Chương 72: Tình hình.

Trần Phong và Linh Nhi rời khỏi cực hàn hồ nước. Đợi họ bên trên là không gian yên tĩnh tuyệt đối, hoàn toàn không có một chút âm thanh hay dao động nào. Cảnh vật vắng lặng được bao trong một lớp kết giới thủy hệ pháp trận hùng mạnh khổng lồ. Chỉ có duy nhất một thân ảnh đang tọa trấn nơi đây, mà người này cũng là cách xa hồ nước một đoạn, không có ý định di chuyển. Nhận thấy anh ta, hai người tiến lại, Vương Chung thủy phân thân mở mắt ra, mỉm cười:

– Thành công rồi sao?

– Ừm, mọi chuyện ổn rồi!

Thanh niên Phong tháp nói, trong lòng thật sự biết ơn vị Chấp Sự Thủy tháp đã hết mình với thiếu nữ hồ ly như vậy. Cậu đương nhiên nhận ra vạn vật xung quanh trở nên thế này đều là nhờ anh đã làm theo lời cậu.

– Thật là tốt!

Vương Chung gật đầu với họ, sau một cái lắc mình tinh tế, phân thân đổi chỗ cho chân thân. Xong xuôi, anh dẫn hai người rời đi, đến rìa kết giới thì gặp một nữ nhân đang đứng chờ. Người nọ thấy Linh Nhi đã khỏe mạnh trở lại thì vô cùng mừng rỡ, trực tiếp chạy lại ôm lấy nàng, sau đó quay qua Trần Phong:

– Cảm ơn ngươi!

Thanh niên Phong tháp gãi đầu:

– Đừng khách sáo như vậy!

Mọi người hàn huyên một chút sau đó vị Chấp Sự dẫn hai cô gái trở về Thủy tháp. Trần Phong nhìn theo, trong lòng có chút vương vấn, muốn được ở cạnh người yêu lâu thêm nữa. Đến khi bóng lưng thiếu nữ hồ ly khuất hẳn sau rặng cây, cậu lắc lắc đầu tự trấn tĩnh lại bản thân, xác định lại phương hướng rồi bắt đầu di chuyển.

Theo lời Vương Chung, lần này hỗ trợ Linh Nhi gỡ bỏ phong ấn đã mất bốn tháng thời gian. Không ít đệ tử tò mò về sự biến mất đột ngột của hai người, nhưng nhờ có vị Tư Hình mạnh nhất Thủy tháp ra mặt bảo đảm nên mọi chuyện mới ổn định lại. Nghĩ đến đây thanh niên Phong tháp không khỏi cười nhạt, cậu thật không ngờ nữ tử kia vậy mà lại khủng bố đến thế. Người thương cậu được quan tâm đặc biệt, chú trọng bồi dưỡng như vậy cậu thực sự cảm thấy rất mừng. Mặt khác, từ giờ đến khi nàng đột phá Pháp Vương cảnh hẳn sẽ còn rất lâu, cậu sẽ có thể yên tâm vài phần.

Ngay từ khi còn cách Phong tháp một đoạn, cậu đã gặp Dương Tuấn, Sơn Đạt mấy người. Thấy cậu xuất hiện, bọn họ mừng rỡ cười:

– Cuối cùng cũng về rồi, nhiệm vụ hoàn thành tốt chứ?

Trần Phong suy tính nhanh một chút. Có lẽ Vương Chung và nữ tử kia thông báo cho mọi người cậu đi làm một nhiệm vụ bí mật nào đó để giải thích cho sự vắng mặt của cậu. Do đó, cậu chỉ đơn giản gật đầu:

– Ừm, mọi chuyện đều ổn! Thời gian qua trong tháp không có vấn đề gì chứ?

Cậu khá thắc mắc, Tháp chiến vừa rồi đã có rất nhiều biến cố, cậu thực muốn biết giờ mối quan hệ các tháp ra sao. Vũ Hoa hiểu cậu đang nghĩ gì, mỉm cười:

– Yên tâm đi, hiện tại vị thế Phong tháp đã tăng lên rất nhiều. Tam Huyền tháp thì không nói nhưng Thủy, Kim nhị tháp đã hình thành một liên minh bền chặt với chúng ta. Số lần ba tháp hợp tác làm nhiệm vụ đã tăng lên đáng kể. Với việc này, Mộc tháp cũng xem xét việc gia nhập khối đồng minh khi mà bọn họ đối với Thủy tháp hảo cảm rất lớn. Thổ tháp ngược lại, lựa chọn liên kết với Hỏa tháp, nhưng dạo gần đây hoàn toàn không có động tĩnh nào, có lẽ đang chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Thanh niên cao lớn cau mày:

– Sự kiện gì vậy?

