Chương 141: Dị biến.

Pháo đài của sư đoàn Hỏa Thung đã được xây dựng từ thời viễn cổ. Ma pháp được yểm lên nó thậm chí đến cả Trần Phong hiện tại cũng khó lòng nhìn ra được toàn bộ, vì vậy mà độ huyền ảo là không phải bàn cãi.

Hai thân ảnh đang mải mê bàn bạc trong phòng sư đoàn trưởng đột nhiên cùng nhíu mày bởi một tiếng động cực lớn phát ra ngay phía trên đầu họ. Gia Luật Khang thậm chí còn có vài phần kinh ngạc với nó, khi mà đã chiến đấu tại đây đã mấy chục năm, hắn chưa bao giờ gặp phải trường hợp nào như thế này.

– Chuyện gì vậy?

Trông thấy biểu hiện của hắn, pháp sư tóc bạc hỏi. Cựu sư đoàn trưởng vẻ mặt gấp gáp, đáp:

– Vừa đi vừa nói!

Hai người nhanh chóng rời khỏi phòng, nghe rõ ràng sự hỗn loạn của các binh sĩ bên dưới. Gia Luật Khang bắt đầu kể:

– Tuần một lần, doanh trại này sẽ bị thú triều tấn công liên tục một ngày thời gian. Suốt một ngày đó, ma thú sẽ công kích dồn dập, số lượng tưởng chừng vô tận, có giết bao nhiêu cũng không hết. Tuy nhiên sau khi khoảng thời gian ấy trôi qua, chúng sẽ tự động rút lui với tốc độ cực nhanh, dù ta có đuổi đánh chúng cũng không hề phản kháng. Sáu ngày sau đó, mọi thứ tuyệt đối bình yên, không có lấy một động tĩnh nào, như thể trận chiến kia chỉ là một thứ gì đó không có thực vậy. Điều này gần như trở thành quy luật bất biến tính ra có khi đã cả vài thiên niên kỷ, chưa bao giờ khác biệt. Vậy mà hôm nay mới chỉ có một ngày trôi qua kể từ khi thú triều gần nhất diễn ra nhưng chúng đã tấn công lần nữa.

Đến đây, Phong Hiệp hiểu ngay vấn đề, không cần cựu sư đoàn trưởng tiếp tục giải thích. Một thứ đã trở thành quy luật bất biến tới cả vài nghìn năm như vậy thì mọi người thậm chí còn cho nó trở thành một sự thật hiển nhiên như ngày và đêm, từ đó hình thành những thói quen sinh hoạt hằng ngày, hằng tuần. Trong trường hợp này, Trần Phong đoán trong doanh trại có một số kiểu binh sĩ:

Thứ nhất, những kẻ cuồng nhân tu luyện. Mặc cho vừa chiến đấu khổ cực suốt một ngày nhưng họ vẫn tiếp tục luyện tập bên trong tháp huấn luyện. Với những người đang trong trạng thái tu luyện, họ tuyệt nhiên sẽ không thể ứng chiến ngay lập tức mà phải xong quá trình thì mới có thể trở lại. Còn với những binh sĩ chỉ luyện tập đơn thuần, họ cũng đang trong tình trạng xuống sức rất nhiều, khả năng chiến đấu so với toàn thịnh mà nói thì tùy từng người, nhưng dù là ai chắc chắn cũng chỉ khoảng sáu phần đổ lại.

Thứ hai, những người thuộc bộ phận nghiên cứu năng lượng. Nhóm người này hiển nhiên cũng trong tình trạng mệt mỏi chứ chẳng sung sức gì, và hẳn tinh thần họ còn kiệt quệ hơn cả nhóm trước, còn thể chất thì cũng chẳng nói được gì chắc chắn. Bọn họ cũng giống với một phần nhỏ của nhóm kia, có thể ra trận chiến đấu, nhưng khả năng cùng khí thế đều khoảng năm phần đổ lại.

