Quân Tử

Quân Tử
Thích
  • Quân Tử
  • Tác giả: Thủy Tinh
  • Thể loại:
  • Nguồn: vnkings.com
  • Rating: Đang cập nhật
  • Tình trạng: Đang cập nhật
  • Lượt xem: 1.674 · Số từ: 2603
  • Bình luận: 0 · Bình luận Facebook:
  • Lượt thích: 0

”Này này, nghe tin gì chưa?”

”Tin gì? Tin gì?”

”Có biết mụ hàng may cuối xóm không?”

”Mụ ô môi bệnh hoạn ấy hả?”

”Ừ ừ, mụ đó đấy.”

”Mụ chữa được căn bệnh đáng kinh tởm ấy rồi à?”

”Không không, mụ ấy vừa nhận nuôi một con vịt giời đấy! LÀ – MỘT – CON – VỊT – GIỜI!!! Hơn nữa là một con vịt giời bị nguyền rủa!!!”

”Thật đáng kinh tởm làm sao! Ôi chao, làng chúng ta năm nay coi chừng có đại họa rồi.”

”Suỵt! Be bé cái mồm. Be bé cái mồm. Bộ chị tính để mụ đó nghe à? Chị muốn bị con vịt giời đó nguyền rủa à?”

”Xin lỗi, xin lỗi.”, nói rồi cả hai bà ngó ngang ngó dọc, coi coi xem xem có mụ đó lảng vảng quanh đây không.

”Hú hồn!”, cả hai cảm thán.

”Thôi. Tôi còn về lo cho chồng con đây, đi lâu thế này chắc bị ông ấy mắng quá.”, một bà đứng dậy, phủi phủi cái mông rồi cầm lấy cái giỏ, miệng liến thoắng những câu than trời thở đất về ông chồng nát rượu của mình. Bà kia thì chép chép cái miệng, nói vài câu an ủi qua loa cho có lệ.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Từ bao giờ mà em đẹp đến thế nhỉ? Nhớ khi xưa, em còi cọc, em đen đúa. Người dân trong làng bàn tán xì xầm rằng em bị nguyền rủa. Vì thế em hay bị bắt nạt, mỗi lần như thế em sẽ vừa chạy vừa gào tên tôi, khóc lóc kể lể tội danh của những đứa bắt nạt. Tôi thì vỗ về em bằng những giai điệu của tôi. Em sẽ lại cười. Cười một cách ngây ngốc và quên bẵng đi tội lỗi của chúng.

NHƯNG TÔI THÌ CÒN KHUYA! Bà con cô bác nghĩ rằng tôi sẽ khoanh tay đứng yên nhìn mấy tên vô lại đó lông nhông ngoài đường hại nước hại dân, tốn cơm phí nước của Đảng và Nhà Nước, hoài phí công sức nuôi dạy của ba má sao? Tôi sẽ chụp bao lên đầu chúng nó để chắc chắn là chúng không biết tôi là ai. Sau đó sẽ đánh chúng cho đến khi ngay cả mở miệng xin tha cũng không được. Cái gì? Tại sao tôi không đi phản ánh với các bậc phụ huynh ấy hả? Bà con cô bác chưa đọc đoạn đối thoại trên à? Cái làng này ngoài tính ngồi lê đôi mách còn rất chi là cổ hủ nữa. Bà con cô bác có thể thấy hàng xóm ở đây có thể bất hòa vì cái thùng rác, nhưng trong việc tẩy chay, kì thị, ngu người, mê tín dị đoan thì cực kì đoàn kết. Làng này mà gái chủ động tỏ tình thì mất dạy, trai năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường như ở huyện. Sao? Bà con cô bác hỏi vì sao tôi không chuyển đi ấy hả? Làm như tôi không muốn ấy, nhưng em ấy có chịu đi đâu. Bà con cô bác tính để lại một cô bé hết sức ngây thơ và vô dụng giữa cái đám homophobitch vô lại bại hoại này à? Làm sao có thể? Nhỉ?

Ôi chao! Sao chúng có thể độc ác như thế chứ? Bắt nạt một đứa bé con vui đến thế ư? Em ấy có thể là xấu xí. Nhưng chắc chắn tương lai em sẽ rất đẹp, đến độ những tên vô lại sẽ giẫm đạp lên nhau chỉ để có được em ấy. Và tôi – kỵ sĩ của em- sẽ đảm bảo không tên vô lại nào chạm vào em ấy.

”CHỊ À!!!”-Tôi giật mình. Nhưng sao tôi có thể quên được nhỉ? Dù ngoại hình em có thay đổi đi chăng nữa thì em vẫn là em.

”Em tính để cả cái làng này nghe đó à?”-Tôi ngoáy cái tai, chưa điếc, chưa điếc, thật là may quá đi!

”Tại chị không nghe em nói mà.”, em phụng phịu, ”Rồi rồi. Chị nghe đây, nghe đây.”

”Chị nghĩ sao về việc con trai trưởng làng cầu hôn em?”

”C-Cái gì? THẰNG VÔ LẠi ĐÓ CẦU HÔN EM?”, này còn đáng giật mình hơn việc em ấy biết đi xe đạp ấy.

”Chị có cần phải biểu hiện như thế không? Hử?”, em nghiến răng nghiến lợi, dùng hết sức véo hông tôi, ”Mặt chị đang ghi rõ ”THẬT TỘI NGHIỆP TÊN ĐÓ, YÊU PHẢI MỘT ĐỨA NHƯ EM” ấy.”

”ẤY ẤY Đau, đừng làm con giun trong bụng chị chứ.”, nhịn, nhịn, nhịn, hông tôi quả thật là vô tội mà, đã làm gì đâu mà bị như thế chứ! Tội này thật quá đáng! Tên khốn đó, nhờ mi không đấy! Thù này bà quyết sẽ báo. Không báo không phải là quân tử!

Song việc báo thù mà đơn giản thế thì chỉ là trẻ lên ba cũng biết làm rồi. Báo thù thì phải là chỉ mình mình biết, trời không hay đất không biết, làm tên đó phải bực tức đến độ muốn trút giận cũng không biết tìm ai mà trút…

Ừm, quân tử mười năm báo thù chưa muộn, chuyện này tính sau vậy.

”Tại chị chứ ai. Thôi bỏ đi, chị nghĩ em có nên lấy tên đó không?”

”Tất nhiên là không rồi. Điều này em còn cần phải hỏi nữa à?”, tôi vừa xoa xoa cái hông vừa nói với giọng điệu hết sức đương nhiên. Ai mà chả biết tên này ngoài ngủ và ăn thì được việc gì? Hại con gái nhà lành à?

”Nhưng tên đó bảo chỉ cần đồng ý lấy hắn, em sẽ một bước lên trời làm tiên. Hơn nữa đồ sính lễ không vừa đâu, tên đó nói sẽ toàn là vàng không đấy.”, ôi ôi! Em vừa nói gì cơ? Vàng ư? Đau đầu thật, tôi trầm ngâm một hồi, mặt thì ra chiều khó xử, có cách nào vừa đoạt được vàng vừa không phải để em ấy lấy tên đó không nhỉ? Lại một chuyện khó nữa, xem như tôi và vàng không có duyên rồi. Vàng vàng của chị, chị thật có lỗi với em.

”Em à, chúng ta là chị em bạn dì tốt của nhau. Tuyệt đối sẽ không vì vinh hoa phú quý mà bán đứng nhau. Nhỉ?”, không ăn được thì phải đạp đổ, khiến tên đó mãi mãi không cưới được vợ đi.

”Vâng, chỉ bán khi có giá thôi, nhỉ chị?”, em cười một cách xán lạn mà sao tôi thấy nó thật nguy hiểm.

”Đúng là chị em tốt. Chúng ta cùng nhau làm tên đó hối hận vì dám ve vãn em đi.”, tôi cũng cười xán lạn theo, con hơn cha là nhà có phúc. Trong trường hợp này là em hơn chị đi, nhưng có vấn đề gì? Em là của tôi, tôi là của em, chúng ta là của nhau. Hãy lãng mạng theo phong cách chúng tôi: thay vì đạp xe trong mưa, hái hoa bắt bướm, nhìn nhau đắm đuối chúng ta hãy cùng nhau nhìn về một hướng, phá hủy thế giới.* (ở đây chỉ là chúng tôi gây rối một chút thôi, không đến nổi là làm ra một chuyện kinh thiên động địa hoặc ăn quýt rồi bắt người khác đổ vỏ giùm đâu, bà con cô bác đừng nhìn chúng tôi với ánh mắt nghi ngờ như thế chứ, con tim thiếu nữ yếu ớt mong manh dễ vỡ không chịu được đâu nhá)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

”Chị? Chị?…”

Hử? Chuyện gì vậy? Tôi vùi đầu trong gối, tốt thật, mấy tiếng chị chị cũng dừng rồi………………

*RẦM*

Ối chao!! Bể mông bà rồi, nén khóc, tôi quay nhìn hung thủ… Á Á Á, cứ tưởng là ma… Nhưng mà ma vẫn còn đỡ, đằng này lại là EM ẤY! Ma ơi, ngươi mau hiện hồn cứu vớt ta đi, ta sắp bị bạo hành rồi uhuhuhu.

