Chương 214: Đấu Dị Tộc.

Cánh cổng ánh sáng vừa mở, toàn bộ những quân đoàn được Trần Phong liên lạc lập tức dịch chuyển thẳng từ tòa thành họ đang trấn giữ tới cạnh hai người Tử Hồn Âm. Để đề phòng quân địch tấn công bất ngờ, ở tòa thành chính giữa chỉ có một mình Mặc đại thủ lĩnh là ra trận, trong khi Hoàng Đế và Bạch đại thống lĩnh ở lại chỉ huy binh sĩ thủ thành. Song song với đó, Linh Nhi lãnh đạo đội quân của Đào Tiểu Thương ở lại phòng ngự tòa thành bên trái, trong khi Đào đại tướng cùng với tất cả binh đoàn của Thiết đại tướng đều xuất trận.

Hai đội quân của Tử đại tướng và pháp sư tóc bạc thì dĩ nhiên là đều đến với hai vị thủ lĩnh của mình. Tuy nhiên không như các binh sĩ của Thiết Vũ Chung, từng người lính của hai binh đoàn này đều được trang bị những công nghệ kỹ thuật tối tân nhất. Những bộ giáp họ mặc trên người, những món vũ khí họ cầm trên tay đều được tích hợp với cánh cổng năng lượng vừa được kích hoạt. Theo đó, từng món đồ của họ đều được bọc bởi quang mang bạch sắc huyền ảo, tựa hồ còn có cả những tia sét nho nhỏ bao quanh.

Toàn quân hừng hực khí thế, lao ra tứ phía mà phá tan vòng vây bao quanh hai người Phong Hiệp, trong khi năm thành viên của Dung Nham Bát Tướng nhắm thẳng mấy tên chỉ huy Dị Tộc mà tung chiêu. Mặc cho nếu xét tu vi riêng lẻ của từng người thì bọn họ yếu hơn, nhưng sĩ khí họ lại đang quá áp đảo, chưa kể Tử Hồn Âm còn liên tục tung ra nguyền chú, đồng thời lần nữa gọi lên đội quân chiêu hồn, kẻ địch vì thế mà liên tục bị đẩy lui, không có bao nhiêu chống cự.

Mặc Ái Liên và Tử đại tướng phối hợp bày binh bố trận, chỉ huy các binh sĩ phá nát đội hình địch. Trong khi Mặc đại thủ lĩnh đem ra những trận pháp biến ảo khiến Dị Tộc không thể trở tay, Tử Hồn Âm tung ra không biết bao nhiêu nguyền chú mà kể, khiến cho sức mạnh địch suy yếu trầm trọng. Đội quân chiêu hồn thì mỗi lúc một đông, gần như bất khả chiến bại, ập thẳng vào những đồng đội cũ của chúng, khiến cho đám Dị Tộc Pháp Vương dù có là cửu tinh hay đỉnh phong thì cũng bị trấn áp.

Thiên Lạc và Thiên Thu mấy người trang bị những bộ giáp công nghệ cao, dẫn đầu quân đoàn của mình mà tung chiêu trảm sát. Thứ này tuy không có công hiệu bá đạo như Thần Văn của Trần Phong nhưng cũng cường hóa uy lực họ phát ra lên đáng kể, đồng thời giảm sát thương họ nhận phải đi rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, cứ một đoạn thời gian, thứ này lại tỏa ra một làn sóng tạo hiệu ứng bất lợi lên đám Dị Tộc, khiến cho chúng đã yếu đi bởi Tử đại tướng lại càng xuống sức trầm trọng. Nhờ đó mà mặc cho binh đoàn Đại Viêm phải đối đầu với kẻ địch cường hãn hơn mình, họ vẫn có thể mạnh mẽ tung chiêu mà chẳng có bất cứ e ngại nào.