Chỉ có nhóm cuối cùng, những người lo nghỉ ngơi và bảo dưỡng dụng cụ sau trận chiến thú triều mới có khả năng giao chiến khoảng tám phần. Những người này tuy không ở trạng thái đỉnh phong nhưng ít nhất họ vẫn cầm cự đủ tốt, việc xuống sức giữa chừng sẽ khó xảy ra hơn.

Ngoài những nhóm kể trên, còn có một bộ phận nhỏ lính mới hôm nay mới tuyển được. Tuy nhiên, pháp sư tóc bạc không chắc ngoài trại tập trung của y ra thì có nơi khác đặt ra tiêu chuẩn tuyển cao như vậy, theo đó mà những người lính này về lý thuyết sẽ ở phòng tuyến cuối cùng, có gì thì tùy cơ ứng biến. Còn những người xung trận trong các lính mới sẽ chỉ có hai mươi hai thân tín của y.

Những người có khả năng chiến đấu được tập trung hết tại tường thành biên giới, trông thấy hai người Phong Hiệp đến thì lập tức tránh sang hai bên nhường đường. Những người ở đây chưa biết y là tân sư đoàn trưởng, vì vậy mà trước khi đến đây y đã bảo Gia Luật Khang cứ như bình thường mà làm, không cần bận tâm vị trí gì cả. Hắn hỏi hai người đang trong ca gác:

– Tình hình thế nào?

– Báo cáo sư đoàn trưởng, từ lúc tín hiệu cảnh báo vang lên đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu gì của ma thú, dù cho là nhỏ nhất cũng không phát hiện bất cứ động tĩnh nào!

Gia Luật Khang nhíu mày, đích thân quan sát bằng cả mắt thường lẫn pháp lực. Nhãn lực của hắn khá tốt, cộng với tu vi thất tinh pháp tông, chưa từng có thủ thuật nào có thể qua mắt. Tuy nhiên dù có thêm ma pháp hỗ trợ đặc biệt, hắn vẫn không nhìn ra bất cứ kẻ địch nào, mặc cho tín hiệu cảnh báo vẫn đang kêu inh ỏi trên đỉnh tháp không ngừng.

Trần Phong tỏa lực lượng linh hồn ra không gian, tinh tế cảm nhận môi trường chung quanh. Và chỉ vài giây sau, y nhíu mày, quay sang nhị đệ tử của mình, đề nghị:

– Cậu hãy chơi một khúc tiêu, tập trung sử dụng linh hồn lực!

Thiên Y hiểu ý sư phụ, bắt đầu ngay lập tức. Mọi người thấy hành động của họ thì hơi khó hiểu nhưng cũng không cản khi trông thấy ánh mắt của Gia Luật Khang. Hắn mong đợi hai thầy trò này có thể làm được điều mà người khác không thể, bởi cảnh giới linh hồn cả hai đều cực kỳ bá đạo so với tất cả binh sĩ ở đây.

Trong lúc tiếng tiêu vang lên, pháp sư tóc bạc không bận tâm suy nghĩ của mọi người, mặt khác đưa tay ra ngoài phạm vi biên giới trước ánh mắt kinh ngạc của họ. Mặc dù là tập trung khẩn cấp nhưng ai cũng đã tự trang bị cho mình đồ phòng hộ chuyên dụng, ngay cả lính mới cũng đã được cấp đồ đầy đủ. Bất quá người kia dù nhìn thế nào cũng là toàn thân không có một chút đồ hỗ trợ nào.

Những đầu ngón tay vừa vươn tới phần không gian Hỏa Ngục, Phong Hiệp liền cảm nhận được một nguồn năng lượng cực kỳ cổ quái đang cố bao bọc lấy y. Sức mạnh mới lạ này quả thực có độc tính cực lớn, khi mà nó như thể gắng ăn mòn cơ thể y vậy, nếu nhục thể không đủ mạnh thì sẽ cực kỳ đau đớn, thậm chí bị hủy hoại. Năng lượng này quá mức độc hại, gần như không thể hấp thu, khiến cho việc hồi phục vết thương tự nhiên tiệm cận bằng không.