Dương Tuấn nhìn cậu:

– Thế giới bóng tối, hay nói cách khác là kỳ tuyển chọn Tư Hình.

– Ồ…

Trần Phong trầm ngâm, đối với chức vụ này cậu không có hứng thú lắm nhưng tên của kỳ thi lại khiến cậu hơi khó hiểu.

– Tại sao nó lại được gọi như vậy?

– Đặc điểm của thứ này khá kỳ dị và cực độ nguy hiểm. Những ai muốn tham gia sẽ ghi tên với Chấp Sự của tháp, khi thời gian đến thì tiến vào cột ma thuật, nghĩ về kỳ thi thì được dịch chuyển đến khu vực đó. Những người trở về được sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều và trở thành Tư Hình của tháp. Theo như kể lại, nơi mà mọi người được dịch chuyểm đến bị bao phủ bởi bóng đêm vô tận, kẻ địch thì vô số không sao kể xiết, thậm chí cạm bẫy chết người còn rải rác khắp mọi nơi. Nhiệm vụ của các đệ tử là phải đi được tới cuối con đường và đánh bại kẻ địch mạnh nhất. Nhưng đấy lại chính là vấn đề ở đây, nghe nói trùm cuối của thế giới bóng tối chính là phiên bản hắc ám của bản thân người tham dự.

Sơn Đạt kể, trong giọng nói không giấu hết vẻ sợ hãi run rẩy. Trần Phong hiểu ý của anh, nhưng vấn đề có vẻ vẫn chưa dừng lại ở đó. Đọc được ánh mắt của cậu, Dương Tuấn gật đầu:

– Những Tư Hình, tức những đệ tử đã hoàn thành kỳ thi sẽ có một cảm nhận đặc biệt về năng lượng nơi đây. Mười Tư Hình của Phong tháp chúng ta đều nói rằng có vẻ như những kỳ tuyển chọn gần đây xuất hiện một thế lực kỳ lạ khiến cho hắc ám lực lượng quá mạnh. Có lẽ đó chính là lý do mà nhiều năm qua, vô số thiên tài của Phong tháp một đi không trở lại trong cái kỳ thi chết tiệt này!

Giọng anh vô cùng giận dữ. Bản thân anh là nhị tinh pháp tôn, đã thừa điều kiện để tham gia sự kiện tuyển chọn, tuy nhiên Thủ Lĩnh lại không cho anh đi. Phong tháp đã quá thiếu nhân tài, nếu mất cả những thành viên kỳ cựu đương nhiên tình cảnh sẽ vô cùng khó khăn.

Thanh niên cao lớn thông cảm với suy nghĩ của anh. Nếu đã như vậy cậu sẽ tham gia, điều tra thế giới đó một phen, có thể sẽ cứu được các sư huynh và sư tỷ. Cậu hỏi Vũ Hoa:

– Bao giờ sự kiện diễn ra, Phong tháp đã có ai ghi danh chưa?

– Ba ngày nữa. Hiện tại chỉ có đệ và Ngô Hân đủ tư cách, nếu đệ không đăng ký thì chúng ta sẽ tiếp tục không ai tham dự.

– Ngô Hân không đăng ký sao?

Trần Phong nhướn mày. Ngô sư huynh được xem là đệ tử mạnh nhất dưới Chấp Sự của Phong tháp, thực lực của anh từ bốn tháng trước đã là cửu tinh pháp tông. Theo lẽ thường mà nói, một người như vậy chẳng ai lại bỏ qua kỳ thi cả, cậu thực không rõ lý do là gì. Đọc được suy nghĩ ấy, Vũ Hoa cười:

– Không phải là Ngô sư đệ sợ hay không ham danh hiệu gì. Ngược lại, đệ ấy với những điều này đều khá thoải mái, nhưng đệ ấy có nói nếu đệ không tham dự thì đệ ấy cũng bỏ.

Thanh niên cao lớn bật cười, không nghĩ tới người này lại có tư tưởng như vậy. Cậu nói với các vị Chấp Sự:

– Nếu vậy phiền mọi người ghi danh giúp ta, năm nay Phong tháp chúng ta sẽ có hai người tiến vào thế giới bóng tối.

– Đệ chắc chứ?

Sơn Đạt hỏi, hơi ngạc nhiên khi thấy cậu quyết định nhanh gọn như vậy. Nơi này đối với huynh đệ Phong tháp mà nói chẳng khác nào địa ngục. Trần Phong gật đầu:

– Ta sẽ tham dự, chúng ta đã chịu thiệt quá lâu rồi!

Nhìn thấy ánh mắt tự tin của cậu, Dương Tuấn vẫn không ngừng lo lắng về tương lai, tuy nhiên một phần trong tâm trí anh cũng xuất hiện một niềm hi vọng nho nhỏ. Thanh niên này từ ngày gia nhập đã không ngừng làm rung động toàn bộ nội tông, có lẽ lần này cũng sẽ là như vậy.

