Chương 188: Tiến cấp trung ương.

Tình hình pháo đài Hắc Diệm được duy trì ổn định liên tục mấy tháng, không có thêm bất cứ biến cố nào xảy ra. Về công tác quản lý, Triệu Ngọc Tân đều đã tìm được người phù hợp để nắm giữ các vị trí trong bộ máy của mình. Và bọn họ ít nhiều đều là trung thành với ông, không bị chia bè kết phái như hồi Triệu Tuyên còn làm.

Về lực lượng quân đoàn, Trần Phong tuy chậm nhưng chắc, nâng cao thực lực của từng binh sĩ cũng như các tướng lĩnh của mình lên. Giờ đây, tuy quân số của mỗi sư đoàn không được tối đa như cái cách mà y muốn, do họ có ít quân hơn chiến thuật của y, nhưng chất lượng của các sư đoàn thậm chí còn vượt ngoài mong đợi.

Một đợt thủ thành lúc này, chỉ với quân của hai quân đoàn phó, họ cũng có thể thành công chặn đứng các đợt công kích của Ma Tộc mà không mất một người nào, điều mà trong quá khứ là tuyệt đối bất khả thi. Việc này rõ ràng còn tạo điều kiện cho bọn họ đề thăng thực lực lên không ít.

Và sức mạnh quân đoàn lại càng được tăng thêm khi một đợt tuyển pháp sư cấp huyện mới được tổ chức. Những chỗ khác thì cũng khá cường hãn, nhưng các binh sĩ đến từ Liên minh Hoàng Dương Hỏa năm nay thực sự ở một trình độ mà không ai có thể tưởng tượng nổi.

Song Quyết, người dẫn đầu binh sĩ Liên minh lên cấp tỉnh năm nay thực lực đã đạt đến ngũ tinh pháp tôn. Ba phó tướng của hắn tu vi đều đã là tứ tinh, các trung đoàn trưởng cũng đều đã vững chắc ở tam tinh. Tất cả các pháp sư năm nay lên quân đoàn của khu vực này, dù cho là người yếu nhất đi chăng nữa, cũng không ai là chưa đạt tới pháp tôn.

Và mặc dù những người rời đi có đẳng cấp ấn tượng như vậy, Minh chủ Liên minh, cùng với bộ máy lãnh đạo tiếp theo sức mạnh toàn bộ vẫn cứ là pháp tôn cảnh giới. Binh lính thuộc ba sư đoàn huyện cũng cực kỳ mạnh mẽ với thực lực dao động từ ngũ tinh pháp tông trở lên. Có thể nói Liên minh này giờ đây đã phát triển cực kỳ thịnh vượng và đoàn kết, không còn sự chia rẽ, yếu kém của ngày nào. Nhưng nếu như có thứ gì đó vẫn mãi không thay đổi, thì đó chính là sự trung thành của họ đối với pháp sư tóc bạc, người anh hùng trong lòng họ.

Tuy nhiên cũng vì vậy, đoàn quân của Song Quyết mới cảm thấy hơi hụt hẫng, khi mà họ hay tin Phong Hiệp mấy người sẽ chỉ ở lại thành Hắc Diệm thêm chưa đầy một tháng nữa. Cùng với những tướng lĩnh của mình, y sẽ rời khỏi pháo đài này, nơi họ đã phải có quá nhiều những ký ức tang thương.

Trần Phong đương nhiên muốn tiếp tục làm việc cùng mấy người Song Quyết, nhưng y không thể ở lại tòa thành này nữa vì nhiều lý do. Đồng thời, y cũng hết sức tin tưởng vào khả năng của những người đến từ Liên minh Hoàng Dương Hỏa. Y chắc rằng, họ sẽ có thể phát triển quân đoàn Hắc Diệm theo cái cách mà y đã không làm được. Và quan trọng hơn cả, họ nhất định sẽ không phạm phải những sai lầm mà y từng vướng vào trước kia.

