Chương 193: Gặp lại Linh Nhi.

Quân đội của Đại Viêm Đế Quốc được tổ chức rất chặt chẽ, đặc biệt là trong nửa thế kỷ qua. Binh sĩ tại các tỉnh biên giới tiếp giáp Tử Diệm Đế Quốc sẽ gia nhập trực tiếp vào chín quân đoàn của ba người Tử Hồn Âm, Đào Tiểu Thương và Thiết Vũ Chung. Bọn họ chính là phòng tuyến, những người phải chiến đấu ngày qua ngày để bảo vệ sự bình yên cho cư dân Đế Quốc.

Để có thể tối ưu hóa sức mạnh của họ, quân số binh đoàn của các vị đại tướng khác sẽ được điều chỉnh. Cấm vệ quân, đội quân gồm những pháp sư tinh nhuệ nhất cả nước sẽ chỉ gồm một vạn người thiện chiến nhất. Tuần phòng doanh, những người bảo vệ kinh thành dưới sự chỉ huy của Mặc đại thủ lĩnh cũng chỉ gồm ba vạn quân.

Vạn Kim Trung, vị đại tướng của ba tỉnh khai khoáng sở hữu những bảo vật hết sức cổ quái với số lượng khổng lồ. Theo đó, anh ta đối với an ninh ba tỉnh của mình không cần có quá nhiều người, số lượng cộng lại có lẽ chỉ một sư đoàn là nhiều. Việc tương tự cũng phần nào áp dụng với Hoa Dương Thủy, đại tướng của ba tỉnh nông nghiệp. Lương thực, thực phẩm của cả nước sẽ được ba sư đoàn tinh nhuệ bảo vệ cẩn thận. Các pháp sư còn lại xuất thân từ ba tỉnh khai khoáng, ba tỉnh nông nghiệp và kinh thành sẽ được đưa thẳng ra tiền tuyến, hỗ trợ cho các quân đoàn của ba vị đại tướng.

Ba tỉnh biên giới Hỏa Ngục có lẽ là đặc biệt hơn cả, bởi đây cũng là một nơi có chiến sự phức tạp, nhưng trước giờ lại chưa từng được xem trọng. Những binh sĩ tiến cấp trung ương từ đây sẽ chỉ có những cao tầng thực sự ở lại kinh thành làm việc, còn đâu bao nhiêu lính tráng đều sẽ được mang ra chiến đấu với Tử Diệm Đế Quốc. Chính sách của trung ương đối với thế giới Hỏa Ngục có lẽ chưa bao giờ là xâm chiếm, tất cả đều là do lòng tham của một bộ phận Triệu tộc gây nên.

Nhóm người Thiên Lạc vì thế mà có Nham Triết và Nạp Lan Yến là đã bị đẩy đi biên giới. Theo như chức vụ cũ tại quân đoàn, từ sư đoàn phó trở đi mới chịu hoàn cảnh đó, còn đâu sẽ từ từ bổ sung vào các vị trí lãnh đạo tại kinh đô. Những người ở lại kinh thành khi gặp được Trần Phong thì vô cùng mừng rỡ. Và khi được biết y sẽ cạnh tranh cho vị trí cuối cùng trong Dung Nham Bát Tướng, bọn họ đều là cảm thấy yên tâm hơn phần nào, bởi họ biết chắc, y sẽ đảm bảo được an nguy cho họ hơn bất kỳ ai trong cái đất nước đầy rẫy bất công này.

Sau khi hàn huyên một chút, mọi người mỗi người mỗi hướng rời đi, bỏ lại pháp sư tóc bạc một mình giữa khoảng sân trống vắng. Y biết kỳ vọng của mọi người về mình nhiều thế nào, càng hiểu hơn về sứ mệnh mà mình phải gánh vác, nhưng những điều đó ngay từ đầu vốn không nên do một người ngoại lai như y đảm nhiệm mới phải. Mong ước của y đơn giản là được gặp lại Linh Nhi rồi cùng nàng rời khỏi đây, chưa bao giờ y mơ tưởng đến quyền cao chức trọng ở thế giới này.

Tuy nhiên chuyện đời lại vốn tréo ngoe như vậy, điều người ta mong muốn có khi sẽ chẳng bao giờ tới, trong khi những điều không may lại luôn nhăm nhe ập đến với mình. Phong Hiệp đã gặp gỡ rất nhiều người ở đây, những gì y làm cho họ đều là cố gắng hết sức để hướng đến kết quả tốt nhất. Đến nay, có thể nói y đã làm tròn mọi bổn phận của mình, điều mà y có thể thấy ở ánh mắt của họ, đặc biệt là Triệu nương tử ban nãy. Vậy mà cứ như thể y vẫn chưa làm đủ vậy, giờ đây đến cả Hoàng Đế cũng đưa y vào thế khó, đem Linh Nhi ra mà uy hiếp, y thực sự không biết rốt cuộc đâu mới là điểm dừng cho chuỗi ngày khó khăn này.

– Sư phụ có tâm sự sao ạ?

Một giọng nói điềm đạm vang lên, cắt ngang mớ suy nghĩ không lối thoát của Trần Phong. Y quay sang phải, mỉm cười với thân ảnh đang đứng dựa vào tường:

– Cậu vẫn chưa nghỉ ngơi sao?

– Lần đầu thấy người như vậy, đệ tử không thể để người một mình!

Thiên Lạc nói, thanh âm trầm ấm đáng tin cậy. Trong phút chốc, pháp sư tóc bạc có chút không nhận ra đây là thanh niên vài phần non nớt mà y từng chỉ dạy năm đó tại trại tập trung. Cậu ấy đã trưởng thành lên rất nhiều suốt thời gian qua, thậm chí chẳng cần tu luyện ý niệm cũng có thể nhận ra người khác có tâm sự.

Nói đi cũng phải nói lại, Thiên Y đương nhiên cũng nhận ra y có vấn đề. Tuy nhiên, huynh đệ họ ngầm đồng ý với nhau, trong hai người, đại huynh sẽ lo chuyện của y, trong khi tiểu đệ sẽ lo ổn định tâm lý của Thiên Kiêu, người cũng đang gặp rắc rối chuyện gia đình. Giờ đây đã chẳng còn ai ở quân đoàn Hắc Diệm cản chân Triệu Ngọc Tân cả, tự khắc Triệu Thiên Sơn sẽ là con tin của hắn ta để khống chế Triệu nương tử.

Phong Hiệp ngồi xuống chiếc bàn đá trước gian phòng mà chàng trai rồng được cấp. Chức quân đoàn phó lên đây cũng khá được trọng dụng, thân phận không phải là thấp, theo đó mà những tài sản cậu ấy được sở hữu không hề tầm thường chút nào. Ví như nơi hai người đang ngồi đây, có thể nói là một địa điểm hết sức thích hợp để con người ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả.

Thiên Lạc không còn là chàng trai xốc nổi ngày ấy nữa, sư phụ cậu có tâm sự, tự khắc khi thời điểm đến, y muốn thì y sẽ nói, cậu không nên hối thúc gì cả. Những lúc tâm trạng người khác đang nặng nề như vậy, đôi khi họ chỉ cần một người ở cạnh là đủ, không cần nói ra, cũng không cần một lời tâm sự động viên nào cả.

Trần Phong lúc này đây lựa chọn cuối cùng vẫn là kể cho chàng trai rồng nghe sự thật, vì y biết cậu ấy đã đủ trưởng thành, và cậu ấy cần phải hiểu thế giới này cho đến cuối cùng vẫn là nhẫn tâm thế nào. Chần chừ một lát, y nói:

– Ta sẽ có thể gặp lại sư mẫu của cậu!

Đó rõ ràng phải là một tin mừng, nhưng pháp sư tóc bạc lại có vẻ mặt như vậy, Thiên Lạc nhận ra người thương của y nhất định đang gặp chuyện. Theo đó, cậu không vội nói gì ngay mà tiếp tục đợi sư phụ mình bày tỏ nỗi lòng. Và không để cậu chờ quá lâu, y nói:

– Nàng bị thương rất nặng, cần sự hỗ trợ từ phía của Hoàng Đế. Tuy nhiên bệ hạ bắt ta phải lựa chọn, hoặc là vĩnh viễn không gặp lại nàng, hoặc gặp lại nhưng phải cắt đứt mối quan hệ.

Chàng trai rồng á khẩu, cậu không thể tin được một người thân phận cao quý như Hoàng thượng lại có thể làm ra một chuyện như thế. Sư phụ và sư mẫu cậu theo như cậu nghĩ thì chẳng đắc tội gì với bệ hạ cả, nhưng giờ đây cả hai lại ở tình thế khó khăn như vậy, thực là bất công vô cùng.

– Và ta đã đồng ý với lựa chọn thứ hai…

Phong Hiệp hít thở không thông khi nói ra điều ấy, và Thiên Lạc ngồi đối diện cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Cậu hiểu sư mẫu quan trọng nhường nào với sư phụ cậu, đưa ra quyết định đó chẳng khác nào tự tay bóp nát trái tim mình cả. Nhưng cậu cũng hiểu, sức mạnh của Triệu tộc, quyền lực của Hoàng Đế đất nước này to lớn ra sao. Người trước mặt cậu tuy nói bá đạo, cường hãn, nhưng suy cho cùng vẫn là con người, có những giới hạn y không thể nào vượt qua.

Trần Phong nhìn ánh mắt của đệ tử mình, chậm rãi nói:

– Ta kể chuyện này không phải để cậu cảm thấy tiếc cho ta, cũng không phải để giãi bày tâm sự. Ta hi vọng cậu có thể hiểu hơn nữa bộ mặt thật của Đại Viêm Đế Quốc. Tương lai sau này hãy tự mình quyết định, cẩn thận đừng để bất cứ kẻ nào nắm được điểm yếu, không được liên lụy đến gia đình, những người mình yêu thương. Chuyện của ta cậu không nên nghĩ quá nhiều, ta sẽ có cách giải quyết. Thời gian sắp tới hãy cố gắng tự mình gây dựng mối quan hệ với đám người quý tộc trên cấp trung ương này. Và tuyệt đối, đừng thể hiện rằng cậu thân thiết với ta, nếu được hãy tạo cho mình một thế lực riêng biệt, từng bước đứng vững tại thế giới này.

Phần cuối pháp sư tóc bạc nói ra tuy vẫn khó khăn nhưng rõ ràng là dễ hơn trước rất nhiều. Y đứng dậy, khẽ nói:

– Nghỉ ngơi sớm đi, sắp tới sẽ không đơn giản đâu!

– Vâng, sư phụ, người cũng bảo trọng!

Chàng trai rồng cũng đứng dậy, cúi đầu nói. Cậu không biết những sự kiện tầm cỡ nào sắp diễn ra, nhưng cậu dám chắc chúng đều sẽ không đơn giản, và cậu chỉ mong rằng thầy trò họ sẽ có thể vượt qua bình an vô sự.

Phong Hiệp rời đi, tiến thẳng tới hang động bí mật nọ bên trong vườn thượng uyển. Có vẻ như Hoàng thượng đã hạ lệnh cho binh sĩ bảo vệ nơi đây nên không ai cản đường y cả. Cứ như vậy, y một đường đi thẳng tới điểm cần đến, không gặp bất cứ trở ngại nào.

Vừa đặt chân vào trong hang động, Trần Phong không khỏi nhíu mày kinh ngạc với điều kiện nơi đây. Đế Quốc Đại Viêm vốn là một trong những vùng đất trên lục địa gần với biển dung nham nhất, nhiệt độ cao khủng khiếp quanh năm, y không nghĩ tồn tại không gian nào ở nơi này lại có nhiệt độ thấp như vậy.

Pháp sư tóc bạc không phải đã từng đến toàn bộ những vùng đất lạnh giá trên Pháp Linh lục địa, nhưng hang động này so với nơi lạnh nhất y từng gặp không hề thua kém quá xa, một điều khá là bất thường khi nó ở trong lòng thế giới dung nham này. Cứ thêm một bước vào trong, y lại càng trầm trồ hơn mấy phần, khi mà cùng với nhiệt độ, thảm thực vật bên trong hang động cũng vô cùng đặc biệt. Y không biết quá rõ về các thực vật trên lục địa, nhưng y có nhận ra vài họ cây chuyên sống ở những vùng lạnh giá bên trong nơi này.

Điểm đặc biệt ở đây, chính là những bông tuyết trông hoàn toàn tự nhiên, chậm rãi rơi từ trần hang xuống, lung linh kỳ ảo hết sức diễm lệ. Cùng với những đóa hoa của thảm thực vật xung quanh, chúng tỏa ra quang mang thanh sắc dịu nhẹ, đem đến những nguồn sáng nho nhỏ cho hang động ở khắp nơi.

Phong Hiệp bước đi trên con đường mòn tuyệt sắc ấy, không khỏi thắc mắc làm thế nào một hang động thế này có thể tồn tại ở đây, và vừa đi vừa liên tưởng tới giấc chiêm bao ngày ấy. Nếu như những gì y từng mơ đó là đúng, vậy nàng đang ở rất gần y, ngay phía cuối con đường này.

Rảo bước trên con đường ma thuật kỳ bí, trong đầu Trần Phong suy nghĩ không thôi. Y không biết liệu định mệnh sẽ sắp đặt y và Linh Nhi thế nào, nhưng dù chuyện gì xảy ra, điều quan trọng nhất lúc này chính là giúp nàng dưỡng thương, những chuyện sau đó có thể từ từ giải quyết.

Quyết tâm như vậy, pháp sư tóc bạc gần như bằng tốc độ nhanh nhất mà tiến lại khi trông thấy thân ảnh nữ nhân phía xa xa. Y chẳng quan tâm gì đến mọi thứ khác, chỉ tập trung đến người con gái ấy, chỉ mình nàng mà thôi. Cuối cùng, y dừng lại, quỳ một gối bên thảm cỏ mà nàng đang nằm.

Linh Nhi gần như vẫn giống với thiếu nữ hồ ly trong ký ức của Phong Hiệp. Khuôn mặt nhỏ nhắn với những đường nét tinh tế, dịu dàng, dáng người mảnh mai được chín chiếc đuôi xinh xinh trắng muốt bao bọc. Nhưng mái tóc của nàng, lại đúng như y đã từng thấy trong giấc mộng, không còn sắc đen huyền bí và sâu thẳm như bầu trời khi về đêm nữa. Thay vào đó, mái tóc nàng giờ đây đã bạc trắng đi toàn bộ, cứ như thể hiện lên những đau thương và mất mát của nàng vậy. Và khi y được biết về Nghịch Thiên Hỏa của nàng, điều này đã hoàn toàn được giải thích. Tuổi thọ gần như đến giới hạn, pháp lực lại không thể tùy ý sử dụng, chẳng ai có thể sở hữu vẻ ngoài được như mong muốn.

Cửu Vĩ Thiên Hồ đang nằm trên một chiếc giường êm ái tạo bởi hoa cỏ, những thực vật đang không ngừng tỏa ra cực hàn lực lượng hỗ trợ trị thương cho nàng. Trông nàng hệt như một tiểu công chúa xinh đẹp đang say ngủ giữa khu rừng ma thuật rộng lớn nhưng bình yên, thanh tịnh.

Trần Phong đau đớn nhìn người thương của đời mình, khóe mắt ngấn lệ, hơi thở vài phần không thông. Hai người đã trải qua vô vàn sóng gió, vậy mà thời khắc trùng phùng vẫn là không được trọn vẹn. Những xúc cảm khó tả xuất hiện trên khuôn mặt pháp sư tóc bạc. Khi nghe Hoàng Đế kể về tình trạng của nàng y vốn đã cực kỳ lo lắng, nhưng khi tận mắt chứng kiến, cảm giác này còn khủng khiếp hơn ngàn vạn lần. Y không thể tưởng tượng, rốt cuộc bản nguyên và Yêu hỏa đã hành hạ người con gái y yêu đến mức nào. Cớ làm sao cuộc sống của nàng từ khi sinh ra đã phải chịu liên tiếp những khó khăn, khổ cực như vậy.

Phong Hiệp cúi đầu, gắng nén nước mắt trào ra. Y đã thề với phụ mẫu nàng, thề với nàng, với chính bản thân mình, rằng y sẽ bảo vệ, chăm sóc cho nàng thật tốt, không bao giờ để nàng phải chịu bất cứ đau khổ nào nữa, nhưng đến hiện tại, y vẫn là thất bại. Dù có hay không y bên cạnh, nàng vẫn trải qua sự đày đọa khôn cùng, trong khi nàng xứng đáng có được một đời an yên, hạnh phúc. Đúng, người đã hi sinh mọi thứ vì người khác lẽ ra cũng phải nhận được sự ấm áp của thế gian này, không phải những chuỗi ngày dài đắng cay, đầy thách thức.

Trần Phong nén những dòng cảm xúc hỗn loạn lại. Con tim y như muốn nổ tung khi gặp lại nàng, nhưng không phải là những ý niệm tích cực mà là những cảm giác hết sức bi thương. Lời hứa của y với Hỏa Ngục Nữ Đế vẫn còn đó, thương thế của Cửu Vĩ Thiên Hồ vẫn còn nghiêm trọng, y không thể để lý trí mình mờ đi, y phải có ưu tiên phù hợp.

Pháp sư tóc bạc nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay mềm mại của Linh Nhi, chậm rãi cảm nhận tình trạng thương thế cùng các loại lực lượng trong cơ thể nàng, mày khẽ nhíu lại. Tuy nói không đến mức mọi thứ đang mất kiểm soát, nhưng y cũng cảm nhận được sự hỗn loạn của nguồn pháp lực khổng lồ, thứ đang hành hạ khiến nàng bất tỉnh. Mặc dù thiên nhiên nơi đây giúp nàng hạn chế sự tàn phá của nó, nhưng chỉ thế là không đủ để giúp nàng ổn định và tỉnh lại.

Đem lực lượng hàn băng đã rất lâu rồi không kích hoạt truyền vào cơ thể người thương, Phong Hiệp cố gắng ổn định lại tình trạng cho nàng. Bất kể cái giá có là gì, y phải làm cho bằng được, y sẽ giúp nàng vượt qua mọi thử thách, nhất định nàng phải sống tiếp.

Ý niệm yêu thương khổng lồ, dạt dào đến vô tận tỏa ra, được Trần Phong cố gắng luân chuyển, giúp cho lực lượng hàn băng y truyền ra mạnh mẽ hơn mấy phần. Giờ phút này nàng vẫn chưa biết về giao kèo của y và Dương Tử, y không thể để nàng phân tâm vì chuyện đó. Y sẽ chỉ để nàng cảm nhận được tình cảm vô tận của mình, còn mọi khó khăn hai người phải đón nhận y sẽ gánh thay nàng…

Ba ngày ròng rã trôi qua, pháp sư tóc bạc không rời khỏi Cửu Vĩ Thiên Hồ nửa bước, vẫn ở đó nắm tay nàng, giúp nàng vượt qua nỗi đau bên trong cơ thể. Giờ đây cỗ lực lượng điên cuồng đó đã hoàn toàn ôn nhu, trở về tầm kiểm soát của chủ thể. Tuy nàng vẫn chưa tỉnh lại nhưng chắc chắn điều đó không còn quá xa nữa, khi mà nàng đã qua cơn nguy kịch.

Phong Hiệp mở mắt ra, quay lại nhìn thân ảnh người vừa đến. Hỏa Ngục Nữ Đế nói:

– Đến lúc rồi!

Trần Phong không đáp, chỉ khẽ gật rồi nhẹ nhàng đặt tay Linh Nhi lên thảm cỏ êm ái, sau đó từ tốn rời đi. Dương Tử nhìn theo bóng lưng y, thực sự nảy sinh một chút cảm giác kính trọng. Tình cảm dành cho Cửu Vĩ Thiên Hồ của nàng cũng là rất lớn, nhưng so với người kia vẫn là thua kém quá nhiều.

Trong lúc vị Hoàng Đế mải nhìn theo tình địch của mình, một giọt nước mắt khẽ rơi trên khuôn mặt nàng công chúa đang say ngủ.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Tuấn Anh Đặng Đức NPTP GAMING Huy Nguyễn và 136 Khách

Thành Viên: 60737
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28134
|
Số Bình Luận: 115068
|
Thành Viên Mới: Huy Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5