Cùng lúc đó, Đào Tiểu Thương và Thiết Vũ Chung đang đấu tay đôi với hai tên Dị Tộc Pháp Hoàng vẫn còn sung sức. Trông qua tu vi pháp lực thì rõ ràng hai vị đại tướng thua kém hơn kẻ địch, nhưng sức mạnh của hai người trước giờ vốn chưa từng được nhìn nhận theo cách đó. Cũng giống như những thành viên Bát Tướng khác, cả hai cũng được kế thừa điều gì đó từ những người tiền nhiệm, mà ở đây chính là phụ thân của mỗi người.

Đối với Đào tộc, từ thời lập quốc họ đã nổi tiếng là những pháp sư có lối đánh đa dạng vang danh khắp Pháp Linh lục địa, khi mà họ thông thạo mọi loại vũ khí đến mức bậc thầy. Điểm đáng sợ nhất của họ chính là khả năng hoán đổi trang bị liên tục, khiến cho đối thủ không sao đọc được nước đi kế tiếp. Cùng với đó, họ có thể dùng vũ khí với những công dụng mà không ai có thể tưởng tượng được, mức độ huyền ảo, thiên biến vạn hóa là bất tận.

Bất quá nếu chỉ dừng lại ở đó thì có lẽ Đào Tiểu Thương chưa bao giờ được xem là trưởng tộc vĩ đại nhất trước giờ. Trên chiến trường của dung nham thế giới, từ xưa đến nay đã tồn tại vô số sát thủ huyền thoại mà không ai là không khiếp sợ. Và nữ nhân này đã được công nhận là cùng đẳng cấp với những pháp sư đó khi sở hữu tốc độ nhanh nhất Đế Quốc hiện tại, cùng với kỹ năng ám sát đỉnh của đỉnh.

Bổ trợ cho bộ kỹ năng chết người đa dạng của mình, Đào đại tướng sở hữu tổng cộng ba hệ nguyên tố pháp lực khởi nguyên lần lượt là Kim, Thổ và Hỏa. Là thành viên của Đào tộc, lẽ đương nhiên mà Đào Tiểu Thương sẽ có trong mình Kim hệ để biến hóa vũ khí, nhưng việc có thêm cả hai hệ Thổ và Hỏa thì là lần đầu tiên trong suốt lịch sử gia tộc. Điều này không chỉ đơn giản là nàng mở thêm cả hệ nguyên tố thứ tư là Nham, một hệ ma pháp hết sức huyền ảo và nguy hiểm, mà còn cho phép nàng đa dạng hóa bộ kỹ năng trên chiến trường theo cái cách mà không một tộc nhân nào theo kịp.

Nhờ đó, dù mới chỉ là bát tinh Pháp Vương, Đào đại tướng không chỉ đơn giản là đánh ngang ngửa tên Dị Tộc Pháp Hoàng mà còn đang từng bước trấn áp hắn. Dĩ nhiên hắn không yếu, nhưng khi đối đầu với một bậc thầy sát thủ như người trước mặt, hắn không có phương pháp nào chống lại. Mọi chiêu thức hắn phát ra đều là không trúng đích, trong khi hắn chẳng đọc được bất cứ thế đánh nào của đối phương cả.

Tình thế tương tự cũng diễn ra với Thiết đại tướng, nếu không muốn nói là còn dễ dàng hơn. Thứ mà anh được kế thừa từ phụ thân mình chính là nhục thể cường hãn vô song cùng bộ pháp quyết và vô số pháp kỹ tăng cường sức mạnh cơ thể. Từ khi lập quốc đến giờ, Thiết tộc luôn là tấm khiên vững vàng, che chở cho Đế Quốc Đại Viêm khỏi mọi phong ba bão táp. Có thể nói một khi ngũ tinh Pháp Vương của gia tộc này mà đạt đến trạng thái tối thượng, ngay cả Pháp Hoàng cũng không thể gây ra chút tổn hại nào đến cơ thể họ.