Việc hỗ trợ, cung cấp thông tin giúp các lính mới làm quen, đồng thời hàn huyên tâm sự được giao cho mấy người Gia Luật Khang và Thiên Lạc, trong khi pháp sư tóc bạc chuẩn bị danh sách những người sẽ tiến cấp trung ương. Về cơ bản, những ai muốn được thăng chức thì sẽ làm đơn nộp về cho y tổng hợp lại, nhưng cũng có vài trường hợp, nếu y muốn, y sẽ có thể nói chuyện đề xuất. Đợt này thì y không có ý định tiến cử ai cả, nhưng trong số những người nộp đơn, có một trường hợp mà độ phức tạp khá lớn, không phải chuyện mà y có thể dễ dàng xử lý.

Về tác phong làm việc, Phong Hiệp biết chắc Triệu Ngọc Tân công tư phân minh hơn hẳn Triệu Tuyên mấy người. Tuy nhiên, suy cho cùng, ông ta vẫn là người của Triệu tộc, và chi của ông còn đang quyền lực nhất phân gia, mọi hành động nhất định sẽ có tính toán cẩn thận.

Tập hợp hồ sơ thì là việc của quân đoàn trưởng, nhưng xét duyệt lên cấp trung ương thì ngoài y cần có sự đồng ý của hai người khác. Một là thành chủ, người còn lại thì là một chính khách nào đó từ trung ương mà y không thể biết trước. Tuy nhiên về cơ bản, nếu Triệu Ngọc Tân phản đối, Thiên Kiêu gần như chắc chắn không thể rời khỏi quân đoàn này.

Ngày xét duyệt danh sách đến, Trần Phong và thành chủ tiếp đón các quan chức cấp cao tại phòng làm việc của mình. Và người cuối cùng trong bộ ba sẽ ra quyết định ấy hóa ra là một nhân vật có vai vế không nhỏ từ tông gia Triệu tộc, Triệu Nam Phóng. Nhưng điều thực sự dồn pháp sư tóc bạc vào đường cùng ngay khoảnh khắc họ gặp mặt lại là câu nói của Triệu Ngọc Tân:

– Đại nhân, ngài vẫn khỏe chứ?

Cùng với đó là câu trả lời của tên chính khách cấp trung ương:

– Lâu rồi không gặp, Ngọc Tân thành chủ!

Hai người họ bắt tay trước cái nhìn bất lực của Phong Hiệp. Gần như ngay sau đó, Triệu Nam Phóng hỏi:

– Vị đây hẳn là thủ lĩnh quân đoàn Hắc Diệm, Trần Phong đúng chứ?

– Đúng là ta!

Pháp sư tóc bạc nói, khẽ gật đầu, bắt tay với tên chính khách. Hắn ta mỉm cười:

– Ngươi chơi Triệu Cung một pha dã man thật đấy! Giờ hắn hoàn toàn thân bại danh liệt, xuống đến tận cùng của xã hội luôn rồi!

– Thực ra ta vốn không có ý định đạp hắn xuống làm gì, chỉ là trùng hợp mà thôi!

Phong Hiệp nhàn nhạt đáp, không hề có ý định xen vào chuyện đấu đá quyền lực của tông gia Triệu tộc. Thành chủ thấy vậy thì chắp tay, nói:

– Đại nhân, bắt đầu làm việc thôi, đợt này sẽ phải xét duyệt rất nhiều hồ sơ đấy!

– Được, vào việc nào!

Triệu Nam Phóng gật đầu, theo Triệu Ngọc Tân tiến vào phòng, cùng với đám hắc ảnh của cả hai. Chỉ trong thoáng chốc, trong gian phòng làm việc của Trần Phong đã có đến khoảng chục nhân ảnh pháp tôn. Chưa dừng lại ở đó, y còn cảm nhận được vô số khí tức ẩn nấp khắp nơi trong phạm vi một dặm, tất cả đều là đồng lõa của hai tên chính khách họ Triệu kia.

Pháp sư tóc bạc thở ra một hơi thật dài. Quả nhiên không thể nào đấu lại nổi với những thế lực có căn cơ vững chắc, dù có cố gắng ra sao, ván bài này y vẫn là thua từ trước khi nó được bắt đầu.

Không thể làm gì hơn, Phong Hiệp đành ngồi xuống, cùng làm việc với hai người kia, lần lượt thông qua hồ sơ của các binh sĩ tiến cấp trung ương đợt này. Với việc số lượng hồ sơ lên tới cả chục vạn, xét duyệt đơn ứng tuyển là một cái gì đó thực sự thách thức kiên nhẫn của họ, đặc biệt là khi cả ba người đều không phải dạng lạc quan vui tính gì. Thời gian chậm rãi trôi qua, họ mất đến nửa ngày công việc mới gần như hoàn thành, và hồ sơ duy nhất chưa được duyệt, đương nhiên là của Triệu nương tử.

Trần Phong đợi hai người kia lên tiếng, cố gắng không tỏ ra nôn nóng. Vị thành chủ cầm hồ sơ trên tay, nhíu mày hỏi:

– Ngươi muốn thông qua Triệu Thiên Kiêu?

– Nàng ta thực lực rất tốt, là một trong những tướng lĩnh giỏi nhất của ta. Nay Hoàn Nhan Phúc hoàn toàn có thể lãnh đạo các binh sĩ dưới trướng bảo vệ thành Hắc Diệm, ta đương nhiên sẽ đưa nàng ta theo để phục vụ cấp trung ương hiệu quả nhất có thể.

Pháp sư tóc bạc từ tốn đáp, vẫn không hề có một chút nào vội vã trong từng câu chữ. Phân tích của y hoàn toàn hợp lý, vấn đề là hai người Triệu Nam Phóng lại đang không hề nghĩ theo hướng đó. Triệu Ngọc Tân nói:

– Ngươi cũng biết, chi của Triệu Thiên Sơn vốn là ở dưới đáy của phân gia, việc chúng ta nâng gia đình họ lên đến mức này chỉ là để hạ bệ ba thế lực kia. Các chi của phân gia trước giờ luôn chỉ phát triển ở cấp tỉnh trở xuống, chưa có bất cứ ai lên được cấp trung ương. Việc này không chỉ đơn giản là sự đổi đời của một gia đình, nó hoàn toàn có thể làm xáo trộn cán cân quyền lực của cả Triệu tộc. Ta không thể nào để Triệu nương tử rời khỏi thành Hắc Diệm này.

Phong Hiệp không mong đợi vị thành chủ sẽ thông qua hồ sơ của Thiên Kiêu, bởi y cũng biết từ đầu, rằng điều đó chẳng khác nào tự tay vứt bỏ quyền lực mà ông ta cố gắng xây dựng từ lâu đến giờ. Tuy nhiên tên chính khách từ tông gia thì khác, hắn ta đủ căn cơ để không cần kiêng dè một cái chi nho nhỏ của phân gia. Quyết định của hắn không chỉ giải quyết vụ bỏ phiếu này mà còn đem đến sức nặng, giúp y cả những vấn đề về sau. Bất quá sau khi đắn đo một chút, hắn nói:

– Ta e là ta đồng ý với thành chủ, quân đoàn trưởng ạ! Ngươi phải biết, Triệu tộc xưa nay vẫn luôn thống nhất như vậy về quyền lực của tông gia và phân gia. Hành động này hoàn toàn có thể làm xấu đi tình hình trong nước.

Trần Phong khẽ thở ra một hơi dài. Y biết chắc, hai con người này vốn đã thông đồng với nhau từ trước buổi họp này, cho dù diễn biến có thế nào, kết quả vẫn là không thể nói miệng mà giành được lợi ích. Nhưng y không thể để Thiên Kiêu ở lại pháo đài này, y buộc phải đưa được nàng ta lên cấp trung ương, không phải chỉ vì lời hứa của y với Triệu Thiên Sơn ngày ấy, mà còn là vì con đường y đang đi.

Từ ngày đến thành Hắc Diệm đến giờ, y đã liên tục phải đối mặt với những vấn đề cực kỳ khó xử. Có thể nói mọi đắng cay ngọt bùi ở cái pháo đài này y đều đã nếm trải đủ cả, và tương ứng với chúng, y đã phải đưa ra những lựa chọn chẳng có chút vui vẻ gì. Đương đầu với những nguy hiểm chết người cứ như thể là nghĩa vụ hằng ngày của y vậy, song vẫn có một việc mà trước nay y vẫn chưa từng thử:

Chống lại tông gia Triệu tộc!

Có thể nói tất cả những quyết định của mọi thế lực bên trong cái Đế Quốc Đại Viêm này đều phụ thuộc vào ý chí của bọn họ. Miễn là lệnh của tông gia, kể cả nó có tham lam, sai trái, có vô nhân đạo, tàn ác thế nào thì mọi người vẫn cứ phải thi hành. Trước đây y vẫn còn chần chừ, khi mà cá nhân y quá yếu đuối để có thể làm được bất cứ thứ gì. Tuy nhiên lúc này, y đã có cho mình một kế hoạch, và cũng có quá đủ thảm kịch xảy ra rồi, y không thể nào để mọi chuyện tiếp diễn như vậy được nữa, y bắt buộc phải liều lĩnh, y phải hành động!

Pháp sư tóc bạc đứng dậy, tiến về phía Triệu Nam Phóng, ánh mắt không còn vẻ ôn hòa như ban nãy nữa. Và ngay lập tức, toàn bộ các hắc ảnh của hắn ta tập hợp, bao vây y lại, không để y có bất cứ cơ hội nào làm hại đến hắn.

– Chỉ dựa vào các ngươi?

Phong Hiệp khịt mũi. Y biết các hắc ảnh của Triệu tộc đều là những cường giả hàng thật giá thật, nhưng thước đo là với đại đa số người dân của Đại Viêm Đế Quốc, còn thực lực của y không phải chỉ bằng tu vi của chúng cộng với vài cái thủ thuật cổ quái là có thể đối phó được. Pháp lực trong cơ thể vận lên, y đem uy áp mình triệt để lộ ra, khống chế toàn bộ hắc ảnh xung quanh.

– Đỉnh phong pháp tôn?

Tên chính khách tông gia trợn mắt, không thể tin nổi thực lực của một quân đoàn trưởng cấp tỉnh mà lại cường đại đến vậy. Trần Phong nghiêng đầu hỏi:

– Giờ… Đồng ý hay không?

Pháp sư tóc bạc chẳng cần gằn giọng hay làm thêm bất cứ một hành động mang tính đe dọa nào. Triệu Nam Phóng toát mồ hôi lạnh, vội vội vàng vàng đem hồ sơ của Triệu nương tử thông qua, theo phương pháp danh giá nhất mà hắn có thể xét duyệt.

Với việc này, Thiên Kiêu không chỉ chính thức lên được cấp trung ương, mà còn đường đường chính chính đạt được thân phận Nam Tước. Tuy phụ thân và các huynh trưởng của nàng không có gì thăng tiến, nhưng với danh phận đó, nàng ta có thể dễ dàng tiến hành hôn sự với bất cứ ai trên cấp trung ương, đồng thời nâng tầm chi của mình lên rất nhiều. Và quan trọng nhất, trừ khi phạm tội khi quân hay phản quốc, không ai có thể tước đi cuộc sống mới của nàng ta cả.

Mọi chuyện ngày hôm ấy sau đó đều diễn ra yên bình, không có thêm bất cứ biến cố nào, nhưng những ánh mắt của đám người Triệu tộc nhìn Phong Hiệp thì cực kỳ thú vị. Lý do là bởi y đã phạm vào một trong những hành vi nghiêm trọng nhất được quy định trong bộ luật hình sự của Đại Viêm Đế Quốc.

Và cái giá phải trả đã đến với Trần Phong ngay sáng sớm hôm sau. Trong khi toàn bộ binh sĩ và tướng lĩnh của y được đi trên con đường danh giá, quang minh chính đại tiến lên cấp trung ương, y bị một nhóm người bận hắc y còng tay lại. Giờ phút này, y chính là người đầu tiên trong suốt lịch sử của thế giới này nói chung, và Đế Quốc Đại Viêm nói riêng phạm tội uy hiếp gia tộc họ Triệu, một tội danh mà chắc chắn hình phạt chính là tử hình.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 130 Khách

Thành Viên: 60723
|
Số Chủ Đề: 9028
|
Số Chương: 28122
|
Số Bình Luận: 115045
|
Thành Viên Mới: Định Trần Hữu

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5