Chương 8: Sai lầm (2)

Người quân vệ đang mải mê nói đủ điều để giảng dạy để chửi một cách rất hăng say. Nhưng người ấy vẫn không biết rằng con quái vật đang rình mò đằng sau mình đã chập chờ ở đó, nó đã ở đó trước mặt lũ trẻ đang ngước lên nhìn nó mà không dám động đậy, mặc cho người quân vệ ấy nói nấy nói để và chửi rủa bọn chúng vẫn không nói gì ngoài đưa mắt báo hiệu một điềm xấu cho chú ấy. Con quái vật đó vẫn còn đang nhìn, lũ trẻ thì nghếu ngáo và người đàn ông vẫn cứ mải mê nói. Bất chợt một bàn tay đâu đó đâm xuyên qua lồng ngực của người quân vệ, rất nhanh trái tim ấy đã nằm gọn trong tay trước vẻ mặt sợ hãi của lũ trẻ đang thở như sắp chết ấy và miệng nói nhiều của chú ấy cũng ngơ hẳng trong sự ngỡ ngàng:

“Cái quái?”

Người quân vệ đơ mắt ra nhìn bọn trẻ rồi sau đó nhìn xuống cơ thể mình đang có một cảm giác đau đớn lắm đến khó tả ‘Cái gì?’. Máu chảy lên láng khắp bãi thảm rừng xanh mùi của máu đã lan tỏa khắp không gian. Mắt của người quân vệ bắt đầu trợn trắng lên rồi từ từ ngã xuống trước mắt chúng, máu đã chạy lên láng khắp chân chúng. Bàn tay nắm trái tim vẫn còn đang đập đó, nó mở miệng ra và quét sạch một lần với trái tim đó mà không cần nao núng, chúng mắc ói trước sự chứng kiến trực tiếp đó:

“Mau, mau chạy đi” – Giọng nói thều thào của Phong.

Chúng vẫn còn sợ hãi, hai bàn chân chúng dù rất muốn chạy nhưng nó vẫn không chịu di chuyển như lúc trước. Chúng vẫn cứ đứng đợi mặt ngơ ra nhìn vào con quái vật đang ăn thứ mà nó kiếm được từ người quân vệ ấy:

“Mau chạy đi, nhanh lên” – Phong nói lại lần nữa.

Chúng bắt đầu cố gắng di chuyển cái chân một cách nhẹ nhàng mà không gây tiếng động, rồi sau đó chạy thật nhanh. Chưa kịp quay lại thì một tiếng (Bụp) nghe như có ai đó té, hai người liền quay người lại thì thấy Hàn đã vất phải một cành cây mà té xuống đấy, vũng máu bắn hết cả lên người ‘Nè sao lại ngã bây giờ’ – Phong vớt mắt nhìn lên Hàn. Tiếng động lớn đó đã đánh tỉnh con quái vật đang mải mê ăn đồ chơi của mình, nó giận dữ rồi gầm lên một cái như ai đó lấy đi thứ mà nó yêu quý vật. con mắt của con quái vật lại tiếp tục hóng lên như đổ máu lửa, nó nhìn chằm chằm vào Hàn người đang té đó với một vũng máu:

“Hàn mau đứng dậy, mau lên. Mau lên nó thấy cậu rồi kìa”  – Huệ hét lên.

Hàn chưa kịp quay lại nhìn thì bất chợt con quái vật co chân chạy một mạch tới chỗ cậu rất nhanh ‘Cái quái gì vậy, mình phải làm gì đây, nó sắp tới chỗ của cậu ấy rồi’ – Miệng của Phong đông cứng lại ôm bàn tay vẫn còn đang chảy máu khá dữ dội nhưng vẫn cố dùng hết sức mình để thúc giục Hàn:

“Cậu mau đứng lên, nó chạy tới kìa. Mau lên” – Phong hét thật lớn câu cuối cùng rồi thục giục Hàn.

Nhưng Hàn lại quá run rẩy giống như Phong khi ở trong hang động để đứng lên khi nhìn vào mặt con quái vật đó, cậu chì còn biết nhìn ra sau hai người bạn của mình. Thì ngay khi cậu quay lại thì đã đập vào mặt cậu là mặt của con quái vật đang há miệng định tớp lấy cậu như cách con quái vật trong hang động đã làm với Phong, cậu chỉ biết trông ngóng vào sự may mắn của mình (Một vận mệnh đen tối). Bỗng một bàn tay của ai đó chạy đến rất nhanh đã nắm vai của Hàn rất chặt, cậu chưa kịp định hình thì lập tức cánh tay đó kéo mạnh cậu văng ra khỏi nơi cậu té và cú đớp của con quái vật đó. Lực của cánh tay rất mạnh và rất nhanh, cho nên đã kéo cậu nhanh khỏi đó trước khi nó tớp lấy cậu, đó có thật sự là một sự may mắn của cậu? Không, không hề khi một người sống sót thì phài có một người hi sinh, đó chính là quy luật của tự nhiên mà không ai có thể phá bỏ được. Và chỉ một lúc lướt qua thôi Hàn đã giật bắn cả mình, cậu nhìn thấy người bạn thân của cậu đã hi sinh mình để cứu lấy cậu. Một người thật sự rất dũng cảm và can đảm, và cũng đúng lúc đó con quái vật giơ tay tiến lại gần gây sát thương cho cậu bạn đó:

“Phonggggg” – Hàn kêu gào tên người bạn thân đã cứu lấy cậu

Mọi thứ diễn ra thật nhanh, bàn tay của con quái vật cũng đã đâm xuyên và đang nắm trái tim vẫn còn đập của Phong, những giọt máu văng ra khắp tung tóe, chạy xuyên qua 4 con mắt xanh đang đung đưa trong không gian, những thứ không gian ấy đã hòa làm một cùng với máu và những giọt nước mắt đang ứa trên 4 con mắt xanh thanh khiết ấy. Tim hai người đập rộn ràng và muốn thoát ra khỏi thế giới cô cực để có thể cùng chết với cậu:

“Phong Phong” – Hai người kêu gào thảm thiết.

‘Mình muốn quay lại, mình muốn quay lại dù chỉ một phút thôi. Tại sao? Tại sao lại ra thế này. Chính mình đã hại Phong, chính mình đã đẩy Phong tới cái chết. Cón quái vật khốn khiếp. Khốn khiếp’ – Cùng với tiếng gào hét gọi tên người bạn thân của Hàn cùng với những lời suy nghĩ níu kéo cậu lại.

Nhưng dù có kêu gào thế nào, dù có có muốn ra sao, thời gian cũng sẽ không bao giờ cho họ có thể quay trở lại dù chỉ một phút. Chắc Phong cũng biết điều đó, thời gian là vàng bạc, nên cậu chỉ quay nhẹ đầu trong sự đau đớn rồi mỉm cười một cách đầy thân thiện như chưa hề có chuyện gì xảy ra với cậu:

“Nè, tớ không sao đâu cậu đừng lo. Các cậu cứ chạy trước đi. Sau khi tớ đánh bại con quái vật khốn khiếp này. Tờ sẽ chạy theo sau các cậu”

“Nhưng mà…” – Hàn vẫn đứng đơ ra nhìn vào bàn tay quái vật đang nắm chặt trái tim của Phong, tay Phong hơi run run.

“Đừng lo lắng tớ sẽ không sao đâu, tớ mạnh lắm tớ sẽ chạy đến chỗ các cậu nhanh thôi. Với lại tớ là người để nghị cho chuyến đi này vậy nên là tớ phải chịu trách nhiệm chứ. Phải không? Làm sao mà tớ có thể nhìn người bạn”

“Không, không tớ sẽ không đi đâu cả. Chúng ta hãy mau cứu Phong đi…” – Huệ nói với Hàn trong cơn ứa cả nước mắt.

“Không được, Chúng ta đi mau thôi Huệ” – Hàn cố cầm lấy tay của Huệ kéo cô chạy ra khỏi đó để tiến ra ngoài bờ rừng.

“Nè, cậu làm gì thế. Phong còn ở đó mà. Mau qua cứu Phong đi”

Hàn vẫn không trả lời cô cứ nắm tay cô, kéo cô phải đi cùng cậu. Cậu cứ cắm đầu mà chạy cùng với những giọt nước mắt thảm thương với một càm xúc rối loạn, cậu chẳng biết phải làm gì cũng chẳng biết phải nói gì cho Huệ hiểu, chỉ cần biết chắc chắn họ phải chạy đên chỗ an toàn để cứu lấy chính bản thân họ. Phong thì vẫn giữ nụ cười đó nhìn về phía hai người bạn của mình, cậu không hề oán hận ngưởi bạn của mình chút nào, mà cậu tự cho cậu ấy đã làm một việc hoàn toàn đúng đắn ‘Làm tốt lắm đấy Hàn, cậu là ngưởi hiểu tớ nhất’ – Phong nghĩ.

Càng ngày cậu càng dẫn Huệ chạy xa hơn người bạn đang cố nắm chân con quái vật đó lại, chỉ trong một phút chốc cậu đã dẫn được Huệ ra khỏi khu rừng nguy hiểm kia. Những lời nói của người quân vệ kia trước lúc chết vẫn còn đang in ấn trong đầu cậu rằng cái Vòm vẫn đang nằm ở đó chỉ là chúng không thể thấy nó khi ở bên ngoải mà thôi:

“Huệ chúng ta sắp vô được Vòm rổi. Nó nằm ngay trước mặt chúng ta đấy. Chì cần chạy đến đó chúng ta sẽ đến nơi thôi” – Hàn quay lại nhìn Huệ.

“Vậy còn Phong cậu không định cứu Phong thoát khỏi đó sao. Hay chúng ta quay lại cứu Phong đi. Cậu ấy chắc cần chúng ta cứu đấy” – Cô cũng cố gắng nói chuyện với Hàn khi đã biết những tiếng hét của cô đã dần dần cạn kiệt.

Hàn vẫn không nói bất cứ điều gì liên quan tới Phong cả, cậu chỉ đang cố tránh né câu trả lời đó đối với Huệ. Dù rất đau đớn hay chính bản thân đang dằn vặt mình cậu vẫn không thể trả lời – “Nè chúng ta mau lại tới cái Vòm thôi, không chúng ta cũng sẽ bị giết đó. Mau lên”

“Nhưng cậu vẫn chưa chả lời tớ. Tại sao cậu không muốn cứu Phong chứ. Chúng ta là bạn thân mà không phải sao, hay chúng ta quay lại cứu cậu ấy đi. Được không Hàn” – Ánh mắt của cô ấy vẫn đấm lệ.

Nhưng cậu vẫn cố gắng không trả lời gì trong một lúc lâu, cậu cúi gằm mặt xuống, cố gắng nẹn lại nỗi đau của mình. Bất chợt một người đàn ông chạy tới nắm lấy vai của Hàn và cô bé Huệ. Đó lại là người trong quân vệ:

“Tìm thấy tụi mày rồi, mệt chết đi được. Tao phải hi sinh biết bao nhiêu người để tìm chúng mày đấy. Mau trở lại chiếc Vòm mau, tao sẽ trực tiếp sử lý chúng mày” – Người đàn ông nói với chúng một cách cực kì giận dữ – “Đi mau lên, nếu không tao sẽ đưa cho lũ quái vật xử lý tụi mày đấy” – Ông quát vào mặt chúng vung cả nước miếng khắp mọi nơi.

“Nhưng vẫn còn một người nữa ở trong rừng, chú mau đi cứu cậu ấy đi” – Huệ nắm vai ông quân vệ đó.

“À là thằng nhóc đó sao, hồi nãy tao có thấy, nó đang vùng vẫy ở bên trong kia. Chắc bây giờ nó ngủm luôn rồi hay sao ấy”

“Sao ông cứu cậu ấy chứ” – Hàn bắt đầu cũng hơi giật mình vì điều đó. Vì cậu nghĩ tất cả các người trong quân đội đều có thể cứu người một cách anh dũng và cậu luôn nghĩ tới điều đó. Và chính cậu cũng nhìn thấy ông ấy cũng đã có mặt ở đó – “Tại sao chú không cứu cậu ấy chứ. Cháu đã thấy chú cũng đang ở đó mà, chú đang đứng đó và bảo bọn cháu hãy chạy trước đi cơ mà, và ngay cả cậu ấy cũng bảo cháu như vậy. Vậy tại sao chú lại không cứu cậu ấy cơ chứ” – Hàn chạy lại chỗ ông ấy với sự tức giận cùng với những giọt nước mắt không bao giờ ngưng bao trùm cả thân thể cậu.

“Hai tụi bây thôi đi, tại sao cứ đổ hết tội lỗi cho tao hết vậy, hết chúng mày rồi lại đến mấy tụi trong kia cũng toàn đẩy tao vào chỗ chết. Chính tụi mày đã làm sai trước đó chứ ai biểu tụi mày lại bỏ chạy ra ngoài chiếc Vòm đâu, nếu không thì bạn mày và ngay cả lũ khốn nạn đang đi cứu tụi mày cũng không phải chết. Cho nên tóm lại là tại hai đứa chúng mày, nên đừng có mà đổ lỗi cho tao, biết chưa. Mau đi nhanh lên” – Người đàn ông đó đang ngày càng cảm thấy tức giận mà chẳng có một chút e thẹn nào về những việc mình làm (Có thể nói người đàn ông này không quan tâm tính mạng của người khác và hai đứa trẻ này. Vì khi mình hoàn nhiện vụ đầu tiên sẽ được thưởng rất cao).

“Tại sao, nếu ông không làm thì tôi sẽ quay lại cứu cậu ấy. Không bao giờ tôi sẽ bỏ mặc cậu ấy như ông đâu” – Hàn bắt đầu càng lúc giận dữ, cậu hét thật lớn trước mặt người đàn ông đó, nước và nước mũi đã hòa làm một văng tung tóe khắp vùng trời bao la.

Vừa hết câu nói của mình, cậu liền chạy ngay vào trong rừng một lần nữa để đi tìm Phong, và chắc chắn một điêu rằng cậu đã lấy đầy đủ hết can đảm của mình để cứu lấy Phong và bỏ lại người con gái ở đó trong tay một quân vệ…

Nhưng có lẽ đã quá muộn, ông trời đã không thể cho cậu cơ hội thứ hai, cậu đứng hững hờ ra dưới những bãi cỏ dại xanh tươi, nước mắt lại chạy ròng ròng hai bên má của cậu nhìn sao thật long lanh rơi xuống đất, nhưng đối với cậu đó chính là một thứ gì đó xé toạc con tim cậu vì dường như nó đang trừng phạt cậu vì đã quá tin tưởng người khác để bạn mình phải hi sinh. Vì trước mặt cậu đây chính là một vũng máu và xác người bạn Phong của mình bị xé toạc ra như tờ giấy được xé ra nhiều mảnh vụn nhỏ và không thể nào phân biệt được đâu là đầu đâu là đuôi. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất. cậu chỉ biết đứng đó không dám tiến lại gần dù chỉ một bước, tim của cậu như muốn xé toạc ra như khung cảnh trước mặt cậu, cậu bấm môi tự dằn vặt mình ‘Tất cả là lỗi tại mình. Xin lỗi cậu Phong, lúc đó tớ không nên nghe lời cậu thì có lẽ…’ – Hàn quỳ xuống trước vũng máu đang chãy lại chỗ mà cậu đang dần khụy xuống đặt hai tay xuống đất mà khóc…

“Á Á aaa”

Từ đâu đó Hàn nghe thấy một tiếng hét ở ngoài rừng. đó là một tiếng hét của một cô gái nghe rất quen. Cậu có thề nhận biết đó là giọng của ai rất giống với một người, bất chợt cậu nghĩ đến Huệ vẫn đang còn ở một mình với một người bất chấp tất cả để cứu lấy mình (Tên quân vệ). Hàn liền đứng dậy chùi hét cả nước mắt, chạy một mạch thật nhanh ra ngoài rừng, mùi tanh của máu cũng dần dần phai nhòa theo thời gian cùng với dòng chảy cảu cậu. Bây giờ cậu chỉ chú tâm đến người bạn duy nhất còn lại của mình đang gặp nguy hiểm ở ngoài kia. Nhất định cậu sẽ không bỏ cuộc, cậu sẽ không bỏ chạy như đã làm với Phong nữa – ‘Nhất định mình sẽ cứu cậu, hãy đợi mình. Huệ’. Cậu vẫn cố dùng hết sức để chạy ra ngoài những tiếng hét của cô ấy vẫn còn ở đó và càng ngày nó càng lớn hơn, đó chính là hi vọng cô ấy vẫn còn sống. cuối cùng cậu cũng có thể đến nơi, cậu thở hổn hển chân run lập cập nhìn cậu hết sức là mệt mỏi. Lại môt lần nữa cậu lại hết sức sợ hãi sự dũng cảm hồi nãy của cậu giờ nó đã tan biến đi đâu mất. vì trước mặt cậu giờ cũng đang lập lại cảnh tưởng của người bạn của mình đang một mình chống chọi lại với đau đớn nhưng đó không phải là màn móc tim gì cả nhưng mà là cô bạn ấy đang bị xé ra từng mảnh như cậu đã chứng kiến khi một con quái vật đang xé từng mảnh trên chiếc Vòm khoảng mấy phút trước. Cô ấy rất đau đớn và la hét cực kì dữ dội là một điều chứng tỏ cô ấy vẫn sống với ý chí rất mạnh mẽ. Nhưng cậu vẫn không thể bỏ mặc cô ấy như vậy được vì cậu không thể lặp lại sai lầm của cậu, điều đó sẽ khiến cậu mất đi người bạn duy nhất còn sót lại của mình, nhưng cậu cũng không thể di chuyển được vì cậu sợ rằng mình mới chính là nạn nhân ‘Mình phải làm gì đây. Mình sợ quá không biết phải làm gì nữa, sao chân mình lại không thể di chuyển nữa chứ. Chẳng có cái gì để phòng thân cả làm sao để cứu cô ấy đây’. Bất chợt cô ấy quay đầu lại nhìn Hàn, bây giờ cậu cũng đã ngừng suy nghĩ và nhìn vào gương mặt Huệ một cách đắm đuối cùng với một nềm hi vọng. nhìn gương mặt của Huệ lúc này giống y như cậu đã nhìn vào gương mặt của Phong khi cậu đang hấp hối thúc giục cậu ra khỏi đây trước khi con quái vật thấy. Đó chính là ánh mắt lúc đó giống y như Phong. Lại một lần nữa cậu lại rơi nước mắt lại một lần nữa cậu lại tự giận bản thân mình lại một lần nữa…, sức mạnh của cậu lại đến một lần nữa. Hàn quay qua quay lại để tìm vũ khí xung quanh mình. Bất chợt cậu thấy một cành cây dài và nhọn đang nằm ở ngay dưới gốc cây đằng kia, cậu chạy lại chỗ gốc cây đó lượm cái cành đó lên, cậu nắm cành đó rất chặt khiến tay cậu bị xước mà chảy máu, nhưng cậu lại không có cảm giác đau đớn gì cả. Hàn nhìn một cách căm phẫn vào con quái vật đang từng bước xé từng miếng trên cơ thể của Huệ, giọng nói của cô ấy đang ngày càng mất dần đi, đồng nghĩa với việc cô ấy đang dần chìm vào một giac ngủ sâu không bao giờ tỉnh lại. Hàn lấy đà dùng hết sức để chạy thật nhanh tới chỗ con quái vật đó, ám khí của cậu giờ đây đã mạnh hơn bao giở hết mọi suy nghĩ trong đầu cậu đều bị bỏ qua một bên, giờ đây cậu chỉ có một cái suy nghĩ trong đầu ‘Giết chết nó, giết chết con quái vật đó’. Rồi từ đâu đó một bàn tay của ai đó đã đấm mạnh của khuôn mặt của Hàn khi cậu đang chạy, khiến cậu ngã quỵ, dần dần cú đấm mạnh đó khiến cậu bất tỉnh. nhưng cái lúc cậu ngã quỵ đó cậu đã thấy một cảnh tượng cuối cùng của người bạn còn lại của mình, cũng là một nụ cười đó trước khi nhắm mắt mà nó nhìn rất quen thuộc – ‘Huệ’.

+++

“Hàn, Cậu đã bỏ rơi hai chúng tớ rồi” – Một tiếng ai đó gọi cậu trong giấc mơ.

“Hở” – Hàn tỉnh dậy trong gường của cậu, mồ hôi dễ dãi khắp khuôn mặt cậu – “Đây là kí ức của mình sao nó lại ùa về nhanh như thế, tớ thật sự không bỏ chạy, tớ thật sự…” – Từ đâu đó nước mắt cậu lại rơi xuống sàn nhà.

Bây giờ Hàn đã 17 tuổi rồi, kí ức mà cậu đang nhớ lại đã là 10 năm trước khi cậu vẫn còn hai người bạn của cậu. Hàn đứng dậy chùi hết nước mắt, bây giờ trông cậu thật cao lớn và không còn ốm yếu như ngày xưa nữa. Vì cậu đã trở thành một chàng trai rồi.

Cậu tiến lại gần chỗ bàn làm việc của mình, cầm lên một bức ảnh nào đó từ thuở nào khi vẩn còn vui vẻ bên hai người bạn của mình, nó trông rất cũ và không có màu sắc:

“Phong, Huệ đã 10 năm rồi tớ chưa được thấy các cậu. Cái chết của hai cậu vẫn còn in bóng mãi trong tớ đây này, chắc hai cậu vẫn còn oán giận tớ lắm phải không? Đừng lo lắng nữa một ngày nào đó tớ sẽ tiêu diệt hết lũ quái vật đằng kia và cho các cậu và một cái thế giới tự do sẽ xuất hiện mà hai cậu từng mơ ước. Không lâu nữa đâu tớ sẽ làm được trước khi tớ gặp hai cậu” – Hàn lạnh lùng cùng nói chuyện với một tấm ảnh củ đã rách nát – “Bây giờ tớ đang tự trách bản thân mình. Tớ thấy mình thật sai lầm khi ông trời đã trao cho tớ một sinh mạng. Đó chính là một sai lầm và cái tên Hàn đó cũng phải tạo ra để dành cho tớ. Có lẽ cảm xúc giờ đây của tớ quá phức tạp và tớ không hề có nó. Cho nên tên của tớ không còn định nghĩa được gì cả. Và bây giờ tớ sẽ tự đặt tên cho mình là ai định nghĩa là sai lầm. Vì tớ chính là một sai lầm của thế giới khắc nghiệt này.”

Giọt nước mắt cuối cùng cũng đã rơi xuống…

Cậu tự hứa rằng mình sẽ không bao giờ rơi nữa.

Redersands.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Linh Lung Chiếc Lá Xanh Tiến Thành Giả Hư Pochita Baby Cry Nguyễn Trung Kiên và 102 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114913
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5