Đối với Thiết Vũ Chung, anh không chỉ đã đạt đến bát tinh Pháp Vương, mà huyết mạch của anh còn là thuần khiết và mạnh mẽ nhất lịch sử Thiết tộc. Điều này cho phép anh có thể chỉ sử dụng mình sức mạnh cơ thể mà bất bại trước bất cứ Pháp Vương nào. Chưa dừng lại ở đó, anh còn mang trong mình sức mạnh của ba hệ nguyên tố: Kim, Mộc và Thổ, ba hệ phù hợp nhất trong việc cường hóa sức mạnh của nhục thân.

Trong cuộc đời chiến đấu của mình, Thiết đại tướng đã từng có một trận đánh khiến cho cả hai Đế Quốc Đại Viêm và Tử Diệm mỗi khi nghe đến tên đều phải cúi đầu kính nể. Lần ấy, anh dẫn đầu đội quân trinh sát đi thám thính tình hình một tòa thành, cố gắng tìm kiếm sơ hở để có thể cứu được quân mình bên trong. Mặc cho đã hành động hết sức cẩn thận, không để lộ bất cứ dấu vết nào, bằng một cách nào đó, kẻ địch vẫn biết được kế hoạch ấy, cho quân đặt bẫy toàn bộ những trinh sát viên.

Bằng kinh nghiệm của mình, Thiết Vũ Chung đã ngay lập tức cho toàn quân rút lui, trong khi bản thân thì ở lại câu kéo thời gian. Tất cả thành viên của nhóm trinh sát đều đã rời đi thành công, trở về báo tin cho các cao tầng của Đế Quốc để có thể gửi đi quân tiếp viện. Tuy nhiên, việc dẫn đại quân đi tốn rất nhiều thời gian, từ lúc vị đại tướng đơn phương độc mã đối đầu với kẻ địch cho đến khi người của mình tới theo đó mà dài khoảng hai canh giờ. Và cảnh tượng trước mắt họ khi ấy mãi mãi đi vào lịch sử:

Giữa chiến trường thảm khốc là hàng chục vạn tên Dị Tộc đang bao vây duy nhất một thân ảnh cao lớn như thiết tháp. Đám pháp sư hắc ám không ngừng tung ra những công kích mạnh mẽ nhất lên Thiết đại tướng để có thể hạ gục anh. Tuy nhiên dù có cố gắng thế nào, bọn chúng vẫn không thể làm suy suyển bóng lưng cao lớn ấy, trong khi ngược lại, chúng còn xuống sức đáng kể, và thậm chí còn có vô số tên ngã gục vì không chịu nổi tiêu hao.

Linh Nhi đương nhiên không để những công sức của Thiết Vũ Chung bị bỏ phí, dẫn đại quân tràn lên quét sạch đám Dị Tộc đã không còn bao nhiêu sức mạnh. Sau đó, toàn quân được đà công phá gọn gàng tòa thành vốn là mục tiêu ban đầu, giải thoát cho những con tin trong đó, thu về thêm một mảnh đất quan trọng của Đại Viêm Đế Quốc. Không một ai trong suốt chiến dịch đó là không nhớ tới hình ảnh của Thiết đại tướng mà thấm nhuần tư tưởng chiến đấu, một hình ảnh huyền thoại, của một pháp sư huyền thoại!

Và vì thế hôm nay, lưỡi dao và tấm khiên của Đại Viêm Đế Quốc phối hợp đánh cho hai tên Dị Tộc Pháp Hoàng không thể ngóc đầu dậy. Khoảng mười phút thời gian trôi qua kể từ khi bắt đầu, hai người dứt điểm trận khiêu chiến vượt giai của mình rồi tiếp tục tiến sâu hơn vào đội hình địch.

Tên thành phó còn lại, tên vốn đã gặp khó với pháp sư tóc bạc từ đầu, nay càng bị y trấn áp nhanh gọn hơn nữa. Tuy nói y có gặp chút thương thế từ pha cân ba ban nãy, nhưng điều đó không hề hấn gì với tốc độ phục hồi bá đạo của y. Theo đó không cần mất đến năm phút thì y đã có thể giải quyết vấn đề phát sinh của mình, và tiếp tục phải đối mặt với mối nguy thực sự tại tòa thành này.

