
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Nhi Hoang

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5