– À phải, mọi người biết Ngô Hân đang ở đâu không?

Trần Phong hỏi. Vũ Hoa trả lời:

– Ngô sư đệ có nhắn là nếu đệ trở về thì lên tầng năm mươi gặp đệ ấy.

– Cảm ơn tỷ!

Thanh niên cao lớn nói rồi đi đến cột ma thuật. Sơn Đạt nhìn theo bóng lưng cậu, thấp giọng:

– Hai ngươi nghĩ đệ ấy sẽ trở về chứ?

Dương Tuấn hơi khó nghĩ:

– Ta hi vọng như vậy, dù sao lực chiến của Trần Phong vốn đã vượt qua cả chúng ta. Điều mà chúng ta không thể làm với đệ ấy có thể sẽ khác.

– Được rồi, hãy tin vào sư đệ thiên tài của chúng ta đi! Giờ lo việc giấy tờ đăng ký thôi nào!

Vũ Hoa vỗ vào lưng hai chàng Chấp Sự. Không biết từ bao giờ, nàng đã đặt trọn lòng tin rằng công cuộc quật khởi của Phong tháp sẽ do chính thanh niên kia gồng gánh, người mà thực chất vẫn còn mang danh phận tân sinh.

Trần Phong leo lên tầng năm mươi như lời hẹn. Hiện tại trong tháp số lượng huynh đệ có thể xuất hiện ở đây là rất ít, tính ra chưa đến hai chục con người. Vì vậy mà không gian xung quanh lúc này rất yên tĩnh, vắng lặng, duy chỉ có một thân ảnh quen thuộc đang ngồi tựa lưng vào cột chống ngoài rìa, mắt hướng về chân trời xa xăm. Thanh niên cao lớn bước tới, ngồi tựa lưng vào cây cột bên cạnh, lên tiếng:

– Nghe nói huynh muốn gặp ta?

– Ừm, ta có chuyện muốn bàn với đệ một chút. Đệ đã biết về kỳ tuyển chọn Tư Hình rồi chứ?

– Các Chấp Sự đã kể cho ta, huynh nói nếu ta tham gia thì huynh cũng vậy. Sao huynh lại đưa ra quyết định như thế?

Ngô Hân đôi mắt có chút buồn bã, hỏi:

– Đệ đã từng thích ai chưa?

Trần Phong hơi giật mình trước câu hỏi này nhưng cũng trả lời:

– Có, nàng là đệ tử Thủy tháp.

– Thực lực nàng thế nào?

– Là tứ tinh pháp tôn.

Ngô Hân bật cười, thanh âm vang lên nghe sao lẻ loi, cô độc và buồn bã. Đây chắc chắn không phải tiếng cười của một nhân vật đẹp trai lãng tử, được nhiều nữ nhi mến mộ đơn thuần. Ẩn sau vẻ ngoài thu hút ấy, lúc này đây nếu quan sát kỹ, người ta phần nào có thể thấy được bóng tối trong tim anh.

– Xin lỗi, ta không có ý xúc phạm.

Vị pháp sư đến từ Ngô tộc thành thực nói với sư đệ của mình. Thanh niên cao lớn cũng không oán trách gì anh, cậu nhận ra trong lòng anh đang có tâm tư, hiển nhiên không thể nào cố ý khinh thường cậu.

– Không sao! Nếu huynh có chuyện, ta sẽ lắng nghe, ta không kể với ai khác đâu!

– Đệ quả thực là đáng tin cậy nhỉ!

Ngô Hân thở dài, lần nữa quay về phía chân trời. Khuôn mặt vừa buồn bã vừa tức giận. Yên lặng một lát, anh nói khẽ:

– Ta cũng từng yêu một người con gái.

Trần Phong lần nữa không trả lời. Ngô sư huynh từng nói với cậu là chưa quan tâm nhiều về chuyện này, nhưng cậu không nghĩ đó là thật, chỉ là không muốn đào sâu về quá khứ của anh làm gì. Như đọc được suy nghĩ ấy, Ngô Hân gật đầu với cậu:

– Ta từng nói với đệ như thế. Tuy nhiên khi ấy ta chưa biết nhiều về đệ, không thể nào thật lòng.

– Không sao, ta không để bụng. Lựa chọn của ta cũng giống như huynh mà.

– Ta hi vọng đệ đừng giống ta!

