Vẫn là tớ, Saint đây.
Đây là phần dành cho ảnh bìa của các tác phẩm tớ đã chắp bút và đăng trên nền tảng Vnkings.com. Dưới đây là mấy dòng nhảm nhí từ tớ.
Chuyện là…
Từ lúc tham gia nền tảng này, tớ đã đổi khá nhiều ảnh bìa cho truyện của mình, tớ thấy khá có lỗi vì mỗi khi cập nhật lại truyện là admin lại duyệt một lần nữa. Và truyện của tớ thì cứ lâu lâu tớ lại ngoi lên chỉ để… sửa lại.
Trời ơi, tui thấy mình phiền ghê ấy!!!
Nhưng mà tớ biết ơn lắm vì anh Tiến Lực vẫn kiên nhẫn duyệt bài cho tớ. Vậy nên, tớ suy nghĩ, và tớ quyết định làm một ảnh bìa cố định cho những tác phẩm mình viết từ giờ cho đến sau này luôn, có nghĩa là tớ sẽ cố gắng không thay đổi nó nữa.
Còn đối với những “tác phẩm” khác, như cái “Phòng Thiết Kế” này và những bài viết đăng trên tường nhà tớ, có lẽ tớ sẽ suy nghĩ thêm nên làm gì với ảnh bìa. Dù sao thì tớ thích mấy cái bìa nó sẽ cùng một mẫu thiết kế hơn, chắc tại nó khiến tớ thoải mái…
Viết thêm vài dòng về mấy tác phẩm tớ nữa, thì toàn bộ những tác phẩm tớ viết đều liên quan đến yếu tố đồng tính nam, chỉ duy nhất tác phẩm tớ viết cho team của tớ – L’espoir – “Ta Kể Người Nghe” thì nó mang hơi hướng truyện ngắn, đời thường thôi. Tớ vẫn đang trau dồi việc viết của mình, dù tớ chẳng biết nó sẽ đi đến đâu.
Về thời gian ra truyện, tớ thấy nó cũng may rủi lắm. Nhưng mà đối với những bạn đọc kiên nhẫn của tớ, tớ rất chân thành cảm ơn vì điều đó.
Nhảm nhí như thế thôi. Còn đây là ảnh bìa cố định của Saint Eguard. Hiện tại thì tớ chỉ mới viết được bốn tác phẩm, nên phần này cũng chỉ về bốn tác phẩm đó:
Tác phẩm: Một Giấc Mộng Say (truyện dài)
Tác giả: Saint Eguard
Thể loại: Lãng mạn, có yếu tố đồng tính nam
—
Tác phẩm: Hai Mảnh Linh Hồn (truyện ngắn)
Tác giả: Saint Eguard
Thể loại: Lãng mạn, có yếu tố đồng tính nam
—
Tác phẩm: Bánh Mì Và Sữa (truyện ngắn)
Tác giả: Saint Eguard
Thể loại: Lãng mạn, có yếu tố đồng tính nam
—
Tác phẩm: Đi Theo Dòng Chảy (truyện ngắn)
Tác giả: Saint Eguard
Thể loại: Lãng mạn, có yếu tố đồng tính nam
—
Đây là tài nguyên mà tớ sử dụng nè, có thể các cậu sẽ cần… hoặc không:
– Phông chữ sử dụng:
+ MTD Artisan
+ MTD Parnas
– Mockup book: tớ tải ở ĐÂY nha.
– PNG (là mấy cái hình nhỏ nhỏ ấy): Canva
– Ứng dụng sử dụng để thiết kế: Canva, IbisPaint X.
Tớ thấy dùng Adobe Photoshop thì trông nó sẽ ổn hơn, nhưng mà cái photoshop của tớ thì bị lỗi mất rồi. Tớ hơi gà mờ với mấy cái này nên tớ chọn bỏ cuộc luôn.
Vài dòng ngớ ngẩn trước khi kết thúc phần này.
Tớ từng nghĩ có nên mở một nơi để nhận thiết kế ảnh bìa, nhưng sau đó thì tớ liền xóa bỏ cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu mình rất lâu rồi. Một phần là tớ khá bận, phần còn lại là do tớ bị lười nữa.
Nhưng nếu cậu thích việc thiết kế, có thể đợi những phần sau của tớ.
Với cả ý tưởng của tớ thì cũng lúc lên lúc xuống lắm.
Tới đây hết rồi, cảm ơn cậu đã ghé qua, chúc một ngày tốt lành.
Saint Eguard
Saint Eguard (2 tháng trước.)
Level: 7
Số Xu: 5535
(*˘︶˘*).。*♡ chài ưi, tớ cảm ơnnnn
Mazuiki Taka (2 tháng trước.)
Level: 6
Số Xu: 34
xink đệp toẹt vời
nhà nghèo nên tặng ní 1 xu cổ vũ động lực
Saint Eguard (2 tháng trước.)
Level: 7
Số Xu: 5535
cảm ơn cậu đã ghé qua cái ổ này nha, nhưng mà hiện tại thì sốp bắt đầu hết chăm rồi
fwon kwin (2 tháng trước.)
Level: 7
Số Xu: 1764
sốp chăm chỉ ghê.