Chương 169: Chung kết.

Có lẽ đã rất lâu rồi quân đoàn Hắc Diệm chưa có sự kiện nào được nhiều người quan tâm đến vậy. Số lượng khán giả rất đông, khu vực xung quanh sân đấu chật kín không còn một chỗ trống nào. Họ đều là muốn biết, ai sẽ trở thành một trong ba vị quân đoàn phó, lấp đi chỗ trống mà Điêu Hoách để lại. Đến tầm này thì luận về thực lực, dù là ai thắng cũng sẽ mạnh hơn tên kia mấy phần, mà luận về phẩm chất thì họ hi vọng cũng là như thế.

Ngay cả những gương mặt đứng đầu thành Hắc Diệm hôm nay cũng có mặt để chứng kiến trận đấu. Mặc cho công việc bận rộn, mấy người Triệu Tuyên vẫn cố gắng sắp xếp, trận nào có thể bỏ, chứ riêng trận chung kết thì không. Bộ máy chính quyền vốn đã ổn định trở lại, không có thứ gì quá nguy cấp cản chân họ nữa.

Triệu Thiên Sơn sau khi lập được đại công triệt hạ đường dây vô nhân đạo của Triệu Đông đã được làm tới chức trợ lý cho thành phó, là người hỗ trợ của Triệu Ngọc Tân trong mọi lĩnh vực. Hôm nay, ông cũng xin nghỉ một ngày để được xem con gái mình đối đầu với người ông đã nhờ vả vài năm trước.

Đã làm được đến chức vụ hiện tại, Triệu Thiên Sơn coi như cũng đã mãn nguyện, nhưng để tồn tại được ở thế giới này, để sống sót trong Triệu tộc hung hiểm, chi của họ cần nhiều hơn thế. Nếu như con gái ông bại trận, con đường của gia đình ông vẫn còn không ít những chông gai, nhưng nếu như nàng ấy thắng, thế lực của ông chắc chắn sẽ đủ mạnh để không phải ngại bất cứ kẻ nào. Vì vậy, chẳng có lý do gì mà ông không đặt hi vọng cho con gái mình.

Trong hai ứng viên cho chức vô địch, Triệu nương tử là gương mặt quen thuộc hơn đối với mọi người. Họ đã biết nữ nhân này từ rất lâu rồi, và cũng không phải là không có thiện cảm. Tuy nhiên thân phận của nàng lại quá mức đặc biệt, theo đó mà việc thăng cấp trong quân đoàn luôn luôn bị cản trở.

Họ vốn nghĩ nàng phải bị sắp xếp để bị loại từ sớm trong giải đấu. Việc nàng vào được đến đây khiến cho ai nấy đều cảm thấy bất ngờ, và với không ít người trong số họ, nếu đã như vậy liệu có phải nên cho nàng một cơ hội hay không? Giờ đây phụ thân nàng đang không ngừng thăng tiến, để nàng vào được chung kết rồi khiến nàng thất bại cũng quá cay nghiệt rồi đi?

Ở phía đối diện, Trần Phong ngày càng có nhiều lời đồn đoán hơn. Năng lực của y thì không ai dám xem thường, nhưng về phẩm giá thì vẫn chưa ai dám chắc. Sau khi y được giải oan thì rõ ràng là lòng tin của mọi người đã nhiều hơn, nhưng họ cũng không thể nào tuyệt đối hóa cái gì, bởi ngay từ đầu, không có lửa làm sao có khói?

Một lần nữa pháp sư tóc bạc đến đấu trường trước tất cả, khiến cho hình ảnh y đơn độc đứng giữa không gian ấy chờ đợi đối thủ mỗi sáng cứ như in vào tâm trí mọi người. Mặc cho mái tóc đã bạc hoàn toàn, tay phải thì bị cụt đến gần vai, ở y toát ra một cảm giác khiến người ta phải kính trọng. Một uy áp, tôn nghiêm của bậc cường giả hàng thật giá thật, sự mạnh mẽ mà ngay cả quân đoàn trưởng đương nhiệm cũng chưa chắc đã ngang bằng.

Sau khi Thiên Kiêu bước vào sân đấu, Hoàn Nhan Phúc không bận tâm đến thời gian, mặt khác lập tức bảo hai đấu thủ chuẩn bị sẵn sàng. Ngay khi trận đấu kết thúc, lễ ra mắt tân quân đoàn phó sẽ được tổ chức, và các công việc của quân đoàn sẽ được tiến hành ngay tức khắc. Họ không có nhiều thời gian để mà bận tâm cái gì thủ tục rườm rà.

Triệu nương tử trước giờ không dùng giáp tay nên tấm mà Thiên Lạc rèn cho được nàng trang bị ngay từ đầu. Bộ giáp nàng đang mặc, mặt khác, là một bảo vật nàng có được từ trước, bộ được chàng trai rồng nâng cấp là bộ tốt nhất, nàng muốn để đến cuối cùng mới sử dụng.

– Bắt đầu!

Trọng tài vừa dứt lời, trước ánh mắt sững sờ của tất cả mọi người, Phong Hiệp, lần đầu tiên từ đầu giải, lao tới tấn công trước. Lực đánh của y được căn chỉnh vừa đủ, sao cho chỉ một chiêu liền có thể vừa phá nát được tấm giáp của đối phương, vừa đánh gục được nàng ta ngay lập tức.

Để làm được điều đó, Trần Phong đã không dùng kiếm, trực tiếp đem quyền pháp bá đạo của mình ra công kích. Một quyền cực nặng ập thẳng vào bảo vật phòng ngự, đánh đối thủ y bay thẳng vào cột trụ phía sau gây ra một tiếng nổ rất lớn.

Tất cả mọi người đem ánh nhìn sợ hãi nhìn người còn ở trong sân đấu. Họ cảm nhận được sự khủng khiếp của sức mạnh y vừa phát ra, nhưng cũng cảm nhận được sự thao túng lực lượng thành thục trong đó. Họ đã biết đẳng cấp của y cao đến mức nào qua các trận đấu trước, nhưng trình độ mà y thể hiện ra ngày hôm nay thậm chí còn vượt hơn thế rất nhiều. Giờ phút này họ đã hiểu, kết quả của trận chung kết vốn đã được định đoạt.

Bất quá trước cái nhíu mày của pháp sư tóc bạc và tất cả khán giả xung quanh, Thiên Kiêu vẫn gượng dậy được, và kiện bảo vật nàng mang trên người cũng là còn nguyên. Mặc cho có chút run rẩy toàn thân do đau đớn, nàng vẫn lao tới tung đòn phản kích. Đấu với y, nàng chắc chắn không thể dùng đàn, khi mà khả năng tiếp cận của y quá bá đạo. Nàng chỉ có thể dựa vào những võ thuật mà mình thành thục nhất để tìm cơ hội.

Tuy nhiên, Phong Hiệp vốn đã thấy qua rất nhiều loại chiêu thức. Cái mà Triệu nương tử dùng có thể có cách gọi khác, động tác thì không đồng nhất hoàn toàn, nhưng cách khắc chế nó thì y nhận ra ngay tức thì. Chỉ trong nháy mắt, y tung ra liên tục hai chiêu, một hất văng nàng lên, một dứt điểm thẳng vào bộ giáp với lực giống hệt ban nãy.

ẦM!

Thêm một tiếng nổ inh tai khác vang lên, Thiên Kiêu nằm im trên sàn đấu không thể động đậy trong khi bộ giáp nàng mang đã vỡ nát. Mọi người xung quanh trong lòng ít nhiều sợ hãi. Họ biết Trần Phong đã hạn chế lực hết sức có thể để kết thúc trận đấu trong khi đối phương không nhận quá nhiều sát thương. Lối đánh này rõ ràng là tự làm khó mình, khi mà sức mạnh bộc phát bá đạo đó phải chính xác vừa đủ, thực khiến người ta tự hỏi rốt cuộc người này thực lực cường hãn cỡ nào.

Nhưng Triệu nương tử không thể bỏ cuộc dễ như vậy. Ước mơ, khát vọng cả đời của nàng không thể cứ thế bị hủy đi trong phút chốc. Mặc cho hôm nay có thể nào, nàng cũng nhất định phải thắng. Bỏ bộ giáp đã hỏng đi, nàng ngay lập tức trang bị bộ khác vào rồi đứng lên mà không đợi trọng tài phải đếm đến tiếng thứ ba.

– Bỏ cuộc đi, ngươi không thắng được đâu!

Pháp sư tóc bạc lườm Hoàn Nhan Phúc vì đếm quá chậm, đồng thời trầm giọng nói sau khi trông thấy nàng như thế. Y đoán chừng nàng ta đỡ được đến hai chiêu của y mà vẫn chưa gục là nhờ có tấm giáp tay kia, thứ mà y biết là do đại đệ tử của y rèn cho nàng. Bất quá kể cả thế thì nàng cũng không thể nào thắng được, khoảng cách hai bên là quá chênh lệch. Y không muốn tổn thương nàng làm gì, trận đấu vô nghĩa này đúng ra không nên có, nàng ta nên bỏ cuộc ngay từ đầu mới phải.

Tuy nhiên Thiên Kiêu không hề nghe lời y, lao thẳng tới tấn công lần thứ hai. Chiêu trước vẫn chưa phải chiêu mạnh nhất của nàng, nó chỉ đơn giản là chiêu an toàn nhất. Nhưng đối thủ cường hãn thế này, nàng không thể đấu dè chừng được nữa, nàng bắt buộc phải chơi tất tay.

Cước pháp xuyên không hướng đến thân ảnh cao lớn, mang theo quyết tâm khổng lồ của nữ tử. Bất quá chiêu này, mặc dù là ở cự ly sát gần thì cũng chỉ hiệu quả với những người cùng cấp, còn đối với một người kinh nghiệm phong phú như Phong Hiệp, đáng tiếc thay, nó quá đơn giản.

Trần Phong một nhịp trực tiếp bắt lấy cổ chân của Triệu nương tử, đem áp lực mạnh mẽ hủy bỏ chiêu thức của đối phương. Sau đó, y vận sức ném nàng thẳng vào cây cột gần nhất, đồng thời đem linh hồn lực trấn áp nàng ta không thể cử động. Lực nàng va chạm thẳng vào cột thông thường là đủ để phá nát bộ giáp nàng vừa trang bị, đồng thời lần nữa đánh gục nàng.

Tuy nhiên pháp sư tóc bạc cũng biết, nếu y chỉ dừng lại ở đó, đối thủ cũng như ban nãy, lần nữa đứng dậy với bảo vật còn nguyên. Vậy nên y phóng thẳng tới vị trí nàng ta, tung ra một quyền vừa đủ sức, đánh thẳng vào bộ giáp cùng lúc nó đập vào cây cột sau lưng.

ẦM!

Một vụ nổ kinh thiên vang lên, kéo theo cây cột trụ bị đánh nát. Nếu như Thiên Kiêu gục ở đó, nàng ta sẽ bị nửa trên cây cột đổ sụp, đè thẳng lên người, và nếu như chuyện đó là thật, nàng ta hoàn toàn có thể tử vong tại chỗ. Phong Hiệp biết vậy, mang thân ảnh yêu kiều ấy ra khỏi phạm vi đống đổ nát, sau đó từ tốn đặt trên sân đấu trước ánh nhìn ái ngại của mọi người.

Tất cả đều cùng một suy nghĩ, tinh thần chiến đấu của nữ tử này đương nhiên rất dũng mãnh, nhưng cái gì cũng nên có giới hạn của nó. Trần Phong không hề có ý định hạ sát đối thủ, trận đấu dừng lại ở đây là quá đủ rồi, kéo dài thêm cũng chẳng có ý nghĩa gì cả.

Huynh đệ song sinh và Hà Công Tâm đứng cùng một chỗ, đồng dạng cũng có tư tưởng như vậy. Trận chung kết này đã hoàn thành được mục đích của nó, tiếp tục thực sự là vô nghĩa. Thiên Y vốn rất muốn sư phụ nương tay với tri âm của mình một chút, bởi dù sao đó cũng là mục đích cả đời của nàng, nhưng có lẽ cuộc sống này chẳng hề dễ dàng như thế. Dù có là chỗ quen biết, nếu không đủ thực lực thì cũng chẳng thể nào hỗ trợ nhau.

Hoàn Nhan Phúc bắt đầu đếm. Hắn không nghĩ pháp sư tóc bạc lại có hành động như vậy, nhưng ít nhất, làm thế này thì mục đích của hắn phần nào cũng hoàn thành. Ngày đó hai người họ bàn bạc vốn cũng đã rõ ràng quan điểm, hắn chẳng có cách nào khác, đành phải chấp nhận hiện thực đang diễn ra.

Bất quá kể cả có như vậy, hắn vẫn tiếp tục cố tình đếm thật chậm, và đếm đến tiếng thứ năm, hi vọng trong lòng hắn có chút nhen nhóm, khi mà Triệu nương tử một lần nữa gượng dậy. Nàng trang bị bộ giáp cuối cùng, bộ được Thiên Lạc nâng cấp hồi hôm rồi đem ánh mắt quyết chiến nhìn thẳng vào đối thủ. Trông thấy động thái kiên cường nhưng cũng đầy ngông cuồng đó, Phong Hiệp khẽ thở dài:

– Bỏ cuộc đi!

– KHÔNG BAO GIỜ!

Thiên Kiêu hét lên, lao thẳng về phía đối thủ mà tung chiêu. Một cước ấy chính là toàn bộ những gì tinh túy nhất, mạnh mẽ nhất trong suốt bao nhiêu năm khổ luyện của nàng. Độ cường hãn của nó là rất lớn, tin chắc ngay cả tam tinh pháp tôn nhìn thấy cũng phải rét lạnh. Đặc biệt, khi khoảng cách quá gần như vậy, mọi người xung quanh không ai nghĩ nàng có thể đánh trượt.

Nhưng mọi chuyện không hoàn toàn chính xác như họ nghĩ. Tốc độ của Trần Phong nhanh đến mức trong thoáng chốc họ không còn nhìn thấy y nữa, theo đó, vị trí ban đầu mà Triệu nương tử tấn công chỉ còn là không khí. Tuy nhiên điều mà ngay cả pháp sư tóc bạc cũng không thể ngờ tới, chính là khoảnh khắc tất cả mọi người đều nghĩ Thiên Kiêu đã thất bại, thì cước pháp của nàng lại đập thẳng vào vai phải của đối thủ.

UỲNH!

Một cơn rung chấn xuất hiện lấy Phong Hiệp làm tâm, dư chấn cực mạnh khiến cho mặt đất dưới chân y nứt toác ra như mạng nhện. Bất quá khoảnh khắc tiếp theo, tất cả đều phải than thầm sợ hãi, khi mà y cứ tựa như chẳng nhận phải chút sát thương nào vậy, đưa tay ra nắm chặt lấy cổ chân đối thủ.

Một tiếng “rắc” lạnh lẽo vang lên, báo hiệu xương chân Triệu nương tử đã gãy. Nhưng Trần Phong cũng không hề dừng lại ở đó, vung tay quật đối phương sang trái. Một tiếng nổ khủng khiếp khác vang lên, cùng với việc thổ huyết, nữ tử đau đớn hét lên thành tiếng, đôi mắt kiên cường cuối cùng cũng xuất hiện ít nhiều cảm giác kính sợ. Nàng vẫn chưa có dấu hiệu bỏ cuộc, nhưng sự cố chấp đã không còn mạnh mẽ như trước.

– Bỏ cuộc đi!

Pháp sư tóc bạc buông tay ra, kiên nhẫn nhắc lại đến lần thứ ba, giọng y đã âm trầm hơn, không còn nhẹ nhàng nữa. Các bảo vật phòng ngự mặc dù có thể giảm đi đáng kể sát thương người mặc phải nhận, nhưng chúng không thể nào cản lại toàn bộ, vẫn có một lượng không nhỏ chủ nhân của chúng phải chịu. Ở đây Thiên Kiêu đồng dạng cũng là như vậy, chỉ bỏ qua tám phần sát thương mà y tạo ra, nhưng hai phần còn lại, từ đầu trận đến giờ là quá đủ để hành hạ nhục thể vốn không hề được chú trọng của nàng ta.

Tuy nhiên tính cách của Triệu nương tử trước giờ nào có để lời người khác nói vào tai? Sự kiên cường và cố chấp của nàng luôn khiến Triệu Thiên Sơn phải đau đầu. Mặc dù đó là đức tính phải có để có thể phục hưng lại gia đình, nhưng chính vì không biết buông bỏ, đôi khi kết quả nhận được sẽ chẳng có gì ngoài trái đắng. Bất quá nữ tử chẳng hề màng đến điều đó, vẫn ngoan cố hét lên:

– ĐỪNG HÒNG!

Nàng đem hết mọi sức lực còn sót lại trong cơ thể vận ra chân trái còn nguyên vẹn, đánh ra một đòn cuối cùng, một chiêu cứ như thể quyết định một trận sinh tử chiến vậy. Sát khí ngút trời hiển hiện khắp các ngóc ngách đấu trường khiến cho mọi người không khỏi rùng mình. Nếu đối thủ của nàng ta là họ lúc này, họ nhất định sẽ tử trận, bởi khoảng cách quá gần để họ có thể chạy, cũng chẳng đủ thời gian để họ vận sức chống đỡ.

Phong Hiệp thì không thế, y vươn tay ra định bắt lấy cổ chân đối thủ rồi cưỡng chế dừng chiêu thức. Bất quá một lần nữa chuyển động của nữ nhân này nằm ngoài dự đoán của mọi người. Chân ngọc vụt qua quỹ đạo di chuyển của bàn tay Trần Phong, hướng đến yết hầu y, nơi nếu trúng thì nhất định y sẽ tử vong.

Tuy nhiên cùng một hiệu ứng thì không thể có tác dụng với pháp sư tóc bạc đến lần thứ hai. Đẩy tốc độ lên cực hạn, y nắm chặt tay lại, tung ra một chiêu Tinh Thần Vẫn Diệt thẳng vào người đối phương, bá đạo hủy bỏ chiêu thức của nàng ta, đồng thời khiến nàng văng ngược lại phía sau.

Linh hồn Thiên Kiêu vì thế mà hỗn loạn, nhất thời không thể nào làm chủ được tình hình. Phong Hiệp đuổi theo, đánh thêm một chiêu thẳng vào gáy nàng, rồi nhẹ nhàng đỡ lấy, đặt nàng nằm trên sân đấu.

Hoàn Nhan Phúc trông hành động của y thì cũng hơi khó chịu nhưng rồi bắt đầu đếm. Hắn lần thứ ba cố tình đếm thật chậm hòng đợi nữ tử kia tỉnh lại kịp, nhưng cho đến cuối cùng, nàng ta vẫn đơn giản là đổ gục ở đó, không thể nào mở mắt ra. Khẽ thở ra một hơi thật dài, vị trọng tài tuyên bố:

– Trận chung kết, Trần Phong thắng! Chức quân đoàn phó còn trống theo đó sẽ do y đảm nhiệm! Các vị trí còn lại sẽ căn cứ thành tích các pháp sư trong giải đấu mà phân bổ từ trên xuống dưới!

Pháp sư tóc bạc nhờ huynh đệ song sinh và Hà Công Tâm thay mình chăm sóc cho Triệu nương tử cẩn thận. Sau đó, y sánh vai với Hoàn Nhan Phúc, hướng tới vị trí mà tên quân đoàn trưởng đang đứng, chuẩn bị cho lễ nhậm chức của chính mình.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Vị thần tập sự Aphrodi gieng gieng chung nguyen Tông Bảo Dương và 119 Khách

Thành Viên: 60724
|
Số Chủ Đề: 9027
|
Số Chương: 28122
|
Số Bình Luận: 115051
|
Thành Viên Mới: Qynh Nhuw.

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5