Ngô sư huynh buồn bã nói, sau đó kể:

– Nàng tên là Công Tôn Nguyệt, một trong những thiên tài sáng chói nhất Phong tháp mà ta được biết. Khi ta gia nhập, nàng đã là bát tinh pháp tông, phụ trách hỗ trợ các tân sinh. Chúng ta dù là ai cũng rất yêu quý nàng, một người không những mạnh mẽ còn rất dễ gần và đáng tin cậy. Ta khi ấy còn trẻ, nhanh chóng sa vào lưới tình. Với việc nổi bật về thiên phú và ngoại hình được lòng nhiều nữ đệ tử, ta rất tự tin mình sẽ xứng đáng với nàng. Vượt qua những thiên tài khác, mặc cho thực lực có yếu kém hơn, ta vẫn được nàng đem lòng yêu. Chúng ta đều quý mến, dành tình cảm cho nhau chỉ sau một năm làm quen.

Dừng lại một chút, anh tiếp tục:

– Những tưởng mọi chuyện sẽ cứ êm đẹp như vậy. Nguyệt nhi năm đó cùng với chín người khác, đại diện Phong tháp tham gia kỳ tuyển chọn Tư Hình. Trước khi đi nàng vẫn còn tự tin trao cho ta những lời động viên của một người vừa là sư tỷ, vừa là người thương. Nhưng ta không thể ngờ chuyến đi đó chính là lần cuối cùng được nhìn thấy nàng. Đã mười kỳ trước đó xảy ra cơ sự một đi không trở lại với những thiên tài Phong tháp. Nhưng cho dù là thủ lĩnh cũng không thể nào tin nổi chuyện đó có thể lặp lại mãi mãi như vậy.

Như trải qua những ký ức đau thương nhất, Ngô Hân gằn giọng:

– Gần nửa thế kỷ trôi qua, đã có thêm bốn kỳ tuyển chọn khác được tổ chức. Ba lần trước Phong tháp có tham dự nhưng kết cục vẫn là như vậy, không một ai có thể vượt qua và trở về. Kỳ vừa rồi thậm chí không còn một ai đủ mạnh để đăng ký được nữa. Thực lực Phong tháp đã tuột dốc không phanh do cái thử thách địa ngục này.

Anh nhìn Trần Phong, nghiêm túc nói:

– Tuy nhiên ta có cảm giác Nguyệt Nhi và các sư huynh, sư tỷ khác vẫn còn sống, chỉ là bị bắt nhốt bên trong cái thế giới bóng đêm đó. Vì vậy mà nhiều năm qua ta cật lực tu luyện, đồng thời tìm kiếm những đồng đội có thể cùng ta vào đó điều tra sự tình để giải cứu mọi người. Và cuối cùng, sau bao năm mòn mỏi chờ đợi, đệ đã gia nhập Phong tháp của chúng ta.

Thanh niên cao lớn nhìn anh, suy nghĩ rất lung. Nói vậy Phong tháp nhận kết cục như ngày hôm nay chính là do cái sự kiện tuyển chọn Tư Hình này. Cậu đối với tư tưởng của Ngô Hân cũng là hiểu rõ hơn vì sao. Nếu ngày hôm đó anh đủ thực lực thì đã có thể cùng sư tỷ bước vào thế giới ấy. Nếu như chuyện đó xảy ra, có lẽ kết cục đã khác…

Hoàng hôn buông xuống, ánh nắng đỏ ối chiếu lên hai người. Bầu không khí có chút tĩnh lặng bao trùm khắp không gian rộng lớn, thỉnh thoảng vài cơn gió lướt qua, chẳng đủ cuốn đi ưu tư người đệ tử Phong tháp kỳ cựu. Trần Phong nghiêm túc suy nghĩ về tâm sự của Ngô Hân, hoàn toàn đồng cảm với những gì anh trải qua. Trong lòng quyết định xong xuôi, cậu khẽ đứng dậy:

– Ta không biết bên trong thế giới kia có những gì. Tuy nhiên thân là một thành viên của đại gia đình này, đương nhiên ta phải có trách nhiệm với nó. Ta tin vào cảm giác của huynh, mối liên kết của tình yêu không phải thứ mà thời không có thể ngăn cách. Chúng ta sẽ vào trong đó và giải cứu mọi người, đưa Phong tháp trở về vị trí như xưa!

Thanh niên cao lớn giơ tay ra, nhìn thẳng vào mắt Ngô Hân mà nói. Anh nhìn cậu, miệng nở ra một nụ cười, đưa tay lên nắm lấy.

Danh Sách Chương
Đăng Nhân

Đăng Nhân (11 tháng trước.)

Level: 9

71%

Số Xu: 5101

Ngô Hân chưa từ bỏ hi vọng, liệu có được đền đáp?


Thành Viên

Thành viên online: Gió Mùa Ran - Ani Tiến Thành h nguyem BĂNG BĂNG và 149 Khách

Thành Viên: 60321
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: FERDX VVIII

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương