Chương 5: Tiên tộc chi thuật

Chương 5. Tiên tộc chi thuật

Hai thị vệ bám theo Đằng Long đột nhiên dừng lại, họ nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía xa. Đi thêm được một đoạn thì thấy xác nằm la liệt, máu me tung tóe dưới đất. Đó là toán người tùy tùng của Hùng Việt, tất cả đều đã bị giết. Biết được điều chẳng lành, hai người họ nhanh chóng di chuyển về phía trước. Lúc này bắt gặp Mỹ An cũng đang đi tìm Hùng Việt.

“Tùy tùng của Hùng Việt đều chết cả? Đã xảy ra chuyện gì rồi?” Mỹ An hỏi.

“Mỵ nương Mỹ An! Thuộc hạ e rằng quan lang đang gặp nguy hiểm. Chúng ta nhanh chóng đi tìm.”

“Được!” Cả toán ba người cùng chạy về bến sông.

Đằng Long lúc này vẫn chăm chú quan sát xung quanh, để ý từng gốc cây ngọn cỏ.

“Sắp xong chưa?” Đằng Long hỏi, Như Tranh lắc đầu không đáp.

“Có người đến!”

Đằng Long nói tiếp trong khi quan sát ba người chuẩn bị chạy tới. Đó là Mỹ An và hai thị vệ.

Nhìn thấy em mình bất tỉnh quần áo ngập đỏ máu tươi, Mỹ An liền thét lớn:

“Hùng Việt! Hai ngươi định làm gì?” Mỹ An một mực xông lên nhưng bị một người thị vệ giơ tay ngăn cản.

“Mỵ nương! Chúng ta chưa rõ về kẻ địch, hơn nữa chúng lại nắm được quan lang trong tay, không thể làm bừa!”

“Nghĩ nhiều làm gì! Ta phải cứu em ta trước!” Mỹ An bỏ qua lời can ngăn mà lập tức xông đến.

“Chử Minh!”

Người thị vệ ra lệnh, người trẻ hơn chạy theo cùng với Mỹ An, họ muốn cướp lại Hùng Việt từ tay Đằng Long. Mỹ An xông tới trước, trên tay cầm một con dao toan đâm Như Tranh nhưng Đằng Long kịp thời đỡ lấy. Hai người ở thế giằng co không ai chiếm được lợi thế.

“Ngươi là ai?” Đằng Long hỏi.

“Các ngươi muốn hại em ta. Đừng hòng!”

Mỹ An nói dứt câu thì tung cú đá trúng ngực Đằng Long khiến y phải lùi lại. Một cái bóng xuất hiện phía sau Như Tranh. Chử Minh lợi dụng sự chú ý của Đằng Long vào Mỹ An mà tấn công tập hậu, nắm đấm đưa ra rất nhanh, nhưng Đằng Long còn nhanh hơn, y dùng bàn tay đỡ lấy nắm đấm. Biết mình không còn lợi thế Chử Minh liền lui ra xa. Lúc này cả Mỹ An và Chử Minh, mỗi người một hướng trước sau đều chực tấn công. Dù gì Đằng Long cũng không thể lấy một chọi hai.

“Chúng ta đang cứu hắn đấy, các người đừng có làm bừa!”

Đằng Long lên tiếng phân trần nhưng không ai nghe. Chử Minh lại chạy tới thêm lần nữa, hắn giơ tay tựa hồ muốn đánh xuống đầu Đằng Long nhưng kì thực chỉ là hư chiêu. Nhân lúc Đằng Long còn bị phân tâm Chử Minh liền nhảy lên cao mà ném khói trắng làm cho đối phương không nhìn thấy gì. Đang loay hoay ở trong đám khói Đằng Long đã bị Mỹ An nhắm tới, trong tình thế này khó mà phòng cho vệ được. Bản thân vô cùng nguy cấp.

Lưỡi dao gần găm vào cổ thì dừng lại, hóa ra Như Tranh đỡ đòn thay cho Đằng Long. Mải mê cứu giúp Đằng Long, Trị Dũ thuật của Như Tranh đã bị gián đoạn, Hùng Việt không còn nằm trong sự khống chế của cô, Chử Minh nhân đó mà cứu người ra ngoài.

“Các ngươi là thủ phạm hại em ta! Phải bắt các ngươi chịu tội.” Mỹ An nghiêm nghị.

Làn khói dần dần tan đi. Hai bên đã giáp mặt nhau ở trên bãi cỏ. Đằng Long lấy lại được tầm nhìn thì liền cất tiếng:

“Đã nói là bọn ta muốn cứu hắn, sao ngươi không chịu tin chứ?”

“Con bé đó! Nó đang dùng thuật lên người em ta, chắc chắn là hại em ta mất rồi, lý nào lại muốn cứu người?” Mỹ An quả quyết.

“Mỵ nương nói phải!” Người thị vệ còn lại lạnh lùng.

“Sao ngươi lại không chịu tin, một mực đổ lỗi cho bọn ta. Ta đang dùng thuật để cứu người mà?” Thanh âm trong trẻo vang lên, Như Tranh đứng ra giải thích thế nhưng bên kia không ai chấp thuận.

Phải chăng lời nói của cô đã quá thật thà?

“Ta nhất định sẽ bắt các ngươi phải đền tội!”

Mỹ An nói rồi lập tức rút kiếm. Một thanh kiếm mềm dẻo, lưỡi kiếm được dát mỏng.

“Đánh nhau à? Ta sợ lắm, ta sợ lắm!”

Đằng Long nhìn thấy đối phương giơ kiếm thì thậm thụt sau lưng Như Tranh sợ hãi.

“Long! Để kiếm chém trúng là coi như xong đấy. Né chúng đi!” Như Tranh lên tiếng.

“Né? Làm sao mà né đây? Kỳ này ta chết chắc rồi!”

Đằng Long chưa nói dứt câu thì thanh kiếm đã vun vút lao tới. Kiếm trông khá nhẹ nhưng uy lực thì khôn lường. Đằng Long né tới né lui, Mỹ An vẫn không thể đánh trúng đối phương nên bèn tức giận. Vung kiếm thật nhanh, nhưng lần này lại khác, đó kì thực chỉ là dối trá. Đằng Long mải mê chú ý đến kiếm mà bỏ quên mất Chử Minh. Hắn ta nhảy lên đá mạnh một cước vào ngực Đằng Long, y bay người ra sau va chạm với chính Như Tranh làm cho hai người không kịp trở tay liền ngã xuống đất. Tiếp đó Mỹ An xông tới chém kiếm vào tay đối phương. Tay phải Đằng Long lập tức rớm máu.

Đối phương vừa ngã, Chử Minh liền nhảy lên cao, thời cơ của hắn đã đến. Chử Minh tung chiêu lên đầu Như Tranh. Một luồng chân khí thoát ra bên ngoài sau đó quấn chặt Long – Tranh, hai người lập tức bị trói.

“Được rồi! Mỵ nương, lại một lần nữa!” Chử Minh nói lớn.

Mỹ An phi thân lên trước, Đằng Long thầm nghĩ lần này khó mà tránh nổi. Người con gái kia vận kình đánh vào không trung thêm một chưởng lực sau đó lập tức dừng lại.

Đằng Long hoảng hốt, y sờ soạng mình mẩy khắp cả nhưng không phát hiện có thêm vết thương nào nữa. Trên tay chỉ có vết kiếm Mỹ An chém ra ban nãy.

“Hả? Đánh trượt à?”

Đằng Long thắc mắc, y và Như Tranh vẫn còn đang bị trói bởi chân khí của Chử Minh không thể cử động, lý nào Mỹ An lại đánh trượt? Đằng Long nhìn thấy đối phương đều lùi về sau thì càng được thể châm chọc.

“Sợ rồi à? Tưởng thế nào? Gần như thế mà ngươi vẫn còn đánh hụt?”

Đằng Long nheo mắt cười lớn thì thấy Mỹ An không hề tức tối mà còn nhếch mép bí ẩn. Đưa hai ngón tay lên miệng, Mỹ An sắp sửa sử dụng chiêu số.

“Tiên tộc: Điểm Hỏa thuật!”

Mỹ An nói lớn, cô vừa dứt lời thì lửa lập tức bốc lên. Long – Tranh hai người đều bị thiêu cháy bởi một ngọn lửa đỏ rực.