Tên Dị Tộc đứng đầu pháo đài tu vi đã đạt đến tam tinh Pháp Hoàng, hệ nguyên tố ma thuật là lôi, linh hồn cảnh giới là Linh cảnh hậu kỳ, sức mạnh nhục thể lẫn tốc độ ra đòn đều là rất cao. Theo đó, ngay tại đòn tấn công đầu tiên, hắn đã khiến Phong Hiệp hiểu rằng, y chẳng có bất cứ thủ đoạn nào có thể đem ra để chống lại cả. Lựa chọn tốt nhất của y lúc này chính là dùng Huyền Long kiếm pháp mà cầm chân hắn cho đến khi toàn quân giành thắng lợi.

Trong lòng đã định như vậy, Trần Phong đem tạo hóa thuật thi triển đến cực hạn, đồng thời căng mắt ra quan sát chiêu thức của đối phương để tìm điểm yếu của nó. Tuy nhiên không may cho y, khi đạt tới Pháp Hoàng, mọi chiêu thức của pháp sư khi phát ra, cho dù là yếu đến đâu cũng được cường hóa lên nhờ Thánh Quang ma pháp. Theo đó, thứ gọi là điểm yếu của chiêu thức cũng cường hãn hơn rất nhiều, không phải thứ mà y có thể dễ dàng đem ra chém nát như chiêu của Pháp Vương trở xuống.

Hệ quả của việc này chính là pháp sư tóc bạc cho dù có nhìn ra được chỗ nên tấn công thì cũng không thể chặn đứng pháp kỹ của kẻ địch được nữa. Đúng là y vẫn có cho mình được một chút lợi thế ở điểm va chạm của các kỹ năng, nhưng nhiêu đó chỉ giúp y giảm bớt sát thương mình nhận phải, không thể giúp y chiến thắng những pha giao tranh hay trao đổi chiêu thức.

Mặc cho đã vận Thiên Long Thần kỹ lên cực hạn, cũng như khả năng chuyển hóa năng lượng của bản nguyên Hỗn Độn đã hoạt động hết công suất, Phong Hiệp vẫn là liên tục ngậm trái đắng. Tên Dị Tộc với tốc độ kinh người của mình đánh cho y trở tay không kịp, thương thế xuất hiện trên cơ thể ngày càng nhiều hơn, vượt xa đáng kể tốc độ hồi phục của y.

Hiểu rằng Huyền Long kiếm pháp mà mình tự hào không có chút tác dụng nào với đối phương, Trần Phong quyết định đổi sang dùng Toàn Phong kiếm pháp và các kỹ năng khác của mình. Tuy nhiên điều đó chỉ giúp công kích y phát ra mạnh hơn, còn sự sắc bén trong ánh nhìn và sự chính xác trong cách ra đòn lại là bị giảm sút. Vì thế mà việc thay đổi cách đánh chẳng đem lại bao nhiêu tác dụng, chỉ giúp y cò quay với địch thêm một chút thời gian.

Gia tăng sức tấn công nhưng khả năng phòng ngự suy giảm, pháp sư tóc bạc sau khi câu kéo tên thành chủ được thêm vài phút thì bị hắn đánh bay thẳng về chỗ Tử Hồn Âm và Mặc đại tướng. Lần đầu tiên từ khi quen biết đến giờ, cả hai thấy y thổ huyết và thê thảm đến vậy, trong lòng họ không khỏi xuất hiện cảm giác lo lắng.

Nhưng may mắn không rời bỏ họ sớm như vậy, Phong Hiệp tuy vô phương đối đầu với tên Dị Tộc nhưng cũng đã cầm chân hắn đủ lâu để Đào Tiểu Thương và Thiết Vũ Chung giải quyết hai tên thành phó kia. Giờ đây họ có thể yên tâm đối đầu với tên thành chủ trong khi hai người Mặc đại thủ lĩnh vẫn đang ổn định tình hình toàn quân. Thế trận vẫn là nghiêng về phía họ.

Pháp Hoàng duy nhất còn sót lại của địch hiểu rằng chỉ cần đả bại được các vị đại tướng là binh đoàn Đại Viêm sẽ tan vỡ. Theo đó, hắn không ngại mà ngay lập tức lao tới tung chiêu vào thủ lĩnh Đào tộc và người đứng đầu Thiết tộc, sấm chớp rền vang, rạch ngang không gian khiến người ta phải rét lạnh.

Tuy nhiên thông tin mà hắn có về hai người này quá ít, khiến cho chiêu thức đầu tiên của hắn mặc dù mạnh mẽ nhưng tuyệt đối không đem lại cho hắn hiệu quả như ý. Tất cả những tia sét hùng hồn hắn phát ra đều bị Thiết Vũ Chung xử lý hoàn hảo mà tựa như không có chút thương thế nào, điều làm hắn không thể không kinh ngạc. Hắn cảm nhận được rõ ràng tu vi của anh cùng lắm thì mới chỉ chạm đến cửu tinh Pháp Vương, tầng thứ kém hơn hắn quá nhiều.

Và trong khi hắn vẫn chưa kịp định thần lại, Đào Tiểu Thương đã xuất hiện sau lưng hắn, tung ra hai chém toàn lực đi kèm hỏa sát. Tấm lưng tên Pháp Hoàng theo đó xuất hiện hai vết thương nhỏ khiến hắn giận dữ gầm lên, quay vụt lại mà tung ra một quyền đáp trả. Bất quá Đào đại tướng ngay lập tức chuyển đổi song kiếm trong tay thành một chiếc khiên lớn, mượn lực của hắn mà an toàn lui đi, không nhận phải chút sát thương nào.

Tên Dị Tộc theo đó mà càng cảm thấy phẫn nộ, tiếp tục đuổi theo tung chiêu, nắm đấm sấm chớp cực kỳ kinh hồn theo đó mà nhanh chóng áp sát thân ảnh nhỏ nhắn của Đào Tiểu Thương. Nhưng một lần nữa ý nguyện của hắn không trở thành hiện thực, khi mà Thiết đại tướng chắn ngang trước mặt hắn, trực tiếp tung ra một quyền đối cứng.

Kình!

Tiếng nổ trầm thấp vang lên cùng lúc mặt đất nứt ra như mạng nhện. Thiết Vũ Chung mặt không đổi sắc khi nhận phải chiêu thức của tên kia, hai chân cũng là vững vàng không cần lui lại dù chỉ là nửa bước. Thân thể cao lớn của anh từ lâu đã phải đối phó với vô số những nguồn năng lượng cường hãn, mức độ thế này chẳng phải vấn đề gì nghiêm trọng. Nhờ có Mộc hệ, bao nhiêu tác hại anh phải nhận chỉ trong một thoáng liền có thể giải quyết, mà lượng sát thương anh phản lại cho đối phương từ Kim hệ hiển nhiên còn lâu hắn mới cảm thấy dễ chịu.

Và quả là vậy, sắc mặt tên thành chủ không khỏi trầm xuống khi cảm nhận cơn đau bất thường từ bàn tay phải. Hắn dám chắc một bát tinh Pháp Vương thì không thể nào gây ra sát thương đến mình, vậy từ đó có thể suy ra hiện tượng này là do tên Nhân tộc trước mặt hắn có khả năng phản đòn. Cùng với đó, hai vết thương nho nhỏ sau lưng vậy mà đang khiến hắn cực kỳ khổ sở, hắn cảm nhận rõ ràng khả năng hô hấp và tuần hoàn của mình đang suy giảm rõ rệt.

Không để tên Pháp Hoàng có thời gian để ổn định cơ thể, Đào đại tướng hai người phối hợp, liên tục tung ra những công kích, dồn ép hắn. Trong khi Thiết đại tướng phong tỏa mọi đường tấn công của kẻ địch, Đào đại tướng vòng ra phía sau, tung ra liên tiếp những chiêu thức chính xác vào hai vết thương ban nãy nàng tạo ra. Tên Dị Tộc theo đó mà xuống sức cực kỳ nghiêm trọng, không lâu sau khi bắt đầu giao tranh, hắn không chịu nổi mà quỳ một gối xuống trong bất lực, ánh mắt hiện lên vẻ không thể tin được.

Và dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội tốt như vậy, trước vẻ mặt lực bất tòng tâm của tên thành chủ, Thiết Vũ Chung và Đào Tiểu Thương song kiếm hợp bích tung ra đòn kết liễu, chính thức chấm dứt trận chiến tại tòa thành này. Trần Phong vừa hồi sức vừa quan sát trận chiến nãy giờ thì không khỏi cảm thán, tiến về phía hai người họ chúc mừng rồi hỏi:

– Làm thế nào mà hai người có thể làm suy yếu được hắn ta như thế vậy?

Đào đại tướng nhìn ra ánh mắt muốn học hỏi của pháp sư tóc bạc, cười nói:

– Nếu như ngài đã thực sự muốn biết, vậy ta cũng không thể từ chối việc trả lời. Trên cơ thể Nhân tộc có tới hàng trăm huyệt đạo, nhưng tính ra chỉ có tổng cộng một trăm linh tám đại huyệt là những huyệt nguy hiểm, được chia thành bảy mươi hai yếu huyệt và ba mươi sáu tử huyệt. Tuy Dị Tộc cơ thể so với chúng ta ít nhiều có những điểm khác biệt, nhưng nhìn chung vẫn có một vài tương đồng nhất định. Ta sau nhiều năm đối đầu với chúng đã phát hiện ra trên lưng chúng thì hai huyệt Phế Du và Tâm Du là phù hợp với phong cách tấn công của ta hơn cả. Hai huyệt này khi bị tác động mạnh sẽ có thể gây ra tổn thương hệ thống hô hấp và hệ tuần hoàn.

Phong Hiệp nhất thời ngốc trệ trước câu trả lời thú vị và quá mức uyên thâm đó. Y đương nhiên có biết về sự tồn tại của các huyệt đạo trên cơ thể, nhưng áp dụng vào thực tiễn chiến đấu thế này thì là hoàn toàn bất khả thi. Y bỗng nhiên cảm thấy thật may mắn khi Đào Tiểu Thương là đồng đội của mình.

Bên ngoài chiến trường, và đặc biệt là khi ở cạnh Thiết Vũ Chung, Đào đại tướng tỏ ra là một nữ nhân quan cách với mọi người và hơi có phần khắt khe. Tuy nhiên điều đó chỉ để che giấu mặt nội tâm đa cảm và biết quan tâm đến người khác của nàng. Cùng với vẻ ngoài nhỏ nhắn dễ thương, nàng thường dễ dàng có được thiện cảm của ngay cả những cá nhân khó tính nhất.

Trần Phong cảm ơn Đào Tiểu Thương về kiến thức đặc biệt đó rồi cùng mọi người thu dọn tàn cuộc, nhanh chóng củng cố lại hệ thống phòng thủ của pháo đài, đồng thời đưa đám tù binh xuống khu vực nhà tù ổn định.

Vậy là chiến dịch của họ lại thành công được thêm một bước, có lẽ sớm thôi họ sẽ được biết kết cục của việc này là gì. Các vị đại tướng khác thì đều có niềm tin nhất định vào một tương lai tươi sáng, nhưng Tử Hồn Âm và pháp sư tóc bạc thì lại nhìn nhau đầy ẩn ý, bởi họ biết nguy cơ thực sự thậm chí còn chưa bắt đầu.

Danh Sách Chương
trang lê

trang lê (3 tuần trước.)

Level: 2

50%

Số Xu: 39

NICE


trang lê

trang lê (3 tuần trước.)

Level: 2

50%

Số Xu: 39

NICE


Thành Viên

Thành viên online: chinh mai và 131 Khách

Thành Viên: 60732
|
Số Chủ Đề: 9025
|
Số Chương: 28122
|
Số Bình Luận: 115061
|
Thành Viên Mới: Phương Anh Đỗ

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5