”Chị có biết mấy giờ rồi không hả?”, em tức giận nói, còn tiện thể đạp tôi thêm mấy cái. Đau quá đi à!, ”Này là bạo lực gia đình, chị kiên quyết phản đối em dùng vũ lực. Quân tử động khẩu không động thủ. Ay da, ay da đừng đạp nữa.”

”Em không phải quân tử gì cả! Em là G-Á-I. Này thì bạo lực gia đình. Này thì vũ lực. Hừ! Chính chị là người hẹn 12 giờ đêm nay hành động mà ngủ say như chết, báo hại em kêu khản cả cổ. ĐỨNG DẬY! PHA CHO EM MỘT LY NƯỚC. MAU LÊN.”, mỗi lần em nghiến răng nói một câu là em đạp một cái, ngày càng mạnh theo cấp số nhân. L-Lưng của chị. Chị có lỗi với em. Dù thế tôi vẫn nén đau, đứng dậy lò mò đi vào bếp pha cho em ấy một ly nước. Sao em ấy không thể nhẹ chân một chút nhỉ! Dù gì cũng là người yêu của nhau mà!

Tôi khúm núm nhìn em uống một hơi hết ly nước. Hức hức! Chuyện này hoàn toàn là do tên đó mà ra! Thù này không trả thì bà không phải bà!

Chúng tôi vội mặc áo trùm lên. Mái tóc bạch kim của em ấy quá nổi vào ban đêm, tôi buộc phải bắt em ấy đội tóc giả lên. Chỉ là đổi màu tóc và kiểu tóc thôi mà nhìn em ấy khác liền. Chậc chậc, mắt nhìn người của tôi vẫn tốt lắm, em ấy vẫn đẹp.

Theo thông tin vỉa hè mà hồi chiều tôi hóng hớt được thì mấy bà hàng cá thì tối nay, căn nhà của lão trưởng làng H-O-À-N – T-O-À-N không người. Ôi cái nhà này, năm nay giá dầu tăng vù vù, giá gạo thì cao vút, giá rau thì cứ như con ngựa mất cương nhảy chồm chồm, ngay cả một cục kẹo thôi cũng đáng giá rồi. Đã thế năm nay làng làm ăn thất bát, thân là tổ trưởng của làng lão già này chí ít cũng phải tiết kiệm chăm lo cho làng đi chứ. Sao lại bỏ nhà đi du lịch này nọ cơ chứ? Ôi cái đồ vô trách nhiệm này! Tôi sẽ cho lão thấy, này thì vung tiền như mưa!

Trèo tường vốn là ngón tủ của chúng tôi rồi. Gì? Bà con cô bác hỏi chúng tôi đang làm gì ấy à? Nhìn thôi cũng biết, đây là đang chơi kh- à nhầm, là đang dạy cho bọn họ một bài học thích đáng.

”Gâu gâu”, tiếng gì mà quen quen thế nhỉ? A! Là con Dú, DÚ EM ƠI! CHỊ ĐẾN VỚI EM ĐÂY! Lòng thầm nghĩ rồi chạy lại ôm chầm lấy con Dú – vâng, bà con cô bác không nhìn nhầm đâu, con cờ hó đực rực này tên Dú đấy. Lý do là gì à? Do ti nó thâm chớ còn gì, tên này vừa hợp vừa hay nữa chớ, con cờ hó nó cũng thích nữa kìa.

”Ôi em nhìn xanh xao, ốm yếu quá! Cái nhà này không cho em ăn đàng hoàng à? Thật tội nghiệp! Tẹo nữa chị cho em ăn ha!”, con cờ hó liếm lấy liếm để.

”Chị không thấy nó đang đè chị à? Con này là lợn chứ cờ hó gì! ĐỨNG DẬY NGAY CHO EM!!!”, em rít the thé.

”Sao em có thể độc mồm như thế chứ? Dú à, đừng nghe em ấy nói. Em ấy chỉ là thiếu ngủ mà đâm ra hồ đồ thôi! Đừng giận em ấy ha! Nể tình chúng ta là bạn bè…”

”Chị biết con cờ hó này có sở thích là ăn shit mà đúng không?”

”Hể?”, tôi đứng hình.

”Sáng nay em vừa thấy nó ăn shit..”

*BỐP*

”Con cờ hó khốn kiếp, huhu khuôn mặt xinh đẹp đáng giá của tôi, cái áo mới mua của tôi. Thật là Đang Khuyến Mãi Vô Cùng Lớn mà!!!”, con cờ hó này, mày tính giết người không dùng dao hả? HẢ? HẢ?

”Chị làm ơn bớt lên cơn, con cờ hó không có tội tình gì hết. Chị ngu thì chị chịu. Bây giờ nhanh lên giùm cái, lề mề.”, tôi nhìn em ấy lạnh lùng đi trước, còn xoa an ủi con cờ hó nữa chứ. Hừ! Thật đáng trách mà! Cái nhà này, mọi tội lỗi là do nhà này mà ra.

Theo sơ đồ thì chỗ báo động là gần cái cửa sổ tầng hai… Cái này thì nguy hiểm quá, không cẩn thận thì chết người như chơi, mình là chị mà, mình làm được mà, ”Chị tin tưởng ở em đấy”, công phu mặt dày cuối cùng cũng có ngày dùng.

”Vâng.”, em ấy nhanh nhẹn trèo lên, loạch xoạch một hồi rồi mở cửa chính ra, ”Báo động hỏng rồi.”, tôi reo lên khe khẽ, ”Tuyệt!”.

OK, đầu tiên là lấy hết những thứ có thể nung chảy. Như vàng chẳng hạn, nhà này nổi tiếng thích sưu tầm đồ bằng vàng có khảm đá quý. Vậy thì chỉ cần gỡ hết mấy thứ đó ra, đem vàng đi nung chảy hết, sau đó đúc thành thỏi vàng. Còn thứ gì bằng sắt, đồng thì cứ cắt ra hết, bán đồng nát được đồng nào hay đồng ấy.

Tiếp theo là tráo đổi hết tất tần tật mỹ phẩm của bà già, đồ bả toàn hàng hiệu chắc tốt lắm nhỉ? Mình chỉ cần vét hết bỏ vào một cái hũ mới rồi đem bán, còn chai rỗng thì cứ bỏ vào đấy cái gì gì đấy, này thì cứ giao cho em ấy đi. Mình chả rành mấy vụ hóa chất.

Tiếp theo nữa thì lấy hết đồ hàng hiệu của nhà này cho con Boss mới được. Con mèo này thì hay cào lắm, hàng hiệu thì cào ắt hẳn sẽ rất đã đi. Chắc chắn nó sẽ cực kì hài lòng, con mèo sẽ không còn ngủ trên mặt mình nữa. Mới nghĩ thôi mà thấy sung sướng làm sao. Hằng đêm mình sẽ không phải thức dậy vì ngạt thở nữa rồi. Cuối cùng cũng có thể ngủ ngon.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

”Này này, nghe tin gì chưa?”

”Tin gì? Tin gì?”

”Có biết nhà trưởng làng xảy ra chuyện gì chưa?”

”Chuyện gì? Chuyện gì?”

”Chị biết là một tuần nay nhà ấy đi du lịch mà đúng không?”

”Ừ ừ.”

”Lúc trước nhà này có lắp đặt hệ thống chống trộm hiện đại, còn nuôi thêm một con chó. Ấy thế mà vẫn bị trộm ghé thăm đấy!”

”Ôi chao! Thế báo công an chưa?”

”Chậc chậc. Trộm nghe đâu là ma đấy chị ạ! Gọi công an thì được gì? Gọi một ông thầy cúng thực lực cao cường coi bộ tốt hơn.”

”Hả?” M-Ma?”

”Ừ. Là ma đó. Tôi nghe đâu !#@$#%$&@$#$………..”

_End_

Bài cùng chuyên mục

Thành Viên

Thành viên online: MinhBon và 100 Khách

Thành Viên: 60593
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Nhi Hoang

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5