Trần Phong nheo mắt. Y không biết tiến sâu thêm tầm trăm dặm, nghìn dặm thì sẽ thế nào, nhưng ở mức độ này thì y không để vào mắt. Một bước nhảy thẳng xuống dưới bức tường, y bắt đầu phóng thẳng về phía trước. Lúc này tiếng tiêu của Thiên Y đã vang vọng khắp vùng đất Hỏa Ngục, linh hồn lực của cậu theo đó mà bao một mảng rất rộng trong tầm nhìn của binh sĩ sư đoàn Hỏa Thung.

Trong mắt họ lúc này, kẻ địch bắt đầu xuất hiện, không phải một mà là cả ngàn, cả vạn, cả chục vạn con gần như ngay sát với pháp sư tóc bạc. Gia Luật Khang vội vàng ra lệnh:

– Toàn quân, tấn công!

Các pháp sư đồng loạt phóng xuống, lao tới hỗ trợ cho Phong Hiệp. Y rút kiếm, vung ra một đường chém sát phạt, kéo theo sự xuất hiện của hư ảnh rồng thiêng. Chỉ bằng một chiêu duy nhất ấy, hàng trăm ma thú bị đánh tan không còn một mảnh trước sự sững sờ của toàn quân phía sau. Vừa đem cánh tay Tinh Vân ma pháp hiện ra bắt ấn ổn định năng lượng trong cơ thể, y vừa quay lại nhìn tất cả mà nói:

– Đám quái này tương đương với pháp sư khoảng ngũ tinh pháp quan trở lên, cẩn thận một chút!

Dứt lời, y tiếp tục lao tới trước tàn sát kẻ địch, không có một phút ngơi nghỉ. Sư đoàn Hỏa Thung như được hành động ấy tiếp thêm sĩ khí, hô vang tiếng thét xung trận rồi bủa ra đối đầu với ma thú. Bọn họ dàn thành hình bán nguyệt, lấy Trần Phong làm điểm xa nhất tường thành, giữ nguyên phạm vi bán kính linh hồn lực Thiên Y có thể bao quát mà đánh.

Tuy nhiên, lũ ma thú mà họ đang phải đối phó cũng giống như suốt bao nhiêu năm qua, không phải dạng yếu ớt gì. Giờ đây sức mạnh toàn quân đang giảm mạnh, lại phải chiến đấu với cái dạng mơ mơ hồ hồ như trước mắt, thực sự là một thách thức rất lớn. Và phải đến khi đối đầu trực tiếp, toàn quân mới cảm nhận được vấn đề thực sự họ gặp phải, đó là bộ kỹ năng của đám quái này cực kỳ khác biệt.

Chiến đấu bảo vệ biên giới chừng ấy năm, họ đã quen thuộc với cách thức di chuyển và ra đòn của đám quái vật, tuy chúng không gọi là các chiêu thức ghê gớm gì nhưng cũng phải có phương pháp mới có thể xử lý được hiệu quả. Ở đây bọn họ đang phải giao thủ không chỉ là đám quái tàng hình, mà còn là những con có kỹ thuật thực sự, như thể tồn tại linh trí riêng, di chuyển hết sức cổ quái.

Ngoại trừ pháp sư tóc bạc tung chiêu sát phạt, không con nào tiếp cận nổi, chỉ có những người tu vi đã đạt từ thất tinh pháp quan trở lên mới có thể thoải mái chiến đấu, mà những người như vậy hiện có rất ít ở đây. Số còn lại cực kỳ chật vật, mặc dù đã có rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu nhưng tình thế vẫn là bị áp xuống hạ phong, không ít người đã bắt đầu xuất hiện thương thế, đồ bảo hộ thì có dấu hiệu hỏng hóc.

Cảm nhận được tình trạng nguy cấp của các chiến hữu hiện tại, Thiên Y từ trên tường thành thay đổi giai điệu một chút, đồng thời thêm vào đó vài phần lực lượng mới. Tức thì sĩ khí toàn quân đột nhiên bạo tăng, sức mạnh thì như thể được chúc phúc thêm mấy phần, giúp cho công cuộc phòng thủ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tất cả trong lòng đều là cảm thán không ít trước tài nghệ của chàng trai trẻ ấy. Cậu ta tuy tu vi pháp lực khiến họ phải cảm thấy khó hiểu khi có thể xuất hiện ở đây, nhưng cái kia thủ đoạn họ dám chắc có cho họ thêm cả chục năm tập luyện cũng không thể nào làm được.

Bọn họ tuy nói không thể sát phạt được như Phong Hiệp nhưng phần nào đã ổn định được lại thế trận, những người yếu nhất cũng đã chống cự được, không bị trấn áp như trước nữa. Người thủ lĩnh thấy vậy thì quay sang hỏi Gia Luật Khang:

– Mọi chuyện sẽ chỉ thế này suốt một ngày?

– Theo như quy luật xưa nay là vậy! Sau thời gian này, chúng ta sẽ thắng!

Hắn gật đầu đáp, trong lòng yên tâm vạn phần. Không chỉ thời gian thú triều bị biến đổi mà ngay cả sức mạnh của chúng cũng thay đổi quá nhiều, chỉ với thực lực của sư đoàn Hỏa Thung hiện tại khó mà có thể cầm cự được. Tuy nhiên Trần Phong và chàng nhạc công trẻ tuổi đã xuất hiện mà giải nguy cho họ, mặc dù có chút vất vả, nhưng chắc chắn họ sẽ chịu được thời gian một ngày và giành chiến thắng.

Nhưng đấy là suy nghĩ của vị cựu sư đoàn trưởng, còn pháp sư tóc bạc thì không có ý định giữ nguyên tình hình như vậy. Y đã nắm được tốc độ xuất hiện của đám ma thú này, đồng thời quen được với mức độ xâm hại của nguồn năng lượng cổ quái kia. Với lượng thông tin đã có hiện tại, y muốn tiến sâu hơn để điều tra thêm, đồng thời muốn kiểm chứng suy tính của mình.

Cùng với một nhát đâm, hư ảnh rồng thiêng màu trắng bạc lao thẳng về phía trước tàn sát kẻ địch, mở ra một lối đi rộng lớn chính giữa vùng đất hoang tàn. Phong Hiệp, trước sự kinh ngạc của toàn quân, lao thẳng về phía trước, mặc cho ngay lập tức y bị bao vây tứ phía bởi đám ma thú hoang dại.

Tuy nhiên, không như những gì Gia Luật Khang nghĩ, đám quái vật không hề vì Trần Phong bỏ vị trí mà tiếp tục lao tới tấn công thành trì. Ngược lại, đám quái vây hãm bọn họ ít đi đáng kể, và một số lượng khổng lồ quái thú lao thẳng vào y như muốn ăn tươi nuốt sống.

Vị trí của pháp sư tóc bạc lúc này đã vượt quá phạm vi mà Thiên Y có thể bao quát linh hồn, vì thế mà các binh sĩ không thể thấy được trận chiến của y nữa. Tuy nhiên cứ một kiếm vung lên, một rồng càn quét, hàng trăm, hàng ngàn thân ảnh quái vật tử trận. Xác chúng mất đi khả năng tàng hình, nằm la liệt thành từng đống trước khi năng lượng bị thu lại toàn bộ trong viên tinh thạch hắc ám.

Phong Hiệp một đường chém giết, kiểm chứng được giả thiết đầu tiên, đồng thời giảm số lượng kẻ địch mà quân mình phải chiến đấu đi chỉ còn phân nửa. Lúc này bọn họ rõ ràng thoải mái hơn rất nhiều, từ từ lui lại để giảm áp lực lên chính mình, đỡ mất sức hơn, đề phòng vạn nhất. Gia Luật Khang biết làm vậy có chút ích kỷ và tăng gánh nặng lên vị tân sư đoàn trưởng rất nhiều. Nhưng trước giờ hắn chiến đấu vốn là vì lợi ích chung, đồng thời hắn tin người kia có thể làm chủ được tình hình nên mới đưa ra quyết định như vậy.