“Thì ra không phải là hụt mà là để thi triển phép thuật sao? Ối ối! Cứu… cứu ta với! Sắp bị thiêu cháy rồi!” Đằng Long kêu la thảm thiết.

Vừa gào thét vừa bước đi loạng choạng, lửa cứ thế bốc lên ngùn ngụt trên người Đằng Long.

“Chịu chết đi! Một khi trúng phải Điểm Hỏa thì đừng hòng có chuyện phá giải được nó.”

“Các ngươi sẽ trở thành tro bụi!” Mỹ An nói tiếp.

Biển học bao la, Mỹ An có phải tự tin thái quá?

Đằng Long tiếp tục la hét nhưng lạ thay, Như Tranh vẫn đứng yên đó không hề lên tiếng. Mặc kệ, Mỹ An chắc mẩm đối phương khó lòng thoát khỏi.

“Nóng quá! Như Tranh, ngươi không sao chứ?”

“Bình tĩnh đi Long!”

Câu nói của cô làm Mỹ An thất kinh, kế đó lại thấy ngọn lửa đột nhiên tắt ngấm.

“Là thế nào? Làm thế nào mà các ngươi?”

Mỹ An không khỏi bàng hoàng. Làm sao có thể thoát khỏi Điểm Hỏa khi đã trúng thuật? Làm sao có thể? Chỉ khi khói của ngọn lửa tan đi Mỹ An mới nhìn được rõ. Đôi mắt của cô căng ra khi thấy phía trước đối phương là một tấm khiên làm bằng chân khí. Hóa ra, lửa bị tấm khiên chặn lại chỉ cháy bên ngoài mà thôi còn bọn Đằng Long thì chẳng hề hấn gì sất. Lúc này Mỹ An mới hiểu đối phương cũng mạnh không kém.

Đứng kế đó, Chử Minh hắn đã chứng kiến tất cả. Đột nhiên xông lên, Chử Minh dự định tung một cú đá vào người Đằng Long. Hắn phân tích, có lẽ Đằng Long là kẻ yếu hơn, nếu có sai sót thì hắn cũng nhận định được ai là người sẽ thi triển tấm khiên vừa rồi. Quả nhiên cú đá bị chặn ngay lại, tấm khiên chân khí màu xanh ngọc che chắn hai người Đằng Long và Như Tranh.

“Ngọc Thanh Ngưng Giáp!” Như Tranh lên tiếng.

Người dùng khiên ấy chính là Như Tranh. Chân khí thoát ra ngưng đọng thành một khiên giáp giúp họ ngăn chặn hoàn toàn sát thương gặp phải.

“Nhẹ hều!” Đằng Long lại nói châm chọc rồi cười lớn.

“Chúng ta không muốn đánh nhau? Các người cũng mau dừng tay nếu không người kia không cứu được mất.” Như Tranh nói nhưng Mỹ An nhất quyết gạt bỏ ngoài tai.

Mỹ An và Chử Minh cùng xông tới một lúc khiến Đằng Long hoảng hốt:

“Chúng lại tới kìa, làm sao bây giờ?”

“Đằng Long! Ngươi chỉ biết thể dùng thuật thôi. Hãy cứ xông lên mà đánh, ta sẽ thi triển Ngọc Thanh Ngưng Giáp cho ngươi.” Như Tranh nói giọng điềm tĩnh.

Chiếc khiên chân khí giúp chặn mọi pháp thuật thì hà cớ gì phải sợ? Đằng Long vừa chạy lên vừa nói:

“Ta đến đấy! Bọn nhóc con các ngươi liệu mà ăn đòn.”

Biết đối phương dùng thuật bảo hộ khó lòng mà gây sát thương bằng pháp thuật, Mỹ An và Chử Minh đều chuyển qua đánh bằng thể thuật. Hai bên so chiêu qua lại nhưng hai không đánh nổi một. Đằng Long không những tránh được đòn đánh của đối thủ mà còn liên tiếp ra chiêu hiểm hóc. Đằng Long giơ chân đá mạnh vào tay Mỹ An khiến thanh kiếm trong tay cô rơi xuống đất. Kế đó lại dùng quyền đấm mạnh vào ngực Chử Minh khiến hắn quỵ gối. Nhanh như cắt, Đằng Long nhặt kiếm toan chém xuống đầu Mỹ An thì nhận một cước đáp lễ vào mặt.

Đằng Long muốn giết Mỹ An thật ư? Ý định của y quả thực ẩn chứa vài điểm hung tàn?

Bị trúng chiêu nên ngã lăn quay ra đất, Đằng Long ngẩng lên thì thấy một người cao lớn hơn hẳn, toàn thân mặc giáp, chiếc mũ sắt che kín mặt ấy trên đỉnh có gắn lông đỏ. Thì ra là người hộ vệ còn lại, hắn lặng lẽ quan sát bây giờ mới chịu tham chiến.

“Đánh không lại mà phải gọi viện binh à?” Đằng Long đứng dậy.

Nói là thế nhưng trong bụng y biết rõ người này hoàn toàn khác biệt so với Mỹ An hay Chử Minh.

“Lý Kiệt đại nhân!” Chử Minh ôm ngực nói.

“Xem trẻ con các ngươi đánh nhau cũng có đôi chút thú vị! Hừ!”

“Chúng hại em ta, ngươi mau bắt chúng lại!” Mỹ An bực tức ra lệnh.

“Chúng ta không hại người đó. Đến đây ta thấy hắn đã bị như vậy rồi nên muốn cứu chữa giúp hắn mà thôi.” Như Tranh giơ tay thanh minh nhưng có vẻ Lý Kiệt chẳng thèm bận tâm.

“Có hay không cứ bắt các ngươi trước đã!”

Lý Kiệt xông tới rút một thanh kiếm rồi nhằm Đằng Long mà chém.

“Đằng Long! Cẩn thận! Chúng ta chưa biết khả năng của hắn thế nào?”

Đằng Long tiếp chiêu một hồi thì thấy đường kiếm của đối phương ngày một nặng trịch, hệt như tảng đá đè lên tay y. Đánh với người có vũ khí vốn là bất lợi, đã thế rõ ràng Đằng Long còn phải thua kém đối phương rất nhiều.

Thêm một đường kiếm mạnh mẽ chém từ trên xuống, Đằng Long gắng dùng hai tay của mình chống đỡ rồi đẩy mạnh ra, y nhanh chóng lui về phía sau và quay đầu bỏ chạy. Lý Kiệt nhân đó cũng đuổi theo.

“Ngươi muốn chạy ư? Không dễ như thế đâu? Tiên tộc: Áp Kiếm!”

Đằng Long nhìn thấy một luồng kình khí phát ra thẳng đến đôi chân của mình, không kịp né tránh. Bàn chân của y nóng ran, rồi cứ thế, cứ thế Đằng Long chạy chậm dần trong khi Lý Kiệt đang lao nhanh tới.

“Bình thường ta đâu có chạy chậm như thế này?” Đằng Long thầm nghĩ.

“Phía sau kìa Long!”

Như Tranh vừa dứt câu thì đã thấy Lý Kiệt lao đến. Binh một cái, lưỡi kiếm của hắn lập tức đâm thẳng vào tấm khiên giáp mà Như Tranh dựng lên.

“Cuối cùng cũng sử dụng chiêu này. Là gì ý nhỉ?” Lý Kiệt hỏi.

“Ngọc Thanh Ngưng Giáp!”

“Vậy… các ngươi đỡ chiêu này thế nào?”

Lý Kiệt thu kiếm rồi ném một nắm khói trắng bao trùm Long – Tranh hai người.

“Hắn muốn giảm tầm nhìn đấy! Đằng Long, chú ý phía sau!”

Lý Kiệt nhảy lên cao, hai tay chắp lại rồi đánh xuống đỉnh đầu Như Tranh.

“Tiên tộc: Điểm Hỏa thuật!”

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát. Như Tranh lập tức tạo ngưng giáp phòng thủ phía trên, Long – Tranh hai người tạm thời không hề hấn gì. Lý Kiệt vẫn giữ tư thế trên cao, hắn truyền chân khí khiến cho đám cháy ngày một hung hiểm. Như Tranh cảm nhận luồng khí dữ dội bao trùm bên ngoài khiên giáp. Phải làm sao đây, tấm khiên e rằng khó lòng giữ nổi. Nếu để Lý Kiệt truyền thêm chân khí thì lửa sẽ ngày một lớn. Rắc rắc hai tiếng. Tấm khiên bắt đầu bị nứt. Sức ép gia tăng khiến cho Như Tranh không còn tiếp tục được nữa.

“Vân Thủ!”

Ngón trỏ và ngón giữa chụm lại với nhau, chân khí gồng lên tích tụ ở đầu ngón tay, Như Tranh thuận thế nhảy lên đánh thẳng vào điểm Lý Kiệt đang truyền chân khí. Đòn đánh nhẹ nhàng nhưng uy lực không kém.

Hai luồng chân khí va vào nhau, chúng tạo áp lực khá lớn khiến cho Lý Kiệt phải nhảy về sau. Choang một cái, tấm khiên vỡ tan như thủy tinh. Vậy là Như Tranh hóa giải được chiêu Điểm Hỏa ban nãy. So với Mỹ An thì lần này mạnh gấp muôn phần. Đằng Long thở phào nhẹ nhõm, y tiến về phía Như Tranh trong khi đám khói vẫn còn chưa tan.

“Ngay cả ngươi mà cũng không lại bọn chúng?” Mỹ An cau mày quở trách.

Người hộ vệ không quan tâm đến Mỹ An, hắn chỉ hướng tới Đằng Long mà nói:

“Thế nào? Thấy tức ngực chưa?”

Lý Kiệt vừa dứt câu Đằng Long đã ngã quỵ xuống.

“Long! Ngươi sao thế?” Như Tranh hoảng hốt.

“Ta… không thở được.”

“Từ lúc nào mà y bị thương. Rõ ràng là không hề hấn gì khi đánh với Mỹ An. Chiêu thức của Lý Kiệt cũng bị Ngọc Thanh Ngưng Giáp và Vân Thủ hóa giải. Không lẽ hắn còn ra thêm chiêu thức gì khác? Không thể nào, Lý Kiệt không sử thêm chiêu gì khác!”

Như Tranh nghĩ thầm.

“Để ta chữa trị cho ngươi.”

Đằng Long đang nằm đau đớn dưới đất, Như Tranh đặt tay lên trán của y toan dùng Trị Dũ thì liền cảm thấy toàn thân không còn sức lực. Không lẽ chân khí đã cạn, Như Tranh gắng gượng nhưng chẳng tài nào xoay chuyển. Ôi thôi, Như Tranh cũng đang toàn thân đau nhức. Không nghi ngờ gì nữa, cả hai đã bị trúng thuật gì đó của đối phương. Thuật mà có thể xuyên qua được lớp lá chắn của Ngọc Thanh Ngưng Giáp.

Hai người liên tục ho lên từng tiếng không dứt. Chợt có cơn gió thổi tan đi đám khói ban nãy, Như Tranh mặt liền biến sắc ngay lập tức.

“Không lẽ là?”

“Giờ mới biết thì đã muộn rồi!” Lý Kiệt lên tiếng.

“Đám khói này! Đó chính là thuật của ngươi.”

“Ta đã thi triển Lăng Tích lên người các ngươi! Cho dù không cần dốc sức cũng đủ làm cho các ngươi toàn thân tê liệt!”

“Không lẽ nào? Ngọc Thanh Ngưng Giáp đã tạo ra lớp lá chắn trước khi ngươi ném khói.”

“Hừ! Đúng là trẻ người non dạ.”

Lý Kiệt tiến lại gần, ngồi xuống trước mặt Như Tranh và nói tiếp:

“Ngươi đang nhầm lẫn hai điểm. Đám khói ném ra không phải Lăng Tích. Ta thi triển nó cùng với Điểm Hỏa nên ngươi không thể nhận ra nó được. Vả lại, Lăng Tích không phải là khói nên ngươi đừng nghĩ mình đang trúng độc.”

“Thế thì… tại làm sao?” Như Tranh thắc mắc.

“Ngươi muốn biết hả? Nói cho ngươi cũng chả sao, đó chỉ là hai chiêu thức thông dụng của Tiên tộc mà bọn trẻ con thường dùng thôi. Hừ!”

Nghe đến đây Như Tranh thất kinh.

“Ngọc Thanh Ngưng Giáp của ngươi, phải công nhận là chiêu phòng thủ rất mạnh. Nhưng với một người như ngươi, ta đoán thời gian có thể triển khai chẳng được bao lâu. Nói cách khác, nó không thể nào tồn tại mãi được!”

“Cho nên lúc tấm khiên nứt, ngươi đã chủ động để ta sử dụng Vân Thủ đánh vỡ rồi nhân cơ hội phát động Lăng Tích?”

Như Tranh nghĩ lại, đúng là sau khi mình sử xong chiêu Vân Thủ, hai bàn tay của Lý Kiệt đột nhiên mở ra. Dường như chính lúc này Lý Kiệt đã sử dụng Lăng Tích.

“Ngươi cũng khá đấy! Thế nào? Bây giờ toàn thân đã tê liệt rồi chứ?”

Lý Kiệt nói xong thì bỗng đánh bốp. Một cú đấm mạnh vào mặt của hắn, Đằng Long vẫn còn gắng gượng ra đòn nhưng Lý Kiệt vô sự, hắn cười lớn một tiếng.

“Đấm nhẹ hều!”

Đằng Long và Như Tranh bị trúng hiểm chiêu nên đều tê liệt. Hai người bọn họ bị quấn vào bao rồi trùm kín đầu khiêng đi.

Mất một buổi chiều cho đến tận tối mới về tới được. Ngọn đuốc lập lòe ở trên cổng thành. Lý Kiệt và Chử Minh đi trước còn Mỹ An theo sau, bọn họ đi cạnh chiếc võng. Trên đó chính là Hùng Việt môi đã thâm tím, toàn thân ngập trong vũng máu.

“Đại nhân, thế này là…” Một người lính canh cổng nhìn thấy Hùng Việt liền ấp úng.

“Ngươi đi báo với Tộc trưởng và Tuệ Cơ đi!”

“Vâng!”

“Còn mấy người các ngươi nữa.” Lý Kiệt chỉ đám lính canh còn lại: “Mau giải hai tên này vào ngục, canh phòng cẩn mật cho ta.”

Nghe lệnh xong, cứ bốn người một tiến lại khiêng một chiếc bao Lý Kiệt đem về. Trong đó không ai khác chính là hai người vừa mới bị bắt.

“Chử Minh! Ngươi đi đánh trống!”

“Dạ!”

Chử Minh cầm chiếc chày lớn, vận hết sức bình sinh mà giáng xuống mặt trống đồng. Tiếng trống ngân vang hết lần này đến lần khác. Dường như nó là dấu hiệu có người Tiên tộc vừa chết. Cả sân bỗng sáng rực đèn, một người phụ nữ hai tay nắm váy hớt hải chạy ra. Người này nhìn thấy cảnh tượng trước mắt thì đau thương vô cùng mà òa lên khóc.

Danh Sách Chương
Phong Thiêm Đao

Phong Thiêm Đao (7 năm trước.)

Level: 7

94%

Số Xu: 2496

Số Bốn

Cứ mỗi lần đọc tới hai chữ Mỵ nương là trong đầu lại nhay ra một câu "vua Hùng Vương thứ mười tám có một người con gái tên là...

Mỵ nương theo như mình biết thì là một danh xưng để chỉ con gái vua Hùng, cũng như con trai gọi là quan lang (Theo Đại Việt sử ký toàn thư, phần Hồng bàng thị). Còn vua Hùng thứ 18 có 3 vị Mỵ nương, trong đó Tiên Dung lấy Chử Đồng Tử, Ngọc Hoa lấy Sơn Tinh (Theo Lĩnh Nam chích quái), còn một người nữa là Ngọc Nương thì mình không rõ lắm.


Số Bốn

Số Bốn (7 năm trước.)

Level: 5

90%

Số Xu: 145

Cứ mỗi lần đọc tới hai chữ Mỵ nương là trong đầu lại nhay ra một câu "vua Hùng Vương thứ mười tám có một người con gái tên là Mỵ Nương, nhan sắc đẹp tuyệt trần." :( Chuyện là trước kia phải học thuộc để lên kể nhân ngày 20-11, giờ đã hơn mười năm mà vẫn không thoát ra được :'(.


Thành Viên

Thành viên online: và 64 Khách

Thành Viên: 60314
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28046
|
Số Bình Luận: 114903
|
Thành Viên Mới: 笑笑

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương