Chương 163: Chuẩn bị giải đấu.

Cuộc sống trong thành Hắc Diệm chẳng có bao nhiêu thay đổi, mặc cho một sự kiện khá quan trọng sắp diễn ra. Binh sĩ tiến cấp từ chín quận huyện đã tập trung đầy đủ và nhận nơi ở, đơn vị, nhiệm vụ mới. Các pháp sư trẻ tuổi trong thành cũng đã ổn định lại vị trí và được các vị chỉ huy quân đoàn giao phó nhiệm vụ cụ thể. Và vì thế, thời điểm công bố danh sách những người sẽ tham gia giải đấu, cũng như thứ tự các trận cuối cùng cũng tới.

Những cái tên được chọn về cơ bản đều là những nhân vật có tiếng tăm mà người dân trong thành hầu như ai cũng biết. Tuy nhiên có ba pháp sư mà trừ những người mới ở cấp huyện lên, cũng như đầu não của quân đoàn ra, thì mọi người hoàn toàn lạ lẫm. Và thứ tự các trận đấu cũng khiến tất cả vừa tò mò vừa hào hứng:

Vòng loại:

Trận thứ mười sáu: Vu Kiến đấu với Hỏa Thiên Y.

Trận thứ mười lăm: Điêu Hoách đấu với Hức Nha.

Trận thứ mười ba: Hỏa Thiên Lạc đấu với Ninh Sái.

Trận thứ chín: Triệu Thiên Kiêu đấu với Kiều Cung.

Trận thứ tám: Vinh Tiễn đấu với Hà Công Tâm.

Trận thứ nhất: Trần Phong đấu với Trình Khoan.

Xem xong thứ tự thi đấu được dán trên bảng thông tin ở giữa thành Hắc Diệm, ba thầy trò lập tức về phòng, không nán lại thêm để làm gì. Thứ tự bảng đấu này có thể với nhiều người là bình thường, nhưng họ lại có một cảm giác hết sức kỳ lạ, tựa như sắp xếp này không hề ngẫu nhiên mà là có tính toán cả vậy.

– Thôi thì nếu may mắn chúng ta sẽ chỉ phải gặp nhau ở trận chung kết.

Pháp sư tóc bạc cười nói. Huynh đệ song sinh không đáp lại được, chỉ đơn giản là ngồi nhìn nhau. Họ không phải tự kiêu, chiến đấu sinh tử suốt hai năm trời, họ biết thực lực của mình ở đâu. Theo đó thì cái khả năng họ phải giao chiến với nhau không hề thấp một chút nào cả. Hai người vốn là huynh đệ thân thiết, luôn luôn sát cánh bên nhau, cùng chung một chí hướng, vậy mà giờ đây lại phải đối đầu, thực là có chút nghĩ không thông.

Hà Công Tâm đến tìm họ vào bữa trưa, cũng có chút bất ngờ với thứ tự thi đấu. Hai người mà hắn dè chừng đều ở cùng nhánh với huynh đệ song sinh, đã thế Thiên Y còn gần như chắc chắn gặp Điêu Hoách ngay ở trận thứ hai. Tâm trạng của huynh đệ song sinh thì u ám vì lý do khác, nhưng hắn không biết điều đó, chỉ hơi ngại ngùng một chút rồi quay sang nói chuyện với Phong Hiệp.

Trần Phong tâm trạng biểu hiện ra khá thoải mái, bàn bạc với hắn một chút về thực lực những người trong nhánh đấu của mình. Y không bận tâm lắm về sức mạnh của những pháp sư tham gia giải đấu, y tò mò về các kỹ năng và kinh nghiệm, cùng với vị trí của họ trong sư đoàn nhiều hơn.

Buổi chiều, Hà Công Tâm trở về phòng để chuẩn bị, kiểm tra lại các bảo vật, trong khi Thiên Lạc đến tháp tu luyện để tĩnh tâm lại. Thiên Y thì về phòng đem tiêu ra thổi, vừa là phương pháp luyện tập của cậu, vừa là cách để cậu giải tỏa cảm xúc trong lòng.

Không ai biết pháp sư tóc bạc ở đâu, mặc cho những lời đồn đoán về y bằng một cách nào đó bắt đầu xuất hiện trong thành. Bọn họ đồn nhau rằng pháp sư tên Trần Phong kia là một sư đoàn trưởng khét tiếng hồi ở quận, đã gây ra cái chết của hàng trăm binh sĩ cấp dưới. Tội ấy đáng ra phải tử hình, nhưng lại vì một lý do bí mật mà y đã lên được cấp quân đoàn, cùng với hai nghìn lính đánh thuê tinh nhuệ.

Hai đệ tử của y thì mải lo chuyện của mình nên không biết mấy lời đồn bậy bạ đó để mà đính chính. Còn một số rất ít biết sự thật thì cũng không đủ khả năng để át đi một sự dối trá phát triển lên quá nhanh trong lòng cư dân nơi này. Chẳng ai biết thực hư thế nào, nhưng trước mắt thì người kia chính thức trở thành một tên ác nhân máu lạnh đối với họ.

Mặt trời ma thuật từ từ yếu đi, nhường chỗ cho mặt trăng dịu nhẹ, Thiên Lạc trở về phòng nghỉ ngơi. Với các mối quan hệ có được trong vài ngày qua, cậu đương nhiên biết về lời đồn ấy, tâm trạng vì thế mà cực kỳ lo lắng. Tuy nhiên Phong Hiệp bí mật truyền âm trấn an cậu, bảo cứ để việc này cho y tự mình giải quyết. Chàng trai rồng theo đó cùng với đệ đệ mình sinh hoạt như bình thường, chuẩn bị cho sự kiện quan trọng ngày mai.

Đêm hôm ấy, Trần Phong cũng không về phòng, Thiên Y cảm thấy hơi lo nhưng đại huynh nói đây là sư phụ đang thực hiện một kế hoạch bí mật nên cậu cũng yên tâm trở lại. Bất hai người chưa chợp mắt được bao lâu thì cánh cửa phòng đột nhiên nhẹ nhàng mở ra. Thiên Lạc nằm quay vào trong, không rõ ràng được người kia là ai, chỉ thấy người nọ tiến thẳng tới chỗ đệ đệ mình nhưng không hề có sát ý thì vẫn giữ yên lặng.

Thiên Y thì nhận ra đó là ai, đồng thời cũng tưởng là đại huynh mình đã ngủ thì nhẹ nhàng rời khỏi giường, theo người kia ra ngoài. Thiên Lạc cẩn thận trở mình, kịp nhìn thấy người đi cùng đệ đệ mình là một nữ nhi thì miệng khẽ nở ra một nụ cười. Sau đó cậu không bận tâm gì thêm, tập trung nghỉ ngơi dưỡng sức.

Hai thân ảnh cẩn thận di chuyển trên hành lang giữa đêm khuya tĩnh mịch. Họ cố gắng tránh đi mọi sự kiểm tra của các binh sĩ đi tuần, một mạch hướng thẳng tới đỉnh tháp huấn luyện. Nơi đây vì tính chất của thành trì mà chỉ huyên náo vào ban ngày, còn ban đêm vô cùng vắng vẻ, khi mà mọi người đều phải nghỉ ngơi, cảnh giác cho một ngày mai không thể biết trước.

Cánh cửa trên đỉnh tháp chậm rãi mở ra, hai người một nam một nữ từ từ được bao phủ bởi ánh trăng trắng bạc. Thiên Y tinh tế cảm nhận người con gái cạnh bên, miệng nở ra một nụ cười trìu mến, trong khi nàng cũng là đang đem ánh mắt dịu dàng quan sát gương mặt cậu, nhẹ nhàng nói:

– Hóa ra không cần đến ba năm.

Giọng nói nàng vẫn như những gì mà cậu nhớ. Thanh âm ấy trong trẻo và thuần khiết, cùng với sự trang nghiêm là khí chất cao sang, quý phái của bậc vương giả. Nhưng mặt khác, nó không hề kiêu kỳ, xa cách mà lại vô cùng gần gũi, đồng thời cũng phảng phất nỗi buồn khôn tả. Cậu mỉm cười, nói:

– Cũng may khó khăn gặp phải đều là vượt qua được!

Thiên Kiêu đương nhiên vui khi cậu bình an vô sự, nhưng đồng thời nàng cũng hết sức tò mò, hỏi:

– Huynh đã nghe lời đồn về sư phụ huynh trong thành Hắc Diệm chưa?

– Có chuyện gì sao?

Thiên Y hơi nhíu mày. Từ khi đến đây, cậu gần như luôn ở trong phòng chuẩn bị, không giao tiếp quá nhiều với mọi người, mà Thiên Lạc thì cũng chẳng kể gì cho cậu cả. Triệu nương tử thấy vậy chậm rãi kể:

– Bọn họ nói rằng tiền bối đã gây ra đại họa ở cấp sư đoàn huyện, khiến cả trăm người bỏ mạng, sau đó không những thoát tội mà còn mang cả ngàn lính đánh thuê lên cấp quân đoàn.

Chàng trai rồng càng nghe càng khó hiểu. Cậu chính là một trong những nhân chứng sống của loạt sự kiện đó, và thông tin cậu vừa nghe được sai từ câu đầu tiên luôn rồi. Cậu nhất thời chưa thể trả lời ngay mà bắt đầu nghi vấn liệu kẻ địch nào đã nhắm vào họ sớm như vậy ở thành trì này. Đồng thời cậu tự hỏi liệu kế hoạch mà sư phụ đang một mình thực hiện kia có liên quan gì đến mấy tin đồn thất thiệt này hay không. Suy ngẫm kỹ một hồi, cuối cùng cậu hỏi:

– Muội nghĩ thế nào về sư phụ ta?

Triệu nương tử không trả lời ngay, đồng thời hơi nhíu mày, lựa lời nói:

– Ta… chưa tiếp xúc với tiền bối đủ nhiều để có những đánh giá chính xác nhất. Tuy nhiên… người là sư phụ của huynh, ta không tin người lại làm ra những chuyện trái với luân thường đạo lý. Chưa kể… tiền bối cũng là một bằng hữu mà cha ta hết mực xem trọng, ta nghĩ người hẳn cũng là một bậc chính nhân quân tử.

Thiên Y hơi buồn cười, nhưng đó chỉ là niềm vui nho nhỏ khi nghe người bạn tri âm nhận xét về sư phụ mình, hoàn toàn không có ý gì khác. Cậu nói:

– Ta không nghĩ là sư phụ thích nghe người khác nói về mình bằng những từ ngữ mĩ miều đến vậy. Người đồng dạng cũng chưa bao giờ tự nhận mình là người lương thiện cả, ngược lại ta còn hay cảm thấy người tự dằn vặt bản thân vì chưa đủ chín chắn. Ta thì quả thực luôn thấy sư phụ cứng rắn trong cả hành động lẫn lời nói, nhưng cũng nhờ vậy mà người rất lý trí trong mọi việc. Mặc cho cách hành xử có hơi cổ quái, ta luôn thấy sư phụ vì lẽ phải mà làm, chưa bao giờ làm gì gây hại đến lợi ích chung, ngược lại còn luôn gánh phần khó về mình nữa. Mấy lời đồn mà muội vừa kể quả là có diễn ra ở sư đoàn cấp huyện, bất quá không phải nguyên nhân là do sư phụ, ngược lại người còn phải đau đầu tìm cách giải quyết nữa. Tất cả đều là từ tên khốn Mộc Hỏa Lân.

Triệu nương tử rõ ràng là tin lời cậu, những suy nghĩ cậu đưa ra đều là tuyệt đối đồng thuận, bất quá có vài thứ mà nàng chưa rõ lắm:

– Huynh đang nói đến Mộc gia của quận Dương Nhiên? Bọn chúng không phải vì làm phản quân đoàn trưởng mà đã bị huyết tẩy toàn bộ sao? Liên quan gì đến việc của sư đoàn Hỏa Thung?

– Muội có thể nói rõ hơn việc đó không?

Chàng trai rồng nhíu mày hỏi. Mọi chuyện đang hết sức kỳ lạ, như thể có ai đó đã dựng chuyện để hãm hại pháp sư tóc bạc vậy. Thiên Kiêu cũng hơi bối rối:

– Theo như ta được nghe kể, sư phụ huynh điều binh không tốt, khiến cho quái vật Hỏa Ngục tràn vào thành trì. Sau đó, người cố gắng đem lính đánh thuê trong huyện ra chống đỡ, tuy nhiên người vẫn không thành công, khiến cho rất nhiều binh sĩ thiệt mạng. Mộc Hỏa Lân thấy tình cảnh không ổn nên đã cùng gia tộc mình dẫn quân sang hỗ trợ. Bọn họ sau đó tuy diệt trừ được hết ma thú, nhưng lại bị sư đoàn Hỏa Thung phản bội nên bất bình, gây ra cuộc chiến giữa hai sư đoàn. Quân đoàn trưởng dẫn người xuống ổn định tình hình thì sư phụ huynh đồng ý lui quân, nhưng sư đoàn Dương Nhiên như thể không giữ được bình tĩnh nữa, đem quân tấn công quân đoàn trưởng nhằm tạo phản. Cuối cùng toàn bộ người của Mộc gia đều bị diệt sạch, Mộc Hỏa Lân thì vẫn đang bị nhốt trong ngục do có dính líu đến vụ án của Điêu Hoách, nhưng sau khi mọi thứ ổn định lại, hắn cũng sẽ bị xử tử.

– Chuyện gì… thế này…

Thiên Y chẳng hiểu người bạn tri âm của mình vừa kể cái gì cả, khi mà chuyện có thể nói là sai sự thật hoàn toàn. Cậu kể cho nàng nghe về những gì thực sự đã diễn ra, giúp cho nàng có cái nhìn chính xác hơn về vấn đề mà họ đang gặp phải.

Triệu nương tử sau khi nghe xong thì khẽ thở ra một hơi thật dài. Nếu như nàng không nhầm, dường như Phong Hiệp đã đắc tội gì đó với những chi mạnh nhất của phân gia Triệu tộc, khiến cho họ đẩy y vào hoàn cảnh hết sức không tốt. Mặc dù hiện tại y không đến nỗi là không ngóc đầu dậy được, nhưng danh tiếng, ấn tượng ban đầu của y tại quân đoàn Hắc Diệm này quá tệ, tương lai theo đó mà không hề tươi sáng chút nào.

Hai người sau đó bàn bạc thêm một chút rồi tạm chia tay. Ngày mai họ sẽ phải đấu ít nhất một trận, mà đối thủ của họ cũng không phải dạng đơn giản, họ cần ở trong tình trạng tốt nhất mới đảm bảo được thắng lợi của mình.


Trần Phong bước ra khỏi phòng, đóng cánh cửa sau lưng lại mà không để ai biết rồi chậm rãi rời đi. Câu chuyện cổ tích về y mà đám người trên quân đoàn này kể cho binh lính của họ y đã biết toàn bộ, từ nội dung cho đến mục đích thực sự của nó. Tác giả của cái sự tích Mộc Hỏa Lân sang giúp y ấy quả thực là một tên thú vị, y khá chắc hắn cũng đã đụng tay vào thứ tự các trận đấu trong giải sắp tới.

Pháp sư tóc bạc ẩn mình trong bóng đêm sâu thẳm, miệng khẽ cười khi nghĩ đến tình thế của mình hiện tại. Y không biết những khó khăn mà y phải đối mặt trong tương lai là gì, nhưng nếu như đã có kẻ muốn đấu trí với y, thì y cũng phụng bồi đến cùng. Thế gian này chưa bao giờ là đơn giản, chẳng ai là có thể một tay che trời. Nếu như muốn dùng sự giả dối, quyền lực áp đặt để chiến đấu, không sớm thì muộn chiến thắng vẫn là do hắn tự tay dâng lên cho y.

Để ta chống mắt lên xem các ngươi có trò gì hay?

Danh Sách Chương
Tiến Thành

Tiến Thành (8 tháng trước.)

Level: 5

90%

Số Xu: 849

Truyện của bạn khá hay, nhưng số lượng nhân vật nhiều quá. Rất khó nhớ


Thành Viên

Thành viên online: và 160 Khách

Thành Viên: 60732
|
Số Chủ Đề: 9025
|
Số Chương: 28122
|
Số Bình Luận: 115060
|
Thành Viên Mới: Phương Anh Đỗ

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5