Trần Phong đương nhiên đoán được ý định ấy của hắn, và cũng không có bất mãn hay phản đối gì. Chưa kể đến y rất quen thuộc với làm việc một mình, chính như hiện tại mới là thoải mái nhất cho y.

Nửa ngày cứ thế trôi qua, pháp sư tóc bạc vẫn không ngừng vung kiếm, cảm nhận như số lượng quái thú không hẳn là vô hạn như những gì binh sĩ sư đoàn Hỏa Thung vẫn tưởng. Đồng thời y còn nhìn thấy một vật thể rất lạ tọa lạc xa xa nơi mình đang hướng tới.

Cảm nhận được nguồn năng lượng Hỏa Ngục xâm thực kia vẫn nằm trong tầm kiểm soát của mình, Phong Hiệp tăng tốc, hạ sát toàn bộ đám quái vật lao tới mình, đồng thời bước đến kiểm tra vật thể kỳ dị kia. Càng đến gần, nó càng hiện ra với dáng vẻ như một viên pha lê khổng lồ màu đen kịt. Nó không ngừng dao động như hấp thu các lực lượng chung quanh vào trong rồi với một thoáng khẽ bất động, nó tỏa ra một làn sóng quái vật những con mà y đang phải đối phó.

Miệng khẽ nhếch lên một chút, Trần Phong vung thêm vài thức kiếm liên tục chém sạch đám quái thú còn sót lại cũng như vừa hình thành. Sau đó y lao thẳng đến viên pha lê nọ, mắt hiện lên quang mang màu xanh ngọc, cùng với một tiếng gầm lớn, y tung ra nhị thức Toàn Phong kiếm pháp.

Chín nhát kiếm cực kỳ hùng hồn cứ thế va thẳng vào vật thể hắc ám. Thứ này theo phỏng đoán của pháp sư tóc bạc thì độ bền không hề thấp, nhưng cũng chỉ ở đẳng cấp pháp tông là cùng. Còn với công kích pháp tôn như y gây nên thì không thể nào chống đỡ cho lại.

Vả quả nhiên, sức mạnh phong hệ khổng lồ ấy đánh nát viên pha lê nọ thành vụn cám không còn một chút. Nhưng cùng với kết thúc của nó, toàn bộ không gian bỗng nhiên mất sạch nguồn năng lượng cổ quái nọ, thay vào đó là một lượng pháp lực hết sức dồi dào, so ra tinh khiết hơn ở trại tập trung phải hai, ba lần.

Cùng với sự biến đổi đột ngột ấy, ở phía tường thành biên giới, những con quái vật không lao đến công kích Phong Hiệp mà lựa chọn vây hãm đám người Gia Luật Khang đồng loạt mất đi khả năng tàng hình, để lộ ra dáng vẻ kinh tởm vốn có. Toàn quân với sự kiện này có chút giật mình, tuy nhiên tất cả đều rất nhanh lao tới dứt điểm trận chiến.

Cảm nhận bầu không khí ngập tràn pháp lực, dù là ai lúc này cũng cực kỳ sảng khoái, nhưng cùng với đó là một sự khó hiểu không thể nào giải thích. Vô số câu hỏi xuất hiện trong đầu họ nhưng không ai nói ra thành lời, bởi họ biết chẳng ai có thể giải đáp cho họ cả.

Đứng giữa các binh sĩ ấy, Gia Luật Khang lệnh cho toàn quân trở về thành nghỉ ngơi, sau đó phóng ánh mắt nghi hoặc về hướng mà hắn trông thấy Trần Phong lần cuối cùng.

Rốt cuộc ngài đã làm gì vậy?

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Gió Mùa Ran - Ani Tiến Thành h nguyem BĂNG BĂNG và 150 Khách

Thành Viên: 60321
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: FERDX VVIII

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương