Chương 4: Được nàng cứu giúp

Hàn Ngôn gượng đứng lên, tựa người vô tảng đá. Hai mắt mệt mỏi vô thần. Hắn bước mỗi bước chậm rãi, lưu lại những vệt máu kéo dài lê thê.

Tạch

Hắn khụy chân xuống đất, hai mắt nhắm lại. Một giọt, hai giọt rồi dường như trút nước. Hàn Ngôn vẫn nằm đó vẻ mặt càng thêm thống khổ. Vết thương hắn đã nặng lại còn bị nước sát vào, đau đớn tột cùng. Mặt đất xung quanh như nhượm một màu đỏ rực rồi hắn thật sự lâm vào mê mang.

Người đi đường cũng chỉ nhìn một chút rồi lại cất bước đi qua mặc hắn nằm đó.

Tiểu thư, người kia.

Tiểu thư của “Bắc Triều Nam Cung Thế Gia”, tên gọi là Nam Cung Phi Tuyết, thiên phú tu luyện không thua kém gì những nam nhân được gọi là “thiên tài”. Ngay cả phụ thân nàng cũng cho là thành tựu sau này sẽ đứng trong những cường giả của đại lục này. Nàng vận một bộ y phục màu hồng nhạt, hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng mà lay động lòng người, người thích nàng không ít ngay cả những gia tộc lớn, quân hàm cấp cao cũng không thể lọt vào mắt nàng. Nàng đặt yêu cầu rất cao những yêu cầu này chính là dựa trên những đặc điểm của ca ca.

Nàng bước lại gần Hàn Ngôn đặt một thỏi vàng kế hắn.

Ta chỉ có thể giúp ngươi được như vậy, một lát nửa đại phu sẽ đến. Nàng hướng Nam Cung quận rồi rời đi.

A, khoan đã. Không biết một mỹ nữ đã đứng đó tựa bao giờ? Nàng với đôi mắt đen không thấy đáy. Tiểu thư xin dừng bước:

Thứ này hẳn là không cần đâu, ngài giữ lại đi người này ta sẽ chăm sóc.

Tiểu thư ta đã đưa ra sẽ không nhận lại nữa nếu ngươi không giữ thì có thể vứt đi. Giọng nói nàng lãnh ngạo không khách khí. À mà có lẽ ngươi hiểu lầm gì rồi, người này ngươi có thể mang đi nhưng ngươi phải xin lỗi vì đã cho rằng ta thích hắn.

– Ý ta không phải vậy chỉ là hắn có ơn với ta nên ta chăm sóc không phải cho rằng tiểu thư thích hắn.

– Tốt nhất là vậy, đi.

Thân nữ một mình mà nàng phải vất vả lắm mới đưa hắn về nhà mình được. Đưa hắn đến chiếc giường gỗ, nàng thở gấp.

Huynh ta thật nặng.

Vì phải chạm vào hắn nên cả người nàng cũng ướt đẫm. Xõa tóc ra càng tôn lên vẻ đẹp của nàng, những giọt nước còn đọng lại trên tóc và bộ y phục dính sát vào người càng lộ rõ những đường cong quyến rũ. Nếu hắn còn có thể mở mắt có lẽ sẽ không kiềm chế được a.

Nàng ngượng ngùng đến trước giường, đưa tay đến trước ngực hắn. Hai mắt nhìn lên trên. Thật ngại chết mất, ai biểu ta nợ hắn ân tình chứ, nếu không có hắn có lẻ nàng đã không còn mặt mũi để sống nữa. Nàng cũng nghĩ trong lòng, đại lục này cũng thật quá đáng sợ không biết vì lí do gì ta lại bị vướng vào đây. Nàng đến đây còn sớm hơn hắn nhưng vẫn chưa quen thân thể này và một phần ký ức lúc ở hiện tại như đã quên đi. Nàng chỉ còn nhớ mình xuyên không đến đại lục này. Điều này tất nhiên Hàn Ngôn cũng không thể nào biết nàng cũng là người hiện đại xuyên không đến đây.

– Cởi bỏ toàn bộ y phục, mặt nàng đỏ như quả cà chua.

Không nhìn thì làm sao lau rửa được cơ chứ. Nàng ngước xuống từ từ thân thể thật nhiều vết thương a. Từ đầu đến chân không thấy màu của da thịt mà chỉ nhuốm một màu đỏ.

Á

Nàng vô ý nhìn đến giữa hai chân hắn. Lúc này đã xấu hổ tột độ. Sau khi hắn tỉnh dậy có giết mình không đây hay chịu trách nhiệm gì không? Dù sao cũng đã nhìn thấy hết. Lau hết máu trên cơ thể lúc này nàng cũng bình tĩnh lại đôi chút. Lấy thảo dược ra cầm máu cho hắn rồi băng bó lại. Thế nào mà không ngừng chảy máu? Ngươi đợi ta một lát a. Nàng cũng học qua y dược nên xuống phố mua một ít thảo dược quý hiếm cũng nén vào một tiệm bán y phục cho nam.

Lão bản, lấy cho ta bộ kia, bộ kia nửa. Nói đến đây nàng ngượng ngùng. Lấy đủ nguyên vẹn một bộ y phục cho ta nhé. Chủ tiệm nhìn nàng rồi chợt hiểu cười nhẹ rồi gấp lại đưa cho nàng. Đưa ngân lượng rồi thẳng bước về nhà.

– Một nửa thảo dược nghiền nhỏ ra rồi đắp lên cho hắn còn nửa còn lại dùng cho hắn phục dụng.

Nàng tiếp tục băng bó những chỗ còn chưa băng xong, nhìn đến chỗ kia nàng lại thấy mặt đỏ lên. Vì cũng chỉ là nữ nhi nên như vậy ai cũng ngại.

Xong rồi đấy.

Một lát sau, bát cháo nóng đặt trước mặt “nàng nấu ăn rất ngon”. Làm sao đây, phụng bồi hắn ăn sao. Không suy nghĩ nhiều vậy, nàng khuấy cháo rồi ngậm một ngụm vào miệng hướng hắn bón cho. Hai người tiếp xúc khá thân mật nên làm nàng không tự nhiên. Tuy hắn khuôn mặt hắn rất tuấn dật nhưng cũng không làm nàng quá lay động. Phụng bồi thức ăn xong rồi nàng cũng lấy thuốc ngậm vào miệng rồi đưa vào miệng hắn. Nàng nhìn tay hắn giật giật chắc là do thuốc quá đắng nhưng hắn vẫn khingo tĩnh lại mà vẫn tiếp tục nằm đó.

– Nàng tựa đầu vào giường nằm xuống. Ta sẽ chăm sóc huynh thật tốt để giảm bớt có lỗi trong ta. Nàng nhìn hắn, người này nhìn rất yếu ớt so với người kia ta thật không ngờ hắn lại cứu ta. Dù vậy chắc chắn hắn cũng đắc tội với nhân vật lớn rồi. Ngoài game nàng cũng nghe nói không ít hung danh của đám người đó.

Người cầm đầu chính là tam đường chủ của “Cuồng Sát hội”. Chuyên đi cướp bóc, giết người, cưỡng bức dân nữ. Hắn gọi là Mộ Kình, bị đứt đi cánh tay phải. Người bức hắn mất đi cánh tay phải cũng là người hắn hận nhất cũng kiêng kỵ nhất. Đó là “Nam Cung Thế Gia” Nam Cung Dật là ca ca của Nam Cung Phi Tuyết cũng là người nàng ngưỡng mộ nhất. Tuy hận thì hận nhưng hắn cũng không thể động đến vì chênh lệch thực lực quá lớn. Ca ca hắn đường đường là  đại đường chủ cũng là thiên tài cùng tuổi với Nam Cung Dật nhưng cũng không thể làm gì được chỉ có thể ôm mối hận trong lòng mặc dù hắn rất muốn trả thù cho Mộ Kình. Nếu không may bại dưới tay hắn thì kết cục có lẻ không tốt hơn gì so với Mộ Kình còn có thể thảm hơn đó là chết. May mắn thắng hắn thì đắc tội với Nam Cung Thế Gia.

– Nàng suy nghĩ hồi lâu cũng tiến vào giấc ngủ.

Tia sáng đầu tiên rọi lên đỉnh đầu chiếu xuống căn nhà nhỏ ở góc đô thành này. Nàng từ từ mở mắt, vệ sinh cá nhân rồi dùng nước ấm lau cơ thể Hàn Ngôn.

– Nàng cũng tiếp tục phụng bồi hắn ăn, bón thuốc rồi làm các công việc lặt vặt.

Lạc Khuynh Thành, ngươi ra đây. “Lạc Gia”, ngươi gây rắt rối cho chúng ta đủ chưa. Hôm qua, có vài tên tự xưng là “Cuồng Sát hội” đến đả thương tông của chúng ta còn đòi một khoản lớn. Ngươi có biết cái tông hội này đại diện cho điều gì không? Là quyền thế, quyền thế đó có hiểu chưa.

– Phụ thân, nữ nhi không làm gì họ cả, nàng nói mà nước mắt chảy ràng rụa.

Ngươi đã phế tài như vậy còn gây rắt rối cho chúng ta nếu còn một lần nửa thì cút khỏi “Nam Cung quận” này đi.

– Bọn người đó muốn cưỡng bức nhi nữ chẳng lẻ phụ thân người muốn ta phải…, nói đến đây Lạc Khuynh Thành khóc nứt nở.

– Tiểu cô nương thật tội nghiệp a, cũng không ai dám chỉ trích lão nhân đang đứng trước mặt này.

– Ngươi còn dám nói, được tam đương gia của “Cuồng Sát hội” nhìn trúng đã là quá may mắn rồi.

Chúng ta đi, ta thật không muốn nhìn mặt nó nửa thật chẳng ra làm sao. Muội muội nàng Lạc Tuyết Nhi, tam tiểu thư “Lạc Gia” ngoài nàng còn có thêm một người ca ca cũng chính là thiên tài của gia tộc được kì vọng nhiều nhất. Thiên phú tu luyện của nàng ta đúng là rất tốt còn hơn cả cha nàng nên rất được chú ý. Là tỷ muội cùng cha khác mẹ, do mẹ nàng thất sủng nên không còn được địa vị để bảo vệ nàng đành phải nhìn nàng bị chà đạp, mắng nhiếc, đuổi khỏi gia tộc.

– Tỷ tỷ, nàng ta cười khinh miệt sao tỷ yếu ớt thế? Đúng là nỗi nhục của gia tộc. Ta mà là tỷ thì thì chết đi cho rồi. Tỷ cũng đáng ghét như mẫu thân tỷ vậy có biết không. Tỷ cứ đợi đó ta sẽ có quà tặng cho tỷ tìm tên tam đường chủ xui xẻo nhìn trúng phải tỷ đó để hắn rước tỷ về làm áp trại phu nhân. Hahahaha.

Nàng trừng mắt nhìn Lạc Tuyết Nhi. Ngươi.

Ta làm sao?

Ta vốn muốn để cho mẫu thân tỷ sống yên ổn nhưng tỷ đã không biết điều như vậy thì đừng trách ta.

Lạc Tuyết Nhi cười đắc ý? À mà không biết hôm trước tên đần độn nào cứu phải phế tài như tỷ có lẻ bây giờ hắn đã thành phế nhân, ta nói cho tỷ biết những nam nhân nào tỷ thích đều sẽ thuộc về ta nên tốt nhất thì đừng hại người ta. Nàng cong môi lên thì thầm vào tai Khuynh Thành, nếu ghét ta thậm chí là giết ta thì tỷ cứ thoải mái, có lẻ quà tỷ vài ngày nửa sẽ tìm đến đấy. Cẩn thận nhé.

Tuyết Nhi, nhanh lên muội nói gì lâu thế?

Vâng, ca ca ta chỉ hơi nhớ tỷ.

Người gọi Lạc Tuyết Nhi là thúc thúc nàng Lạc Tiêu. Tuy vậy nàng rất thích gọi hắn là ca ca.

– Tuyết Nhi sao ngươi lại gọi thúc thúc của ngươi là ca ca. Phụ thân nàng lên tiếng.

Ồ! Ra là có người đang ghen tị với đệ à? Ta thích được gọi như thế a? Chẳng lẻ huynh không được gọi vậy nên ghen tị ta. Mấy cái môn quy gì bỏ qua đi thật phiền phức.

Lạc Tuyết Nhi rất không thuận mắt với Lạc Khuynh Thành nhưng đối với người khác lại rất dịu dàng.

Sau khi gia tộc rời đi, Lạc Khuynh Thành khụy xuống đất.

Nữ nhi bất hiếu không thể làm gì được cho mẫu thân. Nàng liên tục lập lại liên tục một câu nói đó. Những người xung quanh cũng có nhiều người đồng cảm với nàng bước lại an ủi. Tiểu cô nương đừng khóc nửa, ta hiểu cảm giác này. Bọn họ thật quá đáng, có ai muốn mình sinh ra đã yếu ớt như vậy cơ chứ.

Nàng cảm động nhìn mọi người như cảm thấy được an ủi.

Cảm ơn mọi người, ta không sao đâu.

Nàng cất bước chạy vô căn nhà gỗ không muốn cho người khác thấy sự yếu đuối. Mặc dù đã một canh giờ trôi qua nhưng mắt nàng vẫn còn đỏ hoe, lâu lâu còn nghe được âm thanh thút thít.

Không sao tuy không có năng lực tu luyện nhưng ta sẽ cố gắng, vì mẫu thân cũng như vì tôn nghiêm của bản thân. Chợt nghĩ đến tên Mộ Kình thì nàng ngưng trọng không biết phải làm sao.

Hết chương 4.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 114 Khách

Thành Viên: 60591
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114924
|
Thành Viên Mới: Diệu Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5